Toàn quốc: Glutathione - Sảm phẩm làm đẹp cho chị em

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thucphamlamdep, 18/9/2014.

  1. Thucphamlamdep

    Thucphamlamdep Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Glutathione là chất chống oxy hóa và các gốc tự do chính của cơ thể, nó có tác dụng chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch và khử mọi độc tố cho cơ thể, là chất làm trắng da an toàn nhất hiện nay. ngoài ra Glutathione còn là trung tâm hệ thống phòng thủ của cơ thể, hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại các tác nhân vật lý, ô nhiễm, hóa chất độc hại, mầm bệnh truyền nhiễm, tia UV,kéo dài tuổi thọ ,chống lại bệnh tật...
    Lợi ích của GSH
    Glutathione là gì ?
    Liên hệ đặt hàng : 0913.480.808
    Glutathione (GSH) là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine. Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh.
    Chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nên GSH đóng vai trò quyết định đối với chức năng của các vitamin C, E. GSH chống oxy hóa giúp trẻ hóa cơ thể, chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật.

    Gốc tự do làm mất ổn định cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào, phá hủy nhanh và không hồi phục những thành phần và cấu trúc tế bào. Phản ứng gốc tự do có hại là thủ phạm của rất nhiều quá trình bệnh lý trong cơ thể. GSH bảo vệ được tế bào chống hư hại của gốc tự do, nên sẽ bảo vệ mô, hệ cơ quan, mạch máu, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, gan, phổi, thận... chống bệnh tật.

    Tăng cường hệ miễn dịch

    GSH tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp hàng phòng thủ của cơ thể mạnh mẽ hơn trong việc dọn dẹp các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh lây nhiễm, nhiễm vi trùng, virus, ung thư... Người ta nhận thấy, hàm lượng GSH thấp ở những người suy giảm miễn dịch, đang bị ốm, stress, làm việc vất vả liên tục…

    Giải độc cơ thể

    GSH giải độc cơ thể thông qua gan nhờ gắn kết với các độc chất trong gan, chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài. Người ta nhận thấy GSH có lợi trong các trường hợp ngộ độc thuốc: paracetamol, phosphor hữu cơ, ngộ độc kim loại, kể cả những trường hợp đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị…

    Làm trắng da

    Đây là tác dụng phụ của thuốc, nhưng không phải là tác dụng có hại. Màu da được tạo ra bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). GSH làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin. Vòng đời da trung bình 45-60 ngày, do dó nên sử dụng thuốc trong thời gian tương đương để đạt được hiệu quả mong đợi.

    Hiện các nhà khoa vẫn đang nghiên cứu và chưa hiểu hết về GSH nhưng về cơ bản, đã phát hiện nhiều tác dụng của GSH có lợi cho sức khỏe con người.

    Glutathione là chất chống oxy hóa và các gốc tự do chính của cơ thể, nó có tác dụng chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch và khử mọi độc tố cho cơ thể. Glutathione cũng là trung tâm hệ thống phòng thủ của cơ thể, hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại các tác nhân vật lý, ô nhiễm, hóa chất độc hại, mầm bệnh truyền nhiễm, tia UV... Mức độ glutathione giảm theo tuổi tác và sự suy tàn này có liên quan đến các loại bệnh như bệnh Alzheimer, bệnh đục thủy tinh thể, bệnh Parkinson và bệnh xơ cứng động mạch ở người già.
    Các bệnh về gan mật:
    - Bảo vệ tế bào gan trong viêm gan nhiễm độc, viêm gan siêu virus, ức chế sự sao chép virus HAV, HBV, HCV.
    - Khử độc gan, hồi phục chức năng gan trong xơ gan, suy gan, viêm gan mãn do nghiện r***, ngộ độc hóa chất, acetaminophen
    - Giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị bệnh lao, ung thư, tâm thần, an thần, trầm cảm, phóng xạ, kim loại năng….
    Hỗ trợ điều trị vô sinh : tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng tính di động tinh trùng, làm đậm đặc tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
    Hỗ trợ điều trị ung thư dùng trước khi xạ trị để bảo vệ tế bào bị tổn thương do bức xạ ion hoá, phòng ngừa tổn thương tế bào thần kinh, thận do tác dụng độc của hoá Trị liệu (Cisplatin, Oxaliplatin, Cyclophosphomid, 5.FU...), chống suy kiệt do ung thư và làm chậm tiến triển của bệnh AIDS
    Hỗ trợ điều trị bệnh nhồi máu cơ tim giảm tổn thương cơ tim trong trường hợp tế bào cơ tim không được cung cấp oxy đủ.
    Hỗ trợ điều trị não: đột quị, tai biến mạch não, chấn thương sọ não, bảo vệ tế bào não do thiếu oxy não trong chấn thương hoặc thiếu cung cấp máu lên não.
    Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường type 1,2 và tăng dung nạp glucose, tham gia cấu tạo yếu tố G.T.F, tăng tiết insulin. Ngăn ngừa biến chứng thứ phát của bệnh tiểu đường như tăng huyết áp, tổn thương mao mạch, tổn thương thần kinh, nhiễm khuẩn, giảm ngưng kết tiểu cầu...
    Bệnh tuổi già lão hóa đục thủy tinh thể, ghép giác mạc, bệnh Alzheimer, xơ cứng não, Parkinson, bệnh tự miễn (viêm khớp dạng thấp, bệnh vẩy nến).
    - Hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn sắc tố da, viêm da nhiễm khuẩn, nấm, bức xạ, mỹ phẩm và dị ứng da ...
    - Hỗ trợ điều trị thiếu máu ở bệnh nhân suy thận mãn tính.
    - Hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm virus influenza, herpes
    - Chấn thương, bỏng và phẫu thuật.
    Gilutathione là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine có tác dụng trung hòa các gốc tự do và bảo vệ các tỳ thể và màng tế bào đồng thời nó còn có tác dụng bảo vệ các tác nhân gây hại DNA. Ngoài ra GSH còn có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp melanin hắc sắc tố gây xạm nám da.
    Liều dùng Uống mỗi ngày 1 đến 2 viên sau bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
    Phụ nữ có thai hoặc cho con bú hoặc đang có kế hoạch sinh con hoặc đang điều trị bệnh khác nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc này.
    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thucphamlamdep
  2. Thucphamlamdep

    Thucphamlamdep Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Glutathione - Sảm phẩm làm đẹp cho chị em

    Glutathione 1600 mg - Đóng gói: lọ 60 viên Ngọc (Mr) - 0913 48.08.08

    Glutathione (GSH) là một chất chống oxy hóa và các gốc tự do, chống lão hóa, và mang lại làn da trẻ đẹp mềm mại, một cơ thể khỏe mạnh được biểu hiện thông qua làn da của bạn. GSH tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch. Với liều: 800 mg sẽ có tác dụng làm trắng da theo cơ chế ngăn chặn và chuyển hóa sắc tố melanin đen/vàng trở thành sắc tố melanin trắng.

    - GSH là hệ thống chống oxi hóa và các gốc tự do chính của cơ thể nó có tác dụng chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch và khử mọi độc tố và mọi lợi ích khác. Tác dụng làm trắng da của GSH chỉ là tác dụng thứ yếu.

    - Tác dụng trắng da trung bình có hiệu lực sau 45 đến 60 ngày sử dụng. Glutathione làm chậm quá trình sản xuất hắc tố nên cần thời gian nhất định để có hiệu quả

    Glutathione 1600 mg của hãng Jarrow Formulas có chứa GSH nguyên chất nhất và hiệu quả nhất đã được cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm chức năng FDA của Hoa Kỳ phê chuẩn.

    Liều sử dụng: 1 viên/ lần / ngày

    Thông tin sản phẩm: Lọ : 60 viên capsules , hàm lượng 1600 mg/4.

    CẤU TẠO PHÂN TỬ CỦA GLUTATHIONE

    + Glutathione là một tripeptid nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào của động vật

    + Glutathione trong tế bào tồn tại dưới hai dạng: Khử (GSH) và dạng oxy hoá (GSSH)

    VAI TRÒ SINH HỌC GLUTATHIONE TRONG TẾ BÀO VÀ TRONG CƠ THỂ

    - Duy trì thế năng oxy hoá khử trong tế bào. Thế năng oxy hoá khử này sẽ quyết định đến tốc độ các phản ứng enzyme trao đổi chất trong tế bào.

    - Là chất chống oxy hoá và thải trừ các gốc tự do sinh ra trong cơ thể, tế bào (với sự xúc tác của các enzyme Glutathione peroxydase).

    - Khử độc và thải trừ các chất độc nội sinh và ngoại sinh, các kim loại nặng (Ar, Au,...) các chất gây ung thư (carcinogen) với sự tham gia của các enzyme Glutathione Transferase.

    - Tăng cường sức mạnh của hệ miễn dịch thông qua điều khiển sự tăng sinh và sự biệt hoá các tế bào Lympho và các đại thực bào.

    - Điều khiển chu kỳ tế bào và sự biệt hoá tế bào.

    - Điều khiển tế bào bào chết theo chương trình (apoptosis )

    - Điều khiển sự tổng hợp ADN và sửa chữa những sai sót trong quá trình nhân đôi AND.

    - Điều hoà sự tổng hợp Protein, Prostaglandin, Leucotrien và các cytokin.

    - Vận chuyển acid amin trong cơ thể.

    - Ức chế sự sao chép các loại virus ARN (virus cúm), Herpes virus, Retrovirus (HIV).

    - Vận chuyển oxit Nitơ (NO) trong mạch máu (dưới dạng Nitroso glutathione).

    - Tham gia cấu tạo dung nạp glucose (GTF: glucose tolerance factor) để vận chuyển glucose máu và tế bào

    - Bảo vệ màng hồng cầu, duy trì tính ổn định về hình thái.

    - Khôi phục các chất chống oxy hoá ngoại sinh (Vitamin C, Vitamin E) trở lại trạng thái khử.

    - Bảo vệ tuyến giáp không bị tổn thương trong quá trình tổng hợp T4 - T3

    - Làm chậm quá trình lão hoá của tế bào và cơ thể.

    SỰ THIẾU HỤT GLUTATHIONE

    - Do di truyền: Khiếm khuyết các gen điều khiển tổng hợp enzym glutathione synthetase (hiếm gặp)

    - Do thiếu các tiền chất tổng hợp GSH (đặc biệt là L.cystein gặp ở các bệnh nhân suy dinh dưỡng Kwassiakor).

    - Do mất cân bằng giữa nhu cầu sử dụng của cơ thể và khả năng cung cấp của gan. Gặp trong các trường hợp sau:

    - Cơ thể hấp thụ nhiều bức xạ ion hoá, tia cực tím, các hoá chất độc hại, các thuốc hoá trị liệu, khói thuốc lá, r***...

    - Bệnh ung thư.

    - Các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm virus.

    - Bỏng

    - Chấn thương cơ học (tai nạn, mổ xẻ), chấn thương tâm lý

    - Viêm gan do nhiễm độc (do thuốc, do hoá hoá chất, do r***), viêm gan virus(Type A, TypeB, TypeC), suy tế bào, xơ gan.

    - Nhiễm HIV và hội chứng AIDS

    - Tiểu đường TypeI, TypeII

    - Viêm phế quản, hen phế quản, khí phế thủng, viêm đường hô hấp

    - Vận động cơ học nặng (tập thể thao qua mức, lao động nặng quá mức)

    - Tuổi già (giảm 27% GSH từ tuổi 40 trở đi).

    - Các bệnh tự miễn (viêm khớp dạng thấp, Lupus erythromatus,v.v.. Sự thiếu hụt GSH không biểu hiện triệu chứng ra bên ngoài. Tuy nhiên nếu không được tái cung cấp, tế bào sẽ ở trong trạng thái Stress oxy hoá và tế bào sẽ suy yếu chức năng và cuối cùng tế bào có thể chết.

    Ý NGHĨA CỦA VIỆC CUNG CẤP ĐỦ CHẤT GLUTATHIONE

    - Trung hoà và thải trừ các gốc tự do, các chất oxy hoá, các chất độc và các chất sinh ung thư.

    - Tăng cường sức khoẻ và sức chịu đựng cơ thể.

    - Phòng và chữa các bệnh tuổi già (đục thuỷ tinh thể), bệnh Alzheimer’s, Parkinson’s, bệnh xơ cứng não; các bệnh tự miễn dịch (thấp khớp, vảy nến).

    - Làm chậm tiến triển quá trình phát triển AIDS và ung thư

    - Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể

    Dùng Glutathione trong khoa ung thư

    - Dùng trước khi xạ trị để bảo vệ cơ thể tránh những tổn thương của bức xạ ion hoá.

    - Liều dùng: 800 mg/ ngày

    - Bảo vệ tế bào thần kinh, tế bào thận tránh các tác dụng độc của hoá Trị liệu (Cisplatin, Oxaliplatin, Cyclophosphomid, 5.FU...)

    - Liều dùng: 400 mg

    + Chống suy kiệt trên bệnh nhân ung thư. Liều lượng: 400 mg - 800 mg/ ngày.

    Dùng Glutathione trong khoa gan

    - Bảo vệ các tế bào gan tránh tổn thương hoại tử do các gốc tự do peroxy trong viêm gan nhiễm độc (hoá chất CCI4, Paracetamol, r***).

    - Liều dùng: 800 mg/ngày dùng cho đến khi hồi phục.

    - Bảo vệ tế bào gan trong Viêm gan siêu vi, ức chế sự sao chép virus HAV, HBV, HCV.

    - Liều dùng 400 mg/ngày cho đến khi hồi phục

    - Hỗ trợ chức năng giải độc của tế bầogn trên những bệnh nhân suy yếu tế bào gan, xơ gan

    + Liều dùng 400 mg - 800 mg/ ngày

    - Làm thoái hoá khối u do xơ gan aflatoxin. - Liều dùng: 1000 mg/ ngày

    Dùng Glutathione trong Tiểu đường TYPE I và TYPE II

    - Làm tăng độ dung nạp glucose trên bệnh nhân giảm dung nạp glucose.

    - Tham gia cấu tạo yếu tố G.T.F.

    - Làm tăng tiết insulin trên bệnh nhân tiểu đường.

    - Bảo vệ tuyến tuỵ tránh tổn thương oxy hoá trong viêm tuỵ do r***, do tự miễn dịch.

    - Ngăn ngừa những biến chứng thứ phát trong tiểu đường (tăng huyết áp, tổn thương mạch máu, tổn thương thần kinh, nhiễm khuẩn, làm giảm ngưng tập tiểu cầu...)

    + Liều dùng 400 mg - 800 mg/ ngày liên tục trong 1 tuần sau đó dùng mỗi tuần 2 – 3 lần, mỗi lần 400 mg .

    Dùng Glutathione trong nhồi máu cơ tim

    - Làm giảm tổn thương cơ tim trong trường hợp tế bào cơ tim không được cung cấp oxy đủ

    + Liều dùng: 1600 mg/ ngày

    * Điều trị Parkinson’s Alzheimer

    + Liều dùng: 400 mg - 800 mg/ ngày, điều trị liên tục trong 1 – 2 tháng.

    * Tổn thương não trong chấn thương: Trị đột quỵ, tai biến mạch máu não, bảo vệ các tế bào não (neuzon) thành tổn thương do thiếu Oxy não trong chấn thương hoặc thiếu cung cấp máu lên não.

    + Liều dùng:800 mg/ ngày

    * Điều trị thiếu máu trên bệnh nhân suy thận mãn.

    + Liều dùng: 800 mg/ ngày liên tục trong 120 ngày.

    * Các bệnh rối loạn sắc tố ở da. Viêm da do bức xạ, do mỹ phẩm và dị ứng da mặt, vảy nến.

    + Liều dùng: 400 mg - 800 mg/ ngày dùng liên tục 10 – 15 ngày.

    * Điều trị HIV và AIDS: Glutathione ức chế sự sao chép virus HIV và làm chậm tiến triển bệnh. Ngoài ra tăng cường miễn dịch ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng cơ hội và chống suy kiệt.

    + Liều dùng: 500 mg - 1000 mg/ ngày dùng liên tục.

    Dùng Glutathione trong điều trị các bệnh nhiễm khuẩn và siêu vi.

    - Nồng độ GSH cao trong hệ miễn dịch giúp cho sự tăng sinh và biệt hoá các tế bào lympho, đại thực bào.GSH còn ức chế sự sao chépcác loại virus ARN (virus cúm), các virus Herpes.

    + Liều dùng: 400 mg - 800 mg/ ngày.

    * Stress tâm lý – Stress cơ học( chấn thương)

    -+ Liều dùng: 400 mg/ ngày.

    * Điều trị vô sinh nam giới liên quan đến số lượng và chất lượng tinh trùng.

    + Liều dùng: 400 mg - 800 mg/ ngày liên tục trong 2 tháng.

    * Giải độc thuốc và kim loại nặng (Arsen, chì, thuỷ ngân, vàng, bạc... Paracetamol, thuốc diệt cỏ, trừ sâu, hoá chất).

    + Liều dùng:800 mg trong đợt cấp tính.

    + Liều dùng: 400 mg duy trì cho đến khi hồi phục.

    Dùng Glutathione trong hồi phục thể lực trên vận động viên.

    + Liều dùng: 400 mg - 800 mg/ ngày trong 01 tuần.

    O. Viêm loét kết giá mạc, ghép giác mạc.

    + Liều dùng: 400 mg / ngày dùng trong 01 tuần

    * Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính( Emphysema).

    - Các bệnh phổi mãn tính

    + Liều dùng: 400 mg - 800 mg/ ngày

    + Chống chỉ định: Dị ứng với Glutathione.

    - Bảo quản: bảo quản kín trong lọ, để chỗ mát, khô ráo
    [​IMG]
     
  3. Thucphamlamdep

    Thucphamlamdep Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Collagen 36000mg 650k 1 chai, liên hệ mua hàng : 0913.480.808
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]







    Collagen là gì?

    Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I,II,III,IV,V.

    Collagen tuyp I: da gân thành mạch, dây chằng , nội tạng và thành phần chính của xương.

    Collagen tuypII: Thành phần chính của sụn.

    Collagen tuyp III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v..

    Collagen tuyp IV: Phần màng đáy

    Collagen tuyp V: Thành phần chính của bề mặt tế bào, lông tóc và rau thai.

    Đối với collagen thuỷ phân sẽ cung cấp được cho cơ thể các nhóm collagen tuyp I,II,II,IV,V.

    Collagen là thành phần chính của cơ gân xương khớp tóc móng răng, sụn, dây chằng, giác mạc, collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người, chiếm 75% cấu trúc da, chiếm ¾ thể tích của da. Collagen có nhiệm vụ kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

    Collagen còn đảm nhận tính co giãn của da. Vì thế khi cơ thể bị thoái hóa do quá trình lão hóa của thì dấu hiệu “già” xuất hiện như da bị chùng nhão, kém săn chắc, làm cho hắc tố trên bề mặt của da bị thay đổi. Khi cấu trúc của da có đủ lượng Collagen, sự liên kết các sợi collagen sẽ tạo nên sự đàn hồi của da giúp phụ nữ không bị rạn khi mang thai, không bị da thừa khi giảm cân, không bị nếp nhăn khi chuyển động của cơ lặp đi lặp lại, không bị nám, đồi mồi hay tàn nhang, da mặt không bị chùng và không bị sẹo sau tổn thương. Collagen cùng với Elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da. Chính vì vậy, collagen đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người, nhờ đó mà làn da của chúng ta được đàn hồi săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian.
    Tuổi từ bao nhiêu trở lên có thể sử dụngCollagen?

    Theo nghiên cứu chung, tuổi từ 20, mỗi năm da bị mất đi 1% lượng Collagen sẵn có do quá trình lão hóa, biến đổi hormone, stress và tác động của ô nhiễm môi trường như: khói xe, bụi đất, thời tiết, hay thực phẩm không an toàn. Khi đó cấu trúc collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái. Vì vậy ngay từ lứa tuổi 20 trở lên có thể dùng collagen. Tuy nhiên, tùy theo độ tuổi và làn da của bạn mà mức độ suy thoái collagen sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Hãy hỏi ý kiến chuyên gia để nhận được vấn cụ thể về thời điểm và liều dùng cho bạn

    - Collagen loại I&III: các nghiên cứu khoa học cho thấy có hơn 90% lượng collagen được tìm thấy trong cơ thể là collagen I&III.

    Thành phần của protein này có chứa 19 axit amin chịu trách nhiệm cho quá trình phát triển, duy trì và sữa chữa cho cơ thể vì nó có tỷ lệ cao các axit amin là glycine và proline cũng như hydroxyproline và hydroxylysine, tất cả các chất này có trong da và cơ. Đây là một trong những cách bạn cần bổ sung Super Collagen để khắc phục các bệnh lý trên một cách có hiệu quả nhất.

    - Collagen type II là thành phần chính của sụn khớp. Protein này chiếm 65 đến 70% (ít hơn type I&III) và 30 dến 35% là các mucopolysaccharides (carbohydrate) tự nhiên.

    _ Mucopolysaccharides được cấu tạo bởi glucosamine, chondroitin và hyaluronic axit, đây là những chất chính tạo nên chất hoạt dịch, đường đạm ở trong khớp là những thành phần không thể thiếu để tạo nên các tế bào collagen type II. Immucell Collagen II đã được kiểm định trong phòng thí nghiêm. Cấu tạo của protein collagen type II ở gà gồm có 18 axit amin.

    _Tỷ lệ % và trọng lượng phân tử của mỗi axit amin là khác với type I&III. Hơn nữa, lượng hydroproline và hydroxylysine trong type II là rất thấp đây là điểm khác nhau chính giữa type I&III và type II trong các khả năng vận hành của sụn khớp.
    Tác dụng với da

    Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Chính vì vậy mà Collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng...

    [​IMG]

    Tác dụng xoá bỏ và làm giảm các vết nhăn trên da

    Sau 4 - 8 tuần sử dụng sản phẩm collagen, các vết nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

    [​IMG]

    Giúp vết thương nhanh lành sẹo

    Sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.

    [​IMG]

    Tác dụng với mạch máu

    Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân là mạch máu yếu, dễ bị tổn thương.
    Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu. Collagen giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.

    Tác dụng với xương

    Bên cạnh Canxi, Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt . Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương.
    Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

    [​IMG]

    Tác dụng với sụn

    Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho ma-sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác

    Tác dụng với mắt

    Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy
    tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa, đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt.

    [​IMG]

    Phòng ngừa tế bào ung thư

    Các thí nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh được rằng sử dụng collagen chiết xuất có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (Tế bào ES) thành tế bào ung thư.

    Tác dụng với nội tạng

    Collagen cũng tồn tại trong nội tạng trong cơ thể người và có tác dụng giữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh. Bổ sung collagen sẽ hạn chế các bệnh về tim mach, gan, phổi...

    Tác dụng với răng

    Collagen có nhiều trong lợi răng và được coi là tố chất đề kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu.

    [​IMG]

    Tác dụng với tóc, móng chân - tay

    Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung Collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

    [​IMG]
    Tác dụng tăng cường hệ miễn dịch

    Collagen tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể. Collagen tạo môi trường thích hợp cho hoạt động các vi khuẩn có ích này trong cơ thể. Vì thế, collagen có tác dụng cải thiện chứng táo bón hay gặp ở phụ nữ, giữ da đẹp và tăng cường khả năng hoạt động của não.

    Phương pháp bổ sung Collagen

    Thông thường có hai phương pháp bổ sung collagen vào cơ thể: qua các sản phẩm dùng bên ngoài (mỹ phẩm) hoặc qua các sản phẩm theo đường tiêu hoá. Tuy nhiên, Collagen không có sẵn trong các loại thực phẩm hằng ngày như rau, trứng, sữa, đậu nành, và có rất ít trong thịt, cá. Hơn nữa, do có khối lượng phân tử lớn nên collagen ở dạng tự nhiên rất khó được cơ thể hấp thu.

    Đây là một can thiệp không mang tính xâm lấn, tuyệt đối an toàn, có thể dùng ổn định và lâu dài, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe da như: tăng tính đàn hồi, mềm mại, làm sáng màu da, chậm quá trình lão hóa da, duy trì sự quyến rũ, trẻ trung.

    Trên thế giới, các chế phẩm dạng uống có hàm lượng collagen cao dưới dạng tinh chất bột hòa tan hoặc thuốc viên - được phát triển và sử dụng rộng rãi, giúp phụ nữ bổ sung Collagen cho da và các tổ chức cơ thể từ bên trong.
     
  4. Thucphamlamdep

    Thucphamlamdep Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    sản phẩm làm đẹp cho chị em
     
  5. Thucphamlamdep

    Thucphamlamdep Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chào mọi người trong 4 room hiện nay em đang phân phối sản phẩm viên uống trắng da Glutathione 1600mg. Tác dụng của Glutathione mọi người có thể tham khảo ở bài viết dưới đây,
    Liên hệ tư vấn Ngọc (Mr) - 0913480808
    Tác dụng của GLutathione:
    Làm trắng da
    - Đây là tác dụng phụ của thuốc, nhưng không phải là tác dụng có hại. Màu da được tạo ra bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). GSH làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin. Vòng đời da trung bình 45-60 ngày, do dó nên sử dụng thuốc trong thời gian tương đương để đạt được hiệu quả mong đợi. Hiện các nhà khoa vẫn đang nghiên cứu và chưa hiểu hết về GSH nhưng về cơ bản, đã phát hiện nhiều tác dụng của GSH có lợi cho sức khỏe con người.

    Glutathione là chất chống oxy hóa và các gốc tự do chính của cơ thể, nó có tác dụng chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch và khử mọi độc tố cho cơ thể, là chất làm trắng da an toàn nhất hiện nay. ngoài ra Glutathione còn là trung tâm hệ thống phòng thủ của cơ thể, hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại các tác nhân vật lý, ô nhiễm, hóa chất độc hại, mầm bệnh truyền nhiễm, tia UV,kéo dài tuổi thọ ,chống lại bệnh tật...
    Lợi ích của GSH
    Glutathione là gì ?
    Glutathione (GSH) là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine. Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh. Chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nên GSH đóng vai trò quyết định đối với chức năng của các vitamin C, E. GSH chống oxy hóa giúp trẻ hóa cơ thể, chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật.

    Gốc tự do làm mất ổn định cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào, phá hủy nhanh và không hồi phục những thành phần và cấu trúc tế bào. Phản ứng gốc tự do có hại là thủ phạm của rất nhiều quá trình bệnh lý trong cơ thể. GSH bảo vệ được tế bào chống hư hại của gốc tự do, nên sẽ bảo vệ mô, hệ cơ quan, mạch máu, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, gan, phổi, thận... chống bệnh tật.

    Tăng cường hệ miễn dịch

    GSH tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp hàng phòng thủ của cơ thể mạnh mẽ hơn trong việc dọn dẹp các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh lây nhiễm, nhiễm vi trùng, virus, ung thư... Người ta nhận thấy, hàm lượng GSH thấp ở những người suy giảm miễn dịch, đang bị ốm, stress, làm việc vất vả liên tục…

    Giải độc cơ thể

    GSH giải độc cơ thể thông qua gan nhờ gắn kết với các độc chất trong gan, chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài. Người ta nhận thấy GSH có lợi trong các trường hợp ngộ độc thuốc: paracetamol, phosphor hữu cơ, ngộ độc kim loại, kể cả những trường hợp đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị…

    Làm trắng da

    Đây là tác dụng phụ của thuốc, nhưng không phải là tác dụng có hại. Màu da được tạo ra bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). GSH làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin. Vòng đời da trung bình 45-60 ngày, do dó nên sử dụng thuốc trong thời gian tương đương để đạt được hiệu quả mong đợi.

    Hiện các nhà khoa vẫn đang nghiên cứu và chưa hiểu hết về GSH nhưng về cơ bản, đã phát hiện nhiều tác dụng của GSH có lợi cho sức khỏe con người.

    Glutathione là chất chống oxy hóa và các gốc tự do chính của cơ thể, nó có tác dụng chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch và khử mọi độc tố cho cơ thể. Glutathione cũng là trung tâm hệ thống phòng thủ của cơ thể, hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại các tác nhân vật lý, ô nhiễm, hóa chất độc hại, mầm bệnh truyền nhiễm, tia UV... Mức độ glutathione giảm theo tuổi tác và sự suy tàn này có liên quan đến các loại bệnh như bệnh Alzheimer, bệnh đục thủy tinh thể, bệnh Parkinson và bệnh xơ cứng động mạch ở người già.
    Các bệnh về gan mật:
    - Bảo vệ tế bào gan trong viêm gan nhiễm độc, viêm gan siêu virus, ức chế sự sao chép virus HAV, HBV, HCV.
    - Khử độc gan, hồi phục chức năng gan trong xơ gan, suy gan, viêm gan mãn do nghiện r***, ngộ độc hóa chất, acetaminophen
    - Giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị bệnh lao, ung thư, tâm thần, an thần, trầm cảm, phóng xạ, kim loại năng….
    Hỗ trợ điều trị vô sinh : tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng tính di động tinh trùng, làm đậm đặc tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
    - Hỗ trợ điều trị ung thư dùng trước khi xạ trị để bảo vệ tế bào bị tổn thương do bức xạ ion hoá, phòng ngừa tổn thương tế bào thần kinh, thận do tác dụng độc của hoá Trị liệu (Cisplatin, Oxaliplatin, Cyclophosphomid, 5.FU...), chống suy kiệt do ung thư và làm chậm tiến triển của bệnh AIDS
    - Hỗ trợ điều trị bệnh nhồi máu cơ tim giảm tổn thương cơ tim trong trường hợp tế bào cơ tim không được cung cấp oxy đủ.
    Hỗ trợ điều trị não: đột quị, tai biến mạch não, chấn thương sọ não, bảo vệ tế bào não do thiếu oxy não trong chấn thương hoặc thiếu cung cấp máu lên não.
    - Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường type 1,2 và tăng dung nạp glucose, tham gia cấu tạo yếu tố G.T.F, tăng tiết insulin. Ngăn ngừa biến chứng thứ phát của bệnh tiểu đường như tăng huyết áp, tổn thương mao mạch, tổn thương thần kinh, nhiễm khuẩn, giảm ngưng kết tiểu cầu...
    Bệnh tuổi già lão hóa đục thủy tinh thể, ghép giác mạc, bệnh Alzheimer, xơ cứng não, Parkinson, bệnh tự miễn (viêm khớp dạng thấp, bệnh vẩy nến).
    - Hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn sắc tố da, viêm da nhiễm khuẩn, nấm, bức xạ, mỹ phẩm và dị ứng da ...
    - Hỗ trợ điều trị thiếu máu ở bệnh nhân suy thận mãn tính.
    - Hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm virus influenza, herpes
    - Chấn thương, bỏng và phẫu thuật.

    Liều dùng Uống mỗi ngày 1 đến 2 viên sau bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
    Phụ nữ có thai hoặc cho con bú hoặc đang có kế hoạch sinh con hoặc đang điều trị bệnh khác nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc này.
    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
     

    Attached Files:

  6. Thucphamlamdep

    Thucphamlamdep Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có bố mẹ nào quan tâm không ạ
     

Chia sẻ trang này