Toàn quốc: Dụng Cụ Xay Gia Vị Vặn Tay Cao Cấp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sưckhoetaimuihong, 8/9/2017.

  1. sưckhoetaimuihong

    sưckhoetaimuihong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Dụng Cụ xay tiêu vặn tay cao cấp cho nhà hàng, đầu bếp thêm phần chuyên nghiệp
    Gia vị là một trong những điều tuyệt vời nhất mà con người nghĩ ra trong hơn 400.000 năm lịch sử phát triển.Với hàng trăm nghìn loại gia vị khác nhau từ á sang âu, từ thành phố đến rừng núi, ở đâu cũng có những loại gia vị đặc trưng riêng. Gia vị giúp các món ăn ngon hơn , hấp dẫn hơn. Nếu như một món ăn hoàn chỉnh từ nguyên liệu, công thức, trang trí … tổng là mười điểm thì gia vị chiếm đến bốn điểm. Hôm nay siêu thị Onemart giới thiệu đến bạn một sản phẩm mới trên thị trường, dụng cụ xay tiêu đa năng vặn tay cao cấp.

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người sành ăn hoặc hay xem phim thì những nhà hàng cao cấp, đầu bếp thường nêm gia vị bằng một dụng cụ đặc biệt.Dụng cụ xay gia vị văn tay , đây là một chiếc lọ với thiết kế với kết cấu đặc biệt từ thủy tinh cao cấp, và inox 304.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm dụng cụ xay gia vị văn tay:
    [​IMG]

    • Tên sản phẩm: Dụng cụ xay tiêu cao cấp
    • Model:FDA / LFGB
    • Xuất xứ: Trung Quốc nội địa.
    • Chất liệu: Thủy tinh, inox, nhựa
    • Kích thước: 19 x 5,3 cm
    • Trọng lượng: 285 gram
    • Dung tích :200 ml
    • Kiểu dáng:Mills.
    • Màu sắc: Trong suốt
    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm dụng cụ xay gia vị văn tay cao cấp :
    [​IMG]

    • Kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng: với kích thước 19 x 5,3cm. Vừa với tay người sử dụng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng ít như thực khách trong các quán ăn , nhà hàng. Đầu bếp cao cấp dùng để nêm nếm gia vị.
    • Giữ được mùi vị tự nhiên: Với các loại hạt gia vị sau một thời gian xay nhỏ để sử dụng.Mùi vị của các loại gia vị này sẽ mất đi theo thời gian, giảm chất lượng. Với dụng cụ xay gia vị vặn tay cao cấp bạn có thể giữ các loại hạt như hồi, mắc khén, tiêu, ớt với hình dáng tự nhiên.Xay trực tiếp khi sử dụng được xay nhỏ theo nhu cầu người dùng, giúp cho gia vị giữ được mùi vị lâu hơn.[​IMG]
    • Chất liệu cao cấp: Với chất liệu cao cấp, từ thủy tinh pha lê, chịu được nhiệt độ cao từ – 20 tới 280 độ C. Phần nắp và lưỡi từ inox 304 chống gỉ, nhựa PP an toàn sử dụng làm trục nghiền nát các loại gia vị thành dạng bôt mịn, giúp tăng cường tối đa mùi vị cho đồ ăn. Với sản phẩm này phù hợp cho việc sử dụng cho các gia đình, quán ăn cao cấp tới các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn lớn.
    [​IMG]

    • Đa năng trong sử dụng: Với thiết kế thông minh, sử dụng trục quay, lưỡi dao và cơ chế đặc thù, giúp bạn có thể xay nhuyễn nhiều loại nguyên liệu khác nhau như tiêu, ớt, hạt dổi, hạt mắc khén, hoa hồi, quế, muối , đường và các loại gia vị khác ……Với khả năng như vậy bạn có thể sử dụng 1 lọ xay gia vị đa năng hoặc sử dụng mỗi loại gia vị một lọ để trở nên chuyên nghiệp hơn.[​IMG]
    • Dễ dàng cất giữ, lau chùi và bảo quản: Được thiết kế từ chất liệu cao cấp giúp dụng cụ xay tiêu vặn tay không bị bám dính bởi các loại gia vị khác nhau. chỉ cần rửa qua với nước đủ để làm sạch và bay hết mùi.
    • Là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng: giúp bạn tạo nên những món ăn ngon một cách đúng điệu, cách kiểm soát mùi vị không thể tốt hơn.Về độ bền của sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, đây là một sản phẩm cao cấp được thiết kế sử dụng không thời hạn hoặc ít nhất theo độ hao mòn thì mất khoảng 177 năm để lưỡi mài và trục của dụng cụ xay tiêu hạt vặn tay này hư hỏng.
    [​IMG]

    Siêu thị Onemart địa chỉ bán dụng cụ xay tiêu văn tay đa năng giá rẻ
    Về giá cả thì có lẽ như bạn đã biết, tiền nào của nấy,chất lượng luôn đi đôi với giá thành. Nhưng với dụng cụ xay tiêu này giá được bán 200.000đ nhưng tại Onemart đang áp dụng chương trình khuyến mãi.Với 100 khách hàng đầu tiên mua hàng, giá khuyến mãi là 150.000 đ. Một mức giá rẻ với một sản phẩm cao cấp, bạn không thể tìm ở đâu khác ngoài Onemart tại số 7 ngõ 87 Nguyễn Văn Trỗi – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay đặt hàng ngay lúc này để được hưởng ưu đãi của chúng tôi khi mua hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sưckhoetaimuihong

Chia sẻ trang này