Toàn quốc: Khuyễn Mãi Lớn Cho Khách Hàng-Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tung-tcsoft, 13/8/2014.

  1. Tung-tcsoft

    Tung-tcsoft Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện tại công ty mình đang cung cấp các Phần Mềm Quản Lý : Quản Lý Bán Hàng, Quản Lý Nhà Hàng , Quản Lý Siêu Thị Mini , Quản Lý Quán Karaoke...
    Hôm nay mình xin phép các mẹ giới thiệu sản phẩm :

    Phần mềm quản lý bán hàng TCSOFT - CRM 4.0


    -Phần mềm quản lý bán hàng TCSOFT - CRM 4.0 là phần mềm được sử dụng cho công tác quản lý bán hàng, áp dụng rộng rãi cho các loại hình hoạt động của các đơn vị như: Siêu thị, thời trang, tạp hóa, điện tử, công nghệ thông tin... Với công nghệ mới nhất hiện nay kết hợp với đội ngũ kỹ thuật, tư vấn, kinh doanh... phần mềm đã mang lại hiệu quả quản lý thiết thực cho hàng nghìn các đơn vị đã sử dụng. Sau đây là một số chức năng chính trên phần mềm:

    1. Quản lý thông tin khách hàng
    Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhật thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trữ trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụng có thế tìm kiếm thông tin rất dễ dàng.

    [​IMG]

    2. Quản lý thông tin sản phẩm
    Danh mục sản phẩm, sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin của sản phẩm, chương trình hỗ trợ dung lượng và bộ nhớ lớn không giới hạn sản phẩm nhập vào, như vậy thông tin của sản phẩm sẽ lưu trữ qua các thời kỳ.

    [​IMG]

    3. Quản lý vật tư và tồn kho
    - Theo dõi và hoạch toán các chứng từ nhập kho, xuất kho, chuyển kho nội bộ và đánh giá tồn kho.
    - Tính giá tồn kho theo phương pháp đích danh.
    - Theo dõi được lượng hàng hóa tồn kho vượt mức tối đa và nhỏ hơn mức tối thiểu cho từng mặt hàng.
    - Theo dõi hàng tồn tức thì và tồn vốn tức thì của từng kho và từng loại hàng, theo từng ngày.
    - Thống kê lượng xuất nhập tồn kho tức thì. Lập các báo cáo chứng từ nhập xuất kho, thẻ kho, tồn kho theo từng kho hay toàn doanh nghiệp, theo từng tài khoản, mã hàng, kho hàng...

    [​IMG]

    4. Quản lý quỹ
    - Theo dõi và hoạch toán chính xác các khoản tiền mặt, ngân hàng, tiền đang chuyển của từng quỹ và tài khoản ngân hàng.
    - In trực tiếp phiếu thu chi theo mẫu từ chương trình. Các bảng kê, nhật ký chứng từ, báo cáo lưu chuyển. Quản lý vốn theo từng thời điểm.

    [​IMG]

    5. Quản lý công nợ
    - Theo dõi và hạch toán các khoản công nợ phải thu, phải trả, các khoản tạm ứng …
    - Theo dõi được hạn mức công nợ, tuổi nợ chi tiết cho từng khách hàng.
    - In ấn bảng thông báo nợ, chứng từ chưa thanh toán dứt điểm, tổng hợp công nợ, bảng kê đối chiếu công nợ đến từng đơn vị khách hàng và chi tiết từng người giao dịch, từng phiếu giao dịch…

    [​IMG]

    6. Quản lý tài sản cố định
    - Quản lý tài sản cố định và tăng giảm theo nhiều hình thức
    - Quản lý theo từng đối tượng sử dụng, loại tài sản, nguồn vốn
    - Tính khấu hao theo phương pháp tuyến tính
    - In trực tiếp thẻ theo dõi tài sản cố định, báo cáo theo nhiều hình thức như đơn vị sử dụng, loại tài sản, nguồn vốn, in khấu hao cơ bản, kiểm kê tài sản, thuyết minh tăng giảm.

    [​IMG]

    7. Quản lý và theo dõi doanh thu bán hàng
    - Theo dõi và hạch toán doanh thu bán hàng, hàng bán trả lại …
    - Phân tích doanh thu theo nhiều loại hình hoạt dộng sản xuất kinh doanh, theo khoản mục, đơn vị, nhân viên, chi tiết doanh thu đến từng phiếu xuất nhập…
    - Phân tích doanh thu theo theo từng thời điểm tính.

    [​IMG]

    8. Quản lý tổng hợp
    - Theo dõi tổng hợp dao động vốn của doanh nghiệp: Quỹ, công nợ, Tài sản cố định, Vốn bằng tiền, vồn hàng tồn
    - Thiết lập các công thức tính toán tự động khi theo dõi hoạt động kinh doanh của công ty.

    [​IMG]

    9. Quản lý danh mục văn bản của công ty
    Thiết lập và quản lý toàn bộ danh mục văn bản của công ty như: báo giá, hợp đồng, phiếu xác nhận bảo hành...

    Mẹ nào có nhu cầu dùng thử thì pm hoặc inbox mình cài demo dùng thử nhé !


    Chi Tiết Liên Hệ : Mr.Tùng
    SDT : 0973 702 165
    Email : tungmvitc@gmail.com
    Skyper : tungmvitc
    Website :tcsoft.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tung-tcsoft
    Sửa lần cuối: 6/9/2014
  2. Tung-tcsoft

    Tung-tcsoft Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: TCOFT - Chuyên Cung Cấp Các Phẩn Mềm Quản Lý Chuyên Nghiệp

    Mình quên không chia sẻ thông tin : Phần Mềm Quản Lý bên minh đã tối ưu hóa nhất cho người sử dụng.
    Bên mình có đội ngũ kỹ thuật luôn luôn hỗ trợ cho người dùng khi có vướng mắc gì không hiểu.
    Các mẹ muốn sử dụng thử bản Demo hãy call mình nhé .

    Sdt : 0973 702 165
     
    Sửa lần cuối: 6/9/2014
  3. Tung-tcsoft

    Tung-tcsoft Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: TCOFT - Chuyên Cung Cấp Các Phẩn Mềm Quản Lý Chuyên Nghiệp

    Hiện tại Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng bên mình đang triển khai cho các khách hàng có 2 phiên bản :
    -Phiên bản mạng Lan :
    Với Phiên Bản Mạng Lan : Các mẹ mua phần mềm thì sẽ được cài cho tất cả các máy trong cùng mạng lan, cơ sở dữ liệu được lưu trữ tại máy chủ của các mẹ
    -Phiên bản Internet :
    Với phiên bản này : Toàn bộ cơ sở dữ liệu của các mẹ sẽ được lưu trữ trên Máy chủ của bên mình và đươc cam kết bảo mật 100%.
    Phiên bản này thích hợp với những mẹ hay phải đi công tác xa, để có thể quản lý dễ dàng hơn.

    Mẹ nào có thắc mắc hay ý kiến thì inbox hoặc Call cho mình nhé : sdt : 0973 702 165
     
    Sửa lần cuối: 29/8/2014
  4. Tung-tcsoft

    Tung-tcsoft Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: TCOFT - Chuyên Cung Cấp Các Phẩn Mềm Quản Lý Chuyên Nghiệp

    chào các mẹ. Hôm nay mình xin được giới thiệu tới các mẹ

    phần mềm Quản Lý Nhà Hàng


    - Phần mềm quản lý nhà hàng TCSOFT – RTR 3.0 ứng dụng cho hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống giải trí: Bar, nhà hàng, quán cà phê …TCSOFT – RTR 3.0 hỗ trợ nhà quản lý trong mục tiêu hướng tới hình ảnh, phong cách phục vụ Văn minh - Lịch sự - Hiện đại đến khách hàng, tạo ưu thế cạnh tranh trước các đối thủ trong ngành.
    Phần mềm quản lý Nhà hàng TCSOFT - RTR 3.0

    Phần mềm quản lý Nhà hàng TCSOFT - RTR 3.0 được thiết kế theo mô hình Client/Server, dùng cơ sở dữ liệu tập trung, có phiên bản chạy trên internet, đảm bảo tính chính xác - nhanh chóng - hiệu quả - đồng bộ - tính phân cấp và bảo mật cao.

    I. Mục đích sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng

    1.1 Quản lý quầy thu
    - Tổ chức giao diện nhập số liệu hợp lý, nhanh chóng, không mất thời gian chọn thực đơn, in hóa đơn.
    - Theo dõi, mở cùng lúc nhiều bàn ăn, cập nhập thông tin phát sinh của một bàn ăn dễ dàng.
    - Theo dõi, quản lý thời gian những món ăn khách gọi đang chờ phục vụ, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
    - Cho phép chuyển bàn, ghép bàn linh động, cho phép linh động phát sinh tên bàn mới tùy tình huống phục vụ…
    - Theo dõi thanh toán nợ hay tiền mặt, in hóa đơn tính tiền nhanh gọn
    - Tổ chức chặt chẽ việc tính tiền tại quầy để tránh thất thoát tiền là yếu tố được chú ý rất kỹ trong chương trình nhưng cũng không bó buộc, khó khăn các thao tác của người sử dụng.
    - Danh sách các hóa đơn: theo dõi theo từng thời điểm, phân quyền để chỉnh sửa, in ấn lại hóa đơn, tìm kiếm hóa đơn một cách dễ dàng.

    1.2 Quản lý kho bếp

    - Quản lý nguyên liệu, thành phẩm, thực đơn pha chế (tổ chức phân nhóm tùy thuộc mục đích quản lý của từng nhà hàng)
    - Quản lý theo dõi công thức pha chế, cấu datạo một món ăn, thức uống, tự động trừ nguyên liệu kho bếp tương ứng cho mỗi thực đơn pha chế khi bán tại quầy (thường áp dụng theo dõi những nguyên liệu quan trọng, đắt tiền). Nghiệp vụ này rất thiết thực và cần thiết mà chưa có hệ thống nào thực hiện được.
    - Hỗ trợ các công tác kiểm tra hàng tồn nhanh chóng, tạo số liệu cho việc quyết định nhập hàng mới, giải quyết tồn kho, hàng hỏng.
    - Đầy đủ các báo cáo về hàng hóa (theo dõi nhập - xuất - tồn, thẻ kho một mặt hàng, tồn tại thời điểm, kiểm kho chênh lệch…). Báo cáo linh động bất kỳ khoảng thời gian nào.

    1.3 Quản lý thu chi - quỹ tiền

    - Lập theo dõi đầy đủ các nghiệp vụ thu tiền, chi tiền, số chi tiết các chứng từ, phương thức thu chi.
    - Thu chi theo nhiều phương thức: thu chi công nợ hay các thu chi phát sinh khác của nhà hàng (cần theo dõi theo tình hình của từng nhóm thu chi để hỗ trợ quản lý).
    - Số quĩ tiền mặt chi tiết theo từng ngày/ tháng/ quí/ năm

    1.4 Quản lý công nợ
    - Quản lý nợ phải trả, theo dõi các hóa đơn mua hàng nợ từ nhà cung cấp, chi tiết thanh toán công nợ.
    - Quản lý nợ phải thu, theo dõi các hóa đơn bán hàng (từ quầy) còn nợ của khách hàng.
    - Báo cáo đầy đủ các chi tiết, tổng hợp các công nợ phải thu, phải trả.1.5 Quản lý thông tin khách hàng - Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhập thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụngcó thể tìm kiếm thông tin rất dễ dàng.1.6 Quản lý nhân viên
    - Quản lý đầy đủ thông tin một nhân viên (Tên, địa chỉ, CMTND, điện thoại, lương...)
    - Cho phép quản lý chấm công theo khoảng thời gian hay theo tháng. Quản lý thông tin làm việc của từng nhân viên trong từng ca làm việc. Bảng chấm công là cơ sở cho việc tính lương.
    - Cho phép quản lý tính lương nhân viên theo tháng, với các khoản thưởng, trừ lương, tạm ứng.1.7 Quản lý hệ thống
    - Quản lý người sử dụng chương trình (tạo mới, thay đổi mật khẩu người dùng…)
    - Quản lý phân quyền sử dụng theo từng chức năng trong chương trình
    - Hệ thống dự phòng dữ liệu sẽ sao lưu toàn bộ số liệu đang sử dụng và cung cấp các chức năng phục hồi hoạt động của chương trình một cách nhanh chóng khi có sự cố.
    - Cung cấp tiện ích tối ưu cơ sở dữ liệu.

    II. Chức năng chính của phần mềm


    1 Danh mục chung
    - Danh mục khách hang, nhà cung cấp
    - Danh mục quầy (tầng), bàn ăn.
    - Danh mục phòng, chức vụ, nhân viên.
    - Danh mục nhóm thực phẩm, thực phẩm (phần nguyên liệu đầu vào kho bếp).
    - Danh mục nhóm món ăn – đồ uống, món ăn – đồ uống
    - Danh mục nhóm dụng cụ, dụng cụ

    2 Quản lý khách hàng

    - Thống kê điểm tích lũy đối với các cấp khách hang.
    - Khách hàng đặt trước và thống kê

    3 Quản lý bàn ăn
    - Sơ đồ tình trạng bàn ăn.
    - Phiếu xuất bàn ăn, (bao gồm phụ phí nếu có)
    - Thống kê phiếu xuất bán hang (theo quầy)|
    - Thống kê doanh thu theo bàn.

    4 Quản lý thực phẩm, đồ uống
    - Phiếu xuất, nhập thực phẩm.
    - Thống kê xuất nhập và tồn kho thực phẩm
    - Phiếu nhập đồ uống, thống kê tồn kho.

    5 Quản lý đồ dung
    - Phiếu xuất, nhập đồ dung
    - Thống kê xuất nhập và tồn kho đồ dung.(xuất đồ dung tiêu hao hoặc thanh lý)

    6 Quản lý thu chi
    - Phiếu thu chi tiền mặt.
    - Phiếu thu chi tiền gửi.
    - Thống kê công nợ khách hàng – đối tác
    - Thống kê tồn quỹ

    7 Quản lý hệ thống
    - Mỗi nhân viên sẽ có các user để truy cập vào phần mềm, các user đó sẽ thuộc một nhóm làm việc nhất định và các nhóm này sẽ được người quản lý phân quyền truy cập vào phần mềm

    Các mẹ có quan tâm inbox hoặc Call mình để mình cài Demo cho các mẹ dùng thử nhé.
    Sdt of mình : 0973 702 165
     
    Sửa lần cuối: 29/8/2014
  5. Tung-tcsoft

    Tung-tcsoft Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: TCOFT - Chuyên Cung Cấp Các Phẩn Mềm Quản Lý Chuyên Nghiệp

    Hiện tại bên mình đang có khuyến mại lớn giành cho khách hàng.Mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ với mình để biết thêm thông tin chi tiết nhé
    Sdt : 0973 702 165
    Skyper : tungmvitc
    Thanks các mẹ !
     
  6. Tung-tcsoft

    Tung-tcsoft Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Quản Lý Thư Viện - Thật Dễ Dàng !

    Công việc quản lý thư viện theo phương thức truyền thống hiện nay gặp rất nhiều bất cập và khó khăn trong việc quản lý.
    Giấy tờ sổ sách khiến người quản lý thư viện gặp rất rất nhiều khó khăn khi tìm kiếm hay sàng lọc thông tin nào đó.
    Phần Mềm Quản Lý Thư Viện TCSOFT LIB 4.0 - Do công ty TCSOFT phát triển sẽ xóa bỏ tất cả những khó khăn do phương thức quản lý thủ công hiện nay gây ra.


    TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ THƯ VIỆN TCSOFT LIB 4.0



    [​IMG]


    CÁC PHÂN HỆ CỦA PHẦN MỀM

    - Phân hệ Biên mục


    [​IMG]

    - Cung cấp cho cán bộ thư viện một công cụ hữu hiệu và tiện lợi để tiến hành công tác biên mục. Bên cạnh các mẫu biên mục thiết kế sẵn cán bộ thư viện còn có thể dễ dàng chỉnh sửa các mẫu này hoặc xây dựng các mẫu biên mục mới với khả năng tạo trường, gán nhãn và đặt tên, định các trường con, cũng như quy định các thuộc tính lặp, bắt buộc, kiểu dữ liệu cho chúng.
    - Xây dựng các cơ sở dữ liệu thư mục và toàn văn theo chuẩn tự định nghĩa, ngôn ngữ Unicode, có worksheet hỗ trợ nhập tin, cá biệt hoá tài liệu và phân bổ về các phòng ban, quản lý đặc thù cho từng nguồn bổ sung: mua, trao đổi, lưu chiểu.
    - Phân hệ này còn cho phép cán bộ thư viện cũng có thể tạo các ấn phẩm đầu ra như danh mục sách mới hoặc phích phiếu, nhãn sách với khả năng sắp xếp tiếng Việt do người dùng tự quy định (trật tự dấu, phân biệt viết hoa viết thường).

    - Giao diện phân hệ Biên mục

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phân hệ bổ sung

    [​IMG]

    - Phân hệ bổ sung giúp thư viện có thể quản lý công tác bổ sung hiệu quả. Thực hiện các giao dịch mua tài liệu, kiểm soát quá trình mua tài liệu, theo dõi hồ sơ nhà cung cấp, cá biệt hoá và phân bổ về phòng ban, lập báo cáo, quản lý nguồn bổ xung.
    - Khả năng in mã vạch cho từng chỉ số cá biệt theo lô cho phép tự động hóa các quy tắc nghiệp vụ sử dụng chỉ số này trong phân hệ và trong các phân hệ khác.
    - Phân hệ bổ sung còn giúp tiến hành việc quản lý và kiểm kê kho sách dễ dàng hơn với các tính năng xác định ấn phẩm thất lạc hoặc ấn phẩm xếp nhầm vị trí cũng như ghi lại số lượng và tên đầu ấn phẩm bị mất, thanh lý, hủy,...
    - Các tính năng thống kê, phân lọại dưới dạng biểu bảng và đồ thị cho phép đưa ra các báo cáo định kỳ về công tác bổ sung như báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng năm cũng như đồ thị phân bố ấn phẩm theo chủng loại, chủ đề, kho...

    [​IMG]

    - Phân Hệ Quản Lý Bạn Đọc

    [​IMG]

    - Là công cụ trợ giúp thư viện trong việc quản lý cộng đồng bạn đọc và tiến hành các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến bạn đọc như cấp thẻ, in thẻ, gia hạn thẻ, cắt hiệu lực thẻ.
    - Phân hệ cho phép người dùng tự tạo những khuôn dạng thẻ đọc khác nhau, phù hợp với nghiệp vụ và chức năng của từng thư viện. Cho phép in mã vạch cho thẻ đọc.
    - Phân hệ cũng cho phép thư viện phân loại bạn đọc và quy định các chính sách riêng biệt và thích hợp cho từng nhóm bạn đọc.
    - Cung cấp nhiều phép thống kê bạn đọc khác nhau như thống kê theo tuổi, độ tuổi, nhóm ngành nghề, nhóm bạn đọc, thời gian cấp thẻ và hết hạn thẻ.

    [​IMG]

    Phân Hệ Tra Cứu Tài Liệu

    [​IMG]

    - Hiển thị những thông tin thống kê chính: Số Ấn phẩm, số ấn phẩm đã biên mục trong thư viện
    - D/s các ấn phẩm mà bạn đọc quan tâm như ấn phẩm mới, mượn nhiều nhất.
    - Dùng tra cứu tài liệu trong thư viện và đặt mượn, đặt chỗ.
    - Tra cứu và mượn liên thư viện
    - Tra cứu và mua tài nguyên số

    [​IMG]


    Phân Hệ Quản Lý Thông Tin Mượn Trả

    – Phân hệ Mượn-Trả tin học hóa quá trình lưu thông ấn phẩm giữa thư viện và bạn đọc cũng như giữa các thư viện với nhau. Đồng thời nó cũng giúp thư viện sử dụng hiệu quả các thông tin được ghi nhận trong quá trình mượn trả để tiến hành những thống kê đa dạng.

    [​IMG]


    - Các tính năng chính:

    Tự động hóa tối đa:

    - Hoạt động mượn trả được tự động hóa tối đa nhằm giảm bớt số thao tác thủ công của cán bộ thư viện và đảm bảo chính sách với bạn đọc của thư viện được chấp hành chặt chẽ.
    - Chương trình tự động hợp lệ bạn đọc: kiểm tra hạn thẻ, số sách bạn đọc được mượn , vị trí của bạn đọc trong hàng đợi, sách bạn đọc giữ quá hạn và tiền phạt nếu có; Hợp lệ ấn phẩm: Ấn phẩm đang được xếp hàng cho ai? Những mã xếp giá nào còn rỗi? Loại đối tượng nào được mượn ấn phẩm? Ngày trả ấn phẩm. Chương trình cũng tự động in phiếu ghi mượn sau khi bạn đọc đã được mượn tàI liệu.

    Phân hệ quản trị hệ thống

    - Phân hệ quản lý được sử dụng bởi người quản trị cao nhất với khả năng tạo mới và gán quyền cho các tài khoản truy cập vào các phân hệ khác cũng như rút bớt quyền hay hủy các tài khoản đang sử dụng.
    - Phân hệ quản lý còn cho phép người quản trị thiết đặt các tham số làm việc cho toàn bộ hệ thống (địa chỉ IP của POP3 và SMTP server, địa chỉ của người phụ trách mạng) cũng như bật/tắt các tính năng của các phân hệ khác.
    - Phân hệ quản lý cung cấp cho người dùng khả năng lập các báo cáo, thống kê về các hoạt động của người dùng tại phân hệ này cũng như các phân hệ khác

    Phần Mềm Quản Lý Thư Viện TCSOFT LIB 4.0 được ứng dụng trong các trường ĐH ,Cao Đẳng và TC - TCCN -TCN

    Chi Tiết Liên Hệ : Mr.Tùng
    SDT : 0973 702 165
    Email : tungmvitc@gmail.com
    Skyper : tungmvitc
    Website : quanlythuvien.vn
    hoặc inbox cho mình nhé!
    Thanks các mẹ !
     
    Sửa lần cuối: 3/9/2014

Chia sẻ trang này