Hà Nội: Kataba Việt Nam Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi dieuhang930, 20/12/2016.

  1. dieuhang930

    dieuhang930 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/11/2010
    Bài viết:
    3,369
    Đã được thích:
    524
    Điểm thành tích:
    823
    1. Nhân viên chăm sóc khách hàng
    + Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn.
    + Tiếp thị bán hàng, giải đáp,tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ qua các kênh hỗ trợ ( điện thoại, email)
    + Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu tiếp thị bán hàng được giao.
    + Phát hiện và đánh giá xu hướng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng và thị trường để trợ giúp các kế hoạch kinh doanh thay đổi kịp thời với xu hướng thị trường.
    + Nhập dữ liệu

    Các công việc thực hiện hàng ngày
    + Gọi điện tiếp cận khách hàng.
    + Tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
    + Chốt hẹn.
    + Nhập dữ liệu

    Quyền lợi được hưởng
    - Đóng BHXH, BHYT đầy đủ và các chế độ đãi ngộ khác ( nghỉ phép năm, thai sản, cưới hỏi, ốm đau…) theo Bộ luật lao động.
    - Các chế độ lương thưởng như: Được xét nâng lương hàng năm, thưởng lễ, tết và lương tháng 13.
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và bình đẳng.
    - Có cơ hội làm việc với ban lãnh đạo Công ty và học hỏi nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, thăng tiến.
    - Hàng năm, vào ngày sinh nhật công ty có tổ chức hội thao, du lịch và giao lưu giữa các phòng ban và các công ty với nhau.
    - Hàng tháng, Công ty tổ chức tiệc sinh nhật cho nhân viên có các ngày sinh trong cùng tháng.
    - Hàng tuần có các hoạt động thể thao : Đá banh, cầu lông giữa các bộ phận trong công ty.
    - Nghỉ mát hàng năm…

    Yêu cầu công việc
    Yêu Cầu về kinh nghiệm
    + Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tiếp thị bán hàng qua điện thoại.

    Các yêu cầu về kỹ năng và tính cách
    + Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
    + Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh,nhanh nhẹn, trung thực.
    + Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
    + Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.
    + Kỹ năng lắng nghe.
    + Kỹ năng ra quyết định.
    + Kỹ năng quản lý thời gian
    + Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt.

    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    2.NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
    - Lương 2.500.000đ/ca, Phụ cấp xăng xe 40km/lít xăng; Điện thoại 100.000đ/tháng
    - Thời gian làm việc: ca chiều 13h30-18h
    - Công việc chính: Giao hàng các đơn hàng có sẵn của Công ty (Chủ yêu Nhà hàng và các quán bia) và đi các công việc theo yêu cầu.
    - Một tháng được nghỉ 2 ngày tuỳ chọn ( nghỉ báo trước 2 ngày)
    - Ưu tiên: Sinh viên, và làm tối thiểu 3 tháng. Khi lịch học thay đổi có thể xin chuyển ca. Bạn nào sau trong thời gian làm việc tốt mà muốn gắn bó thì sẽ được đào tạo và chuyển giao công việc mới....
    - Yêu cầu: Có xe máy, biết đường Hà Nội, Nhanh nhẹn, biết chủ động sắp xếp công việc cách linh hoạt.....

    - Địa chỉ làm việc: số 27 ngõ 536 Minh Khai, HBT, Hà Nội.
    LH : Ms. Hằng : 0968861459
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieuhang930
    Đang tải...


  2. led.hang

    led.hang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2010
    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Vị trí giao nhận có tuyển nữ ko bạm?
     
  3. dieuhang930

    dieuhang930 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/11/2010
    Bài viết:
    3,369
    Đã được thích:
    524
    Điểm thành tích:
    823
    Có bạn ơi
     
  4. bonghoangha

    bonghoangha Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/7/2016
    Bài viết:
    669
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    bên mn bán mặt hàng gì vậy?
     

Chia sẻ trang này