Toàn quốc: Tủ bếp inox cao cấp cho gia đình giá rẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi vuvanphuit, 29/7/2015.

  1. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tủ bếp inox Thăng Long – lựa chọn hàng đầu của khách hàng

    Trong suốt chặng đường phát triển công ty Sông Hồng Thăng Long luôn nhận được sự cổ vũ và động viên của quý khách hàng. Sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng chính là động lực để công ty phát triển.

    Với tiêu chí phát triển chuyên nghiệp và làm việc hiệu quả tận tình nội thất Sông Hồng Thăng Long cung cấp các sản phẩm tủ bếp inox, composite, thiết bị nhà bếp cũng như các dịch vụ thiết kế kiến trúc, giải pháp thiết nội thất cụ thể đến từng chi tiết nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, công ty Cổ phần phát triển sông Hồng Thăng Long không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao để cho ra đời các mẫu tủ bếp đáp ứng đầy đủ công năng, yêu cầu thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

    [​IMG]

    Tại sao Sông Hồng Thăng Long lựa chọn inox làm vật liệu sản xuất tủ bếp ?

    Dựa trên những nhược điểm của tủ bếp gỗ truyền thống để lựa chọn ra vật liệu inox cao cấp Sus 304 đáp ứng đầy đủ các tính năng như :

    - Khả năng chống ăn mòn

    Inox 304 thể hiện được khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Đặc biệt, trong môi trường nhà bếp nhiều axit thì loại inox 304 thể hiện tốt được khả năng chống ăn mòn. Với tủ bếp inox bạn có thể tự tin không gian nhà bếp luôn sáng bóng, bề mặt inox nhẵn mịn thuận tiện cho việc vệ sinh dễ dàng

    - Khả năng chịu nhiệt

    Khác với tủ bếp gỗ truyền thống tủ bếp inox thể hiện được khả năng oxi hóa tốt trên nền nhiệt độ cao, bề mặt tủ bếp không lo bị bong tróc sơn hay sần sùi như tủ gỗ. Bên cạnh đó, bạn sẽ không lo bề mặt tủ bếp inox thấm nước gây mùi ẩm mốc khó chịu giống như loại tủ bếp gỗ thông thường.

    - Khả năng gia công

    Với tủ bếp inox 304 chúng tôi dễ dàng sản xuất được các loại tủ bếp hoàn hảo tới từng chi tiết, inox 304 thể hiện khả năng tạo hình tốt, có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Chính vì vậy, với loại vật liệu inox cao cấp công ty có thể dễ dàng thiết kế các bộ tủ bếp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

    Ưu điểm của tủ bếp inox Sông Hồng Thăng Long

    Bên cạnh việc loại bỏ những nhược điểm mối mọt hay ăn mòn của tủ bếp gỗ tủ bếp inox với nhiều tính năng thông minh mang đến cho người dùng không gian phòng bếp hiện đại. Hệ thống phụ kiện, tay nắm và các thiết bị nhà bếp hoàn toàn có thể tích hợp trong hệ thống tủ bếp một cách bền vững. Chính vì vậy, công tác bảo trì bảo dưỡng cũng sẽ thuận tiện hơn.

    Người dùng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng phù hợp với diện tích phòng bếp hay phong cách yêu thích. Hiện nay, các mẫu tủ bếp inox Sông Hồng Thăng Long không chỉ đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước mà còn được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.

    [​IMG]

    Mục tiêu phát triển của công ty trong thời gian tới

    - Không ngừng mở rộng quy mô xưởng sản xuất, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế tu bep inox

    - Cho ra đời hàng loạt các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện lợi và đảm bảo các yếu tố siêu bền, siêu đẹp.

    - Mở rộng chi nhánh trên toàn quốc, và không ngừng vươn tới thị trường quốc tế.

    Đến với nội thất Sông Hồng Thăng Long khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo nhiệt tình và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Khách hàng có nhu cầu vui lòng ghé thăm showroom của công ty tại địa chỉ

    Số 21 Ngõ 14 Phố Đài Láng, Hà Nội

    Hotline : 0936 226 119

    Email : Okiters@gmail.com
    website: noithatbepdep.net

    Công ty Cổ phần Phát triển sông Hồng Thăng Long
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuvanphuit
  2. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Lựa chọn tủ bếp inox sợi thủy tinh cho phòng bếp

    Với nhiều gia đình phòng bếp là nơi sinh hoạt chính chính vì vậy việc thiết kế một không gian bếp đẹp là cần thiết.Tuy nhiên, những năm gần đây xu hướng trong thiết kế nội thất tủ bếp đang có sự thay đổi theo chiều hướng hiện đại. Tức là phòng bếp được bị tủ bếp inox sợi thủy tinh cao cấp mang đậm phong cách cá nhân và phản ánh cá tính của người sử dụng.

    Xu hướng lựa chọn tủ bếp của các cặp vợ chồng trẻ hiện nay đó là chọn và sử dụng những loại tủ bếp inox sợi thủy tinh bền bỉ, tiện ích và thông minh. Bạn có thể thấy tủ bếp càng nhỏ gọn, xếp được gọn gàng những vật dụng nhà bếp bên trong thì khu vực phòng bếp sẽ trở lên rộng rãi và thoáng mát hơn.

    Tủ bếp inox sợi thủy tinh chất lượng tốt

    Như các bạn đã biết, kính khi qua gia nhiệt được kéo thành những sợi thủy tinh, mềm mại như sợi tơ và có độ bền tuyệt đối, không lo han gỉ. Sợi thủy tinh là loại gia cường được sử dụng rộng rãi trong vật liệu composite đóng vai trò tăng sức bền cho chất dẻo. Chính vì vậy, sợi thủy tinh được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt, trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp inox thì đây là loại vật liệu sợi thủy tinh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên độ bền vững cho bộ tủ bếp.

    Với các loại vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên lại có nhược điểm thấm nước và dễ bị mối mọt xâm nhập. Trái lại sợi thủy tinh lại khắc phục những nhược điểm đó và phát huy tối đa các ưu điểm như nhẹ - chắc- bền- không gỉ - chịu hóa chất và chịu tác động của thời tiết khá tốt.

    Sự phong phú về chất liệu tủ bếp tạo điều kiện cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể lựa chọn tủ bếp với các loại vật liệu như laminate, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay inox với bề mặt là sợi thủy tinh. Tuy nhiên, lời khuyên của các chuyên gia là bạn lên lựa chọn tủ bếp inox sợi thủy tinh bởi những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại. Chất lượng tủ bếp tốt chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với tủ bếp inox sợi thủy tinh bạn hoàn toàn có thể yên tâm việc đảm bảo các tiêu chí như tránh thấm nước tốt, chống xước tối đa, bề mặt khó bám bụi bẩn, không bị han gỉ theo thời gian, độ sáng bóng cao. Vật liệu inox thích nghi rất tốt trong môi trường nhà bếp.

    Kết hợp các phụ kiện chất lượng đi kèm

    Khi mua sắm tủ bếp inox sợi thủy tinh bạn cũng nên quan tâm tới những phụ kiện khác đi kèm như tay nắm, bản lề tủ bếp. Yêu cầu của tay nắm là cần tạo được rãnh bền chắc, dễ cầm nắm tiện dụng và tạo cảm giác sang trọng cho người dùng. Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ cũng là một trong những điều đáng để bạn lưu tâm, tránh sử dụng các loại vật liệu dễ bị gỉ sét hay bị thấm nước.

    Phù hợp với diện tích phòng bếp và tài chính gia đình

    Người dùng ưa thích những bộ tủ bếp đơn giản, đáp ứng đầy đủ công năng và đáp ứng tính thẩm mỹ cao. Đối với những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp thì tủ bếp đơn giản sẽ giúp cho người dùng có cảm giác dễ dàng kiểm soát các chức năng của tủ bếp, thuận tiện hơn trong việc nấu nướng cũng như đánh lừa thị giác khiến căn bếp rộng và thoáng hơn. Một lưu ý cho gia đình bạn khi xác định thiết kế tủ bếp là bạn phải biết cân đối giữa diện tích khu bếp và chiều dài của tủ. Biết tận dụng những khoảng không nhỏ trong gian bếp sẽ giúp việc nấu nướng của bạn thuận tiện và dễ dàng hơn.

    Lựa chọn tu bep inox gia đình sao cho phù hợp cũng cần dựa trên tình hình tài chính của bạn. Thay vì việc lựa chọn tủ bếp inox nhập khẩu đắt tiền bạn nên chọn tủ bếp inox sợi thủy tinh của một cửa hàng uy tín mà chất lượng tốt, giá tiền phù hợp là điều mà các bà nội trợ lên cân nhắc.

    Để thiết kế một không gian bếp đẹp không phải là việc quá khó khăn, nhưng cũng đòi hỏi bạn cần có sự hiểu biết. Tìm kiếm các địa chỉ mua tủ bếp đáng tin cậy và lắng nghe lời tư vấn của các chuyên viên là lời khuyên mà chúng tôi giành cho bạn. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và có những bữa cơm sum họp đầm ấm trong một không gian bếp đẹp hài hòa.
     
  3. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể nói, phòng bếp chính là trái tim của ngôi nhà chính vì vậy chọn thiết kế tủ bếp cho hài hòa, sang trọng và tiện dụng là điều cần thiết. Tủ bếp inox cánh Laminate là một gợi ý cho gia đình bạn.

    Như các bạn đã biết, inox sus 304 là loại vật liệu có độ bền vững tuyệt đối, nổi trội hơn hẳn so với các loại vật liệu làm tủ bếp khác. Sự kết hợp giữa inox và Laminate đã tạo nên bộ tủ bếp sang trọng giúp không gian phòng bếp ấm cúng và có chiều sâu hơn.

    [​IMG]

    Laminate được sử dụng khá rộng rãi để trang trí bề mặt cho các sản phẩm nội thất như bàn ghế, giường tủ, sàn nhà hay cầu thang…So với những loại vật liệu truyền thống như vener, đá…laminate là vật liệu bề mặt nhân tạo nên tính năng ổn định, không bị phai màu biến màu, nứt hay thấm nước. Nhận thấy ưu điểm vượt trội của loại vật liệu này các nhà thiết kế đã sử dụng chúng để làm vật liệu cánh tủ bếp, vừa đảm bảo độ bền mà giá thành lại rẻ.

    Một số ưu điểm nổi bật của tủ bếp inox laminate
    + Màu sắc đồng đều, phong phú bề mặt đa dạng cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

    + Laminate có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng của nội thất tủ bếp.

    + Chịu lực cao, chịu chày xước, chịu lửa, chịu nước và chống mối mọt cũng như các loại hóa chất trong môi trường bếp.

    Ngày nay, con người ngày càng hướng tới những vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường nhưng gỗ và đá lại không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Chính vì vậy, Laminate xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng biến hóa đa dạng đáp ứng được tâm lý yêu thích sự mới lạ của người tiêu dùng. Ngày nay, các sản phẩm bộ tủ bếp inox cánh laminate đã chiếm lĩnh vị trí trên thị trường tủ bếp cũng như tâm trí của người tiêu dùng.

    Tủ bếp inox cánh Laminate có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
    Khi nghĩ đến tủ bếp,nhiều người chỉ bó hẹp trong khung hệ thống tủ bếp màu nâu hoặc trắng nhưng thật ra bạn còn có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn thế. Với tủ bếp inox cánh Laminate cao cấp bạn có thể chọn một bộ tủ bếp cao cấp màu sáng xanh, màu đỏ hoặc xanh nước biển. Trong thời hiện đại, màu sắc và họa tiết lên ngôi thì bạn có thể chọn bất kỳ một loại màu sắc ưng ý để có được một không gian bếp hoàn hảo. Tại sông Hồng Thăng Long chúng tôi có thể giúp khách hàng chọn bộ tủ bếp ưng ý theo catalogue mã màu cánh laminate nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

    Không chỉ đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ mà tu bep inox canh laminate còn được khách hàng yêu mến bởi sự tiện nghi, thuận tiện cho người dùng với thiết kế mô – đun hiện đại, phụ kiện tủ bếp hoàn chỉnh bao gồm giá nâng hạ đa năng, tay nâng Blum, giá bát đĩa, giá giao thớt hay các ngăn kéo chưa đồ… được thiết kế dựa trên thói quen sinh hoạt của các bà nội trợ sao cho tiện dụng nhất.

    Tủ bếp là thành phần quan trọng trong nội thất nhà bếp, với mỗi phong cách thiết kế, màu sắc, kích thước khác nhau của nhà bếp trong từng căn hộ khiến tủ bếp là một dạng sản phẩm nội thất tùy biến nhiều nhất. Sông Hồng Thăng Long với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường nội thất nhà bếp nhận thi công tủ bếp trên toàn quốc với các chất liệu tự nhiên như gỗ xoan đào đến các vật liệu hiện đại như inox, Laminate. Đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bộ tủ bếp đẹp nhất. Tại sông Hồng Thăng Long, giá tủ bếp inox cánh Laminate cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Khi mua sản phẩm khách hàng có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
     
  4. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn vẫn sang trọng nhỉ?
     
  5. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bí quyết mua tủ bếp inox giá rẻ
    Phòng bếp được nhận xét là đầu não của căn nhà vì đây là khu vực cả nhà tập hợp cạnh bữa cơm ấm áp sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, việc thiết kế phòng bếp hiện đại là điều quan trọng. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, nỗi lo chi tiêu cũng khi nào cũng được chú ý lên đầu tiên. Các chị luôn tìm kiếm cho căn bếp gia đình tủ bếp inox giá rẻ, chất lượng cao đồng thời đạt yêu cầu thẩm mỹ.
    Nội thất nhà bếp Sông Hồng Thăng Long chia sẻ mọi người một số kinh nghiệm khi sắm tủ bếp inox để cố gắng đảm bảo các yeu cầu chất lượng và .
    Bây giờ thương trường, giá tủ bếp inox cạnh tranh khá quyết liệt, có nhiều sản phẩm tủ bếp với style, màu sắc và chất liệu mới ra đời. Cho nên người tiêu dùng có thể nhận được nhiều sự lựa chọn và có được sự ưu đãi về giá tuyệt với. Việc luôn luôn dự bị kinh tế và kiến thức là việc quan trọng cho các bà nội trợ khi lựa chọn tủ bếp inox mái ấm gia đình. Để có thể chọn được thương phẩm thích hợp, bạn cần phải thực hiện khoảng không gian phòng bếp để chọn được bộ tủ bếp inox có diện tích hợp lý. Bên cạnh tiêu chí mong muốn mua bộ tủ bếp inox giá rẻ, chất liệu chất lượng thì nhân tố màu sắc hài hòa với màu sơn tường cũng cực kỳ cần thiết và có thể là nhân tố đến diện tích phòng bếp của gia đình bạn.
    Tham khảo ý kiến mọi người
    Cách tốt nhất để bạn biết được cho câu hỏi “Mua tu bep inox giá bao nhiêu là rẻ nhất” là mọi người nên tham vấn ý kiến của người thân, bạn bè hay tìm đọc trên các forum mua sắm trên mạng. Ngay sau khi nhận được những địa chỉ tiềm năng, quý vị có thể ghé thăm các cửa hàng online của doanh nghiệp để tham khảo các kiểu dáng tủ bếp để có sự lựa chọn về giá cả. Bây giờ, tất cả các cửa hàng nội thất, tủ bếp inox đều có showroom trực tuyến trên hệ thống mạng để có thể đáp ứng tiêu chí mua sắm tiện ích của khách hàng. Nếu bạn là người cẩn thậm, bạn có thể trực tiếp đến trực tiếp showroom để có thể chính xác chứng kiến các model tủ bếp cũng như có được sự tư vấn của những người bán hàng để có thể đưa ra quyết định hoàn hảo nhất. Cùng một model tủ bếp inox tuy vậy giá giữa các nơi bán rất có thể chênh lệch nhau khá nhiều. Chính vì vậy, quý khách hàng hãy là người mua hàng thông minh để có quyết định phù hợp.
    Tìm kiếm tu bep inox giá rẻ ở Hà Nội
    Có lẽ, quý khách hàng sẽ tìm kiếm được cửa hàng bán tủ bếp inox nói chung và tủ bếp inox tại thủ đô với những tin rao bán giá tốt hoặc giá rẻ nhất thị trường trên mạng. Tuy nhiên, khách hang hãy biết rằng giá cả lúc nào tỷ lệ với chất lượng. Nhiều doanh nghiệp bán hàng “nhái” hàng kém chất lượng. Biết được tâm lý mua háng của người Việt Nam là hay chọn mua hàng ít tiền nên tung ra nhiều màn khuyến mãi, giảm giá để thu hút quý khách hàng. Có thể một lúc nào đó khách hàng bị mất một số tiền lớn để nhận được bộ tủ bếp inox chất lương không tốt, chỉ sử dụng một thời gian là sẽ xuất hiện các vết han gỉ, ố bẩn, cong vênh.
    Tủ bếp inox Sông Hồng Thăng Long nơi bán đảm bảo cho mọi gia đình
    Là doanh nghiệp tiên phong trong việc tư vấn lựa chọn tủ bếp inox cao cấp cùng với sản phẩm tu bep inox okiter danh tiếng, công ty chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt, giá cả rẻ nhất. Có được mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu inox cao cấp đã dựng lên thương hiệu của nội thất Sông Hồng Thăng Long trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm không chỉ được duy trì ở Việt Nam mà còn đảm bảo tiêu chí xuất khẩu. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty luôn cố gắng trong khâu thay đổi trang thiết bị, tự động hóa dây chuyền sản xuất để tạo ra các model tủ bếp đảm bảo giá thành rẻ phù hợp với kinh tế của mọi gia đình. Công ty Sông Hồng Thăng Long luôn luôn là nơi cho mọi gia đình Việt. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng chính là đòn bẩy để doanh nghiệp chúng tôi cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.
     
  6. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Cung cấp tủ bếp inox acrylic nano cao cấp
    Ngày nay, những bà nội trợ thường ưa thích phong cách trẻ trung, hiện đại và sáng tạo mặt khác lại cần sự bền đẹp cho không gian nhà bếp. Tu bep inox cánh acrylic mang đến cho căn nhà bạn một thế hệ tủ bếp đáp ứng đầy đủ những yêu sách trên.
    san pham tu bep inox acrylic nano là sự kết hợp của chất liệu inox sus 304 và acrylic theo phương pháp nano đem đến sự tinh tế đến từng phần nhỏ nhất cho Tủ bếp inox của gia đình bạn. Với nhiều đặc tính tủ bếp inox cao cấp đã chiếm được hàng trăm người sử dụng có yêu cầu cao nhất. Với đặc điểm lạ lẫm, đẹp mắt, sự phối hợp riêng biệt giữa thân Tu bep inox sus 304 là cánh acrylic đã tạo thành những ưu điểm trọn bộ cho sản phẩm.
    thân Tu bep inox cao cap gia công từ inox 304 với công nghệ hàn đương đại có độ chuẩn xác cao, có khả năng sức bền tốt cho bề mặt bóng loáng không có khe hở, setup các modul theo khả năng tiện ích cho người dùng. Inox 304 cùng ưu điểm không bị oxy hóa chịu được trong môi trường axit, oxi hóa cao trong môi trường nhà bếp.
    Cánh Acrylic được sản xuất trên công nghệ bọc cạnh CNC có tính mỹ thuật cao và bền bỉ. Có thể loại vật liệu acylic đã thân thiết với người sử dụng bởi chúng được ứng dụng nhiều trong chế tạo vật dụng gia đình hoặc trang điểm ở các khu mua sắm hay cửa hàng thời trang. Tuy vậy loại vật liệu acrylic nano thì ít người nghĩ đến hơn tuy vật có thể thấy acrylic nano là loại chất liệu acrylic chất lượng cao do những tính năng nổi trội như chức năng chống lại va đập mạnh, khả năng chống chày xước , chống ẩm mốc và các hóa học ăn mòn khác.
    Nguyên do người sử dụng chọn lựa Tủ bếp inox cao cấp acrylic Nano.
    - Do mặt tủ bếp được tăng cứng cho nên loại bỏ gần như các vết trầy xước, chịu đc va đập mạnh mà không bị biến động hủy hoại,
    - Chức năng chống hóa chất ăn mòn, chống nấm mốc, cách điện tốt.
    - Độ dày của tấm acrylic nano gấp 2 lần so với acrylic thông thường cho độ cứng, độ chịu lực vượt trội.
    - Mặt tủ bếp nhẵn bóng tiện lợi cho việc vệ sinh,lau rửa.
    - Tuy nhiên, chất liệu acrylic nano có thể được tạo phối màu theo yêu cầu của chủ nhân để phù hợp với khoảng không nội thất nhà bếp hiện có.
    Thiết kế Tủ bếp inox cao cấp
    Tu bep inox acrylic Nano cho ra nhiều các mẫu mã tủ bếp với kiểu dáng đương đại, đẹp cho người mua hàng nhiều sự lựa chọn. người sử dụng có thể chọn tủ bếp inox cao cấp hình chữ U mang dấu ấn mẫu mã Châu Âu, thuận lợi trong việc lấy đồ dùng, cất đồ và sắp xếp đồ đạc hài hòa. Còn khách hàng yêu thích sự phá cách có thể chọn người mua hàng có quầy bar phối hợp làm tủ bếp và thay thế bàn ăn gia đình rất dễ dàng.
    Phụ kiện tủ bếp lắp trong tủ
    linh kiện tủ bếp đương đại tay nâng blum, bản lề blum, khay bát đĩa, móc treo dao thớt, bộ day mở các phần hiện đại.
    Tủ bếp inox cao cấp crylic nano đã thể hiện sự ưu việt từ phong cách cho đến độ bền của vật liệu. Nếu như khách hàng thích sự đổi mới thì sau một vài năm sử dụng bạn có thể đổi cánh tủ một cách thoải mãi. Với Tủ bếp inox cao cấp crylic nano mọi nỗi lo ngại được hủy bỏ.
     
  7. xitrum-tyconuong

    xitrum-tyconuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/10/2013
    Bài viết:
    1,540
    Đã được thích:
    195
    Điểm thành tích:
    103
    Bác cho thêm cái bảng giá để dễ hình dung hơn ạ
     
  8. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tìm kiếm tủ bếp inox giá rẻ nhất ở đâu
    Một khoảng không bếp xinh tất nhiên tạo thành sự thoải mái cho các người nấu ăn để nấu nướng những đồ ăn ngon cho cả gia đình. Một vài bí kíp để lựa chọn tủ bếp inox đẹp, giá rẻ mọi người có thể tham khảo sau đây.
    Chọn Lựa tủ bếp inox gia re nhat ha noi với phòng bếp chưa bao giờ là điều dễ dàng,mặc dù vậy chỉ cần khách hàn tìm hiểu tin tức khách hàn sẽ có thêm lựa chọn tìm được bộ tu bep inox dep.
    Cân xứng khoảng diện tích nhà bếp và chiều dài của tủ
    Lựa chọn tu bep inox có độ cao chừng 80-90cm, sâu trung bình 50cm, kệ bếp treo khoảng 50-60cm. Tổng độ cao của toàn bộ tu bep inox và kệ chừng 2,4m, tầm với mở cửa kệ treo tối đa là 1,8m. Đây là kích thước phù hợp với dáng vóc thông thường của người Việt Nam. Việc tạo cân xứng giữa khoảng diện tích khu bếp và chiều dài của tu bep inox sẽ tạo ra không gian phòng bếp lý tưởng và hợp lý. Nếu khách hàng biết tận dụng từng không gian dư thừa trong không gian bếp mọi người sẽ cảm thấy sự dễ chịu và thoải mái.
    Mặt khác, tùy chiều cao của trần căn bếp để chọn loại cho phù hợp, nếu chọn lựa loại cao thì khoảng 2,4 – 2,5 m thấp thì chọn loại khoảng 2m. Nên chọn lựa tu bep inox có module cho phép thay đổi ráp ngắn hoặc dài để chủ động hơn cho việc hiệu chỉnh, lắp ráp. Cần xác minh vị trí để tủ, kệ tủ khi lựa chọn để chọn kiểu dáng tu bep inox cho phù hợp. Ngày nay trên thị trường có nhiềutương đối nhiều} chọn lựa tủ bếp khác nhau như chữ U, I, L hay đảo bếp. Bạn có thể dựa vào chỗ để tủ bếp để chọn lựa mẫu cho phù hợp. Một yếu tố không kém phần quan trọng nữa khi mua sắm tủ bếp là sắc màu, chọn màu tủ bếp inox sao cho phù hợp với màu sắc tường nhà bếp. Các nhà thiết kế đưa ra ý tưởng cho khách hàng có hai cách thông thường để lựa chọn lựa chọn phù hợp đó là màu tương phản hoặc màu cùng tông màu.
    Xác định chất liệu làm tủ bếp bằng inox
    Thị trường tủ bếp inox phong phú và đa dạng cho người mua hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, dù chọn loại tu bep inox làm từ loại vật liệu gì đi chăng nữa thì yếu tố bền và tinh tế, tiện dụng vẫn được đặt lên trên hết
    Tu bep inox cánh gỗ tự nhiên
    Với bộ tu bep inox canh go gia đình bạn sẽ có được một không gian phòng bếp sang trọng, ấm áp và thân thiện với thiên nhiên. nhưng với tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên người tiêu dùng sẽ không phải đối đầu với nhiều vấn đề khác như mối mọt, cong vênh mùi hôi, ẩm mốc và vi khuẩn xâm hại. Bên cạnh đó, giá bộ tu bep inox canh go có thể coi là phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình.
    Tìm kiếm tu bep inox gia re nhat ở đâu
    Nếu khách hàng lựa chọn địa chỉ bán nội thất nhà bếp không đúng bạn rất có thể mua phải tu bep inox gia re nhưng kém chất lượng mà giá cả lại có thể chắc thấp. Khi có ý định mua tu bep inox cao cap, khách hàng nên tìm kiếm tin tức giá cả, vật liệu của các loại tủ bếp inox giá rẻ và địa chỉ cung cấp tủ bếp inox giá rẻ, đẹp uy tín. Tại Hà Nội, khách hàng có thể ghé Số 21 ngõ 14 phố Pháo Đài Láng đây là một nơi phân phối tu bep inox gia re, cao cap, tu bep inox cao cap, gia re và chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm tủ bếp inox giá rẻ, phù hợp với không gian phòng bếp thì nên chú tâm đến những gợi ý trên.

    Nguồn: lựa chọn tủ bếp inox phù hợp, giá rẻ
     
  9. Vũ Hoàng Vân Chi

    Vũ Hoàng Vân Chi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/7/2013
    Bài viết:
    4,616
    Đã được thích:
    553
    Điểm thành tích:
    823
    San phẩm mới đây, inox 304 thì tốt rồi
     
    vuvanphuit thích bài này.
  10. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy cẩn thận lúc bạn hay sử dụng tủ bếp inox cao cấp
    Nếu thấy một số ưu điểm nổi trội của tủ bếp inox cao cap đó chính là có hình thức bề ngoài nhẵn bóng, phù hợp cho việc tẩy rửa. Tuy nhiên, nếu người dùng sử dụng và lau chùi tủ bếp chưa đúng quy chuẩn đúng đắn thì cũng gây ra tình trạng nhanh làm hư hỏng mặt ngoài bếp và ảnh hưởng vẻ nhẵn bóng bề ngoài.
    Rất nhiều bà nội trợ đã đặt mua sắm tu bep inox dep bởi ưu điểm sang trọng, rất bền theo năm tháng. Hẳn là lúc mang về về bạn sẽ tự tin tu bep inox căn bếp gia đình bạn rất sang trọng, tuy nhiên sau một vài năm sử dụng có thể khiến số ít người thấy không vui bởi vì việc có sự xuất hiện tương đối vệt màu vàng. Hơn nữa vết dầu mỡ kết dính trên mặt ngoài tu bep inox, chấm đen li ti có thể sẽ khiến bạn phiền phức, người sử dụng có thể không cần lo lắng do đặc điểm của vật liệu inox là cực dễ vệ sinh , mọi chất bẩn sẽ được xử lý. Chính vì vậy, khi dùng tu bep inox mọi người hãy bỏ ra một chút thời gian sau khi nấu nướng sử dụng khăn ấm chùi nhẹ nhàng. Hay kết hợp với một vài loại chất tẩy thông thường để đem đến kết quả sử dụng tốt nhất giúp tu bep luôn trắng sáng. Một vài chú ý khi sử dụng tủ bếp inox
    Giữ vệ sinh tủ bếpgiữ vệ sinh tu bep inox|Giữ gìn vệ sinh tủ bếp inox cao cấp}
    Có lẽ, việc vệ sinh tủ bếp sau khi bạn nấu nướng xong sẽ không làm bạn mất quá nhiều thời gian, dùng khăn ấm dấp nước ấm lau chùi những vết dầu mỡ bám trên thành tủ bếp, các vệt bẩn cứng cổ cứng đầu sẽ nhanh chóng được xóa bỏ.
    Không để muối , những chất có tính axit bám lên bề mặt tủ bếp
    Chẳng may muối hoặc các chất có đặc điểm axit dính vào bề mặt tu bep inox mà không được lau chùi qua nhiều sẽ trở thành vết đốm vàng không đảm bảo vệ sinh, tính tính sang trọng cho tủ bếp.
    Thiết kế vị trí đặt tủ bếp
    Nơi lắp đặt tu bep inox sẽ được ưu tiên, nó không chỉ thaoir mái cho việc người sử dụng có thuận tiện lúc nấu cơm, vệ sinh phòng bếp hay không mà nó giúp tránh tạo ra không khí ẩm mốc sẽ gây ra hiệu ứng xấu lên bề mặt tủ bếp inox.Tủ bếp inox được thi công nơi lắp đặt thông thoáng, bảo đảm các đặc điểm ánh sáng, hạn chế nơi có nhiệt độ cao và các yếu tố tác nhân không hay đến nhân tố từ tác nhân bên ngoài.
    Trên đây là một vài lưu ý cho khách hàng khi có ý muốn sắm tủ bếp inox gia đình. Muốn có một bộ tủ bếp inox chất lượng, bền vững theo thời gian thì khách hàng nên tham khảm những cách trên bạn nhé.
     
  11. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    So sánh tủ bếp inox cao cấp Sông Hồng và tủ bếp inox nhập khẩu
    Tủ bếp inox châu Âu là sự lựa chọn của số đông gia đình có điều kiện khá giả. Tuy nhiên hãy so sánh với tủ bếp inox sông Hồng xem có thực sự là vượt trội.
    Thời gian gần đây, các loại tủ bếp inox nhập khẩu, xuất xứ từ châu Âu xuất hiện nhiều trên thị trường tiêu thụ Việt Nam. Với ưu điểmbền, đẹp và đẳng cấp, hơn nữa với tâm lý sính ngoại và điều kiện sống ngày càng dư giả, tu bep inox nhập khẩu thực sự là chọn lựa khá phù hợp cho các gia đình Việt. Tuy nhiên, đây là sản phẩm đồ gia dụng , không phải đồ công nghệ hiện đại, các loại hàng hóa này các tổ chức trong nước chắc chắn có thể chế tạo được với chất lượng đạt tiêu chuẩn và hình thức bề ngoài không hề thua kém, cụ thể là sản phẩm tu bep inox Okiter của nội thất bếp đẹp Sông Hồng Thăng Long. Vậy hãy xem, tủ bếp châu Âu và tủ bếp Sông Hồng, ai mới là hoàng đếthực sự. Chúng tôi có thể so sánh theo những tiêu chuẩnbên dưới:
    Về phẩm chất tủ bếp inox
    – Tủ bếp inox nhập khẩu: Các loại tủ bếp cao cấp được nhập khẩu từ nhiều các nước khác biệt, nếu là mặt hàng đúng hãng thì bảo đảm các sản phẩm đó là “chuẩn” bới tất cả các đơn hàng khi nhập khẩu đều được kiểm soátkỹ càng. Hơn nữa các tổ chức trong nước đánh vào tâm tư thích đồ ngoại và hàng hiệu nên nếu nhập hàng kém chất lượng thì chẳng khác nào các doanh nghiệp nhập khẩu tự tay tàn pháđường tồn tại của mình. Tuy nhiên, không phảitổ chức nào cũng làm đúng như vậy, các loại hàng kém chất lượng, gắn mác nhập cảng vẫn tồn tại trên thị trường tiêu thụ, không chỉ tủ bếp inox mà rất nhiều các mặt hàng khác biệt đủ nhiều loại. Bên cạnh đó đây là mặt hàng khó kiểm định do việc xác định hàng hàng hiệu hay không cũng bắt gặp rất nhiều trở ngại .
    – Tủ bếp inox cao cấp sông Hồng}: Mặt hàng tủ bếp inox Okiter sông Hồng riêng lẻ và các mặt hàng tủ bếp inox khác nói chung đã khẳng định được thương hiệu,đảm bảo uy tín, giá trị của mình trên thị trườngtủ bếp. Đây là sản phẩm do chính các chuyên viên thiết kế của nội thất cao cấp sông Hồng xem xét và phát triển với nguyên liệu chính là thép không gi sus 304 hiện đại. Các hàng hóa này có uy tín vàchiếm giữ trên thị trường, vì vậykhông sợ bị giả mạo và vì vậy, người tiêu thụ hoàn toàn có thể yên lòng với tủ bếp inox đẳng cấp tương đương giá trị tủ thép không gi nhập cảng cùng loại, thậm chí còn có phần nổi trội hơn.
    Về giá cả tủ bếp inox
    – Tủ bếp inox nhập khẩu: Chắc chắn rồi, chỉ cần đề cập tới hai từ hàng nhập khẩu , bạn thường xuyên cho rằng, giá sẽ cao hơn rất lớn. Đó là điều đương nhiên, do thuế suất, và đơn giản vì nó là hàng hóa nhập cảng nên phải đắt. Các doanh nghiệp hoàn toàn biết đến điều này, nên cho dù, có thể giá bán đúng là như vậy nhưng cũng có thể người bán nâng thêm phần giá bán “thặng dư” nếu muốn.
    – Tủ bếp inox sông Hồng Thăng Long: Việc chế tạo, sản xuất phạm vi trong nước đã góp phần rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí cho mặt hàng. Không phải thuế nhật khẩu, không cần di chuyển đường xa tốn kém, giá thuê nhân công lao động tại Việt Nam thấp hơn nhiều nước khác trên thế giới, vì vậy nhìn tổng quát giá tủ bếp inox trong nước nói chung và giá tủ bếp inox sông Hồng nói riêngđều chỉ bằng khoảng phân nửa giá tủ bếp inox nhập khẩu mà thôi. Chỉ cầnlựa chọn một nhà chế tạo đáng tin cậy, bạn không phải mất quá nhiều tiền trang trí nội thất nhà bếp nhà riêng mà vẫn tiết kiệm chi phí và mang tính hiệu quả rất cao.
    Về khả năng tư vấn và ưu đãi sau bán sản phẩm
    – Tủ bếp inos nhập khẩu: Vì là hàng hóa nhập khẩu, tuy không phải hàng hóa công nghệ hiện đại, nhưng mức độ biết đến và thân thiện với người dùng Việt là điều cần nói đến. Các nhà nghiên cứu khó có thể tham vấnchính xác như khi bạn sử dụng tủ bếp inox nội địa. Hơn thế nữa, các loại tủ bếp inox nhập khẩu thường là hàng hóa đóng kiện, nếu bạn muốn thay đổi một chi tiết nào đó rất phức tạp, do tổ chức bán sản phẩm không thể nào phá hủy khuôn mẫu của những bộ tủ bếp inox đắt đỏ chỉ để hy sinh cho một khách hàng nào đó.
    – Tủ bếp inox sông Hồng: Với tủ bếp inox trong nước, những yếu điểm kia của tủ bếp nhập khẩu hoàn toàn có thể khắc phục trở ngại được, bởi các hàng hóanội địa có sẵn nguyên, vật liệu, phụ kiện và mọi thứ người tiêu dùng cần. Chỉ cần khách hàng có mong muốn, chắc chắn được đáp ứng. Do vậy chẳng có nguyên nhân gì mà bạn không lựa chọn tủ bếp inox nội địa
    Qua những phân tích ở trên, chúng tôi muốn nêu ra những ưu và điểm yếu khi lựa chọn 2 loại tủ bếp inox là trong nước và nhập khẩu. Tuy có điểm yếu điểm mạnh, nhưng xét trên toàn diện, tủ bếp inox nội địa nói chung có nhiều thuận lợi hơn khi bạn chọn lọc. Do vậy, khách hàng hãy cân nhắc trước khi lựa chọn loại nội thất nhà bếp này.
    Nếu có mong muốn chọn tủ bếp inox nội địa, Sông Hồng Thăng Long sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và sắp xếp theo bất cứ mong muốn nào từ phía bạn. Còn nếu bạn vẫn muốn bộ tủ bếp inox nhập khẩu hàng hiệu, cũng hãy đến nội thất sông Hồng, chúng tôi có đầy đủ mọi thứ cho bạn tìm kiếm. Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, công ty sẽ luôn cố gắng và cố gắng để đáp lại sự quý mến từ phía khách hàng và người tiêu dùng.

    Xem thêm: So sánh tủ bếp acrylic và tủ bếp laminate
     
  12. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Hỏi đáp mua tủ bếp inox đóng sẵn
    Bạn đang cân nhắc không biết nêntìm mua tủ bếp inox đóng sẵn có bán tại các cửa hàng nội thất phòng bếp hay nên thiết kế tủ bếp đẹp theo quy trình. Đây có lẽ là thắc mắc kháphổ biến mà Nội thất cao cấp nhận được. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra ưu và điểm yếu của từng phân loại tủ bếp inox như sau :

    Đối với loại tủ bếp inox có cung cấp sẵn trên thị trường nội thất nhà bếp, khách hàng có nhanh chóng tìm được hình mẫu, kiểu dáng phù hợp và chất liệu yêu thích mà giá thành lại phải chăng. Bên cạnh đó, hạn chế của tủ bếp đóng sẵn đó chính là kích thước khối theo modul không phải tất cả diện tích và kích thước của không gian bếp đều hợp chuẩn. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng không thể tránh được việc tìm mua phải tủ bếp inox chất lượng kém, tủ nhà bếp nhanh chóng bị xuống cấp do chọn phải địa chỉ bán tủ bếp inox không đạt tiêu chuẩn. Trên thị trường tủ bếp inox đóng sẵn thường chia thành hai loạisản phẩm đó là tủ bếp inox cao cấp và tủ bếp trung bìn, nếu chọn lựa kỹ càng vẫn có thể tìm kiếm được tủ bếp hợp với không gian, diện tích nhà bếp hiện đại cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.

    Nếu lựa chọn loại thiết kế tủ bếp gia đìnhngười tiêu dùng có thời gian chọn lựa kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và có những yêu cầu riêng biệt về kích thước cũng như lựa chọn thiết kế công năngtủ nhà bếp riêng biệt. Bên cạnh đó, về chất liệutủ bếp thì có thể yên lòng hơn vì nhà sản xuất chắc chắn bảo hành cho người tiêu dùng.
    Nhưng điểm yếu là bạn sẽ phải tốn thời gian để chờ đợi vì tủ bếp không có thiết kế sẵn. Tại các nhà phân phốibán hàng nội thất cao cấp tủ bếp đẹp nhỏ nhận lắp ráp tủ bếp bằng vật liệu inox chất lượng cao nhưng chỉ có bộ phận cánh tủ là sử dụng vật liệu inox sus 304 cao cấp, các bộ phận khác thanh và phía sau đều sản xuất từ inox chất lượng kém, kiểu dáng không đẹp và nhanh chóng bị hư hỏng. Với tủ bếp thiết kế sẵn, bạn sẽ phải trải qua các công đoạn từ lên ý tưởng mẫu mã đến lựa chọn màu sắc. Vì thế, người tiêu dùng chắc chắn tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ thay vì mua tủ bếp đóng sẵn.

    Tóm lại, ngay trước khi quyết định đóng tu bep inox,người tiêu dùng nên chọn lọc những địa chỉ sản xuất tủ bếp có chất lượng. Có thể nói rằng, Sông Hồng Thăng Long là nhà cung cấp sản xuất, thi công tủ bếp inox cao cấp có nhiều kinh nghiệm trên thị trường nội địa và đã có những sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu bán ra thị trường quốc tế. Người tiêu dùng có thể kết nối ban tham vấn thông qua số điện thoại doanh nghiệp hoặc trực tiếp đến cửa hàng trưng bày của doanh nghiệp để lựa chọn mẫu mã tủ bếp inox phù hợp nhất với không gian gia đình Việt một cách chính xác, đúng với điều mà khách hàng mong đợi.

    Nội thất sông Hồng Thăng Long thường xuyên cập nhật những mẫu đặc biệt, kiểu dáng hiện đại tủ bếp để khách hàng có khả năng có được trọn vẹn bộ tủ bếp inox tinh tế và hiện đại góp phần xây dựng không gian phòng bếp đẹp và mang đậm cá tính.

    Xem thêm: Những sai lầm trong thiết kế nhà bếp
     
  13. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tủ bếp inox cánh gỗ sồi châu Âu có những đặc điểm gì

    Gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga đượcsử dụngphối hợpvới chất liệu inox lắp ráp nên bộ tủ bếp inox cánh gỗ sồi cao cấp hoặc tủ bếp gỗ sồi nguyên khối có nhiều đặc điểm và tính năng nổi trội.

    Gỗ sồi có thật sự tốt
    Gỗ sồi có tên nước ngoài là Oak là loại gỗ phổ biến ở Hoa Kỳ, Liên bang Nga hay các nước Bắc Âu. Có 2 loại gỗ sồi thường thấy là gỗ sồi có màu trắng có khối lượng trên một m3 trung bình là 769kg, độ cứng 6049N, tâm của gỗ có màu nhạt hoặc nâu. Gỗ sồi đỏ có khối lượng trên một m3 trung bình là 753 kg, độ cứng 6583N, tâm có màu trắng.
    [​IMG]
    Nhìn vào thông số có thể thấy gỗ sồi tự nhiên là loại gỗ rất cứng do mật độ rất lớn. Gỗ sồi tự nhiên này sau khi được xử lý qua nhiều khâu thì tỉ lệ độ ẩm chỉ còn dưới 20% cho nên côn trùng không thể làm tổn hại và phát triển ở hoàn cảnh mức độ ẩm thấp như vậy.

    Đặc điểm tính năng của tủ bếp inox cánh gỗ sồi cao cấp
    Với bất kỳ loại tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp nào đều mang đến vẻ rất gần gữi, thân thiết và hòa hợp với thiên nhiên tạo cảm nhận dễ chịu và không bị chi phối bởi các yếu tố khác. Với tủ bếp cánh gỗ sồi còn mang lại phong cánh cổ điển kết hợp chút tinh tế của inox. Nếu bạn ưa thích loại vân gỗ màu sáng (gỗ sồi trắng) sẽ tạo nên không gian phòng bếp mới lạ và bắt mắt,hài hòa thích hợp với ánh sáng tự nhiên trong phòng bếp.

    Có thể thấy đây là loại gỗ rất cứng, vì thế người thiết kế có thể sáng tạo nhiều đường nét hoa văn cho tủ bếp inox cánh gỗ sồi hoặc bộ phận cánh tủ cho tủ bếp inox cánh gỗ sồi giá trị. Điểm khác biệt nổi bật với gỗ công nghiệp, gỗ sồi tự nhiên có thể được chạm khắc nhiều họa tiết theo ý muốn mà không làm ảnh hưởng đến giá trị củagỗ sồi trắng hoặc gỗ sồi đỏ hay tính chất của tủ nhà bếp mà các bạn đang sản xuất.

    Gỗ sồi cao cấp khi được kết hợp với kính cao cấp hoặc inox 304 tạo ra bộ tủ bếp kính cánh gỗ sồi hoặc tủ bếp inox cánh gỗ sồi tự nhiên sẽ khiến chuyển bớt phầncổ điển của chất liệu gỗ, tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp, giải pháp rất phù hợp cho những hộ gia đình có phong cách cá tính riêng biệt.
    Bên cạnh đó, như đã khái quát ở trên, gỗ sồi tự nhiên có độ ẩm dưới 20%, vì thế hoàn toàn vi khuẩn không thể phát triển, điều đó bảo đảm cho tủ bếp inox cánh gỗ sồi tự nhiên bền đẹp và không lo xuống cấp sau nhiều năm dùng, tuổi thọ tủ bếp kéo dài, giúp giảm tiền bạc mua sắm tủ bếp vàmang đến lợi ích kinh tế cao chonhiềugia đình hiện đại.

    Với nhiều gỗ cao cấp hoặc gỗ công nghiệp khác, việc dùng một số loại hóa chất tô điểm màu sắc được sử dụng rất phổ biến, tuy nhiên với tủ bếp inox cánh gỗ sồi tự nhiên, sắc màu gỗ chính là vẻ đẹp hoàn hảo nhất mà không có bất cứ loại tủ bếp nào khác có thể thay thế được. Do vậy khi dùngtủ bếp cánh gỗ sồi tự nhiên, bạn đừng nên làm thay đổi nét đẹp hoàn hảo vốn có của tủ nhà bếp đó.
    Giá tủ bếp inox cánh gỗ sồi
    Do được tạo từ hai loại vật liệu cao cấp là inox và gỗ sồi đẹp nhập cảng,đương nhiên giá cả sẽ đắt hơn so với những loại tủ bếp cao cấp khác như tủ bếp bằng chất liệu nhựa hay tủ bếp gỗ công nghiệp acylic. Hơn nữa loại gỗ sồi tự nhiên cũng được sử dụng khá phổ biến trong các thiết bị nội thất ở nước ta, nhưng lại ít người biết giá trị thực sự của loại gỗ này, vì vậy nhiều cửa hàng nội thất khi ứng dụng vào đồ nội thất nói chung và tủ bếp cánh gỗ sồi cao cấp nói riêng nâng cao giá bán, tung hỏa mù người dùng khiến người sử dụng đôi khi bị mua hớ thêm hàng triệu đồng.
    Để bảo đảm không bị “móc túi” người tiêu dùng hãy đến showroom của nội thất bếp đẹp sông Hồng để được hỗ trợ tư vấn với giá tu bep inox cánh gỗ sồi phù hợp nhất. Doanh nghiệp không thể công khai giá ở đây do còn phụ thuộc nhiều yếu tố vào nhu cầu thiết kế và chế tạo thêm các chức năng cho tủ nhà bếp. Với đội ngũ kỹ thuật năng động và nhiều năm dày dặn kinh nghiệm, uy tín số một trên thị trường, Sông Hồng Thăng Long cam kết mang lại giá cả tốt và phù hợp nhất cho mọi hộ gia đình trên toàn quốc.


    Xem thêm: Nên mua tủ bếp inox hay tủ bếp gỗ
     
  14. vuvanphuit

    vuvanphuit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tủ bếp inox chữ L cho bếp 12m2
    Nếu chỉ sở hữu một phòng bếp có diện tích khiêm tốn thì tủ inox kiểu chữ L hoặc chữ I là một lựa chọn vô cùng hợp lý vì sẽ tiết kiệm tối đa không gian cho nhà bếp.


    Tại các thành phố lớn, để có đủ “đất” rộng xây nhà riêng, biệt thử với đầy đủ chức năng, tiện nghi không phải là điều đơn giản và không phải ai cũng làm được do giá bất động sản mặc dù có vẻ ế ẩm nhưng giá không ngừng tăng cao, đồng thời không khi nào có dấu hiệu dừng lại. Do vậy nên nhà thường được thiết kế kiểu nhà ống, từ đó phát sinh những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp. Đối với những phòng bếp chỉ có diện tích khoản 12m2 thì làm sao để thiết kế tạo ra sự thoải mái và tiện nghi đây?


    Thực ra, đầy đủ và tiện nghi hay không phụ thuộc rất nhiều vào bạn hoặc những người thiết kế. Với những kiến trúc sư lâu năm và có kinh nghiệm, họ hoàn toàn có thể biến không thành có vì đó là “nghề” của họ…


    Tủ bếp inox kiểu chữ L cho phòng bếp 12m2
    Ngày nay, tủ bếp inox thường được sử dụng nhiều trong phòng bếp các gia đình dù phòng bếp đó có lớn hay nhỏ. Bộ tủ bếp với đầy đủ các chức năng của phòng bếp hiện đại, được phân chia khoa học và tiện dụng. Các chất liệu được kết hợp như laminate, gỗ..sẽ tạo nên sự hài hòa tối đa cho bất kỳ căn bếp nào được lắp đặt.


    [​IMG]

    Với những loại tủ bếp loại nhỏ như thế này, một phần rất quan trọng không thể thiếu là màu sắc. Bếp 12m2 nên được thiết kế với gam màu xanh nhạt, có thể sử dụng ốp tường màu hồng ấm sẽ tạo nên sự ấm cúng, trang nhã, nhẹ nhàng. Với tủ bếp dưới có thể sử dụng màu tối, tủ bếp trên có thể sử dụng màu trắng. Sự tương phản này đảm bảo quy luật đối lập trong tự nhiên đồng thời tạo điểm nhấn quan trọng giảm bí bách trong không gian trật trội.


    Một lưu ý quan trọng nữa là hãy tạo ra những thiết kế rời cho phòng bếp 12m2. Các loại tu bep inox thường có thiết kế liên tục, tuy nhiên đây là loại tủ bếp module, do vậy có thể tháo rời riêng rẽ vài phần như tủ đựng đồ, giá đựng phụ kiện ra và treo ở một vị trí khác. Điều này sẽ giúp bếp gia đình bạn không che mất lỗ thoáng căn bếp với môi trường bên ngoài. Đây là việc làm cực kỳ hiệu quả khi tủ bếp được thiết kế vừa đúng vị trí cửa sổ…Hơn nữa, kiểu thiết kế này cũng mang lại vẻ mới lạ, độc đáo, đảm bảo phòng bếp sẽ rộng rãi hơn rất nhiều.

    Xem thêm: tu bep inox
     
    Sửa lần cuối: 2/11/2015
  15. bbcare123

    bbcare123 Ăn quả nhớ kẻ trồng cây

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    767
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    83
    Thích quá, nhất định phải sắm đủ tiền đóng cho được 1 gian bếp thế này
     
  16. mekulam

    mekulam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/7/2013
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Không có giá theo m dài trung bình nhỉ
     
  17. thuhuyen1989_hn

    thuhuyen1989_hn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,419
    Đã được thích:
    185
    Điểm thành tích:
    103
    k có bảng giá hả bác?
     

Chia sẻ trang này