Toàn quốc: Cơ Hội Để Bạn Sở Hữu Tủ Sắt Đựng Quần Áo Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hoanguyen01, 28/4/2017.

  1. hoanguyen01

    hoanguyen01 Dịch Vụ Sửa Chữa Tủ Lạnh Tại Nhà

    Tham gia:
    21/4/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    CÁC LOẠI TỦ SẮT ĐỰNG QUẦN ÁO THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY


    Trong những năm gần đây, tủ sắt đựng quần áo đang trở nên rất thịnh hành. Người dùng quan tâm đến tủ sắt bởi tính hữu dụng và độ bền của nó. Mặt khác, tủ cũng được trang trí và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Để phân loại tủ sắt, người ta có thể dựa vào hình dáng, kiểu mẫu thiết kế, màu sắc, hoạ tiết … hay các phong cách khác nhau. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về các loại tủ sắt đựng quần áo phổ biến nhất hiện nay. Bài viết sẽ đề cập đến việc phân biệt các loại tủ theo mẫu thiết kế về hình dáng và phong cách của tủ. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc tủ phù hợp với người dùng, tạo nên sự thú vị, mới mẻ cho căn phòng của bạn

    Các loại tủ sắt đựng quần áo thông dụng dùng trong gia đình
    https://********.dktcdn.net/100/110/162/products/img-4318-jpg.jpg?v=1484038538493

    Tủ sắt 2 buồng cho 2 người sử dụng

    Các loại tủ sắt đựng quần áo trong gia đình thường có 2 buồng, 3 buồng và 4 buồng. Đây là sự phân loại theo thiết kế, nó tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu có một người sử dụng thì tủ 2 buồng cũng rất tiện sử dụng, nếu nhiều quần áo, bạn có thể đặt kích thước của tủ rộng hơn.

    Tủ 3 buồng thường thích hợp đựng quần áo cho 2 người. Mặc dù để chung tủ nhưng vẫn có đủ khoang riêng biệt. Tủ 4 buồng khá rộng rãi và bạn có thể sắp xếp thoải mái quần áo của mình.

    Sự phân loại này chỉ là tương đối để các bạn có thể tiện hình dung. Trên thực tế, việc thiết kế tủ, cánh cửa tủ, buồng tủ, hay thêm các ngăn nhỏ để phụ kiện… đều rất đa dạng. Tuỳ thuộc vào khả năng sử dụng của mỗi người. Tủ không còn là vật để chứa đựng quần áo mà còn giúp bạn phân loại quần áo của mình bằng cách chia ra các ngăn riêng để tiện cho việc tìm kiếm, tiết kiệm thời gian của bạn hơn rất nhiều.

    Các loại tủ sắt đựng quần áo mang nhiều phong cách khác nhau
    https://********.dktcdn.net/100/110/162/products/73747-tu-sat-dung-quan-ao-qa02d-76ddaca1-d879-4433-9e9c-7102ebc2aca1.jpg?v=1477887676357

    Tủ sắt đựng quần áo 3 buồng màu sắc hoa văn đẹp

    Địa chỉ bán tủ sắt đựng quần áo Hà Nội tại Quang Phú các loại còn được phân biệt bởi chính màu sắc và hoạ tiết thể hiện bên ngoài tủ. Tủ sắt giành cho người thích phong cách sang trọng, thanh lịch thường có màu trắng, hoạ tiết hoa cúc, hoa đào hoặc các vân đơn giản nhưng tính tế. Đối với gia đình có trẻ nhỏ, thường thích tủ sắt có màu hồng dễ thương, màu xanh manh mẽ với các hoạ tiết vui nhộn, ngộ nghĩnh…

    Nếu trong gia đình bạn có bé nhỏ, rất dễ vây bẩn lên tủ, việc lau chùi tủ sắt cũng rất đơn giản mà không sợ làm cong vênh, phai mầu hay làm tủ nhanh bị hỏng như các loại tủ thông thường khác.

    Tủ sắt đựng quần áo thật đa dạng phải không các bạn? Hiện nay Nội thất Quang Phú có sẵn rất nhiều mẫu tủ đẹp cho bạn lựa chọn, và chúng tôi cũng sẵn sàng thiết kế, sản xuất tủ theo yêu cầu và sở thích riêng của khách hàng. Với giá thành vô cùng hợp lý, vận chuyển nhanh gọn và chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn các loại tủ sắt đựng quần áo tốt nhất.

    Nội thất Quang Phú

    Địa chỉ: Cụm CN Đại Tư- Kim Chung - Hoài Đức- Hà Nội

    Hotline: 0946078288 – 0975020445

    Email: tusatquangphu@gmail.com

    Website: quangphu.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanguyen01
  2. NGUYỄN THỊ THUYÊN

    NGUYỄN THỊ THUYÊN Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    1,011
    Đã được thích:
    184
    Điểm thành tích:
    103
    Cho hình lên đi ban,m thich tủ sat lam
     
  3. HoaCzech

    HoaCzech Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Gạch phát tí xem lại. :D

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này