Toàn quốc: Du Học Hàn Quốc - 100% Đỗ Visa + Việc Làm Thêm Lương 1500$

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Du học Hàn Quốc, 29/8/2016.

  1. Du học Hàn Quốc

    Du học Hàn Quốc DU HỌC HÀN QUỐC - NƠI CHẮP CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ

    Tham gia:
    29/8/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang băn khoăn giữa một rừng trường Đại học trong nước, trường bạn thích có khi trượt, chọn trường để đỗ thì bạn không thích. Đó là chưa kể đến học xong có kiếm được việc làm không? thất nghiệp hay lại làm trái nghề? Tất cả những băn khoăn đó không riêng của các bạn học sinh mới tốt nghiệp cấp 3 mà cả của các bạn đã và đang học Trung cấp, Cao đẳng, Đại học … và cũng chính của bố mẹ các bạn nữa.

    Thấu hiểu được nỗi lo đó, Hanquoctourcom chúng tôi trân trọng giới thiệu Chương trình tuyển sinh của 2 trường Cao đẳng nghề hot nhất hiện nay không của riêng học sinh Việt Nam mà đối với các bạn học sinh Hàn quốc cũng là môi trường lý tưởng để rèn luyện và lập nghiệp.

    Trường Cao đẳng Tongwon nằm phía Nam đất nước Hàn Quốc, nằm ở TP.Yangsan, là khu công nghiệp, nằm bên cạnh những thành phố lớn như TP.Busan và Ulsan.

    Trường Tongwon là thành phố gần khu công nghiệp Yangsan, có hơn 1,677 doanh nghiệp và trường cũng đã có nhiều chương trình liên kết với các doanh nghiệp trong khu vực vì thế tìm vịệc sau khi tốt nghiệp là dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Về ký túc xá có hơn 186 phòng dành cho 2người. 10 phòng dành cho 4 người. Phòng được chuẩn bị các trang thiết bị như phòng nghĩ giải lao, phòng giải trí truyền thông, quan cá phê, phòng đọc, phòng thể hình, phòng giặt đồ nhằm hổ trợ một m ôi trường tốt nhất cho sinh viên sinh hoạt và học tập. Tổng số giảng viên hiện đang theo dạy tại trường là gần 150, số sinh viên 2.700 sinh viên.

    Bên cạnh giờ học trường luôn tổ chức các giờ ngoại khóa giúp các sinh viên có thể hiểu hơn về đất nước cũng như con người tại Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Trường đạo tạo gần 30 chuyên ngành khác nhau nhưng ngành mạnh nhất, thu hút được nhiều sinh viên nhất của trường thiên về các ngành du lịch, khách sạn và dịch vụ thực phẩm (nấu ăn khách sạn).

    Trường có hệ Cao đẳng 2 năm học chính vào chuyên môn nghiệp vụ, được thực hành có lương tại các Nhà hàng khách sạn lớn của Hàn Quốc giúp sinh viên nắm chắc kiến thức và kinh nghiệp giúp ra trường có việc làm ngay (sinh viên của trường trong quá trình thực tập 100% đều được các Nhà hàng khách sạn lớn của Hàn Quốc giữ lại kí hợp đồng làm việc lâu dài ngay sau khi ra trường). Sau 2 năm nếu sinh viên có nhu cầu được học liên thông luôn lên hệ Đại học của trường để bổ sung các nghiệp vụ quản lý giúp thăng tiến trong công việc.

    Nằm ở phía Bắc của Hàn Quốc, Trường cao đẳng Koje được thành lập năm 1990 và là một trong những trường cao đẳng đăc biệt với tỉ lệ giáo sư xuất sắc và cơ sở giáo dục tập trung vào thực hành cao

    Trường được bình chọn là trường cao đẳng hỗ trợ đặc biệt về chuyên ngành hàng hải và đóng tàu – bởi Bộ Giáo dục và Khoa học Kỹ thuật. Tháng 01 năm 2008, trường Cao đẳng Koje được thành lập với tiền thân là Học viên Se-young, cùng với sự hợp tác của tập đoàn Kỹ thuật Hàng hải và Đóng tàu Daewoo là thời điểm khởi đầu của sự phát triển vượt bậc.

    Và tiến xa hơn nữa, nhằm đáp nhu cầu nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trường Cao đẳng Koje ngày càng mở rộng các chương trình đào tạo chuyên sâu cho các sinh viên. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các thế hệ trẻ với niềm đam mê khoa học kỹ thuật.

    [​IMG]

    Trường đào tạo 6 ngành chính, số lượng sinh viên chưa bao giờ giảm nhưng cũng không đủ cung cấp có thị trường lao động Hàn Quốc và thế giới. Các ngành như: Kĩ thuật Cơ khí, Kĩ thuật đóng tàu và hàng hải, Kĩ thuật đóng tàu, Khoa học xã hội và nhân văn, Giáo dục mầm non, Điều dưỡng.3

    Sinh viên của trường được đạo tạo chuyên sâu về kĩ năng chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn. Từ những bài cơ bản nhất, các bạn sinh viên đã trực tiếp làm việc tại các trung tâm, nhà xưởng của trường hoặc các đơn vị liên kết. Đặc biệt về các ngành Cơ khí, kĩ thuật sinh viên khi ra trường có tay nghề bậc cao và được bố trí vào những vị trí quan trọng của các đơn vị tuyển dụng.

    Để tìm hiểu thêm về quy trình đăng kí nhập học, hồ sơ giấy tờ cũng như các quyền lợi của mình, các bạn và gia đình vui lòng liên hệ Hotline Ms Lệ Hằng 0942 666 583 để được hướng dẫn cụ thể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Du học Hàn Quốc
  2. Du học Hàn Quốc

    Du học Hàn Quốc DU HỌC HÀN QUỐC - NƠI CHẮP CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ

    Tham gia:
    29/8/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. Du học Hàn Quốc

    Du học Hàn Quốc DU HỌC HÀN QUỐC - NƠI CHẮP CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ

    Tham gia:
    29/8/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    VISA D-10 – DÀNH CHO SINH VIÊN SAU KHI TỐT NGHIỆP

    Visa D-10 là visa dành cho du học sinh sau khi tốt nghiệp ở Hàn Quốc nếu có nhu cầu ở lại xin việc, có thể gia hạn thêm visa tối đa thêm một năm nữa. Visa này được gọi tên theo tiếng Hàn là 구직비자, tức là visa tìm việc làm, có ký hiệu D-10.

    Visa D-10 là visa dành cho những đối tượng cần chuẩn bị thời gian để lựa chọn nghề nghiệp mang tính chuyên môn chứ không dành cho lao động phổ thông. Thời hạn gia hạn cho visa D-10 là này 06 tháng một lần. Trong thời gian có visa D-10 này, bạn sẽ không được làm việc chính thức (chấp nhận hình thức thử việc), tức khi đã xin được việc làm chính thức thì bạn phải đổi visa ngay sau khi được công ty tuyển dụng.

    Thủ tục nộp hồ sơ xin visa D-10 tại Cục Quản lý XNC:
    - Bản photo hộ chiếu
    - Bản photo thẻ cư trú người nước ngoài
    - Giấy chứng nhận đã tốt nghiệp (xin ở phòng Quản lý sinh viên của trường)
    - Giấy giới thiệu của giáo sư hướng dẫn (nói rõ mục đích cần gia hạn để tìm việc)
    - Kế hoạch tìm việc trong thời gian sáu tháng tới
    - Bảng điểm
    - Giấy chứng minh tài chính (917.000won x 6 tháng)
    - Lệ phí gia hạn là 30.000 won

    Vào lần gia hạn thứ hai, nếu vẫn chưa tìm được việc thì ngoài các giấy tờ trên, bạn còn phải nộp thêm các giấy tờ chứng minh trong 06 tháng trước đó mình đã nỗ lực tìm việc như thế nào. Đó có thể chỉ là các email trao đổi giữa bạn và người chịu trách nhiệm liên lạc của công ty bạn dự tuyển, cũng có thể là thông báo bạn đã trúng tuyển vòng một, hoặc cũng có thể là thông báo mà công ty nào đó hẹn bạn đến phỏng vấn… Những giấy tờ đó đều được chấp nhận là điều kiện cho phép bạn gia hạn thêm sáu tháng nữa.
     

Chia sẻ trang này