Toàn quốc: Trà Móc Câu Tân Cương Đặc Biệt Làm Say Lòng Người

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi hue288, 7/5/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. hue288

    hue288 chè thái nguyên ngon chính gốc

    Tham gia:
    25/1/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trà móc câu Tân Cương Thái Nguyên đặc biệt được làm ra từ những nõn chè hái 1 tôm 2 lá ngon nhất của búp chè tươi dược trồng trên mảnh đất Tân Cương – Thái Nguyên và sản xuất thủ công hoàn toàn bằng tay của nghệ nhân xứ trà Tân Cương Thái Nguyên theo quy trình truyền thống từ bao đời xưa đúc kết lại, bởi vậy sản phẩm Trà Móc Câu Tân Cương Đặc Biệt mang hình dánh nhỏ xíu như hạt gạo xoắn lại thành từng lọn trà mang màu mốc đặc trưng của Trà Móc Câu Tân Cương.
    [​IMG]

    Chỉ cần mở túi trà ra và đưa lên mũi ngửi đã thấy hương cốm ngào ngạt bay ra thơm nức, khi pha nước trà xanh vàng trong và sánh lại, hương cốm tỏa ra ngào ngạt, khi nhấp một ngụm thấy vị chát dịu dàng trên đầu lưỡi và để 1 phút sau thì cảm nhận được vị đượm ngọt nơi cổ họng nạn tỏa, cảm giác thật thoải mái và sảng khoái sau khi nhấp một ngụm trà móc câu đặc biệt, theo như những nghệ nhân sành trà thì trà này có thể pha được 70 lít nước trên một kg, nhiều gấp 2 lần trà búp thông thường mà hương vị thơm ngon hơn hẳn


    QUY TRÌNH CHẾ BIẾN Trà móc câu Tân Cương Thái Nguyên Đặc Biệt
    1. Nguyên liệu trà móc câu đặc biệt Hoàng Đào Trà

    Trà Móc Câu Đặc Biệt Tân Cương là sản phẩm trà ngon nhất trong các sản phẩm của chè Thái Nguyên được làm từ những nõn chè tươi sạch 100% được trồng theo tiêu chuẩn trà sạch Viet Gap tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên.

    Loại chè này là chè đặc biệt bởi vậy chỉ được hái 1 nõn duy nhất và 2 lá bên dưới rồi cho vào giỏ tre, thời gian hái chè là vào sáng sớm tinh mơ khi những nõn trà còn đang ngậm chặt những giọt sương sớm tới giờ Ngọ để cho chè không bị quá chát, bởi vậy trà móc câu đặc biệt có vị chát dịu và hậu ngọt sâu, cho người thưởng thức cảm giác rất sảng khoái
    [​IMG]

    2. Chế biến Trà móc câu Tân Cương đặc biệt

    Những nõn chè khi được hái về phải chế biến ngay theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống mà bao đời đúc kết lại: Sao, vò, rồi lại sao mà phải làm liên tục, gọi là sao suốt. Qua bàn tay đảo búp chè cảm nhận được độ nóng rồi điều chỉnh lửa thích hợp trong quá trình sao, trình sao trà đó phải có bí quyết riêng được truyền lại từ đời cha ông từ xưa để cho ra được sản phẩm trà thơm ngon đặc biệt hơn hẳn những loại trà được sao đơn thuần khác.
    [​IMG]


    3. Sản phẩm trà móc câu Tân Cương đặc biệt Hoàng Đào Trà sau khi sản xuất
    Bởi được sao từ nõn trà non nhỏ xíu nên cánh trà loại này có màu mốc đặc trưng của trà móc câu, cánh cánh nhỏ như hạt gạo và đều tăm tắp. Loại chè này có thể cho tới 70 lít nước trà ngon trên một kg. Khi pha người ta chỉ cần cho một lượng chè bằng nửa lượng chè ngon thông thường mà vẫn tạo ra được một ấm chè thơm ngát với nước xanh sánh cùng vị hậu ngọt độc đáo quyến rũ những người sành trà nhất.
    [​IMG]


    Một ngụm ly trà móc câu đặc Tân Cương đặc biệt chứa đựng bao tâm huyết và công sức của người nghệ nhân làm trà , bạn hãy thưởng thức trà tân cương thái nguyên chính hãng theo cách riêng của bạn với những người bạn tâm giao nhé !
    Hiện tại chúng tôi có rất nhiều loại trà móc câu tân cương thái nguyên từ loại trung bình đến loại trà cao cấp:
    ==> Trà móc câu tân cương loại đặc biệt : 500.000vnđ/kg
    ==> Trà móc câu tân cương loại hảo hạng: 450.000vnđ/kg
    ==> Trà móc câu tân cương loại ngon: 350.000vnđ/kg

    Chúc các bạn một ngày mới đầy sảng khoái bên ấm trà ngon!

    Thông tin tư vấn
    Cơ sở sản xuất chè búp Tân Cương Hoàng Đào Trà
    ĐC: số 2, ngõ 21, đường Tân Cương, Thái Nguyên
    Hotline: 01689 946 514 (Ms Huế)
    Email : chebuptancuong.com@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hue288
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này