Đánh mỡ bụng tại nhà, giảm béo bụng, thon gọn vòng 2

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi AnhThu.NA, 27/5/2015.

  1. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Bên em đang có chương trình khuyến mãi dùng thử buổi đầu 150k. Trọn gói 10buổi giá 2 triệu 6 giảm buổi đầu còn 2 triệu 490k. Khu vực Cổ Nhuế thu 200k phí đi lại.
    Chị có thể gọi vào số 0984380184 để được tư vấn thêm. Em cảm ơn chị.
     
  2. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    SỰ THẬT VỀ KEM TAN MỠ, ĐỌC ĐẾN CUỐI BÀI ĐỂ TÌM RA PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ

    Thời gian gần đây, rộ lên các chương trình quảng cáo về Kem tan mỡ, với nội dung đánh trúng vào tâm lí khách hàng giảm từ 10-20cm sau 10 ngày, hiệu quả tức thì, tiện lợi sử dụng…

    Vậy thực hư như thế nào? Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu và trở thành khách hàng thông thái.

    TÁC DỤNG CỦA KEM TAN MỠ ĐẾN ĐÂU?

    Trong các loại kem tan mỡ, thành phần chính là chất caffeine và các loại tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng cùng các thành phần thiên nhiên khác, được quảng bá với công dụng là có khả năng nhanh chóng thấm sâu vào lớp da, kết hợp đưa những chất khác vào để phá hủy mỡ (làm tăng tiêu thụ chất đường), kích thích đốt mỡ và thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn...

    Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu, thực ra việc kem bôi tan mỡ có tác dụng hay không vẫn đang gây tranh cãi, bởi nhiều thành phần của kem như gừng, ớt, caffeine... được công nhận là có tác dụng phân giải hay “đốt cháy” mỡ. Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó đúng, các chất này cũng không thể thấm xuống các lớp mỡ sâu được. Vì thế chuyện các tảng mỡ ở bụng, hông, đùi... mỏng đi sau khi bôi kem là không thể. Kem tan mỡ thực ra có tác dụng làm săn da, khiến vùng da được bôi có vẻ săn chắc, gọn gàng hơn. Đó là lý do khiến nhiều người tưởng nhầm là kem đã làm tan chảy mỡ dưới da. Ngay sau khi sử dụng chị em cảm thấy mình gọn hơn, nhưng chỉ một lúc sau, cơ thể được bù đủ nước sẽ trở lại như ban đầu.

    ĐI TÌM GIẢI PHÁP

    Giảm béo để có thân hình thon gọn đối với phụ nữ cần được khích lệ, nhưng cần phải lựa chọn phương pháp khoa học. Đó là sự kết hợp của chế độ dinh dưỡng với tập luyện thể thao đều đặn. Sử dụng các thuốc giảm cân hay kem tan mỡ đều cần có sự tư vấn của bác sĩ để tránh những hậu quả không đáng có. Trên thực tế, các loại kem tan mỡ chỉ có tác dụng trong thời gian rất ngắn, rồi sự tích mỡ lại diễn ra như bình thường. Vì nếu chỉ dùng kem thoa để có vóc dáng đẹp thì tất cả phụ nữ đều đẹp cả rồi, đâu cần phải tập luyện, chế độ ăn uống... Vì vậy chỉ nên xem kem tan mỡ là phương pháp hỗ trợ tạm thời trong thời gian nhất định.

    Phương pháp giảm mỡ lý tưởng nhất vẫn là giảm năng lượng đang có và tăng năng lượng tiêu hao. Nên ăn kiêng hợp lý, thay đổi lối sống và chơi thể thao. Có thể chọn các hình thức như đi bộ, đạp xe, bơi, thể dục thẩm mỹ... chỉ cần tập với cường độ nhẹ và phải duy trì lâu dài.

    Đánh mỡ bụng là một phương pháp giảm béo dựa trên nguyên lí năng lượng tiêu hao. Thay vì mất tháng trời tập luyện, khi đánh mỡ bụng chúng tôi đã giúp khách hàng vận động vùng cơ bụng triệt để. Giúp giãn cơ,thẩm thấu kem, tinh dầu giảm béo vào vùng mỡ sâu, nhanh chóng làm phân hủy các liên kết mỡ vùng bụng trong thời gian ngắn. Để giữ được vóc dáng thon gọn trong thời gian dài, khách hàng được tư vấn nên tiếp tục luyện tập thể thao sau khi dừng sử dụng gói Đánh mỡ bụng tại nhà.
     
  3. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Dịch vụ Đánh mỡ bụng tại nhà hiện tại đang có chương trình giảm giá 1 buổi dùng thử giảm từ 260k còn 150k. Chị em nhanh chóng đăng kí để được hưởng ưu đãi.
     
  4. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    7 loại thực phẩm giúp bạn đánh tan mỡ bụng trong vòng 48 giờ

    Protein là một chất quan trọng khi ta nói đến việc giảm cân, đó là lý do tại sao các chuyên gia y tế nói rằng nếu bạn thêm các loại thực phẩm có chứa protein vào chế độ ăn của bạn thì bạn sẽ có cơ hội giảm cân, tiêu tan mỡ bụng trong ít hơn 48 giờ.

    Các loại thực phẩm giàu protein như ngũ cốc, lúa mì, yến mạch, gạo nâu... là một trong những loại thực phẩm mà bạn nên thêm vào bữa ăn hàng ngày của bạn để đạt mục đích giảm cân. Những thực phẩm này không chỉ chứa protein mà nó còn chứa một hàm lượng lớn chất xơ có lợi cho dạ dày. Khi bạn sử dụng các loại thực phẩm này, các chất béo xung quanh vùng bụng sẽ giảm đi một lượng đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn hơn bạn nghĩ.
    Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng cho mục tiêu giảm mỡ bụng trong vòng 48 giờ thì bạn nên thêm 7 loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống của mình hàng ngày:

    1. Ngũ cốc
    [​IMG]
    Hạt ngũ cốc cung cấp cho cơ thể bạn rất nhiều năng lượng. Khi bạn sử dụng thực phẩm có chứa ngũ cốc nguyên hạt, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn tiêu thụ ít lượng carbohydrate hơn bình thường, nhờ đó mà bạn cũng giảm được lượng mỡ bụng đáng kể.

    2. Dưa cải bắp
    [​IMG]
    Các vi khuẩn trong đường ruột có thể gây ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của bạn. Do đó, nếu bạn thêm thực phẩm có chứa các vi khuẩn axit lactic như dưa cải bắp để ăn hàng ngày thì bạn sẽ tự động giảm được chất béo ở vòng 2 của bạn thôi.

    3. Gạo lứt
    [​IMG]
    Không giống như gạo trắng, gạo lức cung cấp cho bạn vitamin E và rất nhiều chất xơ giúp cơ thể bạn nhanh chóng giảm được lượng chất béo có ở vùng bụng. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, thay vì ăn gạo trắng thì bạn hãy sử dụng gạo lứt nhé.

    4. Yến mạch
    [​IMG]
    Tương tự như vậy, một chế độ ăn bao gồm bột yến mạch có thể giúp bạn giảm được cân một cách nhanh chóng. Một bát yến mạch dùng cho bữa sáng sẽ làm nên một điều kì diệu trong quá trình giảm cân của bạn.

    5. Hạnh nhân
    [​IMG]
    Dùng hạnh nhân thả vào một ly sữa tách kem đủ để cắt giảm lượng calo thừa tích tụ ở vùng bụng của bạn. Bạn có thể thưởng thức món hạnh nhân này vào buổi sáng lúc bụng vẫn đang đói vì hạt hạnh nhân rất giàu protein, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

    6. Hạt quinoa
    [​IMG]
    Hạt quinoa cung cấp nhiều protein và các loại chất khác như sắt, magiê, vitamin B và chất xơ cho cơ thể. Do đó, nếu bạn bổ sung thêm thành phần này vào chế độ ăn uống của bạn thì nó có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giảm cân.

    7. Thịt gà
    [​IMG]
    Thịt gà và cá là các loại thực phẩm cực kỳ tốt cho những người muốn giảm cân. Bạn hãy thêm món thịt gà luộc và cá vào 3 bữa ăn trong vòng 2 ngày, thực đơn này sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để đốt cháy được lượng chất béo ở bụng của bạn đấy.

    Sưu tầm.
     
  5. AnhThu.NA

    AnhThu.NA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các chị em. Một mùa hè lại sắp đến. Nhanh nhanh đăng ký sử dụng Dịch vụ Đánh mỡ bụng tại nhà để có vòng eo thon gọn, diện bikini vào mùa hè nhé.
     

Chia sẻ trang này