Hà Nội: Tặng bộ sách "Cẩm nang kinh doanh" gồm 15 cuốn của trường đại học Harvard

Thảo luận trong 'Tặng đồ' bởi thanhhaiulsa, 24/12/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thanhhaiulsa

    thanhhaiulsa Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Công ty Tin học Htech chuyên thiết kế website xin dành tặng tới quý khách hàng bộ sách "Cẩm nang kinh doanh" gồm 15 cuốn của trường đại học Harvard
    link down sách: http://www.mediafire.com/?dxfx93enhb8t6
    ...........................................................................
    Khi cần thiết kế web xin liên hệ 01644444103
    hoặc fb: https://facebook.com/nguyenhai90

    Những suy nghĩ sai lầm dẫn đến quyết định chưa thết kế web.

    1.Khách hàng thường nghĩ doanh nghiệp hay cửa hàng của họ quá bé và website là chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn?-Htech đứng trên phương diện khách quan xin trả lời rằng: Có rất nhiều cửa hàng bé nhưng họ chú trọng đầu tư cho website bán hàng online và tỉ trọng bán hàng qua online của họ chiếm đến 70 đến 90 % và còn có nhiều, rất nhiều những cửa hàng online mà đại bản doanh của họ không có cửa hàng ngoài phố đúng nghĩa, hoặc không có cửa hàng, cửa hàng đối với họ chỉ là kho để sản phẩm như tại nhà, còn bán hàng là qua online qua điện thoại.

    2.Sau này khi phát triển thì có website cũng được?Các trình tìm kiếm như google hay bing họ đánh giá cao những tên miền có thời gian sử dụng lâu và những website có tên miền mới đăng ký luôn bị thua cuộc trong các cuộc đua lên top tìm kiếm. Vậy thì tại sao bạn không đặt tên miền ngay từ bây giờ để sau này bạn đỡ tốn tiền cho các chiến lược seo?

    3.Giá thiết kế web và duy trì quá cao, doanh nghiệp của tôi còn phải lo bao nhiêu chi phí khác.Giá thiết kế sẽ vô cùng rẻ khi bạn đến với Htech, giá duy trì website của bạn chỉ có 500k/365 ngày, tức là chỉ hơn 1 ngàn đồng/ngày. Và bạn có website, bạn sẽ được thêm một kênh bán hàng nữa, một phân khúc khách hàng vô cùng lớn sử dụng internet, và như vậy mỗi ngày trôi qua, bạn đầu tư chỉ đầu tư cho 1369 đồng/ngày bạn có thể thu thêm vài trăm vài triệu đồng/ngày doanh thu từ lượng khách hàng online. Vâng nếu so sánh giữa việc làm 1 website và các việc khác thì việc bạn chi tiền cho thiết kế web là đang đầu tư một cách khôn ngoan để kiếm được bội tiền hơn từ phân khúc khách hàng online.

    4.Với phân khúc khách hàng online thì quảng cáo trên facebook cũng đã quá đủ? Theo các thống kê về hành vi tiêu dùng thì phần lớn khách hàng chỉ tìm kiếm sản phẩm khi họ có nhu cầu, và khi có nhu cầu họ tên google để tìm kiếm và so sánh giá chứ không lên facebook để tìm vì tìm kiếm trên google nhanh hơn rất nhiều so với việc lục tung facebook lên chỉ để tìm kiếm hàng hóa của bạn. Hơn nữa khi bạn có website khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được hàng hóa của bạn hơn nhờ các danh mục sản phẩm được trình bày một cách trực quan, khoa học trên web, và hơn thế nữa khi họ lướt qua web của bạn để tìm 1 sản phẩm họ sẽ nhìn thấy nhiều sản phẩm khác của bạn và theo đó trong tâm lý của họ sẽ xuất hiện ý nghĩ "mình cũng đang cần sản phẩm như thế này" và điều đó giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.

    5.Khi thiết kế web ở Htech thì web của tôi có nổi lên khi người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ? Web của Htech thiết kế luôn được chú trong hàng đầu về seo, web của bạn được cài robot tìm kiếm của google và mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên web của bạn đều được lưu trong máy chủ tìm kiếm của google. web được tối ưu hóa các đường link và tối ưu hóa mã nguồn để google đánh giá cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhaiulsa
    Đang tải...


  2. Feelings

    Feelings Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/5/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tặng bộ sách "Cẩm nang kinh doanh" gồm 15 cuốn của trường đại học Harvard

    Cám ơn mn nhé. thông tin khá là hữu ích cho các nhà kinh doanh đây.
     
  3. thanhhaiulsa

    thanhhaiulsa Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
  4. CLB Gia sư 24+

    CLB Gia sư 24+ Dự án Gia sư chất lượng cao.

    Tham gia:
    16/3/2015
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn @thanhhaiulsa nhiều nhé. Mà sao thiết kế web rẻ vậy bạn?
     
  5. thanhhaiulsa

    thanhhaiulsa Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Hj! bạn! Chắc bạn cũng hiểu Web thì theo tùy từng web mà. giá cả là phải lấy yêu cầu và khảo sát xong yêu cầu của khách hàng thì mới biết được. Khi nào bạn cần thì pm sang mình tư vấn qua nhé!
     
  6. Bemay

    Bemay K/tây chiên, TP nhập khẩu, khoai lang mật ong

    Tham gia:
    20/8/2010
    Bài viết:
    4,075
    Đã được thích:
    387
    Điểm thành tích:
    173
    Thật đáng quý. Cảm ơn bạn nhiều. Chúc bạn nhiều may mắn
     
  7. thanhhaiulsa

    thanhhaiulsa Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Website http://thegioilaptopthanhhoa.com mới được các kỹ sư của Htechcom thiết kế
    Website hiện đại ứng dụng những thành tựu công nghệ website hiện đại và mới nhất của thế giới. Tích hợp miễn phí nhiều chức năng hỗ trợ cho việc bán hàng như chat trực tiếp trên website. giúp ích cho việc tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn sản phẩm của các doanh nghiệp.

    Thiết kế Website bán hàng, webshop máy tính Công ty thiết kế Htechcom.net Thiết kế cho khách hàng. liên hệ với Htechcom
    hotline 01644444103
    Fanpage: https://www.facebook.com/htechcom
    Website: http://htechcom.net
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Attached Files:

  8. Lê Thị Tuyến - 1987

    Lê Thị Tuyến - 1987 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
  9. thanhhaiulsa

    thanhhaiulsa Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Tâm lý học màu sắc ảnh hưởng đến hành vi mua hàng

    Màu sắc có ảnh hưởng quan trọng đối với thái độ và cảm xúc của khách hàng. Khi đôi mắt nhìn thấy một màu sắc, nó sẽ liên lạc với vùng não dưới đồi, tiếp đến sẽ gửi một chuỗi các tín hiệu đến tuyến yên, vào hệ thống nội tiết và sau đó đến tuyến giáp. Các tín hiệu tuyến giáp sẽ tiết ra các hormone tác động đến tâm trạng, cảm xúc và hành vi của con người.





    [​IMG]





    Nghiên cứu từ QuickSprout chỉ ra rằng 90% tất cả các đánh giá sản phẩm đều liên quan đến màu sắc. Neil Patel đã nhận định: “màu sắc ảnh hưởng đến 85% lý do bạn mua một sản phẩm cụ thể”. Vì vậy điểm mấu chốt để tăng sự chuyển đổi trên website là sử dụng màu sắc phù hợp nhất.





    Tâm lý học màu sắc là gì?Tâm lý học màu sắc là khoa học màu sắc ảnh hưởng đến hành vi của con người. Tâm lý học màu sắc thực sự là một nhánh của ngành tâm lý học hành vi. Đây là một lĩnh vực khá phức tạp. Một số người còn hoài nghi thậm chí còn xem thường lĩnh vực này bởi gặp nhiều khó khăn về các lý thuyết thử nghiệm. Tuy bài viết này thiếu bằng chứng khoa học, nhưng không vì thế mà chúng ta bỏ qua những ảnh hưởng sâu sắc và không thể chối cãi của màu sắc đối với hành vi tiêu dùng của con người.





    Có những dẫn chứng quan trọng về lý thuyết màu sắc mà chúng ta không thể chối cãi như: trong một bài báo về sự đánh giá của chuyên gia, Satyendra Singh đã khẳng định rằng chỉ mất 90s cho một khách hàng để đưa ra ý kiến về một sản phẩm. Và 62 – 90% các tương tác đó được quyết định bởi màu sắc của sản phẩm.





    Tâm lý học màu sắc là một trường phái nghiên cứu cho các nhà lãnh đạo, quản lý văn phòng, kiến trúc sư, người làm vườn, đầu bếp, thiết kế sản phẩm, thiết kế bao bì, các chủ cửa hàng… Màu sắc thật sự quan trọng và thành công đạt được phụ thuộc vào cách chúng ta sử dụng màu sắc.





    Bạn nên sử dụng màu sắc như thế nào?Vì màu sắc rất phổ biến nên chúng ta hãy hướng đến bối cảnh cụ thể khi sử dụng. Bài viết này thảo luận về việc sử dụng màu sắc trong thiết kế website. Cụ thể, chúng ta đang nói về màu sắc của một trang web, trong đó bao gồm các màu của đồ họa, nhập tiêu đề, viền, hình nền, các nút và quảng cáo.





    Trong ví dụ dưới đây, NinjaJump sử dụng một bảng màu xanh – vàng – đỏ trong logo của họ, số điện thoại, video C2A, thanh menu, đồ họa, thanh menu category, phụ đề và sidebar. Những lời khuyên mà chúng tôi thảo luận dưới đây có thể được áp dụng theo cách tương tự – menu, sidebars, bảng màu…





    Sử dụng đúng màu đúng cáchSử dụng màu sắc hiệu quả là một điều khó khăn, bạn phải sử dụng nó đúng cách, đúng lúc với đúng đối tượng và đúng mục đích.





    Ví dụ, nếu bạn đang bán nhà phao cho trẻ em chơi, thi điều tất nhiên là bạn không bao giờ muốn sử dụng một trang web màu đen. (NinjaJump.com)





    [​IMG]





    Đối với các trang web nhà phao, bạn nên sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng và rực rỡ, có thể một số màu đỏ, xanh và vàng là biện pháp tốt nhất. Còn nếu bạn đang bán một sản phẩm cho phụ nữ, bạn không nên sử dụng màu nâu hoặc màu da cam. Có lẽ đó là lí do tại sao L’oreal sử dụng màu đen và trắng, với lớp phủ màu tím trong trang chủ của thương mại điện tử.





    [​IMG]





    Tôi sẽ giải thích tất cả các thủ thuật dưới đây. Để thành công trong việc sử dụng tâm lý học màu sắc chính xác, thì bạn cần phải thực hiện theo các nguyên tắc cốt lõi sau:





    – Đúng cách





    – Đúng thời điểm





    – Đúng đối tượng





    – Đúng mục đích





    Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích để giải đáp mối quan hệ giữa sự chuyển đổi và màu sắc.





    Lời khuyên hữu ích khi sử dụng màu sắc để cải thiện sự chuyển đổi của website bạn.





    1. Phụ nữ không thích màu xám, cam và màu nâu. Họ thích màu xanh, màu tím và màu xanh lá câySự khác biệt giữa màu sắc yêu thích của nam và nữ sẽ được mô hình hóa dưới đây:





    [​IMG]





    Trong một cuộc khảo sát về màu sắc và giới tính, 35% phụ nữ cho biết màu xanh là màu sắc yêu thích nhất, tiếp theo là màu tím (23%) và màu xanh lá cây (14%). 33% phụ nữ thú nhận rằng màu cam là màu sắc ít yêu thích nhất, tiếp theo là màu nâu (33%) và màu xám (17%).





    Các nghiên cứu khác đã chứng minh những nhận định trên, cho thấy với nữ giới có một sự ác cảm về tông màu đất và có một sự ưu ái cho màu cơ bản với các sắc thái màu khác nhau. Khi bạn truy cập bất kì website thương mại điện tử nào mà đối tượng mục tiêu là phụ nữ, bạn sẽ tìm thấy những sở thích màu sắc mà phụ nữ yêu thích.





    Woman’s Day sử dụng cả ba màu sắc ưa thích của phụ nữ (xanh, tím và màu xanh lá cây) trên trang chủ, nên nó có tác dụng mời gọi đối tượng mục tiêu của họ:





    [​IMG]





    Hầu hết mọi người nghĩ rằng, màu hồng là màu sắc mà phụ nữ yêu thích nhất, nhưng đó là một điều sai lầm. Chỉ có một tỉ lệ nhỏ phụ nữ lựa chọn màu hồng là màu yêu thích của họ. Vì vậy trong khi màu hồng có thể gợi ý sự nữ tính trong tâm lý học màu sắc, thì không có nghĩa màu hồng là màu hấp dẫn với tất cả phụ nữ. Sử dụng các màu sắc khác màu hồng như xanh, tím, và màu xanh lá cây, bạn sẽ có thể cải thiện sự hấp dẫn của trang web thương mại điện tử với những khách truy cập là nữ, và nó sẽ cải thiện sự chuyển đổi.





    2. Nam giới không thích màu tím, cam và màu nâu mà thích màu xanh, màu xanh lá cây và màu đenNếu bạn đang tiếp thị những sản phẩm dành cho nam giới, thì hãy tránh xa những màu sắc như tím, cam và nâu. Thay vào đó, bạn nên sử dụng màu xanh, màu xanh lá cây và màu đen. Những màu xanh – xanh lá cây & đen theo truyền thống thì nó có liên quan đến sự nam tính. Tuy nhiên sẽ là một bất ngờ nhỏ cho khi màu nâu không phải là màu yêu thích của nam giới.





    3. Sử dụng màu xanh để tạo niềm tin của người dùngMàu xanh là một trong những màu sắc được sử dụng nhiều, bởi nó có lí do chính đáng là có rất nhiều người thích màu xanh.





    Đọc qua các tài liệu về màu xanh và bạn sẽ đi qua các thông điệp như:





    – Màu xanh là màu của niềm tin, hòa bình, trật tự và lòng trung thành (nguyên bản)





    – Màu xanh là màu sắc của các công ty Mỹ, và nó thể hiện: “lạnh…tin tưởng và tin tưởng tôi…có niềm tin vào những gì tôi nói!” (nguyên bản)





    – Màu xanh gợi nhớ sự điềm tĩnh và cảm giác thanh thản. Nó thưởng được mô tả như là hòa bình, an toàn và trật tự. (nguyên bản)





    Có sự đồng thuận rộng rãi trong cộng đồng khi nghiên cứu về tác động tâm lý của màu xanh. Thông điệp của sự tin cậy và thanh thản là sự thật hiển nhiên. Bạn có thể sử dụng điều này để tạo lợi thế trên website và landingpage.





    Mạng xã hội lớn nhất thế giới là màu xanh. Đối với một công ty có giá trị cốt lõi là tính minh bạch và tin tưởng thì điều này là một sự lựa chọn lí tưởng.





    [​IMG]











    4. Màu vàng dành cho các cảnh báoMàu vàng là màu sắc của cảnh báo. Do đó màu vàng được sử dụng các dấu hiệu để cảnh báo, tín hiệu giao thông và các dấu hiệu sàn nhà ẩm ướt.





    [​IMG]





    Sau đó một nhà tâm lý học tuyên bố màu vàng là màu của hạnh phúc. Business Insider cho biết “thương hiệu sử dụng màu vàng để chứng tỏ rằng họ đang vui vẻ và thân thiện”. Có một nhận định khác là màu vàng có thể gợi ý sự khôi hài. Tuy nhiên, kể từ khi màu vàng kích thích sự hưng phấn của trung tâm não bộ, cảm giác khôi hài có thể chỉ đơn giản là một trạng thái cảm xúc và phản ứng cao, niềm vui không chính xác tuyệt đối.





    Tâm lý học màu sắc gắn chặt với những kỉ niệm và sự trải nghiệm. Vì vậy, nếu một người nào đó có một trải nghiệm rất dễ chịu với một ai đó mặc một chiếc áo màu vàng, ăn uống tại một quán thức ăn nhanh với những mái vòm màu vàng, hoặc sống trong một ngôi nhà với những bức tường màu vàng thì màu vàng có thể gây ra sự vui vẻ, thích thú bởi nó kết hợp với bộ nhớ của bạn.





    Một trong những trích dẫn về “sự thật” về màu vàng là nó làm cho em bé khóc và mọi người giận dữ, nhưng cho đến nay tôi đã không tìm thấy bất kì nghiên cứu chính thức nào về vấn đề này, mặc dù tất cả mọi người thường xuyên lặp lại nó.





    Mức độ lo lắng cao trong bất kì sự trải nghiệm nào trên website không bao giờ là một điều tốt, trừ khi nó đi kèm với liều lượng nhỏ có mục đích. Vì vậy, một nút CTA màu vàng để kích thích sự hành động có thể tạo ra một cảm giác lo lắng cần thiết để làm cho họ nhấp chuột theo như mong muốn của bạn.





    Sử dụng màu vàng với liều lượng nhỏ, trừ khi bạn bạn muốn gây ra sự lo lắng không cần thiết.





    5. Màu xanh lá cây là màu lí tưởng cho môi trường và sản phẩm ngoài trờiCó lẽ sự kết nối màu sắc trực quan nhất là màu xanh lá cây – màu sắc của ngoài trời, thân thiện môi trường, thiên nhiên và môi trường. Màu xanh lá cây bản chất là biểu tượng cho sắc thiên nhiên.





    Ngoài gợi ý ngoài trời khá rõ ràng, màu xanh lá cây cũng là một màu sắc có thể cải thiện sự sáng tạo. Một nghiên cứu về “hiệu ứng màu xanh lá cây” đã chỉ ra rằng những người tham gia đã có nhiều ý tưởng sáng tạo khi trình bày với một đèn flash màu xanh lá cây hơn những màu khác.





    Nếu chủ đề của website bạn có bất cứ điều gì liên quan đến thiên nhiên, môi trường, tự nhiên hoặc ngoài trời thì màu xanh lá cây là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.





    Màu xanh không chỉ thể hiện tính chất mà cũng là màu sắc kêu gọi hành động của khách hàng, đặc biệt là khi được sử dụng với “hiệu ứng cách li” hay còn gọi là hiệu ứng Restorff. Hiệu ứng này nói rằng bạn nhớ những điều tốt nhiều hơn khi chúng nổi bật. Bạn nhớ Statue of Liberty vì nó lớn, cao, có màu xanh lá cây và có sự khác biệt trong bến cảng NewYork. Trong tâm lý học màu sắc, hiệu ứng cách li xuất hiện khi có một mục tiêu rõ ràng, chẳng hạn như là một bước chuyển đổi, là mặt hàng duy nhất của một màu sắc đặc biệt. Nếu để kêu gọi hành động của khách hàng thì màu xanh lá cây là một lựa chọn lý tưởng.





    Từ “xanh” chính nó là một từ thông dụng để nâng cao nhận thức môi trường và đánh giá cao. Sử dụng các từ và màu sắc riêng của mình có thể toát lên ý thức môi trường cho website, nâng cao giá trị thương hiệu của bạn.





    6. Màu cam là một màu sắc thú vị để tạo cảm giác hấp tấp hay bốc đồngCác mặt tích cực của màu cam là nó có thể được sử dụng làm màu “vui vẻ”. Theo một số nguồn, màu cam giúp “kích thích hoạt động thể chất, cạnh tranh và sự tự tin”.





    Amazon.com sử dụng màu cam trong banner “giới hạn thời gian cung cấp”. Màu sắc này cho thấy tính cấp thiết, làm cho thông điệp đáng chú ý hơn và thực hiện hành động:





    [​IMG]


    Màu cam tạo cảm giác vui vẻ, kích thích sự hành động. Màu cam có nghĩa là liên kết với nhau, bởi nó là một gam màu nóng. Tuy nhiên, khi sử dụng màu cam cần có sự cân nhắc để nó không quá áp đảo các thông điệp thực tế của quảng cáo.


    Đôi khi, màu cam được xem như là “giá rẻ” (so sánh với màu đen, đó là màu của sự sang trọng, xem ở bên dưới). Forbes đưa ra câu hỏi: “màu cam có nghĩa là giá rẻ?” trong một bài viết về “hiệu quả của màu sắc trên bán hàng các sản phẩm thương mại”. Câu trả lời vang dội là “có”. Nếu sản phẩm của bạn cung cấp là giá rẻ, hoặc nếu bạn muốn nó được nhìn thấy như vậy, thì màu cam là một lựa chọn tốt.


    7. Màu đen thể hiện sự sang trọng và giá trịMột bài viết từ Lifescript đã mô tả màu đen là “sang trọng, tinh tế, năng lượng”, đó là chính xác những gì nhà thiết kế sang trọng và cao cấp các trang web thương mại điện tử muốn bạn cảm thấy. Bài viết này tiếp tục mô tả màu đen như màu sắc của “vượt thời gian, cổ điển” giúp tiếp tục giải thích việc sử dụng màu đen trong các sản phẩm có giá trị cao.

    Trong một đoạn Business Insider về màu sắc và xây dựng thương hiệu, tác giả liên hệ đến ý nghĩa của màu đen:

    “Màu đen cũng có thể được xem là một màu sắc sang trọng. Khi sử dụng màu đen một cách chính xác có thể tạo sự quyến rũ, tinh tế và độc quyền”.


    [​IMG]



    Nếu bạn đang bán mặt hàng tiêu dùng cao cấp, có giá trị cao trên website của bạn thì màu đen sẽ là một lựa chọn tốt nhất.

    8. Sử dụng màu sắc tươi sáng cho những lời kêu gọi hành độngMàu sắc ở những lời kêu gọi hành động tạo tính chuyển đổi cao nhất là những màu sắc tươi sáng như: màu đỏ, xanh lá cây, cam, vàng.


    Màu tối hơn như màu đen, màu xám đen, nâu, hoặc màu tím có tỉ lệ chuyển đổi rất thấp. Những màu sáng cho tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

    Women’s Health sử dụng màu hoa cà – màu tươi sáng cho pop – up để kêu gọi sự hành động của khách hàng.





    [​IMG]


    Một số màu sắc chuyển đổi tốt nhất là màu cam và vàng. Một bài viết trên ColorMatters.com đã nói “về mặt tâm lý thì màu sắc “không thẩm mỹ” cũng có thể nắm bắt được sự chú ý nhiều hơn so với những màu trong danh sách thẩm mỹ”. Vì yêu cầu của một yếu tố tạo sự chuyển đổi là thu hút sự chú ý, thì bạn có thể làm sử dụng nút màu cam lớn hoặc màu vàng.

    9. Đừng bỏ bê màu trắngTrong hầu hết các tài liệu tâm lý học màu sắc tôi đọc, có một tính năng bị lãng quên. Có lẽ đó là bởi vì các nhà lý thuyết màu sắc không thể đồng ý về việc liệu màu trắng là một màu sắc hay không. Tôi không thực sự quan tâm điều này lắm. Những gì tôi biết là sử dụng thật nhiều không gian màu trắng là một tính năng thiết kế mạnh mẽ. Lấy ví dụ, các trang web phổ biến nhất trên thế giới.





    [​IMG]


    Màu trắng thường bị bỏ quên, bởi vì sử dụng nó như một màu nền. Hầu hết các trang web được thiết kế với nhiều không gian trắng để tạo ra một cảm giác tự do, rộng rãi và thoáng đãng.

    KẾT LUẬN:

    Internet là một không gian đầy màu sắc, và có rất nhiều cách thực hiện được bằng cách sử dụng màu sắc đúng cách, đúng lúc với đúng đối tượng và đúng mục đích.

    Bạn có thể không đang đảm nhận công việc chọn bảng màu cho website, hoặc phông chữ màu sắc trên các mẫu email. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể sử dụng tâm lý học màu sắc trong những tình huống này? Có một vài cách sau:

    – Nếu những màu sắc thực sự thu hút, chiến dịch có thể thay đổi. Trong một số trường hợp, bạn có thể cần phải tạo sự khác biệt. Nếu bạn là một nhà thiết kế giày cao gót cho phụ nữ có thu nhập cao, nhưng có một logo màu cam không hấp dẫn, thì bạn nên chia sẻ mối quan tâm của bạn với người ra quyết định. Đôi khi người ta đưa ra quyết định ngu ngốc về màu sắc. Hãy cho họ lí do tại sao và làm thế nào để tạo một sự khác biệt cho sự chuyển đổi.


    – Sử dụng màu sắc phù hợp với bảng màu sẵn có. Bạn cần phải thích ứng với màu sắc, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng một màu sắc chiến lược ở đây. Ví dụ, bạn có một website màu xanh là chủ đạo, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng một nút màu vàng tươi trong pop – up để thu thập email khách hàng. Nút màu vàng không làm tổn hại đến thương hiệu màu sắc của công ty bạn.Một số lời khuyên cho bạn khi áp dụng tâm lý học màu sắc vào website:





    – Kiểm tra nhiều màu sắc. Mặc dù không có màu sắc chính xác để phù hợp với một câu chuyển đổi hoặc nút CTA. Hãy thử một nút màu xanh lá cây, tím hoặc vàng. Sau đó, khám phá những ưu điểm của nó khi sử dụng trên nền màu đen hoặc màu trắng. Tìm ra các hoạt động tốt nhất cho đối tượng khách hàng và sản phẩm của bạn.





    – Không để người thiết kế quyết định hoàn toàn về màu sắc. Tôi có sự tôn trọng rất lớn đối với các nhà thiết kế. Tuy nhiên, đừng để người thiết kế của bạn quyết định màu sắc sử dụng trên website. Màu sắc là một vấn đề của sự chuyển đổi, không chỉ là việc nói “ồ, có vẻ tốt”. Thẩm mỹ màu sắc không phải là tất cả. Hiệu ứng chuyển đổi màu sắc là rất quan trọng. Vì vậy bạn nên cân nhắc thật kĩ khi chọn màu sắc landingpage hoặc website để cải thiện tỉ lệ chuyển đổi.





    – Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc. Việc sử dụng quá nhiều màu sắc có thể tạo ra một cảm giác của sự nhầm lẫn và rối rắm.


    Nguồn: https://www.facebook.com/notes/thiế...nh-hưởng-đến-hành-vi-mua-hàng/447819252057948
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này