Toàn quốc: Đặc Biệt Với Cách Chữa Đau Dạ Dày Từ Hạt Sầu Riêng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi truonganvi, 16/5/2017.

  1. truonganvi

    truonganvi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hạt sầu riêng chữa đau dạ dày, đây có phải là một bí mật mà hôm nay các bạn mới biết đến hay không? Trong những bài thuốc dân gian chữa đau dạ dày, có lẽ bài thuốc dân gian sử dụng hạt sầu riêng để chữa bệnh dạ dày đem lại hiệu quả cao nhất.

    Cách thực hiện bài thuốc như thế nào có hiệu quả nhất bạn đã biết chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tránh được tình trạng đau dạ dày nhanh nhất.

    Công dụng của hạt sầu riêng
    Không ít người bệnh có thắc mắc không biết hạt sầu riêng chứa những thành phần gì mà chúng lại có công dụng chữa bệnh hiệu quả và có thể sử dụng thay thế thuốc đau dạ dày không? Thông thường chúng ta chỉ biết đến công dụng của loại quả “Sầu riêng mà vui chung cả nhà” được nhiều người yêu thích.

    Trong các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong sầu riêng chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng. Trong hạt sầu riêng chứa các chất dinh dưỡng như nhóm khoảng chất quý hiếm như: Kali, Natri, PP, Magie, Kẽm… Ngoài ra, đây cũng là loại hạt chứa rất nhiều chất béo.

    Trong Đông y người ta sử dụng hạt sầu riêng để chữa các chứng bệnh như yếu sinh lý, bổ thận, tráng dương và hỗ trợ điêu trị bệnh đau dạ dày hiệu quả.



    [​IMG]

    Hạt sầu riêng chữa dạ dày

    Bài thuốc hạt sầu riêng chữa đau dạ dày hiệu quả
    Những người từng mắc bệnh dạ dày chắc hẳn bị ám ảnh bởi những cơn đau vùng thượng vị rất khó chịu. Các cơn đau gặp bất cứ vào thời điểm nào dù đói hay no các bạn đểu có thể thấy dấu hiệu đau và ợ chua…

    Bài thuốc từ hạt sầu riêng chữa đau dạ dày sẽ đem lại hiệu quả chữa bệnh cao. Các bạn hoàn toàn sử dụng loại hạt mà nhiều người bỏ đi này để chữa được các cơn đau khó chịu.

    - Chuẩn bị

    Các bạn chuẩn bị ít nhất là 10 hạt sầu riêng.

    - Cách làm

    Các bạn rửa hạt sâu riêng và tiến hành luộc chín. Sau đó sử dụng hạt đó ăn vào bất cứ lúc nào.

    Trong hạt sầu riêng có thành phần rất nhớt và chúng có khả năng bám lại trên thành vị dạ dày rất lâu. Đây chính là công dụng mà hạt sầu riêng giúp chữa trị chứng đau dạ dày. Các bạn kiên trì sử dung hạt sầu riêng ăn trong 3 tuần sẽ không còn bất cứ một dấu hiệu nào của bệnh đau dạ dày nữa. Do các chất nhầy trong hạt sầu riêng sẽ bám chặt vào niêm mạc dạ dày giúp tránh các tổn thương do vi khuẩn Hp gây ra bệnh dạ dày.



    [​IMG]

    Sử dụng hạt sầu riêng ngăn ngừa bệnh viêm đại tràng

    Những người cần hạn chế ăn hạt sầu riêng
    Hạt sầu riêng chữa bệnh dạ dày rất hiệu quả nhưng với một số người mắc các bệnh khác không nên áp dung bởi chúng sẽ gây kích ứng gây ra những hậu quả bệnh nặng nề hơn.

    Người mắc bệnh tiểu đường
    Do trong thành phần của hạt sầu riêng có chứa thành phần đường và chất béo, đây là một trong những khắc tinh của người bệnh tiểu đường. Những người mắc các chứng bệnh như tim mạch, thể tạng yếu và lanh thì không nên sử dụng hạt sầu riêng.

    Phụ nữ mang thai
    Trong hạt sầu riêng chứa chất có thể gây ra những ảnh hưởng nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi.

    [​IMG]

    Hạt sầu riêng có thể ảnh hưởng đến thai nhi

    Những người thể tạng yếu
    Những người này không nên ăn hạt sầu riêng do có thể gây ra tình trạng cơ thể ngứa, nổi mẩn, do không đào thải được các chất độc ra khỏi cơ thể của chúng ta. Những người muốn giảm cân cũng không nên ăn hạt sầu riêng.

    Để sử dụng hạt sầu riêng chữa dạ dày thì các bạn cần chú ý đến thời điểm ăn và kết hợp với những thực phẩm nào cho hiệu quả nhất. Các bạn Tuyệt đối không ăn hạt sầu riêng với trà xanh, cơm rượu, các chất kích thích để tránh gây ra các phản ứng ở cơ thể rất nguy hiểm.

    Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn chi tiết về cách chữa đau dạ dày bằng hạt sầu riêng hiệu quả. Chúc các bạn áp dụng đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

    Để lại số điện thoại để được các chuyên gia tư vấn cách chữa bệnh đau dạ dày và đại tràng hiệu quả!!!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truonganvi
  2. truonganvi

    truonganvi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chữa viêm đại tràng bằng vừng đen - phương pháp ít được biết đến. Bệnh viêm đại tràng ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của người bệnh, nó làm ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, gây nên một số hiện tượng bụng bị đầy hơi, ăn không tiêu, ợ chua. Chính vì vậy việc điều trị bệnh bằng các loại thảo dược có sẵn từ thiên nhiên luôn được ưu tiên, bởi đây là bệnh về đường ruột và việc điều trị sẽ diễn ra trực tiếp trong cơ thể luôn đòi hỏi sự an toàn tuyệt đối.

    Tác dụng của vừng đen chữa viêm đại tràng
    Trong Đông y vừng đen được coi có vị ngọt tính bình, tác dụng dưỡng huyết, nhuận táo, bổ ngũ tạng hư nhược, ích khí lực, bền gân cốt, sáng mắt, thêm thông minh, dùng ngoài đắp trị sưng tấy, vết bỏng và làm cao dán nhọt. Vừng đen còn giúp bổ gan thận, bồi bổ tinh dịch, dưỡng huyết ích khí, làm đen tóc, mịn da, mạnh gân cốt, bổ hư, dưỡng ngũ tạng, thính tai, sáng mắt, rất tốt cho người thiếu máu, tóc bạc sớm, đặc biệt là rất bổ cho người già, sản phụ thiếu sữa. Bên cạnh đó vừng đen có thể hỗ trợ chữa bệnh viêm đại tràng.

    [​IMG]

    Chữa viêm đại tràng bằng vừng đen

    Chữa viêm đại tràng bằng vừng đen như thế nào?
    Được biết đến như một món ăn dân dã, vừng đen được sử dụng rộng rãi trong việc chế biến các món ăn đặc biệt đối với phật tử.

    Chữa viêm đại tràng bằng vừng đen và mật ong nguyên chất
    - Chuẩn bị

    Vừng đen và mật ong nguyên chất

    - Cách làm

    Lấy vừng đen sao lên cho chín có mùi thơm là được, còn mật ong bạn nên chọn loại mật ong nguyên chất. Mỗi lần sử dụng bạn dùng 1 thìa cafe vừng đen kết hợp với nửa thìa mật ong, bạn làm như vậy 2 lần mỗi ngày, bạn nên áp dụng như trên một cách thường xuyên để mang lại hiệu quả cao nhất. Hoặc bạn có thể nấu chín vừng đen rồi trộn với mật ong để ăn. Cách chữa bệnh này có thể áp dụng đối với cả bệnh viêm đại tràng cấp và bệnh viêm đại tràng mãn tính.


    [​IMG]

    Vừng đen trộn mật ong chữa viêm đại tràng

    Lưu ý : Với những người bị dị ứng với vừng đen và mật ong, để tránh bị những phản ứng phụ không cần thiết, thì tốt nhất nên dùng thử trước khi thực hiện.
    • Nên lựa chọn cho mình một chế độ sinh hoạt khoa học
    • Ăn uống sao cho hợp lý vì đây là bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.
    • Hạn chế tối đa đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ.
    • Nói không tuyệt đối với những chất kích thích như bia rượu hay cafe.
    • Tập cho mình thói quen thể dục đều đặn để có một cơ thể khỏe mạnh.
    Chữa viêm đại tràng bằng vừng đen và vỏ quýt
    - Chuẩn bị : gạo, muối, vừng đen 1 bát và vỏ quýt.

    - Cách thực hiện : nấu cháo với vừng đen như bình thường nêm sao cho vừa ăn. Vỏ quýt thái sợi rồi cho vào khi cháo đã dùng được.


    [​IMG]

    Vừng đen chữa viêm đại tràng

    Lưu ý: Nên dùng cháo khi nguội sẽ rất hiệu quả trong việc đẩy lùi cảm giác khó chịu ở vùng bụng.

    Bên cạnh công dụng chữa viêm đại tràng bằng vừng đen, vừng đen còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị một số bệnh về đường tiêu hóa khác như: chứng kiết lị, táo bón hay đầy bụng, mà mọi người có thể tham khảo thêm.

    Phương pháp chữa viêm đại tràng bằng vừng đen kết hợp với mật ong hay vỏ chanh được áp dụng rất phổ biến và hiệu quả mang lại rất tốt. Vì là phương pháp điều trị có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng điều trị lâu dài!

    Để lại số điện thoại để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ cách chữa bệnh dạ dày, bệnh đại tràng hiệu quả nhất!

     
  3. truonganvi

    truonganvi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tình trạng chị em bị mất ham muốn tình dục đang rất phổ biến nhất là thời kỳ sau sinh hoặc bị strees do ảnh hưởng của công việc. Double X đưa ra giải pháp cho bạn nhờ sản phẩm hỗ trợ làm tăng ham muốn ở phụ nữ cho bạn giải quyết được những vấn đề đang gặp phải.
    Không phải một loại thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ thông thường, Double X (for women) là một sản phẩm tăng cường nội tiết tố từ bên trong cơ thể giúp phụ nữ lấy lại được ham muốn tự nhiên của mình. Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Đông Nam Dược đảm bảo.

    Tại sao phụ nữ bị mất ham muốn tình dục (ngay cả khi còn trẻ)
    Ham muốn tình dục là một trong những nhu cầu bình thường của mỗi người, đó là một nhu cầu tự nhiên. Một khi người phụ nữ mất đi những nhu cầu tự nhiên vốn có chắc hẳn họ đang gặp phải vấn đề về sức khỏe tình dục.

    Sử dụng thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ có thực sự tốt. Ai cũng biết nội tiết tố estrogen ở nữ giới chính là dòng máu cho sinh lý nữ được duy trì và khỏe mạnh. Phụ nữ được ban cho sự trẻ trung, tươi vui, một thân hình quyến rũ cũng nhờ vào dòng nhựa estrogen trong cơ thể. Một khi nội tiết tố estrogen này bị rối loạn hay thiết hụt, chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nữ và trong đó có sự ham muốn tình dục.



    [​IMG]

    Thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ

    Ngoài ra, sự suy giảm estrogen ở khi còn trẻ là dấu hiệu yếu sinh lý nữ, nhưng cúng ta có thể dễ dàng bắt gặp lượng estrogen này bị giảm sút một cách thậm tệ vào thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Cùng với đó là sự giảm ham muốn, khô hạn, bốc hỏa. suy tàn về nhan sắc… THam khảo ngay cách làm phụ nữ ham muốn dưới đây.



    Giải pháp thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ
    Double X là một trong những sản phẩm mang đến những tác dụng tăng cường ham muốn ở phụ nữ cho chị em. Với nhiều tác động đa chiều giúp bổ sung lượng estrogen bị mất đi đồng thời cân bằng nội tiết tố tự nhiên trong cơ thể.



    Mối viên Double X bao gồm những thành phần tinh chất:

    • Tinh chất mầm đậu nành chứa hàm lượng isoflevon được ví như nội tiết tố nữ có tác dụng tăng kích thước vòng 1, bổ sung hooxmon sinh dục nữ, tăng ham muốn ở phụ nữ đồng thời ngăn cản những tác nhân gây yếu sinh lý nữ.
    • Sữa ong chúa: Chứa tới 22 loại axit amin và những khoáng chất cơ lợi cho sức khỏe, sữa ong chúa giúp điều hòa tim mạch và kích thích phục hồi hệ thống thần kinh. Phục hồi khả năng tình dục tốt nhất và giúp ổn định sự rổi loạn kích thích sinh lý.
    • Nhung hươu: Có tác dụng giả mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường sinh lực và tăng lượng lưu thông máu. Chúng được chứng minh là giúp kích dục hiệu quả, tăng sự phục hồi của những vết thương.
    • Tam thất: Đây là thảo dược quý giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như sức khỏe cho người sử dụng. Điều tiết kinh nguyệt hạn chế những bệnh phụ khoa ngăn chặn hiệu quả bệnh yếu sinh lý.

    Ngoài ra: Sử dụng Double X (for women ) hàng ngày còn giúp chi em tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt hơn, Double X làm tăng lưu thông máu xuống vùng sinh dục, truyền tín hiệu ham muốn cho não kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ.

    Cách sử dụng:

    • Mỗi lần uống 2 viên - mỗi ngày uống 1 - 2 lần (Double X for women)
    • Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh
    • Bảo quản nơi khô thoáng và tránh xa tầm tay trẻ em
    Đối tượng sử dụng:

    • Phụ nữ có chức năng sinh lý bị giảm sút, thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen, cơ thể thiếu máu, xanh xao…
    • Những chị em bị giảm ham muốn, khô hạn, thiếu nước khi quan hệ
    • Chị em có những dấu hiệu tiền mãn kinh, mãn kinh như: rụng tóc, bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Bạn đang đọc bài thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ của Double X


     
  4. vuduong22

    vuduong22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/2/2016
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Ối chưa nghe vụ dùng hạt sầu riêng chữa bao giờ trc giờ chỉ nghe các mẹ mách nhau về dùng gastimunhp thôi. Thấy bảo loại này tốt lại an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ nữa.
     

Chia sẻ trang này