Thuốc Khớp Cốt Thống Linh Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mạnh Ngô 1994, 17/8/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bác sĩ, em có thắc mắc xin gửi đến chuyên mục như sau. Bố em năm nay đã ngoài 50 tuổi, trong vài tháng gần đây bố em thường bị đau nhức khó chịu ở vùng vai, có khi lan xuống tới cánh tay, sau khi khám tại một bệnh viện chuyên khoa xương khớp được bác sĩ chuẩn đoán là bị thoái hóa khớp vai ở mực nhẹ và hiện đại đang được điều trị bằng thuốc uống, qua lời giới thiếu em biết đên sản phẩm Cốt Thống Linh và muốn mua về cho bố em dùng thử nhưng em không biết dùng có tốt và an toàn không.. Vì vậy mà em muốn đặt ra câu hỏi cho bác sĩ là dùng thuốc khớp Cốt Thống Linh có tốt không và giá bao nhiều ?. Mong bác sĩ giáp đáp thắc mắc giúp em ạ !.
    (Trần Phan Anh, Trà Vinh)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc của mình cho chuyên mục.Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Sản Phẩm cốt Thống Linh có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp giúp hạn chế những tổn thương ở các khớp xương do bệnh viêm khớp hoặc thoái hóa khớp gây ra. Đây là một sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe và khi sử dụng nhiều không gây tác dụng phụ cho cơ thể..
    Thành phần thuốc:
    Ô đầu Vân Nam, Huyết kiệt, Gừng, Nhũ hương, Một dược, Băng phiến có tác dụng hoạt huyết, phát huyết ứ, tán hàn giúp làm ấm kinh mạch và khu phong trừ thấp, điều hòa kinh lạc.
    Công dụng của thuốc Cốt Thống Linh:
    Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp, gai cột sống, viêm khớp, co cứng khớp, hạn chế khả năng vạn động, giảm sưng đau, giãn mao mạch giúp máu huyết lưu thông.
    Thuốc khớp Cốt Thống Linh giá bao nhiêu ?
    Thuốc được phân phối và bán rộng rãi tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc và Thuốc Cốt Thống Linh hiện có giá 190.000 VNĐ/hộp/chai 100ml.
    Hướng dẫn sử dụng thuốc Cốt Thống Linh:
    Mỗi làn dùng khoảng 10ml thuốc cho vào miếng gạc, rồi đắp trực tiếp lên vùng bị đau nhức, sưng viêm. Để yên như vậy trong khoảng 30 phút, Mỗi ngày đắp như vậy 1 lần và thực hiện liên tục trong 20 ngày. Ngoài ra người bệnh có thể dùng túi chườm nóng hoặc khăn ấm ủ nóng vùng được đắp thuốc để tăng hiệu quả và giúp bệnh thuyên giảm nhanh chóng hơn..
    Lưu ý: Sau khi đắp thuốc không nên làm mát và cũng không rửa lại vùng thoa thuốc trong vòng 3 giời vì có thể mất tác dụng của thuốc, nếu như người có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng thì nên dùng thuốc ở liều lượng thấp và dùng trong thời gian ngắn, nếu như da không có dấu hiệu bất thường thì dùng tiếp, còn không thì nên ngưng lại. Ngoài ra thuốc này chỉ dùng để bôi ngoài và tuyệt đối không nên uống.
    Chống chỉ định:
    Không nên dùng thuốc cho vùng niêm mạc, vết thương bi hơ, người bệnh quá mẫn cảm với thành phần của thuốc.. Đối với phụ nữ có thai thì nên thận trọng khi sử dụng thuốc hoặc người đang mắc bệnh cao huyết áp, tim mạch cũng lưu ý khi muốn sử dụng thuốc này..
    Phản ứng sau khi dùng thuốc:
    Thông thường sau khi dùng thuốc cơ thể người bệnh có những phản ứng như có cảm giác bị nóng, nổi ban và bị ngứa sau khi bôi thuốc.Đây là phản ứng bình thường nên người bệnh không quá lo lăng, vì chỉ sau vài phút thì những dấu hiệu này sẽ biến mất hoàn toàn.
    Qua những thông tin trên giúp bạn hiệu rõ hơn về sản phẩm Cốt Thống Linh, Tuy nhiên sản phẩm này chỉ là thực phẩm chức năng nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh được. Nếu như bạn muốn sử dụng thuốc này thì tốt nhất nên gặp trực tiếp bác sĩ để tham khảo ý kiến như thế nào thì mới sử dụng sau cũng được.
    Xem thêm xương khớp Nhất Nhất có tốt không tại đây http://www.thoaihoakhop.net/xuong-khop-nhat-nhat-gia-bao-nhieu-tien.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994

Chia sẻ trang này