Toàn quốc: Địa Chỉ Bán Sim Ghép Iphone 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhan94, 5/7/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nhan94

    nhan94 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Một trong những địa chỉ bán sim ghép iphone 5 uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trên chính là Thành Trung Mobile luôn tự hào. Với phương châm “chất lượng và lợi ích của khách hàng đặt lên trên hết”, Thành Trung Mobile luôn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    Sim ghép cho iphone 5 là gì?

    Rõ ràng việc đầu tư một chiếc Iphone 5 lock sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc mua một chiếc iphone 5 world. Tuy nhiên có một điểm trừ khá lớn là phải bẻ khóa mạng mới có thể sử dụng được điện thoại iphone 5 tại Việt nam. Một trong những phương pháp unlock iphone 5 được nhiều người sử dụng nhất là dùng sim ghép.

    [​IMG]
    Unlock bằng sim ghép điện thoại iphone 5

    Sim ghép cho iphone 5 được hiểu là một bản vi mạch điện thoại ghép cùng với sim chính giúp điện thoại có thể nhận ra sim bạn đang dùng là sim hợp lệ và có thể dùng tại Việt Nam. Đây là phương pháp được khá nhiều người dùng nhờ những ưu điểm như:

    - Chi phí unlock điện thoại khá thấp và an toàn

    - Hiệu quả nhanh chóng và máy không bị khóa trở lại

    - Quá trình Unlock khá đơn giản

    - Sim có thiết kế nhỏ gọn nên không gây ảnh hưởng đến phần cứng hay ảnh hưởng đến thẩm mỹ của máy.

    Địa chỉ bán Sim ghép iphone 5 uy tín

    Hiện nay sim ghép iphone 5 được phân phối khá nhiều trên thị trường và có mặt tại rất nhiều trung tâm cũng như cửa hàng di động. Thị trường sim ghép iphone cũng vô cùng sôi động với rất nhiều loại sim ghép đa dạng về cả mẫu mã, giá cả và chất lượng. Thế nhưng cũng có khá nhiều địa chỉ bán sim ghép iphone 5 kém chất lượng, sim ghép chỉ sử dụng được khoảng 1-2 năm có hiện tượng trục trặc về sóng, nhanh hết Pin. Chính điều đó đã khiến khách hàng vô cùng băn khoăn không biết địa chỉ bán sim ghép iphone 5 nào uy tín?

    Tại Thành Trung Mobile chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối tất các loại sim ghép iphone: iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 6 Plus, Iphone 6s, Iphone 6s Plus... và cả iphone 5 được khách hàng đánh giá cao. Những chiếc sim ghép được thiết kế phù hợp với mỗi dòng máy và cam kết hoạt động hiệu quả ổn định, không tác động đến phần cứng hay gây ảnh hưởng đến khay sim hoặc tiêu tốn năng lượng quá mức. Các mẫu sim ghép ipnone 5 đều được đảm bảo chất lượng, độ bền cao và hiệu quả trong việc phá khóa iphone 5.


    [​IMG]
    Địa chỉ bán Sim ghép iphone 5 uy tín

    Tại sao nên chọn sim ghép tại Thành Trung Mobile?

    - Nhanh lên sóng: Không cần phải chờ đợi lâu, điện thoại có thể bắt sóng nhanh nhạy ngay lập tức.

    - Sóng khỏe ổn định: Sử dụng sim ghép iphone 5 tại trung luôn đảm bảo sóng điện thoại luôn căng đét và ổn định

    - Không gây hao pin: Đối với các dòng sim ghép khác thường gây hao pin từ 10-15% nhưng với sim ghép tại Thành Trung Mobile gây hao pin không đáng kể chỉ 1-2%.

    - Mức giá rẻ:cung cấp sim ghép iphone 5 chất lượng với mức giá chỉ 100K và cam kết bảo hành trong 12 tháng.

    Liên hệ ngay Thành Trung Mobile để được sở hữu những sim ghép iphone 5 chất lượng nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    >>>Xem thêm: Mua sim ghép iphone 5 giá bao nhiêu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhan94
  2. nhan94

    nhan94 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Sau đây là hướng dẫn thay màn hình HTC One M7 đơn giản tại nhà mà bạn có thể áp dụng nếu đã có những hiểu biết và kỹ năng cơ bản về cách thức thao tác và khắc phục sự cố trên màn hình điện thoại HTC.
    Hướng dẫn thay màn hình HTC One M7
    Dưới đây là quy trình thay màn hình HTC One M7 mà bạn nên tham khảo và làm theo để tránh phát sinh những sự cố không mong muốn trên chiếc smartphone của mình:
    Bước 1: chuẩn bị đầy đủ dụng cụ thay màn hình như: một cây nhựa nẩy vỏ, nhíp, tuốc nơ vít 5 chấu, một bộ hít màn hình, một màn hình One M7 chính hãng và máy sấy nóng để tách màn hình.
    Bước 2: dùng cây nẩy vỏ để nẩy mặt lưng của điện thoại One M7.
    [​IMG]
    Thay màn hình chính hãng cho điện thoại HTC One M7
    Bước 3: sau khi đã tách lớp mặt lưng thì tháo 2 ốc giữ chốt pin, tháo khe cắm micro pin và cụm loa phía dưới, tháo khe cắm màn hình và cảm ứng, tháo toàn bộ dây ra và 5 con ốc rồi tháo cụm loa ra. Lưu ý là sau khi tháo hai con ốc giữ màn hình, người dùng nên sử dụng thanh kim loại hoặc thanh nhựa và nạy phần màn hình phía dưới lên.
    Bước 4: dùng hít tách màn hình khỏi sườn máy. Ở bước này bạn nên dùng máy sấy nóng vì lớp keo bên dưới của máy rất dính và phải sấy mềm ra.
    Bước 5: hoàn thành tháo màn hình ở bước 4 rồi tiến hành thay màn hình mới gắn cụm loa, các khe cắm và vặn ốc lại như ban đầu, test màn hình hiển thị và cảm ứng lại như bình thường.
    MaxMobile nhận thay màn hình HTC One M7 giá rẻ
    Những hướng dẫn thay màn hình HTC One M7 tại nhà trên đây chỉ dành cho người đã có hiểu biết căn bản về cấu tạo và cách khắc phục sự cố này trên điện thoại. Còn nếu bạn là tay mơ, đừng nên mạo hiểm bởi bạn có thể phải trả giá đắt bằng một phút bốc đồng của mình là hư hỏng điện thoại hoàn toàn và mất nhiều chi phí hơn để sửa chữa. Vì thế, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những địa chỉ nhận thay màn hình cho điện thoại One M7 uy tín, chất lượng như MaxMobile.
    [​IMG]
    thay màn hình htc one m7 tại MaxMobile
    Bạn quan tâm thêm dịch vụ thay màn hình htc one m8 của MaxMobile
    MaxMobile là đơn vị mạnh tay đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu có thể khắc phục mọi sự cố trên điện thoại HTC mà khách hàng gặp phải. Đến với MaxMobile, quý khách có thể yên tâm về chất lượng linh kiện, vì toàn bộ màn hình đều được trung tâm đặt hàng chính hãng tại nhà máy sản xuất của HTC ở Đài Loan, đảm bảo chất lượng tương đương với màn hình nguyên bản của máy. Ngoài ra, quý khách còn được thay màn hình điện thoại HTC One M7 với mức giá cực rẻ, thời gian nhanh chóng, lấy ngay và được quan sát toàn bộ thao tác của kỹ thuật viên.
    Ghé qua MaxMobile ngay hôm nay nếu bạn chưa tự tin dù đã tham khảo hướng dẫn thay màn hình HTC One M7 trên đây nhé.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này