Toàn quốc: Tinh Mầm Đậu Nành - Đẹp Da, Cân Bằng Nội Tiết Tố, Sản Phẩm Bán Chạy Số 1 Của Viện Hóa Học Cn Vn!!!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mẹ Minh Nhép, 20/3/2017.

  1. Mẹ Minh Nhép

    Mẹ Minh Nhép Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện mình đang có bán sản phẩm này. Đây là sản phẩm của Viện sx nên giá thành rẻ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường rất nhiều, mọi người yên tâm về giá và chất lượng nhé!

    CÁC BIỂU HIỆN THEO DÕI TÁC DỤNG CỦA MẦM ĐẬU NÀNH:
    - 1 tháng: Da mặt sáng và mịn dần lên, giảm hẳn mụn trứng cá; dịch tiết âm đạo tăng, tăng cường sinh lý nữ.
    - 2 tháng: Cơ thể khoẻ mạnh, nữ tính, da dẻ hồng hào, giảm thâm nám, tóc khoẻ và mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn, kích cỡ vòng 1 bắt đầu cải thiện.
    - 5 tháng : Khi lượng estrongen thiếu hụt trong cơ thể được bù đắp đủ. Các mô tế bào vòng 1 được kích thích phát triển trở lại. Xóa đi cảm giác tự ti của nhẽo nhèo và chảy xệ sau thời gian dài làm mẹ làm vợ. Mỡ bụng sẽ bị đổ và ngăn ngừa tích tụ đem lại một vóc dáng tuyệt vời. Bạn sẽ nữ tính mà dịu dàng, không bị cáu gắt do tiền mãn kinh và tiền đình

    * “Cuộc cách mạng” làm đẹp
    Trị nám da, làm đẹp da, chống lại quá trình lão hóa, cân bằng lại nội tiết tố nữ với mầm đậu nành: Các vết nám được hình thành do rối loạn nội tiết tố nữ , để khắc phục suy giảm nội tiết tố nữ bạn chỉ cần bổ sung lượng isoflavon bằng cách sử dụng mầm đậu nành hàng ngày, các vết nám sẽ mờ dần, thậm chí là biến mất hoàn toàn.

    Việc dùng loại thực phẩm này sẽ giúp các em gái đang tuổi dậy thì hay phụ nữ tuổi mãn kinh cân bằng nội tiết, bảo đảm sức khỏe làm cho cơ thể trở nên mượt mà gợi cảm, kéo dài tuổi trẻ.
    Với công nghệ khoa học-kỹ thuật hiện đại, Viện Hóa Học Công Nghiệp Việt Nam nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Tinh Mầm Đậu Nành -Thảo mộc hồi xuân tự nhiên - giải quyết tất cả các vấn đề về sắc đẹp cho phụ nữ.
    Mỗi ngày uống 2 thìa cafe gạt Tinh Mầm Đậu Nành là giải pháp không thể lý tưởng hơn, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả để giữ gìn tuổi thanh xuân cho phụ nữ!

    SĐT liên hệ: 0989824706. Ship toàn quốc
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Minh Nhép
  2. Mẹ Minh Nhép

    Mẹ Minh Nhép Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh như công bố của trường đaị học thuộc Đại học Washington (Mỹ) hợp chất isoflavones có trong mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ nên rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Mầm đậu nành vì thế được xem như thực phẩm gia tăng nữ tính và bảo vệ phụ nữ trước một số căn bệnh như: tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh, ung thư và loãng xương. Hợp chất isoflavone cũng có khả năng giúp cơ thể điều chỉnh chuyển hóa chất béo và ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng bụng.


    Nghiên cứu mới nhất của trường ĐH Alabamacho (Mỹ) cho thấy sử dụng mầm đậu nành thường xuyên mỗi ngày có thể giảm bớt một lượng mỡ đáng kể thường được tích lũy ở vùng bụng. Cùng rất nhiều thành quả nghiên cứu chứng minh tác dụng thần kỳ như một kích thích tố nữ tự nhiên hợp chất isoflavon trong mầm đậu nành đã được mệnh danh là một estrogen thảo mộc - biện pháp hữu hiệu an toàn thay cho liệu pháp hormone được sử dụng mà không phân biệt tuổi tác trước mãn kinh hay sau mãn kinh.
     
  3. Mẹ Minh Nhép

    Mẹ Minh Nhép Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ sau 30 nếu muốn đẹp rồi đẹp nữa thì để e giúp nhé :))
     

Chia sẻ trang này