Hà Nội: Máy lọc nước nano Sunny-Eco của NGA thế hệ mới nhất năm 2014

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi maylocnuocnanosunnyeco, 20/10/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. namdinh169

    namdinh169 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/8/2011
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Máy lọc nước nano Sunny-Eco của NGA thế hệ mới nhất năm 2014

    Nhà mình cũng đang dùng máy Super-5 của bên bạn. Hihi
     
  2. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    3 nhược điểm phổ biến của máy lọc nước công nghệ RO

    Công nghệ RO hay còn gọi là công nghệ thẩm thấu ngược. Đây chính là một quy trình mà trong đó có một màng hoạt động như là một thiết bị lọc phân tử để loại bỏ đến 100% tất cả các loại chất rắn hoà tan, khoáng chất, các vi khuẩn, những phần tử nhỏ và những hợp chất hữu cơ có sẵn trong nước

    Để thực hiện mục đích này có, một bơm được dùng để tạo áp lực cho nước chảy qua màng RO và nước thải bẩn ra cống
    [​IMG]
    Khi bạn dùng máy lọc nước gia đình giá rẻ công nghệ RO sau một thời gian sử dụng từ 2-3 năm máy bắt đầu có những biểu hiện của sự xuống cấp về chất lượng: máy kêu, linh kiện cháy hỏng, nước uống mất độ trong, ngọt mát tự nhiên và khi đun thì có cặn.

    Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao nhé

    Máy lọc nước phát ra tiếng kêu

    Đây là dấu hiệu thường thấy của những RO sau một thời gian sử dụng. Nguyên nhân của tình trạng này là do tuổi thọ lõi lọc đã hết mà bạn chưa kịp thay, bơm phát ra tiếng kêu hoặc do van cơ bị hỏng. Những tiếng kêu khó chịu không những gây phiền toái cho người sử dụng mà chất lượng nước còn không được đảm bảo. Bạn tốn rất nhiều chi phí cho việc gọi bảo trì bảo dưỡng máy.

    Cháy bơm áp, không thấy nước lọc chảy ra

    Do máy lọc nước dùng điện nên bơm áp hoạt động liên tục không ngừng nghỉ dẫn đến tình trạng nóng bơm áp và cháy. Van áp cơ dùng lâu gây rò rỉ nước, máy chảy chất thải liên tục.

    Màng RO nhanh tắc – Nước uống không ngon

    Các lõi lọc RO sau 1 thời gian sử dụng khả năng loại bỏ các tạp chất gây hại trong nước kém, chất lượng nước sau lọc không đảm bảo. Nước không còn trong, không giữ nước vị ngọt mát và thấy lắng cặn khi đun.
    [​IMG]
    Ngoài ra thì một số sự cố khác như : bình áp nhanh cũ hỏng, tủ inox nhanh gỉ, nước thải nhiều,... Những điều này khiến người sử dụng gặp rất nhiều những phiền toái và rắc rối

    Hiện nay để khắc phục được những hạn chế này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra các máy lọc nước uống ngay công nghệ nano với những ưu việt vượt trội, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm và phiền toái của công nghệ RO

    Hãy là người tiêu dùng thông minh nhất với những lựa chọn sáng suốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình của bạn!
     
  3. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Máy lọc nước nano Sunny-Eco của NGA thế hệ mới nhất năm 2014

    Super-5 chính là model máy lọc nước tốt nhất, mới nhất và được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2014 đó bạn. Bạn dùng thấy tốt thì giới thiệu nhé. Coi như 1 đại lý lưu động của công ty luôn. Cơ chế chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

    Liên hệ: 046 2929 478 để được hỗ trợ
     
  4. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Up giấy chứng nhận kết quả phân tích nước sau lọc của máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-5 cho các mẹ yên tâm. Cam kết đạt tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp mà không cần đun sôi do Bộ y tế quy định các mẹ nhé

    [​IMG]
     
  5. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Máy lọc nước Sunny-Eco giảm giá cực sốc tháng 9/2015!
    Hòa chung không hí cả nước tưng bừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9 (1945 – 2015), công ty máy lọc nước nano Sunny-Eco xin gửi tới quý khách hàng trên toàn quốc chương trình khuyến mãi cực sốc với thông điệp “Giảm giá tưng bừng – Chào mừng Quốc Khánh” kéo dài từ 01/9 đến 30/9/2015.

    [Ảnh số 1]

    Nội dung chương trình khuyến mkại cụ thể với từng model sản phẩm như sau:

    1. Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-5: Gía bán lẻ 4.250.000đ. Giảm giá còn 3.990.000đ + Khuyến mại lõi số 1, lõi số 2, tổng trị giá 340.000đ.
    Chi tiết sản phẩm xem tại: www.sunny-eco.vn

    2. Máy lọc nước nano Sunny-Eco SE 20N3: Gía bán lẻ 6.320.000đ. Giảm giá còn 5.590.000đ + Khuyến mại lõi số 1, lõi số 2, tổng trị giá 440.000đ

    3. Máy lọc nước nano Sunny-Eco Trio 10P: Giá bán lẻ 3.780.000đ. Giảm giá còn 3.580.000đ + Khuyến mại lõi số 1, lõi số 2, tổng trị giá 220.000đ
     
  6. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bài viết được tổng hợp từ kinh nghiệm của bản thân sau mỗi chuyến đi. Đây chỉ là 1 số đồ dùng cần thiết cho mỗi chuyến đi phượt và tùy vào hình thức (như leo núi, phượt rừng, offroad…), lộ trình mỗi chuyến đi mà có 1 cách chuẩn bị hành trang phượt cho hợp lí.

    1. Bản đồ và là bàn
    Đây là những vật dụng rất quan trọng luôn luôn gắn với dân phượt. Có thể bạn đã thuộc từng chi tiết vùng đất đó qua trí nhớ, nhưng vào ban đêm, khi đi một mình thường bị mất phương hướng, bản đồ và la bàn thật sự trở nên hữu dụng. Hãy cố gắng luôn mang theo bên mình trong mọi chuyến đi bạn nhé.

    2. Thức ăn và nước uống
    Nước và thức ăn dự trữ trong chuyến đi sẽ trở thành những “vị cứu tinh” cho các bạn khi gặp phải những tình huống khó khăn không được lường trước, đặc biệt trong các chuyến “phượt” dài ngày hoặc khi bạn leo núi? phượt rừng?

    Trong những tình huống khó khăn, cần phải có những quyết định sáng suốt trong khi bạn lại vô cùng mệt mỏi và thiếu tập trung, một miếng bánh nhỏ, một ngụm nước mát có thể sẽ là phương pháp hữu hiệu nhất để bạn tĩnh tâm trở lại và có quyết định sáng suốt, đúng mực hơn.
    Nhưng với những thùng nước hay những chai nước mang theo sẽ khiến cho hành trang của bạn trở nên rất cồng kềnh và khó khăn trong việc di chuyển. Vậy giải pháp nào chúng ta?

    Bạn có thể tham khảo dòng máy lọc nước mini chuyên dụng cho dân Phượt. Máy dùng công nghệ nano của Nga, kích thước rất nhỏ gọn với chiều cao chỉ 10 cm và đường kính 9 cm, lọc nước không cần dùng điện. Chỉ cần lấy nước không sạch đổ vào máy. Nước chảy ra là có thể uống được ngay. Rất tiện lợi. Xứng đáng nằm trong hành trang của bạn cho mỗi chuyến đi

    [​IMG]

    3. Hộp đồ sơ cứu
    Bạn không bao giờ lường trước được tất cả các tình huống có thể xảy ra trên đường đi. Một vết côn trùng cắn, một vết rách hay xước do va đập, do ngã xe, một cơn đau đầu đơn giản hay lên cơn … “Tào Tháo đuổi” do một vài món đặc sản địa phương nào đó mà bạn không ăn quen... Mọi tình huống bạn đều phải nghĩ đến và chuẩn bị để có một bộ đồ sơ cứu tốt nhất và kịp thời cho mình và cho đoàn của mình.

    4. Diêm và bật lửa
    Có thể các bạn ít khi nghĩ đến hoặc tin tưởng rằng mình sẽ không bao giờ phải đi trong đêm, cắm trại giữa rừng, lạc ở đâu đó mà không biết làm sao báo hiệu cho người khác. Vì vậy, sẽ không thừa nếu trong hành lý của bạn có một chiếc bật lửa, một hộp diêm chống nước và hơn nữa là biết làm sao để nhóm được lửa lên.

    5. Đèn pin
    Dù rằng chuyến đi của các bạn dự tính chỉ đi vào ban ngày nhưng một chiếc đèn pin nhỏ gọn trong balo cũng không bao giờ là thừa. Bạn đi ngang qua một miệng hang, tính tò mò thôi thúc bạn đi vào nhưng nếu không có đèn pin bạn không thể tiến sâu vào nơi tối tăm đó.
    Hoặc chẳng may bạn bị hỏng xe giữa đường lúc trời sập tối, bạn có thừa khả năng tự sửa xe nhưng lại không có đèn pin soi sáng, bạn chắc chắn sẽ lúng túng. Và còn nhiều nhiều trường hợp nữa có thể xảy ra. Vì thế, hãy nhớ mang theo đèn pin trong mỗi chuyến du lịch của bạn.

    6. Dây thừng
    Bạn mua thêm một đống đồ ở điểm du lịch, bạn cần chằng buộc vào xe, bạn sẽ cần đến một đoạn dây thừng. Hoặc khi bạn muốn thử tụt xuống một đoạn dốc xem chân dốc có gì, một cuộn dây khoảng 10m là hoàn toàn cần thiết để đảm bảo an toàn cho bạn.

    7. Mảnh áo mưa hoặc võng đa năng
    Những vật dụng này sẽ giúp ích cho bạn trong những lúc bạn muốn nghỉ ngơi giữa chặng đường đi chuyển. Một mảnh áo mưa hoặc một chiếc võng hoàn toàn có ích với bạn để có thể chợp mắt vài phút.

    Trên đây là tổng hợp những món đồ cần thiết nhất cho mỗi chuyến đi. Ngoài ra có rất nhiều món đồ khác cần phải mang theo. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và khám phá được nhiều điều thú vị!

    Nếu các bạn cần mua máy lọc nước, hãy gọi 0462929478 để được tư vấn và giao hàng miễn phí
     
  7. Michael_Phong

    Michael_Phong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn chế nhé, bài viết rất hay.
     
  8. Thu Rosie

    Thu Rosie Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/11/2015
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    cám ơn bác nha em cũng máu đi lắm :D
     
  9. kimanhotel

    kimanhotel Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Có quảng cáo một chút nhưng bài viết cg rất hữu ích, thanks chủ top nhé
     
  10. dauphunhp

    dauphunhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    1,958
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    103
    bài viết hay kèm quảng cáo hợp lý :)
     
  11. lynxchuppy

    lynxchuppy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    hehe e thì k biết xem la bàn cứ mang điện thoại đi xong vừa đi vừa xem bản đồ kết hợp hỏi đường ạ:D
     
  12. Mỹ phẩm Nhật & Pháp

    Mỹ phẩm Nhật & Pháp Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2015
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    422
    Điểm thành tích:
    223
    Em vote cho khăn rằn Kroma của Campuchia nữa ạ. Đó là hình ảnh không thể lẫn vào đâu được đối với dân đi phượt. Với riêng em thì khăn rằn Kroma chẳng khác gì khăn đa năng cả, vì bên này người dân dùng quấn đầu tránh nắng, quấn cổ, làm khăn tắm, lót nằm, làm mền đắp, quấn mặt chống nắng, quấn người, quấn bụng, đựng đồ v.v
     
  13. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Hihi. Cảm ơn tất cả các bác đã động viên :)
     
  14. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy lọc nước mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về sử dụng nguồn nước sạch, công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình đặc biệt: “ĐỔI MÁY LỌC NƯỚC CŨ BẤT KỲ LẤY MÁY LỌC NƯỚC NANO SUNNY-ECO CỦA NGA MỚI 100%” với nội dung như sau:

    1. Thời gian thực hiện: Từ 15-01-2016 đến 15-02-2016

    2. Đối tượng tham gia:

    Tất cả khách hàng có máy lọc nước cũ bất kỳ đã hỏng hoặc đã sử dụng quá lâu đời muốn thay thế bằng một sản phẩm máy lọc nước nano Sunny-Eco với công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất của Viện hàn lâm khoa học Liên bang Nga

    [​IMG]
    Đổi máy lọc nước cũ lấy máy lọc nước mới

    3. Các model áp dụng:

    Chương trình chỉ áp dụng duy nhất cho các model: Super-5, Super-9F, Trio10-Super, ZF-15G, SE20N3

    Chi tiết về các sản phẩm, quý khách xem thêm tại: Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

    3. Nội dung chương trình:

    Khách hàng có thể mang bất kỳ máy lọc nước đã hoặc đã HƯ HỎNG của bất kỳ nhà sản xuất nào đến văn phòng của công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương tại số 1 ngõ 121 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội để được mua 1 chiếc máy lọc nước nano Sunny-Eco MỚI 100% với mức giá vô cùng đặc biệt.

    Khi tham gia đổi mới, quý khách sẽ được GIẢM NGAY 31% của máy quý khách chọn mua trên tổng giá bán lẻ mà công ty đang bán niêm yết trên thị trường

    Đặc biệt hơn nữa, quý khách vẫn sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và vẫn được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo trì sau bán hàng mà công ty quy định

    Thật tuyệt vời! Còn chờ gì nữa. Hãy nhấc điện thoại lên và GỌI NGAY cho chúng tôi theo số máy 046 2929 478 – 0917 324 088 để được sở hữu một chiếc máy lọc nước nano Sunny-Eco mới 100% với mức giá vô cùng ưu đãi

    NHỮNG ƯU VIỆT VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO SUNNY-ECO

    [​IMG] Máy lọc nước không cần dùng điện, không cần máy bơm, không có nước thải. Đưa bao nhiêu nước vào máy thì có bấy nhiêu nước được lọc ra. Không gây lãng phí nước vào việc thải chất bẩn

    [​IMG] Bản thân lõi nano khử được vi khuẩn, kể cả vi khuẩn chịu nhiệt, không cho khuẩn phát triển trong nước. Vì thế không cần đèn tia UV

    Để kiểm nghiệm khả năng lọc vi khuẩn của lõi lọc nano AquaVallis, các nhà khoa học đã tiến hành lấy mẫu nước thải của thành phố Hải Dương với nồng độ 100.000 con vi khuẩn/100 ml nước đem lọc và phân tích. Kết quả thật tuyệt vời

    [​IMG]

    [​IMG] Nước sau lọc vẫn giữ lại các khoáng chất của thiên nhiên. Vì thế không cần lõi tạo khoáng và không đưa khoáng chất nhân tạo vào nước sau lọc

    Chúng tôi luôn cam kết chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp QCVN01:2009/BYT. Có thể uống được ngay tại vòi mà không cần đun sôi

    [​IMG] Máy có tốc độ lọc ban đầu tối thiểu là 60 lít/giờ nên không cần bình chứa. Khi nào cần lấy nước thì vặn vòi cho máy hoạt động

    [​IMG] Kích thước của máy rất nhỏ, gọn. Có thể lắp đặt dễ dàng dù diện tích nhà bạn khá chật hẹp

    [​IMG] Bảo hành: 36 tháng. Bảo trì trong suốt quá trình sử dụng
     
    Sửa lần cuối: 27/1/2016
  15. khachvanglai84

    khachvanglai84 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/6/2009
    Bài viết:
    2,358
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    223
    Đang dùng cái trio 10 muốn đổi sang cái super 9f mất bnh tiền nữa hả ban
     
    maylocnuocnanosunnyeco thích bài này.
  16. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giá đang bán lẻ trên thị trường là 4.090.000đ. Khi đổi máy bác chỉ phải trả 2.820.000đ và bác vẫn được tặng 1 máy lọc nước nano ZF mini trị giá 600.000đ bác nhé :)
     
  17. mehancoi93

    mehancoi93 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    18/4/2013
    Bài viết:
    4,390
    Đã được thích:
    561
    Điểm thành tích:
    823
    Nhà tớ có máy aka systech vina nhạp nguyên chiếc của hàn quốc, muốn đổi 5f hoặc 9f giá thế nào b
     
    maylocnuocnanosunnyeco thích bài này.
  18. maylocnuocnanosunnyeco

    maylocnuocnanosunnyeco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ nó được GIẢM NGAY 31% của giá bán lẻ mà máy mẹ nó đang chọn ạ
     
  19. Huongnt 89

    Huongnt 89 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/2/2016
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    bài viết rất hay và hữu ích
     
  20. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    thông tin hữu ích quá,cảm ơn.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này