Hà Nội: Cán bộ, giáo viên về hưu làm thêm - sagojo

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi kuro_2010, 15/1/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cán bộ, giáo viên về hưu việc làm thêm

    Tên Công ty Công ty TNHH 1 TV Vĩnh An
    Nơi làm việc Hà Nội
    Ngày đăng 14/01/2014
    Ngành nghề Giáo dục/Đào tạo
    Loại công việc Toàn thời gian
    Mức lương 5.000.000VND
    Mô tả công việc
    - Công ty TNHH 1 TV Vĩnh An là Công ty hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực : Tổ chức sự kiện, kinh doanh tài chính, xúc tiến thương mại
    - Công ty đã hoạt động trong một thời gian dài trên thị trường và đã đưa những sản phẩm thiết thực đến đời sống của khách hàng
    - Hiện nay Công ty đang mở rộng thị trường ra các vùng lân cận Hà Nội lên cần tuyển một số vị trí mới cho các VP của Công ty
    - Hoạch định phân tích tình hình cho khách hàng
    - Đào tạo và quản lý nhân viên
    - Quản lý hồ sơ nhân viên
    - Làm các công việc khác theo yêu cầu
    Kỹ năng/ kinh nghiệm bắt buộc
    - Nhanh nhẹn. Thích công việc thỏa mái về thời gian, thích hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
    Quyền lợi/ Chế độ
    - Được hưởng lương cố định
    - Độc lập về công việc
    - Thỏa mái về thời gian
    - Được học tập đào tạo chuyên môn
    - Được hưởng lương thưởng theo qui định
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ Lê Thị Hồng Vân
    Điên thoại 0437669051/0916523086
    Địa chỉ Tòa nhà IPH - Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
    Mô tả - 04 ảnh 4x6 (áo trắng vest đen) con trai có cavat
    - CMT công chứng
    - HK, bằng, SYLL phô tô
    - Các giấy tờ liên quan


    NGuồn Thông tin tuyển dụng việc làm: Lam viec online, Tim kiem viec lam,....
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kuro_2010
    Đang tải...


  2. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tuyển dung nhân viên Nhân viên văn phòng - sagojo

    Tên Công ty Công ty TNHH Việt Dương
    Nơi làm việc TP. HCM
    Ngày đăng 07/02/2014
    Ngành nghề Hành chánh/Thư ký
    Loại công việc Toàn thời gian
    Mức lương 5.000.000VND
    Mô tả công việc
    Công ty TNHH Việt Dương được thành lập từ năm 2002 với đội ngũ cán bộ và công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thịết bị máy móc được trang bị quy mô, đồng bộ .
    Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi:
    - Sản xuất và cung cấp các sản phẩm găng tay dệt ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dệt khác như: vải thun dệt, khẩu trang dệt...
    Tiêu chí của công ty: Là nhà sản xuất và cung cấp găng tay dệt đạt chuẩn cho thị trường trong nước và xuất khẩu.
    - Theo dõi xuất nhập tồn nguyên vật liêu.
    - Theo dõi mua nguyên vật liệu.
    - Lưu trữ hồ sơ công ty.
    Kỹ năng/ kinh nghiệm bắt buộc
    - Số lượng tuyển dụng: 01 Nữ.
    - Tốt nghiệp Cao đẳng
    - Ngành học yêu cầu: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, văn thư
    - Nhiệt tình trong công việc.
    Quyền lợi/ Chế độ
    - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
    - Nghỉ lễ, tết theo quy định.
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ Trần Thị Hồng Mai
    Điên thoại 08-37527311
    Địa chỉ 13-15 đường số 1B, P.Bình Trị Đông B
    Yêu cầu hồ sơ - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch
    - Chứng minh nhân dân
    - Sổ hộ khẩu
    - Giấy khám sức khỏe
    - Các bằng cấp liên quan
    Tất cả hồ sơ đều công chứng, nhận hồ sơ trực tiếp (không nhận qua mail)

    Nguồn tìm kiếm việc làm: Tuyen dung
     
  3. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tuyển dụng nhân viên Bảo Vệ Khách Sạn - sagojo

    Tên Công ty Công ty CP khách sạn và nghỉ dưỡng My Way
    Nơi làm việc Hà Nội
    Ngày đăng 11/02/2014
    Ngành nghề Khác
    Loại công việc Toàn thời gian
    Mức lương Thỏa thuận

    Mô Tả Công Việc

    Công ty Cổ phần khách sạn và nghỉ dưỡng My Way là thành viên của Công ty Cổ phần Myway Hospitalitality kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hệ thống nhà hàng, khách sạn...Hệ thống Nhà hàng My Way gồm 7 Nhà hàng tọa lạc tại các địa điểm lý tưởng tại Hà Nội (Khu vực Trung Hòa, Nhân Chính; khu vực Hoàn Kiếm, Khu vực Tây Hồ...) đang ngày càng trở thành một thương hiệu ẩm thực được yêu thích.

    Khách sạn My Way tọa lạc tại khu vực vốn đã rất sôi động của quận Cầu Giấy, Hà Nội, gần sát ngay hệ thống siêu thị, sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà nội…, My Way Hotel & Residence là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân, chuyên gia nước ngoài có nhu cầu làm việc lâu dài và sử dụng dịch vụ lưu trú cao cấp tại Hà Nội.
    My Way Hotel & Residence – Một sự kết hợp thành công giữa nghệ thuật và tiện nghi sống sang trọng với 62 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ, 1 phòng tập, 2 nhà hàng, hầm r*** IL Vino đẳng cấp và các khu vực tiện ích khác. Hiện nay công ty đang cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí.
    - Chịu trách nhiệm về các công việc an ninh chung của khách sạn
    - Thực hiện các công việc chào đón khách ở vòng ngoài
    - Đảm bảo an toàn tài sản cho khách sạn và khách hàng, kiểm soát xuất nhập hàng hoá, theo dõi chấm công nhân viên,...

    Kỹ Năng/ Kinh Nghiệm Bắt Buộc

    -Thật thà, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
    - Nhiệt tình, chu đáo, chấp hành kỷ luật tốt.
    - Thân thiện, cởi mở và lịch sự với khách hàng và đồng nghiệp.
    - Yêu cầu Nam chiều cao từ 1m68 , cân nặng 55 kg trở lên.

    Quyền Lợi/ Chế Độ

    - Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
    - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của khách sạn, công ty
    - Được hưởng lương, phụ cấp theo năng lực
    - Hưởng các chế độ theo Luật lao động và quy định của công ty.

    Thông Tin Liên Hệ - Thong tin tuyen dung

    Người liên hệ Nguyễn Thị Thùy - Chuyên Viên Nhân Sự
    Điên thoại 043-7763218/04.62618618
    Địa chỉ Số 2, Ngõ 86 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Yêu cầu hồ sơ - Ứng viên nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Phòng Nhân sự - Khách sạn My Way - Tầng 3 - Số 1 ngõ 82 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần hoạc gửi email theo địa chỉ:
    thuynt@mywayhotel.com.vn

    Nguoi tim viec - Ứng viên chỉ phải hoàn thiện hồ sơ khi trúng tuyển, khi đến phỏng vấn chỉ cần mang hồ sơ photo)

    Nguồn tìm kiếm việc làm: Lam viec online
     
  4. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tuyển dụng Nhân viên phiên dịch tiếng Nhật - sagojo

    Nguồn Tuyển dụng ==>Tuyen dung viec lam

    Tên Công ty Công ty Bất động sản và đầu tư Tân Long
    Nơi làm việc Hà Nội
    Ngày đăng 20/03/2014
    Ngành nghề Biên phiên dịch
    Loại công việc Toàn thời gian
    Mức lương Thỏa thuận
    Mô Tả Công Việc(tim viec lam)

    Giới thiệu về Công ty:
    Công ty Tân long thành lập ngày 30.4.2003. Ngành nghề kinh doanh:
    - Môi giới bđs cho người NN. ( Anh, Nhật, Hàn Quốc)
    - Xây nhà, căn hộ cho người NN thuê.
    - Làm xây dựng, nội thất
    - Thương mại điện tử.

    Mô tả công việc:

    Phiên dịch tiếng Nhật cho khách hàng Nhật của công ty. Chăm sóc khách hàng, liên hệ khách hàng, tư vấn cho khách hàng Nhật Bản

    Kỹ Năng/ Kinh Nghiệm Bắt Buộc

    Thích công việc phiên dịch, thích đi lại, giao tiếp, nhanh nhẹn

    Quyền Lợi/ Chế Độ

    Lương +ăn trưa + thưởng, lương tăng lương theo định kì
    Được đóng BHYT, BHXH, tham quan du lịch và các quy định thưởng khác của công ty và luật lao động.
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh. Cơ hội thăng tiến trong công việc.

    Thông Tin Liên Hệ - Tuyen dung:rolleyes:(u)

    Người liên hệ Phạm Ngọc Ánh
    Điên thoại 01673795456
    Địa chỉ 39A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Yêu cầu hồ sơ - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận
    - Bản sao giấy khai sinh, giấy chứng minh thư nhân dân
    - Bản sao công chứng, các văn bằng chứng chỉ ( nếu có)
    - 04 ảnh 3 x 4.
    Hình thức tuyển dụng : nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua gmail
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG
    Địa Chỉ : 39 A - Xuân Diệu - Tây Hồ - HN
     
  5. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Event Executive/Nhân viên phụ trách event - sagojo: Tìm việc Nhanh

    Tên Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN TRUYỀN THÔNG ( MEDIA FLOOR CORP)
    Nơi làm việc TP Hồ Chí Minh, Vietnam
    Ngày đăng 04/04/2014
    Ngành nghề Marketing
    Loại công việc Toàn thời gian
    Mức lương Thỏa thuận

    Mô Tả Công Việc

    Nguồn tìm việc làm: Thong tin tuyen dung viec lam

    Tham gia giám sát và triển khai các sự kiện do công ty tổ chức.
    - Tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng.
    - Họp bàn đưa ra phương án, kế hoạch triển khai cùng bộ phận event.
    - Tự lên checklist, timeline và hoàn thành những công việc mình đảm nhiệm.
    - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được phân công để đảm bảo sự kiện được diễn ra trôi chảy.
    - Hỗ trợ giám đốc sản xuất để theo dõi, giám sát tiến độ và chất lượng của các công việc sản xuất, thi công lắp đặt tại địa điểm tổ chức theo yêu cầu của chương trình.
    - Quản lý nhân sự bên ngoài (diễn viên, nghệ sỹ, lễ tân, PG, người mẫu..) tham gia trong sự kiện
    - Giám sát và vận hành event trong suốt quá trình tổ chức.
    - Ghi lại các hình ảnh và kết quả của các sự kiện để làm tư liệu.
    Kỹ Năng/ Kinh Nghiệm Bắt Buộc

    Có kinh nghiệm làm Event tối thiểu 1 năm.
    - Sử dụng thành thạo các dòng máy ghi hình thông dụng (compact camera). Biết sử dụng các dòng DSLR (canon/nikon) là một lợi thế.
    - Linh hoạt trong cách làm việc và có khả năng xử lý tình huống phát sinh.
    - Năng động, sáng tạo, ham học hỏi.
    - Trách nhiêm và trung thực.
    - Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (Work, Excel, Power Point,..)
    - Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt.
    Quyền Lợi/ Chế Độ

    Thông Tin Liên Hệ(tim viec lam online)

    Người liên hệ Ms Trâm
    Điên thoại 094 860 1825
    Địa chỉ Số 72/3, Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình



    Dữ liệu bản đồ ©2014 Google
    Điều khoản sử dụng
    Báo cáo một lỗi bản đồ

    Bản đồ
    Vệ tinh
    Cách liên hệ Nộp trực tuyến
     
  6. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chuyên viên đối ngoại - sagojo tim viec lam

    Công ty CP Thương mại - Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc Tế
    Công ty Cổ phần Thương mại, Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc tế (tên giao dịch IDT International JSC, gọi tắt là IDT) được thành lập ngày 13/03/2007 theo giấy phép kinh doanh số 0103016055 do Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội cấp. Là một công ty trẻ về tuổi đời, song nhờ phát huy tối đa tiềm năng về tài chính, công nghệ, đồng thời hoạch định được chiến lược kinh doanh một cách bài bản, chặng đường vừa qua của IDT đã ghi dấu những bước đi vững chắc,...


    Loại hình: Toàn thời gian

    Địa điểm: Hà Nội

    Mức lương: 7 Tr - 10 Tr VNĐ

    Ngành nghề: Quan hệ đối ngoại

    Vị trí: Chuyên giaKinh nghiệm: 2 Năm

    Bằng cấp: Đại họcNgày đăng: 08/04/2014


    Hạn nộp: 30/04/2014
    Mô tả công việc

    - Thiết lập và mở rộng quan hệ hợp tác với các cơ quan, các tổ chức trong và ngoài nước,….
    - Quảng bá, xây dựng hình ảnh IDT theo đúng chiến lược của Công ty.
    - Phát triển các hoạt động xúc tiến đầu tư và thu hút đầu tư vào các dự án của IDT.
    - Tham gia vào triển khai và thực hiện các dự án của Công ty
    - Tìm kiếm, đề xuất các dự án mới.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
    Kỹ năng yêu cầu

     Nam giới. > 28 tuổi
     Tốt nghiệp ĐH trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp: Học viện ngoại giao.
     Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt.
     Kinh nghiêm: >3 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực liên quan.
     Kỹ năng giao tiếp tốt/Khả năng kết nối tốt. Chủ động trong công việc

    Thông tin khác - Thong tin tuyen dung viec lam

    Quyền lợi được hưởng:
    • Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh
    • Các chế độ khác theo quy định chung của công ty và pháp luật lao động hiện hành
    • Được tham gia các Khóa đào tạo kĩ năng của công ty
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
    Hồ sơ bao gồm:
    Hồ sơ bao gồm:
    - CV Xin việc ghi rõ kinh nghiệm
    - Sơ yếu lí lịch cá nhân
    - Bản sao bằng cấp, chứng chỉ
    - Giấy khám sức khỏe.
    - Bản sao CMND, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh
    - Ảnh chụp trong thời gian 03 tháng


    Cách thức nộp:

    - Qua email: dung.nt@idt.vn
    - Trực Tiếp: Nộp hồ sơ tại Quầy lễ tân: Công ty CP TM Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc Tế
    Tầng 20 – Tòa nhà Charmvit –GrandPlaza – 117 Trần Duy Hưng- Cầu Giấy- HN

    Kiếm Việc tại: Tim viec lam online

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ
    Đại diện: Nguyễn Thị Dung
    Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà CharmVit - Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 04 355 60846
    Email: dung.nt@idt.vn
    Liên hệ khác:
     
  7. metieuthienthan

    metieuthienthan Chờ một ngày nắng..

    Tham gia:
    4/12/2013
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên viên đối ngoại - sagojo tim viec lam

    Cứ thấy IDT là mình thấy đủ các kiểu đa cấp :3
     
  8. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên viên đối ngoại - sagojo tim viec lam

    không phải đâu. ứng tuyển đi chứ hii.
     
  9. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhân viên kinh doanh - bán hàng - sagojo(Tìmg việc làm Nhanh Uy Tín)

    hopOfiice - Chi nhánh Miền Nam
    Được thành lập với mục đích nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm mang tính thiết yếu phục vụ cho các hoạt động tại công sở. Đến nay công ty cổ phần ShopOffice đã cho ra mắt sản phẩm Ghế ngủ Văn phòng mang nhãn hiệu Xuân Phát – sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ độc quyền về giải pháp hữu ích với Cục sở hữu trí tuệ
    Nhân viên kinh doanh - bán hàng

    Loại hình: Toàn thời gianĐịa điểm: Hà NộiMức lương: 5 Tr - 7 Tr VNĐ Ngành nghề: Bán hàngVị trí: Nhân viênKinh nghiệm: 2 NămBằng cấp: Không cầnNgày đăng: 15/04/2014Hạn nộp: 31/05/2014
    Mô tả công việc (Tìm việc làm online)

    Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc dưới sự quản lý của giám đốc kinh doanh. Nhiệm vụ:
    - Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để bán sản phẩm: Ghế ngủ văn phòng.
    - Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
    Kỹ năng yêu cầu

    - Yêu thích kinh doanh.
    - Có ý chí phấn đấu, không ngừng vươn lên.
    - Nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc.
    - Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe.
    - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

    Thông tin khác - Thông tin tuyển dụng việc làm

    Quyền lợi được hưởng:
    - Lương cơ bản + % doanh thu cao.
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
    - Được đào tạo về kỹ năng thuyết trình, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành.

    Hồ sơ bao gồm:

    • Phiếu thông tin ứng viên
    • Các văn bằng chứng chỉ

    Địa điểm nộp hồ sơ:
    Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản cứng hoặc bản mềm.
    • Hồ sơ bản mềm: gửi về địa chỉ email: huynv@xuanphat.vn
    • Hồ sơ bản cứng: Nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc gửi qua đường bưu điện về văn phòng công ty:

    Nguôfn :Tìm việc làm online

    Văn phòng TP HCM:
    CÔNG TY CỔ PHẦN SHOP OFFICE - CHI NHÁNH MIỀN NAM
    VPGD: Số 17/20 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Website: shopoffice.vn
    ĐT: (08)66 51 58 58

    Email: huynv@xuanphat.vn Hotline: 0916 34 88 55

    Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    SHOPOFIICE - CHI NHÁNH MIỀN NAM
    Đại diện: Mr Huy
    Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0916348855
    Email: huynv@xuanphat.vn -


    Liên hệ khác: Website: http://sagojo.com
     
    Sửa lần cuối: 15/4/2014
  10. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhân viên kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh - sagojo(Tìm việc làm Nhanh)

    Công ty Cổ phần thiết kế kiến trúc đầu tư xây dựng BĐS-ACI


    Nguồn đăng tin tuyển dụng việc làm: Tìm việc online

    Là một đơn vị chuyên nghiệp, chuyên tư vấn - thiết kế Kiến Trúc, Nội Thất, Quy hoạch, thi công xây dựng, trang trí nội thất, cung cấp các dịch vụ và nguyên vật liệu liên quan đến xây dựng .



    Bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng- thiết kế ý tưởng kiến trúc và nội thất: gồm các giáo sư- tiến sỹ- kiến trúc sư tại các viện và các trường đại học danh tiếng, các chuyên viên thiết kế nội thất người pháp

    , Chuyên gia kỹ...


    Loại hình: Part timeĐịa điểm: Hà Nội

    Mức lương: 10 Tr - 15 Tr VNĐ

    Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

    Vị trí: Nhân viênKinh nghiệm: 1 Năm

    Bằng cấp: Đại học

    Ngày đăng: 14/04/2014Hạn nộp: 31/12/2022
    Mô tả công việc

    Kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội, internet, và cụ thể ở từng khu đô thị mới. , được hưởng 10% doanh số bán hàng.VD: ( 1 Tháng bán được 10 bộ ghế sofa thì sẽ được mức 10% hoa hồng tương đương với hai mươi triệu đồng). Tùy theo năng lực làm việc của từng người, mức thu nhập có thể lớn hơn...
    Kỹ năng yêu cầu

    Năng động, nhanh nhẹn, ưa nhìn
    Thông tin khác
    Quyền lợi được hưởng:
    Theo quy định của nhà nước và thỏa thuận, được hưởng 10% doanh số bán hàng.VD: ( 1 Tháng bán được 10 bộ ghế sofa thì sẽ được mức 10% hoa hồng tương đương với hai mươi triệu đồng)
    Hồ sơ bao gồm:
    Sơ yếu lý lịch, giấy cn sức khỏe, các văn bằng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ - Thong tin tuyen dung viec lam

    CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BĐS-ACI
    Đại diện: Ths. Kiến Trúc Sư. Dương
    Địa chỉ: VPGD: Tầng 2 - 105 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trụ sở chính: Tầng 5, 113 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0439178048 - 0912252628
    Email: kientrucaci@gmail.com
    Liên hệ khác:
     
  11. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nhân viên kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh - sagojo(Tìm việc làm Nhanh)

    Cùng Tìm việc Làm nhé. Tại SAO Lại có Dòng Chữ Ký Đang ở Bên Dưới: Đơn giản vì Giúp Bạn Có Việc Làm.
     
  12. kuro_2010

    kuro_2010 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tuyển Dụng Phó phòng kinh doanh - sagojo (Tìm việc Online)

    DSEATECH GROUP Tổng thầu cơ điện
    DSEATECH Khởi đầu với việc thực hiện các dự án tiết kiệm năng lượng của bộ Công Nghiệp, nay là bộ Công Thương chuyên về tư vấn, triển khai dự án về các giải pháp tiết kiệm năng lượng, tích hợp hệ thống cơ điện lạnh, tự động hóa, nghiên cứu và chuyển giao các giải pháp năng lượng mới và tái tạo do ngân hang thế giới World Bank tài trợ. Đến nay DSEATECH đã và đang thi công các công trình cơ điện lớn, trọng điểm với những gói thầu hàng trăm...


    Loại hình: Toàn thời gianĐịa điểm: Hà NộiMức lương: 7 Tr - 10 Tr VNĐ Ngành nghề: Quản trị kinh doanh Vị trí: Quản lýKinh nghiệm: 3 NămBằng cấp: Đại họcNgày đăng: 16/04/2014Hạn nộp: 30/04/2014

    Mô tả công việc

    Hoạch định, tổ chức, triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh của phòng KD ngắn và trung hạn.
    Làm việc với nhân viên kinh doanh để tiếp nhận dự án.
    Triển khai và quản lý các dự án, quản lý các chi phí và ngân sách của dự án.
    Quản lý danh mục khách hàng được phân công;
    Làm việc với khách hàng để thông tin về dự án và phát triển các kế hoạch tiếp thị.
    Tạo dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng;
    Quản lý trực tiếp các hoạt động của dự án để đáp ứng các yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng.
    Cập nhật, theo dõi thông tin liên quan đến các dự án đang triển khai và các dự án tiềm năng với từng đối tượng khách hàng;
    Theo dõi tiến độ triển khai dự án
    Lập báo cáo theo yêu cầu
    Báo cáo trực tiếp cho giám đốc điều hành.
    Báo cáo với khách hàng về dự án và hiệu quả của nó.
    Phát triển và duy trì hiệu quả các mối quan hệ làm việc giữa nội bộ và bên ngoài.
    Xây dựng hồ sơ thầu, hồ sơ khách hàng, hồ sơ thanh quyết toán;
    - Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh
    - Thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, doanh số mà ban giám đốc giao
    Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân viên kinh doanh.
    - Định hướng về chiến lược kinh doanh cho từng nhân viên kinh doanh.
    - Trực tiếp tuyển nhân sự để phát triển mạng lưới kinh doanh.
    - Ưu tiên người tốt nghiệp chuyên ngành thương mại, ngoại thương, kinh tế ...đã có kinh nghiệm kinh doanh làm dự án cơ điện, kinh doanh máy, thiết bị

    Kỹ năng yêu cầu

    Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, kinh tế, đối ngoại.
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực với vị trí tương đương Account manager.
    - Có khả năng phân tích, tư duy và lập kế hoạch tốt.
    - Có khả năng xử lý tình huống và quản lý rủi ro công việc.
    - Có kiến thức cơ bản về marketing kỹ thuật số.
    - Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
    - Phối hợp nhóm tốt
    - Tiếng Anh giao tiếp nói và viết thành thạo
    - Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt.
    - Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.


    Thông tin khác
    Quyền lợi được hưởng:


    - Thu nhập hấp dẫn, có cơ hội phát triển các kỹ năng bản thân.
    - Được tham gia các khóa đào tạo cấp cao.
    - Tham gia BHXH, BHYT
    Hồ sơ bao gồm:
    1. Đơn xin việc (tự soạn bằng MS Word) ;
    2. CV bằng tiếng việt nêu rõ quá trình công tác
    3.Sơ yếu lý lịch (tự soạn) ;

    NGuồn đăng Tin Tuyển dụng Và Tìm Việc Làm Nhanh TẠI ĐÂY: Thông tin tuyển dụng việc làm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    DSEATECH GROUP TỔNG THẦU CƠ ĐIỆN
    Đại diện: Mrs Nhung
    Địa chỉ: 19 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0422154056
    Email: jobs@dientudonghoa.com.vn

    Liên hệ khác:
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này