Toàn quốc: Bổ Túc Lái Xe,dạy Lái Xe Số Tự Động Tại Hà Nội.thầy Trungat Kinh Ngiệm Sư Phạm Lâu Năm Trên Otofun

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi khanhthu, 9/4/2018.

  1. khanhthu

    khanhthu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    View attachment 682452 Mình xin giới thiệu tại Hà nội có Thầy Trung AT chuyên bổ túc lái xe số tự động ,đào tạo cấp tốc thi lấy bằng B1,hướng dẫn hs lái thành thạo trên các cung đường khó nhất Hà nội,quanh co đèo núi cũng như đường đông ngõ hẹp,đi tiến cũng như lùi.... Sa hình B1 trôi chảy,chính xác,đã thi là đỗ ngay.(nếu đã có bằng chỉ 3 buổi,nếu chưa bao giờ cầm vô lăng chỉ 5 buổi)Là đã thành thạo, đi lại tự tin,tất cả đều "Bình thường thôi".Hãy tìm hiểu thầy TrungAT Trên diễn đàn Otofun và gọi ngay khi có nhu cầu .sdt 0903.289.6.6.7 Các bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhthu
    Sửa lần cuối: 9/4/2018
  2. khanhthu

    khanhthu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    tuần này thấy TrungAT còn trống ngày thứ 6 .mời các bạn có nhu cầu đăng ký sớm để xong sớm ,vi vu khắp nơi ngay.
     
  3. khanhthu

    khanhthu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Đối với những người mới vào nghề lái xe thì việc trầy xước xe là điều không có gì ngạc nhiên. Bởi trong những thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, việc lái xe trong khung cảnh xe cộ nối đuôi nhau không dễ chút nào. Trước khi trở thành "tay lái lụa", những người lái đều phải trải qua thời điểm làm quen xe, trải nghiệm thực tế.

    Trước khi lên xe bạn cần tạo thói quen nhìn qua 4 bánh xe, để đảm bảo xe không bị xịt lốp và có chướng ngại vật gì không? Bắt đầu lăn bánh là xi nhan trái nhìn cả 2 gương và từ từ lăn bánh. Ở các thành phố lớn vì quá đông người nên người tham gia giao không chưa có thói quen nhường đường chính và đường phụ. Chính vì thế phải nhìn tất cả các phía và giữ đều tốc độ không đi lúc nhanh lúc chậm vào thời điểm ta đột ngột đi chậm thì có thể xe sau tông vào đuôi xe mình.

    Đột ngột đi nhanh thì rất có thể bất ngờ các phương tiện khác lao qua mũi xe và gây tai nạn. Luôn mở gương sao cho mặt gương vuông góc với thân xe. Quan trọng nhất khi đi trên phố đông người không nên sốt ruột, không đi quá nhanh, đặc biệt đi qua vòng xuyến, ngã tư, những điểm dễ gây xung đột...

    Sử dụng còi khi cần thiết, đặc biệt khi đi qua các điểm khuất như phố nhỏ, ngõ nhỏ đề phòng có xe đi qua. Khi vào cua ở các góc phố hoặc quay đầu xe trên đường, bạn luôn quan sát gương ở bên mình định rẽ. Mở rộng một góc cua tối thiểu bằng chiều ngang xe của mình, điều này sẽ có tác dụng:

    1) Rút ngắn vòng cua xe.
    2) Để phòng ngừa lúc thời điểm ta cua lái thì có xe máy chen lên từ góc cua đó. Nếu góc cua quá hẹp thì có thể va chạm với xe máy và gây tai nạn.

    Ở các điểm giao cắt có đèn xanh, đèn đỏ cần phải đi điềm đạm. Nếu chỉ cách đèn xanh, đèn đỏ chỉ còn khoảng 4 - 5 giây đèn là xanh mà xe cách đèn 20 – 30 mét thì đừng cố đi như xe máy,hãy dừng lại trước vạch liền để chờ qua đèn đỏ, khi bạn chạm vào vạch liền dù chỉ là đèn vàng bạn cũng sẽ bị phạt. Ngoài ra phải luôn chú ý biển chỉ dẫn vuông xanh treo trên cao và các loại biển báo ở phía bên tay phải của bạn.

    Để có thể lái xe an toàn trong đô thị, trước tiên, phải học thật kỹ lý thuyết cũng như Luật Giao thông Đường bộ. Cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo xe, nắm vững các tính năng của đèn báo trên bảng táp lô, biết các ký hiệu, vị trí thay dầu, thay nước làm mát, nước rửa kính, vệ sinh lọc gió, kiểm tra áp xuất lốp, cách thay lốp, một số nguyên lý cấu tạo xe... Khi vận hành xe, phải chạy chậm, giữ đúng làn đường và đừng sốt ruột khi xe taxi hay xe khác bóp còi đòi vượt.

    Chưa vững tay lái mà phải "ép đường" cho xe sau vượt lên thì rất khó để trở lại làn đường cũ. Muốn vượt, cứ để họ lấn đường mà tiến. Ngược lại, bạn cũng không nên vượt xe khác, phải giữ tốc độ ổn định. Nếu bắt buộc phải vượt thì đủ điều kiện mới vượt và nên vượt bên trái. Trước khi vượt, phải nhớ bật đèn xi nhan, nhấn còi, để số hợp lý và khi vượt phải dứt khoát, vượt xong phải xin đường trở về làn. Lái xe trong điều kiện này, phải quan sát kỹ trước, sau, hai bên xe để có cảm giác lái tốt.

    Khi chạy trên đường đông không đánh vô lăng mạnh, tránh thắng gấp vì có nguy cơ bị "thúc đít" từ những xe sau và lượng xe máy đang ùn ùn lao tới. Một chia sẻ nhỏ của giới cầm vô lăng là trong những đô thị đông đúc, nên giữ khoảng cách vừa đủ để không đụng xe trước nhưng không để xe máy vượt qua. Vì một xe máy đã "lọt" thì sẽ có rất nhiều xe máy khác chen vào khi đường bị tắc, và như vậy, xe bạn sẽ bị "chết đứng". Trong những trường hợp này, nhớ giữ chân côn, không tăng ga, sang số 2 hoặc số 1.

    Tâm lý vững khi lái cũng là điều quan trọng không kém đối với người điều khiển xe bốn bánh. Bạn phải thật thoải mái, bình tĩnh và bỏ hết các kế hoạch làm ăn, kinh doanh trong đầu khi vận hành xe. Vì chỉ cần một chút lơ đễnh có thể dẫn đến những sự việc đáng tiếc. Đó là lý do các doanh nhân rất hiếm khi lái xe mà giao việc này cho tài xế.

    Phải xác định nếu đã lái ô tô trên phố đông người thì không thể đi nhanh như xe đạp, xe máy. Bởi vì sự an toàn cho mình và mọi người là quan trọng nhất chứ không phải tốc độ. Bổ túc lái xe khi lái xe trên phố đông người bạn hãy luôn nhớ rằng lái xe trên đường phố đông người là công việc không dễ dàng và lái xe giỏi phải là người lái xe an toà
     
  4. mecuminh1999

    mecuminh1999 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/8/2016
    Bài viết:
    666
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    E là nữ khi học, thầy giáo có nghiêm túc không
    Chứ ko e sợ à
     
  5. khanhthu

    khanhthu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Thầy đúng nghĩa bạn nhé.
     
  6. khanhthu

    khanhthu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này