Toàn quốc: Cách Trị Mụn Tại Nhà Với Mướp Đắng Hiệu Quả Trong 1 Tuần

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi chiennguyen2612, 9/4/2018.

  1. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Bí quyết trị mụn tại nhà với nguyên liệu sẵn có trong bếp là mướp đắng được rất nhiều chị em tin dùng. Mướp đắng là một loại nguyên liệu làm đẹp từ lâu đã được các tín đồ chăm sóc da sử dụng. Trong mướp đắng có chứa rất nhiều các hoạt chất và các loại vitamin tốt cho da như: canxi, protein, lipit, kali, sắt,... Ngoài những hoạt chất trên thì mướp đắng còn chứa 1 lượng lớn nước giúp làn da giữ ẩm và tái tạo nhanh chóng. Theo những nghiên cứu gần đây thì mướp đắng còn có đặc tính kháng viêm cao, giúp làn da trị mụn, kích ứng da rất tốt duy trì được về tươi sáng vốn có.
    [​IMG]
    Nếu sử dụng đá viên làm từ mướp đắng massage lên khuôn mặt thì hiệu quả có thể tốt gấp nhiều lần. Đây được cho là bí quyết làm căng da mặt tại nhà và giúp trị mụn và bổ sung các dưỡng chất cho làn da vô cùng hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên.

    Cần chuẩn bị:

    - 4 quả mướp đắng

    - 3 quả chanh

    - 2 - 3 thìa mật ong

    Cách thực hiện làm đá viên mướp đắng

    - lựa chọn những quả mướp đăng non, không quá già đem rửa sạch rồi ngâm trong nước muối trong thời gian khoảng 20 phút giúp loại bỏ các hóa chất nếu có.
    [​IMG]
    - vớt ra, bổ đôi và thái nhỏ cho vao máy xay sinh tố với 500ml nước lọc và nước chanh đã chuẩn bị ở trên xay nhuyễn. Chuẩn bị một màng lọc đổ ra lọc lấy nước, phần bã bạn dùng để đắp mặt nạ rất tốt không nên vứt bỏ.

    - Phần nước ta cho thêm mật ong trộn đều, sau đó ta cho vào khay để lên ngăn đông cho thành đá.

    Cách dùng đá viên mướp đắng

    - Rửa sạch mặt với nước ấm, thổi bay bụi bẩn và các tế bào chết, giúp các lỗ chân lông giãn nở tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng.
    [​IMG]
    - Xông mặt với 1 bát nước nóng phá chanh và muối trong 20 phút

    - sử dụng khăn xô sạch bọc 1 viên đá mướp đắng và xoa đều lên khuôn mặt, xoa đều khắp mặt duy trì trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước sạch.

    - Hãy thoa thêm một lớp kem mỏng dưỡng ẩm để tăng tính hiệu quả, duy trì thực hiện hàng ngày trước khi đi ngủ, sau một thời gian làn da bạn sẽ sạch mụn.

    Trên đây là cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà với mướp đắng nguyên liệu vô cùng dễ tìm, Hy vọng sẽ giúp được cho các chị em có một làn da tươi sáng, sạch mụn và mịn màng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chiennguyen2612
  2. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến những bí quyết làm căng da mặt tại nhà. Giúp làn da trở lên căng bóng mịn màng hơn loại bỏ những nếp nhăn theo thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến chị em những nguyên liệu trong gian bếp có công dụng rất tốt cho việc chăm sóc làn da của bạn.

    Khoai tây

    Có thể bạn chưa biết, khoai tây là một lại thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, đặc biệt là Vitamin C một loại Vitamin rất quan trong trong việc làm trắng da và chống lão hóa cực tốt. Nếu bạn sử dụng thường xuyện Vitamin C có trong khoai tay sẽ giúp bạn có làn da căng bóng mịn màng, hồng hào tự nhiên và giảm thiểu nếp nhăn trên gương mặt.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:

    Gọt vỏ 1 củ khoai tay và luộc chín, nghiền nát và cho 30ml sữa tươi vào trộn đều tạo thành hỗn hợp sáng mịn. Làm sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp lên và để trong khoảng 30 phút, rửa sạch mặt với nước ấm. Hỗn hợp này có thể bảo quản trong tủ lạnh 4 ngày và sử dụng 2 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Mật Ong

    Mật Ong là một loại nguyên liệu rất tốt cho việc chăm sóc làn da, giúp làn da trở lên trắng hồng, mịn màng và trị mụn rất tốt. Các dưỡng chất có trong mật ong Vitamin A, C, E cùng với các loại thuộc nhóm B và một số khoáng chất rất tốt cho làn da. Trong mật Ong có chứa một lượng lớn các chất chống ôxy hóa cực tốt giúp bản vệ làn da khỏi tia nắng mặt trời và quá trình lão hóa và giúp làn da luôn duy trì được sự tươi trẻ.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:

    Ép một quả cà chua lấy nước rồi trộn với mật ong và nước cốt chanh thành hỗn hợp chăm sóc da. Thoa hỗn hợp lên mặt để trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước, duy trì thực hiện 2 lần / tuần để có làn da căng bóng mịn màng.

    Bột yến mạch

    Bột yến mạch là một trong những từ khóa hot trên các diễn đàn chia sẻ những bí quyết giúp chị em chăm sóc làn da. Bột yến mạch chứa rất Vitamin E và B rất tốt cho làn da. Bột yến mạch còn giúp bạn xóa mờ các vết thâm sạm cứng đầu và còn giúp làm trắng làn da. Mặt nạ bột yến mạch thường được các chị em kết hợp với sữa tươi, mật ong để hiệu quả được tăng cao.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:

    Cho 3 thìa bột yến mạch trộn đều với 3 thìa mật ong trộn với sữa tươi đến khi có độ sệt vừa phải, làm sạch ra mặt với nước sử dụng hỗn hợp vừa trộn thoa lên mặt. Để trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện đều 3 lần / tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Trên là những bí quyết mà mình muốn chia sẻ đến cho các bạn chăm sóc làn da tại nhà. Ngoài ra để làm căng da mặt bạn có thể tìm hiệu dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana một đại chỉ thẩm mỹ uy tin hàng đầu tại Việt Nam.
     
  3. Hoangle2462016

    Hoangle2462016 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tuyệt quá! nhưng hãy đảm bảo bạn sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài 15' nhé
     
  4. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với nhiều chị em phụ nữ khi mùa hè đến thì luôn mang tâm lý sợ làn da bị đen đi và sự nghiệp chăm sóc da trong cả 1 năm đều tan biến. Nhằm đối phó với ánh nắng vô cùng độc hại ảnh hưởng đến da thì kem chống nắng là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Kem chống nắng không chỉ chống lại tia cực tím mà nó còn giúp làm chậm quá trình lão hóa làn da. Ngăn nguy cơ gây ung thư da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian lâu. Những thông tin về kem chống nắng tốt sản phẩm bảo vệ làn da vào mùa hè sẽ được nhắc đến trong bài viết này.
    [​IMG]
    Đối với chị em phụ nữ thì đã biết kem chống nắng là sản phẩm skincare mà ai cũng cần trong túi đồ của mình trong mùa hè nóng bức này. Khi mùa hè đến, nếu bạn không sử dụng sản phẩm kem chống nắng thì những tía nắng mùa hè sẽ làm làn da bị đen, xỉn, xuất hiện những tàn nhan hay nám trên da. Ngoài da nó còn làm làn da thiếu đi tính đàn hồi, dễ kích thích làn da nổi mụn.

    Những sai lầm về kem chống nắng

    1. Kem chống nắng chỉ dùng vào mùa hè

    Với phái đẹp làm dân văn phòng thì không nhất thiết cứ phải ra đường thì mới dùng kem chống nắng. Mà nó còn cần thiết ngay cả khi bạn ngồi trong văn phòng, vì những tia tử hoại UV có thể xuyên qua kính làm tổn thương da bạn. Chính vì thế mà việc bôi kem chống nắng là vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da bạn khỏi những tác nhân xấu có ảnh hưởng từ môi trường.

    2. Chỉ số SPF càng cao thì càng tốt

    Với những dòng sản phẩm có chỉ số SPF càng cao thì càng khiến cho người dùng bị phụ thuộc, những người sử dụng kem với chỉ số SPF 100 thì sẽ xài nguyên một ngày mà không nghĩ đến việc bôi lại. Chính vì điều này làm cho hiệu quả của việc sử dụng kem chống nắng về con số 0. Không phải bạn sử dụng chỉ số SPF cao thì có thể chặn được các tia UV gấp nhiều lần các chỉ số SPF khác. Theo như những nghiên cứu thì SPF 5 chặn được 30% UVB, SPF 30 chặn được 95%, SPF 50 chặn được 98 %, SPF 100 chặn được 99% tia UV.
    [​IMG]
    Hiện nay những dòng sản phẩm kem chống nắng tốt nhất giúp ngăn các tia UV gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn là: kem chống nắng Eveline, kem chống nắng W.Lad, kem chống nắng Secret Key,…. Đây là những dòng sản phẩm được phân phối chính hang tại siêu thị mỹ phẩm chính hãng Careplusshop.

    HỆ THỐNG SIÊU THỊ

    Hà Nội

    110 - Lê Lợi - Hà Đông - Hà Nội

    0243.266.8787

    21 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    0243. 747.6789

    169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

    0242. 324.6969

    Hồ Chí Minh

    Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành-Âu Cơ), P.15, Quận 11, HCM

    08.3863.5400
     
  5. Bacvietland

    Bacvietland Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/10/2015
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    1 tuýp này máy xèng
     
  6. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    rẻ thôi bác. bác vào website đặt hàng nhé.
     
  7. hanhphuc4442

    hanhphuc4442 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    có shopee k
     
  8. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với chị em phụ nữ thì việc sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là điều mong muốn của tất cả chị em.Khi bước vào độ tuổi chính của thanh xuân, mụn trứng cá sẽ ghé thăm làm cho không ít chị em cảm thấy khó chịu vì nó ảnh hướng tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt.
    [​IMG]
    Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn loại sữa rửa mặt tốt cho làn da của mình. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết và cách lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất cho làn da của bạn.

    Thương hiệu sữa rửa mặt

    Điều đầu tiên để lựa chọn được loại kem trị mụn tốt nhất là phải chú ý đến thương hiệu. Thương Hiệu sẽ nói lên hiệu quả và tính an toàn dành cho da với những thành phần rõ ràng. Trên thị trường tồn tại nhiều thương hiệu rẻ tiền nếu sử dụng bạn sẽ đưa mình vào thế mạo hiểm với những kết quả không như mong đợi. Hiện nay những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mang lại sự an toàn cho bạn là: Vichy, W.lad,… đều được phân phối độc quyền tại Careplusshop.

    Chọn kem phù hợp với loại da

    Việc tiếp theo là xác định làn da mình thuộc loại da nào, để lựa chọn loại kem cho phù hợp. Vì theo nghiên cứu làn da của mỗi người sẽ khác nhau, không thể trị mụn theo cách giống nhau được. Chính vì thế mà nhiều người dùng cùng loại sản phẩm nhưng không phải hiệu quả đều giống nhau ngoài ra còn có thế gây phản ứng ngược.
    [​IMG]
    Hiện nay tại careplusshop có đầy đủ sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất cho các loại da khác nhau. Và cũng có một số loại kem phụ hợp với mọi loại da.

    Tìm địa chỉ mua sản phẩm

    Khi đã xác định được đầy đủ 2 tiêu chí trên thì việc cuối cùng là tìm địa chỉ mua sản phẩm. Đây là bước vô cùng quan trọng vì mua hàng chính hãng sẽ giúp hiệu quả được tăng cao. Trên thị trường hiện nay hệ thống siêu thi mỹ phẩm chính hãng Careplusshop là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Evline, Vichy, W.lad,…
    Sản phẩm hot: kem chống nắng cho da mụn
    HỆ THỐNG SIÊU THỊ Hà Nội
    110 - Lê Lợi - Hà Đông - Hà Nội
    0243.266.8787
    21 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    0243. 747.6789
    169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
    0242. 324.6969

    Hồ Chí Minh
    Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành-Âu Cơ), P.15, Quận 11, HCM
    08.3863.5400
     
    Sửa lần cuối: 7/6/2018
  9. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    có bác nhé bác có thể vào website mua trực tiếp. đang có khuyến mại
     
  10. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Kem chống nắng dạng xịt là một sản phẩm mới ra mắt thị trường trong 1-2 năm gần đây. Nó mang lại những tiện lợi cho chị em phụ nữ, giúp chống lại các tia UV độc hại.

    Ưu điểm của kem chống nắng dạng xịt

    Đây là sản phẩm mới có mặt trên thị trường, nhưng do những tiện lợi và công dụng của nó mang lại mà nhiều người sử dụng kem chống nắng dạng xịt hơn các loại kem chống nắng truyền thống.
    [​IMG]
    - Điểm nổi bật đầu tiên mà người sử dụng có thể tìm thấy là sự tiện lợi, nhanh gọn trong sự dụng. Với kiểu thiết kế dạng xịt, lên người sử dụng chỉ cần xịt lên da trong vài giây. Sau đó sử dụng tay bắt đầy xoa nhẹ và đều cho các hoạt chất chống nắng phủ toàn bộ bề mặt da.

    - Với thiết kế dạng xịt, những vùng gáy, sau lưng đều được tiếp cận dễ dàng. Vì nếu ở dang truyền thống thì bạn cần nhờ người bội cho. Với kiểu xịt thì bạn tự mình làm được mà không cần đến bất kỳ sự hỗ trợ nào.

    - Với những người da khô và mụn thì kem chống nắng cho da mụn dạng xịt được cho là phù hợp nhất. Vì kem chống nắng dạng xịt có kết cấu mỏng và nhẹ, thường được các nhà sản xuất tích hợp thêm cách thành phần dưỡng ẩm. Sẽ giúp làn da khô trở lên mịn màng hơn, nó còn giúp tránh tình trạng tắc lỗ chân lông giúp gia tăng sự hình thành mụn.

    - Kết luận: kem chống nắng dạng xịt có thể phù hợp với mọi loại da, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng so với những loại kem chống nắng truyền thống. Nhưng nó vẫn tồn tại một số hạn chế bạn cần biết.

    Hạn chế của kem chống nắng dạng xịt
    [​IMG]
    - Do những tia nhẹ và mỏng lên một phần hoạt chất sẽ bị bốc hơi vào không khí hoặc rơi ra ngoài. Chính điều này làm ảnh hưởng đến thời gian bảo vệ da và giảm chất lượng. Để khắc phục tình trạng này thì bạn phải sử dụng kem chống nắng dạng xịt thường xuyên.

    - Kem chống nắng dạng chai xịt được các chuyên gia khuyến cáo là không phù hợp với da mặt, vì đây là vùng da rất nhạy cảm. Nếu bị dính vào mắt thì có thể gây ra đau mắt, đỏ mắt.

    - Hạn chế mà kem chống nắng dạng xịt mắc phải là người sử dụng rất khó để kiểm soát được liều lượng dùng là bao nhiêu, ít quá hay nhiều quá.

    Nhìn chung kem chống nắng dạng xịt mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng nhưng nó cũng có những hạn chế kèm theo gây ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả chống nắng.
     
  11. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Khi bước vào mùa hè thì việc đầu tiên mà các chị em luôn chú trọng là việc bảo vệ làn da trước ảnh nắng mặt trời. Trong ánh nắng mặt trời mùa hè có chứa rất nhiều tia Uv độc hại có thể ảnh hưởng tới da và gây ra những tình trạng xấu: cháy da, xám da, nặng hơn là ung thư ra. Chính vì vậy mà việc sử dụng kem chống nắng là không thể thiếu đối với nhiều chị em. Bài viết chia sẻ những bí quyết chọn kem chống nắng cho da mụn tốt nhất cho da bạn.

    Kem chống nắng Eveline
    [​IMG]
    Với thương hiệu Eveline thì dòng sản phẩm đang được nhiều chị em phụ nữ sử dụng nhất đó là: kem phục hồi da sau khi đi nắng 3 trong 1 Eveline. Với công thức chống nắng vượt trội với chiết xuất tự nhiên, làm dịu mát da tức thì. Kem chống nắng Eveline giúp dưỡng ẩm loại bỏ mẩn đỏ trên làn da, Xóa tan những cảm giác thô ráp khi bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu. Đây đang là loại kem chống nắng được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

    Kem chống nắng W.lad

    Đây là kem chống nắng mang thương hiệu Hàn Quốc, đang được chị em tin dùng để bảo vệ làn da vào mùa hè này. Sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như cam, chanh, táo với chức năng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngoài da còn giúp làm trắng và ngăn ngừa chống lão hóa.
    [​IMG]
    Kem chống nắng W.lad còn có tính năng dưỡng ẩm, giúp làm mềm da và hiệu quả chống các tia UV suốt 10 giờ. Bạn sử dụng sản phẩm kem chống nắng W.lab còn giúp giảm quá trình lão hóa xuất hiện như tàn nhan, nám. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng kem chống nắng thay cho lớp trang điểm khi đi ngoài trời. Để đạt được hiệu quả cao thì bạn chỉ cần thoa một lượng kem vừa đủ và đều lên vùng da cần được bảo vệ. Để có một làn da khỏe mạnh vào mùa hè thì hãy sử dụng kem chống nắng thường xuyên mỗi lần đi ra ngoài, để bảo vệ làn da trước các Tia UV độc hại.
     
  12. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay nhiều chị em đang mắc phải những vấn đề mà khiến họ thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Đó chính là những đám vi ô lông mọc không đúng chỗ. Để giúp làn da mịn màng và sạch đám vi ô lông đó thì chị em cần phải nhớ những điều sau đây.

    Chọn liệu trình

    Nếu đã tìm thấy phương pháp loại bỏ những đám lông phù hợp thì hay trung thành với liệu trình đó. Nếu bạn đã lựa chọn được loại kem tẩy lông hiệu quả nhất với làn da thì hãy kiên trì, vì các thành phần có trong loại kem tẩy lông đó đã được làn da thích ứng. Nếu bạn sự dụng loại kem khác với các thành phần khác thì làn da có thể sẽ bị kích ứng và gây tổn thương cho da.
    1429413474-triet-long-vinh-vien--2-.jpg
    Tẩy tế bào da chết trước khi thực hiện tẩy lông

    Theo những nguyên cứu gần đây thì việc tẩy tế bào da chết sẽ giúp loại lỗ chân lông thong thoáng và hạn chế việc mọc lông trở lại. Hãy sử dụng các dòng sữa tắm của eveline giúp loại bỏ da chết và bụi bận một cách hiệu quả. Khi bạn tẩy sạch tế bào da chết thì việc tẩy lông sẽ hiệu quả gấp nhiều lần, không gây tổn thương cho làn da.

    Làm dịu làn da

    Hãy sử dụng khan mềm và ướt thấm sữa dưỡng da đắp lên vùng da vừa thực hiện tẩy lông trong khoảng thời gian 15 phút giúp lỗ chân lông se khít lại sau khi tẩy lông. Và sử dụng sữa làm dịu da vài tiếng 1 lần để giúp làn da dịu hơn, tránh việc tổn thương cho da.

    Chống nắng
    7-loai-kem-chong-nang-cho-da-mun-0-1521652469-926-width660height439.jpg
    Sau quá trình tẩy lông, làn da của bạn sẽ trở lên mong mang và không được bảo vệ hơn bao giờ hết, chính vì vậy mà da rất dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng, và các tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến da. Chính vì vậy khi bạn đi ra ngoài cần phải sự dụng kem chống nắng eveline SPF 50 giúp bảo vệ khỏi những tia UV độc hại.

    Trên đây là những điều mà các bạn cần lưu ý, khi thực hiện việc tẩy lông làm sạch các vùng vi ô lông mọc không đúng chỗ. Bạn hãy thực hiện việc tẩy lông theo đúng lộ trình những lưu ý ở trên, thì bạn sẽ loại bỏ được những sợi lông cứng đầu đem lại một làn da mịn màng.
     
  13. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay đối với chị em phụ nữ thì việc dùng sữa rửa mặt hàng ngày là một việc bắt buộc, nó giúp tạo ra cảm giác thoáng mát, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Đặc biệt là với làn da mụn. Một loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất đang được rất nhiều chị em săn tìm. Để an toàn rất nhiều chị em đã tìm đến những bí quyết trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên, nhưng không phải cách làm nào cũng mang lại được hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các chị em những bí quyết làm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiệu quả nhất.

    Sữa tươi

    Theo nhưng nghiên cứu gần đây thì trong sữa tươi có rất nhiều các axit lactic có khả năng tẩy các tế bào chết trên da. Ngoài ra còn có các chất béo và protein giúp cung cấp dưỡng ẩm cho làn da. Cách sử dụng sữa tươi không đường làm sữa rửa mặt trị mụn thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ cho vào long bàn tay và thoa đều lên mặt. Duy trì liệu trình trong khoảng 20 phút, nên thực hiên 1 tuần 3 lần để đạt hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Bột yến mạch

    Có thể bạn chưa biết trong bột yến mạch có chất tẩy rửa vô cùng tốt. Với những thành phần tự nhiên đó, nó giúp loại bỏ những bụi bẩn và tế bào chết gây tắc lỗ chân lông, nguyên nhân chính gây ra mụn. Chất tẩy rửa tự nhiên có trong bột yến mạch có thể thích ứng với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

    Để thực hiện bạn làm như sau: Dùng 1 muỗng bột yến mạch hòa tan với 1 ít nước, khuấy thành 1 hỗn hợp đều nhau. Cho hỗn hợp đó lên lòng bàn tay thoa đều lên mặt, sau 10 phút thì rửa sạch với nước sạch. Hãy sử dụng liệu trình hàng ngày để mang hiệu quả tối ưu.
    Xem Thêm: kem chống nắng cho da mụn tốt nhất.
    Chanh

    Có thể các chị em đã biết, chanh là một trong loại quả giúp giải khát cho mùa hè. Nhưng nó còn là một loại nguyên liệu làm đẹp da tự nhiên rất được chị em phụ nữ tin dùng. Bởi chanh có tính axit mạnh, giúp loại bỏ những bụi bẩn, tế bào da chết hay có thể kháng viêm trước các vi khuẩn một cách hiệu quả.
    [​IMG]
    Cách thực hiện: Sử dụng nước cốt chanh hòa tan với nước hoặc ít sữa tươi không
    đường. sau đó thoa lên lòng bàn tay và xoa đều lên mặt. Sau đó rửa sạch với nước, không áp dụng cho vùng mắt vì axit trong chanh có thể ảnh hưởng xấu đến mắt. Chú ý vì chanh có tính tẩy rửa mạnh, nên chỉ sử dụng liệu trình 2 lần/ tuần để có thể mang lại hiệu quả.
     
  14. mom.my90

    mom.my90 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn mom đã chia sẽ, mình sẽ thử xem sao :)
     
  15. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    chanh mòn da và bắt nắng lắm nha :)
     
  16. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến những phương pháp tự nhiên để chăm sóc làn da bị mụn. Bởi những nguyên liệu từ thiên nhiên cung cấp các dưỡng chất than thiện với làn da bạn. Giúp điều trị và chăm sóc làn da mụn rất hiệu quả. Ngoài ra nha đam còn có tác dụng giúp làm căng da mặt tự nhiên vô cùng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ cho các chị em sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất được làm từ nha đam, phù hợp với tất cả các loại da.

    Nha Đam có tác dụng gì ?

    Từ lâu nha đam là một nguyên liệu được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong việc làm đẹp. Đây là nguyên liệu được các chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng đặc biệt là dùng để làm căng da mặt tại nhà. Trong nha đam chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất có khả năng tẩy tế bào da chết. Ngoài da còn giúp se khét lỗ chân lông, loại bỏ những mụn cám hiệu quả. Nha đam còn giúp tạo ra một lớp bảo vệ da khỏi những tia UV có trong ánh nắng, giúp làn da duy trì được sự trắng sáng.
    cay-nha-dam-tri-benh-gi-nha-dam-1024x487.jpg
    Ngoài những tác dụng nếu trên, nha đam còn chứa chất chống oxy hóa, chỗng lão hóa và phòng ngừa sự hình thành của nếp nhăn. Chính những tác dụng ưu việt đó mà nha đam trở thành nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu cho chị em phụ nữ trên thế giới.

    Làm sữa rửa mặt nha đam và sữa tươi

    Đây là loại sữa rửa mặt cung cấp những chất dinh dưỡng phù hợp cho hầu hết các loại da. Nó đặc biệt phụ hợp với những người sở hữu làn da khô, bị cháy nắng hay nhiều mụn.

    Nguyên liệu cần sử dụng: Nha đam và sữa tươi không đường
    blog-bodegon-quark-yogur-aloe-vera.jpg
    Cách thực hiện:

    Bước 1: Bạn cần rửa sạch nha đam và gọt vỏ chỉ lấy gel nha đam.

    Bước 2: Cho phần gel vào xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi, tạo thành hỗn hợp thống nhất.

    Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và giúp lỗ chân lông giãn nở.

    Bước 4: Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Duy trì hỗn hợp trong 10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Hãy chú ý thực hiện liệu trình này trong khoảng 3 lần / tuần để đạt được hiệu quả tối ưu.

    Trên đây là cách làm sữa rửa mặt tốt nhất sử dụng nguyên liệu tự nhiên nha đam giúp tiết kiệm, dễ thực hiện. Đây là bí quyết rất là thông dụng, giúp bạn loại sạch những bụi bẩn và cân bằng lượng dầu thừa trên da, giúp làn da sáng mịn tự nhiên. Những nếu bạn là người bẩn rộn không có thời gian làm sữa rửa mặt tự nhiên thì có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay.
    Xem Thêm: phương pháp căng da mặt tốt nhất
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2018
  17. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với nhiều chị em phụ nữ thì việc sở hữu làn da với những sợi lông cứng đầu và mọc không đúng chỗ khiến cho không ít người cảm thấy tự ti trong giao tiếp. Nhằm lấy lại sự tự tin thì rất nhiều chị em tìm đến các phương pháp tẩy lông tại các spa và thẩm mỹ, nhưng hiệu quả mang lại không tương xứng với số tiền bỏ ra. Vì vậy các loại kem tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay hay các phương pháp tự nhiên được rất nhiều chị em tin dùng, với chi phí rẻ nhưng hiệu quả rất cao. Bài viết sẽ chia giúp chị em phụ nữ những phương pháp tẩy lông hiệu quả bằng những nguyên liệu tại nhà siêu tiết kiệm.

    Sử dụng dầu dừa giúp tẩy lông
    [​IMG]
    Từ lâu đối với rất nhiều chị em thì việc sử dụng dầu dừa làm đẹp rất quan trọng. Đây còn được coi là “thần dược” trong những cách chăm sóc làn da, vì dầu dừa chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, cung cấp độ ẩm hay giúp giảm quá trình lão hóa.

    Cách triệt lông sử dụng dầu dừa:

    Bước 1: hãy chuẩn bị 10ml tinh dầu dừa nguyên chất
    Bước 2: Rửa sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, còn giúp lỗ chân lông giãn nở.
    Bước 3: Dùng trực tiếp và bôi dầu dừa lên da, thực hiện độc tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da.
    Bước 4: Duy trì dầu dừa trong 20 phút, sử dụng vải mềm lau sạch dầu dừa trên da
    Bước 5: Lúc này sau khi dùng dầu dừa, những sợi lông trở lên mềm mại hơn thì bạn hãy sử dụng nhíp hoặc dao cạp để loại bỏ lông một cách hiệu quả.

    Để tránh việc làn da bị thâm đen, thì bãn hãy dùng một ít nước hóa hồng giúp làm mịn da và bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường.

    Dùng chanh kết hợp mật ong để tẩy lông

    Phương pháp này được sử dụng rất đơn giản và dễ thực hiện những hiệu quả mang lại thì rất cao. Cả mật ong và chanh đều chứa những chất các tác dụng làm rụng lông một cách tự nhiên. Chính vì điều này giúp làn da bạn không bị tổn thương, đau khi thực hiện tẩy lông. Ngoài ra mật ong và chanh có chứa những chất làm trắng da, giúp da mịn màng tươi sáng.
    [​IMG]
    Cách thực hiện:

    Bước 1: Bạn cần chuẩn bị sáp ong và đem đun nóng, đến khi keo chảy ra thì tắt bếp để nguội.
    Bước 2: Làm sạch vùng cần tẩy lông, dùng chanh xát lên vùng da đó, sau đó dùng keo sáp ong bôi lên phần da.
    Bước 3: Bạn đặt một miếng dán phía trên, duy trì trong 5 phút thì lột miếng dán ra theo chiều ngược với chiều mọc lông.
    Bước 4: sau khi lột ra thì rửa sạch vùng đó với nước.

    Với các tẩy lông hiệu quả này bạn sẽ không cảm thấy đau rát. Bạn cần kiên trì trong thời gian dài để loại bỏ những sợi lông cứng đầu. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng kem tẩy lông tốt nhất hiện nay mang thương hiệu Eveline được phần phối độc quyền tại careplusshop.vn.
     
  18. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Việt Nam là một trong Quốc Gia nằm gần đường xích đạo, chính vì thế mà ánh nắng cũng trở nên gay gắt hơn và nó xuất hiện quanh năm. Đó là vì sau mà những tia nắng tại Việt Nam được đánh giá là có tác động lớn đến làn da so với các nước ở phía bắc.

    Tia nắng có hại như thế nào

    Theo như những nghiên cứu thì tia nắng cũng không phải có hại hoàn hoàn, mà tia nắng có thể giúp tắng khả năng hấp thụ vitamin D vào cơ thể, một vitamin đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển xương. Nhưng tia nắng không gây hại cho da chỉ là những tia nắng sớm trước 8h sáng.

    Hiện nay để bảo vệ làn da khỏi những tia UV trong ánh nắng thì bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp vào khoảng thời gian 9h-17h hàng ngày. Nếu có công việc cần đi thì hãy sử dụng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài. Đặc biệt với làn da mụn thì bạn cần chú ý là cách chọn kem chống nắng cho da mụn để giúp kem làn da không bị kích ứng với những thành phần hóa học.

    Kem chống nắng giúp bảo vệ da
    [​IMG]
    Sản phẩm kem chống nắng là một loại mỹ phẩm chứa nhiều thành phần hóa học giúp phản chiếu ánh nắng hoặc hấp thụ các tia UV. Do vậy khi làn da tiếp xúc với ánh nắng, thì lớp kem sẽ làm chức năng ngăn chặn tia UV đi vào trong da, giảm những tổn thương mà tia nắng gây ra. cách bôi kem chống nắng hiệu quả và đúng cách cũng là một cách giúp bảo vệ làn da.
    Tham Khảo Thêm: phương pháp căng da mặt như thế nào, ăn gì giúp căng da mặt
    Những loại thực phẩm tốt cho làn da vào mùa hè
    [​IMG]
    Nước: Đây là thành phần không thể thiếu, nó giúp cơ thể mát, đồng thời cung cấp lượng nước cho cơ thể giúp thanh lọc các tạp chất, giúp làn da mang lại vẻ tươi sáng, mịn màng.

    Dưa Lưới: Loại quả này cung cấp chất chống oxy hóa, giúp làn da giữ ẩm. Trong dưa lưới có 1 lượng lớn Vitamin E giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

    Dưa hấu: Giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào và làm da trắng sáng

    Cà chua: Trong ca chua có chúa những chất chống ung thư, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da giúp bảo vệ da, chống nắng hiệu quả

    Nấm: Một loại thực phẩm rất tốt cho da, là một nguồn cung cấp vitamin D tự nhiên vô cùng tốt, ngoài ra còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên.
    >>> căng da mặt tự nhiên
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2018
  19. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay kem chống nắng là một trong những sản phẩm chăm sóc sắc đpẹ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Nhất là những nước có mùa hè nóng với nền nhiệt cao: Việt Nam, Ấn Độ,… Nhưng dù là sản phẩm quen thuộc, nhưng không phải chị em nào cũng dùng đúng cách. Những sai lầm sau đây là đặc trưng mà rất nhiều chị em phụ nữ mắc phải và hưỡng dẫn cách bôi kem chống nắng hiệu quả nhất trong mùa hè.
    >> căng da mặt có nguy hiểm không
    Chỉ dùng kem vào ngày có nắng
    [​IMG]
    Có lẽ rất nhiều chị em không biết rằng, dù trời mưa, âm u thì những tia UV vẫn luôn có mặt ở xung quanh chúng ta, không kém gì những ngày nắng. Mà chỉ nghĩ rằng những ngày nắng chói chang thì mới xuất hiện tia UV. Do đó dù là ngày âm u, mưa gió thì bạn cũng cần phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi những tia UV độc hại, giúp làm ngăn chặn tình trạng sạm da, lão hóa. Và điều mà chị em chú ý nữa là những tia UV có thể xuyên qua cửa kính vì vậy mỗi khi đi ra ngoài bạn đều phải dùng kem chống nắng dù là ngồi trong ô tô hay văn phòng.
    Tham Khảo: phương pháp căng da mặt có ảnh hưởng gì không
    Sử dụng không đủ liều lượng

    Để làn da được bảo vệ tốt nhất trước những tia UV độc hại thì bạn cần phải sử dụng kem chống nắng eveline đủ liểu lượng. Nếu bạn không dùng đủ thì cũng giống như tướng quân đi đánh trận mang thiếu binh lính, làn da sẽ không được bảo vệ và các tia UV gây ra những tổn thương cho da. Bạn cần sử dung 1 lượng 2mg/cm2 theo nhưng các chuyên gia khuyến cáo tức mặt bạn cần phải sử dụng 1ml, toàn than thì cần tới 30ml.

    Chỉ dùng kem chống nắng cho mặt
    [​IMG]
    Hiện nay rất nhiều chị em chỉ dùng kem chống nắng cho vùng mặt và bỏ quên những vùng khác trên cơ thể. Chính những sai lầm nay mà vùng da mặt với các vùng da khác luôn khác tông màu da. Chị em nghĩ vùng mặt là vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, còn các vùng khác đã được bảo vệ bới quần áo và đồ phụ kiện. Với ý nghĩ đó khiến cho vùng da từ cổ đổ xuống bị tổn thương nghiêm trọng vì tia UV có thế xuyên qua quần áo chống nắng. Chị em cũng cần chú ý cách lựa chọn kem chống nắng cho da mụn tốt nhất.
    Xem Thêm: căng da mặt giữ được bao lâu
    Nghĩ chỉ số SPF càng cao thì chống nắng càng tốt
    [​IMG]
    Chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt, là suy nghĩ của rất nhiều chị em. Nhưng theo các nhà nghiên cứu thì tia UV được chia làm 2 loại là UVA và UVB. Chính vì thế khi mua kem chống nắng bạn cần chú ý đến mức độ chống cả 2 loại tia UV. Đó là chỉ số PA và PA có càng nhiều dấu “+” đằng sau thì khả năng chống tia UV càng tốt, bảo vệ làn da càng hiệu quả.
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2018
  20. Metintin01

    Metintin01 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ui mình cũng bị nhầm như chủ top này, toàn ngày mát thì không dùng chỉ dùng chống nắng ngày nắng thôi.
     

Chia sẻ trang này