Toàn quốc: Đồ chơi GIGO bừng sáng trí tuệ + thông tin chăm sóc trẻ bổ ích

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Emily, 6/3/2015.

  1. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Xin trân trọng giới thiệu với các bạn thế giới đồ chơi GIGO giúp phát triển tột bậc trí tuệ trẻ em. Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt chào đón Trung Thu 2015. Hàng xả rất mạnh và hết rất nhanh, các bố mẹ nhanh chóng chọn cho bé yêu các bộ đồ chơi quý nhé, sau này con được đi du học thì nhớ email cho bác Emily báo tin vui thắng trận nhé

    1. Bộ đồ chơi xếp hình GIGO: Người máy GYRO-GYRO ROBOT

    [​IMG]
    Bộ đồ chơi đáng mua nhất trong mùa hè này chính là Gyro robot (ˈʤaɪərəʊ rəʊbɒt ) Chú robot có biệt tài đu dây mà không ngã như một nghệ sỹ xiếc. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem tại sao Gyro đáng tiền và đáng mua nhé.

    Nơi sản xuất: Taiwan
    Xuất xứ thương hiệu: Genius Toy Taiwan Co., LTD
    Nhà nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Tuệ Vũ

    Đặt hàng: hãy gọi anh Bá Tĩnh: 0936168086. Xin cảm ơn

    Thông tin tóm lược về bộ đồ chơi xếp hình người máy GYRO - GYRO ROBOT

    1. Tên sản phẩm: GIGO – Bộ Robot Gyro
    2. Mã hiệu: # 7396
    3. Độ tuổi trẻ em phù hợp: từ 6 tuổi
    4. Kích thước: 370 x 290 x 80
    5. Trọng lượng: 1.14 kg
    6. Số chi tiết: 102
    7. Catalog: 20 trang in nhiều mầu, giấy bóng
    8. Số mô hình gợi ý: 7
    9. Giá bán : 970.000
    10. Giá khuyến mại: 660.000


    Cách chơi với bộ đồ chơi xếp hình người máy GYRO - GYRO ROBOT

    1. Bé lắp ráp nên chú robot Gyro và chơi với chú theo nhiều cách khác nhau. Để chú quay tít trước khi chi chú đi trên dây, hoặc trên sàn chú robot sẽ luôn luôn giữ thăng bằng. Bé sẽ không tin vào mắt mình khi thấy chú đi trên dây đâu
    2. Bé sẽ tìm hiểu về kỹ thuật gyroscope – con quay hồi chuyển và sự ứng dụng của công nghệ quan trọng này vào các phát minh của cuộc sống thường ngày.
    3. Khi bé bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về hiện tượng con quay hồi chuyển-gyroscopes, bé sẽ khám phá ra luật của lực quay gọi là hiệu ứng Gyro. Thiết kế của Gyro robot mầu xanh trong suốt khiến bé có thể quan sát bánh xe tốc độ cao quay khiến Robot giữ thăng bằng. Robot Gyro là một robot có hình người hoạt động không theo nguyên lý trọng lực có khả năng giữ thăng bằng dù chỉ được lái với 2 bánh xe. Mục tiêu giới thiệu Gyro cho trẻ em là để các bé hiểu kỹ thuật con quay hồi chuyển tốc độ cao hoạt động thế nào để yêu thích và đam mê khoa học.
    4. Bé lắp ráp các mô hình khác như cái la bàn, điều khiển máy bay, ô tô 2 bánh Segway, thăng bằng trên dây, thăng bằng…
    5. Ngoài 7 mô hình gợi ý, bé có thể tự sáng tạo ra những mô hình theo ý mình
    6. Bé chơi một mình hoặc cùng với bạn bè, người thân, bố mẹ

    Giới thiệu chi tiết về sản phẩm:

    Hộp đồ chơi chứa đầy đủ các chi tiết để lắp ráp các loại robot.

    Tác động đối với trẻ em:

    Phát triển tư duy công nghệ hiện đại, kích hoạt năng lực tư duy độc lập, khơi dậy tình yêu với khoa học tự nhiên, năng lực sáng tạo và ý thức bảo vệ môi trường và có được nền tảng kiến thức vật lý thực hành vững chắc

    Ngày nay công nghệ Gyro được sử dụng trong công nghệ sản xuất la bàn thay thế cho loại la bàn dùng nam châm trên các con tàu hiện đại ở nhiều quy mô khác nhau. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng được sử dụng trong sản xuất xe đạp, thiết bị cho máy bay và tên lửa, kính viễn vọng Hubble, xe tăng, tàu thủy và các loại chiến hạm, hiệu ứng Gyro còn được ứng dụng trong nhiều loại đồ chơi


    Không ai biết trước được tương lai sẽ thế nào; tuy nhiên, tự cổ chí kim, con người luôn nỗ lực phát minh những điều mới và cải tiến công cụ làm việc. Như vậy, chắc chắn là Gyro sẽ được ứng dụng để tạo nên những phát minh mới trong tương lai. Các nhà khoa học sáng tạo qua thí nghiệm, với bộ đồ chơi này, bé tha hồ thí nghiệm như một nhà khoa học hay phát minh thực thụ. Bé có thể tiến hành các thí nghiệm và hiểu về hiệu ứng gyro. Qua chơi với các mô hình có chức năng, bé có thể học về khoa học ẩn chứa sau công nghệ và cách làm việc của một nhà khoa học.

    Hình ảnh các mô hình:


    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    Video cip của sản phẩm:


    Nội dung biên dịch hướng dẫn sử dụng:

    Xin chào các cô bé, cậu bé đam mê khoa học và xin chúc mừng các cháu vì đã sở hữu bộ đồ chơi đáng mua nhất trong mùa hè 2015. Robot Gyro là một trong nhiều bộ dụng cụ khoa học của GIGO. Với bộ dụng cụ này, các cháu có thể chế tạo và chơi vô cùng nhiều trò với chú người máy Gyro đấy. Trước tiên, hãy ráp chú người máy vào nhé. Sau Gyro đã sẵn sàng, hãy cho chú trình diễn màn quay tít trước khi tiến bước nhé. Chú người máy này giỏi lắm đấy, chẳng cần ai giữ cả chú tự đứng bằng bánh xe của mình. Sau đó, các bạn nhỏ hãy dùng một sợi dây căng ra và đặt chú lên đấy để xem chú biểu diễn thế nào nhé. Tuyệt lắm đấy.

    Nhưng sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu các cháu tìm hiểu về công nghệ của chú người máy bảnh bao này và loài người đã áp dụng công nghệ đó vào những phát minh phục vụ cuộc sống như thế nào nhé:

    Khi các cháu bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về hiện tượng con quay hồi chuyển, các cháu sẽ khám phá ra luật của lực quay gọi là hiệu ứng Gyro tiếng Việt gọi là hiệu ứng con quay hồi chuyển. Thân mình trong veo của chú người máy đẹp trai sẽ giúp các cháu quan sát tốc độ vòng quay khi chú giữ thăng bằng bất chấp quy luật trọng lực. Người máy Gyro có hình dáng giống như một người đàn ông có khả năng giữ thăng bằng dù chỉ có một chân là một cái bánh xe. Mục đích giáo dục đối với trẻ em là làm sao để các cháu hiểu được nguyên lý của lực trong một con quay hồi chuyển hoạt động với tốc độ cao, qua đó các cháu sẽ thấy khoa học thật là vui và chẳng có lý do gì để không đam mê bộ môn này

    Với bộ đồ chơi, các cháu có thể xếp được ít nhất 7 mô hình, qua các mô hình này, các cháu sẽ khám phá ra cách mà nguyên lý con quay hồi chuyển được áp dụng vào thế giới thực như thế nào. Với mỗi mô hình, các cháu sẽ thấy một trang tóm lược thông tin về mô khoa học ứng dụng trong mô hình đó, các cháu cũng có thể tiến hành một số các thí nghiệm khoa học để tìm hiểu xem nguyên lý con quay hồi chuyển được ứng dụng thế nào trong đời sống hiện đại. Với mỗi mô hình, các cháu sẽ được hướng dẫn từng bước qua các bản vẽ dễ hiểu cách lắp ráp. Nhìn qua thì công việc lắp ráp có vẻ hơi phức tạp, nhưng khi thực sự tiến hành lắp ráp các cháu sẽ thấy không có gì là khó hết, dễ hiểu vô cùng mà chơi thì cực kỳ vui

    Hiệu ứng con quay hồi chuyển diễn ra khi một vật thể - chẳng hạn như một chiếc bánh đà được thiết lập quay nhanh, khi nó đạt đến một tốc độ nhất định, hiệu ứng con quay hồi chuyển bắt đầu diễn ra và sinh ra một lực giữ bánh đà chuyển động theo phương và hướng của nó.

    Các cháu có nhớ trò chơi con quay không? Trò này trẻ em ngày xưa rất hay chơi. Làm sao mà con quay có thể giữ thăng bằng trong khi vẫn quay tít? Chính là nhờ hiệu ứng con quay hồi chuyển. Trong các chương trình thể thao, nếu các cháu thấy có một vận động viên đua xe đạp bỗng dưng rạp người ngang với mặt đất rồi quay xe lại mà không phải lật ngược xe thì đó cũng chính là nhờ hiệu ứng con quay hồi chuyển.

    Hiệu ứng Gyro cũng được dùng trong rất nhiều phát minh hiện đại, như trong nhiều loại đồ chơi, chẳng hạn như yo-yo và trái bóng năng lượng (một đồ chơi hiện đại dùng trong tập thể thao và vật lý trị liệu, có tác dụng tạo nên sức mạnh phi thường cho cánh tay, cổ tay và ngón tay, bóng năng lượng có tác dụng làm hồi phục các khớp chân bị đau hay bị thương, giúp làm giảm nhẹ triệu chứng viêm khớp, sưng gân mà không đem lại một tác dụng phụ nào).

    Hiệu ứng con quay hồi chuyển giúp các mô hình giữ thăng bằng thế nào thì cũng giúp các bánh xe đưa mô hình chuyển động về phía trước như vậy.

    Các bánh xe trong bộ dụng cụ khoa học Gyro robot do GIGO sản xuất riêng theo một thiết kế độc đáo và GIGO rất tự hào về điều này. Năng lượng được chuyển qua các bánh răng và khớp gối đến các bánh xe để tạo nên chuyển động quay liên tục. Khi bánh xe được gắn với bộ phận thăng bằng qua trục điều khiển, các bánh răng tự động khởi động và quay không ngừng với hiệu ứng con quay hồi chuyển. Người máy Gyro sẽ tự tiến lên phía trước mà vẫn tự giữ thăng bằng.

    Bộ phận điều khiển của người máy gồm có:

    - Pin
    - Động cơ
    - Bộ phận thăng bằng
    - Các bánh xe

    Trước khi lắp đặt, hãy lắp pin vào đúng chỗ trong hộp. Khi không chơi, các cháu hãy tháo pin cất đi nhé.

    Luôn nhớ là: khi cho người máy khởi động, hãy đếm từ 1-15 (tương đương 15 giây) đến khi bánh đà đạt được tốc độ của con quay nhé.

    Năm 1852, một nhà khoa học người Pháp tên là J.B.L Foucault đã phát minh ra nguyên lý con quay hồi chuyển. Foucault mô tả Gyro là một cái máy cơ khí vận dụng nguyên lý trục của một vật thể quay với độ ì cao cực kỳ vững chắc.

    Phải mất rất nhiều năm trước khi nguyên lý con quay hồi chuyển Gyro được thực sự đưa vào các ứng dụng phục vụ cuộc sống ngoài ứng dụng vào các món đồ chơi. Mãi đến thế kỷ thứ 20, khi loài người phát minh ra máy bay. Thì hiệu ứng con quay hồi chuyển Gyro mới được ứng dụng vào các thiết bị hiện đại, như Gyrorector- bộ phận điều khiển trong buồng lái máy bay, gyro compass – la bàn gyro…..


    Ngày nay, hiệu ứng Gyro được ứng dụng vào công nghệ la bàn Gyro, loại la bàn hiện đại thay thế cho loại la bàn dùng từ tính ứng dụng trên các con tàu hiện đại, Gyro còn được ứng dụng để giữ thăng bằng trong nhiều trang thiết bị của cuộc sống khác. Chẳng hạn như:

    - Xe đạp
    - Thiết bị hàng không và tên lửa
    - Kính viễn vọng thám hiểm vũ trụ Hubble
    - Xe tăng
    - Tàu biển và các loại tàu chiến khác

    Hiệu ứng con quay hồi chuyển còn được ứng dụng ở nhiều loại đồ chơi khác nhau.

    Không ai có thể mách bảo được tương lai sẽ thế nào. Song lichj sử đã cho thấy rằng loài người luôn vươn đến những phát minh mới mẻ và cải tiến mọi công cụ. Như vậy, nguyên lý con quay hồi chuyển hẳn còn sẽ được ứng dụng vào nhiều phát minh lý thú nữa trong tương lai. Để phát minh ra những điều mới mẻ, các nhà khoa học tiến hành những thí nghiệm. Với bộ dụng cụ thí nghiệm này, các cháu có thể tiến hành các thí nghiệm như một nhà phát minh hay nhà khoa học thực thụ. Các cháu có thể làm thí nghiệm và qua đó hiểu về hiệu ứng con quay hồi chuyển. Qua quá trình chơi với các mô hình hoàn chỉnh, các cháu sẽ có thể học về các môn khoa học ẩn chứa đằng sau mỗi công nghệ và cách mà một nhà khoa học làm việc đấy.

    Thí nghiệm số 1:

    Cháu kẹp chú robot bằng hai ngón tay. Bật động cơ lên. Bánh đà bên trong chú người máy sẽ bắt đầu quay. Hãy đợi 15 giây (đếm từ 1-15) để bánh đà đạt được tốc độ của con quay.

    Sau đó nhẹ nhàng nghiêng chú người máy sang phải rồi sang trái. Cháu sẽ cảm thấy một lực cưỡng lại khiến cháu khó có thể đẩy nghiêng chú người msys và thay đổi hướng của chú. Điều cháu đang quan sát được chính là hiệu ứng Gyro đấy. Thử đặt Gyro cân bằng trên đầu nhón tay của cháu nhé, rồi thử nghiêng đầu ngon tay hết bên này lại sang bên kia xem nhé. Nhớ là lúc này các cháu phải đã bật chú người máy lên rồi đấy nhé.

    Kiến thức cần biết: Hiệu ứng con quay hồi chuyển diễn ra khi một vật thể như một bánh đà quay nhanh. Khi bánh đà đạt đến một tốc độ nhất định ta có thể cảm nhận được hiệu ứng con quay hồi chuyển chính là lực giữ cho bánh xe ở nguyên phương hướng. Chính là nhờ hiệu ứng con quay hồi chuyển. Trong các chương trình thể thao, nếu các cháu thấy có một vận động viên đua xe đạp bỗng dưng rạp người ngang với mặt đất rồi quay xe lại mà không phải lật ngược xe thì đó cũng chính là nhờ hiệu ứng con quay hồi chuyển.

    Thử xem nào:

    Buộc một cái đai nhỏ vào tay của người máy như một sợi xích rồi nối vào một sợi dây căng (như hình) làm thế để nếu khi người máy dừng chú ta sẽ không bị rơi xuống đất.
    Bật động cơ lên và để động cơ quay trong 15 giây
    Đặt chú người máy lên sợi dây và để chú thăng bằng

    Thí nghiệm số 2:

    Giữ mô hình la bàn Gyro ở khung bên ngoài. Tưởng tượng là bây giờ bạn đang ở trên boong một con tàu đang rung lắc trong những con sóng biển của đại dương và dùng tay nhẹ nhàng lắc lư mô hình từ bên này sang bên kia. Cháu sẽ thấy rằng chiếc la bàn của cháu cũng chuyển động lên và xuống từ bên này sang bên kia, nó không đứng yên một chỗ.

    Còn bây giờ, cháu hãy bật động cơ lên bằng cách đẩy nút on. Bánh đà bắt đầu quay. Sau 15 giây khi bánh đà đã đạt tốc độ vòng quay, cháu sẽ cảm nhận được lực của hiệu ứng con quay hồi chuyển thật là mạnh

    Lúc này cháu lặp lại động tác lúc nãy nhé. Cháu đung đưa chiếc la bàn lên, xuống, bên nọ, bên kia…Cháy thấy thế nào? Có sự khác biệt nào không? Hiệu ứng mà cháu đang thấy chính là lực Gyro, lực giữ chiếc la bàn đứng nguyên ở vị trí nằm ngang cân bằng.

    Chiếc la bàn Gyro lúc này có 2 trục “tự do”. Một trục nằm ngang và một trục nằm dọc, nếu cháu có các nguyên liệu nhiều hơn một bộ cháu có thể tạo một trục tự do nữa (quay đỉnh trên / đỉnh dưới) và thí nghiệm xem điều gì xảy ra khi cháy bắt đầu quay “con tàu” của mình sang một hướng mới

    Kiến thức cần biết:

    Một la bàn Gyro là một con quay hồi chuyển được giữ nằm ngang và có 2 đầu chốt trong một khung có thể quay thẳng góc với trục quay. Do sự quay của trái đất, la bàn Gyro luôn điều chỉnh trục quay chỉ vào hướng bắc.

    Trên các tàu biển lớn, các la bàn Gyro ngày càng thông dụng hơn la bàn từ tính. Bởi vì La bàn Gyro không bị ảnh hưởng của các từ trường của con tàu và các yếu tố gây nhiễu khác.

    Hãy tự chế chiếc la bàn Gyro của cháu nhé

    Với bộ dụng cụ này, cháu có thể tự thiết kế một chiếc la bàn Gyro. Quan trọng nhất là cháu cần treo bộ phận Gyroscope lên, bộ phận này chỉ được chốt ở đúng điểm quay thôi. Đừng bật mô hình lên trong lúc lắp ráp nhé.

    Các cháu hãy xem hướng dẫn lắp ráp ở các trang sau


     
  2. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    2. Bộ đồ chơi xếp hình GIGO hoa văn mỹ thuật - Pattern Blocks

    Pattern Blocks là đồ chơi trong nhóm must-have tức là bé nào cũng nên có. Với Pattern Block bé sẽ biến sàn nhà, mặt bàn thành triển lãm mỹ thuật đấy!

    Năng lực sáng tạo của Pattern Block là vô tận. Mọi vật thể từ thế giới xung quanh, những hình trừu tượng, thậm chí không gian 3 chiều có thể được mô phỏng lại với ngôn ngữ tạo hình của Pattern Block. Chính vì vậy tiếng Anh có từ: Patternable nghĩa là mô phỏng được theo Pattern Block

    Pattern block là một bộ đồ chơi quốc tế và đang được hàng triệu trẻ em trên toàn cầu xay mê sáng tạo. Thậm chí người ta còn tự tạo nên Pattern Block bằng giấy bìa…Tại Việt Nam hiện nay phong trào sử dụng Pattern Block như một công cụ giáo dục từ sớm ưu việt rất mạnh mẽ, không khó để bạn tìm thấy các nhóm ông bố bà mẹ như vậy trên các diễn đàn hoặc facebook.

    Pattern Block GIGO được sản xuất với chất liệu nhựa và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

    Đặt hàng xin gọi anh Bá Tĩnh: 0936168086.


    [​IMG]

    Thông tin cơ bản của sản phẩm:

    1. Tên sản phẩm
    : GIGO – Bộ xếp hình hoa văn mỹ thuật
    2. Mã hiệu: # 1042
    3. Độ tuổi trẻ em phù hợp: từ 3 tuổi
    4. Kích thước: 195x 150 x 72
    5. Trọng lượng: 0.63 kg
    6. Số chi tiết: 250
    7. Catalog: 1 trang in nhiều mầu, giấy bóng
    8. Số mô hình gợi ý: không giới hạn
    9. Giá bán : 405.000
    10. Giá khuyến mại: 280.000
    11. Nơi sản xuất: Đài Loan

    12. Xuất xứ thương hiệu: Genius Toy Taiwan Co., LTD

    Cách sử dụng:

    1. Bé tự xếp các hình hình học vào nhau trên bàn, trên giường, dưới sàn nhà thành muôn vàn hình hoa văn mỹ thuật và mô phỏng mọi vật thể trong cuộc sống như con vật, bông hoa, cái lá….bộ đồ chơi có thể xếp hàng triệu hình.
    2. Mẹ cho bé chơi trò tìm hình và phân loại hình, mầu sắc
    3. Mẹ đưa cho bé hình chỉ có viền (trên giấy A4) và đề nghị bé tô màu bằng các miếng hình
    4. Mẹ dạy bé về phân số
    5. Với Pattern block, bé có thể tạo ra hàng triệu hình
    6. Bé chơi một mình hoặc cùng với bạn bè, người thân, bố mẹ

    Giới thiệu chi tiết về sản phẩm:

    Hộp đồ chơi gồm các hình lục lăng, tam giác, vuông, thoi các mầu dầy khoảng 3mm

    Tác động đối với trẻ em:

    Pattern Block là đồ chơi nhằm xây dựng tư duy hội hoạ, thiết kế và toán học và nghệ thuật tạo hình và sáng tạo họa tiết hiện đại giúp bé khám phá vẻ đẹp toàn mỹ của những hoạ tiết đa sắc 2 chiều có logic chặt chẽ.


    Một số mô hình gợi ý của Pattern Blocks

    Tạo hình các con thú:

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    Tạo hình các đóa hoa

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]



    [​IMG][​IMG]
    Tạo hình xe và máy bay

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    Tạo hình hình tròn tự do

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    Tạo hình chữ và số

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    Trẻ em bốn phương, cả người lớn và người cao tuổi cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Pattern Blocks.

    [​IMG]
    Bạn có thể dùng Pattern Blocks để tạo thành nhiều bức tranh mỹ thuật có giá trị sáng tạo và nghệ thuật cao.

    [​IMG]
     
  3. monamour82

    monamour82

    Tham gia:
    22/7/2012
    Bài viết:
    12,214
    Đã được thích:
    2,044
    Điểm thành tích:
    963
    Ship hàng cho c khó quá, shipper lại ko liên lạc đc vs c
     
  4. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    [​IMG]

    Xin trân trọng giới thiệu với các bạn thế giới đồ chơi GIGO giúp phát triển tột bậc trí tuệ trẻ em. Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt chào đón Trung Thu 2015. Hàng xả rất mạnh và hết rất nhanh, các bố mẹ nhanh chóng chọn cho bé yêu các bộ đồ chơi quý nhé, sau này con được đi du học thì nhớ email cho bác Emily báo tin vui thắng trận nhé

    Dưới đây là tổng quan toàn bộ 26 mã hàng hiện có và đang được khuyến mại cuồng nhiệt chào mừng Trung Thu

    [​IMG]
    Bộ các loại xe cộ giá 2.600K giảm còn 1.800K

    [​IMG]
    Bộ máy móc xây dựng giá 1.270K còn 875K

    [​IMG]
    Bộ Bánh răng kỳ diệu giá 2.600K còn 1.800K

    [​IMG]

    Bộ Bánh răng giá 1270K còn 875K

    [​IMG]
    Bộ những chiến hạm ngộ nghĩnh giá 470K còn 300K

    [​IMG]

    Bộ Rừng xanh giá 600K còn 300K

    [​IMG]

    Bộ Đường đua giá 600K còn 370K

    [​IMG]

    Bộ Chiến binh băng giá giá 360K còn 240K

    [​IMG]

    Bộ Chiến binh lửa giá 360K còn 240K

    [​IMG]

    Bộ Chiến binh Rừng xanh giá 360K còn 240K

    [​IMG]
    Bộ Chiến binh sa mạc giá 360K còn 240K

    [​IMG]
    Bộ xếp hình hoa văn mỹ thuật Pattern Block giá 405K còn 280K

    [​IMG]

    Bộ Tangram giá 360K còn 240K

    [​IMG]
    Bộ tìm hiểu hình hình học attribute logic blocks 300K còn 250K

    [​IMG]

    Bộ xâu cườm nhỏ - Beads 575K còn 360K

    [​IMG]

    Bộ ô tô tương lai - Future car 2700K còn 1860K

    [​IMG]

    Bộ robot đu dây Gyro robot giá 970K còn 660K

    [​IMG]

    Bộ Robot nhảy - Jumper robot giá 940K còn 650K

    [​IMG]

    Bộ máy móc điều khiển từ xa - Remote Controlled machine
    giá 2310K còn 1595K

    [​IMG]

    Bộ khám phá dòng điện - Electricity discovery
    giá 1155K c
    òn 780K

    [​IMG]

    Bộ tàu đệm khí - Air-power M1
    Giá 1200K còn 850K


    [​IMG]

    Bộ khám phá điện và điện từ - Electromagnetism
    Giá 1980K còn 1360K

    [​IMG]

    Bộ máy bay siêu nhẹ - Ultra-light Plane 345K còn 240K

    [​IMG]

    Bộ máy phát điện quay tay - Electricity Vehicles
    Giá 1155K còn 600K

    [​IMG]

    Bộ xe ô tô độc mã năng lượng mặt trời - Solar Buggy
    Giá 515K còn 355K

    [​IMG]

    Bộ thuyền 2 thân - Solar Catamaran
    Giá 80K còn 400K

    [​IMG]

    Bộ năng lượng gió - Wind Power
    Giá 1155K còn 600K

    [​IMG]

    Bộ năng lượng sinh thái (từ muối và nước) - Ecopower
    Giá 1155K còn 600K
    Để xem chi tiết từng bộ đồ chơi, xin mời các bạn rê chuột xuống các post sau nhé. Cảm ơn các bạn.










     
  5. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    2. Bộ đồ chơi xếp hình GIGO những chiếm hạm ngộ nghĩnh -
    Crazy Craft
    Crazy Craft là bộ đồ chơi xếp hình dành cho trẻ vừa hoàn thành giai đoạn nhũ nhi vốn rất ưa thích khám phá và hoạt động. Nếu ở giai đoạn sớm này trẻ đã được chơi đồ chơi xếp hình, trí tuệ và khả năng vận động của trẻ sẽ được phát triển tột bậc sau này. Và Crazy craft đượcthiết kế và sản xuất vì mục tiêu đó.


    [​IMG]
    Đặt hàng xin gọi anh Bá Tĩnh: 0936168086. Xin cảm ơn
    1. Tên sản phẩm: Chiến hạm ngộ nghĩnh – Crazy craft
    2. Mã hiệu: #7266
    2. Độ tuổi trẻ em phù hợp: từ 1 tuổi
    3. Kích thước: 370x230x80 mm
    4. Trọng lượng: 0.68 kg
    5. Số chi tiết: 28
    6. Catalog: 15 trang nhiều mầu giấy bóng
    7. Số mô hình gợi ý: 8
    8. Giá niêm yết: 470.000
    9. Giá khuyến mại: 300.000


    Cách sử dụng:
    1. Bé tự xếp những chiếc xe có nhân vật có mắt ngộ nghĩnh
    2. Bố mẹ dùng các nhân vật đó đóng kịch với con và chơi nhiều trò chơi tưởng tượng như cuộc đua xem xe ai nhanh nhất, cuộc thi, nói chuyện với con
    3. Bé chơi một mình, chơi với bố mẹ và chơi với bạn bè, người thân qua đó phát triển kỹ năng làm việc nhóm, ngôn ngữ và kết nối sợi dây tình cảm
    4. Bé kết hợp với nhiều bộ đồ chơi GIGO khác tạo nên những công trình sáng tạo lớn
    5. Trước khi xếp một mô hình bố mẹ dậy các con tư duy lập kế hoạch bằng cách chuẩn bị sẵn những miếng ghép cần thiết
    Giới thiệu chi tiết về sản phẩm:

    Bên trong hộp đồ chơi là các miếng ghép lớn, màu sắc phong phú, tươi tắn, vật liệu siêu bền, siêu nhẹ và chống xước và không giòn cùng một cuốn catalog in nhiều mầu giấy bóng. Các miếng ghép kết nối với nhau bằng cách xiên vào nhau tạo nên khả năng sáng tạo vô tận, tư duy ứng dụng cao. Các mô hình có bánh xe để chạy

    Catalog hướng dẫn lắp ráp các mô hình dựa trên các nguyên mẫu kiến trúc có thật và giới thiệu tỷ mỷ về các nguyên mẫu này. Các mô hình rất tráng lệ và lộng lẫy.

    Bộ đồ chơi được thiết kế dành cho sáng tạo riêng của trẻ em với vô số vật thể nữa. Các mô hình gợi ý chỉ là phụ.



    Tác động đối với trẻ em:


    Đây là bộ đồ chơi xếp hình đầu tiên của bé. Craz craft tạo ra một trải nghiệm độc đáo của trẻ em và cha mẹ trong một môi trường tương tác mạnh giữa chơi khám phá, học tập, sáng tạo và xây dựng tư duy. Qua quá trình này, năng lực của bé phát triển thông qua phát triển kỹ năng vận động tinh của những ngón tay, sự điều phối giữa mắt và tay, nhận thức về hình dạng, và cảm nhận về các bộ phận kỹ thuật làm tiền đề cho tư duy kỹ thuật sau này. Ở độ tuổi 1 tuổi nghĩa là còn rất non nớt nhưng lại là thời điểm trẻ em có năng lực học tập phi thường, bộ đồ chơi giúp trẻ học và nhớ mãi mãi cách kết nối các chi tiết tạo nên đồ vật và phương hướng của chuyển động.

    Giúp bổ trợ cùng lúc nhiều loại hình trí thông minh đặc biệt là trí thông minh toán học, văn học và không gian và óc thẩm mỹ

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
     
  6. monamour82

    monamour82

    Tham gia:
    22/7/2012
    Bài viết:
    12,214
    Đã được thích:
    2,044
    Điểm thành tích:
    963
    Shipper dang qua bach dang, E bao shipper lên tầng 3 hỏi c hân để giao cho c nhé
    C nhận hàng thanh toán 130k, gửi shipper jup e thêm 5k gửi xe nữa thì tốt quá
    E cảm ơn c
     
  7. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Chị nhận lọ dầu rồi em ạ. Gủi xe ở Bạch Đằng không mất tiền đâu em ạ, chị đã gửi tiền bạn ấy rồi em cho chị số ĐT để chị ship em nhé. Cảm ơn em
     
  8. monamour82

    monamour82

    Tham gia:
    22/7/2012
    Bài viết:
    12,214
    Đã được thích:
    2,044
    Điểm thành tích:
    963
    Vậy ok rùi, e cảm ơn c
     
  9. hat_de_cuoi

    hat_de_cuoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/10/2009
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    339
    Điểm thành tích:
    173
    Mn ơi bộ máy phát điện quay tay còn k?
     
  10. bon_mon

    bon_mon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/12/2009
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    B có cầu trượt gigo k nhỉ?
     

Chia sẻ trang này