Toàn quốc: Dầu Gấc Ép Lạnh Yobe

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Chomchombaby, 14/12/2015.

  1. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    LỖI MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!
    Tại sao không nên tự nấu dầu gấc tại nhà?

    Thành phần dưỡng chất quan trọng nhất của dầu gấc là Lycopen, rất dễ bị mất đi trong điều kiện nhiệt độ không ổn định. Khi bạn tự nấu dầu gấc, bạn khó có thể kiểm soát được nhiệt độ khi đun, do vậy dầu gấc tự nấu tuy có thể có màu đẹp nhưng dưỡng chất thì mất hết rồi còn đâu!

    Dầu gấc chiết xuất theo phương pháp ép lạnh là dầu được ép trong dây chuyền khép kín tự động, ko lẫn với bất kỳ loại dầu nào khác nên giữ được các dưỡng chất cần thiết!

    BẠN SẼ LỰA CHỌN LOẠI DẦU NÀO ĐÂY??? HÃY BIẾT VÀ THAY ĐỔI ĐỂ TRỞ NÊN THÔNG THÁI NHÉ!
     
    Sửa lần cuối: 27/6/2016
  2. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Có ai biết điểm chung của mấy loại thực phẩm này không ta?

    LYCOPEN đấy!, thần dược chống lão hóa, nám và tàn nhang!
    Mấy e trong hình thì e cà rốt chứa nhiều LYCOPEN nhất, nhưng vẫn chỉ là muỗi thôi!

    Có 1 loại quả mà hàm lượng LYCOPEN còn cao gấp 70 lần so với cà rốt! Đó chính là QUẢ GẤC
    ------------------------------>
    Cho nên AI MÀ HỎI
    ‪#‎tacdungcuadaugac‬ ?
    ‪#‎congdungcuadaugac‬ ?
    ‪#‎daugaccotacdunggi‬ ?

    TRẢ LỜI NGAY: LÀM ĐẸP CHỨ CÒN GÌ NỮA!!!!!!!!!!!!!!
     
  3. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gấc khác nhau

    - Dầu gấc đóng gói dưới dạng viên nang

    - Dầu gấc nấu ăn: đây không phải là nguyên chất mà chỉ có 1 phần nhỏ dầu gấc kết hợp với các dầu khác như dầu nành.

    - Dầu gấc nguyên chất đóng chai

    Về dầu gấc nguyên chất, cũng có các loại khác nhau bởi vì Phương pháp chiết xuất khác nhau.

    Chế biến phương pháp thủ công: Chọn những trái gấc nếp chín kỹ đỏ đậm, bổ đôi lấy hạt phơi cho se (không dính tay) rồi lấy dao lột lớp cơm đỏ bao quanh hạt, phơi khô ròn bẻ vụn cho vào nồi, đổ ngập dầu ăn hoặc rượu vào và đun nhỏ lửa. Khi thấy màng gấc khô teo lại thì lọc lấy dầu . Trường hợp này đa phân dầu gấc không còn là dầu nguyên chất
    Phương pháp ép từ màng gấc phơi khô hoặc sấy khô: Gấc được bổ và tách hạt bằng tay , sau đó phơi nắng ngoài đường rồi sấy bằng lò than, rồi đưa màng ép vào máy ép thủy lực để ép. Một số công ty còn ngâm thêm dầu nành để thu được nhiều dấc Gấc hơn.

    Chế biến dầu gấc theo cách thủ công như trên sẽ bị thoái hóa ít nhất 50% hàm lượng lycopen và betacaroten do phân hủy mạnh khi phơi nắng và đun nóng. Bên cạnh đó, cách chế biến như hầu hết các công ty dầu gấc đang làm hiện nay thì nhiễm vi sinh và nhiễm nấm nặng, việc suy giảm nồng độ beta-caroten và lycopen diễn ra rất nhanh. Đó là lý do hiện nay dầu gấc của ta khó hội nhập được với quốc tế

    Chế biến dầu gấc theo Phương pháp ép lạnh: đây là 1 quy trình công nghệ tự động khép kín hiện đại: quả Gấc sau khi được lựa chọn sẽ đi qua băng tải tới bể pha clo để loại bỏ các vi khuẩn, tiếp đến sẽ được chuyển qua bể nước sạch để loại bỏ hoàn toàn dư lượng clo, rồi được băng tải chuyển qua vị trí cắt bổ, loại bỏ những quả không đạt tiêu chuẩn, bóc tách hạt, màng gấc tươi sau đó màng gấc sẽ được xay nhuyễn bằng hệ thống nghiền, rồi đưa vào máy ép với 2 hệ thống lọc để tạo ra dầu gấc nguyên chất

    Với Phương pháp ép lạnh, hàm lượng lycopene và beta carotene được giữ lại ở mức cao nhất, quá trình khép kín trong phòng sạch luôn đảm bảo vệ sinh, độ an toàn cho sản phẩm. Do đó, dầu gấc ép lạnh luôn có chất lượng cao nhất.
     
  4. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Tại sao rất nhiều người đang tin và sử dụng dầu gấc Yobe



    1. CHIẾT XUẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP ÉP LẠNH: khác với dầu gấc tự nấu hay ép nhiệt, dầu gấc ép lạnh có thành phần lycopene, beta carotene cao nhất.

    2. 100% NGUYÊN CHẤT: Theo yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng để xuất khẩu của chúng tôi, Dầu gấc Yobe được chiết xuất và đóng chai bằng hệ thống dây chuyền máy móc tự động hiện đại, chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường EU, Mỹ, Đài Loan..

    3. PHÂN PHỐI TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC: dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giao hàng tận tay cho bạn. DẦU GẤC YOBE đã được bán có mặt trên rất nhiều tỉnh thành của Việt Nam và đã xuất khẩu sang nhiều nước như Anh, Mỹ, Úc, Sing, Thai Lan, Đài Loan, Brunei, Iraq..

    4. THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG: Các bạn chỉ thanh toán sau khi các bạn kiểm tra và nhận hàng

    5. TƯ VẤN VÀ LẮNG NGHE: Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các vấn đề liên quan của bạn, và luôn lắng nghe các thắc mắc về sản phẩm.

    6. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG: Chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền nếu bạn phát hiện chất lượng không như cam kết cho dù bạn có là khách hàng của chúng tôi hay không

    7. GIÁ BÁN: 180.000 VNĐ/chai 100ml, đã bao gồm chi phí giao hàng toàn quốc.

    [​IMG]
     
  5. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
  6. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Gấc là một cây thực phẩm đặc biệt của Việt Nam, có danh pháp khoa học momordica cochinchinensis, thuộc chi mướp đắng. Hoa có sắc vàng. Quả hình tròn, sắc xanh, khi chín chuyển sang đỏ cam. Vỏ gấc có gai rậm.

    Bổ ra mỗi trái thường có sáu múi, thịt gấc màu đỏ cam, hạt màu nâu thẫm. Ở Việt Nam có khoảng 3 loài thường gọi là gấc nếp, gấc tẻ và gấc lai. Trái gấc được sử dụng trong ẩm thực lẫn y học.

    Quả Gấc không còn xa lạ với người dân Việt Nam chúng ta. Gấc được sử dụng cả trong lĩnh vực thực phẩm cũng như dược phẩm và mỹ phẩm. Với các thành phần dinh dưỡng Gấc mang lại, Gấc được xem là một quả đến từ thiên đường!
    Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem Gấc có những thành dinh dưỡng quý gì:
    So với 1 số loại quả khác, các thành phần dinh dưỡng của Gấc cao hơn rất nhiều, cụ thể:

    • Lycopene: hơn 70 lần so với cà chua,
    • Beta-carotene: 10 lần so với cà rốt,
    • Vitamin C: 60 lần so với cam,
    • Zeaxanthin: hơn 40 lần so với ngô vàng.
    • Nó cũng chứa alpha-tocopherol, vitamin E và các khoáng chất bao gồm sắt và kẽm.


    Với các thành phần dinh dưỡng cao trên, gấc có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta



    [​IMG]

    Tác dụng chữa bệnh thần kỳ từ quả gấc
    Lycopene trong Gấc Phòng chống ung thư
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, chất Lycopen trong cà chua có khả năng phòng chống ung thư, hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư. Nhưng theo nghiên cứu của Đại học Califonia thì hàm lượng Lycopen trong Gấc còn cao gấp 70 lần. Không chỉ vậy, gấc còn chứa nhiều các chất khác như Vitamin E, carotene… làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt…Do đó, người Mỹ gọi gấc là loại quả đến từ thiên đường.



    GAC chống lại hiên tượng thiếu máu
    Sự phong phú của chất sắt được tìm thấy trong trái Gấc, cũng như Vitamin C và axit folic sẽ giúp giảm và phòng tránh hiện tượng thiếu máu. Với những ai bị thiếu máu, việc ăn và sử dụng các thành phần từ màng Gấc luôn được khuyến cáo.



    Gấc giúp giảm lượng cholesterol
    Với những ai có nồng độ cholesterol cao cũng như cho những người có tiền sử cholesterol cao trong gia đình của họ, nên cân nhắc để ăn trái Gấc thường xuyên. Việc uống dầu gấc hoặc ăn các thực phẩm có thêm Gấc thường xuyên sẽ giảm nồng độ Choresterol trong máu.

    Dầu gấc Tốt cho tim mạch
    Dầu gấc có tác dụng làm giảm LDL cholesterol, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống tai biến. Mang lại cho bạn hệ tuần hoàn khỏe mạnh, tốt cho tim, người bị mắc bệnh tiểu đường. Chống các bệnh tim mạch, góp phần chống tai biến, tăng cường tuổi thọ.

    GAC cải thiện thị lực
    Gấc luôn được biết đến với công dụng hỗ trợ các bệnh về mắt. Các vitamin, beta carotene, và các chất khác trong quả gấc cao hơn nhiều các trái cây khác, nó giúp như ngăn chặn đục thủy tinh thể, giúp giảm bệnh quáng gà, cận thị, loạn thị, khô mắt, mang lại cho bạn một đôi mắt khỏe mạnh

    GAC chống lại bệnh trầm cảm

    Gấc giàu selen, khoáng chất và vitamin là các thành phần quan trọng đối với hệ thần kinh, cũng như giúp chống lại bệnh trầm cảm.
    Các món ăn có gấc Tốt cho hệ tiêu hóa

    Các món ăn từ gấc không chỉ ngon, đầy màu sắc mà còn nhuận tràng chống táo bón tốt cho hệ tiêu hóa.

    Dầu gấc Tăng sức đề kháng cho cơ thể
    Curcumin trong dầu gấc có khả năng loại bỏ các gốc tự do gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hàng ngày. Đồng thời nâng cao sức đề kháng, thể lực. Bên cạnh tinh chất Curcumin được coi là quý giá còn có Beta Caroten chứa trong màng của quả gấc cũng có tác dụng chống ôxy hóa mạnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể.

    Bên cạnh những lợi ích sức khỏe trái cây này cung cấp, nó cũng ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự trẻ trung của bạn. Nó làm chậm quá trình lão hóa vì nó kích thích hoạt động tế bào và làm giảm căng thẳng. Các vitamin và khoáng chất trong quả gấc giúp duy trì sự trẻ trung của làn da. Nó kích thích tái xây dựng các cấu trúc dưới da collagen, cũng như ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn. Bên cạnh đó, rất nhiều người sử dụng dầu Gấc để làm mặt nạ làm trắng da và trị mụn và nám da.


    Với công dụng tuyệt với của trái Gấc, bạn nên sử dụng Gấc trong cuộc sống hàng ngày để mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho bạn cũng như gia đình bạn!
     
  7. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Tác Dụng Của Dầu Gấc Trong Làm Đẹp Da

    Theo như một nghiên cứu đăng trên báo Công ngệ sinh học năm 2002, các nhà khoa học Nhật Bản đã dùng phương pháp sắc ký lỏng cao áp phân tích và đo lượng carotenoid trong gấc, gồm beta-caroten, lycopen, zeaxanthin và beta-cryptoxanthin. Kết quả cho thấy rằng trong màng đỏ quả gấc lượng lycopen nhiều hơn gấp 10 lần các loại rau quả khác có chứa lycopen. Đây là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa rất mạnh mà cơ thể không tự tổng hợp được. Lycopen giúp làm đẹp da, trắng hồng và ngăn ngừa hình thành các vết nám.

    Bên cạnh tác dụng của dầu gấc làm làn da trắng hồng rạng rỡ, các chấy carotenoid trong gấc còn giúp bảo vệ tim mạch và các gen trong cơ thể. Ngoài ra trong dầu gấc có một lượng không nhỏ vitamin E dưới dạng α tocopherol. Đây là vitamin E thiên nhiên có tác dụng mạnh nhất và hiệu quả cũng như ích lợi của vitamin E với sắc đẹp của chị em phụ nữ thì đã có quá nhiều nghiên cứu và kinh nghiệm sử dụng thực tế chứng minh rồi.
    [​IMG]



    Sử dụng dầu gấc trị nám, làm trắng da
    Một số cách làm đẹp da từ gấc khá phổ biến như bạn có thể tách lấy hạt gấc, đem hấp chín rồi lấy lớp màng ngoài ra ăn liên tục , kết quả làn da sẽ sáng dần và mờ các vết nám, tàn nhang sau khoảng 3-4 tuần sử dụng. Một cách khác thông dụng hơn đó là dùng dầu gấc. Nếu không tự nấu được dầu gấc thì bạn có thể mua dầu gấc đã được nấu đóng chai về sử dụng. Hàng ngày các bạn lấy dầu gấc xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng tầm 30 phút rồi rửa sạch mặt. Sau ít nhất một tháng các bạn sẽ thấy da mặt trắng sáng hơn và các vết thâm nám, tàn nhàng cũng nhạt màu đi nhiều. Dùng thường xuyên thì hiệu quả càng rõ ràng hơn nữa.
    Vietnamproduct.vn
     
  8. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Gấc - thực phẩm cực tốt cho mắt

    Gấc là loại quả có màu vàng đỏ, đặc biệt với giống gấc nếp, màu sắc của nó đều, rực rỡ hơn giống gấc thường, hàm lượng dưỡng chất cũng cao hơn nhiều. Gấc được dùng phổ biến trong chế biến thực phẩm hàng ngày, nhưng gần đây các nghiên cứu khoa học mới “khai phá” được những tiềm năng lớn lao của gấc đối với việc duy trì sức khỏe của đôi mắt

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gấc – nguồn cung cấp vitamin A phong phú

    Vitamin A là một nhóm các hợp chất chống oxy hóa có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển khỏe mạnh của thị lực, xương và hệ thống miễn dịch. Vitamin A giúp cho bề mặt của mắt, màng nhầy và da có những “lá chắn” hiệu quả đối với vi khuẩn và vi rút, giảm nguy cơ nhiễm trùng mắt, các vấn đề về đường hô hấp và các bệnh truyền nhiễm khác.



    Từ lâu, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra mối liên quan giữa vitamin A và sức khỏe đôi mắt. Thiếu vitamin A có thể gây ra tình trạng mờ mắt, khô mắt, quáng gà, thị lực suy giảm…

    Trong quả gấc có chứa betacaroten (là tiền vitamin A), sau khi vào cơ thể, betacaroten sẽ được lưu giữ tại gan và tuyến thượng thận cùng một số cơ quan khác và chuyển hóa thành vitamin A cho cơ thể khi cần. Vì tồn tại dưới dạng “dự trữ, dùng dần” nên không gây ra ngộ độc vitamin A như khi bổ sung vitamin A liều cao. Mặt khác, nếu so với cà rốt, cà chua – những loại củ quả đứng ngôi vương ở các nước phương Tây về betacaroten hay lycopene, thì hàm lượng betacaroten trong gấc cao hơn gấp 16 lần.

    [​IMG]

    Lycopene trong gấc – giúp chống tia cực tím và thoái hóa điểm vàng
    Bức xạ tia cực tím từ mặt trời có thể gây hại không chỉ với phần da quanh mắt mà còn gây tổn thương giác mạc, thủy tinh thể và các bộ phận khác của mắt. Tiếp xúc với tia cực tím cũng góp phần vào sự phát triển bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng, gây suy giảm thị lực, thậm chí mù lòa. Vì thế bổ sung lycopene thường xuyên cũng là biện pháp hữu hiệu giúp phòng ngừa các bệnh về mắt, đặc biệt là các bệnh liên quan đến lão hóa mắt và thoái hóa điểm vàng.

    Lycopene trong gấc được chứng minh cao gấp 70 lần cà chua. Đây là nguồn dưỡng chất vô cùng quý giá. Ngoài tác dụng đối với mắt, Lycopene và betacaroten còn là những chất chống ô xy hóa cực mạnh, là “khắc tinh” diệt trừ gốc tự do và chất oxy hóa – nguồn gốc của sự lão hóa và các bệnh tật nguy hiểm của con người.
    Vietnamproduct.vn
     
  9. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Trị nám da bằng hạt quả gấc hấp
    Bạn hãy mua quả gấc chín, lấy hột gấc cho vào nồi hấp và hấp chín. Cẩn thận tách lấy lớp màng bên ngoài hạt gấc để ăn. Bạn có thể thêm đường nếu hơi khó ăn. Ăn gấc 2 đến 3 lần trong 1 tuần, kiên trì trong vòng 2 tháng sẽ cho tác dụng trị nám khá rõ ràng. Phương pháp điều trị nám này cũng cần có sự kiên nhẫn .


    [​IMG]

    Cách trị nám bằng tinh dầu gấc
    Khi sử dụng, bạn lấy tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da bị nám rồi massage nhẹ nhàng cho dầu gấc thấm sâu vào da. Để nguyên mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Trước khi thoa tinh dầu, bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng, hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất có trong tinh dầu, tăng hiệu quả trị nám, dưỡng da.

    Nếu không có thời gian tự làm dầu gấc, bạn có thể mua tinh dầu gấc ở các hiệu thuốc. Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa một ít tinh dầu gấc đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm sâu vào da, sửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn có thể làm liên tục vào buổi tối trước khi đi ngủ. Cách chữa nám da bằng gấc phải thực hiện trong một thời gian khoảng 4 tháng mới có tác dụng.
    [​IMG]
    Cách dưỡng da & trẻ hóa với dầu gấc
    [​IMG]
    Cách làm rất đơn giản: bạn cần chuẩn bị mặt nạ , sữa tươi không đường. Đầu tiên cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho Vitamin E được hoà lẫn với sữa, sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.

    Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với uống viên nang dầu gấc mỗi ngày. Bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Dầu gấc sẽ giúp chống lão hóa da, da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi.
    Mặt nạ giúp da sáng mịn
    Cùi quả gấc chín lượng vừa đủ, dằm nhuyễn, thêm vài giọt nước cốt chanh. Rửa sạch mặt, bôi hỗn hợp đó lên mặt, để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Tác dụng dưỡng da, trị mụn trứng cá rất tốt và giúp da tươi sáng.

    [​IMG]
    vietnamproduct.vn
     
  10. Ngankrystal

    Ngankrystal Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thông tin bổ ích để nghiên cứu
     
  11. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Để luôn có làn da tươi trẻ, chúng tôi khuyên bạn:
    Nên làm
    1. - Uống nhiều nước để giữ ẩm cho da và đào thải độc tố dễ dàng.
    2. - Sử dụng kem chống nắng thường xuyên trong mọi thời tiết.
    3. - Tẩy trang đúng cách
    4. - Ăn uống cân bằng và bổ dưỡng trái cây và rau quả.
    5. - Tăng lượng vitamin B12 từ thực phẩm hoặc bổ sung thêm nếu cần thiết
    Nên tránh
    1. - Stress là một trong những nguyên nhân chính trị nám, vì vậy chúng tôi khuyến khích tham gia các bài tập giảm căng thẳng như thiền, yoga và các bài tập khác, để được thoát khỏi stress.
    2. - Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
     
  12. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Hihi, bạn cứ nghiên cứu đi, làm đẹp từ thiên nhiên tuy không nhanh nhưng rất hiệu quả! Chỉ cần chịu khó 1 chút thôi!
    Nếu bạn cần tư vấn gì về dầu gấc, dầu dừa và tinh dầu cứ trao đổi nhé!
     
  13. lemanhha

    lemanhha HOA HỒNG TÂM DUYÊN

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    19,060
    Đã được thích:
    3,887
    Điểm thành tích:
    2,113
    dầu gấc rrất tốt cho sức khỏe
     
  14. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Chuẩn đó bạn ơi, cả làm đẹp nữa. Người Việt mình không dùng thấy phí quá.
    Làm đẹp: Giảm lão hóa, giảm nám, tàn nhang, trắng da
    Sức khỏe: chống ung thư tiền liệt tuyến, ung thư vú, sáng mắt và hạn chế các bệnh về mắt, đấy là ưu điểm nổi bất và dễ nhận thấy của Dầu gấc. Còn rất nhiều tác dụng với sực khỏe khác
    Mình xuất sang Mỹ, Anh, Nhật, Đài Loan, Thái Lan, Sing, Bruinei .. nhiều rồi.
     
  15. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Dầu gấc nào tốt:

    Mình khẳng định với các bạn dẩu gấc ép lạnh là tốt nhất hiện nay.
    Như mình xuất khẩu, các loại dầu gấc ép nhiệt sẽ không đáp ứng tiêu chuẩn của các nước khác.
    Cả dầu gấc tự nấu và ép nhiệt đều mất hơn 50% các thành phàn lycopene hay betacaroten cũng như các chất khác, bên cạnh đó còn dễ bị nấm mốc..
     
  16. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Tổng hợp các tác dụng của dầu gấc

    TỔNG HỢP CÁC LỢI ÍCH TỪ DẦU GẤC


    SỨC KHỎE

    - Phòng chống ung thư tuyền liệt tuyến, ung thư vú

    - Sức khỏe tim mạch: tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện vi tuần hoàn, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, cải thiện sự hấp thụ sắt, ngăn, ngừa thiếu máu, ngăn ngừ đột quỵ

    - Phòng chữa tiểu đường, giúp làm hạ cholesterol trong máu

    - Nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại bệnh nhiễm trùng

    - Ổn định hệ thần kinh, chống lại các biểu hiện của bệnh trầm cảm

    - Tốt cho sức khỏe tình dục

    - Tăng cường thị lực, hạn chế các bệnh về mắt như quáng gà, khô mắt, mờ mắt

    - Phòng chữa thiếu vitamin và suy dinh dưỡng ở trẻ em

    - Làm mau lành vết thương, vết bỏng. Phòng các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp

    LÀM ĐẸP


    - Ngăn ngừa lão hóa

    - Phòng chữa khô sạm da, ngăn ngừa nám, hạn chế tàn nhang, giúp da trắng hồng, mịn màng

    - Ngăn ngừa trứng cá

    - Giúp tẩy trang, và tăng cường độ ẩm cho da
    Dau gac Yobe.jpg

    SABIWE VIETNAM

    Vietnamproduct.vn

    Vietgac.vn
     
  17. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Khuyến mại 20-10
    Dầu gấc Nguyên chất ép lạnh Yobe, giảm từ 180K xuống còn 165K, freeship Toàn Quốc
    Áp dụng từ ngày 18 đến hết ngày 20/10
    Thanh toán khi nhận hàng!
    Liên hệ: 04 6254 2485/0903 486 357
    Vietnamproduct.vn
     
  18. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
  19. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Nhiều bạn đã dùng dầu Gấc và đều nói rất thích, da min, trắng hồng.
    Mùa này dùng dầu Gấc cho cả môi cũng rất tốt. Kể cả da bạn bị mụn,bôi dầu gấc mụn cũng xẹp ngay
     
  20. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Gấc được coi là quả đến từ thiên đường mà người Việt mình ít coi trọng, cứ đi tìm các loại dầu nhập ngoai trong khi nước ngoai lại đi tìm Dầu Gấc để mua.

    Mình thấy rất tiếc vì ít người sử dụng dầu Gấc để chăm sóc cho sức khỏe và sắc đẹp.
    Riêng về sức khỏe mình cũng đề cập nhiều. còn về sắc đẹp, các bạn thử dùng 1 thời gian sẽ thấy sự khác biệt

    Nói nhiều sợ các mẹ không tin, nhưng không dùng thật phí! Minh đã tặng cho bạn bè và gia đình để mọi ng dùng và cảm nhận.
    nếu chỉ dùng bôi da, 100ml các bạn có khi dùng cả năm ko hết!
    Không hề đắt tẹo nào, chẳng cần xài mỹ phẩm làm gì cho hại da.
     

Chia sẻ trang này