Miền Bắc: Tranh dán tường khổ lớn cho bé, Giấy dán tường các loại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Me_Dau_Do, 7/7/2014.

  1. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    hiii, cảm ơn mẹ nó nhiều nhé! khi nào có nhu cầu thì liên hệ bên e tư vấn hỗ trợ nha.
     
  2. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường cổ điển giúp căn phòng sang trọng hơn

    Việc trang trí nội thất cho phòng khách cổ điển luôn được đánh giá là phong cách trang mang đến những không gian sang trọng, hiện đại và quyền quý cho chủ nhân của ngôi nhà. Và một trong những cách được sử dụng thích hợp cho nội nhất ngôi nhà đó là sử dụng tranh dán tường để trang trí phòng khách cổ điển. Từ những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp các bạn độc giả, người mua chọn được những sản phẩm tranh dán tường cho phòng khách cổ điển, đẹp và sang trọng.


    [​IMG]


    Nhắc đến tranh dán tường chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới nó luôn thể hiện được sự hiện đại và tươi mới trẻ trung hơn. Kkhông hẳn vậy, với tranh dán tường cổ điển rất phù hợp với những không gian mang một màu sắc hoài cổ tạo nên cho căn phòng có một nét đẹp lôi cuốn riêng. Tranh dán tường cổ điển còn thể hiện được sự sang trọng giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

    Tranh dán tường cổ điển còn phù hợp với những ngôi nhà với lối kiến trúc cổ xưa, những biệt thự cổ hay lâu đài. Bởi những thiết kế này luôn mang những nét hoài cổ. vì vậy, tranh dán tường cổ điển sẽ càng tôn lên được nét đẹp xưa cũ cho không gian ngôi nhà của bạn.



    [​IMG]

    Đối với những gia chủ ở độ tuổi trung tuổi, đứng đắn hay mang phong cách trầm lắng, ít nói và chút hoài niệm thì việc sử dụng tranh dán tường cổ điển là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất cho chính các bạn.
    Phú Quang, có rất nhiều những mẫu tranh dán tường đẹp sử dụng cho việc trang trí nhà mang phong cách cổ điển để giúp bạn lựa chọn. Bên cạnh những bức tranh mang phong cách cổ điển, như kiểu phổ cổ Hà Nội, Tranh dán tường Chúa Jesu vĩ đại, Tranh dán tường khung tranh Vạn Lý Trường Thành, ....


    [​IMG]

    Bạn có thể lựa chọn tranh dán tường cổ điển như những bức Tranh dán tường khung tranh Vạn Lý Trường Thành, hoặc nét trầm mặc, giản dị của phố cổ Hà Nội xưa cũ… Bạn cũng có thể tham khảo những cách lựa chọn tranh dán tường theo phong thủy để giúp tạo nên sự hài hòa và mang tài lộc tới cho gia đình bạn.
    Khi lựa chọn tranh dán tường cổ điển cho không gian của mình, bạn cũng cần phải chú ý tới việc bài trí và trang trí nội thất trong không gian của căn phòng. Từ bàn ghế sofa, tủ, rèm cửa, cách trang trí đèn, thảm… cần có sự kết hợp hài hòa với những bức tranh dán tường cổ điển. Sự hài hòa tổng thể sẽ giúp cho bức tranh không bị lạc lõng và mất đi tính thẩm mỹ.
    Trên đây là những thông tin về cách lựa chọn tranh dán tường cho phòng khách cổ điển để thể hiện sự sang trong, hiện đại cùng tính thẩm mỹ cao cho phòng khách để tạo nên sự nổi bật, tạo được ấn tượng cho những vị khách của gia đình.
     
  3. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Thiết kế Salon tóc ấn tượng nhờ tranh dán tường

    Salon tóc là nơi thường xuyên lui tới của nhiều người để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc tóc và làm đẹp. Chính vì vậy bạn nên trang trí nội thất cho không gian này thêm sang trọng và lộng lẫy để tạo ấn tượng và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến cửa hàng của mình.
    Để thiết kế nội thất cho một Salon làm tóc, điều quan trọng và rất cần thiết đó chính là việc sử dụng những bức tranh dán tường đa dạng những kiểu tóc khác nhau, vừa giúp trang trí cho salon vừa dùng làm mẫu tóc cho khách hàng. Tranh dán tường Hàn Quốc hiện nay rất phong phú và đa dạng về mẫu mã chiếm ưu thế hơn bởi sự du nhập nền văn hóa phim ảnh và thời trang Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn trang trí Salon làm tóc của mình, thì những mẫu tranh dán tường kiểu tóc sẽ là lựa chọn mà được nhiều chủ Salon tin dùng hiện nay.


    [​IMG]

    Mái tóc được coi là một phần vẽ đẹp tạo nên sự kiêu sa và quyến rũ của người phụ nữ. Vì thế mà việc tạo một kiểu tóc hay một màu tóc như thế nào để phù hợp với mọi gương mặt và làm tôn vinh nét sang trọng, yêu kiều của người phụ nữ là một trong những việc rất quan trọng của nhà tạo mẫu tóc.
    Để có thể tạo ra được một mái tóc đẹp và phù hợp với mỗi người đó chính là một nghệ thuật và không phải bất cứ nhà tạo mẫu hay thợ cắt chuyên nghiệp nào cũng có thể làm được.
    Đôi khi việc tạo ra những kiểu tóc và màu tóc không thể diễn tả bằng lời nói mà phải thể hiện qua hình ảnh minh họạ, những bức tranh dán tường kiểu tóc người mẫu về tóc và gương mặt người khác nhau và phong phú. Những người phụ nữ mẫu tóc không ai có gương mặt giống nhau và không ai có kiểu tóc giống nhau.


    [​IMG]

    Việc sử dụng những mẫu tranh dán tường kiểu tóc đang là những mẫu tranh được ưa chuộng nhiều nhất tại Phú Quang. Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì tác dụng mà những bức tranh dán tường kiểu tóc này mang lại.
    Những mẫu tranh dán tường kiểu tóc của phú Quang rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. với màu sắc rõ nét, chất liệu dày, đẹp và đặc biệt hơn chúng còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt mà không sợ bị phai mất màu.
    Tranh dan tuong Kiểu tóc với những đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu kiềm, axit tốt, thi công nhanh gọn, dễ dàng lau chùi, kết dính tốt với những loại keo chuyên dụng, dễ dàng bóc ra thay đổi mẫu mới,, tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công, các sản phẩm mẫu tranh dán tường kiểu tóc không chứa chất gây độc hại, tuyệt đối an toàn với môi trường và những người sử dụng.


    [​IMG]

    Hãy liên hệ với Phú Quang khi bạn muốn làm mới và thay đổi toàn bộ diện mạo cho salon tóc của mình. Hãy đến với chúng tôi bạn có thể tận mắt nhìn thất hàng nghìn những mẫu tranh dán tường kiểu tóc dành Salon tóc giúp bạn thỏa thích lựa chọn những mẫu mà bạn ưng ý nhất!
     
  4. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng
    Công trình thi công nhà anh Dũng - Sài Gòn


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  5. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường 3D chinh phục được nhiều người tin dùng

    Tranh dán tường trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến để trang trí nội thất cho không gian nhà ở, không gian quán cà phê, văn phòng làm việc…
    Nhiều người tự đặt ra câu hỏi vì sao tranh dán tường được chọn để trang trí nội thất ngày càng nhiều như vậy. Hãy cùng lý giải lý do thông qua bài viết sau đây.

    [​IMG]

    Về chất lượng của sản phẩm:
    Tranh dán tường giá rẻ có tuổi thọ khoảng 5 đến 6 năm, trong khi dòng tranh cao cấp hơn có thể bền đẹp từ 5 đến 10 năm. Dù giá rẻ hay cao cấp đều được in trên loại giấy lụa chất lượng cao của đất nước củ sâm, có lớp bảo vệ chống thấm, chống bám bẩn trên bề mặt. Sản phẩm tranh dán tường cao cấp Hàn Quốc còn có thể được in trên giấy 2 lớp, có khả năng chống thấm kể cả khi tường nhà bị nấm mốc xâm nhập.


    [​IMG]

    Về giá cả:
    Sản phẩm tranh dán tường 3D được làm từ nhiều chất liệu khác nhau trong đó bao gồm giấy Hàn Quốc, Nhật Bản nên giá thành khá cao so với những sản phẩm khác, còn nhiều những loại giấy khác với giá phải chăng như là giấy Đài Loan và bây giờ ngày càng được mọi người ưu chuộng vì sản phẩm khá đẹp về mọi mặt.

    Việc vệ sinh và bảo trì:
    Tranh dan tuong 3D được cán một lớp chống trầy chống ẩm và có khả năng giúp khử mùi nên sản phẩm giúp cho các chị nội trợ không tốn nhiều sức lực trong việc chọn dẹp và lau chùi, không tốn nhiều thời gian mà chỉ cần một mảnh vải nhỏ thấm ướt bạn cũng đủ khả năng làm sạch lớp bụi trên tranh

    [​IMG]


    Những gì Phú quang vừa đưa ra cũng chỉ là một phần của sản phẩm vì công ty chúng tôi đã đầu tư rất nhiều về sản phẩm tranh dán tường 3D nên có rất rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, hiện nay phú quang với rất nhiều những tranh dán tường cửa sổ 3D…Phú Quang sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những không gian hoàn hảo và ưng ý về mọi mặt. Nếu các bạn có hứng thú với sản phẩm Tranh dán tường cửa sổ 3D thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của chính bạn hãy cho chúng tôi biết để có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
     
  6. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng
    Công trình thi công nhà chị Lan hương - quận 4

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  7. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường 3D dành riêng cho không gian phòng khách

    Tranh dan tuong được xem là sản phẩm dùng trang trí hữu ích cho không gian phòng khách của nhà bạn. Là một trong những sản phẩm giúp bạn mang lại một không ấn tượng với những mẫu tranh dán khác nhau sao cho phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau của từng gia đình.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp tuyệt vời của tranh dán tường phòng khách
    Không gian sống của mỗi gia đình càng ngày càng bị thu hẹp với dân số đông đúc khiến cho những khoảng không gian sống xung quanh ngôi nhà của bạn không còn đủ để chúng ta cảm thấy thỏa mái nữa . Việc sử dụng tranh dán tường phòng khách giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên thoáng đãng và ý nghĩa hơn rất nhiều. Phòng khách là trung tâm quan trọng nhất của ngôi nhà là nơi giúp bạn đặt chân vào đầu tiên khi chúng ta bước vào ngôi nhà của mình. Việc trang trí không gian ngôi nhà làm sao để vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ nhưng vẫn tạo nên được cảm giác thỏa mái và thư giãn thực sự cho chúng ta sau mỗi giờ lao động căng thẳng khi bước chân về với tổ ấm của mình.


    [​IMG]

    Với mỗi không gian của mỗi gia đình lại có những lựa chọn khác nhau để cho tranh dán tường sao cho phù hợp với không gian tổng thể để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của bạn. Ngoài ra có nhiều yếu tố cùng tác động đến một không gian phòng khách của bạn như: sofa, rèm cửa, giấy dán tường và những vật dụng trang trí nội thất khác, bạn cần phải có sự lựa chọn chủ để thật kỹ lưỡng giúp cho không gian phòng khách của bạn thật sự ấn tượng với những tranh dán tường đẹp mà bạn đã chọn cho phòng khách.
    Tranh dán tường phòng khách thường là những sản phẩm có thể thay đổi được kích thước, phụ thuộc vào mặt bằng và yêu cầu của gia chủ vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về việc bối trí không gian riêng cho nó.

    [​IMG]

    Mỗi gia đình có một điều kiện kinh tế khác nhau, tranh dán tường cũng có nhiều loại khác nhau, nhiều mức giá khác nhau, việc căn cứ vào điều kiện gia đình để chọn mua loại tranh dán tường là rất hợp lý. Cách kết hợp giữa một bức tranh dán tường với không gian phòng khách cũng rất quan trọng. Không nên vì quá thích một bức tranh dán tường lớn trong khi phòng khách nhỏ mà mua về hoặc không nên vì quá tiết kiệm chi phí mà mua loại tranh dán tường nhỏ để dán cho không gian phòng khách rộng lớn.

    Với một không gian phòng khách sang trọng, điều kiện kinh tế khá thì bạn nên chọn loại tranh dán tường sang trọng, ấn tượng.

    Với một không gian phòng khách bình thường, điều kiện kinh tế bình thường thì chọn loại tranh dán tường ở mức tạm gọi là đẹp, sự kết hợp hài hòa cho không gian phòng khách.

    Để giúp cho bạn cảm thấy thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi khi bước chân về tới nhà, Phú Quang khuyên các bạn nên lựa chọn những sản phẩm tranh dán tường giúp đưa những cảnh vật từ thiên nhiên từ bên ngoài vào tới ngôi nhà của bạn. Hãy để Phú Quang giúp bạn có được tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bạn nhé!
     
  8. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng
    Công trình thi công nhà anh Toản quận 9 - SG

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  9. Ha Chi 89

    Ha Chi 89 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/4/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Đẹp lắm. Nhưng đợi có nhà riêng mới mua đc,hic
     
  10. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    cám ơn mẹ nó đã quan tâm,khi nào cần thì ới nhà e tư vấn nha
     
    Ha Chi 89 thích bài này.
  11. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hòa mình vào tranh dán tường cửa sổ 3D đẹp

    Tranh dán tường cửa sổ 3D với những khung hình trẻ trung và tươi mới đem đến cho bạn có một không gian sống và nơi làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ dành cho ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn với những gam màu sắc tinh tế và đầy cảm hứng.
    Cảm giác của bạn khi bước vào nhà, mà như được bước vào một thiên đường với một không gian thiên nhiên vô cùng rộng lớn có hoa, có cây cỏ, song núi, có chim chóc…Tranh dán tường 3D đẹp giúp bạn trải nghiệm cảm xúc chân thật với thiên nhiên vô cùng sống động, đưa thiên nhiên vào không gian sống một cách hợp lý, chắc chắn chúng sẽ mang đến những hiệu ứng tuyệt vời đến cho căn phòng nhỏ xinh của gia đình bạn.

    [​IMG]

    Tranh dán tường cửa sổ 3D phù hợp với tất cả các không gian sống khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến phòng ăn hay phòng của bé đều mang đến cho bạn có một phong cách riêng biệt, độc đáo và ấm cúng. Tranh dán tường cửa số 3D cho bé sẽ giúp trí tưởng tưởng và óc sáng tạo cho bé được phát triển một cách tốt hơn.
    Hiện nay Phú Quang với nhiều mẫu tranh dán tường cửa sổ 3d phong phú và đẹp mắt, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu tùy theo không gian ngôi nhà của bạn và ý thích của bạn. Các hoa văn, họa tiết sinh động rất phong phú tranh dán tường cửa sổ 3D mang đến cho những bức tường đơn điệu trở nên có hồn và sinh động hơn rất nhiều.
    Đặc điểm của tranh dán tường cửa sổ 3D:
    - Bề mặt tranh dán tường cửa sổ 3D được phủ một lớp vynil chống thấm, chống rêu mốc và chống trầy xước chúng có khả năng chịu kiềm và axit rất cao. Dễ dàng cọ rửa bằng xà phòng, khăn ướt hoặc nước mà không sợ phai bạc màu của tranh dán.
    - Tranh dán tường cửa sổ 3D đẹp với chất liệu giấy PVC được chuyên dụng cho độ sắc nét cao nhất hiện nay, có khả năng chịu ẩm và và chịu nước tốt


    [​IMG]

    - Mực in Hydro không có mùi và các loại hóa chất nên hoàn toàn đảm bảo được an toàn cho sức khỏe. Thân thiện với môi trường, người sử dụng vì không chứa chì và chất thủy ngân.
    - Tất cả các sản phẩm của Phú Quang đều được in hoàn toàn trên máy Mimaki Japan được bảo hành độ bền của màu trên 5 năm.
    - Đa dạng về màu sắc, sản phẩm bền màu qua thời gian và rất nhiều hình ảnh và những gam màu phong phú giúp cho bạn thỏa thích lựa chọn.

    [​IMG]


    Với những mẫu tranh dán tường cửa sổ 3D khổ lớn bạn có thể dán trên những bức tường lớn, để giúp trang trí cho không gian của bạn thêm nổi bật hơn. Sự đột phá về công nghệ của mẫu tranh dán tường cửa sổ 3D bạn tha hồ lựa chọn những hình ảnh mà bạn yêu thích, trang trí không gian riêng của bạn thêm phần sống động. Nhanh tay sở hữu sản phẩm của Phú Quang và giúp cho ngôi nhà và căn phòng... bạn thêm đẹp hơn, sạch hơn và độc đáo hơn nhé!
    Vui lòng liên hệ 0943 959 883 để được tư vấn nhiều hơn!
     
  12. Ha Chi 89

    Ha Chi 89 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/4/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ok nha
     
  13. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng
    Công trình thi công nhà chị Phương - quận 8

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  14. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Cách lựa chọn tranh dán tường phong thủy sử dụng trang trí

    Thông thường, hầu hết tất cả các gia chủ chỉ xem tranh ảnh như một vật dụng để trang trí giúp tô điểm thêm cho không gian có gia đình bạn thêm nhiều màu sắc và đẹp đẽ hơn. Với những quan niệm ấy thì các bạn chỉ cần chọn những bức tranh dán tường mang tính chất hài hòa với tổng thể hòa hợp với mảng tường và phù hợp với phong cách trang trí cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra nó còn tạo nên sự bắt mắt và một cái nhìn khác lạ cho bức tường của các trường mầm non, các quán café, nhà hàng, khách sạn….

    [​IMG]

    Nhiều người tìm đến tranh dán tường phong thủy không đơn thuần chỉ là đề cao việc trang trí nội thất cho căn phòng mà còn mang một ý nghĩa to lớn hơn đó là mong muốn đem lại sự may mắn, thịnh vượng, phồn vinh, đầm ấm và hạnh phúc cho gia đình. Ngoài những mẫu tranh đá quý hay tranh đồng hồ treo tường thì hiện nay tranh dán tường hiện đang được nhiều người chơi tranh ưa chuộng và được đánh cao về tính nghệ thuật.
    Với những người sành chơi tranh thì nội dung bên trong và ý nghĩa của bức tranh dan tuong đó mang lại phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cao nhất mà họ đề ra. Nhưng mẫu tranh dán tường phong thủy ngày nay đều được sử dụng ở trong những dịp đặc biệt của mỗi gia đình: Dùng làm quà tặng tân gia, dùng làm vật dụng trang trí trong năm mới, ngày lễ kỹ niệm và tất cả các sự kiệm trọng đại của mỗi doanh nghiệp.
    Nội dung của tranh dán tường sử dụng cho phù hợp với các yếu tố phong thủy và thường liên quan tới các điển tích, điểm cố hay ý nghĩa câu chữ sâu xa của người xưa. Chẳng hạn, một góc cần núi non che chắn sẽ dán tranh sơn cước, góc cần thủy sẽ dùng tranh hồ nước, thác nước…

    [​IMG]

    Trong một căn phòng có diện tích nhỏ, việc sử dụng những tranh dán tường rất tiện lợi vì nó vừa có công dụng vừa giúp làm thẩm mĩ, lại vừa có vai trò quan trọng trong phong thủy. Những bức tranh dán tường phong cảnh, tranh động vật, tranh về cuộc sống được lựa chọn nhiều nhất trong việc tạo nên một không gian phong thủy hoàn hảo.
    Nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước ảnh lớn, giá thành phù hợp với tất cả mọi gia đình. Lợi thế của tranh dán tường là có thể in với kích thước khổ lớn mà không bị vỡ, tính tiền trên kích thước thực tế của tường nhà bạn, mẫu mã vô cùng đa đạng: Hiện đại và cổ điển, các địa danh, hoa lá, con người…
    Người Việt Nam ở Phường Đông thường quan niệm gắn bó với phong thủy thiên nhiên. Có kiêng có lành và nhờ phong thủy để biết được điểm nhấn tài lộc. Điều này áp dụng ở nhiều lĩnh vực và tranh dán tường phong thủy là yếu tố đáng để bạn lưu ý.

    [​IMG]

    Những tiêu chí mà Tranh Phú Quang đã thực hiện trong thời gian gần đây đó là đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu trang trí không gian nội thất của tất cả các ngôi nhà Việt. Đến với Phú Quang bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tranh dán tường phong thủy đa dạng như: tranh đồng hồ treo tường, tranh phong cảnh, tranh dan tuong phong canh...Vui lòng liên hệ 0943 959 883 để được tư vấn cách chọn tranh sao cho phù hợp với thiết kế nội thất trong căn nhà của bạn nhé!
     
  15. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Phòng ngủ thêm xinh với tranh treo tường

    Phòng ngủ cũng là một trong những nơi quan trọng nhất của một ngôi nhà. Người lớn dành một phần ba cuộc sống của mình cho việc ngủ, trong khi trẻ em, thời gian dành cho việc ngủ lại còn nhiều hơn nữa. Phòng ngủ không chỉ là nơi làm việc riêng của mỗi người mà còn là nơi nghỉ ngơi sau ngày làm việc.
    TRANH TREO PHÒNG NGỦ là việc làm giúp phản ánh cá tính, mong muốn và sở thích của gia chủ, tuân theo những nguyên tắc nhất định, tạo không gian lãng mạn, một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn.


    [​IMG]

    Quý khách nên lưu ý việc chọn tranh treo phòng ngủ đẹp còn phụ thuộc vào rất nhiều về màu sắc của đồ nội thất và cách sắp xếp, gu thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một vài mẫu tranh treo phòng ngủ thích hợp với những người yêu thích thiên nhiên và phong cảnh nhẹ nhàng hay sự lãng mạn:

    [​IMG]

    Ngoài những bộ tranh treo phòng ngủ mang chủ đề về thiên nhiên, nhưng quý khách cũng có thể trang trí phòng ngủ của mình thông qua những bộ tranh treo phòng ngủ mang tính nghệ thuật, lãng mạn và có chút mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng những bộ tranh treo phong ngu mang chủ đề về nghệ thuật hay những hoa văn, họa tiết đơn giản để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của căn phòng ngủ nhà bạn. Ngoài ra các bạn không nên chọn những bộ tranh có quá nhiều màu sắc sặc sỡ và những chi tiết họa tiết quá rối mắt làm cho không gian trở nên nặng nề hơn và kém thoải mái hơn.
    Đới với phòng ngủ dành cho trẻ em thì những bộ tranh treo lại mang một chủ đề ngộ nghĩnh và đáng yêu nên được ưu tiên sử dụng và quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên còn tùy vào sở thích và phong cách của mỗi đứa trẻ mà bạn có thể sử dụng những mẫu tranh treo sao cho hợp lý.


    [​IMG]
    Những mẫu tranh treo phòng ngủ có thể được thay đổi thông qua nội dung và cách trình bày của tranh. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn cho mình được mẫu tranh treo phòng ngủ như ý cho mình, bạn cũng đừng quá buồn phiền và lo lắng. Hãy liên hệ với Phú Quang để có thể nhận được những lời tư vẫn miễn phí hữu ích tốt nhất từ chúng tôi bạn nhé. Phú Quang là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực tranh treo tranng trí nội thất với rất nhiều những dự án lớn khắp cả nước, Phú Quang còn có những đại lý lớn nhoe ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với mong muốn mang lại vẻ đẹp mới lạ cho căn phòng của mọi gia đình, Chúng tôi chắc chắn sẽ làm thỏa mãn được nhu cầu về tranh treo phòng ngủ đẹp của quý khách hàng. Hotline: 04 66874 875 - 0943 959 883.
     
  16. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Trang trí nội thất với tranh treo tường đẹp hoa tulip

    Tranh treo tường chính là một trong những điểm nhấn cho không gian sống của bạn trở nên độc đáo và khác biệt hơn. Không những vậy tranh treo tường đẹp hoa tulip còn thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ về hội họa và nghệ thuật. Tranh treo tường sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên bừng sáng, mang lại cảm giác vui vẻ cho người nhìn thưởng thức tranh.
    Tranh treo tường hoa tulip đẹp nhấn mạnh vẻ đẹp rực rỡ của hoa Tulip, với một sắc đỏ thắm tươi hay sắc vàng…. Những cánh hoa tulip luôn tràn đầy sức sống sẽ giúp cho căn phòng trở nên tươi mới, rực rỡ hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Không gian độc đáo nhờ tranh treo tường đẹp
    Tranh treo tường hoa tulip đẹp có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng chúng đều có cùng màu sắc tươi sáng. Khi nhìn vào đó bạn sẽ cảm thấy đó là một bức tranh thiên nhiên đơn giản, nhưng lại thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của từng gia chủ, nó làm toát lên vẻ đẹp sang trọng. Bởi vẻ đẹp của loài hoa tulip luôn bắt nguồn từ những điều giản dị chứ không phải là những vật cầu kỳ và phức tạp.

    [​IMG]

    Đặc biệt, với bức tranh treo tường hoa tulip không chỉ được treo trong không gian phòng khách mà nó còn được treo trong phòng làm việc và phòng ngủ.. rất phù hợp và đa dạng. Treo tranh hoa tulip trong phòng ngủ nó còn là điểm nhấn ngọt ngào mang niềm vui tới cho các cặp vợ chồng thêm hạnh phúc hơn.


    Tranh đẹp treo tường tại Phú Quang
    Bức tranh treo tường hoa tulip đẹp luôn đem đến một tình yêu nồng nàn, giúp cho căn phòng luôn ngập tràn hạnh phúc. Sự dịu dàng và nhẹ nhàng có trong màu sắc củ hoa tulip giúp bạn có cảm giác dễ chịu và tinh thần thoải mái hơn.
    Khi chọn tranh treo tường hoa tulip bạn cần chú ý đến không gian và diện tích của căn phòng để giúp bức tranh có kích thước phù hợp, tạo sự cân xứng, hài hòa trong không gian của căn phòng.
    Tranh treo tường hoa tulip đẹp còn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, được phủ lớp chất chống thấm nước, giúp cho tranh chịu được độ ẩm và không bị hư hại khi thời tiết ẩm ướt, hình ảnh sắc nét, màu săc tươi sáng, rõ ràng.Tranh rất dễ lau chùi, vệ sinh trong nhiều năm bám bụi

    Để giúp cho bạn có một tinh thần thư thái, thoải mái nhất có thể khi ngắm nhìn những bức tranh treo tường hoa tulip, tranh treo tường đồng hồ hoa tulip, tranh treo tuong dep hãy liên hệ với chúng tôi, Phú Quang với rất nhiều những mẫu mã tranh hoa tulip với màu sắc khác nhau sẽ cho bạn thỏa thích lựa chọn, giúp căn phòng luôn ngập chán sức sống.
     
  17. Sonangia

    Sonangia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/7/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chào các mẹ - các mẹ xem một số mẫu tranh đẹp bên em đảm bảo cá mẹ mê ngay, tranh đẹp không đẹp không lấy tiền nhé các mẹ, miễn phí giao hàng toàn quốc, lắp đặt nội thành và đặc biệt giao ngay trong ngày
     
  18. Sonangia

    Sonangia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/7/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Tranh phù điêu 3d cổ điển giúp căn phòng sang trọng hơn

      Việc trang trí nội thất đẹp hài hòa cho phòng khách và các không gian phòng khác là vô cùng quan trọng, với một phong cánh cổ điển luôn được đánh giá rất cao. đồng thời là phong cách trang trí mới mẻ luôn mang đến những không gian sang trọng, hiện đại và quyền quý cho các không gian hiện đại và cho gia chủ của ngôi nhà. Và một trong những cách mà rất nhiều người ưa chuộng được sử dụng thích hợp cho nội nhất ngôi nhà hiện nay đó là sử dụng tranh treo tường 3d hay còn gọi là phù điêu 3d để trang trí phòng khách thêm phần sang trọng cugnx như hiện đại. Từ những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp các bạn độc giả các khách hàng , người mua chọn được những sản phẩm tranh treo tường 3d đẹp và thẩm mỹ nhất cho không gian nội thất gia đình tỏa sáng


      https://********.dktcdn.net/100/172...-lanh-angiadecor-3pd3d012.jpg?v=1490689779763

      Nhắc đến tranh phù điêu 3d ắt hẵn đã khôgn còn xa lạ với nhiều người chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới nó luôn thể hiện được sự hiện đại và tươi mới trẻ trung hơn. Kkhông hẳn vậy, với tranh tranh treo tường nhiều hình dạng và phương pháp bố trí sẻ rất hợp và hài hòa với những không gian mang một màu sắc hoài cổ tạo nên cho căn phòng có một nét đẹp lôi cuốn riêng. tranh phù điêu 3d còn thể hiện được sự sang trọng giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt

      Tranh phù điêu 3d pohong cách cổ điển còn phù hợp với những ngôi nhà với lối kiến trúc cổ xưa hay những ngôi nhà tân cổ điển cugn đều rất hợp, những biệt thự cổ hay lâu đài hay các tòa chung cư cao ốc, đặc biệt khu đô thị. Bởi những thiết kế này luôn mang những nét độc đáo



      https://********.dktcdn.net/100/172...-lanh-angiadecor-3pd3d012.jpg?v=1490689779763

      Đối với những gia chủ ở độ tuổi trung tuổi có thể sử dụng tranh phù điêu 3d, đứng đắn hay mang phong cách trầm lắng, ít nói và chút hoài niệm thì việc sử dụng tranh phù điêu 3d là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất cho chính các bạn.và không gian nội thất của gia đình mình
      tranh phù điêu 3d của chúng tôi rất nhiều mẫu ma đa dạng và hiện đại tha hồ cho bạn và gia đình chọn lựa ....


      https://********.dktcdn.net/100/172/749/products/tranh-phu-dieu-3d-chau-hoa-lan.jpg?v=1493047683953

      Bạn có thể lựa chọn tranh dán tường cổ điển như những bức Tranh phù điêu 3d hiện đại cho phòng ăn trang trí một mẫu tranh đẹp 3d ở phong ăn sẻ rất là thanh lịch và gọn gàng, từ đó tạo nên điểm nhấn nỗi bật độc đáo cho không gian nhà bạn trở nên xinh lại càng xinh, các mẫu tranh phù điêu 3 luôn là sự trẻ trung và tinh tế nhất cho không gian nọi thất nhà bạn

      https://angiadecor.com/tranh-phu-dieu-3d
     
    Sửa lần cuối: 4/10/2018
  19. Sonangia

    Sonangia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/7/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đồng hồ treo tường cao cấp công thành danh toại ZB0032B
    Trong Phật Giáo, chim công là hóa thân của Khổng Tước Minh Quân Bồ Tát, vị bồ tát giúp tiêu trừ tai ách, khổ nạn, bệnh tật, ma quỷ, từ đó mang đến cho thế gian sự cát tường, như ý.
    Trong văn hóa Ấn Độ, chim Khổng Tước gắn liền với hình ảnh nữ thần Lakshmi, nữ thần của sắc đẹp, sự nhân từ, sẻ chia, may mắn,sự giàu có và thịnh vượng.
    Trong thần thoại Hy Lạp, chim công gắn liền với nữ thần Hera – người vợ quyền lực của thần Zeus, theo đó những con mắt của chim công chính là các con mắt của của Argos được bà dùng để trang trí chim công của mình.
    Như vậy thật dễ hiểu khi chim công trở thành vật phẩm phong thuỷ được nhiều người ưa chuộng trong đó cóđồng hồ treo tường cao cấp chim công. Đồng hồ treo tường hình chim công không còn là một vật phẩm trang trí bình thường nữa mà nó trở thành vật phong thủy điều hòa âm dương là biểu tượng của quyền lực, cuộc sống gia đình, hôn nhân, giàu có, sung túc, mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]



    ►Kích thước : 130 x 69 cm

    ►Trọng lượng ước tính: 8.5 kg

    Xem thêm các mẫu Đồng hồ treo tường cao cấp
     

Chia sẻ trang này