Toàn quốc: Tinh Bột Nghệ 450k Bao Tes Thoải Mái

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi BeSim, 21/3/2017.

  1. BeSim

    BeSim Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Quê em Nghĩa Đàn, thủ phủ của Tinh Bột Nghệ luôn, ở quê mẹ em rảnh rỗi nên cũng làm để bán,bà lấy công làm lãi nên giá cực kỳ đẹp mà đảm bảo chất lượng 100% luôn ạ. Bố Mẹ nào muốn mua buôn thì ibx em giá siêu yêu ạ. Mẹ sau sinh yên tâm mà làm đẹp ạ.

    ♨♨♨♨Khám phá công dụng của tinh bột nghệ trong làm đẹp
    1/ Điều trị mụn trứng cá
    Tinh Nghệ có hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá do tính chất sát trùng và kháng khuẩn của nó. Mặt nạ tinh bột nghệ không chỉ giúp xóa những vết sẹo mụn trứng cá và viêm mà còn làm giảm tiết dầu của tuyến bã nhờn.
    2/ Ngăn ngừa lão hóa, điều trị nếp nhăn
    Tinh Nghệ kết hợp với các thành phần khác có hiệu quả trong việc ngăn ngừa lão hóa, làm giảm nếp nhăn. Bạn có thể chuẩn bị mặt nạ bằng cách trộn tinh bột nghệ, bột gạo với sữa tươi và nước ép cà chua và đắp hỗ hợp lên mặt và cổ của bạn trong 30 phút.
    3/ Điều trị vết rạn da, làm trắng da, loại bỏ tế bào chết
    Tinh Nghệ kết hợp với chanh hoặc nước ép dưa chuột là rất tốt cho bất kỳ sắc tố. Hỗn hợp này có thể giúp bà mẹ mới sinh mờ đi vết rạn da, đồng thời loại bỏ tế bào chết trên da đem lại làn da căng mịn, sáng bóng.
    4/ Làm dịu vết bỏng
    Tinh Nghệ vô cùng hiệu quả trong trường hợp bỏng, nhờ vào tính chất sát trùng và tái tạo tổn thương da nhanh chóng của nó. Bạn có thể áp dụng một hỗn hợp của tinh bột nghệ và gel lô hội vào vết bỏng và trải nghiệm những vết thương dịu đi và được chữa lành trong nhanh chóng.
    5/ Điều trị nứt gót chân
    Tinh Nghệ là một tác nhân chữa bệnh tuyệt vời. Nếu bạn đã bị nứt gót chân, bạn có thể áp dụng một hỗn hợp của 3 muỗng tinh bột nghệ với vài giọt dầu dừa hoặc dầu thầu dầu trên gót chân của bạn trong vòng 10 đến 15 phút trước khi tắm. Làm điều này thường xuyên sẽ làm mềm gót chân của bạn.
    ----------------
    Giá cực sốc: 400k/kg
    ☎Liên hệ ngay : 0985920842
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BeSim
    Sửa lần cuối: 4/4/2017
  2. BeSim

    BeSim Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    MN mua tinh bột nghệ ko ạ?
     

Chia sẻ trang này