Hà Nội: Lớp Học Bơi Cho Mọi Lứa Tuổi Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi minhcuong84, 21/2/2016.

  1. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    HƯỚNG DẪN CHO BÉ TẬP BƠI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ
    KIẾN THỨC BƠI 07/02/2017
    Bơi lội là một môn thể thao có thể nói rằng là thích hợp nhất với tất cả các lứa tuổi. Bơi không chỉ để rèn luyện sức khỏe. Mà còn giúp con người có thể thư giãn sau những thời gian mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt bơi còn là một kĩ năng sinh tồn cần thiết, nhất là các em nhỏ để có thể tránh được các mối nguy hiểm đáng tiếc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khi được làm quen với môi trường nước sớm các bạn nhỏ rất thích thú và học bơi nhanh hơn. Hãy cùng tham khảo một số mẹo nhỏ của phương pháp học bơi cho trẻ em dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Trẻ con sẽ thấy rất vui và thú vị khi tiếp xúc với nước như thế này.

    Đầu tiên hãy dạy cho trẻ tập nhảy xuống nước:
    Đừng bỏ qua bước cơ bản này nhé vì nó sẽ quan trọng lắm đấy. Đây sẽ là bước khởi đầu giúp bé làm quen với nước, làm sao để biết cách xuống nước an toàn mà bên cạnh đó còn giúp trẻ biết lặn, biết ngụp về sau. Các bạn có thể bắt đầu với việc cho trẻ ngồi trên thành bể bơi. Người lớn xuống nước trước và thử lôi kéo bé cùng xuống nước. Khi đã sẵn sàng bạn kéo nhẹ bé xuống nước cùng với mình. Khi các bé đã quen bạn có thể để cho bé tự nhảy xuống nước.

    Tiếp theo là tập thở cho trẻ:
    Một trong số các cách để trẻ quen với việc thở dưới nước cũng như hình thành phản xạ thở là thổi bong bóng, đặc biệt các bạn nhỏ của chúng ta rất thích “phun mưa” nên điều này lại càng thú vị hơn với chúng.

    [​IMG]
    Hãy cùng trẻ tập thổi bong bóng như thế này dưới nước nhé.

    Hướng dẫn cho trẻ biết cách lên bờ an toàn:
    Nếu trẻ chưa biết cách tự leo các bậc thang để lên bờ. Thì các bạn có thể hướng dẫn cho trẻ cách lên bờ sau đây: Đầu tiên bé cho bám cả 2 tay thật chắc chắn vào thành bể bơi, theo phản xạ trẻ sẽ leo lên bờ, cứ như vậy trẻ sẽ nắm bắt rất nhanh chóng cách làm như thế nào để có thể lên bờ, nếu bé cần sự trợ giúp bạn có thể đẩy mông trẻ để hoàn thành việc lên bờ nhanh chóng hơn, chú ý là người lớn luôn cần đứng sau trẻ để hỗ trợ và để đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

    [​IMG]
    Các bậc phụ huynh hãy luôn theo sát trẻ trong quá trình học bơi như thế này.

    Trên đây là một số những hướng dẫn cơ bản. Để cha, mẹ có thể giúp con em mình học bơi an toàn, hiệu quả. Ngoài việc tự dạy cho trẻ các bạn cũng có thể cho con, em mình tới học bơi tại các trung tâm bơi lội, một địa chỉ mà nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con, em mình đó là trung tâm bơi lội Golden Fish với phương châm: “Nếu không bay được như chim – Bạn hãy bơi như cá”
     
  2. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    khóa học bơi thường xuyên mở lớp cho người lớn và trẻ em liên tục mở lớp dạy bơi ạ
     
  3. Mephonglinh2010

    Mephonglinh2010 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2016
    Bài viết:
    484
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    43
    Đánh dấu hè cho con đi học
     
    Sửa lần cuối: 15/2/2017
    minhcuong84 thích bài này.
  4. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    dạ vâng, e cảm ơn chị ạ
     
  5. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    khóa học bơi với bể bơi nước nóng trong nhà liên tục mở lớp học bơi ạ
     
  6. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Khóa học boi liên tục mở lớp cho mọi lứa tuổi ạ
     
  7. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    HIỆU QUẢ BẤT NGỜ NHỜ BƠI LỘI MÀ BẠN CHƯA BIẾT
    THÔNG TIN HỮU ÍCH 19/02/2017
    Bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn môn thể thao nào cho mình để luyện tập mà có thể đem lại nhiều hiệu quả, tại sao bạn lại không thử môn bơi lội nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về những kết quả cực bất ngờ mà bơi lội đem lại cho mình đó.
    1. Xương chắc khỏe và thích hợp trong việc tang chiều cao: Bơi lội giúp các cơ của bạn được kéo dãn, chỉ số mật độ xương và trọng lượng xương đùi cũng được tác động đáng kể. Nhiều người lựa chọn bơi để cải thiện vấn đề chiều cao của mình, đặc biệt là các em nhỏ bên cạnh những môn như xà đơn, xà kép, chạy…thì bơi có hiệu quả rõ rệt hơn.
    [​IMG]
    Bơi lội giúp xương bạn trở nên chắc khỏe hơn rất nhiều.

    1. Giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp: Nếu bạn để ý một chút sẽ thấy các vận động viên bơi lội cơ bắp của họ được phát triển một cách toàn diện. Trong suốt quá trình bơi, người bơi luôn luôn phải đạp chân, quạt tay, phần lưng được giãn ra, phần bụng hóp vào để tăng giữ cân bằng cơ thể và cũng để tăng thêm sức mạnh đôi chân. Chính nhờ vậy đã tạo nên sự phối hợp hoàn hảo giữa các nhóm cơ tạo nên một cơ thể dẻo dai và toàn diện.
    2. Giúp đốt cháy calo trong cơ thể: Việc đốt cháy calo cơ thể bạn tùy thuộc vào việc bạn chọn kiểu bơi nào và cường độ tập luyện ra sao, trung bình trong 10 phút chạy bộ bạn có thể đốt cháy khoảng 100 calo nhưng nếu chọn bơi bướm và tập luyện thường xuyên có thể đốt cháy 150 calo so với cùng thời gian mà bạn chạy bộ….
    [​IMG]
    Bạn sẽ có body hoàn hảo hơn nhờ tích cực bơi lội.



    1. Bơi giúp bạn giảm tình trang căng thẳng hay trầm cảm: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bơi lội sẽ giúp con người ta đảo ngược được những tác động tiêu cực đến bộ não do căng thẳng thông qua một quá trình ngăn cản sự phát triển của nơron thần kinh tại vùng hippocampus. Bên cạnh đó việc hít thở nhịp nhàng khi bơi liên tục sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư thái, giúp xóa bỏ những phiền muội xung quanh.
    [​IMG]
    Bơi giúp con người ta trở nên hướng nội và sâu lắng hơn.

    1. Bạn có thể trở nên thông minh hơn nhờ việc bơi lội: Một cuộc nghiên cứu đã được diễn ra ở trẻ em tại Australia và cho kết quả nghiên cứu thấy rằng những trẻ em thường xuyên bơi lội có thể phát triển ngôn ngữ, khả năng vận động rất tốt, đặc biệt là sự tự tin và sự phát triển thể chất của những đứa trẻ đó cũng tốt hơn so với những đứa trẻ đồng trang lứa không tập luyện bơi lội.
     
  8. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Những lỗi sai thường gặp khi tập bơi ngửa và cách khắc phục
    KIẾN THỨC BƠI 13/12/2016
    Với môn thể thao bơi lội, có rất nhiều các kiểu bơi như bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch,… Trong đó, bơi ngửa là kiểu bơi được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Đúng như tên gọi của nó, khi bơi. Thân người của bạn sẽ ngửa trên mặt nước, đồng thời chân tay phối hợp nhịp nhàng với cơ thể. Tuy nhiên, bơi ngửa lại không được tự do trong kỹ thuật như bơi sải nhiều người mới học sẽ mắc phải các lỗi gây khó khăn trong quá trình tập. Vậy những lỗi thường gặp là gì và xử lý chúng như nào, hãy để Trung tâm dạy học bơi chỉ cho bạn thấy.


    [​IMG]
    Bơi ngửa được rất nhiều người lựa chọn trong quá trình học bơi

    Gập quá nhiều tại hông
    Lỗi này thường gặp với những bạn mới bắt đầu tập kiểu bơi này, nó giống như việc bạn “ngồi” trong lòng nước. Để khắc phục, bạn cần giữ hông gần mặt nước, đầu ngửa về phía sau, sao cho tai bạn ở trên hoặc dưới mặt nước.

    Đầu gối nhô cao khỏi mặt nước
    Khi mắc lỗi này, bạn cần phải luyện lại các bài tập về kỹ thuật chân trước tiên. Hai ngón chân cái cọ sát vào nhau và đập chân có giữ ván trên đầu gối.

    Tay vươn quá nhiều hoặc không vươn, tay cong khi vung
    Đây là lỗi thường mắc khiến cho phần hông của bạn bị lắc nhiều trong quá trình tập luyện. Giải pháp cho bạn với lỗi này chính là những bài tập bơi một tay để cho phép cơ thể xoay. Khi đã quen hơn thì bạn chỉ cần phối hợp nhịp nhàng cả 2 tay. Để tay không còn bị cong khi vung, hãy tập chỉ bơi tay, còn chân thì giữ nguyên bằng cách kẹp ván giữa 2 đầu gối.

    [​IMG]

    Tập động tác chân trước là cách giúp bạn dễ dàng hơn trong việc hoàn thiện kỹ năng bơi ngửa

    Không bơi được theo một đường thẳng
    Do kiểu bơi này là cơ thể bạn sẽ nằm ngửa lên trên mặt nước. Nên rất khó để bạn cảm nhận và xác định mình đang bơi theo cung đường ra sao. Dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên, bạn có thể tập bài bơi một tay. Hoặc một bên quạt nước sâu hơn để dễ điều chỉnh việc bơi đúng hướng. Đồng thời ngửa đầu về sau nhiều hơn một chút, mở mắt để căn chỉnh đường bơi theo những cột mốc phía đầu hoặc phía cuối đường bơi.

    Để giữ yên đầu trong tập bơi ngửa. Bạn có thể tưởng tượng việc mình cần giữ thăng bằng một vật nào đó đặt trên trán. Dẽ rất dễ để đầu bạn không còn bị nghiêng ngửa hay xoay chuyển quá nhiều đấy.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các lỗi thường gặp trong quá trình bạn tập bơi ngửa. Để được hướng dẫn kỹ hơn các kỹ năng bơi, hãy đến với Trung tâm dạy học bơi Hà Nội để có trải nghiệm tốt nhất nhé.
     
  9. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    NHỮNG TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC CỦA BƠI LỘI ĐỐI VỚI TRẺ EM
    NHỮNG TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC CỦA BƠI LỘI ĐỐI VỚI TRẺ EM

    Có thể nói rằng bơi lội là một môn thể thao giúp cho các bé có thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Các bậc phụ huynh cũng ý thức được điều này nên cũng cho con, em mình học bơi từ rất sớm. Với những điều tuyệt vời dưới đây chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ không ngần ngại cho các bé nhà mình tham gia khóa học bơi của trung tâm Golden Fish chúng tôi.


    1. Khi biết bơi trẻ có thể tự cứu được chính mình: đây cũng là một trong những khả năng sinh tồn không thể thiếu được, với sự hiếu động, thích khám phá của mình thì việc trang bị cho trẻ kiến thức cũng như kĩ năng bơi sẽ giúp trẻ có thể bảo vệ mình trước một số tình huống không mong muốn trên sông nước.
    [​IMG]
    Bơi là một trong nhiều kĩ năng sinh tồn quan trọng với trẻ nhỏ.

    1. Bơi lội giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn: bơi lội sẽ giúp cho trẻ nhanh chóng đạt được chiều cao lý tưởng. Những kiểu bơi có tác dụng tích cực trong quá trình phát triển chiều cao của trẻ như kiểu bơi tự do hay bơi ếch, trong các động tác của bơi ếch, chân hay đạp hoặc đá nhiều về phía sau và sải tay vươn dài về phía trước, nhờ điều này mà chiều dài cột sống tăng lên và cũng góp phần kéo dài một số bộ phận khác trên cơ thể. Đối với bơi tự do gần như là toàn bộ cơ thể đều được kéo dãn nên trẻ sẽ dễ đạt chiều cao hơn khi tập kiểu bơi này. Bên cạnh việc tập luyện bơi lội thì trẻ cũng cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng đầy đủ để có kết quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Tập luyện thường xuyên và ăn uống hợp lý trẻ sẽ nhanh đạt chiều cao lý tưởng.

    1. Bơi lội giúp trẻ thông minh hơn: Các nhà khoa học đã có những nghiên cứu và chứng minh được rằng khi vận động dưới nước các dây thần kinh trong não bộ của trẻ được kích thích và phát triển. Vì vậy mà nếu được học bơi trẻ sẽ thông minh hơn, hoạt bát hơn, khả năng vận động, phát triển ngôn ngữ cũng như về thể chất, sức đề kháng của cơ thể cũng sẽ cao hơn so với những trẻ không được học bơi.
    [​IMG]

    1. Bệnh trầm cảm của trẻ cũng được đẩy lùi nhờ bơi lội: Theo kết quả nghiên cứu của học viện Nhi Khoa Mĩ thì khi trẻ bơi việc tiếp xúc với môi trường nước trong quá trình tập luyện giúp cho trẻ có những phản hồi tích cực hơn với môi trường xung quanh, nhờ vậy mà có thể góp phần đẩy lùi bệnh tự kỉ hay trầm cảm ở trẻ.

    Các bậc phụ huynh đừng băn khoăn,ngần ngại mà nên cho con mình học bơi ngay từ bây giờ, nếu có những thắc mắc cần giải đáp trung tâm chúng tôi rất sẵn sàng tư vấn cho các bạn, hãy cùng nhau cho con, em mình phát triển toàn diện nhất nhờ bơi lội ngay từ bây giờ nhé.
     
  10. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    khóa học bơi dành cho mọi lứa tuổi liên tục mở lớp, bể bơi có nước ấm trong bể nên có thể học bơi khi trời lạnh
     
  11. Bright School Hoàn Kiếm

    Bright School Hoàn Kiếm Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    mẹ nó tìm được nhiều học viên chưa ạ??
     
    minhcuong84 thích bài này.
  12. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    dạ cũng được vài học viên rồi mẹ nó ạ, trời vẫn hơi lạnh nên học viên chưa học mấy ạ
     
  13. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    7 nguyên tắc bơi mà bạn cần phải biết
    KIẾN THỨC BƠI , THÔNG TIN HỮU ÍCH 16/09/2016
    Bơi lội là một hoạt động vô cùng bổ ích cho sức khỏe và tinh thần của con người. Do đó việc bạn lựa chọn luyện tập bơi lội là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu tập bơi. Hãy chắc chắn rằng bạn đã biết đến 7 nguyên tắc cơ bản của bơi lội dưới đây nhé.


    1. Khi bơi, cần chú ý làm sao có thể đẩy cơ thể về phía trước tốn ít công sức nhất. Cùng lúc cần tập trung vào thao tác xoay vai, giữ cho cơ thể đúng theo đường ngang.
    2. Để giữ cho cơ thể được nằm ngang thì bạn cần giữ phần đầu và cột sống trên cùng đường thẳng và mắt cần hướng thẳng xuống dưới. Đặt vị trí của đầu như khi đi bộ với cánh tay lái xuống phía dưới nước thay vì ở trên bề mặt nhé.
    3. Dùng các ngón tay hướng xuống dưới nước và cố gắng kéo dài phần cánh tay hết mức có thể. Nên để tay ở hướng 4 giờ. Lúc này áp lực của nước hướng theo cánh tay sẽ giúp làm giảm lực cản và đôi chân của bạn. Sẽ có thể nổi lên. Để phần vai không bị mỏi thì bạn cố gắng không đưa phần vai của mình lên quá cao.
    [​IMG]

    1. Cố gắng tập chung vào việc tăng chiều dài của các động tác tay thay. Vì tần số thực hiện các động tác tay.
    2. Khi bơi, cần kéo dài phần cánh tay và xoay toàn bộ cơ thể để thở. Thử tìm một vị trí của cơ thể. Mà với tư thế đó bạn không cần phải cố gắng ngẩng đầu lên để thở.
    3. Để tập chung hơn trong lần đầu luyện tập các bạn có thể nhịn thở. Khi đã quen với kỹ thuật thì hãy thở mỗi nhịp. Nếu đã quen thở bên phần yếu hơn của cơ thể thì hãy bắt đầu thở theo nhịp lẻ để tập xoay người.Phương pháp thở cơ bản là thở ra bằng mũi dưới nước và dùng miệng để hít vào trên mặt nước. Lúc thở ra thì cần cố gắng đầy đủ nhịp và thật chẩm rãi khi ngụp mặt dưới nước. Lúc hít vào thì cần nhìn tầm tay khi xoay người để đưa mặt ra khỏi mặt nước. Lưu ý kỹ thuật thở khá quan trọng vì nếu thở không đúng cách. Sẽ khiến cho hơi thở của bạn trở nên gấp gáp và khiến bạn trở nên kiệt sức nhanh hơn nếu bơi xa.
    1. Thử nghiệm với bài tập đổi tay. Để khuyến khích người tập về khả năng bơi 2 bên. Giúp kéo dài chiều rộng của động tác tay và bài tập này cũng giúp cho bạn có thể bơi trên hành trình xa hơn, đỡ mệt hơn.
    [​IMG]

    Trung tâm dạy học bơi Hà Nội
    Trung tâm dạy học bơi Hà Nội liên tục khai giảng các lớp dạy học bơi cho các lứa tuổi. Với các thầy cô có chuyên môn cao, năng lực giảng dạy tốt. Các khóa học của trung tâm luôn đạt 100% cam kết chất lượng đầu ra với hàng trăm học viên đã theo học. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để đăng ký một khóa học cho bản thân và gia đình ngay hôm nay để nhận được ưu đãi lớn nhất trong năm nhé.

    Chúc các bạn luyện tập thành công với bộ môn bơi lội.
     
  14. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    khóa học bơi liên tục mở lớp dành cho mọi lứa tuổi
     
  15. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn đã biết về lớp học bơi lội vào mùa đông?
    THÔNG TIN HỮU ÍCH 09/10/2016
    Nếu nói đến bơi lội chắc hẳn chúng ta đều nghĩ đến ánh nắng chói chang của mùa hè. Chúng ta được đắm chìm trong là nước mát lành của bể bơi hay bãi biển. Vì vậy một lớp học bơi được tổ chức vào mùa đông liệu có làm bạn quá ngạc nhiên? Đúng vậy, hoàn toàn không phải là một điều bất bình thường tại Trung tâm dạy học bơi Hà Nội. Lý do là gì thì mời các bạn cùng theo dõi các thông tin dưới đây nhé.


    Bơi mùa đông không lạnh như bạn tưởng tượng!
    Lý do rất đơn giản, vì bạn sẽ được học bơi tại bể bơi nước nóng bốn mùa. Kể cả khi nhiệt độ ngoài kia giảm xuống dưới 8 độ thì nước của bể bơi luôn duy trì 30 độ, ấm áp hơn cả khi ngoài đường.

    Bể bơi nước nóng phù hợp phải đáp ứng một số yêu cầu như bể phải ở trong nhà. Bể bơi có mái che kín vì kể cả nước bể bơi ấm. Nhưng nếu ở ngoài trời có gió lạnh thì hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của bạn đâu nhé. Bể bơi trong nhà sẽ giúp các bạn tránh những cơn gió lạnh. Hơi nước trong nhà kín bốc lên cũng giúp làm tăng nhiệt độ của bầu không khí xung quanh, giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn rat nhiều.

    [​IMG]

    Bể bơi ấm áp nhất tại Hà Nội hiện nay được biết đến bể Bơi khách sạn Bảo Sơn 50 Nguyễn Chí Thanh. Với thể tích nhỏ, nhiệt độ nước của bể sẽ được làm nóng nhanh chóng. Nơi đây có những tiện ích như khăn bơi miễn phí, phòng tắm sạch sẽ. Điều đó cũng đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người tập bơi.

    Địa điểm học bơi lý tưởng cho mùa đông
    Thời điểm mùa hè nóng nức cảnh tượng đông đúc chen lấn ở bể bơi điều không khó để thấy. Cũng bởi vì đây là thời gian nghỉ hè của các em học sinh. Nên phụ huynh thường đưa trẻ tới các bể bơi để học bơi và vui chơi giải trí.

    Bể bơi quá đông đúc sẽ làm ảnh hưởng tới sự thoải mái vận động của các bé. Không chỉ vậy vệ sinh nước bể bơi vào mùa hè cũng khiến chúng ta cảm thấy khá lo ngại. Nếu lựa chọn bơi vào mùa đông thì phụ huynh và các em học sinh sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này.

    [​IMG]

    Đến với Trung tâm dạy học bơi Hà Nội để học bơi vào mùa đông này. Các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về học phí cũng như được trải nghiệm một cảm giác vô cùng thú vị.
     
  16. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    khóa học bơi cho mẹ và bé và người lớn thường xuyên mở lớp
     
  17. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    khóa học bơi dành cho mọi lứa tuổi liên tục mở lớp
     
  18. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    khóa học dành cho mọi lứa tuổi liên tục mở lớp ạ
     
  19. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    Những dụng cụ cần chuẩn bị khi học bơi
    THÔNG TIN HỮU ÍCH 08/03/2017
    Đi bơi thì nên mặc gì và mang theo những gì? Với người mới học bơi, đây chắc chắn là một câu hỏi mà ai cũng thắc mắc. Bởi học bơi, tức là bạn sẽ phải tập những động tác ở dưới nước, bạn sẽ cần sự thoải mái, tiện lợi nhất mà không bị ảnh hưởng đến cơ thể trong thời gian tập luyện.


    Quần áo
    Quần áo bơi chắc chắn là trang phục không thể thiếu khi bạn muốn xuống bể bơi tập luyện, điều này rất dễ hiểu, bạn không thể mặc trang phục thường ngày để tập luyện bơi lội, vì khi quần áo bị ngấm nước sẽ trở nên nặng và rườm rà hơn, làm cho bạn khó di chuyển và không đảm bảo an toàn khi bơi.

    [​IMG]

    Những bộ đồ bơi giúp bạn di chuyển dưới nước dễ dàng hơn

    Với nam giới, đồ bơi thường là những chiếc quần đùi bơi. Còn với nữ giới, những bộ đồ bơi 1 mảnh hay 2 mảnh sẽ được chọn tùy theo sở thích của mình. Bạn cũng nên mang theo một bộ quần áo thường để thay sau khi bơi và tắm lại.

    Kính bơi và mũ bơi
    Đây là 2 dụng cụ quan trọng bạn không nên bỏ quên mỗi khi bơi. Kính bơi giúp bạn bảo vệ vùng mắt, tránh việc mắt tiếp xúc trực tiếp với nước bể bơi dẫn đến một số bệnh về mắt. Mũ bơi giúp cho tóc tránh khỏi bị khô, xơ, gãy rụng và các hư tổn do bị ngâm trong nước lâu.

    [​IMG]

    Kính bơi, mũ bơi, phao tay… là những dụng cụ hỗ trợ việc tập luyện của bạn.

    Dụng cụ học bơi
    Các loại dụng cụ học bơi như: phao bơi, ván bơi, chân vịt, một số dụng cụ hỗ trợ khi bơi… được khuyến khích sử dụng đối với những bạn mới học bơi. Chúng sẽ giúp cho việc luyện tập các kỹ năng bơi lội của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    Một số dụng cụ khác
    Ba lô, xà phòng tắm, khăn tắm, một vài bộ quần áo sạch là những gì bạn nên mang theo khi đi học bơi. Ngoài ra, khi tập bơi bạn cũng rất dễ gặp tình trạng là nước chui vào lỗ tai gây khó chịu, do đó, nút tai cũng là một thứ mà bạn nên sắm cho mình.

    [​IMG]

    Đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn nhé.

    Với cả bể bơi học trong nhà và ngoài trời, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao để giúp bảo vệ làn da của mình dưới tác động của tia UV.

    Trên đây là một vài dụng cụ cần thiết dành cho bạn mỗi khi đi bơi, hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ có ích với các bạn.

    Hãy đến với Trung tâm dạy học bơi Hà Nội để được tư vấn miễn phí và tham gia các lớp học bơi chuyên nghiệp nhất.
     
  20. minhcuong84

    minhcuong84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    1,352
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    103
    lớp học bơi trong nhà với bể bơi nước nóng liên tục mở lớp
     

Chia sẻ trang này