Hà Nội: Cần Thuê Văn Phòng Đại Diện

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Doimatbuon, 17/5/2017.

  1. Doimatbuon

    Doimatbuon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/9/2015
    Bài viết:
    729
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cần thuê văn phòng làm đại diện tầm 25m2 trở xuống tại các tòa văn phòng cao ốc quanh khu Hoàng đạo thúy, trần duy hưng, Lê văn Lương. có full đồ đạc và khu tiếp khách- lễ tân -phòng họp chung càng tốt.
    Cảm ơn mọi người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doimatbuon
    Đang tải...


  2. MeCC&Kid

    MeCC&Kid Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2010
    Bài viết:
    1,711
    Đã được thích:
    632
    Điểm thành tích:
    773
    Bên mình cho thuê văn phòng full đồ như yêu cầu của bạn, ở tại Tây Sơn. Nếu bạn quan tâm thì gọi cho mình theo số 0983461971. Thanks
     
  3. Doimatbuon

    Doimatbuon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/9/2015
    Bài viết:
    729
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cần thuê văn phòng làm đại diện tầm 25m2 trở xuống tại các tòa văn phòng cao ốc quanh khu Hoàng đạo thúy, trần duy hưng, Lê văn Lương. có full đồ đạc và khu tiếp khách- lễ tân -phòng họp chung càng tốt.
    Cảm ơn mọi người.
     
    Quỳnh688 thích bài này.
  4. Quỳnh688

    Quỳnh688 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    chào chị, chị đã thuê được văn phòng chưa bên em có đủ các yêu cầu của chị, nhưng ở bên này cầu vượt lê văn lương tòa Sky City 88 Láng Hạ, chị cần liên hệ em sđt 0888.478.618
     
  5. Quỳnh688

    Quỳnh688 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,
    2. Địa chỉ giao dịch thư , bưu phẩm
    3. Trang bị sẵn sàng: hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện, …
    4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt )
    5. Tiếp đón khách
    6. Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan, ..
    7. Miễn phí 8 giờ họp / tháng Phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.
    8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,
    9. Bảo vệ an ninh 24/24, vệ sinh,
    10. Gửi xe gắn máy, điện, nước, Internet,
    11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng)
     

Chia sẻ trang này