Toàn quốc: Trà Ướp Bông Sen Freeship Nội Thành Từ 10 Bông

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi ngoinhahanhphu, 26/8/2017.

  1. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    “Đấy vàng đây cũng đồng đen. Đấy hoa thiên lý, đây sen Tây Hồ”. Hương trà sen Hồ Tây Hà Nội lâu nay vẫn nức lòng người đi xa nhớ về Thủ đô.
    [​IMG]
     
  2. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
  3. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Để có sen làm trà ướp sen Hồ Tây, Trà sen Minh Cường phải làm hợp đồng mua sen trước với chủ Đầm Trị, Đầm Bảy. Chè ướp sen phải là loại trà Tân Cương Nhất phẩm, đệ nhất trà Thái Nguyên.

    [​IMG]
    Sản phẩm trà ướp sen Hồ Tây chính là tinh túy và văn hóa người Hà thành.

    Ướp trà sen Hồ tây tỉ mẫn lắm, cứ một lượt trà lại rải một lượt gạo sen lên, 2 lạng sen thì đủ để rải đều lên 1kg trà. Ủ 2-3 ngày lại bỏ ra, sấy khô trà, sàng bỏ gạo sen rồi tiếp tục rải lượt gạo sen mới.

    Để ra một cân chè ướp sen thì phải qua 5-7 lần ướp như thế. Tức phải cần đến 1000-1400 bông sen.

    [​IMG]
    Trà ướp sen Hồ Tây Minh Cường là một thương hiệu uy tín

    Giá trà sen Hồ Tây của chúng tôi luôn là giá thực, rẻ nhất Hà Nội. Bạn mua trà ướp sen Hồ Tây ở đâu rẻ hơn với chất lượng tương đương, Trà sen Minh Cường sẽ hoàn tiền gấp đôi cho bạn.

    Trà Ướp Sen Tây Hồ của Trà sen Minh Cường thường được Khách hàng lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đối tác Nhật, Hàn, Pháp… nhân dịp lễ, tết Trung thu, Tết nguyên đán.

    Khi bạn hỏi trà ướp sen mua ở đâu , trà ướp sen hồ tây mua ở đâu , rồi mua trà sen ở đâu thì người sành trà tự tin trả lời là mua Trà sen Minh Cường.

    Trà sen Minh Cường là địa chỉ uy tín bán trà sen hồ tây, bán chè ướp hoa sen hồ tây, trà ướp sen bách diệp chuẩn 100%.

    Hương thơm Trà sen Tây Hồ
     
  4. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Nguyên liệu làm trà sen Hồ Tây:
    • Trà ướp sen: Trà sen Minh Cường sử dụng loại chè Tân Cương Thái Nguyên ngon nhất để ướp sen Tây Hồ.
    [​IMG]
    Sen ướp trà thường được thu hái vào sáng sớm

    • Đặc sản chè thái nguyên được các nghệ nhân xứ Thái chế biến bằng bí quyết gia truyền cổ xưa.
    • Sen ướp trà: Những bông sen ướp trà thái nguyên là những bông sen màu hồng, được các nghệ nhân hái từ sáng sớm những ngày đẹp trời. Trà Minh Cường thường sử dụng những bông sen hồng hai lớp của Tây Hồ để ướp trà.
    [​IMG]
    Công đoạn tách gạo sen

    Cách ướp trà sen Hồ Tây
    • Để ướp trà sen Hồ Tây, người nghệ nhân tách những gạo sen mẩy như những hạt gạo nếp hoa vàng từ những bông sen đẹp nhất Hồ Tây. Trộn trà thái nguyên với gạo sen trong chậu nhôm để khoảng một đến hai ngày.
    • Hương thơm của bông sen được quyện với hương vị cốm dư mát của chè thái nguyên khiến ta không thể chịu nổi.
    • Trong khoảng 3 tuần, người nghệ nhân ướp được 1 kg trà sen Hồ Tây, cần khoảng 800 bông sen Tây Hồ.
    [​IMG]
    Trà sen Hồ Tây của Chè Minh Cường được khách hàng đánh giá cao.
    Giá trà sen Hồ Tây
    • Quý khách có 460.000 đồng là có thể mua được 1 lạng trà sen Hồ Tây ngon. Cả kg là 4.500.000 đồng.
    • [​IMG]
      Sản phẩm trà sen Hồ Tây của Trà sen Minh Cường

    • Giá siêu max nhưng đặc sản trà sen Hồ Tây của Chè Minh Cường được khách hàng gần xa công nhận về tinh hoa văn hóa Hà Thành.
     
  5. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Trà ướp bông sen Hồ Tây đặc biệt
    Nguyên liệu làm Trà ướp bông sen Hồ Tây đặc biệt
    + Sen ướp trà: Là loại sen hồng hai lớp cánh, những bông to thường trăm cánh, loại sen Hồ Tây. Đây là loại sen có hương thơm đặc biệt, hơn hẳn sen ở các vùng khác.
    [​IMG]


    + Trà: Trà dùng ướp Trà ướp bông sen Hồ Tây đặc biệt là loại trà ngon tại vùng chè thái nguyên. Được chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật thủ công truyền thống bao gồm các công đoạn làm héo chè, vò chè, lên men chè, sấy chè với bí quyết chỉnh lửa và cách lấy hương bằng lửa bí truyền.

    Cách ướp chè bông sen cao cấp
    Khi mặt trời vẫn chưa kịp ló dạng, trên những đầm sen Hồ Tây, những chiếc thuyền sen đã tới tấp về bến. Đem theo những bông hoa chớm nở, màu hồng phớt tím. Sen hàm tiếu chính là độ hoa thích hợp nhất cho nghề làm chè ướp bông sen Tây Hồ cao cấp.

    [​IMG] Sau khi ta lựa được những bông Sen mang về nhà, dể làm Trà ướp bông sen Hồ Tây đặc biệt việc đầu tiên người làm trà sen sẽ lật từng cánh Sen. Cánh ngoài lột trước, trong lột sau, cứ lần lượt như vậy. Từng cánh lột ra được xếp ngay ngắn theo thứ tự và tránh làm cánh Sen nhầu nát.

    [​IMG]

    Khi lớp cánh bé lộ ra, người làm trà sẽ nhẹ nhàng cho trà vào bên trong lớp cánh bé. Lượng trà cho vào bông Sen chỉ vừa đủ lấp đầy không gian trống giữa lớp cánh bé với đài-nhụy. Trà đã cho vào bên trong, nhìn độ mở của lớp cánh bé gần như không thay đổi.

    Công đoạn tiếp theo của quá trình làm Trà ướp bông sen Hồ Tây đặc biệt, người nghệ nhân lại lần lượt vuốt lại các cánh lớn theo trình tự trong trước, ngoài sau. Với sự chuyên nghiệp và tài hoa của mình, người làm trà khéo léo luồn ngón tay xuống dưới phần gập cánh Sen.

    [​IMG]

    Dựng cánh Sen lên và đưa ngón cái vào, hai ngón trỏ và cái vuốt nhẹ cánh Sen lên từ hai mép cánh. Sau đó, dùng chính lá sen bọc một lớp ở ngoài bông sen. Để có sản phẩm chè ướp hoa sen Hồ Tây ngon, chúng tôi cắm cuống sen vào nước sạch trong mát qua đêm đến một khung giờ nhất định.

    Bảo quản Trà ướp bông sen Hồ Tây đặc biệt
    Trà ướp bông sen Hồ Tây đặc biệt được bán theo bông, hút chân không. Mùa Sen thì ướp đợt nào bán đợt đấy. Hết mùa sen, chúng tôi bảo quản trong tủ đông chuyên dụng. Bảo đảm chè ướp sen xổi nhưng có thể cung cấp quanh năm cho khách hàng.
    [​IMG]
    Hương vị Trà ướp bông sen Hồ Tây thanh tao, ngọt lành

    Với khách hàng muốn gửi trà đi xa, vào Sài Gòn hoặc ra nước ngoài, chúng tôi sẽ cho chè ướp trong bông hoa sen Hồ Tây vào hộp xốp, ướp đá khô công nghiệp. Phần phụ phí này quý khách phải chi trả thêm bên cạnh chi phí Trà ướp bông sen Hồ Tây.
     
  6. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Có nhiều người bạn tôi từ trong Nam ra chơi, cứ nằng nặc đòi được thưởng thức Trà sen Hồ Tây cao cấp thơm ngon bằng được cho thoả lòng ao ước.

    Họ mê trà sen Hồ Tây đến mức mua trà sen đem vào tận trong Sài Gòn! Người yêu trà sen Hồ tây bây giờ không cần phải đạp xe lên tận Hồ Tây nữa. Bởi Trà sen Hồ Tây cao cấp thơm ngon đã được Trà sen Minh Cường bán và giao hàng toàn quốc.

    Đã nhiều năm trôi qua, dù nhiều thứ đã đổi khác, nhưng chén Trà sen Hồ Tây cao cấp vẫn cứ tỏa hương mãi trong tôi. Nhưng thế mới hay! Đó là một dấu ấn của riêng trà sen Hồ Tây! Đôi người, còn quen gọi đó là trà sen Phủ Tây Hồ, một cách gọi gắn liền với Phủ Tây hồ thờ mẫu linh thiêng.

    Bây giờ, trên mạng có bán nhiều loại trà Tàu, trà Nhật, trà Mỹ, song nhiều người vẫn trung thành với Trà sen Hồ Tây cao cấp thơm ngon. Không phải bởi những chén trà sen Hồ Tây đắt mà họ chuộng, mà bởi giá trị văn hóa của nó. Người Hà Nội sành ăn sành uống lắm.

    Cứ giản dị mà thấm đẫm hương vị như thế, Trà sen Hồ Tây cao cấp thơm ngon đi cùng người Hà Nội qua hơn nửa thế kỷ. Trong ký ức của thế hệ chúng tôi về Hà Nội, có hoa sữa thơm nồng đường Nguyễn Du, có phố cổ rêu xanh mái ngói, có mùi hương cốm trong sớm mai thu thật dịu dàng và cả những chén Trà sen Hồ Tây cao cấp thơm ngon đi cùng với ta những tháng ngày nghèo khó!

    Không chỉ là một chén trà ướp sen Hà Nội thơm ngon, đó còn là tình yêu, là nỗi nhớ, là tuổi thơ, là ký ức về một Hà Nội nghìn năm văn hiến.
     
  7. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Bên cạnh trà ướp gạo sen, ngày nay người yêu trà sen có thể thưởng thức Trà ướp búp sen xổi Tây Hồ với giá phải chăng, từ 40.000 – 60.000 một bông trà ướp sen.

    Hiện Trà sen Minh Cường có loại trà ướp búp sen xổi:

    + Loại hoa nhỏ pha vừa 2 ấm trà giá 40k/bông.

    + Loại hoa to pha vừa 3 ấm trà giá 60k/bông.

    [​IMG]
     
  8. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Pha tra sen ho tay như thế nào cho ngon cũng phải học. Ấm phải tráng nước sôi, phải đổ nước sôi cho trà vừa đủ ngấm để còn hương sen. Điều này cũng phải học không chỉ một hai ngày. Người uống trà, nâng chén trà lên môi, thấy thương trà sen thơm đến nỗi vừa nhấp, giọt trà tan ra trong lưỡi, chưa dám nuốt ngay, vị thơm và ngọt rất lâu trong miệng.

    Người Hà Nội cũ vẫn có cách ứng xử văn hóa đặc biệt, nhất là ngày Tết Nguyên đán. Trà sen Hồ Tây như tôi biết ngày dựng vợ gả chồng cho con, người ta vẫn dùng trà sen Hồ Tây mời bằng hữu, người thân trong gia đình. Người dùng trà sen bỗng hiểu ra sự chậm rãi của việc dùng trà mà cha ông ta từng tận hưởng, vừa tinh tế, vừa chắt lọc, người ta sẽ học được cách sống chậm của ông bà, cha mẹ.

    Sống chậm lại khi thưởng trà sen, dùng trà sen trong không gian lãng đãng khói sương, bạn tới Hà Nội mà chưa một lần thưởng tra sen Ho tay của Trà sen Minh Cường thì tiếc lắm. Thưởng trà sen, bạn sẽ sống chậm lại. Cách pha trà chậm rãi, uống cũng chậm rãi, không qua quýt được.
    [​IMG]
    Không sao lý giải được khi dùng trà sen Hồ Tây như khi ta ngồi thiền vậy. Trà sen Hồ Tây như tôi biết là thế đó, còn bạn?
     
  9. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Mẹ có nickname Meocon-dihoang nhận xét: mua Trà sen Ninh Hương 22 hàng điếu cũng được. Nhưng mình toàn mua trà sen Tây Hồ của trà sen Minh Cường cho sếp biếu khách. Thương hiệu này do chính sếp mình phát hiện, ông sành trà lắm.
    [​IMG]
     
  10. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Vẫn hương vị thơm ngan ngát đến khó tả nhưng chè đang ướp sen thơm đã là cả một sự kết tinh cái hồn và cốt cách của loài hoa đệ nhất quân tử này từ lâu. Trà sen Hà Nội có ở khắp nơi và mỗi nơi có một cách thưởng khác nhau.
    [​IMG]
     
  11. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Trà ướp sen Hồ Tây là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương thơm ngan ngát của sen Bách diệp Hồ Tây và vị đậm đà của trà Tân Cương Thái Nguyên. qua đôi bàn tay tài hoa và bí quyết nghề mật truyền nhiều đời của người thợ trà Thăng Long, tạo ra thức quà tinh túy, kết tinh văn hóa ngàn năm Thăng Long – Hà Nội.

    [​IMG]
     
  12. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Trà Sen Hà Nội Minh Cường nhiều năm gần đây đã tạo dựng được hình ảnh thân thuộc, gắn liền Tết sum họp, Tết quê hương với hình ảnh: Trà ướp sen Tây Hồ – Thức quà kết tinh văn hóa nghìn năm Thăng Long- Hà Nội.
    [​IMG]

    Trà sen Minh Cường mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi mình trở thành một phần của một thương hiệu Thủ đô. Khi mua trà sen Minh Cường, khách hàng hoàn toàn yên tâm mình đã Mua trà sen ngon ở Hà Nội chuẩn 100%.

    Trong tất cả các thông điệp của trà sen Minh Cường, mọi người thấy chỉ là những câu chuyện hoặc thông điệp nào đó về văn hóa hay con người, về sự lương thiện, giá trị truyền thống và vẻ đẹp nội tâm.

    Chúng tôi chú trọng đến cảm xúc và cảm giác khi người dùng sản phẩm trà ướp sen, tạo nên những thay đổi tích cực và làm cho cuộc sống ngày càng ý nghĩa hơn. Và do đó, khi mọi người Mua trà sen ngon ở Hà Nội thì cái tên tin tưởng nhất là trà sen Minh Cường.
    [​IMG]
     
  13. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Giá trà sen Hồ Tây của chúng tôi luôn là giá thực, rẻ nhất Hà Nội. Bạn mua trà ướp sen Hồ Tây ở đâu rẻ hơn với chất lượng tương đương, Trà sen Minh Cường sẽ hoàn tiền gấp đôi cho bạn.

    Trà Ướp Sen Tây Hồ của Trà sen Minh Cường thường được Khách hàng lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đối tác Nhật, Hàn, Pháp… nhân dịp lễ, tết Trung thu, Tết nguyên đán.

    Khi bạn hỏi trà ướp sen mua ở đâu , trà ướp sen hồ tây mua ở đâu , rồi mua trà sen ở đâu thì người sành trà tự tin trả lời là mua Trà sen Minh Cường.

    Trà sen Minh Cường là địa chỉ uy tín bán trà sen hồ tây, bán chè ướp hoa sen hồ tây, trà ướp sen bách diệp chuẩn 100%.
    [​IMG]
     
  14. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Nâng chén trà sen Tây Hồ trên tay, hà hít thứ hương vị của đất trời, nhẩn nha cảm nhận vị đậm đà của trà cùng với hương thơm dịu mịn, tinh khiết của hoa sen lan tỏa, khiến mỗi người đều thấy lòng mình thanh sạch, dịu dàng không chịu nổi.

    [​IMG]
     
  15. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    MÌnh ít uống chè nhưng công nhận là chè này thơm thật :)
     
    ngoinhahanhphu thích bài này.
  16. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]
    Quà Tết là một nét văn hóa đẹp. Và tặng trà ướp sen là cách bạn trân quý giá trị văn hóa của Thủ đô, trân trọng người nhận quà và trân trọng bản thân.

    Trà ướp sen quà biếu Tết sang trọng và độc đáo dịp tết Mậu Tuất 2018 là thế.
     
  17. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Trà thái nguyên: Trà sen Minh Cường sử dụng loại chè chuẩn thuộc vùng chè tân cương Thái Nguyên để ướp bông sen. Thường sử dụng loại chè nhất phẩm để ướp bông sen Hồ Tây.

    Sen ướp trà thái nguyên: Bông sen ướp trà Thái Nguyên thường là những bông sen màu hồng, có khoảng trăm cánh ở Hồ Tây được hái vào sáng sớm.

    [​IMG]
     
  18. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]
    Chè ướp hoa sen Hồ Tây được bán theo bông, được hút chân không. Mùa Sen thì ướp đợt nào bán đợt đấy. Hết mùa sen, chúng tôi bảo quản trà ướp bông sen Hồ Tây trong phòng lạnh.

    Quý khách có nhu cầu mua trà ướp bông sen gửi tặng người thân ở xa, Sài Gòn hoặc gửi ra nước ngoài, chúng tôi sẽ ướp trà bông sen bằng đá khô công nghiệp. Ngoài ra bạn có thể mua các sản phẩm trà sen Hồ tây đặc biệttrà sen hồ tây về làm quà, biếu tặng gia đình, bạn bè, đối tác.

    Thông tin chi tiết và đặt hàng Trà ướp bông sen Hồ Tây, quý khách vui lòng gọi: 0934 56 89 120985 780 840
     
  19. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Ngày Tết, khách đến nhà không trà cũng rượu. Rượu ít uống, nhưng chén trà ướp sen thơm ngát sẽ châm ngòi những câu chuyện vui. Khách khen chén trà ngon, chủ lại nhớ ngay và ấn tượng sâu người biếu tặng trà ướp sen thơm ngon.
    [​IMG]
     
  20. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Những người làm chè ướp sen cầu kỳ từ ngày xưa đã có cách ướp trà “nghề chơi cũng lắm công phu”. Họ coi trà ướp sen ngon nhất là bơi thuyền cho trà vào sen vào chiều tối, sáng sớm cắt về.

    Còn trà sen Minh Cường, ông chủ bảo, trà ướp sen bông của ông làm bằng cách hái sen về, khéo léo bỏ trà vào trong sen rồi cắm vào nước sạch qua đêm.

    Trà ướp sen xổi này độc đáo, có cả cánh hoa sen nhụy sen. Thường sử dụng vào mùa. Hết Mùa thì bỏ trà ướp sen bông vào tủ đông, dùng dần
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này