Toàn quốc: Bán Vé Xe Hà Nội Lào Cai Sapa Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi giaohoatannha, 17/3/2016.

  1. giaohoatannha

    giaohoatannha Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    muavexe.vn chuyên cung cấp vé xe Hà Nội Lào Cai Sapa với những nhà xe có chất lượng cao, đây là tuyến được nhiều người lựa chọn để đi du lịch trong mỗi dịp tết đến xuân về. Lào Cai - Sapa có khung cảnh lãng mạn và nên thơ vào mùa xuân không khí se lạnh sẽ khiến bạn muốn đến đó một lần trong đời. Muavexe.vn chuyên bán vé xe khách giường nằm Hà Nội - Lào Cai - Sapa vì hiểu được nhu cầu này của khách hàng.

    Vé xe khách giường nằm Hà Nội Lào Cai Sapa trong dịp tết
    Muavexe.vn mở bán vé xe khách giường nằm Hà Nội Lào Cai Sapa trong dịp tết với giá rất tốt cho ai muốn đi du lịch, rất nhiều nhà xe đã tăng giá "trên trời" vào dịp tết này nhưng muavexe.vn chỉ phụ thu một phần rất nhỏ thôi. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng ở muavexe.vn với mức giá vé xe Hà Nội Lào Cai Sapa cực tốt.

    Xe khách hà nội lào cai
    tuyến xe khách Hà Nội Lào Cai của muavexe.vn được rất nhiều khách hàng đặt vé trực tuyến hàng ngày bởi vì chất lượng xe an toàn và hiện đại thì nhà xe Hà Sơn còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tài xế được tuyển chọn và yêu cầu kĩ lưỡng. Hành khách sẽ được đưa đón đúng giờ, đúng nơi bảo đảm lịch trình như quy định. Xe luôn có tốc độ ổn định để đảm bảo an toàn cho hành trình.

    vé xe khách giường nằm Hà Nội - Lào Cai -Sapa
    Có rất nhiều tuyến xe khách giường nằm Hà Nội - Lào Cai - Sapa vì Lào Cai Sapa có rất nhiều danh thắng nổi tiếng và vùng đất tây bắc có rất nhiều điều thú vị để khám phá, để khai thác tiềm lực du lịch của vùng đất này muavexe.vn đã xây dựng hệ thống chuyên bán vé cho tuor xe Hà Nội - Lào Cai - Sapa.

    Mua vé xe khách giường nằm tuyến Hà Nội - Lào Cai - Sapa rất đơn giản chỉ cần truy cập vào websitehttp://muavexe.vn/xe-khach-giuong-nam-ha-noi-lao-cai-sapa.html nhấp vào phần đặt vé sau đó chọn cho mình số ghế cụ thể như trong biểu đồ từ đó tìm cho mình vị trí ghế thích hợp. liên hệ 0911.62.65.65 để đặt trực tiếp.
    Liên hệ Hotline: 0911 62 65 65 - 0911 521 521
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giaohoatannha
  2. vexeoto88

    vexeoto88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    vé xe rẻ quá, có giao vé tận nơi không?
     
  3. hoalavender88

    hoalavender88 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/12/2015
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    mua ngay kẻo hết mọi người ơi
     

Chia sẻ trang này