Toàn quốc: Lá Nương Gúte Thần Dược Dân Tộc Tày, Khắc Tinh Của Bệnh Gout

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TruongNguyenPT, 29/8/2017.

  1. TruongNguyenPT

    TruongNguyenPT Thành viên mới

    Tham gia:
    31/1/2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lá Nương Gúte hiện tại trên thị trường đang là khắc tinh của bệnh Gút (gout). Đây là bài thuốc đông y gia truyền duy nhất của người Tày do tiến sĩ Hoàng Thị Lề dày công nghiên cứu.

    Lá Nương Gúte cũng là sản phẩm duy nhất trên thị trường được được Sở Y Tế cấp giấy chứng nhận và đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

    Lá Nương Gúte có công dụng như thế nào?
    Muốn trị được bệnh Gút thì phải hiểu rõ về sản phẩm mà mình sử dụng để không tiền mất tật mang. Đồng thời cũng phải biết rõ về cơ chế tác động của Lá Nương Gúte với những cơ quan trong cơ thể. Để hiểu được điều đó mời quí vị đọc, tìm hiểu về công dụng của Lá Nương Gúte trước khia có ý định mua về sử dụng.
    [​IMG]
    Lá Nương Gúte
    • Lá Nương Gúte sản phẩm 100% từ thảo dược tự nhiên
    • Lá Nương Gúte giúp hạ chỉ số acid uric trong máu. Ngăn ngừa sự kết tủa của muối urat.
    • Lá Nương Gúte có tác dụng đào thải muối urat đã và đang tích tụ trong khớp, thận..., bệnh không chuyển qua giai đoạn mãn tính.
    • Lá Nương Gúte giúp đào thải tinh thể urat ra khỏi khớp, hạ chỉ số acid uric trong máu.
    • Lá Nương Gúte giúp phục hồi chức năng thận. Thải lọc muối urat ra khỏi khớp. Hạ chỉ số acid uric trong máu vv...
    Ngoài ra, với sự kết hợp chặt chẽ giữa các thành phần, bài thuốc gia truyền dân tộc Tày đã có một bước đột phá mới trong việc điều trị bệnh Gút. Sản phẩm Gout Lá Nương vẫn mang đầy đủ giá trị cuả bài thuốc gốc là:
    [​IMG]
    Bệnh Gút là gì?
    • Đào thải Axit Uric: Lá nương Gúte có tác dụng đào thải axit uric ra khỏi khớp giúp ngăn chặn hiện tượng khớp và sụn bị phá hủy, đồng thời ngăn ngừa và giảm thiểu các cục tophi.
    • Hoà tan tinh thể Urat: Gout Lá Nương khi đi vào cơ thể sẽ hòa tan tinh thể urat đã lắng đọng lâu ngày. (Quá trình này diễn ra làm bệnh nhân sẽ cảm thấy đau hơn. Qúa trình đào thải tinh thể urat ra khỏi khớp diễn ra càng sớm thì bệnh càng nhanh cống ổn định (phần lớn bệnh nhân, dấu hiệu đau sớm chứng tỏ bệnh nhân đã hợp thuốc) . Trong và sau quá trình đào thải tinh thể urat khỏi khớp bệnh nhân sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn)
    • Đào thải Axit Uric khỏi thận: Sau khi đào thải cặn urat, Gout Lá Nương sẽ giúp bệnh nhân đào thải axit uric ra khỏi thận, tăng cường chức năng thận giúp chỉ số axit uric ổn định.
    Chú ý: Bệnh nhân cần kiên trì để đạt được hiệu quả tốt nhất. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng 76% bệnh nhân nam mắc gout có nguy cơ yếu sinh lý. Những hoạt chất có tác dụng bổ thận đã được chiết xuất và tăng cường, nhằm hỗ trợ điều trị bệnh gout cho bệnh nhân để có thể phục hồi được chức năng sinh lý.

    Đó cũng là lý do vì sao trong thời gian qua, nhiều bệnh nhân gút đã được điều trị hiệu quả bằng phương pháp này. Đặc biệt, có những người bị biến chứng nặng đã có sự phục hồi toàn diện chỉ sau 3-4 tháng uống Gout Lá Nương.
    Biến chứng thường gặp của bệnh Gút?
    1. Suy thận, sỏi thận: Khoa học chứng minh rằng cứ 5 người mắc bệnh gout thì có một người mắc chứng sỏi thận. Nguyên nhân hình thành các viên sỏi thận là do tinh thể urat lắng đọng tại thận. Các viên sỏi thận gây đau đớn tột cùng và nếu không điều trị thì có thể làm tắc nghẽn và gây nhiễm trùng đường tiết niệu. Sỏi thận có thể gây ra sẹo và tổn thương vĩnh viễn cho thận, làm giảm chức năng thận khiến bạn tiểu đêm thường xuyên hơn. Sỏi thận và những tổn thương có thể gây ra bệnh thận mãn tính dẫn đến suy thận, tức là bạn đã đánh mất đi chức năng thận của mình. Điều này khiến sức khỏe của bệnh nhận bị suy giảm tới mức kiệt quệ.
    [​IMG]
    Giai đoạn phát triển của Gúte
    2. Gây ra các bệnh về tim mạch: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mắc bệnh Gout có nguy cơ lên cơn đau tim và đột quỵ cao gấp đôi so với bình thường. Bệnh Gout gây ra nhiều vấn đề về tim mạch như huyết áp cao, viêm màng trong và cơ tim, tắc nghẽn động mạch máu và suy tim dẫn đến tai biến gây nguy hiểm cho tính mạng.
    3. Xuất hiên cục tophi: Tophi là những cục u nhỏ thường có màu trắng hoặc màu vàng được hình thành do nồng độ axit uric trong máu tăng cao sẽ tích tụ các tinh thể muối urat tại các khớp. Cục tophi gây cản trở trong việc sinh hoạt hàng ngày, vận động. Nếu không có biện pháp điều trị các cục tophi có thể sẽ vỡ ra gây nhiễm trùng và sẽ gây nên những cơn đau gút cấp và mãn hành hạ người thường xuyên hơn. Thậm chí phải cắt bỏ cục tophi đi nếu không thể dùng thuốc để điều trị được.
    Tổn thương xương khớp: Khi mắc Gút thì xương khớp của người bệnh có thể sẽ gặp nguy hiểm nghiêm trọng như viêm khớp, thoái hóa khớp. Nguyên nhân chủ yếu là do tinh thể muối urat lắng đọng tại các khớp. Người bị bệnh Gút thường xuyên phải chịu các cơn đau gút tấn công, sưng nóng bất ngờ và nặng nề ở các khớp mỗi lần bệnh tái phát. Nếu không điều trị thì có thể dẫn đến xương khớp bị tổn thương vĩnh viễn có thể đánh mất chức năng tàn phế suốt đời. Có những trường hợp nghiêm trọng phải cắt bỏ phần xương khớp bị tổn thương.
    Xem thêm: Video về Gúte Lá Nương được vinh danh trên VTV1

    4. Nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2: Bệnh Gout và bệnh tiểu đường có mối quan hệ mật thiết với nhau. Một số nghiên cứu cho thấy nguy cơ mắc bệnh tiểu đường ở nữ giới mắc bệnh gút cao hơn đến 71% so với không mắc bệnh. Nguy cơ hàm lượng axit uic trong cao rất dễ xảy ra đối với những người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 vì insulin (liều lượng insullin cao cần thiết cho người bị bệnh tiểu đường) có ái lực với axit uric. Do vậy mắc bệnh tiểu đường dễ gây ra bệnh Gút và ngược lại.
    Bệnh nhân đã sử dụng Gúte Lá Nương điều trị bệnh Gút khỏi?
    GS-TS Nguyễn Gia Chấn - Nguyên viện trưởng viện dược liệu

    Chứng kiến TS.Hoàng Thị Lề miệt mài làm nghiên cứu về bài thuốc Gout Lá Nương hơn 10 năm, tôi nghĩ đây ắt hản là bài thuốc quý. Nhưng không ngờ tác dụng của bài thuốc này còn hơn tôi kỳ vọng, cũng nhờ bài thuốc này mà giờ tôi không còn phải chịu đựng chứng phong thấp thường xuyên nữa. (Tác dụng của thuốc tùy cơ địa từng người).
    [​IMG]
    Bệnh nhân sử dụng Lá Nương Gúte khỏi bệnh Gút
    Tuấn Tài – 50 tuổi – Đà Nẵng
    Từng dùng rất nhiều thuốc để ngăn chặn bệnh gout. Khoảng 2 tháng cơn đau của tôi không rõ từng đợt mà thường kéo dài liên miên, gần đây chân tay tôi bắt đầu có dấu hiệu nổi u cục. Tôi thực sự thấy hoang mang, bế tắc thì được bạn bè giới thiệu dùng thử "Lá nương" Gúte. Từ khi dùng "Lá nương" Gúte cơn đau của tôi đã có dấu hiệu giảm dần, hàng đêm tôi không còn bị mất ngủ do Gout gây ra nữa. Cảm ơn "Lá nương" Gúte !
    Bác Tuấn – 58 tuổi – Từ Liêm, Hà Nội:
    Tôi bị Gout 5 năm nay, đã dùng nhiều phương pháp nhưng bệnh không khỏi. Dùng nhiều thuốc tây khiến men gan tôi tăng cao, chức năng thận suy giảm. Thời gian gần đây con trai tôi có mua "Lá nương" Gúte cho tôi dùng thử, sau khoảng 2 tuần dùng thử, tôi không còn cảm thấy đau nhức khớp, các hoạt động đang dần trở lại bình thường. Sau 2 tháng sử dụng thì bệnh Gout của tôi đã giảm đáng kể. Cảm ơn "Lá nương" Gúte!
    [​IMG]
    Ưu đãi cho khách hàng mua Lá Nương Gúte ngay hôm nay
    Liên hệ mua Lá Nương Gúte tại link: https://goo.gl/SMteWn

    Nguồn bài viết: http://www.sanphamnenmua.com/2017/0...duoc-dan-toc-tay-khac-tinh-cua-benh-gout.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TruongNguyenPT
  2. TruongNguyenPT

    TruongNguyenPT Thành viên mới

    Tham gia:
    31/1/2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Gout Lá Nương thuốc chữa bệnh Gút tốt nhất hiện nay?

    Bệnh Gout – một căn bệnh phổ biến, là nỗi ám ảnh kinh hoàng bởi những cơn đau khủng khiếp dai dẳng, có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và khiến người bệnh đau đớn đến tận xương tủy. Bệnh Gout tuy không trực tiếp đe dọa tính mạng người bệnh nhưng những biến chứng khôn lường như đột quỵ, tiểu đường, tổn thương thận và khớp thì thực sự rất nghiêm trọng.
    Điểm mặt nguyên nhân, tác hại khôn lường của gout
    Là một bệnh rối loạn về chuyển hóa liên quan đến việc tăng sản xuất hoặc giảm đào thải chất acid uric trong cơ thể, nên bệnh gút có căn nguyên từ sự lắng đọng vi tinh thể muối urate natri tại các cơ quan như: tại các khớp, tại tim, tại thận,...
    [​IMG]
    Gout Lá Nương thuốc chữa bệnh Gút tốt nhất hiện nay?
    Thông thường, vi tinh thể muối urate natri là sản phẩm của acid uric kết tủa thành khi gặp điều kiện thuận lợi. Nhưng vì nhiều nguyên nhân như: có lượng axit uric tăng cao từ nhỏ, viêm thận, suy thận, ăn nhiều thức ăn chứa purin rượu bia… nên hàm lượng purin trong cơ thể tăng, quá trình chuyển hóa chúng thành acid uric tăng.

    Khi cơ thể tạo ra quá nhiều acid uric hoặc thải acid này ra nước tiểu quá ít thì nồng độ acid uric trong máu tăng lên. Theo đó, sự chuyển hóa acid uric thành muối urat tăng theo dẫn tới sự lắng đọng những tinh thể muối urat sắc nhọn hình kim tại các khớp, sụn, xương, tổ chức dưới da,dẫn đến gây viêm sưng khớp.

    Nhiều nghiên cứu trước đó đã chỉ ra rằng người bị gút có nguy cơ rất cao mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, nhất là ở phụ nữ. Hơn nữa, bệnh này còn là nguyên nhân hình thành các viên sỏi thận (do tinh thể axit uric tồn động lại trong thận) dễ gây nên nhiễm trùng đường tiết niệu, thận mãn tính.[​IMG]
    Lá Nương Gúte đẩy lùi bệnh Gút
    Đây là cách điều trị bệnh gout mới mang tính đột phá, toàn diện, hiệu quả và không để lại tác dụng phụ hiện nay. Hướng tiếp cận điều trị này có được nhờ những tiến bộ trong việc nghiên cứu tác dụng của những bài thuốc của đồng bào một số dân tộc ít người. Những bài thuốc này không chỉ đẩy lùi các điều kiện kết tủa muối urate mà còn đào thải các tinh thể urate đã lắng đọng sâu trong các bộ phận của cơ thể.

    Đặc biệt, do có nguồn gốc tự nhiên, nên phương pháp không để lại tác dụng phụ sau quá trình điều trị, lại giúp đào thải được tinh thể urate, ngăn chặn được biến chứng do các tinh thể này gây ra. Bên cạnh đó, chi phí điều trị lại thấp hơn nhiều so với việc phẫu thuật.
    Bài thuốc kỳ diệu chữa gout từ Tiến Sỹ Dược học người Tày
    Là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm về bệnh gout, DongNamStore đã rất tâm đắc với công trình nghiên cứu và điều trị chuyên sâu bệnh gút của người con của dòng họ Tiến sỹ Dược học Hoàng Thị Lề (Tác giả bài thuốc Gout Lá Nương) nghiên cứu và hiện đại hoá tại Viện Dược Liệu.

    Gout Lá Nương là bài thuốc gia truyền duy nhất về bệnh gout được nhà nước cấp giấy chứng nhận. Đây cũng là bài thuốc được bào chế từ bài thuốc gia truyền của dân tộc Tày ở huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

    Bài thuốc Gout Lá Nương khi uống sẽ giúp các bệnh nhân bị gout đào thải axit uric ra khỏi khớp. Đây là đặc tính quan trọng nhất và cũng là khác biệt nhất của Gout Lá Nương so với các loại thuốc khác đang có trên thị trường.

    Quá trình đào thải axit uric này giúp ngăn chặn hiện tượng khớp và sụn bị phá hủy, đồng thời ngăn ngừa và giảm thiểu các cục tophi. Đặc biệt, khi đi vào cơ thể sẽ hoà tan tinh thể urate đã lắng đọng lâu ngày. Khi uống thuốc có làm bệnh nhân thấy đau đớn hơn do các bao hoạt dịch bị vỡ. Nhưng chúng sẽ sớm ổn định và khỏi bệnh nếu kên trì điều trị để muối urate đào thải ra khỏi khớp.

    Đó cũng chính là lý do, trong năm qua, nhiều bệnh nhân gút đã được điều trị hiệu quả bằng phương pháp này. Đặc biệt, có những người bị biến chứng nặng đã có sự phục hồi toàn diện chỉ sau 3-4 tháng uống Gout Lá Nương.
    Mua Gúte Lá Nương xin theo đưỡng dẫn: https://goo.gl/SMteWn

    Nguồn: http://www.sanphamnenmua.com/2017/08/gout-la-nuong-thuoc-chua-benh-gut-tot-nhat-hien-nay.html
     
  3. sumhevidat

    sumhevidat Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quan trọng phải ngăn ngừa ức chế sự tăng sinh acid uric mỗi khi tiếp thu thức ăn từ bên ngoài, đồng thời tăng cường chức năng của thận để đào thải acid uric tốt hơn thì mới giải quyết tận gốc được.
    Hiện nay với những bệnh nhân có hạt tophi to bằng trái táo chưa 1 thuốc nào có thể trị dứt điểm được mà phải kết hợp giữa khoa học hiện đại và thuốc đặc trị. tức là phẫu thuật gắp các tinh thể muối urat lắng cặn trong các ổ khớp sau đó dùng thuốc đặc trị để giảm đau và điều hòa lượng acid uric trong cơ thể. chứ hạt tophi to như trái táo kết tủa tại các khớp mà khỏi được chắc chỉ có thuốc tiên
     

Chia sẻ trang này