Toàn quốc: Mật Ong Tươi - Bao Đổi Trả Dành Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Dorothea Honey, 2/10/2017.

  1. Dorothea Honey

    Dorothea Honey Thành viên mới

    Tham gia:
    2/10/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bên em chuyên cung cấp mật ong tươi cho các mẹ làm mặt nạ, detox, nguyên liệu làm bánh, pha chế, nấu nướngtá dược trên toàn quốc.

    Cam kết là mật ong tươi nguyên chất và bao đổi trả cho sản phẩm lỗi.

    Hotline: 0939.289.286 - Website: www.matongsg.com
    Sản phẩm hủ thủy tinh:
    • 250ml: 65,000đ​
    • 500ml: 125,000đ​
    [​IMG]
    Sản phẩm chai nhựa:
    • 1000ml: 180,000đ
    • 1,000ml: 850,000đ => MẬT ONG RỪNG, đặt trước 15 ngày.
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bên em đang có chương trình khuyến mãi chỉ trong tháng 10 này với gói combo tiện lợi:
    [​IMG]
    • Combo 1: 2 chai 1,000ml : 289,000đ
    • Combo 2: 1 hủ 250ml + 1 hủ 500ml :175,000đ.
    • Combo 3: 1 hủ 250ml + 1 chai 1,000ml : 210,000đ
    Miễn phí vận chuyển nội thành cho đơn hàng >300,000đ . Chương trình khuyến mãi không giới hạn số lượng.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dorothea Honey
    Sửa lần cuối: 2/11/2017
  2. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Ship về Hà Đông thì bnh ạ?
     
  3. DẠY BÁN HÀNG ONLINE

    DẠY BÁN HÀNG ONLINE Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/10/2017
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    ong rừng hay ong nuôi vậy mẹ nó
     
  4. Dorothea Honey

    Dorothea Honey Thành viên mới

    Tham gia:
    2/10/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ong nuôi nha bạn ;)
     
  5. Dorothea Honey

    Dorothea Honey Thành viên mới

    Tham gia:
    2/10/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mẹ mua hủ thủy tinh hay chai nhựa. Nếu mẹ sử dụng COD thì mình dùng dịch vụ của Viettel post, mẹ cho mình xin số điện thoại mình sẽ liên lạc để lấy số lượng và địa chỉ cụ thể rồi sẽ báo giá vận chuyển sau nhé. Nếu mẹ chuyển khoản trước thì mình sẽ gửi nhà xe giao nhanh hơn và phí củng rẻ hơn.
     
  6. Dorothea Honey

    Dorothea Honey Thành viên mới

    Tham gia:
    2/10/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Như tiêu đề các mẹ ạ, sale bên em vừa bị khách hủy đơn do chành xe đi tỉnh trễ tới 5 ngày.
    Do những lô hàng mật số lượng này thường khách yêu cầu là mật tươi mới quay nên bên em không thể lưu kho đợi bán lẻ được vì vậy cần đẩy đi gấp. - www.matongsg.com
    Số lượng: 1 lít/ chai x 60 chai ( đầy đủ tem bể )
    Giá: 115,000đ/chai toàn lô.
    Số lượng: 1 lít/ chai x 30 chai ( đầy đủ tem bể )
    Giá: 125,000đ/chai.

    Giá trên bên em bao vận chuyển trong nội thành/ tỉnh giáp ranh Hồ Chí minh và có thể hổ trợ chi phí vận chuyển đi tỉnh xa.
    Do là hàng thanh lý nên bên em không bao đổi trả.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  7. Dorothea Honey

    Dorothea Honey Thành viên mới

    Tham gia:
    2/10/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vì sao mật ong có nhiều mức giá chênh lệch?
    Có nhiều tác dụng và được người dùng "trữ" trong nhà như thứ không thể thiếu, mật ong bị lợi dụng đẩy nhiều mức giá từ 200.000 đến 1 triệu đồng/lít, nhưng rất mù mờ chất lượng.

    [​IMG]

    Chị Hoàng Thị Thu (29 tuổi, Khâm Thiên - Hà Nội) bị đau dạ dày nên thường xuyên phải uống mật ong và nghệ, đó là bài thuốc dân gian được dùng từ lâu để trị căn bệnh này. Tuy nhiên khi hỏi mua mật ong về dùng, chị khá hoang mang vì có quá nhiều nơi bán, mà mỗi nơi có một mức giá khác nhau, không biết đâu là hàng thật. "Các mức giá chênh lệch nhau khá lớn, phổ biến từ 200.000 đồng/lít đến 490.000 đồng/lít, có loại lên đến 1 triệu đồng/lít. Mặc dù có giá chênh lệch như vậy nhưng người nào bán cũng cho rằng là hàng mới, mật ong rừng nguyên chất 100%", chị Thu chia sẻ.

    Được bạn bè giới thiệu, chị tìm mua của một người chuyên bán mật ong, với giá 260.000 đồng/lít. Song theo chị, mặc dù mua được giá khá rẻ nhưng lại cảm thấy không yên tâm về chất lượng, bởi mật ong được đóng vào các chai thủy tinh không có nhãn mác, nguồn gốc, mọi thông tin đều chỉ nghe người bán hàng, người mua không được kiểm chứng sản phẩm. "Mua mật ong chủ yếu là qua người quen rồi về dùng thử, nếu tốt thì lần sau quay lại, chứ trên thị trường có quá nhiều hãng và cũng nhiều người bán, mỗi người lại mỗi giá nên rất khó để có thể chọn mua được hàng chất lượng", chị Thu nói thêm.

    Theo chị Nguyệt, một nhân viên văn phòng ở Hà Đông – Hà Nội, mật ong được hầu hết các gia đình Việt sử dụng như một bài thuốc trong gia đình, nên rất đắt hàng. Có người họ hàng trên Sơn La nuôi ong lấy mật nên chị lấy hàng bán online, trung bình mỗi tháng chị cũng bán được khoảng 50 chai loại 1 lít, với giá là 260.000 đồng/lít. Chị khẳng định chất lượng mật đảm bảo, và là mật ong nuôi, ong tự hút phấn hoa trên rừng.

    [​IMG]
    Mật ong hiện có nhiều mức giá khác nhau từ 200.000 đến 1 triệu đồng/lít, nhưng người mua rất khó kiểm chứng chất lượng.

    Lý giải việc mật ong có nhiều giá chênh lệch khác nhau trên thị trường, chị Nguyệt cho rằng, giá khác nhau giữa các cửa hàng là do nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Ong được nuôi bởi nhiều hình thức, đồng nghĩa chất lượng mật và giá mỗi loại mật cũng sẽ khác nhau.

    Hiện nay, trên thị trường đa phần là ong nuôi, nhưng ong được nuôi ở rừng tự hút phấn hoa sẽ có giá 300.000 – 400.000 đồng/lít. Mật cũng có vị ngọt và độ đặc, loãng khác nhau. Và cũng vẫn là ong nuôi nhưng không phải nuôi ở rừng mà nuôi ăn đường thì chất lượng mật sẽ giảm, mật ong cũng không thơm nên giá sẽ rẻ hơn. Còn một loại nữa là mật ong được pha với đường và mạch nha, nếu để lâu ngày thì sẽ bị ngả sang màu đen, sử dụng không tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Chị Thủy, chuyên bán đồ đặc sản ở Bắc Hà thì cho hay, hiện nay mật ong rừng tự nhiên rất hiếm, chỉ có trường hợp ong làm tổ trên núi đá, được bà con dân tộc săn tìm thì mới có, loại này giá rất cao, phải từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/ lít. Mật ong rừng tự nhiên 100% thì sáp của ong sẽ có lẫn cả rễ cây rừng, mật có màu cánh dán, vị ngọt đặc trưng.

    Hơn nữa do địa hình và khí hậu từng vùng, ở đâu có điều kiện thuận lợi thì chất lượng mật sẽ ngon. Còn nếu nơi nào khí hậu khắc nghiệt, ong khó có điều kiện phát triển thì chất lượng mật sẽ không được thơm ngon. Ngoài ra, chất lượng mật còn phụ thuộc vào thời điểm ra hoa của các loại cây rừng.

    Theo chị Hương, một người nuôi ong lấy mật ở Điện Biên, có rất nhiều cách để phân biệt mật ong nguyên chất. Thông dụng nhất là khi mua mật về sẽ cho vào tủ lạnh. Nếu thấy mật ong không đọng đường và không đông lại tức là mật ong xịn, còn nếu mật bị đông đặc cả chai là loại bị pha đường, hoặc ong nuôi với lượng đường lớn. "Hiện nay, mật ong nuôi có giá thành rẻ hơn nhiều so với mật ong rừng nên mặt hàng này rất hay bị làm giả. Trên thị trường có rất nhiều hàng kém chất lượng, cho nên người dùng phải tìm đúng địa chỉ uy tín để mua", chị Hương khẳng định.

    Nhưng cũng theo chị này, không phải cứ mật rẻ là hàng kém chất lượng và ngược lại giá cao là mật ong tốt. Mà do qua nhiều khâu trung gian, mật bị các thương lái bị đẩy giá lên cao.

    Trích nguồn: http://news.zing.vn/

    [​IMG]

    Như bài báo mà Dorothea vừa trích dẫn bên trên của báo Zing new cho các bạn, thì giá thành và chất lượng mật ong không phải lúc nào củng tương xứng với nhau. Ví dụ như chúng tôi - Dorothea Honey là đơn vị trực tiếp nuôi ong và làm thương mại các sản phẩm liên quan đến mật ong nên chúng tôi có thể đảm bảo cho khách hàng được sản phẩm mật ong không chỉ có nguồn gốc, chất lượng mà còn có giá thành tốt nhất. Vì lý do chúng tôi không phải qua bất kỳ trung gian nào, củng như không phải gồng gánh các chi phí cơ sở vận hành cho việc trưng bày nên có thể giảm giá thành xuống mức rất tốt nhưng xin quý khách cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Và đó củng là lý do vì sau mà một số khách hàng có nhu cầu nhập hàng với số lượng lớn mà công ty Dorothea chúng tôi không thể tăng chiết khấu cao cho quý khách so với một số đơn vị khác. Rất mong quý khách thông cảm và có nhìn nhận khách quan hơn về chất lượng củng như giá thành sản phẩm của công ty so với các đơn vị cạnh tranh khác trên thị trường bởi lẻ công ty hoạt động theo tiêu chí "Sức khoẻ của bạn - niềm vui chúng tôi" vì vậy chúng tôi luôn ưu tiên mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng cao mà còn phải đáp ứng đủ hai tiêu chí xanh sạch nhầm đảm bảo phát huy tối đa những giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Chọn Dorothea Honey khi bạn cần đến mật ong nguyên chất.
     
  8. Dorothea Honey

    Dorothea Honey Thành viên mới

    Tham gia:
    2/10/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    LƯU Ý ĐẶC BIỆT TRỊ HO, CẢM CHO TRẺ SƠ SINH
    1. Một số lưu ý chung khi trị ho cho trẻ sơ sinh
    Cấu tạo cơ thể trẻ sơ sinh nhất là hệ cơ quan có chức năng thải độc như gan, thận của trẻ chưa hoàn thiện. Việc sử dụng bất kỳ loại thuốc nào cũng cần cân nhắc cẩn thận, tốt nhất nên có sự tư vấn của bác sĩ hoặc dược sĩ để tránh gây ngộ độc/ quá liều ở trẻ.

    Theo các bác sĩ nhi khoa, khi trẻ sơ sinh bị ho, ưu tiên nên sử dụng các bài thuốc dân gian. Một số thảo dược trị ho quen thuộc như húng chanh, quất, mật ong, cát cánh… đã được chứng minh an toàn và cho hiệu quả cao với trẻ sơ sinh hoặc trẻ mới chớm ho, sổ mũi, ngạt mũi. Bên cạnh đó, việc tăng lượng bú trong ngày và vỗ lưng thường xuyên cho bé cũng giúp loãng đàm, long đàm, giảm ho cho bé.

    Ngoài ra, khi viêm đường hô hấp, trẻ có thể có biểu hiện ói, trớ. Nếu bé chỉ ói 1 – 2 lần mỗi ngày và vẫn vui vẻ, chơi tốt, thì chỉ cần cho bé ăn hoặc uống lại sữa ngay sau khi ói để bé không bị đói và sụt cân. Nếu bé trớ nhiều, nên cho bé tái khám để xem là do đàm quá đặc gây ói hay do bệnh đang tiến triển nặng hơn.

    [​IMG]

    2. Sai lầm của mẹ khi sử dụng thuốc cho trẻ sơ sinh:
    Những cơn ho dai dẳng khiến trẻ quấy khóc, liên tục nôn trớ khi ăn và không thể ngủ yên giấc. Chính vì thế, những cơn ho kèm theo tiếng thở khò khè luôn khiến các phụ huynh sốt ruột, lo lắng không yên, nôn nóng tìm mọi giải pháp chữa cho con. Cũng chính vì quá nôn nóng dẫn đến không ít sai lầm đáng tiếc.

    3.1. Sử dụng thuốc không phù hợp độ tuổi

    Mỗi loại thuốc ho có giới hạn độ tuổi sử dụng nhất định, nhằm đảm bảo tính hiệu quả và an toàn. Có loại thuốc chỉ dùng cho trẻ trên 6 tuổi hoặc 12 tuổi, có loại không dùng cho trẻ dưới 2 tuổi. Nếu trong nhà có hai bé ở hai độ tuổi khác nhau, mẹ tuyệt đối không nên lấy thuốc ho của bé lớn cho bé nhỏ uống và ngược lại. Nếu dùng sai đối tượng, bé có thể gặp nhiều tác dụng phụ, sốc thuốc, chậm phát triển thể lực, thậm chí tử vong.

    3.2. Ngay lập tức dùng thuốc ức chế ho

    Tiếng ho của trẻ đặc biệt trẻ sơ sinh luôn khiến các bậc phụ huynh sốt ruột, muốn con ngừng ho ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu dùng thuốc ức chế ho khi trẻ ho có đờm, sẽ khiến đờm ứ đọng tại đường hô hấp gây khó thở, suy hô hấp thậm chí ngừng thở ở trẻ sơ sinh. Nhóm giảm ho-long đờm thậm chí đã được FDA chống chỉ định cho trẻ dưới 2 tuổi.

    Theo các bác sĩ, thuốc ho thực chất để giảm ho, chữa triệu chứng, vấn đề là cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh để chữa tận gốc. Trường hợp ho đơn thuần thì không cần dùng thuốc, quan trọng là chăm sóc hút mũi, xịt mũi làm giảm ho. Trong một số trường hợp cần thiết có thể sử dụng thêm bài thuốc ho chế biến từ thảo dược như húng chanh (tần dày lá) hấp đường phèn, chanh đào hoặc quất (tắc) hấp mật ong, lá hẹ…

    3.3. Dừng thuốc khi thấy đỡ

    Trường hợp trẻ có biểu hiện nhiễm khuẩn đường hô hấp, điều trị thích hợp là làm sạch vi khuẩn (khỏi lâm sàng tối đa, giảm tối thiểu nguy cơ vi khuẩn kháng thuốc). Còn nếu điều trị không thích hợp, thất bại khiến bệnh nhân có thể nhiễm tái phát, có thể gây kháng thuốc. Vì vậy, liệu trình dùng kháng sinh là phải đảm bảo, dùng đủ liều để tiêu diệt vi khuẩn. Chứ không thể uống nửa chừng, thấy đỡ triệu chứng thì dừng lại. Chỉ có thể tiêu diệt vi khuẩn tốt thì bệnh mới khỏi, đỡ kháng thuốc.

    Ngay cả với các bài thuốc đông y hoặc dân gian, trong công thức bao giờ cũng có thành phần có tác dụng bổ, tăng cường sức đề kháng, phục hồi nguyên khí. Do đó, sau khi hết triệu chứng, cần dùng thêm 1-2 ngày để cơ thể trẻ phục hồi hoàn toàn, giảm tình trạng tái phát.

    3.4. Ủ ấm bé quá kỹ

    Khi bé bị bệnh, mẹ nên tránh để bé tiếp xúc trực tiếp với gió lùa. Tuy nhiên, không nên cho bé mặc 3-4 lớp áo và đặt bé nằm trong phòng kín. Nếu trẻ ho kèm sốt, mẹ nên giúp bé mặc đồ thoáng mát để nhiệt tỏa ra môi trường xung quanh, mở cửa sổ thông thoáng để trao đổi không khí. Không ít trẻ bị sốt nhưng mẹ không phát hiện thấy triệu chứng sốt hay khó thở do ủ ấm bé quá kỹ.

    3. Một số thảo dược dùng để trị ho cho trẻ sơ sinh
    Có rất nhiều loại thảo dược được sử dụng để trị ho trong dân gian như húng chanh, mật ong, bạc hà v.v…. Việc sử dụng thảo dược dạng chưa qua bào chế mẹ cần chú ý chọn thảo dược có nguồn gốc tin cậy, thảo dược sạch, liều lượng sử dụng phải tham khảo ý kiến thầy thuốc, do trẻ sơ sinh rất nhạy cảm với các thành phần có hoạt tính dù là thảo dược. Mẹ có thể sử dụng một số thảo dược sau cho trẻ sơ sinh.

    Mật Ong

    [​IMG]

    Mật ong có vị ngọt, tính bình quy vào 5 kinh tâm, phế, tỳ, vị, đại tràng. Có tác dụng thanh nhiệt, bổ trung, nhuận táo, hoạt trường, giải độc, hết đau. Trong dân gian lưu truyền bài thuốc chứa mật ong có tác dụng chữa ho hiệu quả: Mật ong và tép bưởi có các dụng thanh nhiệt, giảm ho, tiêu đờm, nhuận phổi. Cách làm: Tép bưởi 500g cho vào một ít rượu, nhâm 1 đêm. Sau đó đun lửa nhỏ cho bay hết rượu, rồi trộn với mật ong 250g, ngày uống 2 lần, mỗi lần 10 -20g.

    [​IMG]

    Quất

    [​IMG][​IMG]

    Quất có vị chua, hơi ngọt, mùi thơm, tính ôn, có tác dụng chỉ khát, giảm ho. Quất dung làm thuốc chữa ho, làm nước giải khát giúp tiêu hóa. Trong dân gian còn lưu truyền bài thuốc chữa quất có tác dụng trị ho rất hiệu quả: Quả quất chin 10g, hoa hồng bạch 10g, hạt chanh 10g. Tất cả rửa sạch cho vào một bát cùng với ít đường hoặc mật ong, đem hấp cơm trong 15 – 20 phút. Nghiền nát để nguội, cho trẻ uống 3 lần trong ngày. Dùng từ 3-4 ngày.

    Đường phèn

    Đường phèn vị ngọt, tính bình vào kinh tỳ và phế. Có tác dụng bổ trung ích khí, hòa vị, nhuận phế, chỉ khái, trừ đàm. Dùng cho trường hợp: Viêm khí phế quản, ho khan, ít đờm, đau rát họng,…

    [​IMG]

    Tinh chất gừng

    Gừng có vị cay, tính hơi ôn, vào 3 kinh phế, tỳ và vị. Dùng làm hết nôn, tiêu đờm, giảm đau, giảm ho. Cách làm gừng kết hợp với mật ong trị ho cho trẻ: Đầu tiên gọt vỏ gừng, cắt nhỏ, ép lấy nước. Cho nước gừng vào nồi nấu với một chút mật ong. Nấu cho đến khi hỗn hợp trong nồi cạn lại bằng lượng mật ong bạn cho vào thì tắt bếp. Để ấm lại và cho trẻ uống hỗn hợp gừng + mật ong 3 lần/ngày.

    [​IMG]

    Có thể kết hợp các thành phần trên giúp giải cảm, giảm ho, tiêu đờm, tăng sức đề kháng cho trẻ. Ngoài ra, cần kết hợp với các biện pháp tự chăm sóc khi bị cảm lạnh: Uống nhiều nước, cho trẻ nghỉ ngơi đầy đủ, giữ cho nơi ở luôn ấm, giữ vệ sinh mũi họng.

    Khi bé có những triệu chứng sau là lúc bé phải đến khám tại bệnh viện: thở nhanh, sốt cao liên tục từ 3 – 5 ngày, ói nhiều làm bé không thể ăn hoặc uống được gì, có thể bác sĩ sẽ cho bé nhập viện.

    DS Mai Anh

    Trên đây là tư vấn từ Dược sĩ Mai Anh, với những sai lầm phổ biến trong cách điều trị ho, viêm phế quản của mẹ cho bé củng như những phương pháp hữu hiệu của dân gian trong điều trị dị ứng thời tiết cho các bé.

    Theo đó, để đạt được hiệu quả tốt nhất các mẹ hãy chọn lựa những nguyên liệu tốt nhất cho bé vì cơ thể các bé còn khá nhỏ nên sẽ rất nhạy cảm với các loại thực phẩm nạp vào cơ thể.

    Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp mật ong sỉ - lẻ trên toàn quốc với sản phẩm mật ong nuôi thả trong rừng 100% nguyên chất. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí "Sức khoẻ của bạn - niềm vui chúng tôi" vì vậy chúng tôi luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng cao mà còn phải đáp ứng đủ hai tiêu chí xanh và sạch nhầm đảm bảo phát huy tối đa những giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Chọn Dorothea khi bạn cần đến mật ong - ca cao nguyên chất.
     

Chia sẻ trang này