Toàn quốc: Ở Hà Nội, Mua Sofa Giường Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín Nhất!

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi phanthuong2018, 9/7/2018.

  1. phanthuong2018

    phanthuong2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sofa giường cao cấp đang dần dần trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa giường đẹp và hiện đại, khiến khách hàng cảm thấy khó khăn trong cách lựa chọn.

    Hãy đến với Vilahome để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong bán hàng cũng như sản xuất sofa giường, VILAHOME là thương hiệu nội thất chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam

    [​IMG]

    Tại sao nên mua sofa giường cao cấp ở VILAHOME ?

    – VILAHOME có hai cơ sở sản xuất ở ngay ven đô Hà Nội, chỉ cách Hà Nội 40km.
    – Cũng chính vì thế VILAHOME được giảm thiểu rất nhiều chi phí vận chuyển nên giá thành sản phẩm thường thấp hơn với các hãng khác trên thị trường.
    – Hai cơ sở sản xuất đều thuận tiện cho việc chuyển hàng bằng đường bộ và đường thủy nên khi khách đặt hàng có thể nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
    – Hai cơ sở sản xuất với hơn 60 nhân công lành nghề chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc ghế sofa giường cao cấp uy tín và chất lượng nhất.
    Sofa giường cao cấp ở VILAHOME được sản xuất theo hai dòng là công nghệ và thủ công kết hợp nên tạo được nét độc đáo riêng cho từng sản phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanthuong2018
  2. banhmysaigon

    banhmysaigon Thành viên mới

    Tham gia:
    21/8/2015
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giờ giá 1 bộ sofa góc khỏang 2m giá bao nhiêu hả bạn?
     
  3. phanthuong2018

    phanthuong2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có rất nhiều mẫu mã cho bạn tham khảo, bạn vào web bên mh có cả giá luôn nhé: sofagiuong.info
     
  4. phanthuong2018

    phanthuong2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu sofa da màu kem hiện đang là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi màu kem là màu của sự thời thượng, là màu sắc và cũng là xu hướng thiết kế được rất nhiều khách hàng ưa chuộng những năm gần đây.

    Ưu điểm của mẫu sofa da màu kem:
    • Giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và rộng rãi hơn.

    • Chất liệu làm bằng da, luôn thể hiện sự sang trọng và thời thượng.

    [​IMG]
    Bộ sofa NK19 Góc Phải – Sofa da màu kem

    Địa chỉ chuyên cung cấp sofa da màu kem UY TÍN ở Hà Nội
    • Vilahome áp dụng chính sách bán hàng ưa đãi mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng.

    • Với chính sách bảo hành khung gỗ lên tới 12 năm. Tạo cảm giác an toàn cho người dùng khi có những vấn đề bất cậ xảy ra.

    • Khi đến vilahome, chúng tôi nhận đặt đóng sản phẩm theo yêu cầu của từng khách hàng. Mang đến sự hài lòng và tiện lợi nhất cho người dùng.

    • Do có xướng sản xuất nên giá của sản phẩm luôn thấp nhất so với các cửa hàng khác.

    Sofa da màu kem thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý vị. Với chính sách khuyến mãi và dịch vụ chăm sóc trọn đời. Vilahome hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua hàng tin cậy cho mọi gia đình.

    Nguồn: https://sofavila.vn/showroom-sofa-da-mau-kem-uy-tin-o-ha-noi-sofa-da-vila.html
     
  5. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,624
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    chúc mẹ nó đắt hàng nhé
     
  6. phanthuong2018

    phanthuong2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa giường màu đen hoặc tối màu và không biết làm thế nào để có thể khiến nó trở nên thu hút hơn trong căn phòng thì đừng quá lo lắng. Màu đen luôn luôn “hot”, và sẽ không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, với màu sắc này, bạn phải học cách biến hóa thông minh để khiến căn phòng không trở nên tối tăm và nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể học được cách bài trí ghế sofa đen ngòm trở thành một bộ sofa giường đẹp đẽ và sang trọng nhờ những chỉ dẫn dưới đây.

    Hãy sơn bức tường đằng sau ghế sofa giường đẹp với một màu sắc tương phản
    Không gì có thể làm nổi bật nên vẻ đẹp của chiếc ghế sofa đen bằng một bức nền với màu sắc tương phản. Hãy chọn những gam màu nóng như vàng, cam, hồng để biến không gian trở nên rực rỡ. Một bức tường hấp dẫn sẽ khiến chiếc sofa đen phô trọn vẻ đẹp quyến rũ của nó. Hay phá cách hơn, bạn có thể sử dụng tranh dán tường tùy theo sở thích, thậm chí, bạn có thể tự sáng tạo bằng cách vẽ lên tường những gì bạn thích.

    [​IMG]

    Sofa giường đẹp Kết hợp với bàn sofa
    Một chiếc ghế sofa đen đặt trống trơn sẽ không thú vị bằng một chiếc ghế đen đặt cạnh một chiếc bàn gỗ xinh xắn. Bạn có thể trang trí các đồ vật, bình hoa, cốc chén với nhiều màu sắc để gia tăng sự nổi bật trước nền đen của chiếc sofa.

    Hãy sử dụng một tấm thảm đầy màu sắc
    Một gợi ý khác cho bạn đó là hãy sử dụng thảm với màu sắc tươi. Việc này không những khiến cho căn phòng xinh xắn hơn mà còn làm cho cả chiếc ghế đen trở nên “thời thượng” hơn đấy. Hoặc bạn có thể sử dụng gương to treo tường để khiến không gian phòng thoáng đãng và sáng sủa hơn.

    Hãy sử dụng những tấm nệm có màu

    Họ biến chiếc ghế đen nhàm chán trở nên sinh động và bắt mắt hơn với những tấm đệm ghế nhiều sắc màu . Hãy chọn lựa những màu sắc thông minh, phù hợp với không gian. Việc chọn lựa có gu thẩm mỹ sẽ khiến căn phòng bừng sáng nên ngay lập tức.

    Hãy chọn đèn sàn chiếu sáng phù hợp

    Chọn một bộ đèn sàn thời trang và đặt bên cạnh bộ ghế sofa của bạn. Những chiếc đèn sẽ làm nổi bật chiếc ghế và làm bừng sáng cả căn phòng luôn đấy.

    Hãy đặt một chiếc kệ phía sau bộ sofa

    Một chiếc kệ đựng những đồ lưu niệm, những bức ảnh, sách vở hay bất kì thứ gì bạn muốn để làm một bức nền thú vị phía sau ghế sofa. Đây chắc chắn là một sự bày trí thú vị để làm không gian nhà bạn trở đẹp và có chiều sâu hơn.

    Nguồn: https://sofavila.vn/tag/ghe-sofa-giuong-ha-noi
     
  7. phanthuong2018

    phanthuong2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sofa da cổ điển, sản phẩm của sự tinh hoa. Bạn là người tỉ mỉ, yêu thích sự cầu kì, lộng lẫy. Bạn đang mong muốn sở hữu một bộ ghế sofa phù hợp với sở thích dành cho căn phòng của mình. Thì sản phẩm sofa cổ điển hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của bạn.

    Dòng sản phẩm sofa cổ điển này được đánh giá là một thiết kế với nhiều đường nét tinh tế táo bạo. Kết hợp với gam màu trầm mang lại cho sản phẩm nét táo bạo nhưng không kém phần thanh tao nhã nhặn.

    Đặc điểm của sofa da cổ điển:
    Sofa da cổ điển được chúng tôi nhập nguyên bộ từ Thượng Hải, chúng đã được khiểm định vô cùng nghiêm ngặt về chất lượng cũng như xuất xứ. Với chất liệu da cao cấp cùng với những chi tiết trạm khắc tỉ mỉ, mang tính công phu và nghê thuật cao. Không những thế, khi sử dụng người dùng cảm thấy vô cùng êm ái và thoải mái. Khi chúng được kết hợp với một phòng khách cổ, thì chiếc ghế sofa sẽ chính là trung tâm của mọi ánh nhìn. Chúng đem lại cho phòng khách của bạn vẻ lộng lẫy, thời thượng.

    [​IMG]
    Sofa góc cổ điển của VilaHome có tốt không?

    Bên cạnh đó, sofa da cổ điển còn nổi bật với những chi tiết chạm khắc vô cùng tỉ mỉ do những nghệ nhân nổi tiếng trên thế giới chạm khắc. Đi cùng với không gian trang trọng đó, bộ ghế sẽ tăng thêm phần cổ kính, lịch thiệp cho ngôi nhà của bạn. Từ phần khung ghế tới những đường nét hoa văn, chúng được các nghệ nhân chế tạo nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ để có được những sản phẩm kiệt tác đó.

    Phong cách cổ điển chưa bao giờ lỗi thời mà ngược lại nó còn đang được thịnh hành trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nó góp mặt trong những ngôi nhà của giới thượng lưu, tầng lớp của những người thành đạt.

    Với thiết kế theo những kiểu dáng khác nhau, sofa da cổ điển có thể phù hợp với những không gian rộng lớn của những căn biệt thự cao cấp. Việc lựa chọn màu sắc một bộ ghế sofa sẽ quyết định toàn bộ thần thái cũng như nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp của ngôi nhà.. Màu kem, màu sắc có thể nói là khá hoàn hảo trong dòng sản phẩm sofa cao cấp này. Màu kem, màu thể hiện sự giàu có của gia chủ, là màu dễ dàng có thể phối với những phụ kiện khác trong ngôi nhà nhưng không hề mất đi vẻ đẹp cổ kính, trang trọng vốn có của nó.

    Khi nhìn vào bộ sofa, ta có thể cảm nhận được sự uy quyền của gia chủ. Sản phẩm được các nghệ nhân chăm chút từng góc cạnh của sản phẩm vô cùng tỉ mỉ nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ.

    Sự trải nghiệm của các bạn chính là câu trả lời tốt nhất về sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc về sản phẩm vui lòng phản hồi qua hotline 096.565.3333

    Nguồn: http://sofavila.vn/mua-sofa-goc-gia-re-tai-ha-noi-o-dau.html
     
  8. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,624
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    đẹp quá ! mình đánh dấu nhé
     
  9. phanthuong2018

    phanthuong2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhu cầu sử dụng đồ nội thất hiệu quả, tối ưu nhất trong ngôi nhà có lẽ là nhu cầu chính đáng của mọi khách hàng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết những cách thức để sử dụng chiếc sofa giường 2 trong 1 phòng khách sao cho hiệu quả và thông minh nhất.

    Để có thể khai thác tối đa hiệu quả sử dụng của chiếc ghế sofa giường phòng khách.

    Chúng tôi mách bạn những “tuyệt chiêu” đơn giản nhưng cực kì hữu ích dưới đây:
    – Trước khi mua hàng, bạn hãy chú ý đến kích thước mong muốn, mục đích sử dụng chính của sản phẩm.

    Mỗi gia đình đều có những điều kiện đặc thù khác nhau. Chính vì thế nên việc chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn là điều cực kì quan trọng. Cần có những tính toán kĩ lưỡng và khéo léo. Bạn nên đo đạc trước không gian phù hợp để đặt bộ sofa cho phòng khách, tính toán cả không gian đặt bàn trà đẹp hay diện tích thảm trải sàn,… Sao cho bố cục căn phòng được hài hòa nhất. Việc bài trí hài hòa không chỉ mang đến tính thẩm mĩ cho ngôi nhà mà còn giúp giải phóng tinh thần, giúp mọi sinh hoạt trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Tổng Kho ghế sofa giường đa năng đẹp tại Thanh Xuân – Sofa giường 2 trong 1

    – Chọn mua sofa giường 2 trong 1 chất lượng tốt, có bảo hành minh bạch
    Mặc dù giá thành của các sản phẩm chất lượng có thể đắt hơn tương đối so với các sản phẩm gia công lại. Tuy nhiên, chất lượng cũng như độ bền đẹp của chúng sẽ được đảm bảo hơn. Thời gian sử dụng lâu dài hơn cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mua hàng. Hơn thế nữa, sử dụng một sản phẩm sofa cho phòng khách có chất lượng tốt sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái hơn, tránh được rất nhiều rủi ro khi sử dụng sofa phòng khách kém chất lượng, tránh được hỏng rách không đáng có, hay cảm giác bí bách, lò xo kém đàn hồi,…
    Sofa giường 2 trong 1và bàn trà nhập khẩu là những trải nghiệm tuyệt vời và đầy tính khám phá dành cho cuộc sống hiện đại

    Làm thế nào để khai thác tối đa hiệu quả sử dụng của sofa giường 2 trong 1?
    – Tham khảo các mẫu sofa cho phòng khách đa năng để có thể kết hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Hiện nay, mạng internet hay các hội nhóm online là nơi chia sẻ khá nhiều bí quyết sử dụng sofa cho phòng khách một cách đa năng, hiệu quả nhất. Tuy nhiên, sự tràn lan và chưa được kiểm duyệt kĩ lưỡng từ các nguồn internet đòi hỏi bạn có khả năng chọn lọc kĩ lưỡng. Để tìm ra được cách thức sử dụng sofa cho phòng khách phù hợp nhất với điều kiện của gia đình.

    Bạn cũng có thể lựa chọn những dòng sofa cải tiến hơn, nghiêng về tính năng nghỉ ngơi giải trí. Thay vì chỉ dừng lại ở khả năng tiếp khách như các dòng sofa truyền thống. Các mẫu sofa cho phòng khách đẹp với cốp trữ đồ tiện dụng, có thể tháo lắp dễ dàng hay có bánh xe di chuyển… đều là các dòng sản phẩm rất đáng tham khảo, sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

    Nguồn: https://sofavila.vn/sofa-giuong-da-nang-1594
     
  10. phanthuong2018

    phanthuong2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi tại sao bộ bàn ghế sofa da góc lại được nhiều người tin dùng lựa chọn?. Hay những câu hỏi như những bộ sofa có thực sự nổi bật và lôi cuốn như mọi người nói không?. Tại sao có sự ưu ái của người tiêu dùng đến vậy. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm những lời giải thú vị này.

    Trên thị trường hiện nay, các bạn có thể dễ dàng bắt gặp được hình ảnh những bộ bàn ghế sofa da xuất hiện trong những ngôi nhà của chúng ta. Không chỉ bởi sự lôi cuốn, ấn tượng của sản phẩm mà nó còn khiến không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

    [​IMG]
    sofa da góc cao cấp , bàn ghế sofa da

    Những điểm nổi bật mà sản phẩm sofa da sẽ mang lại cho không gian ăn phòng của bạn:
    • Thiết kế sang trọng hiện đại.
    Phòng khách được coi là bộ mặt của cả gia đình. Vì thế thật dễ hiểu được lí do vì sao chúng ta thường quan tâm chăm chút và lựa chọn những bộ đồ nội thất cao cấp nhất cho chúng. Trong đó bàn ghế sofa da được ưa chuộng vì sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và trẻ trung.

    • Mang đến sự êm ái và thoải mái.
    Mục đích chính cốt lõi của sản phẩm là tạo sự thoải mái cho người dùng. Nếu như salon gỗ đem lị sự khoẻ khoắn thì ghế sofa da mang lại sự mềm mại, êm ái.

    • Xoá bỏ ám ảnh mối mọt.
    Khí hậu Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều. Trong những ngày thời tiết có độ ẩm cao, đây là thời điểm lí tưởng để mối mọt sinh trưởng. Với việc sử dụng những loại gỗ cao cấp chứa tinh dầu thơm tannin, ngoài hương thơm dịu nó còn kháng sự xâm hại của sâu mọt.

    • Gía trị sử dụng lớn.
    Bàn ghế sofa da không chỉ được dùng cho phòng khách, mà nó còn phù hợp cho những nơi phòng chờ cơ quan, công sở hay không gian thư giãn trong nhà bạn. Bất kì không gian nào đều có thể sử dụng bộ sản phẩm này. Khi cần thiết chúng ta có thể biến thành những chiếc giường mang đến những giấc ngủ ngắn, thư giãn cho bạn.

    • Chất liệu da cao cấp.
    Chất liệu cao cấp, bền đẹp với những đường may tỉ mỉ, tinh tế tạo nên các sản phẩm đẳng cấp vượt trội tạo nên sự ưu ái của người tiêu dùng.

    Với những đặc điểm nổi bật mà chúng ta kể đến, chúng ta đã lột tả hết được những vẻ đẹp mà bộ bàn ghế sofa da mang lại. Chính vì lẽ đó mà hầu hết khách hàng đều mong muốn được sở hữu một bộ sản phẩm cho không gian của gia đình mình.

    Nguồn: http://sofavila.vn/xuong-san-xuat-ghe-sofa-da-tai-ha-noi-vilahome.html
     

Chia sẻ trang này