Toàn quốc: Kệ treo tường độc đáo cho các bà nội trợ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi quanaogiasi2014, 23/3/2015.

  1. quanaogiasi2014

    quanaogiasi2014 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2014
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt nhất là những bà nội trợ, thường xuyên thủ sẵn những món đồ cần thiết cho không gian ngôi bếp của mình thì họ luôn trong tình trạng lo lắng và không biết phải cất giữ và bảo quản những thứ đó ở đâu. Vì lẽ đó mà nhiều người đã nảy ra ý tưởng tìm một cái kệ gắn trên cao, vừa có thể cất giữ những thứ linh tinh, vừa có thể kiểm tra một cách dễ dàng, không tốn nhiều công sức lục lọi và tìm kiếm.
    Một chiếc kệ treo tường với một căn bếp quả thật là một lựa chọn thông minh của nhiều người. Nếu căn phòng có phần chặt hẹp, tốn nhiều diện tích sử dụng khi bạn phải để đủ thứ linh tinh, cả bàn ghế bên trong nhà bếp thì không gian căn phòng ấy sẽ nhỏ lại một cách tối đa nhất. Khiến người tiếp xúc cảm thấy chật chọi và khó chịu. Song nếu bạn biết cách sắp xếp và hạn chế diện tích tối đa thì căn phòng của mình sẽ trở nên rộng rãi hơn và thoải mái hơn.
    Kệ treo tường khá đa dạng, cả về màu sắc lẫn diện tích sử dụng cũng như các ngăn khác nhau, mỗi ngăn sẽ giữ một chức năng cụ thể để người sử dụng có thể cất giữ và lưu trữ nhiều đồ vật cần thiết. Với các bà nội trợ, chuyện tiết kiệm không gian cho căn bếp của mình là một điều không thể dễ, nhưng từ khi có kệ treo thì điều ấy đã trở nên thuận lợi và hấp dẫn nhiều chị em phụ nữ hơn.
    Với họ ngoài chuyện tiết kiệm không gian, diện tich ngôi nhà mà còn tôn lên vẻ sang trọng, đẹp mắt cho chính ngôi nhà của bạn. Bên cạnh chuyện gọn gàng cho ngôi nhà của mình cũng được người ngoài cuộc thích thú nhiều hơn, có sự đánh giá cao về sự sạch sẽ cũng như biết sắp xêp đồ đạc của chính chủ nhân ngôi nhà ấy. Như vậy, ngoài giá trị sử dụng thì kệ treo tường còn mang đến cho người dùng là giá trị thẩm mỹ. Một sự vật mang lại nhiều tính năng thì quả thật việc chọn lựa là một điều hết sức thú vị.
    Trong những năm gần đây, thị trường kệ treo tường trên cả nước gần như có chỗ đứng khá mạnh và hầu như mọi nhà đều có ít nhất một chiếc treo trong nhà. Vì ngoài sự tiện dụng ở trong gác bếp thì nó còn có thể dùng để các dụng cụ quan trọng khác như sách vở của các bạn học sinh, sinh viên, hay giáo viên những người giảng dạy trên nhà trường. Hoặc có thể nằm ngay ngắn trong các phòng ngủ của nhiều em nhỏ, hay những ông bố, bà mẹ có những căn phòng riêng.
    Một chiếc kệ treo tường có rất nhiều chức năng, cũng như khá nhiều mục đích sử dụng của người dùng, vì vậy mà mua dòng sản phẩm này, người tiêu dùng có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau, miễn sao thấy đúng và phù hợp là có thể cho nó nằm ngay ngắn trên tường. Một dòng sản phẩm ba tiết kiện – không gian – diện tích – chi phí, giúp khá nhiều điều cho người sử dụng. Còn chần chờ gì mà bạn không tậu cho mình một cái làm đẹp cho chính ngôi nhà của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quanaogiasi2014
  2. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    bạn cho hình ảnh và giá cả nên đi
     
  3. in.xuatban

    in.xuatban Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    2,128
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    173
    hóng ảnh?
     
  4. meemmon

    meemmon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/4/2012
    Bài viết:
    1,442
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    hóng ảnh của mn..............................
     
  5. congngheviet

    congngheviet Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/12/2013
    Bài viết:
    1,251
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    mn quảng cáo rõ dài mà k có hình minh họa, giá cả đi kèm à :)
     

Chia sẻ trang này