Toàn quốc: Vui Giáng Sinh Cùng Đón Năm Mới Tại Bangkok-pattaya

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thaiquangtri79, 19/12/2016.

  1. thaiquangtri79

    thaiquangtri79 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/5/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Luôn nằm trong top những thành phố thu hút khách du lịch nhiều nhất trên thế giới: Bangkok – Thủ đô của Thái Lan trong những năm gần đây đang là một điểm đến ưa thích của nhiều khách du lịch Việt Nam lựa chọn. Mùa Giáng sinh ở thủ đô Bangkok, Thái Lan ngập tràn với vô số ánh đèn lấp lánh và những đồ vật trang trí xa hoa. Từ các trung tâm mua sắm cao cấp đến những khách sạn sang trọng hay các cây cầu bắc qua sông, mọi địa điểm ở Bangkok đều được trang hoàng đẹp lộng lẫy trong dịp Giáng sinh.

    Có mặt ở Bangkok, Thái Lan vào thời điểm này, bạn sẽ tha hồ dành phần lớn thời gian hào hứng dạo chơi trên những đường phố chính ở thủ đô Bangkok để chào đón thời khắc Giáng Sinh với những người bạn chưa từng quen biết mà không hề cảm thấy xa lạ. Những tuyến đường ở Bangkok là nơi không khí Noel sôi động và vui tươi bậc nhất xứ sở chùa vàng. Mặc dù người theo đạo Thiên Chúa chiếm tỉ lệ rất ít ở Thái Lan, nhưng với lượng khách du lịch quốc tế đông đảo, không khí chào đón Giáng Sinh ở Bangkok sôi động không thua kém bất kì nơi nào trên thế giới.



    [​IMG]


    Đường phố trang hoàng lộng lẫy bông tuyết , trái châu và đèn màu lấp lánh; Khách sạn nhà hàng nào cũng trang trí cây thông noel ở ngay sảnh chính. Những ông già tuyết áo đỏ rực rỡ, râu ria trắng toát béo hồng hào vui nhộn đi lại tặng quà cho các khách nhí trong các trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí. Rất nhiều chương trình khuyến mại lớn hấp dẫn dòng người nườm nượp chọn lựa, mua sắm.


    Các quán bar mở cửa thâu đêm. Nhạc tưng bừng, bánh phủ đầy kem ngọt và nến lung linh. Rượu chếnh choáng men và gà tây nướng thơm phức.. Dân Thái cũng cuồng nhiệt đổ ra đường hòa vào đám đông reo hò, nhảy múa và hét vang “Merry Christmas !” cùng khách du lịch khi chuông đồng hồ vừa nhịp đủ 12 tiếng.



    [​IMG]


    Nhịp sống lễ hội tưng bừng kéo dài đến tận đêm giao thừa, phút giây chờ đợi khoảnh khắc đầu tiên của năm mới cũng hồi hộp và náo nức y hệt như đêm giao thừa tết nguyên đán ở quê nhà.Cùng đồng thanh đếm ngược giây đồng hồ đang hừng hực bỗng vỡ òa phấn khích trong vầng chói lòa của pháo hoa: mắt xanh, mắt nâu, tóc đen và tóc vàng… những vòng ôm ấm áp những lời chúc tụng tốt lành không phân biệt màu da, quốc tịch. Bangkok lung linh và hiện hữu, huyền ảo và sinh động như chính vẻ đẹp của con người nơi đây.



    [​IMG]



    >>>> Các bạn hãy nhanh tay book ngay để trải nghiệm không khí Noel náo nhiệt, tưng bừng và hoành tráng ở Thái Lan nhé: Đón Giáng Sinh ở Thái Lan

    Lưu ý:
    Vì chỉ còn 2 ngày nữa là khởi hành nên bên công ty mình muốn đẩy mạnh những vé cuối cùng với giá vô cùng hấp dẫn. Các bậc phụ huynh hay các bạn muốn có một kỳ giáng sinh sôi động bên Thái Lan thì nhanh tay đăng ký ngay ạ, Hotline: 0909.247.243
    Giới thiệu sơ qua tour du lịch Thái Lan như sau:

    Thời gian: 5 ngày 4 đêm
    Phương tiện: máy bay
    Giá ban đầu: 5.959.000đ nay giảm còn 5.300.000đ
    Giá đã full bao gồm vé máy bay, tham quan, ăn uống, khách sạn,...
    Tham khảo thêm tại website: dulichrongachau.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/dulichrongachau/

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaiquangtri79

Chia sẻ trang này