Toàn quốc: Vé máy bay đi du lịch Vancouver từ Sài Gòn cho gia đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dochoitre, 9/6/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. dochoitre

    dochoitre Thành viên mới

    Tham gia:
    5/6/2013
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những ai đã từng đặt vé máy bay đi Canada du lịch, chắc hẳn sẽ không thể nào quên được thành phố cảng quyến rũ nằm trong top 5 thành phố đáng sống nhất thế giới đó là Vancouver- thành phố du lịch trên bờ biển phía Tây Canada.

    [​IMG]

    Cái nôi của Vancouver, khu phố cổ Gastown với những con phố nhỏ hẹp, lát đá, hàng quán hai bên đường nhỏ xinh, được trang trí rất nhiều hoa ở mặt tiền mang nét đẹp rất cổ xưa, thu hút khách du lịch. Những ngọn đèn đường cổ đốt sáng bằng gas, chiếc đồng hồ chạy bằng hơi nước độc đáo duy nhất trên thế giới một giờ phụt hơi nước lên một lần kèm theo hồi chuông vang lên đã giữ chân được du khách ở lại chụp ảnh kỷ niệm. Công viên Stanley là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Vancouver. Nằm sát trung tâm thành phố, với diện tích 500ha và được biển cả bao bọc xung quanh, công viên này có một khu rừng cổ thụ đã tồn tại tự rất lâu đời và vẫn được bảo tồn đến ngày nay. Đi một vòng quanh công viên thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng, biển cả bao la bạn còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân da đỏ. Được điêu khắc từ gỗ và sơn màu rực rỡ, những hình tượng chim thần dang rộng cánh, quạ mỏ dài, chó sói, đại bàng … mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thích thú.

    Nếu bạn đang ở Sài Gòn, hãy nhanh tay đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Vancouver để ngắm những ngọn núi được bao phủ bởi tuyết trắng xóa, ngắm hoàng hôn buông xuống trên hải cảng trong xanh màu xanh ngọc bích, thưởng thức những món hải sản đặc biệt của nơi đây như cua vua, tôm hùm… Cầu treo Capilano ở độ cao trên 70m hay còn gọi là cầu cười bởi khi gió thổi qua hẻm núi tạo nên những âm thanh như tiếng cười sẽ mang đến cảm giác mạnh cho khách du lịch khi cầu liên tục đung đưa, đừng đi theo kiêu dò dẫm vì bạn sẽ rất dễ bị ngã mà hãy nắm chặt thành cầu và mạnh dạn bước đi đều. Vào mùa thu, cầm vé máy bay đi Vancouver bạn sẽ nức lòng vì cảnh sắc nơi đây với những tán lá phong đổi màu như khoác lên mình thành phố một tấm áo mới tuyệt đẹp, không khí trong lành và mát mẻ.

    Cuộc sống về đêm ở Vancouver cũng thật sôi động với những câu lạc bộ, sòng bạc lớn, các trạm cá cược, các khóa học chủng tộc… Những tín đồ cuồng nhiệt của shopping sẽ được thỏa sức lựa chọn và mua sắm các sản phẩm đa dạng và chất lượng đảm bảo như thời trang, phụ kiện chơi thể thao, hiệu sách, vải vóc, đồ trang sức lấp lánh… Cùng book vé máy bay đi Canada và đến Vancouver vi vu thôi nào !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoitre
  2. dochoitre

    dochoitre Thành viên mới

    Tham gia:
    5/6/2013
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vào mỗi dịp nghỉ hè bạn bè và gia đình bạn đang có ý định tìm một địa điểm nào đó để đi chơi du lịch cùng bạn bè và gia đình và bạn còn đang băn khoăn cho mình việc chọn vé máy bay đi manchester Anh nổi tiếng hay một địa điểm nào đó trên thế giới.

    Chúng tôi có cho bạn một vài gợi ý và một số địa điểm và theo đó là một lộ trình và giá vé máy bay đi Anh đảm bảo cho bạn . Bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc vé máy bay đi London tại tại các đại lý chúng tôi. Qúy khách hàng chỉ cần gọi điện đến số 04-3978-5636 là bạn và gia đình đã có thể đặt ngay cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ ngay rồi. Còn nếu bạn đang ở thành phố Sài Gòn bạn có thể gọi đến số 08-6684-8365 và bạn sẽ có ngay cho mình 1 chiếc vé máy bay đi Manchester nhé .

    Beetours Việt Nam là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin về dịch vụ chăm sóc tận tình và quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

    [​IMG]

    Hệ thống đặt vé online tự động dễ dàng nhanh chóng nếu bạn gặp khó khăn gì bộ phận chăm sóc khách hàng và đội ngũ kỹ thuật sẽ giúp bạn tận tình.

    Về giá cả bạn yên tâm là luôn đưa ra mức giá chính xác nhất cạnh tranh nhất so với các đơn vị bạn.

    Giao vé tận nhà và trước thời hạn để tránh xảy ra việc ngoài ý muốn làm trễ giờ của khách quy trình này được theo dõi và kiểm tra rất nghiêm ngặt.

    Đội ngũ tư vấn viên thân thiện nhiệt tình phục vụ 24/7 tư vấn chọn đường bay ngắn nhất và an toàn nhất cho bạn. Giúp bạn giải quyết bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay, làm giảm thiểu lo lắng cho khách hàng.


    [​IMG]


    Nếu bạn quyết định chọn mua vé máy bay đi Manchester là địa điểm dừng chân để đi du lịch thì xin chúc mừng bạn đã đưa ra một quyết định sáng suốt . Tại sao tôi lại nói như vậy bởi lẽ Manchester là một thành phố vô cùng nổi tiếng tôi có thể liệt kê sơ qua cho bạn về manchester và một số địa danh như :

    Manchester là thành phố nằm ở phía đông bắc của nước Anh , trong công cuộc cánh mạng hóa thì đây là nơi đầu tiên nổi tiếng trong lịch sử về công nghiệp hóa của thế giới.Thành phố lớn thứ hai của vương quốc Anh mệnh danh là thủ phủ của miền Bắc, một trong những trung tâm nghệ thuật và là một nơi nổi tiếng với môn thể thao vua (bóng đá). Nhắc đến Manchester bạn có thể nghĩ ngay đến CLB MU lừng danh với cái tên “quỷ đỏ” mà hầu hết người dân trên thế giới đều biết.

    Đội bóng đá Manchester-United nổi tiếng trên thế giới

    Chưa kể đến Manchester còn là nơi có các viện bảo tàng nổi tiếng thu hút được rất đông đảo du khách thập phương đến tham quan. Có thể kể đến trong số đó như viện bảo tàng Pumphouse viện bảo tàngmanchester.

    Để kể hết các danh lam thắng cảnh và các địa danh nổi tiếng của Manchester thì không chỉ một chốc một lát nhưng tôi tin rằng nếu bạn đến với Manchester một lần bạn sẽ không thấy tiền bạc và công sức bỏ ra uổng phí chút nào.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này