Nội Thất Anh Vũ, Nhận Thiết kế , Thi công nội ngoại thất, Sản xuất đồ nội thất chất lượng, uy tín

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi noithatanhvu, 13/4/2015.

  1. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Làm sao để chọn được tủ bếp đẹp?
    Một căn bếp hoàn hảo là căn bếp ấm áp, và sạch đẹp với những chiếc bàn ăn nhỏ gọn tinh tế, tủ bếp tiện lợi bền đẹp. Dựa trên những tiêu chí này bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một tủ bếp đẹpđể trang hoàng cho phòng bếp của mình.

    - Yếu tố đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế tủ bếp?

    Do phòng bếp của mỗi gia đình có diện tích vừa nhỏ khác nhau, vuông hoặc méo. Vì vậy việc đầu tiên là bạn cùng nhà thiết kế phải đưa ra mẫu thiết kế tủ bếp sao cho vừa đẹp vừa tiện lợi.

    Thông thường tủ bếp thường được thiết kế theo hình chữ U, chữ L, chữ I. Với mỗi thiết kế bạn sẽ đưa ra các vị trí để nhà thiết kế định hình và thiết kế sao cho phù hợp với Nội thất nhà bếp chung cư , Nội thất nhà bếp biệt thự, nhà lô...vv

    Khoảng cách tủ bếp tới vị trí nấu nướng cần phù hợp với từng gia chủ. Gia đình bạn có chiều cao khiêm tốn thì việc đặt tủ bếp có thể sẽ thấp hơn những gia đình khác.

    [​IMG]

    - Yếu tố thứ hai chất liệu làm tủ bếp

    Những căn bếp hiện đại họ thường sử dụng các chất liệu như inox, hay gỗ nhập khẩu để tạo được nhiều màu sắc và kiểu cách khác nhau. Nhưng chất liệu được ưa chuộng nhất vẫn là các loại gỗ tự nhiên: xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó…ít mối mọt, độ bền cao, màu gỗ tự nhiên.

    Lựa chọn mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp cho phòng bếp

    [​IMG]

    - Vị trí tủ bếp
    Để có một tủ bếp đẹp vị trí đặt bếp phải phù hợp, nên thiết kế thêm các ô thoáng, hay có cửa sổ. Nơi đặt tủ bếp thuận tiện cho người nội trợ khi nấu nướng.

    Bạn cũng có thể lựa chọn trang trí thêm bằng một lọ hoa hay chút hoa quả trên bàn ăn.
    [​IMG]
    Trên đây là một số chia sẻ của Nội thất Anh Vũ về vấn đề làm sao để lựa chọn được tủ bếp đẹp cho phòng bếp nhà bạn. Nếu vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một mẫu tủ ưng ý, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 04 296 9551 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

    Trân trọng !
     
  2. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, nhu cầu thiết kế Nội thất văn phòng nhỏ đang dần trở nên phổ biến do giá thành của các văn phòng cho thuê ngày càng đắt đỏ, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì sẽ cần phải cân nhắc khi lựa chọn văn phòng cho thuê và thường là một văn phòng có diện tích nhỏ vừa đủ để làm việc.

    Bên cạnh đó, việc thiết kế nội thất văn phòngnhỏ cũng rất được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Tuy diện tích văn phòng nhỏ nhưng nếu biết cách bài trí sao cho hài hoà, đẹp mắt thì vừa không tốn diện tích mà lại đem đến cảm hứng làm việc và hiệu quả cao nhất cho nhân viên. Đây cũng chính là điều mà chắc chắn các chủ doanh nghiệp luôn hướng đến.

    [​IMG]

    Hiểu được tâm lý đó, nội thất Anh Vũ xin được chia sẻ một vài ý tưởng cho thiết kế nội thất văn phòng vừa và nhỏ.

    Đối với nội thất văn phòng nhỏ, yếu tố quan trọng hàng đầu chính là đơn giản và hiệu quả. Nội thất chỉ cần thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, nên tránh bài trí những vật dụng cầu kỳ, rườm rà sẽ gây cảm giác chật chội.

    Bàn văn phòng

    Bàn văn phòng bao gồm: bàn làm việc, bàn họp, bàn tiếp khách, quầy lễ tân đẹp,...Tuỳ vào chức năng và công dụng để lựa chọn những mẫu bàn có kích thước và hình dáng phù hợp. Với những văn phòng nhỏ, bàn làm việc thường dùng luôn để kê tài liệu, vì vậy có thể kê theo nhóm bàn liền nhau hoặc kê sát tường để tạo không gian sử dụng.

    Ghế văn phòng

    Đối với nội thất văn phòng nhỏ hẹp, nên ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế dễ dàng di chuyển trong khi làm việc và có thể xếp gọn khi không dùng đến nữa. Tuy nhiên, việc chọn ghế văn phòng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái khi ngồi để không ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên.

    Vách ngăn văn phòng

    Với yêu cầu là không chiếm nhiều không gian và diện tích thì những vách ngăn có kết cấu nhẹ, thiết kế đơn giản sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Nên lựa chọn những vách ngăn được làm từ những chất liệu như: gỗ, kính, nhựa,...

    Giá kê tài liệu văn phòng

    Đối với những văn phòng nhỏ, không nên lựa chọn những chiếc giá to cồng kềnh chiếm nhiều diện tích. Sẽ là hợp lý hơn cả là việc lựa chọn giá kê tài liệu treo tường, vừa đảm bảo công năng sử dụng mà vẫn không chiếm nhiều không gian văn phòng.

    Công ty Anh Vũ chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công nội thất chung cư, văn phòng, biệt thự, nhà riêng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm đồ nội thất nhập khẩu cao cấp như: cửa gỗ công nghiệp, kệ tivi, tủ bếp đẹp, tủ quần áo, ghế sofa, tủ gỗ nhựa, rèm cửa...theo yêu cầu của khách hàng, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0968.57.1389 - 046.296.9551
     
  3. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Màu sắc có thể tác động đến tâm trạng của bạn và vẻ đẹp của ngôi nhà. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá ý nghĩa của màu sắc và làm thế nào để sử dụng màu sắc hiệu quả trong việc trang trí nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, nội thất không gian tổng hợp.

    [​IMG]

    Ý nghĩa Màu xanh lá cây

    Màu xanh lá cây gắn liền với sự sống, sự khởi đầu, điều mới mẻ và cả sự ngây thơ. Giống như cây trong rừng, màu xanh liên quan đến sự quang hợp và đem ánh sáng đến cho sự sống. Màu xanh khi được sử dụng trong thiết kế nhà còn tạo ra sự kỳ lạ, vui vẻ, tự nhiên, năng động và chào đón.

    Ý nghĩa Màu cam

    Màu cam, giống như nguồn năng lượng của mặt trời vào lúc hoàng hôn vô cùng ấm áp và dịu nhẹ, giúp nâng cao tinh thần. Màu cam tượng trưng cho dòng thời gian giống như màu của mùa thu và sự kết thúc của một vòng đời. Đặc biệt, màu cam, giống như đất sét hay gạch ngói có một mặt thô giúp làm tăng nét nguyên sơ mộc mạc trong thiết kế nhà. Muốn thư giãn, hãy trang trí nhà với màu cam

    Ý nghĩa Màu xanh dương

    Chúng ta đang được bao bọc bởi màu xanh dương của biển, trời và đá. Gam màu này gắn liền với sự sống, sự trong lành và sự thư giãn. Đó là lý do bạn có thể sử dụng màu xanh dương trong thiết kế phòng.

    Ý nghĩa Màu trắng

    Màu trắng khiến chúng ta liên tưởng đến những đám mây và thiên đường. Đây cũng là màu của tuyết, của sự tinh khiết, thơ ngây và tự nhiên. Trang trí phòng với màu trắng giúp tạo sự sạch sẽ, sang trọng và đẩy lùi sự uể oải của tinh thần.

    Ý nghĩa Màu đen

    Màu đen là màu của sự vĩnh cửu – giống như màn đêm vĩnh cửu, sự trung thành mãi mãi và vẻ đẹp trang trọng bền chặt với thời gian. Màu đen có thể đem lại sự sợ hãi nhưng nếu biết sử dụng màu sắc này trong kiến trúc, nó sẽ tạo ra cảm giác êm dịu, vững chắc, tính trật tự và hình khối rõ ràng.

    Ý nghĩa Màu tím

    Màu tím đem lại một vẻ đẹp hoàng gia và dấu ấn của một nền văn minh cổ đại. Đây cũng là màu của nàng thơ, nhà tiên tri và thầy bói. Tựu chung lại, màu vàng tượng trưng cho tâm linh, sự thông minh, bướng bỉnh và mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong Kito giáo, đây lại là màu của nỗi buồn, cái chết và sự phục sinh.

    Ý nghĩa Màu vàng

    Màu vàng liên quan đến quyền lực siêu nhiên mà con người không thể làm được. Trong truyền thuyết của người Ai cập cổ đại, vào ban ngày thần mặt trời thường kéo xe ngựa ban phát ánh sáng cho nhân gian. Ánh sáng đó chính là mặt trời, và nó tượng trưng cho tri thức, suy nghĩ phóng khoáng và hạnh phúc.

    Ý nghĩa Màu đỏ

    Màu đỏ, màu của vương quyền và cảm xúc mạnh. Dù là tình yêu hay hận thù, màu đỏ đều truyền tải được 2 trạng thái cảm xúc lớn này. Nó có thể khiến chúng ta liên tưởng đến màu của ngọn lửa cảm xúc đang dâng trào và màu của máu đang chảy trong các động mạch. Màu đỏ, do đó cũng được coi là màu của sự sống, màu của cái tôi và ngọn lửa “ngầm” của đam mê. Sử dụng màu đỏ trong thiết kế nhà giúp tạo điểm nhấn rất hiệu quả nhưng không nên sử dụng màu này quá nhiều để tránh chói mắt.

    Ý nghĩa Màu vàng kim

    Màu vàng kim tượng trưng cho sự thịnh vượng, sang trọng và ước vọng. Ngoài ra màu sắc này cũng khiến chúng ta liên tưởng đến sự hài lòng và gắn kết trong các mối quan hệ. Bởi vậy, vàng thường được dùng làm nhẫn cưới. Trong trang trí phòng, màu vàng kim giúp tạo sự thư giãn cho mắt bởi gam màu này không gây chói và lóa mắt như màu vàng tươi và màu đỏ.

    Ý nghĩa Màu hồng

    Màu hồng có nhiều tính năng khi kết hợp với các màu khác nhau. Nó có thể khiến chúng ta cảm thấy trẻ trung, yêu đời, bình tĩnh và thư giãn hơn. Màu hồng cũng tượng trưng cho sự khôi hài, vui vẻ, thơ ngây và nữ tính. Trang trí phòng màu hồng do đó chưa bao giờ là một lựa chọn sai lầm cho những người trẻ tuổi và đặc biệt là các cô gái năng động.

    Ý nghĩa Màu xám

    Giống như màu cam, màu xám có thể đem lại cảm giác ấm áp. Tuy nhiên, gam màu này cũng có thể trở nên lạnh lẽo, nghiêm túc và sang trọng tùy vào vật liệu và đồ vật bạn dùng. Màu xám rất gần với màu của đá và nó biểu tượng cho sự chắc chắn. Màu xám nếu đi một mình rất nhạt nhòa, và không tạo được điểm nhấn. Trong thiết kế nhà, bạn nên kết hợp màu xám với các màu khác để tạo sự sống động, phong cách và điểm nhấn cho phòng.Sử dụng màu xám đẹp và ấn tượng cho căn hộ 37m2

    Ý nghĩa Màu ngọc lam

    Màu ngọc lam giống như sức mạnh tiềm ẩn của viên ngọc đá quý. Đây là màu sắc của sự chuyển động, sức mạnh tinh thần và sang trọng. Màu ngọc lam cũng được ưa chuộng trong trang trí nội thất, nhất là kiểu kiến trúc cổ xưa và huyền bí giống như cung điện Tokapi.

    Ý nghĩa Màu be

    Màu be là màu trung tính, cho phép bạn có thể kết hợp nó với các màu khác.Trong trang trí nhà, màu be cũng trở nên huyền ảo khi các màu được kết hợp với nhau và không tạo ranh giới giữa các góc và không gian phòng. Màu be giống như màu của sa mạc ru ta vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng và không thể kháng cự.

    Ý nghĩa Màu nâu

    Màu nâu là màu của mẹ Trái Đất và màu của sự bảo vệ, hoặc lòng tin. Trang trí phòng màu nâu đem lại sự an toàn, gần gũi, tự nhiên và ấm áp cho căn nhà. Đặc biệt, những căn phòng màu nâu với đồ nội thất vững chắc cùng màu giống như những chiếc khiên vững chắc giúp ta an tâm trước bão tố cuộc đời.

    Noithatanhvu.com.vn - Nguồn: HGTV (Theo Congluan.vn)
     
  4. congtuhoadao

    congtuhoadao Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/4/2014
    Bài viết:
    1,487
    Đã được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    173
    nội thất nhìn rất đẹp và sang trọng
     
  5. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong các loại chất liệu làm kệ tivi thì những mẫu kệ tivi được làm từ gỗ tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng. Mức độ phổ biến của kệ tivi gỗ tự nhiên không chỉ bởi thiết kế đẹp, kiểu dáng độc đáo mà còn có độ bền cao (không lo bể, vỡ như kệ tivi được làm từ kính). Ngoài ra, thêm một một lý do để kệ tivi gỗ tự nhiên được ưa chuộng đó là nó có thể phù hợp với nhiều mẫuThiết kế nội thất chung cư, nhà ở, căn hộ cao cấp, biệt thự nhà dân. Có nhiều loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để chế tạo kệ tivi như: gỗ sồi, gỗ hương, gỗ gụ hay gỗ xoan đào,... Dưới đây, nội thất Anh Vũ xin được đưa ra một số mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên để cho khách hàng có thể tham khảo lựa chọn.

    [​IMG]

    Kệ tivi gỗ sồi Nga

    Kệ tivi đẹp từ gỗ sồi Nga là một trong những sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên rất được tin dùng và nhận được sự đánh giá cao về thẩm mỹ. Với vân gỗ đẹp và màu gỗ sáng, chiếc kệ tivi đã tạo nên màu sắc trang nhã nhưng lại rất tinh tế cho phòng khách nhà bạn. Kệ tivi làm bằng gỗ sồi Nga thường là thiết kế hình khối chữ nhật vuông góc với bề mặt trên rộng để thoải mái đặt tivi cùng một số vật dụng trang trí để cho chiếc kệ thêm phần sinh động và không quá trống trải.

    Đa phần kệ được thiết kế với 2 ngăn tủ cùng với 2 ngăn kéo 2 bên để bạn có thể tận dụng tối đa không gian để đồ và những vật dụng cần thiết. Với chất liệu làm bằng gỗ sồi Nga đã qua xử lý chống cong vênh, sơn phủ cao cấp chống mối mọt, bền đẹp,... chắc chắn sẽ làm toát lên vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng nhà bạn.

    Kệ tivi gỗ xoan đào

    Kệ tivi bằng gỗ xoan đào cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi màu gỗ sáng, kiểu dáng thiết kế đa dạng cùng với đó là giá thành rẻ hơn so với những loại gỗ tự nhiên khác. Những mẫu kệ tivi gỗ xoan đào với màu cánh gián đặc trưng sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho Nội thất phòng khách nhà bạn.

    [​IMG]

    Đối với mẫu kệ tivi này có thiết kế 2 ngăn khá đơn giản và không quá cầu kỳ. Mặt kệ được làm bằng kính tạo nên vẻ cách điệu, 2 bên là 2 tủ để chứa đồ có bề mặt rộng để đặt các đồ vật trang trí.

    [​IMG]

    Kệ tivi gỗ gụ, gỗ hương

    Là loại kệ tivi gỗ tự nhiên loại cao cấp. Những mẫu kệ tivi được làm từ gỗ gụ hay gỗ hương có một đặc điểm chung là được trạm khắc tinh xảo dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. Bề mặt gỗ được phủ sơn PU 3 lớp cao cấp chống cong vênh, mối mọt. Sản phẩm có độ bền cao và được bảo hành trong nhiều năm. Những mẫu kệ tivi loại này thường thích hợp với những phòng khách có thiết kế nội thất theo phong cách truyền thống.

    [​IMG]

    Mẫu Kệ tivi gỗ óc chó.
    Đặc tính ứng dụng gỗ óc chó:

    Gỗ óc chó có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bám keo và bám ốc vít cao . Gỗ giữ được lớp sơn rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm hoàn hảo. Gỗ khô chậm nên người sản xuất phải có kỹ năng hiểu về đặc tính của gỗ để sản xuất thao tác một cách hợp lý nhất.

    Hãy đến với Nội Thất Anh Vũ để sở hữu một không gian Nội Thất Kệ Tivi Gỗ Óc Chó sang trọng với các mẫu thiết kế tinh tế đa phong cách, sáng tạo và phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn.Hotline: 0903 359 868

    Dưới đây là một số sản phẩm Nội Thất Kệ Tivi Gỗ Óc Chó mà Nội Thất Anh Vũ đã thiết kế và thi công.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Trên đây là giới thiệu của công ty đồ nội thất Anh Vũ về những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp sang trọng. Nếu bạn muốn chọn một mẫu kệ tivi đẹp theo phong cách hiện đại thì hãy liên hệ theo số hotline 046 296 9551 để được hỗ trợ trực tuyến.

    Trân trọng !
     
  6. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội Thất Anh Vũ là đơn vị có nhiều kinh nghiệm về thiết kế biển hiệu quảng cáo trường học, trong đó có trường mầm non. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu hình ảnh biển hiệu quảng cáo do công ty đã tư vấn và thiết kế với đa phong cách về thiết kế. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng với các mẫu thiết kế biển hiệu quảng cáo trường học của chúng tôi.

    Nội Thất Anh Vũ với những mẫu Thiết kế biển hiệu quảng cáo trường mầm non - trường đại học, cao đẳng, trung học - Tinh tế - Hiện đại

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của quý khách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của quý khách.

    Ngoài ra, Nội Thất Anh Vũ là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội thất Showroom, văn phòng, quán cafe, quán karaoke- thiết kế thi công nội thất biệt thự, nhà lô, nhà phố...vv, sản xuất, cung cấp Cửa gỗ công nghiệp, Bàn ghế, Giường tủ, Tủ bếp, Ghế sofa từ gỗ công nghiệp, gỗ đào, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ sồi...vv theo yêu cầu của khách hàng, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0968.57.1389 - 046.296.9551

    Trân trọng !
     
    Sửa lần cuối: 10/5/2018
  7. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với lĩnh vực thiết kế biển quảng cáo quán khách sạn - nhà nghỉ đòi hỏi người thiết kế phải có nhiều trải nghiệm chuyên môn cao cũng như sự sáng tạo, Nội Thất Anh Vũ sẽ giúp các bạn hoàn thiện những ý tưởng và sự sáng tạo của mình để đem lại một mặt tiền nhìn ấn tượng của bạn mà không nơi nào có.

    Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu hình ảnh biển hiệu quảng cáo khách sạn - nhà nghỉ do công ty đã tư vấn và thiết kế với đa phong cách về thiết kế. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng với các mẫu thiết kế biển hiệu quảng về khách sạn - nhà nghỉ của chúng tôi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của khách sạn - nhà nghỉ của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0968.57.1389 - 046.296.9551



    Trân trọng !
     
    Sửa lần cuối: 10/5/2018
  8. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Hoàng tráng quá! Kết hợp đi bác ơi. Nhà em chuyên mành rèm cao cấp nhập khẩu ^^
     
  9. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội Thất Anh Vũ là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo nhà hàng. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu hình ảnh biển hiệu quảng cáo nhà hàng do công ty đã tư vấn và thiết kế, thi công với đa phong cách ấn tượng, Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng cũng như kiểu dáng về mẫu thiết kế biển hiệu quảng cáo nhà hàng của chúng tôi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về phong cách, chất liệu, chất lượng, giá tốt

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế, thi công theo yêu cầu của khách hàng, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0968.57.1389 - 046.296.9551

    Tìm hiểu về một số hình ảnh các dự án Thiết kế thi công nội thất chung cư - đẹp với năm 2016

    Nội Thất Anh Vũ ra đời với sứ mệnh cao cả là ước muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Với hoài bão “ Uy tín – chất lượng ” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng.
     
    Sửa lần cuối: 10/5/2018
  10. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội thất là nghệ thuật xử lý không gian bên trong của kiến trúc nhà chung cư. Thiết kế nội thất chung cư bao gồm những công việc từ quy hoạch, bố trí sắp xếp các không gian bên trong của công trình, nhằm thoả mãn yêu cầu cơ bản và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt của con người.

    Trong thiết kế nội thất chung cư, việc lựa chọn các đồ vật được sắp xếp vào các không gian ba chiều theo chức năng sử dụng. Mối quan hệ giữa các yếu tố thẩm mỹ cuối cùng sẽ được xác định bởi cách đánh giá chất lượng xem có phù hợp với không gian bên trong như thế nào và sự ảnh hưởng của nó đến nhận thức của con người trong việc sử dụng nó.

    [​IMG]

    Ngoài ra, thiết kế nội thất chung cư còn gắn liền với nghệ thuật tạo dáng sản phẩm có quy mô phát triển ngày càng lớn. Yếu tố cấu thành nên một không gian nội thất đó là sự kết hợp của tỷ lệ, đường nét, mảng miếng, hình khối, màu sắc, chất liệu, ánh sáng và tỷ lệ của các thành phần như trần, tường, sàn và của đồ đạc nội thất. Các yếu tố đó gắn kết chặt chẽ với nhau tạo nên một không gian hoàn thiện và đồng bộ nhằm thể hiện rõ hiệu quả của công trình.

    Trong thiết kế nội thất chung cư, việc lựa chọn các đồ vật được sắp xếp vào các không gian ba chiều theo chức năng sử dụng mạnh thẩm mỹ. Mối quan hệ giữa các yếu tố thẩm mỹ này, cuối cùng sẽ được xác định bởi cách đánh giá chất lượng xem có phù hợp với không gian bên trong như thế nào và sự ảnh hưởng của nó đến nhận thức của con người trong việc sử dụng nó. Tuy nhiên giới hạn của thiết kế nội thất chung cư rất khó phân định được chính xác, bởi nó còn tùy thuộc vào tính liên quan của kiến trúc với thiết kế sản xuất (bao gồm cả hình dáng với công năng sử dụng cũng như của vật liệu với công nghệ sản xuất).

    Cho đến nay, thiết kế nội thất chung cư còn gắn liền với nghệ thuật tạo dáng sản phẩm với quy mô phát triển ngày càng lớn.Yếu tố cấu thành nên một không gian nội thất đó là sự kết hợp của tỷ lệ, đường nét, mảng miếng, hình khối, màu sắc, chất liệu, ánh sáng và tỷ lệ. Các yếu tố đó gắn kết chặt chẽ với nhau tạo nên một không gian hoàn thiện, đồng bộ, thể hiện được nội dung của công trình. Vì vậy, một công trình nội thất phải đáp ứng được những yêu cầu sau bất kể tính chất của công trình như thế nào:

    Tính công năng

    Công trình nhà chung cư phải đáp ứng được công năng xử dụng, chức năng thiết kế phải được thoả mãn và mục đích của nó phải đầy đủ.

    Tính thực dụng và kinh tế

    Công trình nhà chung cư phải đáp ứng được tính thực dụng, sử dụng vật liệu thích hợp với đặc tính của công trình .

    Tính thẩm mỹ

    Thiết kế chung cư phải gây được sự hứng thú về thẩm mỹ cho cách nhìn và cách nhận xét.

    Hình ảnh và ý nghĩa

    Một thiết kế cần phải gợi lên một hình ảnh làm cho người sử dụng thưởng thức và liên tưởng đến ý nghĩa mang bên trong của nó. Nó tác động đến tâm tư tình cảm của con người.

    Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Nội Thất Anh Vũ sau quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển, với sự lớn mạnh về tài chính cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và giàu kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ công nhân thi công lành nghề, chúng tôi tự tin và chắc chắn rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày cao cấp và tinh tế của Quý khách hàng.


    Bài viết có tính chất tham khảo !
     
  11. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các nhà thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp đã dành nhiều năm để học về sự khác nhau khi lựa chọn màu sắc, ảnh hưởng của chúng dưới các loại ánh sáng và chúng ảnh hưởng đến trạng thái sinh lý của con người như thế nào. Nhiều người cảm thấy ngần ngại khi trang trí bằng màu sắc, họ thích sự an toàn nên thường sử dụng màu trung tính. Màu trung tính có thể kết hợp với nhau và với bất kỳ màu nào khác mà không đối chọi.

    Tuy nhiên khi biết một vài kiến thức cơ bản về màu sắc bạn có thể bắt đầu những thử nghiệm, điều này cho phép bạn tạo nên những không gian rất đặc biệt và phong cách.
    Có một điều cần được nói tới là trong những năm qua, các lý thuyết về màu sắc liên tục được thay đổi, những điều trước đây là giáo điều dần được thay đổi bởi quan điểm hiện đại. Tuy vậy có những quy tắc nhất định mà không bao giờ thay đổi.

    Bạn cần tham khảo và nên biết trước khi bắt đầu sử dụng chúng trong trang trí nội thất chung cư.

    Tất cả các màu sắc có thể chia làm hai loại: ấm và lạnh

    Lý thuyết màu sắc trong thiết kế nội thất màu ấm và lạnh nhà chung cư - Màu ấm là màu chạy từ đỏ sang vàng bao gồm cả nâu. Màu lạnh từ xanh dương- xanh lá cây đến xanh dương – tím và gồm cả phần lớn màu xám. Trong mỗi màu lại có sắc thái ấm và mát ví dụ màu đỏ là màu ấm nhưng có sắc lạnh nếu thêm một chút màu xanh dương hoặc có sắc ấm nếu thêm một chút màu vàng.

    Màu tối và ấm ở dưới, màu sáng và lạnh ở trên


    Lý thuyết phối màu sắc trong thiết kế nội thất chung cư - Hãy nhớ điều này nếu bạn muốn trần nhà trông có vẻ cao hơn, điều bạn cần làm là hãy sơn nó bằng một màu nào đó sáng, lạnh hoặc đơn giản là màu trắng. Một quy tắc là muốn một căn phòng nhỏ trông có vẻ rộng hơn phải sơn nó bằng màu sáng. Tuy nhiên có một lưu ý quan trọng: điều này không áp dụng cho những phòng có ít ánh sáng (như phòng tắm, phòng vệ sinh…) nếu sơn chúng bằng màu trắng hoặc tệ hơn là màu phấn
    lại sử dụng ánh sáng mức trung bình thì màu sắc sẽ trông có vẻ bẩn. Giải pháp tốt nhất là sử dụng những màu đậm và tối.

    Màu sắc có thể làm mát hoặc ấm không khí căn phòng


    Một căn phòng hướng Đông Bắc có thể ấm lên nhờ sử dụng những màu nóng và ngược lại. Hãy sử dụng màu sắc như một chiếc điều hòa hai chiều miễn phí cho căn phòng.

    Màu sắc ảnh hướng đến trạng thái sinh lý và tâm trạng của con người

    Mỗi màu sắc có một ảnh hưởng nhất định tới tâm trạng sinh lý con người. Ví dụ, màu đỏ làm tăng huyết áp và lượng adrenaline, kích thích ăn ngon. Vậy nên các nhà hàng đồ ăn nhanh thường sử dụng màu đỏ để trang trí nội thất. Những màu ấm như vàng, cam, đỏ nói chung đều tăng cường sự trao đổi chất và kích thích hoạt động trong khi màu xanh, tím có tác dụng làm dịu và thư giãn.

    Những màu trung tính thường không có sự nổi bật

    Chọn màu trung tính trong thiết kế nội thất chung cư - Màu sắc trung tính thường bao gồm các màu như xám, nâu, nâu sẫm, be, kem… Màu trung tính có tác dụng làm dịu mắt, tạo không gian yên bình, thư giãn. Sử dụng màu trung tính có background là một lựa chọn an toàn. Tuy nhiên vì không có những điểm nhấn, thiết kế nội thất của căn phòng chung cư sẽ nhạt nhòa. Màu kem là màu được ưa chộng nhất trong các màu trung tính, chỉ cần nhiều ánh sáng sẽ khiến nó trở nên tươi sáng. Nếu bạn quyết định trang trí căn phòng chỉ dùng màu trung tính hãy nhớ nên bổ sung nhiều màu trung tính khác nhau cho không gian.

    Màu đơn sắc cũng có thể chia thành ấm và lạnh, hiển nhiên màu trắng là màu lạnh và đen là màu ấm

    Đó là lý do những căn phòng màu trắng thường tạo cảm giác sạch sẽ, lạnh lẽo, căn phòng đen tạo cảm giác ngột ngạt. Nên sử dụng nhiều màu sắc tươi vui như tranh, đệm, thảm, đồ trang trí… cho căn phòng màu trắng. Đối với căn phòng màu đen thì cần có rất nhiều ánh sáng trên bề mặt.

    Đen và trắng là một sự kết hợp màu tốt nếu bạn không muốn một màu nào quá áp đảo trong không gian.

    Cùng một màu trên những chất liệu khác nhau sẽ thấy khác nhau - Màu sắc trên chất liệu trong thiết kế nội thất chung cư - Ánh sáng phản chiếu lên những chất liệu như sơn mài, lụa, satin… sẽ phản xạ lại ánh sáng nhiều khiến chúng trông sáng hơn và mạnh hơn. Những chất liệu hấp thụ nhiều ánh sáng như vài lanh, vải tuýt, len… thì màu sắc sẽ trông tối và mềm mại.

    Màu sẽ trông khác nhau tùy thuộc vào background

    Vậy nên hai màu đối diện nhau trên bánh xe màu sẽ bổ sung cho nhau ví dụ màu đỏ trên nền xanh lá cây sẽ trông tươi sáng hơn màu đỏ trên nền xám.

    Khi chọn một màu sơn cho một bề mặt lớn hãy nhớ nó sẽ xuất hiện ra màu đậm hơn trong thực tế

    Khi chọn màu sơn, bạn nên chọn một màu sáng hơn với màu mong muốn. Sơn lên một tấm bảng và xem màu sơn dưới ánh sáng thực tế trước khi sơn cho các bức tường.

    Cần chú ý hơn Khi chọn màu sắc đối với Nội thất phòng khách, phòng ngủ nhà chung cư của bạn.

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp của bạn.

    Hotline 24/24h: 0903.359.868

    Nội dung bài viết có tính chất tham khảo !
     
  12. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thách thức về những quy chuẩn thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đối với chung cư, nhà dân

    Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ chung cư , nhà dân có nhiều khó khăn hơn là thiết kế phòng khách lớn chung cư, nhà dân đừng nghĩ đó là một thử thách vì không gian quá nhỏ nhưng có cả ngàn cách để biến bất lợi thành lợi thế nếu bạn hiểu biết về Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ.

    [​IMG]

    Hãy làm phòng khách chung cư trở nên thoáng mát bằng những chiếc cửa sổ thật lớn, hoặc hơn thế nữa, bằng những tấm tường kính. Sửa lại thiết kế cho thích hợp với phong cách chung cư và làm tối đa không gian bằng những thiết kế layout hợp lý.

    Khi Thiết kế nội thất phòng khách chung cư, nhà dân, hãy tìm cách kết hợp với đặc điểm phòng khách, lấy thiết kế trên làm ví dụ. Chiếc sofa khớp hoàn hảo vào góc nhỏ trong phòng và giá để đồ mở khiến căn phòng có nhiều khoảng không và bớt lộn xộn.

    [​IMG]

    Lựa chọn đúng màu sắc cho Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ chung cư, nhà dân có thể làm thay đổi toàn bộ phối cảnh. Hãy sơn những bức tường màu trắng và lựa chọn đồ nội thất sáng màu. Đó là một ý tưởng rất hay khi vừa có những sự tương phản nhưng đồng thời tránh đi mảng tối.

    [​IMG]

    Nếu căn phòng đã nhỏ, bạn không nên thêm đồ đạc kềnh càng nhưng hãy biến căn phòng trở thành một nơi ngồi nghỉ ấm cúng và tập trung vào việc tạo nên một decor hài hòa bằng việc sử dụng càng ít đồ nội thất càng tốt nhưng đừng quên hài hòa kiểu dáng và sự thoải mái.

    Các lớp rèm tạo nên một thiết kế chung cư, nhà dân hấp dẫn và độc đáo. Chú ý những điểm nhỏ màu da cam đã hoàn thiện nên bảng màu và kết cấu trên các bức tường, tấm thảm và cách tất cả các điểm nhấn tạo thành một không gian phòng khách hài hòa.

    Mặc dù căn phòng này chỉ đủ rộng cho chiếc sofa 3 chỗ, nhưng bằng cách nào đó, căn phòng không hề cảm thấy chật chội. Chiếc cửa sổ lớn cùng cửa kéo bằng kính chắc chắn đã làm được việc đó nhưng mấu chốt ở đây là sự đơn giản trong Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ.

    [​IMG]

    Một căn phòng nhỏ hầu như không có ánh sáng tự nhiên chắc chắn không lý tưởng. Tuy nhiên bạn có thể tối đa lượng ánh sáng qua cửa sổ và khiến nó tác động đến thiết kế bằng cách cố gắng thiết kế đơn giản và giữ căn phòng ngăn nắp.

    Cầu thang có thể trở thành điểm bất tiện nếu phòng khách nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lan can bằng kính và tổng quan thiết kế đơn giản, nó sẽ trở nên bớt tràn lan.

    Có một lựa chọn khác trong Thiết kế phòng khách nhỏ chung cư, nhà dân hẹp là sử dụng màu giống nhau cho bức tường và trần nhà và một tone màu gần giống cho thảm. Sau đó thêm những mảng tương phản trong căn phòng bằng đồ nội thất. thiết kế nội thất phòng khách hẹp

    Hãy đến với Nội Thất Anh Vũ để được tư vấn, thiết kế nội thất để ngôi nhà bạn được khoắc lên mình diện mạo mới “Tinh tế hoà cùng phong cách”.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0968.57.1389 - 046.296.9551

    Noithatanhvu.com.vn: Bài viết có tính chất tham khảo !
     
  13. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội Thất Anh Vũ tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư. Với bề dày kinh nghiệm thiết kế các công trình nhà ở, chung cư, biệt thự,,…chúng tôi đã thiết kế nội thất cho các chung cư lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Thiết kế nội thất chung cư của Nội Thất Anh Vũ đều mang tính độc đáo, sáng tạo riêng và phù hợp với phong cách của từng gia chủ. Những mẫu thiết kế của chúng tôi đã trở thành tư liệu tham khảo cho khách hàng bởi sự hấp dẫn và cuốn hút khi xem. Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm thiết kế nội thất chung cư hoàn hảo nhất và làm hài lòng quý khách nhất.Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Thiết kế nội thất chung cư, chúng tôi đưa ra các tiêu chí cần để có một phương án thiết kế nội thất chung cư hoàn hảo.

    Nội Thất Anh Vũ gửi tới quý khách hàng một số thông tin và hình ảnh thiết kế nội thất chung cư Anh Thịnh . Mời quý khách tham khảo

    Đơn vị thiết kế: Nội Thất Anh Vũ

    Chủ đầu tư : Anh Thịnh

    Năm hoàn thiện : 2015

    Phong cách nội thất : Hiện đại

    Phòng Khách

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng Ngủ nội thất chung cư nhà anh Thịnh

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Nội Thất Anh Vũ là đơn vị chuyên sản xuất và thi công, thiết kế và hoàn thiện nội ngoại thất tổng hợp như: Nội thất phòng khách, Nội thất phòng ngủ, Nội thất nhà bếp, Nội thất nhà vệ sinh, Nội thất công cộng theo yêu cầu của khách hàng, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0968.57.1389 - 046.296.9551

    Trân trọng !
     
  14. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm thiết kế nội thất nhà lô hoàn hảo nhất và làm hài lòng quý khách nhất. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Thiết kế nội ngoại thất, Nội thất anh vũ đưa ra các tiêu chí cần để có một phương án thiết kế nội thất nhà lô hoàn hảo.Dưới đây là một số hình ảnh nội thất nhà lô được thiết kế bởi Nội Thất Anh Vũ

    Thiết kế nội thất nhà lô - Nhà chị Kim Anh - Trung Hòa, Thiết kế, Thi công bởi Nội Thất Anh Vũ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà lô đẹp và luôn ấn tượng bởi Nội Thất Anh Vũ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn cần tư vấn thiết kế, thi công nội thất nhà lô theo yêu cầu của khách hàng, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0968.57.1389 - 046.296.9551

    Trân trọng !
     
  15. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng tôi xin giới thiệu mẫu thiết kế, thi công hoàn thiện Nội thất văn phòng chị Hà - Phạm Hùng do công ty đã tư vấn và thiết kế với phong cách thiết kế sang trọng, luôn thể hiện được giá trị cũng như phong thủy của công ty. Chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng với các mẫu hình ảnh thiết kế theo bản vẽ văn phòng chị Hà do Nội Thất Anh Vũ thiết kế.

    Mẫu thiết kế nội thất Văn Phòng Chị Hà - Phạm Hùng - Thiết kế, Thi công bởi Nội Thất Anh Vũ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn cần tư vấn thiết kế, thi công nội thất văn phòng theo yêu cầu, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0968.57.1389 - 046.296.9551

    Trân trọng !
     
  16. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội thất bàn ghế phòng họp cho văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho khách hàng, từ đó sẽ tạo cảm giác thân thiện và tăng hiệu suất kí kết hợp đồng cho công ty. Bên cạnh đó, với việc nội thất văn phòng được bố trí đẹp mắt cũng sẽ truyền cảm hứng làm việc cũng như tính sáng tạo của nhân viên, điều đó sẽ làm tăng lợi ích cho doanh nghiệp, công ty. Do đó, việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho đẹp mắt, hiện đại, thể hiện độ chuyên nghiệp của công ty mà lại tạo được ấn tượng của khách hàng và cảm giác thích thú khi làm việc của nhân viên là mối bận tâm của không ít các nhà quản lãnh đạohiện nay. Sau đây, Liên hệ ngay với Nội Thất Anh Vũ để nhận được chia sẽ và nắm được các xu hướng thiết kế thi công nội thất, các tiêu chí khi thiết kế nội thất văn phòng.

    Với thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất, Nội Thất Anh vũ gửi tới quý khách hàng một số hình ảnh thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bàn ghế phòng họp văn phòng:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội Thất Anh Vũ là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng theo yêu cầu của khách hàng, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0968.57.1389 - 046.296.9551

    Mọi thông tin chi tiết mời quý khách liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 2, CT19A6, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 046 296 9551

    Email: thietke.anhvu@gmail.com - Website: http://noithatanhvu.com.vn
     
  17. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với mỗi văn phòng chi nhánh ở các nước khác nhau, gã khổng lồ Google luôn gây ấn tượng với những thiết kế ấn tượng và có những nét khác biệt với các thiết kế trước đó. Những phá cách trong thiết kế của hãng đã thực sự đem lại sự thoải mái cho nhân viên làm việc nơi đây. Lần này hãy cùng Nội Thất Anh Vũ khám phá văn phòng của Google tại Nhật Bản.

    Dự án nội thất đầy tham vọngvăn phòng Googletại Nhật Bản này nằm ở Roppongi Hills tháp ở trung tâm Tokyo.Thiết kế nội thất văn phòng của Google lần này vẫn mang yếu tố lặp lại các thiết kế đầy màu sắc và trí tưởng tượng của các văn phòng của gã Internet khổng lồ này tại các quốc gia khác nhau trước đó, nhưng đồng thời cũng mang yếu tố lịch sử và văn hóa địa phương vào trong thiết kế nội thất của không gian.

    [​IMG]


    Biểu tượng đặc trưng của Google nằm ngay phần trung tâm của không gian. Ở đây, màu đỏ và màu cam hình nền chọn lên mẫu từ áo choàng yukata và áo khoác happi mặc tại lễ hội, đồ họa trên tường cho thấy hình ảnh của những cảnh lễ hội.

    "Googleyêu cầu mỗi người của văn phòng quốc gia của họ trên toàn thế giới phản ánh văn hóa độc đáo của vị trí của nó" - giải thích các kiến trúc sư Mark Dytham và Astrid Klein khi họ đứng ra nhận phầnthiết kế nội thất cho văn phòng. "Thiết kế cho giai đoạn đầu của dự án đã thực hiện dụa trên tính năng đồ họa của các loại vải truyền thống Nhật Bản và phim hoạt hình hiện đại, nhưng sau đó Google yêu cầu thiết kế của chúng tôi phải gợi lên thậm chí còn sống động hơn của văn hóa Nhật Bản."

    [​IMG]

    Trong một dự án lớn tầm cỡ nhưvăn phòng của Googlethì một trong những thách thức chính kDa là để phát triển một cách để mở rộng các cơ sở của Google mà không phải lặp đi lặp lại hoặc nhàm chán các yếu tố đã có trước đó. Để giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và giúp cho những ai đến thăm văn phòng không bị lạc, nhóm thiết kế KDA xác định các vùng khác nhau trong không gian và tạo cho mỗi không gian một nét riêng biệt.

    [​IMG]


    Mỗi khu vực được chỉ định một màu sắc cụ thể, các màu sắc được điều chế thông qua các tông màu khác nhau. Điều này tạo ra một "vòng cổ" của phòng họp màu khác nhau, đều có một tên cụ thể và nhân vật, xâu thành chuỗi xung quanh lõi của tòa nhà trung tâm lớn.

    Một không gian đầy màu sắc của văn phòng. Nét truyền thống không thể trộn lẫn của văn hóa Nhật đã được các nhà thiết kế lồng ghép một cách khéo léo và tinh tế.

    KDa cũng đặt mốc tại các vị trí quan trọng để giúp nhân viên và khách xác định vị trí của họ và di chuyển xung quanh sàn nhà.

    Phòng vệ sinh cũng bắt mắt với những khuôn hình ngộ nghĩnh

    [​IMG]

    Ở những khu vực khác, khối bê tông đục lỗ được sử dụng như các bức tường ngăn cach các không gian làm việc, nhằm gợi lên những con hẻm dân cư hẹp. Đây là không gian làm việc và gặp gỡ thoải mái của nhân viên và nó có thể được nhìn lướt qua các lỗ và được thiết kế để trông giống như công viên nhỏ.


    Trong thành phố thu nhỏ này, những bức tường khối thường cung cấp cái nhìn thoáng qua vào khu vườn tươi tốt, và kDa sử dụng chúng ở đây để cho phép nhìn vào những không gian hấp dẫn ngoài các bức tường. Mỗi một trong các "công viên bỏ túi" có một bức tường khổng lồ đồ họa của các nhà máy màu sắc rực rỡ và có thể được sử dụng cho các buổi họp và các cuộc họp chính thức.


    Các khu vực khác nhau được đánh dấu bằng màu sắc khác nhau và theo bảng màu của logo củaGoogle. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra một số các biểu tượng trong thiết kế là các hình nền hoa văn, mà các kiến trúc sư dựa trên kiến trúc gỗ của Nhật Bản. Các bức tường bê tông đục lỗ phổ biến ở làn đường dân cư quanh co của Tokyo

    Góc làm việc thư thái nổi bật với màu xanh logo củaGoogle

    [​IMG]

    Các nhà tắm khu phố truyền thống hiện nay nhanh chóng biến mất khỏi các thành phố của Nhật Bản. Các kiến trúc sư tưởng tượng một nhà tắm điển hình cho một tầng trong tổng thể thiết kế của văn phòng. Gạch men trắng bao gồm các tầng, trong khi chỗ truy cập máy tính trông giống như chỗ thay quần áo bảng với gương lớn và một bức tranh tường vẽ của núi Phú Sĩ mở rộng bức tường phía sau. Không gian này cũng được sử dụng cho các sự kiện bên ngoài, với các "khu vực rửa" trở thành một không gian đón tiếp phục vụ đồ uống và phục vụ.

    Nhà thiết kếđã thiết kế các gian bếp nhỏ - nơi nhân viên có thể lấy đồ ăn nhẹ và đồ uống, mỗi không gian được trang trí một màu sắc khác nhau. Quán cà phê rậm bao quanh bởi rửa xe bàn chải - một ý tưởng độc đáo từ các nhà thiết kế - đây là điểm nhấn mà các nhà thiết kế tạo ra cho không gian này.

    Trân trong

    Nguồn: Designs.vn
     
  18. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội Thất Anh Vũ ra đời với sứ mệnh cao cả là ước muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Với hoài bão “ Uy tín – chất lượng ” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng.

    [​IMG]



    Thiết Kế Nội Thất chung cư đẹp không những phải tạo ra được một không gian tiện nghi đầy đủ mà còn phải đem lại cảm giác thoải mái, phù hợp tính cách và lối sống của gia chủ. Hiểu những nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản sau đây sẽ giúp bạn có được một không gian sống hoàn hảo nhất.

    Trước khi quyết định trang trí nội thất nhà chung cư hay sắp xếp lại những vật dụng trong nhà, hãy dành chút thời gian xem xét về lối sống cũng như sở thích của mình và gia đình. Bạn có thể tham khảo các tạp chí để lấy ý tưởng và áp dụng luôn những mẫu thiết kế đẹp mà bạn cảm thấy phù hợp với mình. Hãy xem xét tất cả những vật dụng trong nhà một cách kỹ lưỡng xem chúng có thực sự mang lại cho bạn cảm giác thoải mái hay không. Đây sẽ là những nguyên tắc thiết kế nội thất nhà chung cư khởi đầu quan trọng giúp bạn trang trí ngôi nhà đúng cách.

    Chức năng cần thiết khi thiết kế nội thất nhà chung cư:

    Một căn phòng được thiết kế tốt, trang trí đẹp không những trông phải bắt mắt mà còn phải có đầy đủ các chức năng cần thiết. Cân nhắc những yếu tố sau đây sẽ thực sự giúp ích cho việc thiết kế của bạn đấy.

    Tâm điểm: Đôi khi tâm điểm (là nơi mắt bạn có ấn tượng mạnh ngay khi bước vào căn phòng) có thể xuất hiện tự nhiên trong một căn phòng, đó có thể là một chiếc lò sưởi, một chiếc cửa sổ hay một giá sách lớn. Một vài tấm thảm màu sắc hay những vật trang trí khác nhau có thể giúp căn phòng bạn trông có tâm điểm hơn đấy.

    Các đồ nội thất: Hãy suy nghĩ kỹ xem liệu những vật dụng trong phòng có đáp ứng được những nhu cầu của bạn không. Nếu bạn không thực sự cần đến chúng hay kích cỡ những đồ vật này không phù hợp với căn phòng, hãy mạnh dạn loại bỏ hoặc thay thế bằng những thứ khác thích hợp hơn.

    Ánh sáng: Ánh sáng cần được thiết kế vừa đẹp mắt nhưng cũng phải phù hợp với chức năng của căn phòng. Một căn phòng có thể chỉ cần đến một chút ánh sáng nhẹ để bạn có thể ngồi chuyện trò hay xem TV.

    Sắp xếp đồ đạc: Hãy vẽ những bản nháp cho thiết kế của bạn. Trên bản vẽ đó bạn có thể dễ dàng thấy được tỷ lệ cũng như vị trí của đường điện, công tắc, lỗ thông gió, cửa sổ và cửa ra vào. Hãy đo đạc và tính toán một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định biến ý tưởng của bạn thành thực tế. Bạn cần giữ được sự cân bằng và hài hòa giữa các vật dụng trong nhà, ví dụ như khi kết hợp những thứ có chiều dài, chiều cao và khối lượng khác nhau.

    Cảm giác khi thiết kế nội thất nhà chung cư

    Bạn có thể có cảm giác và tâm trạng khác nhau khi bước vào những căn phòng với màu sắc, vật dụng và cách bố trí đồ đạc khác nhau. Một căn phòng sẽ dễ dàng tạo nên cảm giác khác nhau cho người dùng nếu như được thiết kế theo một chủ đề nhất định. Sau đây là một số lưu ý khi thiết lập chủ đề cho căn phòng của bạn:

    Cảm hứng thiết kế: Việc Thiết Kế Nội Thất có thể đạt hiệu quả tốt nhất khi bạn bắt đầu với một cảm hứng nào đó. Một chiếc gối, một chiếc khăn quàng hay thậm chí một bức ảnh nào đó có thể khơi dậy nguồn cảm hứng thiết kế cho bạn. Hãy lựa chọn ý tưởng một cách thận trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi ngắm nhìn tác phẩm của mình. Đây sẽ là cơ sở, nền tảng để bạn có thể lựa chọn được màu sắc, hoa văn và chất liệu cho những mẫu thiết kế của mình.

    Chủ đề: Hãy nghiên cứu những ý tưởng của mình để tạo nên một chủ đề thích hợp. Ví dụ như những họa tiết hoa lá cành có thể mang chủ đề về thực vật, động vật, thiên nhiên. Một khi đã chọn được chủ đề rồi bạn sẽ dễ dàng phát triển những ý tưởng của mình hơn.

    Màu sắc: Màu sắc bạn chọn sẽ phải phù hợp với chủ đề thiết kế. Tốt nhất bạn nên chọn 3 màu chính cho một căn phòng: màu chủ đạo trên những bức tường hay những tấm thảm, màu bổ sung dùng trên các đồ đạc, vật dụng trang trí trong nhà; và cuối cùng là màu sắc tạo điểm nhấn mang lại năng lượng cho căn phòng.

    Những họa tiết: Kẻ sọc, kẻ caro, sọc ô vuông hay họa tiết hình hoa lá là một số mẫu có thường được dùng trong Thiết Kế Nội Thất. Có vài lưu ý nhỏ khi kết hợp những họa tiết với nhau:

    - Đảm bảo rằng màu nền là giống nhau

    - Những họa tiết này có màu tương đối giống nhau

    - Linh hoạt thay đổi tỷ lệ và kích thước của các họa tiết khác nhau

    Kết cấu bề mặt:
    Quá nhiều những vật dụng mềm mịn, sáng bóng không những khiến căn phòng trông nhàm chán mà còn tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng. Hãy dùng kết hợp những đồ khác nhau để không gian thoáng đãng, dễ chịu hơn

    Đồ đạc: Đồ đạc không những phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn mà còn giúp chủ căn phòng có một cái nhìn tổng thể đẹp hơn. Một số vật dụng có thể sử dụng tốt nhưng lại có màu sắc và kiểu cách không liên quan một chút nào. Bạn có thể dùng những tấm thảm, hay khăn trải để khiến mọi thứ trông hài hòa và hợp lý hơn.

    Phong cách khi thiết kế nội thất nhà chung cư

    Một số lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn đem phong cách và cá tính bản thân vào chính không gian mình sinh sống.

    Trang trí: Những bức tranh, lọ hoa, những chiếc gối hay những tấm thảm là phần không thể thiếu của một mẫu thiết kế đẹp. Những vật dụng này cần được lựa chọn phù hợp với chủ đề của căn phòng và cũng có thể thay đổi một cách linh hoạt. Ví dụ như một bức tranh cổ có thể mang đến một cái nhìn mới lạ cho một căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các đồ trang trí rất đa dạng như tranh ảnh hay gối có thể được treo trên tường, đặt trên lò sưởi, trên bàn hay trên sàn nhà.

    Những ý tưởng khác biệt: Những ý tưởng khác biệt luôn nảy sinh trong quá trình Thiết Kế Nội Thất. Bạn hoàn toàn có thể đem chúng vào áp dụng trong căn phòng của mình một cách thoải mái.



    Trân trọng !
     
  19. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đã chọn được những đồ vật ưng ý để trang trí cho căn biệt thự của mình. Nhưng cách sắp xếp chúng mới là quan trọng. Nếu những thứ đó không được đặt ở nơi phù hợp làm cho giá trị thẩm mỹ giảm đi. Bài viết này cung cấp cho bạn một số kiến thức cơ bản trong việc bài trí nội thất phòng khách biệt thự đẹp. Từ nay, việc này thật dễ dàng để thực hiện nó!

    Nguyên tắc cơ bản của việc bài trí đồ dùng gia đình làm đảm bảo phòng khách đẹp có đủ không gian để đi lại. Thông thường, vai người rộng 50cm, nếu hai bên không để ra không gian thừa thì có thể va chạm phải tường hoặc vật dụng

    [​IMG]

    Nội Thất Phòng khách biệt thự là nơi có nhiều người tham quan, do đó lối đi từ cửa đến bàn ghế phòng khách cần được quy hoạch tốt để có được lối đi đủ rộng và tinh tế. Bên cạnh đó, việc giữ cho tầm nhìn không bị che lấp hết sức cần thiết. Nếu trong phòng có cửa sổ lớn thuận tiện việc nhìn ngắm bên ngoài, bạn không nên đặt đồ vật tại đó. Có thể đặt gương lớn nơi phòng khách hoặc hành lang cho ngôi nhà có cảm giác sâu hơn.

    [​IMG]

    Bố trí thiết kế thích hợp cho nội thất phòng khách biệt thự đẹp sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn. Cùng nhau tích lũy những kiến thức hay về nội thất cho cuộc sống thêm vui nhé!

    [​IMG]

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển gia đình của bạn.

    Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0903 359 868 khi bạn có nhu cầu tư vấn.

    Bài viết có tính chất tham khảo !

    Trân trọng !
     
  20. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội thất văn phòng của người lãnh đạo

    Những người điều hành và lãnh đạo công ty như giám đốc, tổng giám đốc và chủ tích hội đồng quản trị,...luôn có một văn phòng riêng để làm việc và tiếp đón những khách hàng. Do đó, việc thiết kế bài trí nội thất cũng như các vật dụng trong văn phòng là rất quan trọng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xu hướng chung khi thiết kế nội thất văn phòng của người lãnh đạo thường có một chiếc bàn lớn hình chữ L được thiết kế cách điệu. Tuy nhiên, mẫu bàn này lại thường chiếm nhiều không gian diện tích của phòng. Với những văn phòng có diện tích hạn chế thì chỉ nên dùng những chiếc bàn hình chữ nhật là hợp lý.

    Bên cạnh đó là ghế ngồi, ghế ngồi cho giám đốc thường là những chiếc ghế có lưng tựa cao, rộng, chất liệu thường làm bằng da cao cấp, có thể nâng lên hạ xuống thoải mái phù hợp với nhiều đối tượng người.

    [​IMG]

    Nội thất văn phòng của nhân viên

    Với văn phòng của nhân viên thì xu hướng thiết kế thường mang tính đồng bộ nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại. Một văn phòng dành cho nhân viên thường được thiết kế với những chiếc bàn ghế nhỏ gọn, cùng với những đồ vật trang trí như kệ, tủ, đèn, bình hoa,... cũng được bài trí với tông màu đồng bộ tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế và tính chuyên nghiệp của công ty.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội Thất Anh Vũ là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng nhân viên và lãnh đạo theo yêu cầu của khách hàng, theo bản vẽ thiết kế. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0968.57.1389 - 046.296.9551 - Nội thất Anh Vũvới thế mạnh là đơn vị thiết kế và thi công trong đó có Thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, văn phòng.

    Trân trọng !
     

Chia sẻ trang này