Toàn quốc: Tìm Đại Lý Sp Thực Phẩm Chức Năng Sâm Tố Nữ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhung_huyen, 30/5/2016.

  1. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    SÂM TỐ NỮ kích thích sản sinh estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1, GIẢM TRIỆu chứng bốc hỏa, khô âm đạo,....món quà vô giá cho chị e giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh, ngoài ra còn rất nhiều tác động tốt đến sức khỏe. GIá niêm yết 1tr500 hiện tại đang để cho khách hàng với giá 1tr200 (những nơi khác bán với giá 1tr500 -1tr600)

    ƯU ĐIỂM và THÔNG TIN LIÊN QUAN:
    - Sp của Việt Nam do công ty Lan Anh sản xuất, là kết quả công trình nghiên cứu của PGS.TS Phạm Gia điền viện Hàn lâm khoa học Việt Nam nghiên cứu.
    - Sp đã được kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả an toàn cho người sử dụng (sản phẩm Thực phẩm bổ sung bình thường mất khoảng 20 ngày - 2 tháng để được BYT cấp phép mà sản phẩm này mất tới 5 tháng, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, hơn 1 năm thực nghiệm lâm sàng giờ mới ra thị trường)
    - Đây là sản phẩm đầu tiên được Cục sở hữu trí tuệ chấp nhận hồ sơ bảo hộ nhãn hộ độc quyền Sâm tố nữ tại Việt Nam
    - Cam kết hiệu quả. Chị em khi tìm mấy web review của nước ngoài sẽ thấy sản phẩm làm nở ngực hiệu quả rất ít, nếu có cũng đắt, chưa kể sản phẩm SÂM TỐ NỮ có 1 loạt tác dụng về sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lý nữ
    - Bước đầu ra thị trường đã có những phản hồi rất tốt, các bạn muốn làm đại lý có thể yên tâm
    - Bạn nào quan tâm xin liên hệ 0901.725.360
    Thanks ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhung_huyen
    Sửa lần cuối: 17/6/2016
  2. daohoadt

    daohoadt Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/11/2013
    Bài viết:
    3,142
    Đã được thích:
    363
    Điểm thành tích:
    223
    cụ thể sao bác, mình đang tính kinh doanh online mà chưa chọn được mặt hàng, cái này của bác cần nhiều vốn ban đầu không ạ?
     
    nhung_huyen thích bài này.
  3. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Chào bạn, đây là sp mới bắt đầu tung ra thị trường và đặc biệt với hiệu quả đã được kiểm nghiệm cộng những tác dụng nhắm đúng vào nhu cầu của nhiều phụ nữ nên rất tiềm năng.
    Bên mình hiện tại đang bán giá dùng thử cho khách lẻ là 960k (trong khi 1 số bên khác bán gía từ 1tr200 -1tr600)
    Bạn có thể cho mình fb hoặc email, mình sẽ trao đổi với bạn kĩ hơn về sp và giá cả nhé :)
    Bạn có thể đăng bán và nếu có khách đặt thì bắt đầu lấy hàng cũng ok, như vậy sẽ k sợ bị ghim hàng.
    Với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ bây giờ thì chỉ cần sp tốt chị em sẽ không tiếc tiền.
    ƯU điểm của sâm tố nữ là:
    1. SP duy nhất của Việt Nam với thành phần chiếm 80% là những hoạt chất từ Sâm Tố nữ.
    2. Sp là kết quả từ công trinh nghiên cứu của PGS.TS Phạm Gia Điền viện hàn lâm khoa học Việt Nam nên uy tín rất cao
    3. Sp đã được kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả an toàn cho người sử dụng (sản phẩm Thực phẩm bổ sung bình thường mất khoảng 20 ngày - 2 tháng để được BYT cấp phép mà sản phẩm này mất tới 5 tháng, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, hơn 1 năm thực nghiệm lâm sàng giờ mới ra thị trường)
    4. Đây là sản phẩm đầu tiên được Cục sở hữu trí tuệ chấp nhận hồ sơ bảo hộ nhãn hộ độc quyền Sâm tố nữ tại Việt Nam

    Đặc biệt Chị em khi tìm mấy web review của nước ngoài sẽ thấy sản phẩm làm nở ngực hiệu quả rất ít, nếu có cũng đắt, chưa kể sản phẩm SÂM TỐ NỮ có 1 loạt tác dụng về sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lý nữ
     
  4. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn cho mình sđt hoặc fb mình sẽ trao đổi nhé :)
     
  5. vitcoi_shop

    vitcoi_shop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/5/2009
    Bài viết:
    2,781
    Đã được thích:
    291
    Điểm thành tích:
    223
    Gửi giúp m thông tin vào mail: lotus.shop2510@gmail.com nhé. Cho m hỏi chính sách làm đại lý như nào, nếu m muốn bán online, khi nào có oder m mới lấy sp có đc k? hay bắt buộc phải lấy số lượng sp? Thks bạn nhiều.
     
  6. daohoadt

    daohoadt Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/11/2013
    Bài viết:
    3,142
    Đã được thích:
    363
    Điểm thành tích:
    223
  7. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
  8. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    cảm ơn cả nhà đã quan tâm
     
  9. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    SÂM TỐ NỮ

    Thành phần:

    Chiết xuất Sâm Tố Nữ (Pueraria mirifica) ..........................................................................460mg

    Nghệ đắng Thái Lan......................................................................................................... 20mg

    Thành phần khác........................................................................................................ vừa đủ 1 viên

    1. Tinh chất sâm tố nữ

    Phytoestrogen (estrogen thực vật) là những chất tương tự nội tiết tố nữ estrogen nên có đáp ứng rất tốt với cơ thể. Trong củ sâm tố nữ các nhà khoa học đã nghiên cứu và chiết suất được trên 17 loại phytoestrogen, trong đó chủ yếu là isoflavones (daidzin, daidzein, genistin, genistein và puerarin,…) đây là những phytoestrogen tương tự có trong mầm đậu nành, đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của hai hoạt chất duy nhất chỉ tìm thấy trong sâm tố nữ là miroestrol và deoxymiroestrol... đã được chứng minh có hoạt tính rất mạnh, và mạnh gấp hàng trăm lân so với những phytoestrogen có trong mầm đậu nành.

    Những phytoestrogen có trong sâm tố nữ, và đặc biết là Miroestrol và deoxymiroestrol có hoạt tính estrogen cao nhất trong số các estrogen thực vật do có cấu trúc tương tự như estradiol, là loại estrogen có thể tìm thấy ở phụ nữ đang trong thời kỳ cho con bú (giai đoạn phụ nữ có tuyến vú rất phát triển), giúp kích thích các tuyến ngực, mô ngực, giúp cho bầu ngực phát triển và cơ ngực đầy đặn hơn.

    Nhiều nghiên cứu đã chứng minh nhiều tác dụng khác của sâm tố nữ như: duy trì các đặc điểm giới tính nữ như làm ngực nở to và săn chắc, eo nhỏ, giúp trẻ lại cơ thể và giữ gìn vóc dáng, chống lại quá trình loãng xương, chống hội chứng mãn kinh, làm giảm rối loạn mãn kinh, cải thiện làn da, giảm nếp nhăn và tàn nhang giúp da trẻ đẹp.

    Sâm tố nữ hiện nay được dùng phổ biến trên thế giới cho phụ nữ có ngực nhỏ, da khô, phụ nữ bị rối loạn mãn kinh. Ở Thái Lan, sâm tố nữ dùng phổ biến hơn cả cho phụ nữ sau khi sinh đẻ có ngực bị chảy xệ, giúp hỗ trợ hồi xuân, tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý ở nữ giới.

    2. Nghệ đắng thái lan:

    Nghiên cứu đã chứng minh rằng các chất trong nghệ đắng Thái Lan có tác dụng làm se khít âm đạo cực tốt, ngoài ra nó còn giúp điều hòa kinh nguyệt, chữa chảy máu tử cung sau sinh,..

    Sản phẩm viên uống SÂM TỐ NỮ là sự kết hợp tuyệt vời của tinh chất sâm tố nữ và nghệ đắng thái lan với hàm lượng vừa đủ sẽ giúp đem lại nét thanh xuân cho chị em, chống lại quá trình lão hóa. Đặc biệt mang lại vòng một săn gọn như ý, se khít vùng kin giúp chi em dễ dàng thăng hoa trong chuyện ấy. Chị em sẽ không còn phải mệt mỏi và lo sợ khi đối diện với những ca phẫu thuật đau đớn và tốn kém nữa. Hơn thế SÂM TỐ NỮ còn là một món quà vô cùng quý giá cho chị em giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh, giúp chị em sua tan những cơn bốc hỏa, không trở nên lãnh cảm vì gặp khó khăn trong chuyện vợ chồng nữa. Sâm tố nữ sẽ mạng lại một sắc đẹp toàn diện cho chị em về cả ngoại hình, sức khỏe và tâm sinh lý.
     
  10. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
     

    Attached Files:

    • 6.jpg
      6.jpg
      Kích thước file:
      43.1 KB
      Lượt xem:
      67
  11. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giải độc gan hoa lâm có thành phần gồm: cà gai leo, nhân trần, chè vằng, bồ công anh, kim ngân hoa là những cây thuốc có tác dụng giúp mát gan, giải độc gan, tăng cường chức năng gan,… và rất tốt cho những người bị viêm gan virus, trị dứt điểm viêm gan B

    1. Cà gai leo: là một loại dược liệu đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh tác dụng của nó trong việc bảo vệ gan và chống lại virus viêm gan B. Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra, cà gai leo có thể tác động làm virus viêm gan B trong cơ thể bệnh nhân từ dạng hoạt động sang dạng lành tính, và thâm chí giúp bệnh nhân âm tính với virus viêm gan B.

    Đề tài cấp Nhà nước “Nghiên cứu cà gai leo làm thuốc chống viêm và ức chế sự phát triển của xơ gan” do TS Nguyễn Thị Minh Khai làm chủ nhiệm đã chứng minh tác dụng bảo vệ gan, ức chế sự phát triển xơ gan của dạng chiết toàn phần và bộ phận hoạt chất chính glycoalcaloid. Chứng minh tác dụng chống viêm và tác dụng antioxydant rất tốt của cà gai leo (dạng toàn phần và dạng chiết glycoaloid). Thử tác dụng lâm sàng trên 60 bệnh nhân viêm gan B mãn hoạt động, kết quả điều trị ở nhóm dùng cà gai leo đạt mức rất tốt và tốt 66,7%. Ngược lại, ở nhóm chứng (flacebo) chỉ ở mức trung bình và kém 93,3%, thuốc không gây tác dụng ngoài ý muốn. Kết luận: Cà gai leo làm thuốc chữa viêm gan, đặc biệt là viêm gan B mãn tính thể hoạt động. Đây là một đóng góp quan trọng của đề tài này.

    Đề tài: “Nghiên cứu điều trị hỗ trợ bệnh nhân viêm gan virus B mãn tính thể hoạt động bằng thuốc từ cà gai leo” (lâm sàng giai đoạn 3), được thực hiện thử lâm sàng trên 90 bệnh nhân viêm gan B mãn tính thể hoạt động với liều 0,25 g, uống 6 viên/ngày, trong 2 tháng so sánh với 90 bệnh nhân nhóm chứng, tại 3 bệnh viện 103, 354 và 108. Kết quả, thuốc có tác dụng điều trị viêm gan B mãn tính thể hoạt động. Thậm chí tại Viện 103, có 7 bệnh nhân được điều trị kéo dài 6 tháng, kết quả có 1 bệnh nhân mất HBsAg và xuất hiện Anti HBs.

    2. Nhân Trần: Theo đông y nhân trần có vị hơi đắng, tính hàn tác dụng thanh nhiêt, lợi mật. Theo y học hiện đại, nhân trần có tác dụng làm tăng tiết, thúc đẩy tuần hoàn, giải nhiệt, giảm đau, chống viêm. Nó giúp cải thiện công năng miễn dịch và ức chế trực tiếp sự tăng sinh của tế bào ung thư,…Nghiên cứu trên thực nghiệm cho thấy, nhân trần có tác dụng tăng tiết mật lên 24,4% và làm tăng chức năng thải trừ của gan đến 187,5% so với lô chứng. Nhân trần đã được Bộ môn truyền nhiễm trường đại học Y khoa Hà Nội dùng điều trị thực nghiệm bệnh viêm gan do virus và cho kết quả rất tốt. Bệnh nhân có men gan trở về mức bình thường, hết mệt mỏi, hết đau vùng gan, ăn ngon.

    Chè vằng: giúp mát gan, giải độc gan tốt cho người hay dùng bia rượu, gan nhiễm mỡ,…

    Bồ công anh: rất tốt cho gan mật nhờ vai trò kiểm soát được lượng mỡ vào cơ thể và tăng cường chức năng giải độc cho gan, đặc biệt với viêm gan virus

    Kim ngân hoa: làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc,..
    5.jpg
     
  12. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    DẠ DÀY Hoa Lâm VN_Trị dứt điểm các bệnh dạ dày, đại tràng, trĩ nỗi

    Thành phần:
    Nano curcumin.......................................... ............................................... 50mg
    Khổ sâm .................................................. ............................................ 2500mg
    Khôi tía.............................................. .................................................. . 2200mg
    Trà dây.............................................. .................................................. . 2200mg
    Bình vôi tím.............................................. .............................................. 300mg
    Thành phần khác (magnesium stearate, talc): vđ 1 viên
    Công dụng:
    - Bổ tỳ dưỡng vị, điều hòa chức năng hệ tiêu hóa, giảm các triệu chứng tổn thương dạ dày, đại tràng, tá tràng cấp và mãn tính, đầy bụng, ợ chua, ăn uống khó tiêu, đau rát bao tử.
    - Tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày.
    Đối tượng sử dụng:
    - Người bị đau dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày
    - Người mắc đại tràng cấp và mãn tính
    Cách dùng:
    - Người lớn: ngày 6 viên chia 3 lần: sáng 2 viên, trưa 2 viên, tối 2 viên. Uống trước bữa ăn 15 phút
    - Trẻ em dưới 12 tuổi: ngày 3 viên chia 3 lần: sáng, trưa, tối. Uống trước bữa ăn 15 phút
    Lưu ý:
    - Kiêng thức ăn cay – nóng, rượu bia, thịt chó, đồ biển, đậu xanh, rau muống
    - Tùy theo tình trạng hiện tại của bệnh, thời gian mắc bệnh, khả năng phục hồi của từng người mà dùng từ 1-3 lọ
    3(1).jpg
     
  13. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện tại đã hết thời gian dùng sp với giá dùng thử, giá sp đã quay về giá 1tr200 rồi ak
     
  14. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    các sp đều là sp đặc trị hiệu quả rất cao, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên k gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
     
  15. Thu Hằngg

    Thu Hằngg Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    83
  16. jumhousevn

    jumhousevn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/8/2015
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Kiểu uống vào thấy tốt thì thấy tốt, không tốt cũng không sao
     
  17. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Mình gửi bạn thông tin qua mail rồi, bạn check mail nhé
     
  18. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Đấy chính là ưu việt của thực phẩm chức năng so với thuốc tây đó bạn, sp bên mình đã được nhiều ng dùng và phản hồi tốt bạn nhé, không nói là 100% nhưng vẫn đảm bảo đến 90% bạn ạ. Cảm ơn bạn đã đóng góp
     
  19. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
  20. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    tìm ctv
     

Chia sẻ trang này