Toàn quốc: Vitamin Xách Tay Uk Giá Rẻ Nhất Vịnh Bắc Bộ: Wellbaby, Wellkid, Pregnacare,...

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kitkat114, 31/8/2016.

  1. kitkat114

    kitkat114 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/2/2014
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mình mới tập tành kinh doanh, gọi là thỏa niềm đam mê buôn bán chứ không đặt nặng vấn đề lời lãi (không dám nói lỗ lãi vì nếu lỗ suốt thì cũng toi :p) Mình đã từng sử dụng các sản phẩm này, biết tác dụng của nó rất tốt, có thể tư vẫn kỹ hơn cho các mẹ qua ib nhé :) Hàng của mình là hàng đặt trực tiếp bên UK và đi đường hàng không, có bill nhé. Giá mình để rẻ nhất rồi, bạn mà thấy chỗ nào bán rẻ hơn mình sẵn sàng bán với giá đó luôn (trừ TH hàng của họ là hàng lỗi hoặc cận date nhé :p)

    1. Mình còn mấy thùng Fruto niania của Nga thanh lý nốt để chuyển sang bán hàng khác- sale còn 72k/hộp, 140k/2 hộp . Date dài, có những vị sau: gạo sữa 4m+, bí mơ 5m+, yến mạch bí 5+, táo dâu 6m+, cherry táo 6m+. Chủ yếu mình có gạo sữa và bí mơ vì 2 vị này được ưa chuộng nhất! Vị bí mơ được các mẹ gọi là vị thần thánh vì trị được cả các bé biếng ăn. Bột đã có sẵn sữa nên chỉ cần hòa với nước ấm 40-50 độ là được một bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng cho bé rồi :) Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Nga, đi đường hàng không chứ không phải đường biển nhé.
    [​IMG]

    2. Vitamin Wellbaby syrup 150ml -Mình cho mấy bé nhà mình uống nên đặt từ bên Anh, mình mua nhiều nhiều 1 chút để được giá tốt nên để lại cho cac mẹ cũng giá tốt luôn :) 215k/hộp và 210k/hộp khi mua từ 2 hộp trở lên nhé ^^ Hàng sẽ về 1-2 tuần 1 lần, sẽ là date mới nhất trên thị trường.
    [​IMG]
    Vitamin Wellbaby 150ml là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh quốc - Vitabiotics. Đây là sản phẩm duy nhất kết hợp hoàn hảo được 14 vitamin và khoáng chất, thêm vào đó là chiết xuất của dầu hạt lanh (Flaxseed Oil) và mạch nha (Malt).

    Sản phẩm có ưu điểm nổi bật là không chỉ giúp trí não và thị lực bé phát triển tối ưu mà còn hỗ trợ cho sức đề kháng và hệ miễn dịch vô cùng hiệu quả. Đây không phải là điều mà nhiều loại vitamin hay thực phẩm chức năng làm được. Đặc biệt là dành cho bé ở độ tuổi sơ sinh

    Hướng dẫn sử dụng Vitamin Wellbaby
    - Bé từ 4 – 6 tháng tuổi: Một ngày uống 2.5ml (nửa thìa cafe).
    - Bé từ 7 tháng – 4 tuổi: Một ngày uống 5ml (1 thìa cafe đầy).

    3. Vitamin Wellkid kẹo dẻo 30 viên (dùng được 1 tháng) cho bé từ 4-12 tuổi, khỏi phải chạy theo con và nhắc con uống thuốc nhé vì kẹo rất ngon.hì. Gia mình để lại là 225k/lọ.
    [​IMG]
    Thương hiệu: VITABIOTICS UK (UK's No1 Supplement Brand)
    MADE IN UK
    30viên/hộp
    Dùng cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi
    1viên/ngày
    Vị ngọt 100% tự nhiên của mạch nha nguồn gôc từ Thuỵ Sĩ. Sản phẩm không chứa bất kỳ màu sắc tổng hợp, chất bảo quản, lactose, gluten, muối hoặc men.
    Hương vị quả mâm xôi hấp dẫn các bé, bao gồm 10 vitamin (8 vitamin nhóm B, vitamin C và vitamin E) cùng với dầu hạt lanh giàu chất Omega 3và mạch nha tự nhiên tại Thụy Sĩ.
    Kẹo dẻo Wellkid® cung cấp một công thức hỗn hợp đa vitamin với một hương vị tuyệt vời của quả mâm xôi, giúp bảo vệ chế độ dinh dưỡng của trẻ em tuổi từ 4-12.
    - Công thức cấu thành của kẹo dẻo Wellkid được dựa trên nghiên cứu khoa học mới nhất và nhận được bẳng khen của nữ hoàng Anh về sự an toàn cho trẻ em.
    - Kẹo dẻo Wellkid là sản phẩm cao GMP (Good Manufacturing Practice) tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng.

    4. Canxi dạng nước Wellkid bổ sung kẽm, magie, vitamin D cho bé 4-12 tuổi, phát triển chiều cao tối đa giai đoạn tăng trưởng nhanh này - 210k
    [​IMG]
    Canxi nước Wellkid Calcium Liquid là sản phẩm bổ sung Canxi cho bé cực nhanh và hiệu quả giúp bé cứng cáp, nhanh nhẹn và khỏe mạnh. + Sản phẩm chính hãng từ Anh quốc. + Dành cho bé từ 4 đến 12 tuổi.

    Ưu điểm của Canxi nước Wellkid Calcium Liquid
    - Thành phần không chứa các chế phẩm từ sữa bò, không chứa đường Lactose nên bé bị dị ứng sữa bò cũng có thể dùng được, không sợ dị ứng.
    - Không chứa chất béo.
    - Canxi dạng nước nên rất dễ hấp thu, hương vị cam tự nhiên thơm ngon khiến bé thích thú khi uống.
    - Ngoài Canxi thì thành phần sản phẩm còn chứa Vitamin D, Kẽm, Magie và Đồng giúp hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa của bé hoạt động trơn tru và khỏe mạnh.
    - Có thìa đi kèm giúp mẹ dễ dàng do chính xác lượng Canxi cần cho bé uống.

    Hướng dẫn sử dụng Canxi nước Wellkid Calcium Liquid
    Bé 4-6 tuổi:. 2 muỗng cà phê hàng ngày.
    Bé 7-12 tuổi:. 3 muỗng cà phê mỗi ngày.
    (1 muỗng cà phê = 5ml)

    ~~>>Chú ý:
    - Lắc đều trước khi sử dụng.
    - Dùng hết trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.

    Thông tin dinh dưỡng trong 10ml Canxi nước Wellkid Calcium Liquid
    Vitamin D (D3 280 IU) 7 mg.
    Canxi 300 mg.
    Magnesium 150 mg.
    Kẽm 3 mg.
    Đồng 0,25 mg.

    5. Vitamin bầu Pregnacare Max 84 viên boor sung DHA vaf Omega-3, loại tốt nhất của Anh nên giá cũng chát nhất, nhưng mình vẫn để giá rất mềm - 480k/hộp
    [​IMG]
    Vitamin bà bầu Pregnacare Max là sản phẩm nổi tiếng của Anh quốc với khả năng bổ sung nguồn dưỡng chất tổng hợp, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ và thai nhi.

    Tuy nhiên, DHA - Omega - Axit Folic là những cái tên đáng chú ý nhất trong bảng thành phần dinh dưỡng của loại vitamin này. Những dưỡng chất trên giúp phát triển thị giác, não bộ và chống dị tật ống thần kinh rất hữu hiệu.

    •Sản phẩm dạng viên nang, rất dễ uống, dễ hấp thu. Mẹ có thể yên tâm rằng nhu cầu về dinh dưỡng của cơ thể được đáp ứng đầy đủ khi uống sản phẩm này mà không cần uống thêm các vitamin khác và sữa bầu
    •Vitamin giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén trong 3 tháng đầu thai kỳ như: hoa mắt, buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi...
    •Chống táo bón cho mẹ trong suốt thai kỳ.
    •Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ, bồi bổ và khôi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh.
    •Thành phần không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi hay bất cứ chất hóa học độc hại nào khác nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

    Các mẹ cứ search qua giá hộ mình nhé, đảm bảo của mình rẻ nhất luôn. Mình bây giờ mới bắt đầu lấy hàng để bán nên số lượng không nhiều nhưng các mẹ lấy số lượng lớn hơn vẫn có thể đặt hàng và sẽ được giá ưu đãi hơn chút ít (nhưng chỉ chút ít thôi vì mình gần như để giá nhập vào rồi. hihi)

    Nick shopee: kitkat113 (các bạn đặt qua shopee.vn để được free ship toàn quốc đến 9/9, bạn nào chưa có nick tạo tk mới còn được giảm thêm 10% trên tổng đơn hàng)
    LH: 0989611231
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kitkat114
    Sửa lần cuối: 31/8/2016
  2. kitkat114

    kitkat114 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/2/2014
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
  3. kitkat114

    kitkat114 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/2/2014
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện hàng mình cõ sẵn, còn vitamin wellbaby 150ml thì đầu tuần sau về vì bên Anh gửi nhầm sang lọ canxi wellkid :(( Giá trung bình so với các shop là mình đang bán rẻ hơn 40k-60k/ sản phẩm nhưng chất lượng thì tương đương thậm chí còn hơn vì mình không ôm hàng. Nếu các bạn đặt nhiều thì sẽ phải đợi khoảng 1 tuần nhưng bù lại là hàng mới, date mới :)
     
  4. kitkat114

    kitkat114 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/2/2014
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà mình ở Khuất Duy Tiến hoặc mình có thể mang đến cơ quan nếu các mẹ tiện đường hơn :)
     
  5. kitkat114

    kitkat114 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/2/2014
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Sambucol tăng sức đề kháng cho bé mình chưa dùng nhưng nghe nói tốt lắm, xin ý kiên scác mẹ có nên nhập về không? :D
     

Chia sẻ trang này