Sài Gòn: Lương 5 Triệu/ Tháng – Làm Sao Để Mua Nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi bibihan, 26/3/2018.

  1. bibihan

    bibihan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có được ngôi nhà là mong ước của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ và cả những bạn trẻ độc thân ngày nay. Nhưng với mức thu nhập từ 5-7 triệu điều này là vô cùng khó khăn nếu không có những tính toán kỹ càng.

    Những căn hộ trong nội thành thường có mức giá khá chát, bạn không thể dành toàn bộ thu nhập cho việc trả tiền nhà vì còn rất nhiều khoản chi tiêu khác. Rất nhiều người chọn giải pháp sống trong những phòng trọ đi thuê chật hẹp, thiếu không gian riêng tư mà giá cả cũng không phải rẻ.

    Không những thế, sống trong những phòng trọ đi thuê người ta phải phụ thuộc nhiều vào những chủ phòng trọ, chưa kể đến những khó khăn khác trong sinh hoạt, học tập, làm việc của gia đình.

    Thay vì loay hoay mãi trong nội thành, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến giải pháp với những căn hộ ở ngoại thành với mức giá mềm hơn, phù hợp hơn với khả năng chi trả của bạn.

    Những căn hộ giá rẻ này vẫn đảm bảo yếu tố có vị trí thuận lợi nằm trên hệ thống giao thông thuận tiện, có hệ thống cảnh quan xung quanh được thiết kế đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành, môi trường đảm bảo vệ sinh. Không gian các phòng được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ…

    Bạn cũng không phải lo lắng về việc di chuyển khi đi làm vì hệ thống hạ tầng giao thông ngoại thành của Thành phố đang không ngừng được nâng cấp. Đặc biệt là khu vực giáp ranh các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

    Những công trình giao thông đang gần hoàn thiện như: cầu Đồng Nai mới (nối Biên Hòa và TP.HCM), tuyến metro số 1 nối trung tâm TP.HCM với khu giáp ranh với Biên Hòa (Đồng Nai) và Dĩ An (Bình Dương); bến xe miền Đông đang được di dời về quận 9; tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn tạo thành vành đai kết nối Bình Dương – TP.HCM – Đồng Nai, tuyến xa lộ Hà Nội được mở rộng giai đoạn II... đã giúp con đường thông thương rộng mở hơn.

    Đặc biệt những căn hộ chung cư ở khu vực này hướng tới những bạn trẻ, những gia đình trẻ có thu nhập chưa cao nhưng vẫn mong muốn có được một căn nhà. Các chủ dự án này đều liên kết với các ngân hàng để mang đến cho bạn hình thức thanh toán linh hoạt nhất, phù hợp nhất để việc chi trả lãi hằng tháng không trở thành gánh nặng hằng tháng cho bạn.

    Vẫn còn băn khoăn liệu mình có thể mua nhà, liệu quyết định của mình có đúng đắn, bạn có thể tham khảo thêm bài viết bên dưới
    http://gemriversidedxp.com/thu-nhap-5-trieu-thang-bai-toan-dau-tu-thong-minh-cho-tuong-lai/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bibihan
    Đang tải...


  2. mekuty

    mekuty Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/7/2009
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Chào bạn, Hiện nay ngân hàng có những gói vay tiền mua nhà trả góp hàng tháng, Với mức thu nhập như hiện tại bạn vẫn có thể mua được nhà theo hình thức vay ngân hàng , trả góp trong 20 năm.
    Gia đình mình đang muốn bán căn nhà 3 tầng vừa xây xong chưa ở, sổ đỏ chính chủ, diện tích 31m2, mặt tiền 3,8m; ngõ rộng 3,5 m rất đẹp; tại tổ 12 yên nghĩa hà đông, sát khu đô thị đô nghĩa, khu dân trí cao, gần trường mầm non, cấp 1 và 2. Giá 1,45tỷ bao tên sổ đỏ. Nêu bạn quan tâm ib cho mình nhé
     
    Mẹ Bống90 thích bài này.
  3. Mẹ Bống90

    Mẹ Bống90 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Nhan hang k cho vay tra gop khi mua nha dat ma k co the chap b ah.
     

Chia sẻ trang này