Toàn quốc: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ribishachi, 22/12/2014.

  1. ribishachi

    ribishachi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    THÙNG ĐỰNG GẠO THÔNG MINH HÀN QUỐC
    SỰ CẦN THIẾT CỦA THÙNG ĐỰNG GẠO THÔNG MINH TRONG CUỘC SỐNG HÀNG NGÀY

    Gạo là một loại lương thực thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của những gia đình châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,… Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường, sản phẩm thùng đựng gạo thông minh hay thùng đựng gạo tự động ra đời giống như một vật dụng thiết thực, hiện đại giúp cho cuộc sống thêm tiện nghi, thoải mái.

    (u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)

    Thùng đựng gạo thông minh GD22W (22KG)

    Giá: 1.499.000đ - LH: 04.6659.3366
    Mã sản phẩm: GD22W (22kg)
    Kích thước : 190 x 380 x 630 mm (Rông-Dài-Cao)
    Dung tích bình chứa: 22 Kg
    Xuất xứ: Hàn quốc - made in Korea
    Chất liệu: inox, sơn tĩnh điện
    Nguyên lý hoạt động: 2 nút ấn tiện lợi 150g và 300g
    Bảo hành 24 Tháng không đâu có

    Thùng đựng gạo thông minh GD22W được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc làm bằng inox phủ sơn tĩnh điện đựng tối đa 22kg gạo không bị nấm mốc, và đặc biệt không gây độc hại khi sử dụng gạo. Với thiết kế 2 nút ấn điều khiển tiện dụng, chỉ việc ấn xuống gạo sẽ tự động chảy xuống một lượng nhất định là 150g hoặc 300g dễ dàng cho người sử dụng và nhanh gọn hơn trong nấu cơm cho các gia đình.

    [​IMG]
    Sản phẩm thùng đựng gạo thông minh được tin dùng ở thị trường Hàn Quốc hơn 40 năm trở lại đây. Là sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, màu sắc trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp và tủ bếp trong gia đình bạn.

    [​IMG]

    Thùng đựng gạo GD22W (22kg) có hai nút ấn là 150gr và 300gr lấy gạo tiện dụng, bạn không phải mất công mở nắp ước chừng số lượng theo cảm tính, như vậy sẽ cho bạn mức nước phù hợp dẫn đến nấu cơm ngon hơn, bữa cơm gia đình thêm ấm cúng hơn.

    Cải tiến hơn nhất so với các thùng đựng gạo khác thì thùng đựng gạo thông minh Samick có khay đổ gạo từ phía trên, nút ấn đổ gạo vào trong thùng tiện lợi, bạn chỉ cần mở khóa phía trên ra, khay đổ gạo sẽ từ từ ngả xuống và bạn chỉ cần thao tác đổ gạo vào bên trong xong đóng khay lại và đóng khóa nắp.

    Với công nghệ thép chống gỉ và nhựa ABS là loại nhựa có độ dẻo và chống va đập cực tốt, chống trầy xước, chống ẩm mốc và các loại côn trùng, các loại gặm nhấm như chuột, gián… nên tuyệt đối an toàn đối với thực phẩm đựng trong thùng.

    [​IMG]

    Thùng đựng gạo thông minh Samick có kiểu dáng nhỏ gọn với hai bánh xe đẩy tiện dụng giúp bạn dễ dàng di chuyển thùng trong phòng bếp.

    :eek: oooooooooooooooooooooooooooo

    Thùng đựng gạo thông minh Samick 12kg

    Giá: 1.350.000đ - LH: 04.6659.3366
    Mã sản phẩm: GD12W (12kg)
    Kích thước: Rộng190mm x Dài 380mm x Cao 450mm
    Dung tích bình chứa: 12 Kg
    Xuất xứ: Hàn quốc- made in korea
    Chất liệu: inox , sơn tĩnh điện
    Nguyên lý hoạt động: 2 nút ấn tiện dụng 150g và 300g
    Bảo hành 2 măm không đâu có

    Thùng đựng gạo thông mình GD12W (12kg) nhập khẩu từ Hàn Quốc được làm bằng thép chống gỉ (inox) phủ sơn tĩnh điện siêu bền ,đựng được tối đa 12 kg gạo và hai nút ấn để gạo chảy xuống khay dễ dàng sử dụng. Với chất liệu thép chống gỉ không nhiễm độc nên thực phẩm đựng trong thùng không bị mất đi hương vị vốn có của nó nên tuyệt đối an toàn khi bạn sử dụng thùng đựng gạo thông minh này.


    [​IMG]

    Thiết kế thông minh của thùng đựng gạo GD12W :

    Có hai nút ấn đong gạo, nút một tương ứng với 150g, nút hai tương ứng với 300g. Với các nút ấn thông minh, bạn có thể tự ước lượng số gạo cần nấu mà không phải đong đo phức tạp. Mặt khác, bạn không cần cho tay hay mở nắp thùng gạo ra để đong gạo khi đang bận nấu ăn, do đó có thể bảo quản được gạo không bị ướt hoặc ẩm mốc và giữ được mùi hương của gạo.


    [​IMG]

    Cải tiến hơn nhất so với các thùng đựng gạo khác thì thùng đựng gạo thông minh Samick có khay đổ gạo từ phía trên, nút ấn đổ gạo vào trong thùng tiện lợi, bạn chỉ cần mở khóa phía trên ra, khay đổ gạo sẽ từ từ ngả xuống và bạn chỉ cần thao tác đổ gạo vào bên trong xong đóng khay lại và đóng khóa nắp.

    [​IMG]

    Điểm cộng nữa của thùng đựng gạo thông minh Samick là thiết kế 2 bánh xe tiện dụng nên bạn có thể dễ dàng di chuyển thùng đựng gạo của bạn đến những vị trí khác.

    Màu trắng là màu chủ đạo của thùng đựng gạo GD12W, đây là màu sang trọng luôn làm sáng căn bếp của nhà bạn, thiết kế đẹp mắt nên cho dù bạn để vị trí nào trong căn bếp cũng hợp lý.

    Chất liệu thép chống gỉ sơn tĩnh điện giúp bạn dễ dàng lau chùi bề ngoài, chất liệu này chống côn trùng nên bạn yên tâm trong việc côn trùng bám vào khay đựng gạo hay nắp thùng.

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thùng đựng gạo thông minh nhập từ Hàn Quốc, tùy vào mục đích sử dụng bạn nên chọn cho gia đình một thùng đựng gạo tiện ích này để bảo vệ nguồn thực phẩm thiết yếu của gia đình bạn nhé.
    ---------------------------------------------------------------------------

    Máy ép trái cây Kuvings NS621R

    Thông số kỹ thuật

    Tên sản phẩm : Máy ép trái cây Kuvings NS621R
    Màu sắc : Đỏ
    Tốc độ : 60RPM
    Công suất : 240 W
    Điện áp : 220 V
    Kích thước : 228 x 208 x 448 (mm)
    Trọng lượng : 6.7kg (14.7 lb)
    Công suất : 400ml
    Thời gian sử dụng tối đa 30 phút
    Bảo hành:36 tháng đối với máy động cơ,bảo trì 6 năm

    Giá: 7.990.000 đ
    LH: 0466593366




    Thiết kế thông minh
    Máy ép trái cây Kuvings NS621R
    được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn có một ly nước trái cây nguyên chất, giữ được nguyên mùi vị và màu tự nhiên của trái cây. Và đặc biệt là không bị tách nước, đảm bảo nước trái cây của bạn luôn thơm ngon và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Máy ép trái cây Kuvings NS621R không xay bằng dao xay và mài ly tâm tốc độ cao như các máy bình thường mà sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS. Đây là công nghệ tiên tiến, được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới. Công nghệ này giúp cho nước ép trái cây giữ được màu sắc và mùi vị tự nhiên, đặc biệt vitamin, enzyme và dinh dưỡng không bị hỏng do lực ma sát và ly tâm.
    Chất lượng vượt trội
    Máy ép trái cây Kuvings độc đáo này có thể nghiền nát và ép toàn bộ hoa quả mà không cần phải bổ nhỏ ra giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa không mong muốn xảy ra khi bạn phải bổ nhỏ hoa quả để cho vào máy giống như các loại máy ép thông thường.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, máy ép trái cây Kuvings giữ được lượng Vitamin C cao gấp 5 lần so với những máy ép trái cây ly tâm bình thường.

    An toàn, Tiện lợi, Tiết kiệm thời gian
    Máy ép trái cây Kuvings
    là sản phẩm đa chức năng cho bà nội trợ giúp cho các bữa ăn luôn phong phú và không mất nhiều công sức. Bạn có thể làm sữa đậu lành, đậu phụ, tào phớ, sữa ngô, súp, cháo, kem hoa quả, sorbet, mứt hoa quả, nước sốt…. Một sản phẩm không thể thiếu cho căn bếp của bà nội trợ đảm đang.
    [​IMG]
    Máy ép trái cây Kuvings sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc. Kuvings cho ra bã ép khô như bánh vì đã ép hết 100% nước trong trái cây và không hề bị dính lại trong máy những máy ép ly tâm bình thường khác. Máy có khả năng làm sạch tự động nên tiết kiệm thời gian rất nhiều.

    Còn chần chờ gì nữa, hãy mua ngay một máy ép trái cây Kuvings NS621R để tận hưởng những ly nước ép trái cây ngon tuyệt cho gia đình bạn nhé.
    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    -------------------------------------------\\\\\\\\\\\\\\------------------
    Nước giặt Act'z Pigeon 3,1kg


    Act’z là nước giặt thương hiệu Pigeon Hàn Quốc. Sản phẩm này rất đậm đặc nhưng có khả năng hòa tan hoàn toàn rất nhanh trong nước, thậm chí là cả nước lạnh. Đặc biệt, nước giặt Act'z không có chất tạo bọt và không để lại cặn sau khi giặt như các loại bột giặt thông thường.

    Với sức mạnh giặt tẩy vượt trội, Act'z có khả năng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất ẩn sâu bên trong từng sợi vải giúp cho quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ. Nó ko gây kích ứng da và hệ hô hấp của bạn. Act’z là loại nước giặt cao cấp có chứa các yếu tố như XS (tăng cường tính hòa tan và sự khuyếch tán), yếu tố LA (tăng cường hiệu quả giặt). Thậm chí chỉ cần một lượng nhỏ nước giặt có thể làm sạch số lượng lớn quần áo giúp bạn tiết kiệm chi phí cho gia đình.

    Act’z được sản xuất với một kỹ thuật hiện đại, tiên tiến đã khắc phục được những hạn chế mà chất giặt dạng bột gặp phải. Act’z chiết xuất từ cây lô hội và hương cam là chất có thể bảo vệ da tay, và có tính giặt tẩy cao. Rất thích hợp khi dùng trong lúc thời tiết ẩm ướt, ta có thể phơi quần áo ở trong nhà mà ko sợ hôi.

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật
    Thể tích thực: 2100ml
    Hạn sử dụng: 36 tháng tính từ ngày sản xuất
    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    Vòi sen tăng áp cao cấp Eco Hi-home
    Giá: 599.000đ
    LH: 0466593366

    Vòi sen đường kính 6cm. Dài 21cm.
    Vòi sen tăng áp cao cấp Eco Hi home
    Thiết kế:
    - Lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp tạo tia nước áp lực mạnh -> tẩy trôi chất bẩn nhanh chóng khi giặt rửa, tia nước có tác dụng mat-xa cho da khi tắm.
    - Bộ phận lọc kép bao gồm lớp lọc gốm sứ và lớp lọc trung gian giúp nước đảm bảo độ sạch, tăng độ sạch của nước.

    - Ống lọc gốm sứ hoạt động theo chuyển động xoay tròn, nước luân chuyển qua các hạt gốm sứ và các chất bẩn trong nước được tách ra. Đến lớp lọc trung gian, chất bẩn bị chặn lại ở bộ phận lọc trong gian và chất bẩn chỉ được giữ lại ở trong vòi hương sen. Nước thoát ra ngoài là nước sạch và đảm bảo cho người sử dụng.
    - Lớp nhựa trong suốt, giúp quan sát được bên trong.
    - Tháo lắp dễ dàng nên quá trình tháo lắp và vệ sinh, làm sạch dễ dàng hơn.
    - 380 lỗ thoát giúp tạo ra nhiều tia nước siêu nhỏ với áp lực mạnh, giúp tẩy rửa nhanh chóng hoặc cũng có tác dụng mat-xa khi tắm.
    [​IMG]
    Công dụng:
    Gắn vào vòi nước ở phòng tắm, nhà bếp.
    Tạo lực nước mạnh.
    Có khả năng lọc nước.
    Tiết kiệm nước.
    Bộ lọc nước: Gồm có 2 phần là các hạt Ceramic và bộ lọc cặn bẩn
    1/ Các hạt ceramic : (không giới hạn tuổi thọ) tạo ra các ion âm và tia hồng ngoại sóng dài, kích hoạt sự trao đổi chất và làm giảm bớt mệt mỏi. Nó cũng giúp chống vi khuẩn và chống nấm. Đây là bộ phận được lắp kín mà không bao giờ cần thay thế như các loại hàng nhái khác.
    2/ Bộ lọc cặn bẩn: loại bỏ bất kỳ trầm tích, mô vôi và các hạt bụi nhỏ nhất. Bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc ở bộ lọc này khi nước quá bẩn… vì vậy chúng tôi gửi kèm tặng cho quí Khách thay đổi khi nguồn nước ở nhà quá bẩn.
    Giải thích về mặt khoa học:
    Giải thích về các ion âm:
    Tất cả các sinh vật sống trên thế giới có liên quan đến các ion âm (còn được gọi là anion) được tạo ra bởi ma sát tương tự như một thác nước (Lenard Effect). Ion âm cho phép một dòng chảy tăng oxy cho não dẫn đến sự tỉnh táo cao hơn, giảm buồn ngủ, tăng năng lực tinh thần. Họ cũng có thể làm tăng khả năng miễn dịch của bạn chống lại vi trùng. Nồng độ cao của các ion âm có thể được tìm thấy ở bờ biển và gần suối và thác nước, nơi mọi người cảm thấy tràn đầy sinh lực. Điều này trái ngược với các ion dương tính (ví dụ như ion phát sinh từ máy tính, … ) chúng làm cho chúng ta cảm thấy mệt mỏi và cáu kỉnh. Chức năng của Ion âm
    • Thanh lọc máu
    • Ổn định tâm thần
    • Kiểm soát thần kinh
    • Miễn dịch
    • Làm sạch không khí
    • Tăng sức kháng khuẩn
    • Làm giảm kiệt sức hoặc mệt mỏi
    • Kích thích sự trao đổi chất
    • Thúc đẩy hệ thống tiêu hóa tốt hơn
    • Thư giản toàn bộ cơ thể
    Giải thích về các Tia hồng ngoại xa:
    Ánh sáng mặt trời bao gồm các bước sóng ánh sáng khác nhau. Khi kết hợp chúng tạo ra "ánh sáng trắng" mà chúng ta kinh nghiệm mỗi ngày. Tia hồng ngoại là mức độ thấp của quang phổ này và mặc dù không nhìn thấy bằng mắt nó tạo ra sự ấm áp, chúng tôi cảm thấy vào những ngày nắng tươi sáng. Khi tia hồng ngoại xa xuyên qua da họ tiếp xúc với protein, collagen và chất béo. Bằng cách kích thích rung động vi tia hồng ngoại xa gây ra một phản ứng nhiệt, nâng cao nhiệt độ mô. Cơ thể con người phản ứng bằng cách làm giãn nở các mạch máu bất kể kích thước. Mô này sau đó được hồi sinh bởi vì hệ thống lưu thông được cải thiện. Đầu hương sen Eco i-Ra, được thiết kế một cách khoa học để:
    • Gia tăng độ ẩm cho da, giảm nhu cầu cho việc sử dụng các loại kem giữ ẩm bổ sung
    • Giảm lượng nước tiêu thụ lên đến 65% so với tắm vòi sen thông thường
    • Làm sạch và tróc các vết bám bẩn mà không cần xà phòng hoặc gel
    • Giúp làm dịu da bị kích thích hoặc nhạy cảm
    • Giúp ngăn ngừa mụn nhọt bằng cách làm sạch sâu vào lỗ chân lông của da của bạn
    • Giúp ngăn ngừa gàu và rụng tóc, tăng cường sức mạnh của cho mái tóc
    • Massage da của bạn, làm giảm stress và căng thẳng
    • Nhẹ nhàng làm ấm nước, tiết kiệm chi phí nước tiêu thụ.
    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất
    =================================================================================

    Máy ép trái cây Kuvings NS120R

    Giá: 7.689.000đ Giảm Còn: 6.900.000đ

    Máy ép trái cây Kuvings NS120R được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn có một ly nước trái cây nguyên chất, giữ được nguyên mùi vị và màu tự nhiên của trái cây. Và đặc biệt là không bị tách nước, đảm bảo nước trái cây của bạn luôn thơm ngon và hấp dẫn. Máy ép Kuvings NS120R là thế hệ sau của máy ép hoa quả Kuvings NS999 nên thừa kế những gì tốt nhất của Kuving NS999 ngoài ra còn kèm theo nhiều tính năng ưu việt khác:
    [​IMG]
    Những ưu điểm nổ bật của máy ép trái cây Kuvings NS120R:
    Máy ép trái cây Kuvings NS120R không xay bằng dao xay và mài ly tâm tốc độ cao như các máy bình thường mà sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới , giúp cho nước ép trai cây giữ được màu sắc, mùi vị tự nhiên, vitamin, enzyme và dinh dưỡng không bị hỏng do lực ma sát và lực ly tâm.
    Giữ được hàm lượng Vitamin C cao
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, Máy ép trái cây Kuvings NS120R giữ được lượng Vitamin C cao gấp 5 lần so với những máy ép trái cây ly tâm bình thường.
    Năng suất cao
    Máy ép trái cây Kuvings
    NS120R có năng suất cao, có thể ép liên tục hàng chục lít nước ép và nhiều loại rau củ quả khác nhau.
    Đa chức năng
    Máy ép trái cây Kuvings NS120R
    là sản phẩm đa chức năng cho bà nội trợ giúp cho các bữa ăn luôn phong phú và không mất nhiều công sức. Bạn có thể làm sữa đậu lành, đậu phụ, tào phớ, sữa ngô, súp, cháo, kem hoa quả, sorbet, mứt hoa quả, nước sốt… Một sản phẩm không thể thiếu cho căn bếp của bà nội trợ đảm đang.
    Tiết kiệm thời gian
    Máy ép trái cây Kuvings NS120R
    giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc. Kuvings cho ra bã ép khô như bánh vì đã ép hết 100% nước trong trái cây và không hề bị dính lại trong máy như những máy ép ly tâm bình thường khác. Máy có khả năng làm sạch tự động nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người sử dụng.
    Dễ sử dụng
    Máy ép trái cây Kuvings NS120R
    có tay nắm thông minh, qua hai bước an toàn để khởi động, phương pháp tách chậm, dễ dàng lắp ráp và tháo rời các bộ phận tiện cho việc vệ sinh máy.
    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    ==================================================================================
    Chảo nướng chống dính Kova vuông
    Giá: 400.000 - 355.000đ
    Liên hệ ngay: 0466593366


    Chảo nướng chống dính Kova vuông là 1 trong những hàng gia dụng mà người Hàn Quốc luôn tin dùng, Chảo có lớp đá hoa cương phủ bề mặt có tác dụng chống dính, chống khuẩn và chống tạo ra chất Benzopyrene từ thực phẩm cháy gây ung thư, Chảo chống dính Kova giúp bạn chế biến các món nướng ưa thích mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, với tính năng dẫn nhiệt tốt, Chảo nướng chống dính Kova giúp thức ăn chín đều và giữ nguyên hương vị thơm ngon của thức ăn, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu khi chế biến. Chảo có thiết kế hình vuông với rãnh ở viền chảo giúp thoát mỡ thừa dễ dàng và thuận tiện, đồng thời sử dụng được trên tất cả các loại bếp gas du lịch và bếp cồn.
    [​IMG]
    Chảo nướng kova
    - Thuận.tiện khi đi du lịch hay tổ chức tiệc
    - Không tạo ra khói
    - Chống tạo ra chất Benzopyrene từ thực phẩm cháy gây ung thư, Ủy ban quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc KFDA khuyên không nên nướng thức ăn trực tiếp trên lửa.
    - Bề mặt chảo được phủ 1 lớp đá hoa cương đặc biệt chống dính.
    - Tuyệt đối an toàn ,tiện lợi và tiết kiệm nhiên liệu khi nấu nướng.
    - Dẫn nhiệt tốt và đều khắp mặt chảo giúp thức ăn chín đều và giữ nguyên hương vị
    - Chống khuẩn và chịu nhiệt cực tốt, độ bền cao
    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    =================================================================================
    Bình ngâm r***-Sâm Kova 1.35L
    Bình ngâm r***, nước hoa quả với thiết kế đẹp và sang trọng.
    Dung tích :1.35 Lít
    Chất liệu : thủy tinh cao cấp.
    Sản xuất tại Hàn Quốc.

    Bình ngâm r***-Sâm Kova 1.35 L được thiết kế dành cho việc ngâm r*** hay nước hoa quả, giúp giữ thức uống thơm ngon và bổ dưỡng. Với chất liệu thủy tinh cao cấp cùng thiết kế trang nhã, Bình ngâm r*** -Sâm Kova 1.35 L còn thích hợp trưng bày hay làm quà tặng.
    [​IMG]
    Bình ngâm r*** kova​
    Chất liệu thủy tinh cao cấp :
    Chất liệu thủy tinh sáng và trong, bảo đảm vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.
    Bình ngâm chuyên dụng :
    Bình ngâm r*** Kova có dung tích 1.35L, chuyên dùng để ngâm hoa quả, r*** hay nhân sâm...
    Nắp kín tuyệt đối :
    Nắp bình ngâm r*** Kova có gioăng được làm bằng Silicon cách ly thức uống bên trong với không khí bên ngoài , giúp bạn bảo quản được tốt hơn.
    Thiết kế tinh tế :
    Bình có kiểu dáng thanh thoát, viền xung quang miệng mạ vàng mang lại sự sang trọng và tinh té cho sản phẩm.
    Hướng dẫn ngâm sâm - nước hoa quả :
    Ngâm r*** sâm : Sâm 700g, 4 lít r*** trắng 35 – 40 độ
    Rửa sạch sâm, bình. Cho sâm vào bình, đổ r*** ngập sâm. Khoảng 3 tháng có thể dùng. Sau 10 đến 12 tháng cho thêm mật ong.
    Công dụng: Tăng cường, phục hồi sức khỏe, bổ máu.
    Nước mơ : 2kg mơ, 2kg đường, một chút muối
    Rửa mơ với nước muối loãng. Dội nước ấm nóng qua rổ mơ, để mơ thật khô.
    Xếp mơ vào lọ, một lớp đường một lớp mơ, cho đến khi hết. Trên cùng rải một lớp đường, cho thêm ít muối.
    Công dụng: Thơm ngon, bổ dưỡng, giải nhiệt cơ thể
    Nước dâu : 2kg dâu, 2kg đường
    Cắt bỏ cuống dâu, rửa sạch dâu, nước cuối cùng rửa nước muối loãng. Để ráo nước.
    Nấu một nồi nước sôi, để nguội khoảng 80 độ, dội qua rổ dâu.
    Rải một lớp đường vào lọ, một lớp dâu. Rải thêm một lớp đường nữa ở trên cùng.
    Sau 3-4 ngày, lọc qua rây, lấy riêng nước dâu đun sôi khoảng 15 phút, để thật nguội rồi cất vào lọ. Riêng bã dâu, cho ít r*** vào ngâm vài ngày thành r*** dâu.
    Công dụng: Thơm ngon, bổ dưỡng, giải nhiệt cơ thể.
    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    =========================================================================================
    Chảo nướng chống dính Kova tròn
    Giá: 400.000 - 355.000đ
    Liên hệ ngay: 0466593366


    Chảo nướng chống dính Kova tròn là 1 trong những hàng gia dụng mà người Hàn Quốc luôn tin dùng, Chảo có lớp đá hoa cương phủ bề mặt có tác dụng chống dính, chống khuẩn và chống tạo ra chất Benzopyrene từ thực phẩm cháy gây ung thư, Chảo chống dính Kova giúp bạn chế biến các món nướng ưa thích mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, với tính năng dẫn nhiệt tốt, Chảo nướng chống dính Kova giúp thức ăn chín đều và giữ nguyên hương vị thơm ngon của thức ăn, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu khi chế biến. Chảo có thiết kế hình tròn với rãnh ở viền chảo giúp thoát mỡ thừa dễ dàng và thuận tiện, đồng thời sử dụng được trên tất cả các loại bếp gas du lịch và bếp cồn.
    [​IMG]
    - Thuận tiện khi đi du lịch hay tổ chức tiệc
    - Không tạo ra khói
    - Chống tạo ra chất Benzopyrene từ thực phẩm cháy gây ung thư, Ủy ban quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc KFDA khuyên không nên nướng thức ăn trực tiếp trên lửa.
    - Bề mặt chảo được phủ 1 lớp đá hoa cương đặc biệt chống dính.
    - Tuyệt đối an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhiên liệu khi nấu nướng.
    - Dẫn nhiệt tốt và đều khắp mặt chảo giúp thức ăn chín đều và giữ nguyên hương vị
    - Chống khuẩn và chịu nhiệt cực tốt, độ bền cao
    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    ==========================================================================================
    Kem tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish
    Giá: 140.000 - 120.000đ
    Liên hệ ngay: 0466593366


    Kem tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish

    Việc vệ sinh các dụng cụ nhà bếp cũ, bị cháy xem, ố màu chiếm của bạn rất nhiều thời gian và công sức. Nay với Kem tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish nằm trong bộ sản phẩm tẩy rửa đa năng Astonish mọi vết bẩn trên nền kim loại, sứ, vải hay gỗ cũng sẽ nhanh chóng biến mất. Ngoài ra, các sản phẩm tẩy của Astonish được sản xuất từ nguyên liệu an toàn và phương thức mới nên không gây hại cho da tay.
    Tẩy rửa chất bẩn nhanh chóng và dễ dàng :
    Tẩy sạch các loại vết bẩn nằm trên bề mặt ấm trà , máy pha cafe , cốc chén cũ hay vật dụng sinh hoạt thường ngày. Các vết bẩn nằm trong ngóc ngách khó nhìn thấy vẫn có thể tẩy sạch được. Có thể tẩy sạch đến 99,9% các loại vi khuẩn nguy hiểm như trực khuẩn Samonela, vi khuẩn. Dễ dàng tẩy rửa được nhiều vật dụng với nhiều chất liệu khác nhau: đồ gốm, thủy tinh, kim loại, nhựa và máy giặt mà không cần phải cọ, chùi nhiều.
    Không gây dị ứng da :
    Các sản phẩm tẩy của Astonish rất lành tính, không gây ra phản ứng hóa học ảnh hưởng đến da tay, không gây kích ứng và ảnh hưởng đến môi trường.
    Hướng dẫn sử dụng :
    Kem tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish

    [​IMG]

    Đối với các dụng cụ có lớp phủ bên ngoài, có lớp tráng bóng, cần phải thử một điểm nhỏ trên dụng cụ trước khi chà rửa toàn bộ với chất tẩy.
    Đối với các sản phẩm khác có tráng một lớp sơn bên ngoài, không nên dùng chất tẩy này vì có thể làm phai lớp sơn.
    Không dùng để chà mặt trong nồi chảo có tráng một lớp phủ.
    Việc chùi rửa sẽ hơi khó đối với những vết ố bẩn lâu ngày và các dụng cụ đã bị cháy đen bên trong.
    Không dùng chất tẩy này với các loại vật dụng có dát vàng, bạc, kim loại, các dụng cụ có tráng một lớp tạo độ bóng (nhạc cụ, đồ vật trang trí nội thất), mắt kính, thủy tinh có bọc một lớp phủ.
    Đối với bánh xe hơi có lớp phủ bóng, trước khi lau chùi toàn bộ, lau qua phần bụi bẩn, dùng vải mềm lau thử chất tẩy lên một điểm nhỏ trước khi chà rửa toàn bộ với chất tẩy.
    Đối với các vật dụng dễ biến chất do nhiệt độ cao, chất tẩy rửa này không phát huy tác dụng được.
    Không dùng chất tẩy rửa này để rửa các loại thực phẩm, rau quả.
    Trong trường hợp da mẫn cảm, không dùng tay không chạm vào chất tẩy.
    Trong trường hợp chất tẩy rơi vào mắt, rửa sạch bằng nước rồi đến bác sĩ để kiểm tra lại.
    Sản phẩm là dạng kem, dễ bị đông cứng nếu để lâu ngoài không khí. Cần đậy kín nắp sau khi dùng. Bảo quản nơi thoáng mát, không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
    Để xa tầm tay trẻ em và tránh nhầm lẫn với thức ăn

    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    =========================================================================================
    Hộp đựng thực phẩm Glasslock GL1044
    Giá: 390.000đ giảm còn 250.000đ


    Hộp đựng thực phẩm Glasslock GL1044 được sản xuất từ thủy tinh siêu bền, rất khó vỡ trong các trường hợp va đập thông thường. Thân hộp thủy tinh cường lực, không chứa BPA (Bisphenol-A) nên an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường, nắp đậy bằng nhựa Polypropylene (P.P) kháng khuẩn chịu được nhiệt độ cao lên tới 1000C mà không bị biến dạng.

    [​IMG]

    Hộp có nắp được sản xuất từ nhựa cao cấp, bên trong có gioăng cao su có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của không khí, nước. Chính vì thế bạn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm cho gia đình của mình. Nắp đệm dây silicon, giúp giữ kín hơi để gia vị không bị bay mùi và bị ẩm mốc, nắp khóa 4 cạnh để giữ nắp không bật ra, tăng độ kín khí, chống oxy hóa giúp bảo quản thực phẩm bên trong một cách tốt nhất. Dùng được trong lò vi sóng, máy rửa chén và tủ lạnh, dễ lau rửa không bám mùi.



    Bộ sản phẩm Glasslock GL1044 gồm 03 hộp thủy tinh với các kích thước khác nhau để bạn sử dụng tiện lợi hơn.



    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    =====================================================================================

    Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 40Kg

    Giá thị trường: 1.770.000 VNĐ
    Giá NgàyVàng: 1.685.000 VNĐ - 5%
    Sản xuất tại : Hàn Quốc
    LH: 0466593366.

    Đối với những nước châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.... nơi mà những món ăn làm từ gạo là món ăn chính trong gia đình thì chiếc thùng đựng gạo dường như đã không còn xa lạ trong gian bếp của các bà nội trợ. Nhãn hiệu AK SYSTEC đã cho ra đời sản phẩm Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 tiện ích và vệ sinh, đảm bảo vệ sinh cũng như tính dễ sử dụng. Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 sẽ là sản phẩm hiện đại thay thế cho các thùng đựng gạo thông thường.Không chỉ đơn giản là thùng đựng gạo Thùng đựng gạo TDGAKA500 là tiện nghi cho cuộc sống hiện đại cần sự thảnh thơi, sự khác biệt, niềm đam mê hứng thú khi chuẩn bị mỗi bữa cơm gia đình bạn.
    Chất liệu tôn chống gỉ kết hợp với nhựa ABS cao cấp :
    Thùng đựng gạo TDGAKA500 là sự kết hợp hài hòa giữa tôn chống gỉ và nhựa ABS giúp bạn đảm bảo an toàn thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, một đặc điểm nổi trội của chất liệu tôn chống gỉ là rất dễ lau chùi có độ bóng cao, không bám bụi bẩn, đảm bảo vệ sinh cho thùng cũng như những vật dụng đựng bên trong.
    [​IMG]

    Nắp thùng dễ đóng mở :
    Trên nắp có tay cầm, bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào. Nắp thùng kín giúp bảo vệ gạo khỏi bụi bẩn và côn trùng hay các loại gặm nhấm.
    Tự động đong gạo :
    Thiết kế của thùng có nút ấn để đong gạo. Mỗi lần ấn có thể lấy ra 150 gram gạo. Cách lấy gạo này giúp bạn có thể tự ước lượng số gạo cần nấu, gia giảm số lần xoay sao cho phù hợp.

    Thiết kế gọn gàng phù hợp để trong bếp :
    Thùng đựng gạo thông minh TDGAKA500 tiện lợi này có thể đựng được 40 kg, tiện lợi này có thể được kê gọn gàng trong bếp, bên dưới kệ bếp.... sẽ đem đến không gian bếp nhà bạn sự ngăn nắp và cũng tiện cho việc lấy gạo nấu cơm hàng ngày.
    thung dung gao
    Với tiêu chí tạo nên giá trị vàng, ngayvang.vn tự hào là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc, đến với ngày vàng để trải nghiệm dây phút mua sắm thoải mái và chất lượng nhất.
    ===============================

    Ngày vàng - Tạo nên giá trị vàng
    Điạ chỉ: 1/15/134 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
    SĐT: 0466593366
    http://ngayvang.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ribishachi
    Sửa lần cuối: 3/3/2015
  2. cindyvn

    cindyvn CubiMart- Make mum life easier

    Tham gia:
    24/11/2012
    Bài viết:
    5,069
    Đã được thích:
    1,000
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

    Hic, nhà mn toàn đồ thông minh thôi, không có đồ bình dân à mn ơi?
     
  3. phuongthaopnb

    phuongthaopnb 0123.875.7239

    Tham gia:
    17/11/2011
    Bài viết:
    4,307
    Đã được thích:
    771
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

    Nhà mình đựng gạo bằng cái thùng nhựa mấy chục nghìn đúng là ko sánh được bằng đồ thông minh của nhà mn được.
     
  4. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

    có cây lau nhà 360 độ không bạn?
     
  5. Thamnt104

    Thamnt104 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/4/2013
    Bài viết:
    1,264
    Đã được thích:
    162
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

    Ui; thích thật; nhà mình cũng đang dùng thùng nhựa đựng gạo có mấy chục thoai.
     
  6. ribishachi

    ribishachi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

    dạ còn nhiều mà, mẹ nó ghé qua http://ngayvang.vn/thung-dung-gao-thong-minh/ hoặc http://ngayvang.vn/ tham khảo các sản phẩm khác nhé :D
     
  7. ribishachi

    ribishachi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

    vậy ạ, khi nào có nhu cầu ủng hộ em nhé!
     
  8. ribishachi

    ribishachi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

    dạ không chị à, nhưng cũng có nhiều sản phẩm có khi chị quan tâm, xem và ủng hộ em nhé http://ngayvang.vn/do-gia-dung-han-quoc/
     
  9. ribishachi

    ribishachi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Chuyên bán buôn, bán lẻ đồ dùng gia đình chính hãng giá rẻ

    đắt nhưng tốt mn à, thử dùng 1 cái xem tiện dụng tới đâu hi
     

Chia sẻ trang này