Toàn quốc: Nhung hươu làm gì

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi catthanhpharma, 3/5/2014.

  1. catthanhpharma

    catthanhpharma Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    NHUNG HƯƠU là vị thuốc quý của Đông Y từ ngàn xưa là 1 trong tứ thượng dược ” Sâm , Nhung , Quế , Phụ “, ngày nay đã được nhiều công trình nghiên cứu chứng minh giá trị và tác dụng . Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM đã có 2 công trình nghiên cứu đánh giá lại trên lâm sàng , kết quả :
    Công trình 1 , nghiên cứu từ tháng 4/2007 đến tháng 11/2008 trên bệnh nhân ung thư cho thấy : nhung hươu có tác dụng cải thiện rõ rệt trên các chứng thiếu máu , chứng rối loạn tiêu hóa , chứng mất ngủ , chứng đau nhức , chứng yếu mệt của người bệnh .Đặc biệt sau khi uống nhung hươu , bệnh nhân ung thư được cải thiện rõ rệt về số lượng tăng sinh của cả 3 dòng máu giúp cho bệnh nhân khỏe hơn và mau hồi phục đặc biệt sau khi hóa trị hoặc xạ trị .
    Công trình 2 , nghiên cứu trên hệ miễn dịch của bệnh nhân viêm gan siêu vi B , C , từ tháng 2/2007 đến tháng 9/2009 cho thấy : Viên Nhung Hươu VELVYCAP có tác dụng tăng cường đáp ứng miễn dịch , giảm men gan rõ rệt, giúp bênh nhân ăn ngon, mau hồi phục
    TÊN KHOA HỌC : Cornu cervi parvum là sừng non 45-55 ngày tuổi của con Hươu đực ( Mammalia artiodactyla , thuộc họ Cevidae )

    CÔNG THỨC : 100% bột khô Nhung Hươu nguyên chất được chiết xuất từ Nhung hươu đỏ New Zealand
    [​IMG]

    CÔNG DỤNG CỦA NHUNG HƯƠU :

    Chữa suy nhược cơ thể, người gầy yếu, thiếu máu, bệnh lâu ngày hoặc bệnh mới khỏi, người bị loãng xương, xương dễ gãy lâu lành, trẻ em chậm phát triển, chậm mọc răng, còi xương.
    Chữa chứng thiếu máu, đặc biệt tốt cho các bệnh nhân Ung thư bị thiếu máu sau khi điều trị hóa trị hoặc xạ trị
    Chữa viêm khớp, đau khớp, chính nhờ chất collagen, chondroiitin, glucosamin và axit hyaluronic có nhiều trong thành phần của Viên Nhung Hươu VELVYCAP giúp tái tạo sụn khớp, bôi trơn các khớp nên giúp giảm đau và điều trị bệnh viêm khớp hữu hiệu.
    Chữa liệt dương, Viên Nhung Hươu VELVYCAP tác dụng như một chất kích thích tố sinh dục giúp chữa chứng bất lực ở nam giới. Đối với phụ nữ bị huyết hư băng lậu, huyết trắng, hay lạnh lưng, kinh nguyệt kém, không đều, lãnh cảm, những người hay đổ mồ hôi hoặc phụ nữ tắc sữa không nuôi con được, đem lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời làm tăng cường sinh lực và cải thiện rõ rệt chức năng tình dục ở nam cũng như nữ. Đặc biệt Nhung hươu có khả năng giúp tăng sinh tinh, làm mạnh tinh trùng, giúp tăng khả năng thụ thai
    Nhung có tác dụng nâng cao tính miễn dịch của cơ thể, làm tăng hồng cầu, huyết sắc tố. Nhung còn giúp tăng lưu lượng máu động mạch vành tim, làm mạnh tim và giúp tim co bóp mạnh hơn. Nhung giúp phòng và trị nhịp tim không đều, hồi phục huyết áp thấp do mất máu cấp
    Nhung giúp ăn ngon, ngủ ngon, phục hồi sinh lực nhanh chóng và chống lão hóa tế bào.
    Chữa bệnh tuyến vú tăng sinh, phụ nữ dùng Nhung sẽ giúp phòng ngừa bệnh ung thư tuyến vú, nên dùng trước thời kỳ hành kinh từ 10-15 ngày, đến lúc có kinh thì ngưng uống.Ngòai ra Viên Nhung Hươu VELVYCAP còn giúp phụ nữ được nhuận da, da dẻ hồng hào, chống lão hóa da, giúp luôn tươi trẻ .
    Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối nhung hươu tươi 100% từ NewZealand , các bạn có thể tham khảo tại đây

    Theo: nhung huou
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi catthanhpharma
  2. catthanhpharma

    catthanhpharma Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những lưu ý khi sử dụng nhung hươu cho các bạn

    [​IMG]
    Những lưu ý khi sử dụng nhung hươu
    Ai cũng biết nhung hươu rất tốt cho sức khỏe và được coi là 1 trong ” tứ thượng dược ” trong Đông y . Nhưng không phải vì thế mà ai cũng có thể sử dụng được nhung hươu , vì nếu không sử dụng ” đúng người đúng cách ” thì người dùng sẽ gặp hại cho sức khỏe thậm chí là tử vong . Vậy làm thế nào để sử dụng nhung hươu ” đúng người đúng cách ” ?

    I.Những ai không nên sử dụng nhung hươu

    Những người béo phì, đờm nhiều, hay mệt mỏi
    Người tì hư hàn không được uống
    Người gan nóng, huyết áp cao, viêm thận nặng cũng không được uống
    Những người bị nóng trong người do âm hư sinh nội nhiệt (người gầy, hay sốt về chiều, môi khô, miệng khát, táo bón, tiểu ít và đỏ)
    Người hẹp van tim, có độ đông máu cao và những người viêm thận nặng không nên dùng nhung.
    [​IMG]
    II. Những ai nên sử dụng nhung hươu

    Người có khả năng sinh lý yếu : nhung hươu có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, bệnh lậu, giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ .

    Những người thiếu máu : Người ta đã chứng minh nhung hươu có hiệu quả làm gia tăng cả thể tích và lưu lượng hồng cầu tuần hoàn khắp cơ thể nhờ tác dụng tương tự như chất kích thích tạo hồng cầu, cải thiện khả năng vận chuyển o xi của hồng cầu bằng cách tăng khả năng hấp thụ sắt của hồng cầu.

    Người bị viêm xương, viêm khớp
    Người suy nhược cơ thể , chán ăn mệt mỏi , gầy yếu , khó ngủ , ngủ không ngon giấc , các chứng hoa mắt , chóng mặt , đau lưng , mỏi gối .
    Phụ nữ sau sinh muốn bồi bổ khí huyết , bổ dương , dưỡng âm .
    Làm giảm vết nám da , sạm da và tàn nhang , giúp da hồng hào .
    Theo nhung huou
     
  3. Missoff

    Missoff Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nhung hươu làm gì

    Lâu nay chỉ biết đến công dụng chống suy nhược cơ thể thôi, hóa ra nhiều công dụng như vậy :)
     
  4. linhanh1976

    linhanh1976 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    206
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Nhung hươu làm gì

    bay giờ mơi biết công dụng, và cũng mới biết có viên nhung huou, tkc bạn , mình đánh dấu
     
  5. bo_cua_cu_bo

    bo_cua_cu_bo Nguyễn Hoàng Nguyên

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này