Nằm Mơ Thấy Sún Răng - Báo Mộng Điều Gì & Nên Chữa Trị Răng Sún Ntn?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LinhLinh20182018, 7/6/2018.

  1. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Nằm mơ thấy sún răng có sao không, là điềm tốt hay xấu? Nếu răng bị sún thì điều trị bằng cách nào? Câu trả lời có ngay trong bài viết sau!
    1/ Giải mã thắc mắc "Nằm mơ thấy sún răng có sao không"
    Ông cha ta đã có câu "cái răng cái tóc là góc con người", vì vậy mỗi giấc mơ về răng đều liên quan rất nhiều đến cuộc sống thực. Trong giấc mơ, răng tượng trưng cho sức mạnh, tuổi trẻ, sức sống, tham vọng. Nó cũng tượng trưng cho sự tự tin vào bản thân, vào những khả năng của mình. Nó cũng thể hiện khả năng ta có được điều mình muốn, những thứ ta cố gắng tiêu hóa (nhai, nuốt), hình ảnh xã hội của ta và thường nó là dấu hiệu của tuổi tác.

    [​IMG]

    Nằm mơ thấy sún răng có sao không?

    Nằm mơ thấy sún răng, gãy răng, răng ố vàng, bị hư hỏng là dấu hiệu người mơ đang lo lắng (có thể tự ý thức hoặc không ý thức được điều đó) về sự mất mát, giảm sút về sức mạnh, tuổi trẻ, sắc đẹp hay sự tự tin. Mộng tưởng này còn xuất phát từ những cảm xúc tiêu cực, khó chịu, đau buồn trong cuộc sống.

    Vì vậy, khi răng có các biểu hiện bất thường, bạn nên tìm đến các giải pháp điều trị càng sớm càng tốt.

    2/ Cách khắc phục răng sún an toàn, hiệu quả tức thì
    Răng sún là triệu chứng thường gặp ở trẻ em, do cấu trúc răng sữa yếu nên dễ bị vi khuẩn tấn công làm mòn men răng. Phần lớn nguyên nhân gây sún răng ở trẻ em là sâu răng. Trẻ em rất thích ăn đồ ngọt, bánh kẹo chứa nhiều đường và chưa ý thức được tầm quan trọng của việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày nên sâu răng là bệnh lý phổ biến mà đứa trẻ nào cũng gặp phải.

    [​IMG]

    Trẻ em là lứa tuổi dễ bị sún răng nhất

    Cha mẹ đừng chủ quan với vấn đề sâu răng ở trẻ em, vì đây có thể là nguyên nhân khiến răng sữa rụng sớm, ảnh hưởng nghiệm trọng đến vấn đề định hướng mọc răng vĩnh viễn sau này. Hơn thế nữa, trẻ em còn rất nhỏ, vẫn còn ở tuổi ăn tuổi chơi, những cơn đau nhức răng khiến việc ăn uống trở nên khó khăn, trẻ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng thì thể chất cũng kém hơn so với các bạn cùng lứa. Vì sức khỏe con em mình, cha mẹ nên có biện pháp chữa sâu răng cho bé càng sớm càng tốt.

    Xem thêm: >>> http://benhlyrang.com/chi-voi-3-buoc-nay-sau-rang-o-tre-em-se-duoc-loai-bo-hoan-toan.html

    [​IMG]

    Cách chữa sâu răng sữa an toàn cho trẻ em



    Hàn trám là cách trị sâu răng tốt nhất cho bé, vừa an toàn hiệu quả, vừa không tốn kém chi phí. Nha sĩ sẽ tiến hành nạo sạch vết sâu và trám bít bằng vật liệu nha khoa chuyên dụng. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút là có thể điều trị hết đau răng sâu triệt để cho bé. Hiện nay, các trung tâm nha khoa lớn đang áp dụng công nghệ hàn trám Laser Tech giúp đẩy nhanh quá trình thực hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao trong ăn nhai cho bé. Do bé sẽ sớm được thay răng, hàn trám chính là sự lựa chọn số một của nhiều phụ huynh.

    Để đảm bảo sức khỏe răng miệng, cha mẹ cùng bé yêu của mình nên đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần.

    Xem thêm: >>> http://benhlyrang.com/tram-rang-sau-het-bao-nhieu-tien-cap-nhat-moi-nhat-thang-4-2018.html

    Hy vọng với những chia sẻ trên, vấn đề nằm mơ thấy sún răng sẽ không là điều làm bạn lo lắng. Qua bài viết này, tác giá cũng gửi gắm thông điệp nhỏ đối với bạn đọc "Đừng chủ quan tới sức khỏe nha khoa dù chỉ là sự bất thường nho nhỏ". Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ này. Thân!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LinhLinh20182018
    linhphuongvitbau thích bài này.
  2. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Mỗi người mẹ đều mong muốn con mình khỏe mạnh không bệnh tật dù chỉ là bệnh lý đơn giản. Chính vì vậy sâu răng có di truyền không là thắc mắc của rất nhiều người. Điều này sẽ được giải đáp trong bài viết saU!
    1/ Sâu răng có di truyền không?
    Sâu răng là bệnh lý khá phổ biến gặp phải ở cả người lớn và trẻ em. Nguyên nhân gây sâu răng được nhận định là do chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng hàng ngày không tốt, ăn nhiều đồ ngọt, những loại thực phấm chứa chất kích thích gây hại cho răng như cafe, nước ngọt có ga,...

    >>> http://chamsorangmieng.com/ban-da-biet-gi-ve-5-cach-chua-sau-rang-dut-diem-vinh-vien-sau <<<

    [​IMG]

    Bệnh sâu răng có di truyền không?

    Theo nghiên cứu của các nha khoa học sâu răng được di truyền từ người này sang người khác. Đặc biệt là lây từ mẹ sang con, trong thời gian cho con bú hoặc mẹ bị sâu răng khi mang thai. Các bệnh lý liên quan đến răng miệng đều có thể do di truyền, không chỉ riêng bệnh sâu răng.

    Đối với trường hợp đang cho con bú mà mẹ bị sâu răng thì trẻ có khả năng về sau sẽ bị sâu răng rất cao, bỏi trong giai đoạn này khả năng miễn dịch của trẻ còn rất thấp nên vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập. Chính vì thế, nếu mẹ bị sâu răng thì nên đến gặp bác sĩ để được điều trị ngay tránh việc lây nhiễm sang cho trẻ.

    Xem thêm: >>> http://chamsorangmieng.com/cach-chua-sau-rang-o-nguoi-lon-duy-nhat-dat-hieu-qua-100

    2/ Cách chữa sâu răng khi đang cho con bú AN TOÀN - HIỆU QUẢ
    Câu hỏi "Sâu răng có di truyền không" đã có câu trả lời thì bạn nên tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt.

    Việc chữa sâu răng cho người đang cho con bú càng sớm sẽ hạn chế việc sử dụng thuốc và tránh được việc ảnh hưởng đến tuyến sữa. Nhất là khi răng chỉ vừa mới bị sâu ở lớp men răng và lớp ngà. Trường hợp này, bạn không cần phải gây tê, bác sĩ sẽ loại bỏ lớp sâu ở bề mặt răng và dùng miếng trám để lấp đầy khoảng men răng bị hỏng.

    [​IMG]

    Hiệu quả trám răng sâu răng khách hàng thực tế

    Vật liệu trám răng composite tại nha khoa Paris đã qua các đợt kiểm định khắt khe của Hiệp hội nha khoa Quốc tế về độ an toàn và tính thẩm mỹ. Sau khi miếng trám được đặt vào răng, bác sĩ sẽ sử dụng tia Laser hóa cứng nó nhanh chóng.

    Tham khảo: >>> http://chamsorangmieng.com/lam-sao-lua-chon-vat-lieu-tram-rang-mot-cach-phu-hop

    Trong trường hợp răng đã bị sâu vào tủy, xuất hiện tình trạng viêm tủy thì bạn nên chờ thêm một thời gian khi bé bắt đầu cai sữa, ăn dặm để điều trị. Vì khi chữa răng bị viêm tủy thì phải sử dụng đến thuốc tê. Mặc dù liều lượng thuốc và thành phần của nó được chứng nhận an toàn nhưng vẫn có thể tạo ra phản ứng với cơ thể, ảnh hưởng đến sữa của người mẹ. Vì vậy, sau khi tiêm thuốc tê thì bạn cần phải cho con ngưng bú trong vài ngày.

    Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ biết sâu răng có di truyền không. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Thân!
     
    linhphuongvitbau thích bài này.
  3. giang 2020

    giang 2020 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Răng sâu có di truyền. Bài viết nói chuẩn, nhà mình mẹ chồng răng sâu. các con răng sâu hết.
     
    LinhLinh20182018 thích bài này.
  4. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Răng sâu thối là biểu hiện của sâu răng ăn lan tới tủy gây viêm và tạo ra mùi hôi thối khó chịu. Triệu chứng này báo động bệnh sâu răng đã tới giai đoạn nặng nhất và ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hiểm. Tham khảo các điều trị triệt để an toàn trong bài viết sau!
    1/ Biến chứng nguy hiểm khi răng sâu thối
    Răng bị sâu lâu chưa được chữa trị đã chuyển sang giai đoạn nặng ăn sâu vào tủy răng, tức tủy răng đã bị viêm, bị tổn thương và gây ra các biến chứng như:

    • Lây lan viêm tủy răng ra các vùng lân cận
    • Các mầm bệnh tích tụ tại răng bị viêm tủy sẽ gây bệnh cho cả nướu và lợi.
    • Tủy chết gây hoại tử, làm mất răng
    • Răng sâu thối tức có ổ vi khuẩn trong răng miệng, chúng có thể xâm nhập tủy, đi theo máu và gây ra nhiễm trùng máu, bệnh về đường hô hấp,…
    [​IMG]

    Răng sâu thối - tức tủy răng đã chết có ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe nha khoa

    Khi bị răng sâu thối thì miệng luôn có mùi hôi khó chịu, lúc này bạn sẽ không cảm thấy đau nhức nữa do tủy đã chết, răng không còn cảm giấc nữa. Bạn có thể áp dụng cách chữa sâu răng hôi miệng tại nhà để cải thiện hơi thở này. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên tìm đến nha khoa để thăm khám và điều trị cụ thể.

    Xem thêm: >>> http://benhlyrangmieng.net/cach-tri-hoi-mieng-sau-rang-nhu-nao

    2/ Cách điều trị răng sâu thối TRIỆT ĐỂ an toàn
    Hiện nay, trám răng lấy tủy đang là cách điều trị răng sâu vào tủy hiệu quả nhanh chóng và tiết kiệm chi phí được khá nhiều người lựa chọn. Nha sĩ sẽ tiến hành lấy tủy bị chết ra ngoài, tránh lây lan, viêm nhiễm cả hàm. Sau đó là sử dụng vật liệu trám chuyên dụng để trám bít lỗ hỏng răng sâu vỡ. Thông thường vết trám sẽ đông cứng trong vòng 5 phút. Nhưng với công nghệ hàn trám Laser Tech thì thời gian hóa cứng vết trám chưa đầy 2 phút. Tổng quá trình hàn răng lấy tủy chỉ khoảng 1 giờ.

    Xem thêm: >>> http://benhlyrangmieng.net/tram-rang-sau-nang-bang-cach-nao-tot-nhat-chuyen-gia-chia-se

    Riêng với các trường hợp tủy răng chưa bị chết hoàn toàn thì sẽ mất thời gian điều trị hơn.

    [​IMG]

    Trám răng lấy tủy giúp phục hình răng an toàn, trị sâu răng triệt để

    Trám răng là dịch vụ nha khoa đơn giản giúp phục hình răng thưa, răng sâu, răng mẻ, gãy vỡ,... an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền khi ăn nhai. Biện pháp bọc răng sứ cũng có thể điều trị sâu răng vào tủy nhưng lại khá tốn kém và đau nhức, xấm lấn mô răng thật nhiều nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phương pháp điều trị.

    Xem thêm:>>> http://benhlyrangmieng.net/tram-rang-sau-bao-nhieu-tien-tai-nha-khoa-paris

    Mong răng với những chia sẻ trên, tác giả đã giúp bạn giải đáp chi tiết về vấn đề răng sâu thối. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay hotline 1900.6900 để được tư vấn chi tiết. Mọi câu hỏi của bạn đều được giải đáp MIỄN PHÍ nên đừng lo lắng gì mà hãy nghĩ đến cách thoát khỏi các bệnh lý răng miệng nhanh nhất! Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ này. Thân!

    Nguồn: http://tramrangthammy.net/
     
    linhphuongvitbau thích bài này.
  5. nhietmiennam

    nhietmiennam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/6/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    ghê quá nhỉ, cảm ơn dạn đã chia sẽ
     
    LinhLinh20182018 thích bài này.
  6. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Hữu ích
     
    LinhLinh20182018 thích bài này.
  7. Cho thuê máy photo D2T

    Cho thuê máy photo D2T Chuyên bán, cho thuê, sửa chữa máy photo, máy in

    Tham gia:
    25/10/2017
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn bạn đã chi sẻ
     
    LinhLinh20182018 thích bài này.
  8. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Khái niệm trám răng inlay onlay còn khá xa lạ với nhiều người, vì mọi người chỉ biết đến trám răng composite, amalgam. Liệu giá trám răng inlay onlay bao nhiêu? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau đây!
    1/ Trám răng Inlay Onlay là gì?
    Một khi 1/3 cấu trúc răng bị phá hủy, khi đó 1 miếng trám thông thường sẽ không đủ tốt để phục hồi lại mô răng đã bị mất. Trong trường hợp đó Inlay- Onlay sẽ là giải pháp tốt hơn. Inlay/ Onlay thường được sử dụng như 1 biện pháp truyền thống để điều trị sâu răng. hoặc phục hồi lại cấu trúc mô răng bị hư hại. Inlay/ Onlay là 1 điều trị có tính chất bảo tồn thay thế cho phương pháp làm mão răng. Mặc dù là miếng trám gián tiếp, nhưng Inlay /Onlay vừa vặn 1 cách hoàn hảo, độ cứng cao và độ bền tốt. Loại miếng trám này thì mang lại không chỉ lợi ích về mặt chức năng mà còn cả lợi ích về mặt thẩm mỹ.

    Xem thêm: >>> http://lamrangthammy.vn/tram-rang-tham-my-o-dau-tot-nhat-hien-nay-tu-van-nha-khoa.html Khi mà phần phục hồi được dán ở chính giữa của răng thì được gọi là Inlay. Khi phần răng bị hư hỏng lan rộng đến các múi răng hoặc đến bề mặt nhai , sẽ được gọi là Onlay. Trám răng Inlay Onlay được hiểu là một cách trám răng gián tiếp.

    [​IMG]

    Trám răng Inlay Onlay có tốt không?

    * Ưu điểm của phương pháp trám răng Inlay Onlay:

    • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Không giống như miếng trám màu trắng, Inlay - Onlay sứ sẽ không bị đổi màu cùng với thời gian. Hơn thế nữa, phần cấu trúc men bị mất, Onlay sẽ có thể bảo vệ cả những vùng yếu nhất của răng mà không cần phải thay đổi hình dáng của răng.
    • Sự vừa vặn: Inlay và onlay được sửa soạn với 1 đặc tính bảo tồn tối đa mô răng. Đây là lựa chọn tối ưu thay thế cho mão răng nếu bạn có phần sâu răng từ nhỏ đến trung bình và phần sâu răng lan rộng đến phần mặt bên của răng nơi bạn thường xuyên sử dụng chỉ nha khoa. Nếu bạn có 1 xoang sâu nằm giữa 2 răng , nên cân nhắc inlay hơn là 1 miếng trám răng trực tiếp. Inlay rất hoàn hảo để bảo vệ răng tránh vi khuẩn, dễ dàng làm sạch và không bị đổi màu. Vật liệu cho Inlay thì cũng rất bền.
    • Vệ sinh răng miệng dễ dàng: Vì Inlay được đặt làm riêng cho từng bệnh nhân nên tại các bờ viền sẽ khít 1 cách hoàn hảo và việc sửa soạn xoang cũng tối thiểu. Răng của bạn sẽ dễ dàng làm sạch so với những lựa chọn thay thế , ví dụ như mão răng. Vật liệu trám Composite có thể bị co rút trong quá trình đông cứng trong khi các Inlay- Onlay bằng sứ hoặc bằng vàng không bị co rút.
    • Độ cứng cao và đảm bảo độ bền: Inlay và Onlay được sử dụng những vật liệu rất ổn định cho việc điều trị sâu răng. Sự vừa vặn hoàn hảo và độ bền của vật liệu làm Inlay là những ưu điểm ổn định để làm tăng độ bền và độ cứng cho những răng đã bị sâu. Inlay và Onlay bảo tồn tối ưu mô răng khi phục hồi răng bị sâu và giúp đảm bảo chức năng lâu dài.
    [​IMG]

    Trám răng 2 lớp Inlay Onlay có độ bền tốt hơn các kỹ thuật trám thông thường

    Xem thêm: >>> http://lamrangthammy.vn/tram-rang-co-dau-khong-voi-cong-nghe-laser-tech.html

    2/ Giá trám răng Inlay Onlay bao nhiêu tiền?
    Để biết giá trám răng bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá niêm yết mới nhất tại nha khoa Paris - địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam:

    DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
    Đắp răng khểnh 1 răng 700.000
    Trám tạm Eugenate 1 răng 100.000
    Trám răng sữa 1 răng 200.000
    Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250.000
    Trám cổ răng 1 răng 300.000
    Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 700.000
    Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 5.000.000
    Chụp bảo vệ răng sữa trẻ em 1 răng 1.000.000
    Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về trám răng Inlay Onlay. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các chuyên gia nha khoa sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Thân!
     
    linhphuongvitbau thích bài này.
  9. webchuabenhtri

    webchuabenhtri phòng khám thái hà

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    hay.
    nêu đi nhổ răng
     
  10. vuvanminh1985

    vuvanminh1985 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    mình có cái răng số 7 sâu mà điều trị tủy rồi, h nó gãy hết còn mỗi mấy cái chân răng, thỉnh thoảng ăn nhai giật mạnh thì đau kinh
     
    LinhLinh20182018 thích bài này.
  11. Thập Duy Khánh

    Thập Duy Khánh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/2/2018
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    ghê wa, hên là răng mình hok bị sâu, *_*
     
  12. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Trám răng là biện pháp chữa răng sâu an toàn thích hợp với nhiều vị trí răng nhưng liệu răng khôn bị sâu có trám được không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để giải đáp thắc mắc nhé!
    Răng khôn bị sâu có trám được không?
    Thực chất trám răng là kỹ thuật sử dụng vật liệu trám nhân tạo để phục hình răng bị tổn thương do sâu răng, mẻ răng gãy răng hay lấp chỗ trống khi răng bị thưa. Đây là phương pháp được rất nhiều người biết đến bởi sự an toàn, hiệu quả nhanh chóng và chi phí không quá cao. Nhưng liệu răng khôn bị sâu có trám được không? Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 mọc trong cùng cung hàm, thường mọc khi người trưởng thành từ 17 - 25 tuổi. Do vị trí đặc biệt nên việc vệ sinh răng khôn rất khó khăn, vì vậy nó rất dễ bị sâu.

    [​IMG]
    Trường hợp nào có thể trám răng khôn bị sâu?


    Hàn trám răng khôn bị sâu chỉ áp dụng được nếu răng khôn mọc thẳng. Nha sỹ sẽ thực hiện nạo sạch mô răng bị sâu, sau đó tiến hành hàn trám bít lỗ hổng bằng vật liệu trám chuyên dụng. Bạn chỉ mất khoảng 30 - 40 phút là có thể điều trị xong bệnh lý sâu răng, nhưng độ bền không duy trì được lâu.

    Khắc phục nhược điểm này, Nha khoa Paris đã áp dụng công nghệ Laser Tech giúp quy trình trám răng diễn ra an toàn nhanh chóng, sóng laser kích thích vật liệu trám tạo ra các chân bám li ti bám chắc vào răng, tăng độ bền lến tối đa, nếu có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách thì có thể cả đời không phải trám răng lại.

    [​IMG]
    Cách chăm sóc răng miệng sẽ tăng tuổi thọ của răng trám


    Ngược lại, nếu răng khôn mọc lệch thì tôi khuyến cáo bạn nên nhổ bỏ để đảm bảo an toàn. Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thường có nguy cơ đâm vào răng bên cạnh, gây lung lay răng, đặc biệt người bệnh sẽ bị đau nhức dữ dội, nhiều người còn bị sốt nhẹ. Cộng thêm bệnh lý sâu răng thì nhổ bỏ là giải pháp tốt nhất. Hãy tìm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn nhé bạn!

    Xem thêm: >>> Địa chỉ trám răng uy tín tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua <<<

    Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã được giải đáp vấn đề "răng khôn bị sâu có trám được không". Mọi thắc mắc liên quan bạn vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ này. Thân!
     
  13. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Trám răng bằng chìđã được sử dụng rất nhiều nhưng vẫn có người lo ngại sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và mong muốn tìm kiếm vật liệu trám răng an toàn hơn. Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau nhé!
    1/ Giải đáp trám răng bằng chì có độc không?
    Thực chấttrám răngbằng chì hay còn gọi là trám răng amalgam - kỹ thuật phục hình răng bằng các vật liệu nhân tạo đã xuất hiện rất lâu. Amalgam (chì) được xem là vật liệu khởi đầu của công nghệ trám răng, vật liệu này đã được ứng dụng rất nhiều, nó có độ cứng, khả năng chịu lực cao cũng như giá thành thấp nên đã được sử dụng rộng rãi.

    Xem thêm: benhlyrang.com/gia-tram-rang-sau-bao-nhieu-la-chuan.html

    [​IMG]

    Vật liệu trám bằng chì hay amalgam có hại gì không?

    Vậytrám răng bằng chìcó độc không? Trên thực tế, chưa có bất kỳ một đánh giá rõ ràng và cụ thể nào về tác hại của loại vật liệu này đối với cơ thể. Việc trám răng bằng chì nhìn chung chưa mang lại một tác hại nào quá rõ rệt đối với sức khỏe của người sử dụng trong nhiều năm qua.

    Nhưng hồi đầu vẫn có người e ngạicó nên đi hàn răng khôngvì thành phần trong amalgam có cả thủy ngân.

    Xem thêm: benhlyrang.com/co-nen-han-rang-cho-be-3-tuoi-hay-khong.html

    Dù chưa khẳng định có hại hay có lợi nhưng người bệnh cũng nên biết khi sử dụng vật liệu trám này sẽ có những tác động sau:

    + Amalgam là vật liệu dễ dẫn nhiệt, do đó, sau một thời gian, tủy răng có thể bị kích ứng bởi tính chất này.

    + Việc trám răng bằng chì cần được tạo lỗ lớn trên răng, do đó có thể gây tác động đến tủy răng và gây mảng xâm lấn lớn đến cấu trúc răng.

    + Sau một thời gian sử dụng, màu răng sẽ bị xám đi do phản ứng của chì với môi trường khoang miệng.

    2/ Vật liệu trám răng an toàn hơn chì
    Ngày nay, ngành nha khoa đã mang đến cho bệnh nhân nhiều hơn một sự lựa chọn đối với các vật liệu trám răng như sứ, fuji, composite,... để thực hiện trám răng an toàn với kết quả như mong đợi.

    [​IMG]

    Trám răng bằng composite đảm bảo an toàn hơn hẳn amalgam

    Trong số đó, composite là loại vật liệu trám đang được đánh giá cao nhất hiện nay. Với tính dẻo, dễ hóa cứng và bám chắc trên răng, màu sắc tương đồng với răng thật, độ chịu lực và chịu nhiệt cao, không dẫn nhiệt, composite là một lựa chọn hoàn hảo đối với việc trám răng của bạn. Bên cạnh đó,hàn răng bằng compositecũng có chi phí không quá chênh lệch so với amalgam, nên bạn không cần quá lo lắng về giá cả hàn răng.

    Xem thêm: benhlyrang.com/khi-han-rang-bang-composite-co-ben-khong.html

    Hy vọng với những chia sẻ vềtrám răng bằng chìsẽ hữu ích đối với bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ trám răng, vui lòng liên hệhotline 1900.6900, các chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ này. Thân!
     
    linhphuongvitbau thích bài này.
  14. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    điều trị tủy rồi vẫn đau thì bạn nên đi khám lại là đảm bảo nhất
     
  15. HaCz1967

    HaCz1967 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/5/2018
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    184
    Điểm thành tích:
    103
    Cho em đánh dấu phát.

    HaCz1967 has been a mother for [​IMG][​IMG] months.
     
    LinhLinh20182018 thích bài này.
  16. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    oke, cứ thỏa mái đi bạn
     
  17. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày nay, tỷ lệ trẻ em bị sâu răng sữa đang tăng lên một cách chóng mặt mà các phụ huynh lại không hề biết về những hệ lụy khôn lượng của bệnh sâu răng ở trẻ em như thế nào. Bài viết xin chia sẻ những điều cần thiết nhất để chấm dứt sâu răng cho bé!
    1/ Những nguyên nhân gây sâu răng ở trẻ em

    Có tới 90% những ca sâu răng ở trẻ em bắt nguồn do nhiểu nguyên nhân có thể kể đến như là:

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây sâu răng ở trẻ em chủ yếu từ cách vệ sinh răng miệng sơ sài

    - Vệ sinh răng miệng sơ sài: Chỉ đánh răng qua quýt mặt ngoài mà bỏ qua mặt trong và rìa cắn,

    - Không biết cách sử dụng chỉ nha khoa, bắt chước bố mẹ xỉa răng bằng tăm.

    - Do chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Trẻ ăn quá nhiều đồ ngọt tạo ra axit trên bề mặt răng.

    - Răng bị sứt mẻ nhiều những không tiến đến nha khoa để điều trị

    - Răng bị yếu bẩm sinh do thiếu hụt khoảng chất canxi và flour khiến răng bị sâu

    >> Tổng hợp các dấu hiệu sâu răng bạn NHẤT ĐỊNH không nên bỏ qua

    Nếu trẻ bị sâu răng, có cảm giác đau nhức khó chịu mà cha mẹ chưa có điều kiện đưa bé đến nha sĩ thì có thể áp dụng các biện pháp giảm đau răng hiệu quả nhanh tại nhà từ thiên nhiên.

    2/ Trẻ bị sâu răng sữa nên khắc phục như thế nào?
    Thông thường, nha sĩ sẽ chỉ định chữa sâu răng sữa theo 2 cách sau:

    ✓ Tái khoáng bằng Flour: Áp dụng khi bé mới chớm xuất hiện hiện tượng sâu răng với biểu hiện răng hơi ngà vàng hoặc trắng đục.
    [​IMG]

    Răng chớm sâu sẽ được điều trị bằng phương pháp tái khoáng

    ✓ Hàn trám răng: Hàn trám răng sâu là phương pháp nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm nhất áp dụng khi xuất hiện các vết sâu lớn, có màu đen, đặc biệt là ở trẻ em bị sâu răng hàm. Các vết sâu sẽ được nạo sạch để loại bỏ mầm mống gây bệnh rồi trám bít lại.

    [​IMG]

    Hàn trám răng sâu là phương pháp tối ưu để điều trị sâu răng ở trẻ em

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên phối hợp với nhà trường để giáo dục các bé có kiến thức cơ bản về bệnh sâu răng, tác hại và các cách phòng ngừa sâu răng hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên đưa trẻ tới thăm khám tại các cơ sở nha khoa định kỳ 6th/lần là cách phòng bệnh sâu răng hữu hiệu.

    Sâu răng ở trẻ em thực sự là một bệnh lý răng miệng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Bởi vậy phụ huynh nên đưa bé đi điều trị sớm. Nếu muốn đặt lịch tư vấn tại Nha khoa Paris hoặc bạn còn thắc mắc nào về các cách chữa sâu răng cho trẻ em hiệu quả nhất vui lòng đăng ký theo form bên dưới hoặc liên hệ với Hotline 1900.6900 để được hỗ trợ chi tiết nhất.
     
  18. LinhLinh20182018

    LinhLinh20182018 Nụ cười mới - Cuộc sống mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Câu hỏi:
    Chào bác sỹ! Khuôn hàm có hai răng cửa thưa khiến cháu thiếu tự tin khi cười lớn. Đặc biệt lúc ăn lại gây khó khăn trong nhai cắn thức ăn. Răng cửa thưa phải làm sao để khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất, mong bác sỹ tư vấn giúp cháu với ạ! ( Bích Liên – Hòa Bình)


    Trả lời:

    Chào Bích Liên!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi răng cửa thưa phải làm sao để khắc phục nhanh và hiệu quả về chuyên mục tư vấn của Nha khoa Paris. Với nghi vấn này, không để bạn phải chờ lâu chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết như sau:

    Người có răng cửa thưa thường kém duyên, không chỉ đánh giá ở khía cạnh quan niệm tư tưởng dân gian về dung mạo, mà răng thưa còn là sự biểu hiện của bất cân đối khớp cắn trong nha khoa.

    Hai răng cửa thưa phải làm sao đều khít nhanh và hiệu quả
    Trên thực tế, đứng trên phương cơ sở khoa học răng thưa gây mất thẩm mỹ, khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp và việc cần làm là nên khắc phục càng sớm càng tốt. Chính điều này khiến không ít người cũng có băn khoăn về răng cửa thưa phải làm sao như bạn.

    Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ nha khoa mà việc chữa răng cửa thưa hoàn toàn có thể thực hiện được nhờ các phương pháp sau:

    [​IMG]

    Hàn trám răng thưa là cách phục hình răng được nhiều người lựa chọn

    Hàn trám răng thưa

    Hàn trám là biện pháp phổ biến trong việc khôi phục tính thẩm mỹ cho răng cửa thưa. Thực hiện phương pháp này nha sỹ sẽ tiến hành sử dụng vật liệu trám để bít kín khoảng cách giữa 2 răng cửa thưa.

    + Ưu điểm: Nhanh chóng, chi phí thấp, ít lộ nếu được thực hiện bằng công nghệ tốt

    + Nhược điểm: Dễ bong bật, bám màu thực phẩm sau một thời gian sử dụng, có thể gây hôi miệng, tiến hành trám lại khi có các dấu hiệu vật liệu tác khỏi 2 mô răng cửa.

    >> Xem thêm Công nghệ hàn trám răng cửa thưa Laser Tech – sát khít đều đặn<<<

    Bọc sứ cho răng cửa thưa

    Với phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa thưa bạn có 2 sự lưa chọn đó là bọc mão sứ hoặc dán veneer, bạn sẽ không còn phải lo lắng 2 răng cửa thưa phải làm sao để khắc phục nữa.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ là 1 lựa chọn cho thắc mắc răng cửa thưa phải làm sao

    + Ưu điểm: Che khuyết điểm một cách tối ưu, độ bền có thể lên tới 15 năm nếu được chăm sóc tốt, kháng màu thực phẩm cực tốt.

    + Nhược điểm: Xâm lấn lên mô răng tự nhiên, chi phí khá cao.

    Niềng răng chữa răng thưa

    Niềng răng là biện pháp sử dụng khí cụ để đưa răng cửa thưa về vị trí chuẩn trên cung hàm và khít với răng lân cận.

    + Ưu điểm: Phục hình tốt nhất, bền vững theo thời gian, không cần phải thực hiện công đoạn mài cùi.

    + Nhược điểm: Chi phí thực hiện cao, thời gian phục hình kéo dài từ 18 – 24 tháng.

    [​IMG]

    Niềng răng là giải pháp phục hình răng thưa mang lại hiệu quả cao

    Ngoài ra, nếu nguyên nhân làm răng cửa thưa xuất phát từ nhóm các bệnh lý răng miệng thì xử lý các bệnh lý thì hiện tượng này sẽ tự động biến mất.

    Với những thông tin kể trên thì có thể đưa ra đánh giá hàn trám chính là đáp án chính xác nhất cho nghi vấn răng cửa thưa phải làm sao. Bởi những ưu điểm nội trội mà kỹ thuật này mang lại phục hồi thẩm mỹ cho răng cửa thưa an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

    Bên cạnh đó, áp dụng công nghệ hiện đại cùng với quy trình tiêu chuẩn có thể khắc phục những nhược điểm của vật liệu trám, gia tăng tuổi thọ cho miếng trám, khôi phục khả năng ăn nhai rất tốt. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý chế độ dinh dưỡng sau khi hàn trám để duy trì được sự bền lâu và màu sắc cho miếng trám.

    Trên đây là những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về “răng cửa thưa phải làm sao?“. Để xác định chính xác phương pháp khắc phục răng cửa thưa phù hợp nhất với bạn, vui lòng liên hệ hotline 1900.6900 để được giải đáp.
    Nguồn: tramrangthammy.net
     
    linhphuongvitbau thích bài này.
  19. chudiu96

    chudiu96 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/9/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những mình nghe nói trám răng không được bền lâu, chỉ vài năm là bị bong ngay
     
    LinhLinh20182018 thích bài này.
  20. kidwindy001

    kidwindy001 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Với phương pháp làm khít răng lại tạm thời theo tôi thấy thì trám răng được cho là giải pháp tốt nhất và nhanh chóng nhất để làm khít răng bị thưa r
     
    LinhLinh20182018 thích bài này.

Chia sẻ trang này