Toàn quốc: Bạn Đã Chuẩn Bị Gì Cho Tương Lai Của Con Mình Chưa?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thuonghai77, 22/7/2016.

  1. thuonghai77

    thuonghai77 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/7/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Tôi muốn lập topic này ra để nói chuyện về những nghĩa cử cao đẹp và những hành động tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại đêm lại hiệu quả tốt.

    Xin thưa với các vị cho tôi hỏi các vị đã có gia đình và con nhỏ. Các vị đã chuẩn bị gì cho tương lai của con cái mình chưa??
    Câu trả lời chắc đến 80% là chưa có, vì mọi người luôn có quan điểm làm đến đâu ăn đến đây là không có bất kỳ 1 sự chuẩn bị nào cho tương lai sau này. Các vị có tiết kiệm đi chăng nữa thì cũng là dồn tất cả vào 1 khoản để sử dụng cho hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống để sử dụng đến tiền VD: múa sắm vật dụng, đám xá, hưởng thụ, ăn chơi, ăn uống, nhậu nhẹt .v..v mọi thứ đều lấy từ Đống tiền đó ra cái nào có nhu cầu trước thì dùng trước.
    Giả dụ Các vị có 100tr để trong tài khoản để dành tại ngân hàng. Bỗng nhiên 1 ngày đẹp trời con Xe nhà các bác đến lúc phải thay hay bị hỏng hoặc bị Trộm mất thì các vị có chắc là các vị sẽ không động đến số tiền đó và mặc định Số tiền đó là để dành cho Cục cưng của mình sau này lớn lên??
    Chắc chắn là không rồi, Các vị sẽ rút tiền và đi tậu ngay 1 Xe mới và nghĩ con mình hiện tại chưa cần đến nhiều tiền dành dụm sau vậy. Nhưng cuộc sống nào giống cuộc đời, Công việc của bạn có phải lúc nào cũng đều đều và kiếm tốt đâu. Rồi khủng hoảng tài chính cũng ập đến, các vị thu nhập chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống cũng hết. Đến lúc con học xong cấp 3 cũng là lúc tạo dựng cho con mình 1 bước ngoặt cho cuộc đời nhưng bố mẹ đã không có 1 khoản tiền lớn để cho con 1 suất Du học, hay đầu tư cho con vào một môi trường học tập tốt. Vậy có các vị đã có lỗi với con cái và tương lai của nó sẽ như thế nào??
    Mọi người luôn quan niệm rằng chi tiêu đã còn thừa bao nhiêu thì mới Tiết kiệm, nhưng nhu cầu chi tiêu có bao giờ là đủ với con người đâu nên phần lớn là không có thói quen tiết kiệm.


    Hãy áp dụng công thức: Thu nhập = Tiết kiệm trước rồi mới đến Chi Tiêu ( nhưng ko lên tiết kiệm quá mà chất lượng cuộc sống giảm sút)

    Vậy có giải pháp gì giúp các vị tránh được những Cám dỗ chi tiêu để thực hiện được những mong muốn Xây dựng cho trẻ 1 tương lai học vấn tốt?


    Tôi -Tư vấn Bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn tài chính nước ngoài lớn mạnh nhất việt nam MANULIFE
    Các vị có thể không cần đến BHNT nhưng chính BHNT là công cụ giúp các vị thực hiện được điều mình mong muốn.
    Tư vấn 24/7: NGUYỄN THƯỢNG HẢI - 0974.908.342
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuonghai77
  2. online_tainha

    online_tainha Thành viên hội Cún 82

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    5,239
    Đã được thích:
    1,160
    Điểm thành tích:
    773
    BHNT cũng chỉ là 1 kênh bảo vệ (về sức khoẻ) chứ đâu phải là kênh tiết kiệm có lãi đâu
     
  3. thuonghai77

    thuonghai77 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/7/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Có chứ bác. Hiện tại Bảo hiểm nhân thọ kết hợp hình thức Tiết kiệm sinh lời + Bảo vệ sức khỏe bác ạ. Em làm ở BHNT Manulife có nhiều gói sản phẩm rất hữu ích.
    Em em giúp được gì cho bác thì ới em nhé.
     
  4. thuonghai77

    thuonghai77 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/7/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Rất nhiều người có câu hỏi có nên mua bảo hiểm nhân thọ không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn chỉ cần hiểu về mục đích và lợi ích của bảo hiểm nhân thọ.

    Mục đích của bảo hiểm nhân thọ manulife

    Bảo hiểm nhân thọ là gì: một sự đảm bảo và mang tính chất tương hỗ - đó là mục đích chính, và do đó bảo hiểm nhân thọ mang tính chất xã hội rất lớn. Số tiền được trả cho thân nhân và gia đình người tham gia bảo hiểm khi không may gặp rủi ro được bảo hiểm sẽ giúp những người thân chi trả những khoản chi tiêu rất lớn như: tiền thuốc thang và bác sỹ, tiền ma chay, khoản tiền cần thiết để ổn định cuộc sống, chi phí giáo dục con cái, nuôi dưỡng chúng nên người.

    Không ai muốn nghĩ tới cái chết, nhưng không ai biết nó đến lúc nào. Việc mua một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là thể hiện sự chu đáo của mình đối với gia đình. Và nếu như may mắn trong suốt thời hạn bảo hiểm không có rủi ro thì người được bảo hiểm vẫn nhận lại được số tiền đã nộp cộng thêm lãi nhờ hoạt động của công ty bảo hiểm. Nhiều khoản tiền nhỏ lúc đó cộng lại đã thành khoản tiền lớn để chi tiêu cho những công việc lớn, hoặc như dành dụm cho con bằng cách mua hợp đồng “An sinh giáo dục” thì khi đứa trẻ 18 tuổi đã có một khoản tiền để cấp vốn cho nó làm ăn hoặc chi phí cho nó tiếp tục đi học đại học. Chi phí giáo dục - một vấn đề lớn trong ngân sách của mỗi gia đình hiện nay và càng trở nên nóng bỏng trong tương lai.#manulife

    Lợi ích của việc mua bảo hiểm nhân thọ

    Đảm bảo ước mơ cho tương lai: Mỗi chúng ta đều có những ước mơ, những dự định cho tương lai, nhưng cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro không mong muốn, dù không ai muốn nó đến nhưng lại không biết nó đến lúc nào mà chúng ta không lường trước được. Bảo hiểm nhân thọ sẽ là nguồn tài chính đảm bảo giúp bạn và gia đình biến những ước mơ, dự định dở dang thành hiện thực.

    Chi trả những chi phí sau cùng: Tiền bồi thường của bảo hiểm nhân thọ có thể được dùng để chi trả cho những chi phí sau cùng như chi phí phẫu thuật và chi phí khám chữa bệnh không được bảo hiểm y tế thanh toán, Tiền bồi thường cũng có thể dùng để thanh toán các khoản nợ của gia đình và vì vậy dỡ bỏ gánh nặng cho những người thân yêu của bạn.

    Tiết kiệm một cách có kỷ luật: Bảo hiểm nhân thọ tạo cho bạn và gia đình có thói quen tiết kiệm một cách kỷ luật thông qua việc đóng phí định kỳ. Tham gia bảo hiểm rồi bạn mới thấy được đây là cách tiết kiệm tốt nhất cho những mục tiêu trung và dài hạn vì nó giúp bạn tránh những cám dỗ chi tiêu nhất thời và chuyên tâm tập trung vào kế hoạch, dự định cho tương lai sau này.

    Thay thế nguồn thu nhập thiếu hụt hay bớt đi gánh nặng tài chính khi người trụ cột không còn nữa: Là người trụ cột gia đình, bạn có tự hỏi nếu rủi ro không may đến với mình thì mọi chuyện sẽ ra sao không?

    Bảo hiểm nhân thọ là một sự đảm bảo và mang tính chất tương hỗ - đó là mục đích chính, và do đó bảo hiểm nhân thọ mang tính chất xã hội rất lớn. Số tiền được trả cho thân nhân và gia đình người tham gia bảo hiểm khi không may gặp rủi ro được bảo hiểm sẽ giúp những người thân chi trả những khoản chi tiêu rất lớn như: tiền thuốc thang và bác sỹ, tiền ma chay, khoản tiền cần thiết để ổn định cuộc sống, chi phí giáo dục con cái, nuôi dưỡng chúng nên người.#baohiemnhanthomanulife
     
  5. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    e hỏi cái, mua bảo hiểm này có mất gì ko ạ?
     
  6. thuonghai77

    thuonghai77 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/7/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ý bác là mất gì ạ.
    Đơn giản hóa là có nhiều hình thức đóng phí: Theo tháng , Năm, Quý, Nửa năm.
    Ngoài ra bác chỉ có được tối thiểu 6 quyền lợi theo combo chứ bác không phải mất gì ạ :)
     

Chia sẻ trang này