Toàn quốc: Phao Bơi Độc Đáo Cho Bé Nổi Bật Và Hứng Thú Khi Bơi

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi lambabi, 14/4/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lambabi

    lambabi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẫu mã phao bơi, phao tam em be rất đa dạng và phong phú cùng các hình thù, màu sắc riêng tạo nên một dụng cụ bơi sống động được các bé rất ưa thích. Thay vì để bé ở nhà với máy tính, điện thoại thì cho bé đi thư giãn ở các bể bơi sẽ rất tốt với sự phát triển của trẻ. Đôi khi trẻ mải mê chơi điện tử và không muốn ra ngoài làm bố mẹ rất khó khăn khi muốn dẫn con đi bơi. Vì vậy các vật dụng bơi với mẫu mã và các hình dáng đặc biệt nhằm tạo hứng thú cho bé dễ dàng để bố mẹ có thể dẫn bé đi bơi. Bơi lội là môn thể thao rất hữu ích cho trẻ nhỏ giúp bé rèn luyện cơ thể khỏe mạnh cùng phát triển về trí não toàn diện hơn. Do đó hãy thường xuyên dẫn bé đi bơi sẽ thực sự bổ ích hơn khi cho bé ở nhà với các thiết bị điện tử.

    Giới thiệu đến mẹ các mẫu phao bơi rất đẹp chắc chắn bé sẽ thích thú khi thấy
    Phao bơi hình hải cẩu dễ thương
    [​IMG]
    Phao bơi hải cẩu​

    Phao tập bơi hình chú hải cẩu cho bé với màu xanh bắt mắt, với tay cầm chắc chắn bé của bạn có thể ngồi lên chơi để bạn đẩy đi mọi vị trí của bể. Tiện dụng, an toàn cho bé khi đi bơi ở bể bơi hay đi biển. Sản phẩm làm từ PVC và không có Phtalate nên bạn hoàn toàn yên tâm khi bé sử sử dụng. Dùng cho trẻ em 6 tuổi trở lên hay các bé có cân nặng dưới 40kg.

    Phao bơi có gắn súng nước
    [​IMG]
    Phao bơi gắn súng bắn nước​

    Phao bơi hình mô tô màu đỏ có tặng kèm súng bắn nước phù hợp với các bé trai từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm không chỉ giúp trẻ tăng cường khả năng vận động, phát triển thể chất mà còn giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian. Chiếc phao bơi đặc biệt này mang lại cho bé cảm giác vui vẻ bất tận vào những ngày hè nóng nực. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa dẻo tổng hợp không mùi, không gây kích ứng da, an toàn sức khỏe, không bị phai màu khi sử dụng và có độ bền cao.

    Còn rất nhiều mẫu phao bơi trẻ em, phao tắm đẹp cho bé thoải mái lựa chọn ở website : beboitreem.com.vn. Hãy nhanh tay đến cửa hàng và đặt mua một sản phẩm ưng ý nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lambabi
  2. MeAnhDung

    MeAnhDung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu một cái. :p

    [​IMG][​IMG]
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này