Toàn quốc: Sâm Ngọc Linh Trồng 15 -20 Củ/kg

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Đình Bình, 4/4/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Nguyễn Đình Bình

    Nguyễn Đình Bình Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tác dụng dược lý của nhân sâm Ngọc Linh

    Trước khi có những nghiên cứu kỹ lưỡng về tác dụng đối với sức khỏe của sâm Ngọc Linh, sâm đã được các dân tộc thiểu số Việt Nam, như người Xê Đăng, dùng như một loại thuốc trong những bài thuốc cổ truyền cầm máu, lành vết thương, làm thuốc bổ, sốt rét, đau bụng, phù thũng. Theo tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt, Phó viện trưởng Viện Dược liệu Việt Nam, những kết quả nghiên cứu dược lý thực nghiệm sâm Ngọc Linh đã chứng minh tác dụng chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm, kích thích hệ miễn dịch, chống ôxi hóa, lão hóa, phòng chống ung thư, bảo vệ tế bào gan. Nghiên cứu dược lý lâm sàng của sâm Ngọc Linh cũng cho kết quả tốt: bệnh nhân ăn ngon, ngủ tốt, lên cân, tăng thị lực, hoạt động trí tuệ và thể lực cải thiện, gia tăng sức đề kháng, cải thiện các trường hợp suy nhược thần kinh và suy nhược sinh dục, nâng cao huyết áp ở người bị huyết áp thấp[1]. Ngoài những tác dụng như tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt nói trên, theo dược sĩ Đào Kim Long, sâm Ngọc Linh có những tính năng tuyệt hảo như tăng lực, phục hồi sự suy giảm chức năng giúp cho tình trạng của cơ thể trở lại bình thường; kháng các độc tố gây hại tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào và tăng các tế bào mới. Đặc biệt, sâm Ngọc Linh có những tính năng mà sâm Triều Tiên và sâm Trung Quốc không có là tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu, chống ôxi hóa[9], và hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc trị bệnh tiểu đường[4].

    Trạm Nghiên cứu Dược liệu tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng (trước đây) và Xí nghiệp Dược phẩm Đà Nẵng, trong bước đầu thực hiện bào chế sản phẩm thành dược liệu có giá trị thương mại, đã chế ra "Tinh sâm quy Ngọc Linh", "Sâm quy mật ong" v.v. có chứa sâm Ngọc Linh.

    Cách sử dụng Sâm Ngọc Linh tươi.


    + Rửa sạch củ Sâm Ngọc Linh bằng nước sạch, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên củ sâm, củ Sâm nên để dưới vòi nước chảy nhẹ, sau đó lấy khăn sạch chậm cho khô nước.

    + Nếu ngâm rượu: Bỏ củ sâm vào bình rửa qua 1 lần rượu, sau đó rót rượu vào ngâm, 100gr Sâm ngâm 1 lít rượu, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, ngâm khoảng 3 tháng là dùng được, mỗi lần dùng 15ml, ngày dùng 2 lần, ngâm rượu khoảng 35-39 độ.

    + Nếu ngâm mật ong: Cắt lát mỏng khoảng 1-1,5mm xếp lên mâm sạch để dưới quạt trong nhà khoảng 30 phút cho bay bớt hơi nước 100 gr còn 60gr sau đó bỏ vào bình ngâm khoảng 250 ml mật ong nguyên chất có thể dùng được ngay, nên để trong tủ lạnh, mỗi ngày dùng 5-10 gr, nếu đang điều trị bệnh gì đó hoặc mới bị bệnh khỏi cần phục hồi sức khỏe nhanh thì nên dùng từ 15-20 gr mỗi ngày.

    + Đối với người bị tiểu đường: Không nên dùng cách ngâm rượu và ngâm mật ong, mỗi ngày nên dùng từ 10-20 gr, cắt lát mỏng bỏ vào ly nước nóng, vừa nhâm nhi vừa ngậm, hoặc nhai kỹ nuốt luôn cũng được.

    Lưu ý không nên dùng buổi tối vì tỉnh táo quá có thể gây khó ngủ, phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 3 tuổi, người đang bị tiêu chảy không được dùng.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Đình Bình
  2. me_pe_chit

    me_pe_chit Mẹ của Xuka

    Tham gia:
    15/4/2011
    Bài viết:
    19,072
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Chuc chị đắt hàng nhé :)
     
  3. Nguyễn Đình Bình

    Nguyễn Đình Bình Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhân Sâm Hàn Quốc tươi từ 3 củ/kg được nhập từ Hàn Quốc, đóng trong hộp gồm 3 củ to, nhiều rễ, sâm đẹp và đủ tuổi, được Công ty chúng tôi liên hệ trực tiếp với các nông dân trồng sâm tại Hàn Quốc, nhập về thị trường Việt Nam phân phối và bán lẻ. Nhân Sâm là vị thuốc bổ rất tốt để bồi dưỡng sức khỏe, phục hồi nguyên khí hay để làm quà tặng sếp, bạn bè, người thân... trong mỗi dịp lễ tết rất có ý nghĩa. Có thể sử dụng Nhân Sâm dưới nhiều hình thức như: ngâm rượu, ngậm tan, nấu với thức ăn, uống trà...

    [​IMG]

    Tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc tươi từ 3 củ/kg

    - Dùng Nhân Sâm để tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực, chống lão hóa, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể...

    - Nhân Sâm giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao.

    - Nhân Sâm còn có tác dụng kích thích hormon sinh dục nam cũng như nữ. Theo các thí nghiệm, nhân sâm có thể ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol cao, vì vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch.

    Cách bảo quản và sử dụng Nhân Sâm Tươi:

    Dùng bàn chải đánh răng chà sạch hết đất cát, rửa bằng nước sạch hoặc rượu pha loãng.

    Nhân Sâm tươi có thể dùng ngâm rượu, hầm gà, pha vào thuốc bắc… hoặc ngâm vào mật ong nguyên chất để bảo quản thành sâm khô.

    Cách 1:

    Bảo quản trong tủ lạnh: Nhân Sâm khi mua về, bạn nên rửa sạch để thật ráo nước rồi cuốn trong tờ giấy cho vào túi bóng rồi để tủ lạnh ngăn mát để bảo quản sâm. Nếu muốn sử dụng, bạn hãy lấy từng củ ra thái lát mỏng rồi lại cất vào tủ lạnh kẻo hỏng sâm.

    Cách 2:

    Sấy khô: Muốn bảo quản được lâu, trước hết phải làm khô bằng cách rang hoặc sấy ở nhiệt độ 60 đến 80 độ (khoảng 40 phút đến 1 giờ) rồi cho vào lọ để bảo quản. Sau đó thường kỳ 15 hay 20 ngày, kiểm tra nếu thấy ẩm (lắc kêu không giòn) phải thay chất hút ẩm mới hoặc làm khô trở lại chất hút ẩm (có thể rang gạo đến vàng làm chất hút ẩm).

    Cách bảo quản này có nhược điểm là khi quên kiểm tra, quên thay chất hút ẩm thì sâm sẽ bị mốc mọt.

    Cách 3:

    Nhân Sâm ngâm mật ong: Cắt nhỏ nhân sâm thành từng miếng: nhỏ nhất khoảng 1 gam, to nhất khoảng 3 gam. Vì liều dùng nhân sâm từ 1-4 gam/1 lần.

    Xếp các miếng nhân sâm vào lọ rộng miệng, sạch, khô có nắp đậy kín...

    Đổ mật ong (loại tốt không lẫn nước) ngập miếng sâm rồi đậy nắp lại (phòng kiến gió chui vào). Khi cần dùng, lấy kẹp hoặc đũa sạch gắp miếng sâm ra. Làm cách này, có thể để cả năm nhân sâm cũng không bị hỏng.

    Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, mọt vừa giữ cho nhân sâm không bị biến chất do độ ẩm của không khí, lại vừa là thuốc bổ. Cách sử dụng này rất thích hợp cho chị em phụ nữ vì nó giúp làn da hồng hòa, mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa.


    Cách 4:

    Nhân Sâm ngâm rượu: Sau khi đã chọn bình, rửa sạch sâm cho vào bình và chọn rượu tốt, tiến hành cho rượu vào bình cho đến lúc ngập củ sâm, đậy kín nắp bình. Sau thời gian từ 3 tháng trở lên là dùng được. Nhân Sâm ngâm rượu giữ được lâu mà lại rất phù hợp với các quý ông.

    cách 5:

    Nấu cháo ăn: Đối với những người già sức khỏe yếu, răng hỏng nhiều không thể sử dụng rượu sâm hay sâm ngâm mật ong thì có thể nấu thành cháo để cơ thể dễ hấp thụ hơn. Nhân Sâm 3g, thái lát, sắc kỹ một lúc với nước, sau đó cho thêm gạo và nước vào nấu thành cháo ăn.

    Lưu ý: Khác với nấm Linh Chi có thể uống được mọi lúc và mọi người, Nhân Sâm kiêng dùng trong một số trường hợp: đau bụng, tiết tả, lạnh bụng,..
     

    Attached Files:

  4. billvanghe

    billvanghe Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    19/11/2010
    Bài viết:
    7,058
    Đã được thích:
    870
    Điểm thành tích:
    823
    Không có giá hả bạn???
     
  5. Nguyễn Đình Bình

    Nguyễn Đình Bình Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giá: 3,500,000 / 1 ký
     
  6. Nguyễn Đình Bình

    Nguyễn Đình Bình Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thực phẩm chức năng Vũ Hoàng Tĩnh Tâm hộp màu đỏ là sản phẩm chính hãng, có biểu tượng hình ông già, là sản phẩm của công ty Kwang Dong Pharmaceutical, Hàn Quốc. Đây là chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam và là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là một trong những thương hiệu An cung ngưu hoàng hoàn uy tín hàng đầu của Hàn Quốc.

    An Cung Hàn Quốc hay Ngưu Hoàng Thanh Tâm, Vũ Hoàng Tĩnh Tâm là thực phẩm chức năng giúp phòng bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não hiệu quả. Những người bị bệnh cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh... dùng rất tốt.

    Quy cách đóng gói: Hộp gồm 10 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 1 viên hoàn, được bọc vàng bên ngoài, khối lượng 3,75gam/viên hoàn.

    Xuất xứ: Hàn Quốc, hãng sản xuất Kwang Dong Pharmaceutical.

    Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ đang mang thai. Cần được bác sỹ hướng dẫn khi dùng Vũ Hoàng Thanh Tâm chung với các loại thuốc khác hoặc khi phối hợp các biện pháp điều trị. Chúng tôi có cung cấp hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt kèm theo để khách hàng tham khảo.

    Hạn sử dụng: In trên mặt trước vỏ hộp, 5 năm kể từ ngày sản xuất.

    [​IMG]

    Vũ Hoàng Tĩnh Tâm - Những ai nên dùng?

    Đó là những người thuộc nhóm có nguy cơ cao, người cao tuổi dễ bị tai biến mạch máu não gồm: những người bị cao huyết áp, cholesterol trong máu cao, hút thuốc lá, rối loạn nhịp tim do rung nhĩ thất, nhồi máu cơ tim.

    Nhóm những người có khả năng dễ mắc bệnh cao huyết áp là:

    - Người phải hoạt động trí óc căng thẳng, thường xuyên.

    - Người thừa cân.

    - Người hút thuốc lá.

    - Người bị tiểu đường.

    - Người ít vận động.

    Bệnh cao huyết áp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đe dọa sức khỏe và tính mạng. Phần lớn những người bị bệnh thường không biết vì bệnh không có triệu chứng cụ thể, chỉ được phát hiện khi đã bị tai biến mạch máu não, đau tim, đột quỵ, suy thận, tức là đã quá trễ. Trong khi đó bệnh lại có thể chữa được, nếu được điều trị đúng, việc giảm được những tác hại do biến chứng gây ra là hoàn toàn khả quan.

    Thành phần:

    Củ Hoài sơn = 263 mg, Rễ sài hồ = 47 mg, Cam thảo = 188 mg, Rễ cát cánh = 47 mg, Rễ Sâm = 94 mg, Quả mơ = 47 mg, Bồ hoàng = 94 mg, Phục linh = 47 mg, Thần khúc = 94 mg, Xuyên khung = 47 mg, Giá đầu nành = 66 mg, Ngưu hoàng = 45 mg, Vỏ quế = 66 mg, Linh Dương giác = 38 mg, Rễ bạch thược = 56 mg, Xạ hương = 114 mg, Mạch môn = 56 mg, Long não = 38 mg, Rễ Hoàng cầm = 56 mg, Bạch Liễm = 28 mg, Đương quy = 56 mg, Gừng = 28 mg, Phòng phong = 56 mg, Mật ong = 3117 mg,
    Củ Bạch truật = 56 mg, Vàng Cám lượng vừa đủ.

    Công dụng của Vũ Hoàng Tĩnh Tâm:

    Giúp bổ nguyên khí, hoạt huyết thông mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ do bênh tim mạch, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ.

    Đối tượng sử dụng:

    - Người bị cao huyết áp, biến chứng do tai biến mạch máu não như: đờm ứ trệ gây khó thở, tê liệt cơ mặt, rối loạn ngôn ngữ

    - Người tim đập nhanh, rối loạn thần kinh thực vật.

    - Người bị thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ.

    - Người cao tuổi hoặc người làm việc trí óc căng thẳng.

    Cách dùng: Nhai và uống với nước ấm

    Người lớn: Ngày uống 1 lần mỗi lần 1 viên

    Uống Vũ Hoàng Tĩnh Tâm kết hợp Thông Tâm Mạch ngày 6 viên nang cứng liên tục 30 ngày uống cùng đợt dùng An Cung. Vì Thông Tâm Mạch có tác dụng chống kết tập tiểu cầu, sử dụng trong phòng hình thành các cục máu đông trong lòng mạch. Thông Tâm Mạch làm tăng lưu lượng máu động mạch vành, làm chậm nhịp tim, cải thiện vi tuần hoàn bị rối loạn, làm giảm huyết áp nhất là đối với thời kỳ đầu của bệnh cao huyết áp. Thông Tâm Mạch có tác dụng làm dịu thần kinh điều hòa nhịp tim, chống hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu, mất ngủ, cải thiện các chức năng tim và giúp cho việc phục hồi chức năng sau đột quỵ tim.

    Thời hạn sử dụng: Lô sản xuất và hạn sử dụng được in trên bao bì

    Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh sáng

    Sản xuất tại: KWANG DONG PHARMACEUTICAL CO., LTD

    Nhập Khẩu: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI NAM SƠN

    Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
     

    Attached Files:

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này