Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Review Siêu Hót

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ruagia, 25/11/2017.

  1. ruagia

    ruagia Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/6/2010
    Bài viết:
    3,612
    Đã được thích:
    572
    Điểm thành tích:
    823
    Mình không bán hàng. Vẫn là PR hộ em gái . Nó bán hàng HQ vì làm ở CTy Hàn. Nên vấn đề hàng giả em xin lấy đầu ra đảm bảo.
    Em thấy mọi người ở cơ quan em dạo này đặt mua nó hơi bị nhiều đồ. Em nghĩ rất thiết thực. Các mẹ
    Mình không bán hàng. Vẫn là PR hộ em gái . Nó bán hàng HQ vì làm ở CTy Hàn. Nên vấn đề hàng giả em xin lấy đầu ra đảm bảo.
    Em thấy mọi người ở cơ quan em dạo này đặt mua nó hơi bị nhiều đồ. Em nghĩ rất thiết thực. Các mẹ có biết khi phụ nữ 30 tuổi rất nhanh già và da lúc đó lão hóa rất nhanh. Các mẹ không chăm sóc sớm thì sau đắp nhiều tiền cũng khó níu kéo tuổi thanh xuân hoặc lúc ý cần rất rất nhiều tiền. Rồi sau đi đường với chồng lại cứ mải ngắm ngkhac lại hối hận không kịp. Em phải nói rằng cq mng chăm sóc da lắm. Đúng là phải thế các mẹ ạ. Em cũng đang thay đổi tư duy đây. Các mẹ k đủ tiền có thể mua chung cho đỡ xót ruột chag hạn.
    1. Đầu tiên là kem eldas serum: giá của nó là 1.3tr 30 ống. Em thì chưa dùng vì em có bộ SP riêng của The faceshop. Tý nói sau . Thực tế chị cơ quan em da mặt cực kỳ khô. Chị ý kêu với em là rát hết cả mặt. Thế mà chị ý tự tìm hiểu và đặt cái ống tiêm này về bôi. Tối hôm trc tại khô quá bà ý chơi nửa ống. Cảm giác hôm sau bà ý sướng thì k bị rát căng mặt nữa. Cái này dưỡng ẩm và chữa thâm các mẹ nhé. Nếu mẹ nào cần dưỡng da thì triển luôn đi ạ. K sau hối hận không kịp. Có mấy đứa nữa cq em nó cũng mua nó bảo dùng k hề tốn tý nào. 2 đứa chung nhau mua 1 bộ Sp mà 1 ống của nó dạng serum ý dùng đc cả tuần hoặc ăn dè đc 2 tuần
    2. Nước hoa Vùng kín. THực sự em gái bán nhiều nhưng là nhạy cảm nên k xin review nhiều. Vũ khí lợi hại đấy ạ. Chị em mình phụ nữ chửa đẻ hầu như ai cũng bị viêm. Cái chỗ ấy bốc mùi mình k ngửi đc đâu . Chỉ có ngkhac thôi. Em nói thật. Giá 200k thị trường toàn 230k rẻ nhất các mẹ mua dùng ít nhất 3 tháng.
    3. Kem cá hồi dạo này đang hot. Cái này cũng dưỡng các mẹ ạ. Giá 500k. Lọ to dùng thoái mái. Ui em đang ôm con nên PR hộ. Các mẹ lên mạng search hộ em thông tin
    Em cam kết chuẩn Hàn. Còn mấy loại cũng đc mng review nhiều lắm. Đợi rảnh em post tiếp và cho thêm ảnh cho sinh động
    có gì các mẹ cứ liên hệ em gái em. 0975.612.250 nhá
    cảm ơn cả nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ruagia
    Sửa lần cuối: 25/11/2017
  2. ruagia

    ruagia Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/6/2010
    Bài viết:
    3,612
    Đã được thích:
    572
    Điểm thành tích:
    823
    Các mẹ đi qua chấm cho ephats để viết tiếp nào
     

Chia sẻ trang này