Toàn quốc: Giảm Mỡ Bụng Minh Chau❤giảm Mỡ Bụng Cho Phụ Nữ Sau Sinh❤phụ Nữ Sinh Lâu❤ Bằng Thảo Dược

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Kim Linh 9888, 15/7/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Kim Linh 9888

    Kim Linh 9888 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đông y Minh Châu- Chuyên thảo dược, thảo mộc sạch3D3%011.
    GIẢM MỠ BỤNG VÀ CHĂM SÓC SAU SINH CHO MẸ VÀ BÉ
    --------------------------
    FREESHIP CHO AI SHARE VÀ LIKE FACEBOOK3D3%005:
    https://www.facebook.com/dongduocminhchau/
    Website: http://thaomocviet.vn/
    ------------------------

    KHUYẾN MÃI
    [​IMG][​IMG]GIẢM MỠ BỤNG CHO MẸ VĂN PHÒNG[​IMG][​IMG]
    GIẢM MỠ BỤNG MINH CHÂU GIẢM TỪ 10-30% CHO TẤT CẢ CÁC MẸ
    Chương trình chỉ áp dụng đến khi hết hàng đợt khuyến mại
    ----------------------------------------
    * Thời gian áp dụng:
    Từ 015/7 đến 30/7/2017
    -----------------------------------------
    - Khuyến mãi chỉ áp dụng với khách hàng mua lẻ.

    - Shop nhận ship COD toàn quốc.

    -------------------------------------
    * GIẢM MỠ BỤNG MINH CHÂU- GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH, SINH LÂU
    * Website: thaomocviet.vn
    * Địa chỉ: 102 Hoàng Đạo Thành- Thanh Xuân- Hà Nội
    * Zalo/: 0947292188 hoặc 0163 413 5058
    Sinh nở, ít vận động khiến cơ thể phụ nữ tích mỡ. Mỡ bụng lại thường tập trung ở các nhóm cơ liên kết yếu nên vùng bụng dễ xồ xề khiến mất thẩm mỹ và tạo cảm giác ì ạch.

    Giảm mỡ bụng từ nguyên căn nhờ bài thuốc y học cổ truyền (YHCT)

    Theo thời gian các mô mỡ cứng dần lên, liên kết mạnh, những biện pháp thông thường như quấn đai nóng, tập thể dục, đi bộ cũng chỉ cải thiện phần nào, không giảm triệt để.

    Các phương pháp can thiệp sâu như hút mỡ, lazer lại chứa nhiều nguy cơ về sức khỏe, cũng không tránh khỏi béo bụng trở lại. Giảm mỡ bụng từ gốc bằng bài thuốc YHCT được nhiều chị em công sở sử dụng như tác dụng giảm mỡ triệt để, tránh béo bụng trở lại.

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    Đông y cho rằng, do sự chuyển hóa kém, khí huyết không lưu thông gây mất cân bằng âm dương, thức ăn vào cơ thể không chuyển hóa thành dinh dưỡng, máu nuôi tế bào biến thành đàm, thấp nhiệt và khí hư, từ đó mỡ tích tụ hình thành mỡ bụng.

    Do vây, để giảm béo bụng triệt để phải lưu thông khí huyết, tăng chuyển hóa. Phương pháp đông y giải quyết những nhược điểm về nguyên căn, vừa giúp mỡ bụng giảm từ từ phù hợp với thể trạng từng người, tránh những di chứng như khi phẫu thuật, đặc biệt giúp khí huyết lưu thông, tránh sự ứ trệ và tích mỡ, hạn chế béo bụng trở lại.

    Hiểu bản chất của quá trình hình thành mỡ, các bác sĩ YHCT tại Y Học Cổ Truyền Minh Châu đã khôi phục bài thuốc lưu thông khí huyết, phân hủy mỡ cứng từ sự kết hợp các loại thảo dược tự nhiên như gừng, nghệ, ngải cứu, kinh co, đinh hương…sử dụng chất dẫn tác động sâu là rượu cao độ và muối biển. Tỉ lệ các thành phần và bí quyết đông y giúp phá vỡ cấu trúc liên kết mỡ thừa, phá hủy các gốc tự do hình thành mỡ.

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    Khác với xâm lấn bằng công nghệ, loại bỏ mỡ sau một vài tiếng, bài thuốc có tác dụng giảm mỡ bụng từ gốc, hạn chế quá trình hình thành mỡ trở lại thông qua tăng cường lưu thông khí huyết vùng bụng, đồng thời tái tạo lại phần da bụng nhão xệ, tạo săn chắc..

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    Chỉ với hai bước sử dụng: Thoa rượu gừng thuốc, matxa và chườm hoặc quấn muối thảo dược. Muối và rượu có tác dụng dẫn xuất – thẩm thấu sâu, sẽ giúp các thảo dược tác động sâu vào hai huyệt quan trọng là huyệt đan điền và khí hải ở bụng, giúp khí huyết lưu thông và tăng cường trao đổi chất. Đồng thời, thảo dược được kết hợp theo bài thuốc sẽ có tác dụng phân hủy mỡ thừa. Đó là lý do, sau khi thực hiện xong, người sử dụng có cảm giác như không ăn, bụng nhẹ, tiêu hóa tốt
    =========================================================================

    GIẢM MỠ BỤNG TẬN GỐC BẰNG THẢO DƯỢC- CHẬM NHƯNG CHẮC, AN TOÀN VÀ LÂU DÀI
    Muốn giảm được mỡ bụng không thể chỉ làm mất nước tạm thời mà cần giảm bằng cách tác động vào khối mỡ, phá vỡ liên kết mỡ và hạn chế hình thành mỡ mới. Hạn chế hình thành mỡ mới các chuyên gia khuyên bạn nên có chế độ ăn lành mạnh hạn chế tinh bột và chất ngọt.
    Các giảm mỡ tác động đến vùng bụng rất hiệu quả trong đông y bắt nguồn từ bài thuốc của danh y Tuệ Tĩnh. Kết hợp các loại dược thảo có hàm lượng calo cao để sinh ra nhiệt lượng đốt cháy mỡ thừa. Bài thuốc gồm rượu gừng thuốc và muối thảo dược. Các thành phần chủ yếu như: Rượu cao độ, gùng, nghệ, quế, đinh hương, ngân hoa, địa liền, xả, muối biển…. Bài thuốc hiệu quả và an toàn với mọi đối tượng
    Bằng kiến thức YHCT, kinh nghiệm và tri thức hiện đai, Đông Y Minh Châu đã khôi phục và thêm một số thành phẩm thảo dược bí quyết riêng giúp hiệu quả đạt được nhanh hơn. Tất cả được hội tụ trong BỘ GIẢM MỠ BỤNG MINH CHÂU
    ——————*********************——————————
    NGuyên lý hoạt động của BỘ GIẢM MỠ MINH CHÂU
    Rượu giúp mỡ rộng lỗ chân lông và giữ ấm cho vùng bụng giúp gừng và thuốc bắc sẽ ngâm sâu vào bụng sinh ra. Nhiệt lượng sinh ra từ gừng và thuốc bắc làm mềm và đốt cháy mỡ thừa.
    Muối thảo dược gồm muối biển và các loại thảo dược giúp lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất. Muối biển sẽ là dẫn xuất cho các thảo dược thẩm thấu sâu tới lớp mỡ. Các loại thảo dược kết hợp nhau tạo ra một lượng lớn calo sinh ra nhiệt lượng giúp phá vỡ liên kết các mô mỡ, giải phóng các gốc tự do sinh ra mỡ thừa, từ đó giúp bụng nhỏ và săn chắc.

    Muối thảo dược làm săn cơ bụng, se khít lỗ chân lông, thành phần của muỗi thảo dược dưới áp lực thẩm thấu thấm sâu vào các lớp tế bào da, hỗ trợ làm tan bớt lượng cholesterol thừa tập trung ở lớp trung và hạ bì, muối xâm nhập vào các lớp tế bào từ bên ngoài để giúp thảo mộc nuôi dưỡng da từ bên trong. Do đó quấn muối bụng mang lại hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý khi sử dụng hỗn hợp muối thuốc Bắc:
    – Làm nóng túi muối trước khi dùng để đắp vào eo, vùng đùi, bụng.
    – Các mẹ còn sản dịch nên nằm úp muối chứ không nên quấn trực tiếp vào bụng.

    [​IMG]
    _______________********************_________________
    BỘ GIẢM MỠ ĐÔNG Y được thực hiện theo một công thức riêng của bác sĩ, đại tá Triệu Tiến Quang, viện y học cổ truyền quân đội, có sự tư vấn của bác sĩ, đại tá Nguyễn Mùi, viện phó viện phóng xạ và u bướu quân đội. Điểm khác biệt giữa rượu gừng thuốc bắc và muối thảo dược của Đông Y Minh Châu với các cơ sở tự chế biến, không rõ nguồn gốc là được thực hiện theo công thức chuẩn đông y và hoàn toàn đúng quy trình, có bác sĩ chuyên môn giám sát và chịu trách nhiệm. Với sản phẩm không rõ nguồn gốc, khi các bạn sử dụng các sản phẩm không bác sĩ, một dược sĩ nào là người đảm bảo cho các bạn, người bán hàng bán được hàng là hết trách nhiệm, đó là một thiệt thòi cho bạn.

    Nguồn nguyên liệu được cung cấp bởi đơn vị quân giới tại Lạc Thủy( Hòa Bình), Sơn La và vườn thuốc sạch tại Vân Đình. Tham khảo
    http://thaomocviet.vn/…/cung-cap-thao-duoc-sach-cho-cac-sp…/
    ——————————————————————————————–
    ————————————————————————————————-
    SAU BAO LÂU SỬ DỤNG BỘ GIẢM MỠ BỤNG THÌ CÓ HIỆU QUẢ?
    Đó là câu hỏi tất cả các khách thắc mắc khi chọn dùng sản phẩm.
    Sản phẩm tự nhiên mà các mẹ đòi giảm 3-5 cm trong vòng 1-2 ngày thì phải xem xét lại. Rất nhiều Feedback từ các trang quảng cáo là mới có 2 ngày, 3 ngày mà giảm được tận 5-10cm. Nói thật chứ, có mà dạng thần thánh, thuốc tiên, đến thuốc của Mỹ cũng không giảm nhanh được đến vậy, hóa chất cũng không thể nói chi đến sản phẩm tự nhiên. Sự thật thì mất lòng, rất các mẹ cứ nghe thấy giảm nhanh, giảm cấp tốc thì cuống hết cả lên…mà không phân tích. Tất nhiên ai cũng muốn giảm, nhưng khi tìm hiểu nên phân tích rõ vấn đề, đã là sản phẩm tự nhiên là an toàn, giảm từ từ và có tác dụng lâu dài chứ không thể nhanh được.
    1.PHỤ NỮ MỚI SINH HIỆU QUẢ CAO HƠN SINH LÂU
    Trên thực tế các khách hàng đã sử dụng, Ngay lần đầu thực hiện , khách hàng đã cảm nhận thấy khá rõ sự nhẹ nhõm, thư giãn nhờ tác động của muối biển và rượu cùng các thảo dược.
    Đông y Minh Châu đã có những liệu trình riêng cho phụ nữ sinh lâu
    2. TÙY THEO CƠ ĐỊA, CÓ NGƯỜI GIẢM NHIỀU, GIẢM ÍT.
    Nhiều phụ nữ, sau sinh không cần thực hiện biện pháp giảm béo nào nhưng vẫn về form rất nhanh, đúng kiểu ” gái một con, mòn còn mắt”. Tuy nhiên, nhiều người, sau sinh không hề giảm béo mà ngược lại, lại tăng cân và bị nhão, phệ bụng, mất dáng. Đó là do cơ địa. Cũng như vậy, do cơ địa, có người giảm nhanh và hiệu quả cao sau chỉ 1 tuần thoa rượu, quấn muối thảo dược, có người lại mất thơi gian dài hơn.
    3.GIẢM MỠ KHÁC VỚI MẤT NƯỚC
    Mặt khác, khách hàng nên hiểu rõ thực tế về sự khác biết giữa nguyên lý giảm mỡ và mất nước. Giảm mỡ là quá trình phá vỡ liên kết giữa các mô mỡ, phân giải và giải phóng các gốc tự do hình thành mỡ thừa. Muốn thực hiện được quá trình đó, cần có các thành phần chứa nhiệt lượng cao. Nhiệt lượng này không sinh ra từ nhiệt độ mà sinh ra từ các hoạt chất chứa hàm lượng calo cao. Đó là lý do, muối biển không chỉ là sự kết hợp gừng với muối mà còn nhiều thành phần khác nhằm tăng cường các lượng calo- tăng nhiệt lượng đốt cháy mỡ.
    Qúa trình làm mất nước lại rất đơn giản hơn rất nhiều :
    Theo Th.s.BS Lê Thị Hải – Nguyên giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn Dinh dưỡng,
    Viện Dinh dưỡng Quốc gia
    Thuốc xổ, thuốc nhuận tràng, đai quấn nóng, kem tan mỡ, máy massage bụng, tắm ốm: đây là nhóm giảm cân bằng cách làm mất nước. 60 – 70% trọng lượng cơ thế là nước nên khi mất nước, cân nặng sẽ giảm trông thấy. Tuy nhiên điều này vô cùng nguy hại bởi nước có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, vận chuyển chất dinh dưỡng nuôi tế bào, điều hòa nhiệt độ cơ thể, thải độc, “giảm xóc” cho các khu vực khớp, tủy sống… Cơ thể gặp nguy nếu mất 10% và sẽ tử vong nếu mất 20% tổng lượng nước.
    4. GIAI ĐOẠN ĐẦU GIẢM NHANH HƠN
    Mới đầu, kết quả giảm size vòng eo sẽ dễ giảm và kết quả cao hơn vì mỡ mới hình thành bao giờ cũng dễ giảm hơn. Đến vùng mỡ lâu năm, quá trình giảm mỡ sẽ chậm hơn. Nếu tháng đầu có thể bạn giảm tới 10cm, thì tháng sau, con số đó chỉ bằng một nửa, thậm chí 1/3. Mỡ lâu năm khó giảm và cần nhiều thời gian để giảm hơn- điều đương nhiên là thế. Đó cũng là lý do các chuyên gia khuyên bạn: dục tốc bất đạt và khuyên nên dùng 2- 3 tháng để triệt để mỡ- giảm mỡ nửa tháng, 1 tháng mới là giảm mỡ mới hình thành, mỡ lâu năm vẫn chưa giảm . Hiệu quả nhưng chỉ mang tính tạm thời.

    http://thaomocviet.vn/…/phan-hoi-cua-khach-da-su-dung-san-…/

    [​IMG]
    —————————*******************_________________________

    NGƯỜI MUA HÀNG CẦN PHẢI CÓ KIẾN THỨC
    Người bán hàng thì rất nhiều, quan trọng người mua hàng phải biết chọn nơi mua, cũng như mua thuốc của một người bán thuốc dạo ở chợ khác với việc đến một phòng khám, một bệnh viện có người có tay nghề và chịu trách nhiệm. Sản phẩm của Đông Y Minh Châu rẻ hơn so với nhiều nơi khác vì chúng tôi gửi tới khách hàng sản phẩm đúng giá trị mà nó thực có, không PR, không lợi dụng tên tuổi các bác sĩ uy tín mà chuộc lợi. Các bạn có thể thấy các feeback mà bên mình đăng tải hoàn toàn người thật việc thật, chứ không tràn lan, tự tạo. Các bác sĩ không phải vì một vài lít rượu, một vài gói muối mà đánh mất danh dự, mất uy tín và làm ảnh hướng đến các một hệ thống khám chữa bệnh. Chính vì thế mà sản phẩm của Đông Y Minh Châu không đắt mà đúng giá trị vốn có của nó( tất nhiên là có cộng thêm một chút công thực hiện), thậm chí, bên mình còn hỗ trợ tối đa cho khách hàng, trong khi thị trường leo thang giá rượu gừng nghệ liên tục, như nhiều khách hàng phản ảnh, có nơi 150, 170, thậm chí 350, từ rất lâu mức giá 140k cho một lít rượu vẫn giữ giá.

    Ví dụ như muối thảo dược, một số người bán hàng LỪA các bạn, trộn muối với 3 mớ ngải cứu, dăm củ gừng mà cả một đứa trẻ con chơi đồ hàng cũng có thể trộn được rồi bán cho các bạn giá hàng trăm đến vài trăm ngàn một túi, đến khi các bạn dùng không có tác dụng gì rồi ảnh hưởng đến các bạn bán hàng chân chính khác. Muối thảo dược Minh Châu cũng được làm rất công phu với rất nhiều thành phần thuốc Đông y như ngải cứu, đinh lăng, đinh hương, quế, uy linh tiên, địa liền, thổ phục linh…trong đó các các thành phần rất đắt như đinh hương, uy linh tiên, thổ phục linh, kê huyết đằng. Nhưng túi muối của Minh Châu cũng chỉ bán bằng hoặc thấp hơn, bởi giá trị của sản phẩm vốn có là vậy
    Đó cũng là lý do, các sản phẩm của bên mình- Đông dược Minh Châu hầu như không có sản phẩm nhập ngoài, toàn bộ là do nhà thuốc tự thực hiện để khách hàng có thể an tâm tuyệt đối với các sản phẩm của Minh Châu, mặt khác đó cũng là sự lựa chọn của chúng tôi khi chắt lọc những sản phẩm tốt, loại bỏ những sản phẩm không tốt, loại bỏ yếu tố lợi nhuận cao để khách hàng không phải sử dụng những sản phẩm kém chất lương. Và Đông dược Minh Châu không xây dựng điều gì cao sang, chỉ đơn giản vậy thôi tạo uy tín và dựng niềm tin trong khách hàng.
    ————————————————————————————–
    TIN THÌ MUA…..
    Một số bạn gọi điện đến hỏi mình: sản phẩm liệu có hiệu quả không, sản phẩm có giả không, sản phẩm có tốt không?…
    Tìm hiểu thông tin để hiểu và tin tưởng sản phẩm mình bỏ tiền ra mua là điều hoàn toàn đúng. Nhưng, những câu hỏi như thế, khi bạn hỏi trực tiếp người bán hàng thì…. thường bị coi là “ngớ ngẩn”. Một sự thật rất phũ với tất cả các bạn là không một người bán hàng nào không nói tốt về sản phẩm của mình, không ai nói sản phẩm tôi bán chán lắm, xấu lắm, không hiệu quả đâu. Đó là điều chắc chắn.
    Bởi vậy,làm sao để các bạn trả lời được những câu hỏi đó? Câu trả lời là: Trước khi bạn gọi điện bạn phải tự đặt những câu hỏi đó cho chính mình để sau khi thu thập được thông tin thì cảm nhận và tự trả lời chứ đừng hỏi trực tiếp. Khi gọi điện. inbox tư vấn đến các bạn cần tìm hiểu về sản phẩm đó nguồn gốc sản phẩm, về thành phần, về tác dụng, chống chỉ định, tác dụng phụ, hỏi về sản phẩm phù hợp với bạn… Bạn nên tìm các website, page để tìm hiểu về sản phẩm đó một cách cụ thể trước khi đặt mua và tốt nhất bạn nên đến tận nơi cầm tận tay, nhìn tận mắt và nghe tư vấn tận tai. Và khi đã thu thập thông tin,quyền quyết định là ở bạn chứ không phải là ở người tư vấn, hay người bán hàng.
    Vào các trang của các hotgirl, chẳng cần nói chi nhiều, rất nhiều người cứ đặt hàng rầm rầm, bon chen mua bằng được trong khi chẳng ai để ý đến chất lượng sản phẩm. Đến mức, cô hotgirl kia chẳng kịp trả lời, bỏ bẵng bạn một thời gian sau mới vớ đến mà bạn cũng chẳng tức tối gì. Đến khi sản phẩm không có tác dụng, thậm chí hỏng cả mặt, nghiêm trọng hơn về thẩm mỹ thì quay ra cũng chẳng trách được ai. Cô hotgirl kia chỉ là lợi dụng nhan sắc, chiêu trò chứ đâu phải bác sĩ, thậm chí cô chắc gì cô ta đã biết về nguồn gốc thứ cô ta bán…thế nên đôi khi cứ ngậm đắng mà nuốt cho qua cái dại..dột. Tìm hiểu thông tin và tránh bị đánh lừa là điều ai cũng nên làm khi mua bất cứ sản phẩm nào
    Quay lại sản phẩm bên mình, mình sẽ cung cấp một số thông tin để những bạn quan tâm đến sản phẩm rõ hơn, cũng là để các bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, tìm hiểu và tự trả lời những câu hỏi trên
    1. Về nguồn gốc: Sản phẩm của Đông dược Minh Châu do bác sĩ, đại tá Triệu Tiến Quang và một số bác sĩ của Viện y học cổ truyền, viện u Bướu phóng xạ quân đội thực hiện. Nhà thuốc đã hoạt động hơn 20 năm. Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và phương pháp bí truyền đảm bảo mỗi bài thuốc đều đảm bảo từ liều lượng đến quy trình, thêm vào đó đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, đồng thời giúp sản phẩm có những điểm riêng, bí quyết để tạo nên hiệu quả cao . Điểm này khác với các cá nhân tự phát làm sản phẩm hoặc tự làm vì trong các bài thuốc, bác sĩ luôn hiểu rõ nhất thành phần nào, liều lượng nào và các nguyên liệu tránh gây hại..
    2. Nguồn nguyên liệu hoàn toàn đảm bảo từ bên cung cấp cho quân dược của quân đội và tại vườn thảo dược sạch, được kiểm định rõ ràng(tiết do đội 12 quản lý thị trường quận Thanh Xuân quản lý, kiểm tra thường xuyên) mới hoạt động được
    3. Về địa chỉ: Đông dược Minh Châu chỉ có địa chỉ tại tập thể YHCTQD, số ngõ 168 Kim Giang, Thanh Xuân của thầy thuốc, nhà thư pháp Minh Châu
    và một phòng khám Tây Y riêng tại địa chỉ sau: Phòng khám đa khoa Mỹ Đình, tầng 1, C2 ngõ 1 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
    4. Đông dược Minh Châu chỉ có 2 trang panpage là
    https://www.facebook.com/muoithaoduocthuocbacminhchau
    https://www.facebook.com/pages/R%C6%B0%E1%BB%A3u-g%E1%BB%ABng-ngh%E1%BB%87-h%E1%BA%A1-th%E1%BB%95/407569896040860
    5. Website chính thức của Đông dược Minh Châu
    http://thaomocviet.vn/
    .
    Những ai từng được các bạn bên mình tư vấn, các bạn có thể nhận thấy, bên mình không bao giờ ép khách mua sản phẩm, luôn đưa ra sự lựa chọn cho khách, khuyên khách trong những trường hợp khách bị dị ứng chứ không cứ bán cho được, khuyên khách nên tìm hiểu kĩ thêm rồi đặt sản phẩm. Tìm hiểu để quyết định đúng và sáng suốt, đó là điều các bạn cần!
    Tóm lại mình chỉ muốn nói một điều, là người tiêu dùng thì các bạn hãy có kiến thức để thông thái. Chúc các bạn có vóc dáng đẹp .

    ======================================================================

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Rượu gừng nghệ- rượu gừng nghệ thuốc bắc Minh Châu- sản phẩm duy nhất trên thị trường do bác sĩ chuyên môn YHCT Thực hiện.

    Không phải cứ đổ rượu với gừng và nghệ mà thành rượu gừng nghệ chất lượng. Bác sĩ Đông y sẽ chọn độ rượu phù hợp, tỉ lệ giữa các thành phần, tách nhựa nghệ và ngâm, hạ thổ trong điều kiện phù hợp. Đó là lý do Rượu gừng nghệ Minh Châu không ” vàng khè” nhựa nghệ, cũng không gây nóng rát da mà luôn có những phản hồi hiệu quả tốt từ khách hàng

    [​IMG]

    Đông dược Minh Châu có một đội ngũ đại tá bác sĩ quân đội thuộc các bệnh viện y học cổ truyền lớn trong quận đội như viện 105, viện 108, viện phóng xạ và u bướu quân đội, viện y học cổ truyền quân đội tư vấn, chữa bệnh bằng các phương pháp y học không dùng thuốc: như cảm xạ, truyền năng lượng sinh học, thôi miên, châm cứu, và sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để chữa bệnh và nâng cao thể lực.

    Thảo dược cung cấp làm đẹp sau sinh là một mảng khá lâu đời của nhà thuốc. Rượu gừng nghệ hạ thổ và muối thảo dược thuốc bắc là hai trong những sản phẩm chăm sóc sau sinh được Đông dược Minh Châu sản xuất và cung cấp đến các bà mẹ sau sinh. Thực ra không phải bây giờ Đông dược Minh Châu mới thực hiện các bài thuốc chữa bệnh và làm đẹp. Mà thực tế, nhà thuốc đã hoạt động trên 25 năm với nhiều bài thuốc công dụng trong điều trị bệnh và khám chữa bệnh. Trước đây các bài thuốc được tặng, biếu, hoặc kê theo đơn với từng người bệnh, với từng thể trạng và được mọi người biết đến

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn rượu nhà thuốc sử dụng cho rượu ngâm nói chung và rượu gừng nghệ nói riêng đều phải trên 50 độ và là rượu gạo, dưới 50 độ khi ngâm với gừng nghệ, quá trình trung hòa và bay hơi sẽ khiến rượu không còn tác dụng.

    [​IMG]

    Gừng và nghệ là 2 nguyên liệu chính . Gừng có tác dụng phát tán phong hàn, giải cơ biểu, ôn ấm trung tiêu… Phụ nữ sau sinh, cơ biểu không kín khít, vệ khí không đầy đủ nên dễ mắc các chứng bệnh ngoại cảm phong hàn. gừng có tác dụng làm ấm kinh mạch, se khít lỗ chân lông, đánh đuổi phong hàn tà. Đồng thời, chất gingerol trong gừng có tác dụng làm ấm nóng cục bộ, tiêu mỡ vùng bụng nên có tác dụng giảm vòng hai chảy xệ cho phụ nữ sau sinh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nghệ vàng là thành phần được sử dụng trong hầu hết các mỹ phẩm trắng da, liền sẹo. Thời điểm sau sinh, người ta ví phụ nữ như rắn lột da. Phụ nữ sau sinh uống nước nghệ ép hoặc tinh nghệ vàng sẽ giúp da sáng hồng. Nếu ngại uống nước ép nghệ có thể nấu táo tàu đen, nghệ thái lát uống liên túc 1 tháng sau sinh. Theo kinh nghiệm, thoa rượu gừng nghệ, hoặc trộn rượu gừng nghệ với lòng trắng trứng gà matxa vùng bụng từ 10-15 phút sẽ giúp tẩy tế bào chết ở vùng bụng đồng thời giúp giảm thâm rạn và cải thiện làn da.

    [​IMG]

    Nghệ và gừng của Đông dược Minh Châu chủ yêu từ 2 nguồn từ các đơn vị tăng thiết giáp tăng gia sản xuất tại Lạc Thủy- Hòa Bình hoặc tại vùng trồng gừng nguyên liệu tại Đà Bắc Hòa Bình, nghệ tại Sốp Cộp, Sơn La. Rượu gừng nghệ được ngâm và hạ thổ theo đúng quy trình, được các bác sĩ trong viện y học cổ truyền như đại tá, bác sĩ Triệu Tiến Quang, tư vấn về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được viện y học cổ truyền quân đội chứng nhận an toàn đối với phụ nữ sau sinh và trẻ sơ sinh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: 0163 413 5058

    ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NÊN DÙNG KÈM MUỐI THẢO DƯỢC.

    =========================================================================

    Muối thảo dược thuốc bắc Minh Châu- TĂNG TỐC QUÁ TRÌNH GIẢM MỠ

    [​IMG]

    Muối thuốc thảo dược Minh Châu là sản phẩm kết hợp giữa muối hạt tinh và các loại thảo dược tự nhiên như gừng, nghệ, ngải cứu, củ địa liền, thuốc bắc và một số thảo dược khác quý hiếm và tác dụng tốt như đinh hương, hương nhu, kim ngân hoa, kinh co, địa liền, lá nóng, quế, ngải cứu,… theo công thức chuẩn Đông y do các bác sĩ chuyên môn YHCT thực hiện

    [​IMG]

    MUỐI THẢO DƯỢC MINH CHÂU

    • Muối thảo dược 160k/ gói, 2 gói dùng trong 1 tháng giá 300k, 4 gói 520k, 6 gói dùng đủ 3 tháng 600k
    • Muối thảo dược đặc biệt cực hiệu quả. 320k/ gói, 2 gói 570k, 4 gói 1000k.

    NÊN MUA CÁC SÉT GIÁ TỐT HƠN

    CÁC SÉT KẾT HỢP HIỆU QUẢ CAO THÔNG DỤNG
    ✪Gói dành cho phụ nữ sau sinh từ 1-3 tháng: gồm Rượu gừng nghệ hạ thổ, muối thảo dược, đai quấn
    + Set 1 tháng giá từ 600k ưu đãi còn 500k
    + Set 2 tháng 1160k ưu đãi 927k
    +) Set 3 tháng ưu đãi từ 1720k
    ✪Gói dành cho phụ nữ sinh lâu, dân văn phòng
    Rượu Gừng thuốc bắc hạ thổ đặc biệt, muối thảo dược, đai quấn
    + Set 1 tháng khuyến mại từ 720k còn 620k
    + Set 2 tháng giảm từ 1400 còn 1008k
    + + Set 3 tháng giảm từ 2160k còn 1500k
    ✪ Gói VIP gồm muối thảo dược đặc biệt, Rượu g ừng thuốc bắc đặc biệt, đai quấn. Đây là sản phẩm doanh số cao nhất và được tkhách hàng đánh giá cao nhất của Đông dược Minh Châu, giành cho tất cả các đối tượng muốn giảm mõ, đặc biệt phù hợp với phụ nữ sinh lâu năm, bụng cứng, khó giảm.
    +) Set 1 tháng giảm từ 1040k còn 840k
    +) Set 2 tháng giảm từ 2040k còn 1560k
    +) Set 3 tháng giảm từ 3040k còn 2500k
    [​IMG]



    ****ĐẶT HÀNG TRƯỚC 15/6 ĐỂ MỖI ĐƠN HÀNG ĐƯỢC ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI TRÊN****
    CÁC SẢN PHẨM KHÁC.


    Trị nám ThấtXem bài viết diệp nhất chi hoa: 150k-> 120k/ gói

    Ngải cứu khô 120 -> 100k/ kg

    Trị mụn Đông y 120k -> 90k/ gói


    Ngâm chân phòng trị hậu sản/ xương khớp/ người cao tuổi 300k -> 200k/ hộp

    Lá tắm bé 130k -> 100k/kg


    Bột đậu đỏ 140k -> 100k/kg


    Thảo dược ngâm rửa phụ khoa: 150k -> 120k/ gói


    Dầu dừa: 80ml -> 60k/100ml

    Tinh nghệ 800k/kg còn-> 700k/kg.
    Ké đầu ngựa: 200k/kg
    Bồ Công Anh : 150k/kg
    Cà gai leo 220k/kg
    Giảo cổ lam Sapa: 180k/kg
    Ngải cứu khô: 110k/kg
    Xạ đen; giá: 250 k/kg
    Diệp hạ châu 200 k/kg
    Kinh giới, tía tô khô: 100k/kg
    Kim ngân hoa; giá: 380 k/kg
    Trà hồng sâm sơn trà
    Rễ cỏ tranh: 125k/kg
    Râu ngô: 125k/kg
    ‪#‎Chè‬ vằng lợi sữa từ Sốp Cộp, Sơn La: 100k/kg
    áng

    Page: Rượu gừng nghệ hạ thổ

    Giảm eo cực nhanh bằng gừng và muối

    *Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

    Cam kết hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.

    Phản hồi của khách hàng khác

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Linh 9888
  2. nana_23

    nana_23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/5/2013
    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn có hà thủ ô ko ạ?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này