Benq Gw2470 - Màn Hình Chơi Game Tầm Trung

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ezeall, 25/5/2016.

  1. ezeall

    ezeall Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm của một thương hiệu màn hình khá nổi tiếng trong lĩnh vực game. Nếu các bạn yêu thích thể thao điện tử và đặc biệt là Counter Strike Global Offensive hay còn gọi tắt là CSGO, chắc hẵn các bạn cũng sẽ có hứng thú với các giải đấu lớn trên thế giới chẳng hạn như MLG Major Championship: Columbus. Thương hiệu mà mình sắp nói đến có tài trợ cho giải đấu này. Vâng, đó chính là BenQ. Dài dòng vậy thôi dù sản phẩm lần này không phải là những chiếc màn hình trên sân khấu mà là một dòng thấp hơn, thiên về văn phòng hơn là chơi game. Sản phẩm lần này sẽ là BenQ GW2470.

    I. Cấu tạo:

    [​IMG]
    Vẻ ngoài của hộp sản phẩm không mấy ấn tượng với lớp vỏ carton bình thường có in vài hình ảnh đơn sắc bằng màu tím chủ đạo của BenQ. Một số thông tin cơ bản của màn hình cũng được thế hiện trên đây như chức năng bảo vệ mắt Eye-care, panel VA, viền mỏng, góc nhìn rộng, v.v…

    [​IMG]
    Phụ kiện bên trong hộp cũng khá đơn giản, chỉ gộm bộ sách hướng dẫn, cáp HDMI, cáp VGA và cáp nguồn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cũng giống hầu hết các sản phẩm màn hình khác, phần đế của màn hình sử dụng vân kim loại xước, tạo cảm giác khá sang trọng. Phần dùng để gắn với màn hình là một tấm kim loại, nên có vẻ khá “đàn hồi” khi rung lắc, không biết đây có phải là một tính năng mà nhà sản xuất muốn tạo ra hay không. Nhìn chung màn hình có thiết kế khá phổ thông, đúng chất dành cho văn phòng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Phía sau màn hình là bộ phận để bắt tường kích thước 10cm x 10cm.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Về cổng kết nối, chúng ta có đến 2 cổng HDMI, 1 cổng VGA và 1 cổng tai nghe 3.5mm. Phía bên đối diện sẽ là một cổng nguồn. Sự hỗ trợ cả hai loại cáp cao cấp và cấp thấp mình tin sẽ rất được lòng người dung.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mình có vẻ “ếch ngồi đáy giếng” nên thiết kế nút bấm dạng tròn này khá lạ đối với mình. Tuy nhiên thiết kế tròn này bấm rất êm tay chứ không đau như những dòng màn hình có nút bấm có cạnh. Phía phải cùng sẽ là nút nguồn, tiếp theo là nút thoát, tiếp theo là vào menu chính, tiếp theo là độ sáng, tiếp theo là chọn cổng đầu vào để hiển thị lên màn hình và cuối cùng là lọc bluelight theo từng nhu cầu sử dụng (Multimedia, Web Surfing, Office, Reading) – đây chính là chức năng bảo vệ mắt, eye-care, có ghi trên vỏ thùng màn hình.

    [​IMG]
    Phía trên logo của BenQ ở mặt sau có một khe hẹp lõm vào trong, trong khe hẹp đó là lỗ thoát hơi để tản nhiệt cho màn hình, sở dĩ nó nằm phía trong một khe nhỏ là để tránh việc bụi rơi vào các thành phần bên trong, thiết kế này giống như một mái che.


    II. Hiệu năng:

    Đầu tiên ta sẽ nói về màu sắc của màn hình. Bên dưới là bộ ảnh kết quả đo được của từng mode mặc định của màn hình.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Theo bộ ảnh trên, chế độ sai số nhiều là “Game”, tuy nhiên điều này không quan trọng, vì cũng giống như “Movies” hoặc “Low blue light”, đó là những chế độ có chức năng riêng nên độ chuẩn màu không thể áp dụng cho những chế độ đó được. Chế độ đáng quan tâm đó là “sRGB”, ”Photo” hoặc “Standard” vì đó là chế độ bình thường mà người dùng sẽ dùng. Chế độ “Photo” lại là chế độ có sai số so với chuẩn lớn nhất.

    [​IMG]
    Ảnh trên là kết quả màn hình sau khi được canh chỉnh lại màu sắc. Độ lệch trung bình là 1.6, tối đa là 3.7, đây là kết quả chỉ ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên điểm tốt sau khi chỉnh màu đó là màu tối (black luminance) ở mức 0.055, đây là một con số ấn tượng, thể hiện được màu đen tốt nhất. Đây cũng là một điểm mạnh của panel VA, điểm đen khá tốt, màu sắc chỉ thua IPS mà thôi.

    [​IMG]
    Panel VA có chất lượng màu và góc nhìn tương đối. Về góc nhìn, có thể chấp nhận được với panel VA, màu sắc không thay đổi mấy, cái thay đổi chỉ là độ sáng của màn hình mà thôi chứ không phải màu sắc. Xét về góc nhìn, màn hình cấu trúc tấm nền VA tốt hơn nhiều TN. Nó cho phép người xem có thể thưởng thức được hình ảnh với màu sắc tốt ngay cả khi ở vị trí không phải là trung tâm của màn hình. Hầu hết các LCD sẽ có bộ lọc màu đen không thể chuẩn xác và sâu như người sử dụng mong muốn. Thế mạnh của tấm nền VA ở đây là ngăn chặn đèn nền khi nó không muốn và cho phép độ sâu của màu đen được thể hiện sâu sắc qua Contrast Ratio 3000:1.

    Nghiên cứu từ phía BenQ cho biết rằng: các ánh sáng xanh trên màn hình rất có hại cho đôi mắt người sử dụng, xuất phát từ quan điểm đó BenQ cũng phát triển một loạt các màn hình Eye-care bao gồm các công nghệ Flicker-free(Khi bạn ngồi đối diện lâu với màn hình thì sẽ có cảm giác mỏi mắt do màn hình phải "làm mới" thường xuyên để giảm rung cho các hình ảnh trên màn hình, ảnh hưởng từ công nghệ đèn sử dụng trong màn hình. Giờ đây BenQ đã trang bị công nghệ LED giúp cho sự thay đổi đột ngột vè cường độ ánh sáng không ảnh hưởng đến mắt người dùng) và Low Blue Light, vì vậy người dùng có thể chống lại các tác dụng phụ có thể kết hợp với ánh sáng xanh nhầm bảo vệ được đôi mắt khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]


    Một OSD tùy chỉnh đa dạng với nhiều phần lựa chọn thật sự đã gây được một ấn tượng “đa năng” cho mình khi được thao tác nhiều lựa chọn trong phần này.

    [​IMG]

    Trong phần này, các bạn có thể tùy chọn độ sáng giảm dần theo tuần tự: -30%, -50%, -60% và -70% là mức độ giảm tối đa cho bạn và phù hợp cho việc đọc sách theo khuyến cáo đến từ BenQ. Một chế độ tối giản với những dòng chữ đen thì mình nghĩ vào buổi đêm chế độ “Reading” rất phù hợp cho mọi người.

    [​IMG]

    Tiếp đó của chế độ Low Blue Light:

    • Movie: Ở đây màu sắc của bạn sẽ được thể hiện trung thực và chế độ sáng có thể nói không làm cay mắt khi xem trong thời gian lâu.
    • Game: Màu sắc đậm nét là phần thể hiện các chi tiết trong game được rõ hơn, ở đây mình lấy ví dụ là game CS:GO, map Dust II và trong khung cảnh tunnel, nơi phần tối được thể hiện và gây độ khó nhiều nhất trong game đặc biệt khi bên cảnh sát được trang bị những bộ đồ SWAT toàn xanh, đen nên tầm nhìn sẽ rất hạn chế.
    • Photo: Đối với những người thích độ sắc nét không trung hòa và thể hiện rõ từng chi tiết màu đậm nét thì chọn chế độ này.
    • sRGB: Chuẩn màu có thể xem như là gần chính xác dành cho hình ảnh hay bất kì điều gì đó thể hiện màu sắc trên màn hình.
    • Eco: Chế độ tiết kiệm giúp bạn không cần phải tùy chỉnh trong phần Low Blue Light, nó sẽ làm cho màn hình của bạn tối đi nhưng sẽ rất tốt cho những lúc dùng trong đêm khi cạnh bên sử dụng một chiếc đèn bàn nhỏ.

    [​IMG]
    Với mức hở sáng như ở hình trên, bản thân mình cảm thấy khá tốt. Cũng chính nhờ khả năng chặn độ hở sáng này mà điểm đen của màn hình khá tốt. Ảnh trên ghi nhận ảnh hở sáng nhẹ ở góc dưới phải và bên trái. Có lẻ ảnh hơi tối, tuy nhiên thực tế bạn sẽ thấy được một ít mà thôi.

    [​IMG]
    Mặc định, màn hình này có tần số quét 60Hz, tuy nhiên, mình sử dụng NVIDIA Control Panel để tạo một custom resolution, giữ nguyên tất cả chỉ thay đổi mỗi tần số quét. Và kết quả tối đa mình có thể sử dụng được ở mức 73Hz một cách bình thường. Một vài tần số khác như 80Hz màn hình vẫn có thể hiển thị tuy nhiên chớp rất nhiều và giật giật gây đau mắt. Mặc dù từ 60Hz tên 73Hz không thay đổi trải nghiệm người dùng là mấy, nhưng mình có lời khen ngợi cho một màn hình này.

    Một vài hình ảnh sử dụng trong game CS:GO:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đây là một trong những góc nhìn bị hạn chế rất nhiều cho game thủ, khi bạn sử dụng một chiếc màn không có chế độ hỗ trợ khi chơi game như là "Game Mode" (có thể giúp bạn có được độ sáng ở những góc "chết" như trong hình).

    Một vài ví dụ đối lập với chiếc màn hình ở trên:​

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Như bạn thấy, cái hình thứ 2 là nhân vật đứng đối diện mình với khoảng cách rất gần nhưng vẫn không thể nào nhìn thấy được, còn ở bức ảnh thứ 3 đứng xa thì chỉ có thấy được nhờ vào sử dụng súng nhắm.
    [​IMG]

    Một phần không kém quan trọng nữa là tốc độ hồi đáp của màn hình. Ảnh trên là kết quả khi chụp nhiều ảnh với tốc độ cao nhất của máy chụp ảnh (1/4000s). Sau khi lọc lại thì hầu như tất cả các ảnh đều tương tự nhau như ảnh trên. Do sử dụng panel VA nên chắc chắn tốc độ hồi đáp không nhanh bằng panel TN. Điều này ít nhiều gây hoa mắt khi chơi game do có bóng xuất hiện khi pixel chưa kịp chuyển màu để hiển thị ảnh mới.
    III. Kết luận:

    - Ưu điểm:

    + Màu sắc tốt.
    + Điểm đen tốt.
    + Có thể đẩy tần số quét lên 73Hz​

    - Khuyết điểm:

    + Các nút điều hướng của màn hình sử dụng phím cứng, nên khả năng di chuyển qua lại giữa các thành phần trong menu hơi chậm.
    + Tốc độ hồi không cao.
    Hiện tại, sản phẩm màn hình BenQ GW2470H có mức giá khoảng 4,5 triệu trên trang ebay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ezeall
  2. ezeall

    ezeall Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong số thiết bị đa phần được các nhà có điều kiện như phòng ốc riêng biệt, sẵn sàng trang bị cho mình những cuộc giải trí đúng là hưởng thụ cuộc sống. Thì máy chiếu là một trong những lựa chọn cho những thước phim được đưa lên màn ảnh lớn tương tự trong rạp để có được những góc nhìn to hơn, màu sắc đẹp hơn, nói chung là mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu như chúng ta được xem nó qua những kích thước lớn hơn.

    Thành phần và thiết kế:

    Chiếc hộp chứa màn hình cùng các công nghệ được BenQ giới thiệu cho chiếc máy chiếu W1110.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thiết kế bề ngoài vốn dĩ là điều quan trọng cho sản phẩm, ở đây thì máy chiếu BenQ W1110 được sơn đa phần là màu trắng và trước mặt khung chiếu là màu xám, tạo nên sự sang trọng cho mắt nhìn.

    [​IMG]

    Mặt trên của máy chiếu BenQ W1110 là logo và cụm điều khiển bằng phím cứng. Nếu như ngồi ở phòng họp thì dùng cũng rất tiện và đi kèm theo nữa là bộ điều khiển bằng tay cho việc nằm xem phim giải trí.

    DLP: Ưu điểm của DLP là tạo được hình ảnh mượt, không lộ điểm ảnh; tương phản cao và không bị hiện tượng lệch hội tụ như công nghệ dùng LCD 3 tấm. Mặt khác, cấu tạo máy chiếu DLP đơn giản hơn LCD 3 tấm nên kích thước máy nhỏ và nhẹ hơn. Nhờ đưa thêm màu trắng vào bánh quay màu mà hình ảnh tạo ra bởi máy chiếu DLP sáng hơn và có màu trắng rất thuần khiết; tuy nhiên, điều này lại làm cho tỷ lệ cân bằng giữa các màu chênh lệch và làm giảm sắc độ màu biểu diễn. Để khắc phục, máy chiếu DLP trong rạp hát gia đình có thể dùng bánh quay 6 màu (2 bộ màu RGB) và có trường hợp bổ sung thêm màu lục đậm, xanh dương đậm (bánh quay 7 màu hoặc 8 màu). Việc loại bỏ màu trắng và dùng bánh quay nhiều màu giúp máy chiếu DLP thể hiện màu tươi, phong phú sắc độ hơn nhưng độ sáng bị giảm xuống; vì thế để xem phim tốt với máy chiếu DLP, không gian phòng chiếu cần độ tối sâu.

    [​IMG]

    Phụ kiện đi kèm khá đơn giản chỉ với bộ điều khiển tặng kèm theo pin, CD và sách hướng dẫn. Ngoài ra còn một hình dạng chữ T màu đen nằm dưới chân đồ điều khiển là nút đậy cho cáp nguồn để tránh sự va quẹt của chân cắm với máy chiếu.

    [​IMG]

    Cấu tạo mặt trước của BenQ W1110 là sensor được bao bọc bởi một nấp chống bụi khi không dùng sản phẩm, cạnh đó là logo BenQ được in chìm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đối diện với phía bên kia thì đây là là quạt hút và phía kia là quạt thổi giúp cho máy hoạt động trơn tru hơn trong trường hợp sử dụng lâu.

    [​IMG]

    Phía sau là các cổng hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác, đặc biệt là có cổng HDMI giúp bạn có thể xuất ra âm thanh khi trải nghiệm sản phẩm như là: xem phim, nghe nhạc với công suất 10W.

    [​IMG]

    Một tính năng không thể thiếu khi sử dụng máy chiếu đó chính là điêu chỉnh độ sắc nét của trên màn chiếu. BenQ W1110 sẽ cho bạn thực hiện mở rộng kích thước hiển thị lên đến 100-inch ở khoảng cách 2,5m. Công nghệ chiếu siêu gần sẽ giúp bạn thực hiện được điều này khi khoảng cách trong phòng bị giới hạn bởi điều kiện địa lý. Ghi chú nằm cạnh trái giúp bạn có thể dễ hiểu hơn.

    Lens Shift nằm ở góc trên sẽ giúp bạn điều chỉnh màn chiếu lên xuống mà không chất lượng hình ảnh sẽ không bị ảnh hưởng.

    [​IMG]

    Mặt dưới của sản phẩm sẽ là cây nâng máy chiếu nhanh, đối lập với các máy chiếu thông thường sẽ dùng chân đế để tùy chỉnh độ cao. Thì nay chỉ cần một nút ấn là bạn có thể nâng máy chiếu của mình lên một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Đây là ví dụ cho trường hợp sử dụng chân đế xoay để nâng độ cao của máy chiếu nhưng ở BenQ W1110 sẽ được gắn ở phía sau, giúp chỉnh độ độ lệch của màn hình về mức cân bằng.

    Trải nghiệm

    [​IMG]

    Tần số quét của máy chiếu mặc định là 60Hz, mình đã hiệu chỉnh lại tần số quét lên được 75Hz cùng với khả năng đó là làm cho hình ảnh của máy chiếu trong lúc bạn xem sẽ mượt mà hơn. (Sẽ có phần hướng dẫn hiệu chỉnh tần số quét ở cuối bài nhé).

    [​IMG]

    Hình ảnh menu của máy chiếu BenQ W1110 giúp bạn có thể điều chỉnh theo ý thích, trong phàn Picture Mode có chế độ xem phim và chơi game. Các mode này sẽ giúp bạn có trải nghiệm thích thú hơn đặc biệt là về màu sắc sẽ thay đổi theo từng mode bạn chọn. Cụ thể hơn là mode cinema sẽ cho màn hình sậm và màu sắc nét hơn, mode game sẽ được màu sáng hơn để dễ dàng nhìn các vật thể xung quanh.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đây là sensor của em nó trong bóng tối, phải nói nhìn hơi bị ảo các bác ạ. Kiểu như là màu sắc trên các dĩ thiên hà ấy. Nhìn kích thích dã man luôn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Và đây, chiếc điều khiển máy chiếu trong đêm dành cho người dùng sử dụng ở phòng tối để thưởng thức phim và khi muốn thay đổi thì sẽ không phải lọ mọ hay nhớ xem là nút âm lượng mình hay ấn nó nằm ở đâu nữa. Đèn đỏ làm nổi lên các phím trắng làm mình thấy khá thích.

    [​IMG]

    Đây là khoảng cách 2,5m với kích thước zoom lên 100-inch như BenQ đã giới thiệu và thực sự là nó đúng như thế. Chỉnh maximum zoom trên máy chiếu lên và chỉnh focus là các bạn có thể giải trí ở một nơi bị giới hạn về không gian trên màn chiếu lớn mà không lo sợ hình ảnh bị nhòe.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số hình ảnh mà màn đã trải nghiệm trên máy chiếu W1110:

    [​IMG]
    Asphalt 8, tựa game đình đám với những cuộc đua tốc độ, khi mình thử lên đến tốc 318km/h thì vấn đề về giật hình cũng không có xảy ra.​

    [​IMG]
    CS:GO tựa game FPS đình đám sẽ cho bạn những góc nhìn xoay chuyển cực nhanh để tìm đối phương, vẫn như phản hồi như game Asphalt 8, không xé hình, độ delay so với máy tính hầu như là không có.​

    [​IMG]
    Những thước phim được cắt ghép để thành một video hoàn hảo, tốc độ nhanh dường như cũng không làm khó được BenQ W1110.​

    Một số trường hợp test bằng phần mềm:

    Như các bạn đã thấy ở hình thứ năm 800 pixels/s, thì có xuất hiện một vệt mờ nằm phía bên trái của hình vuông màu trắng. Điều này sẽ làm xuất hiện các vệt mờ đối với những bộ phim hay những tựa game mà có những pha hành động hay di chuyển với tốc độ quá nhanh kiểu như là tia chớp di chuyển thì ta “thua”.

    [​IMG]

    Test xem kích cỡ chữ ở độ chữ giảm dần từ kích thước 13 đến 6. Do mình chụp bằng máy ảnh nên hơi khó thấy, nhưng trải nghiệm thực ở ngoài nếu như đứng nói chuyện ở khoảng cách 2m thì bạn vẫn có thể thấy được kích thước chữ với độ lớn chỉ 6.

    [​IMG]

    Thủ thuật nhỏ:

    Lưu ý BenQ W1110 chỉ có thể xuất hình với tần số 120Hz ở chế độ màn hình HD (1280x768), ở chế độ Full HD thì máy chiếu chỉ có thể xuất hình với tần số tối đa 60Hz.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tuy nhiên chúng ta có thể nâng tần số quét lên cao hơn so với tần số mặc định từ nhà sản xuất bằng thủ thuật nhỏ dưới đây:

    Với các máy tính sử dụng card đồ họa của NVIDIA ta có thể thực hiện như sau:

    Vào NVIDIA Control Panel và thực hiện theo các bước hướng dẫn phía dưới. Lưu ý ở bước số 4 như trong hình là bước thay đổi tần số quét của máy chiếu mặc định là 60Hz, chúng ta sẽ nâng giá trị này lên từ từ với số thay đổi lần lượt là 5Hz để đảm bảo an toàn cho máy chiếu.

    [​IMG]
    Kết quả thu được giao động từ 75Hz-80Hz​

    Chỉ với một thủ thuật nhỏ ta có thể nâng tần số quét của máy chiếu lên được từ 15Hz-20Hz. Sự nâng cấp này sẽ mang đến sự mượt mà cho những khung hình ở tốc độ cao.

    Tổng kết:

    Ưu điểm:
    • Thiết có có loa tích hợp với công suất 10W mang đến chất lượng âm thanh rất tốt.
    • Có thể chiếu kích thước lớn ở độ phân giải Full HD với khoảng cách chiếu rất ngắn.
    • Hệ thống tản nhiệtt với 2 quạt giúp máy hoạt động ổn định hơn
    • Có khả năng mở rộng kết nối với phụ kiện Wireless Full HD Kit

    Nhược điểm:
    • Kích thước thiết kế lớn
    • Giá thành còn cao








     
  3. ezeall

    ezeall Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tp.HCM, ngày 18 tháng 05 năm 2016 – Nhằm mở rộng kênh phân phối tại thị trường Việt Nam, hãng màn hình Philips chính thức chỉ định Công ty Cổ Phần Tin Học Viết Sơn (gọi tắt là Công ty Viết Sơn) là Nhà phân phối uỷ quyền sản phẩm màn hình Philips. Cũng nhân dịp này, Philips cũng giới thiệu tới người tiêu dùng một loạt các sản phẩm mới của hãng như màn hình cong hế hệ mới 34”, 27”, màn hình Gaming G-Sync 27”, màn hình sử dụng công nghệ bảo vệ mắt SoftBlue giảm hơn 90% tác hại của ánh sáng xanh.

    [​IMG]
    Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói: “Chúng tôi rất hân hạnh thông báo sự hợp tác mới của chúng tôi với nhà phân phối Viết Sơn. Là nhà sản xuất màn hình sở hữu nhiều công nghệ độc quyền, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm màn hình độc đáo, ấn tượng mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây. Với kinh nghiệm hơn 25 năm, tôi tin chắc rằng công ty Viết Sơn sẽ nhanh chóng mang những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”

    Thiết kế màn hình cong mang đến trải nghiệm sống động hơn
    Nghiên cứu sâu về đôi mắt hình cầu của con người, Philips cung cấp sản phẩm màn hình có độ cong phù hợp và hoàn hảo giúp bạn quan sát màn hình tốt nhất từ mọi góc nhìn.

    [​IMG]
    Màn hình Philips cho trải nghiệm cong tốt hơn
    Các màn hình Philips mới có đường viền siêu hẹp, cho phép giảm thiểu sự xao nhãng và kích thước xem tối đa. Dòng BMD3490UC kích thước 34” có tỷ lệ 21:9 với độ phân giải UltraWide Quad HD 3440x1440 pixel sử dụng tấm nền AH-IPS, tích hợp công nghệ CrystalClear giúp xử lý hình ảnh mượt mà hơn. Với độ bao phủ hơn 99% chuẩn màu sRGB, bạn có thể tự tin rằng màu sắc mà bạn nhìn thấy trên màn hình là chính xác và trung thực như thế giới bên ngoài. Bên cạnh đó, màn hình được trang bị đầy đủ các kết nối như 4 cổng USB 3.0, 3 cổng HDMI, MHL, DisplayPort. Philips cũng trang bị 2 loa 7W với công nghệ DTS Sound là một giải pháp xử lý âm thanh được thiết kế để tối ưu hóa khả năng phát nhạc, phim ảnh, truyền trực tiếp dữ liệu và chơi game trên máy tính bất kể mọi hệ số hình dạng. DTS Sound cho phép trải nghiệm âm thanh vòm hiện thực ảo, hoàn chỉnh với tiếng bass phong phú, tính năng nâng cao hội thoại và các mức âm lượng tối đa, không bị đứt đoạn hoặc méo tiếng.

    Dòng 279X6QJSW có kích thước 27” độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền MVA có độ tương phản cực cao 50.000.000:1, cho hình ảnh rực rỡ và sống động hơn. Nếu bạn là một game thủ thực thụ thì không thể bỏ qua màn hình này. 279X6QJSW được tích hợp công nghệ AMD FreeSync giúp đồng bộ tốc độ xử lý hình ảnh của màn hình và GPU giúp cho hình ảnh hiển thị mượt mà, loại bỏ hoàn toàn việc giật, xé hình khi chơi. Bên cạnh đó, công nghệ Flicker-Free chống hiện tượng nhấp nháy trên màn hình, giảm căng thẳng mắt, mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Các kết nối như DisplayPort, HDMI, MHL, VGA được trang bị sẵn.
    [​IMG]
    Phím chuyển đổi menu EasySelect được đặt ở vị trí phù hợp cho phép bạn thực hiện điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng cho các cài đặt màn hình trong menu hiển thị trên màn hình. Mức giá tham khảo cho 2 sản phẩm này lần lượt là BMD3490UC 18.000.000đ và 279X6QJSW 6.500.000đ (giá đã bao gồm VAT). Cả hai sản phẩm đều có thời gian bảo hành chính hãng 3 năm.


    Trải nghiệm game nhanh hơn, mượt mà hơn với 272G5DYEB 27”
    Màn hình Gaming 27" 272G5DYEB của Philips với công nghệ NVIDIA G-SYNC™ giúp loại bỏ nguy cơ bị xé hình và lắp hình, mang đến trải nghiệm chơi game nhanh nhất và mượt nhất mà bạn chưa từng có. Hiệu suất G-SYNC™ mang tính cách mạng có được bằng cách đồng bộ hóa tốc độ làm mới của màn hình với tốc độ xử lý ảnh của GPU giúp loại bỏ nguy cơ bị xé hình và lắp hình khi chơi game. Kết quả là các cảnh hành động xuất hiện ngay lập tức, mục tiêu nhìn rõ nét hơn và các thao tác khi chơi cực mượt, cho bạn trải nghiệm trực quan ấn tượng và có được lợi thế quan trọng khi thi đấu. Màn hình này hiện có giá bán lẻ 13 triệu đồng.
    [​IMG]
    Màn hình Gaming 27" 272G5DYEB giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng giật, xé hình


    Màn hình bảo vệ mắt người dùng bằng công nghệ Philips SoftBlue
    Hàng ngày, mắt chúng ta thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều các thiết bị hiện đại như tivi, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại… và luôn có cảm giác bị mỏi mắt, nhức mắt khi tiếp xúc với các thiết bị này trong thời gian dài. Nghiên cứu về tác hại của ánh sánh có bước sóng ngắn, các nhà khoa học chỉ ra rằng, ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị này là nguyên nhân chính gây nên hiện tượng mỏi mắt, suy giảm thị lực. Ánh sáng xanh là phần cuối trong dãy quang phổ màu mà mắt người có thể nhìn thấy được, tạo ra bởi các sóng năng lượng cao (380-450 nm). Đây là các sóng mạnh và tác động sâu. Hầu hết mọi người đều biết rằng sau khi sử dụng máy tính một khoảng thời gian dài, chúng ta thường bị một số tác dụng phụ như mỏi mắt, nhức đầu, chảy nước mắt, tặng độ cận. Để bảo vệ mắt người dùng, Philips đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ SoftBlue giúp thay đổi cấu trúc của đèn LED và nâng bước sóng từ 444nm lên 460nm để tránh những ánh sáng độc hại có bước sóng dưới 455nm. Điều này đã giúp giảm đến hơn 90% tác hại của ánh sáng xanh mà vẫn duy trì màu sắc trung thực và độ sắc nét của màn hình. Bên cạnh đó, màn hình cũng được trang bị công nghệ Flicker-Free giúp ngăn chặn hiện tượng nhấp nháy trên màn hình, mang lại sự thoải mái và tốt hơn cho mắt.
    [​IMG]
    Công nghệ Philips SoftBlue giúp loại bỏ tác hại của ánh sáng xanh

    Trong lần ra mắt lần này, Philips giới thiệu dòng màn hình 247E6EDAW màu trắng, kích thước 23.6”, sử dụng tấm nền AH-IPS cao cấp cho góc nhìn cực rộng 178 độ. Độ phân giải Full HD (1920x1080) với độ sáng 250cd/m2 và trang bị các cổng kết nối VGA, DVI-D, MHL, HDMI. Mức giá cho sản phẩm được công bố là 3.350.000đ, bảo hành chính hãng 3 năm.
     

Chia sẻ trang này