Hà Nội: Mua Bán Nhà Đất Ở Gò Vấp Dưới 1 Tỷ - Dưới 2 Tỷ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi manhndw, 20/7/2018.

  1. manhndw

    manhndw Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình có mua 1 miếng đất nhưng do vẩn chưa đủ tiền để lấy sổ đỏ.vậy mình có được lấy sổ đỏ miếng đất mình mua đó thế chấp trực tiếp cho ngân hàng luôn không ạ.tức là thay vì mình phải xoay đủ tiền để lấy sổ đỏ nhưng do ko đủ nên mình làm thủ tục thế chấp trực tiếp sổ đỏ để lấy tiền còn lại trả cho bên bán ?vậy có được ko ạ.

    Ngoài ra khi bên môi giới nhận làm sang tên sổ đỏ cho bạn thì bạn cũng có thể đề nghị ký hợp đồng dịch vụ với họ. Chúc bạn thuận lợi và may mắn!

    Nếu đã có sổ đỏ mang tên chú bạn thì bạn và chú (hoặc vợ chồng chú bạn) ra văn phòng công chứng lập Hợp đồng chuyển nhượng và làm thủ tục sang tên cho bạn.

    Trường hợp này hoàn toàn phụ thuộc vào ngân hàng bạn nhé, tuy nhiên mình biết các ngân hàng vẫn tạo điều kiện cho khách hàng photo công chứng sổ đỏ và để an toàn thì tùy ngân hàng có thể thực hiện bằng cách tự nhân viên ngân hàng đi photo công chứng cho khách hàng hoặc nhân viên ngân hàng mang sổ đỏ đi kèm khách hàng để photo công chứng.

    Cách giải quyết thường áp dụng trong trường hợp này là bạn giữ lại 1 số tiền mua nhà, đợi đến sau khi bạn lấy được sổ đỏ rồi thì mới giao lại nốt số tiền đó cho chủ nhà.

    Vậy bạn cho mình hỏi, sau khi làm hợp đồng công chứng, mình giao tiền nhưng chủ nhà ko giao sổ đỏ gốc vì họ giữ để sang tên cho mình.

    Thực ra nếu chỉ để công chứng được hợp đồng thì chỉ cần xác nhận 2 số CMND là của 1 người thôi là đủ điều kiện rồi bạn ạ, còn hộ khẩu thì không yêu cầu vì không phải ai cũng ở mãi 1 chỗ.

    Xem thêm: Tình hình thị trường bất động sản tp Vinh Nghệ An mua bán nhà đất
    Vậy nên nếu không có gì gấp, bạn có thể đợi đến hôm lấy sổ đỏ đã xóa thế chấp rồi mang đến VPCC để công chứng Hợp đồng mua bán luôn.

    Vậy nên em có thể thỏa thuận với người mua là khi có thông báo thuế TNCN thì bên mua thanh toán nốt 10%, sau đó em sẽ đi nộp thuế để lấy sổ đỏ cho họ luôn.

    Khi bạn nhờ làm sổ đỏ thì ngoài Giấy ủy quyền, bạn có thể lập và ký Biên bản giao nhận tiền và tài liệu, trong đó có thể ghi rõ mục đích của việc giao tiền và tài liệu để làm gì (vì bạn sẽ giao sổ đỏ gốc và tiền phí làm sổ đỏ cho người sẽ làm sổ đỏ cho bạn).

    Nếu như a Huân đó không có thiện chí, cố tình không đưa sổ đỏ và bạn cũng đã thử các cách thương lượng mà vẫn không làm được thì bạn có thể làm đơn đề nghị lên ubnd cấp xã nơi có đất, nêu rõ sự việc và đề nghị tổ chức một buổi hoà giải giữa 2 bên.

    Sau khi đã thỏa thuận được cách giao hợp đồng công chứng, 2 bên sẽ cùng nhau ra ngân hàng để bên mua giao tiền và gửi vào tài khoản ngân hàng do bên bán lựa chọn.

    Việc dùng sổ đỏ thế chấp để vay nóng, vay lãi cao cho dù có hiệu lực hay vô hiệu thì thực tế nó cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến việc mua và sử dụng nhà, đất sau này của bạn.

    Vậy nên tóm lại để biết thông tin thửa đất bạn đang định mua, bán có nằm trong quy hoạch hay không, bạn cứ mang bản photo sổ đỏ đến hỏi ở bộ phận một cửa của UBND quận huyện rồi họ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.

    Nhà xây 2 tầng kiên cố, chắc chắn, không gian thoáng mát, sau lưng là Cảng Đoạn Xá, vị trí đẹp lại rất có lộc, phù hợp để kinh doanh, buôn bán, mở công ty, văn phòng, hoặc vừa ở vừa cho thuê mặt bằng tầng 1, giao thông thuận tiện, an ninh tốt, sổ đỏ chính chủ.

    Ngoài ra, khi tiến hành thủ tục xác nhận hợp đồng mua bán ở các cơ quan công chứng thì người đề nghị công chứng (một trong hai bên) phải nộp lệ phí theo quy định của cơ quan đó.

    Điều 22, Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008 quy định chi tiết một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân, quy định người phát sinh thu nhập (tức người bán) phải nộp thuế thu nhập cá nhân, thuế suất đối với thu nhập từ chuyển nhượng BĐS là 25% đối với thu nhập tính thuế (tức thu nhập từ chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất hoặc thu nhập từ chuyển nhượng quyền sở hữu hoặc sử dụng nhà ở). Trường hợp không xác định được giá vốn và các chi phí liên quan làm cơ sở xác định thu nhập tính thuế thì áp dụng thuế suất 2% trên giá chuyển nhượng.

    Trang web bất động sản uy tín được người dùng đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt của giao diện, chỉ với gam màu đỏ - trắng - xám nhạt đã mang đến cho website phong cách hiện đại và dễ dàng thu hút sự chú ý. Đặc biệt với gam màu đỏ, một gam màu nổi bật nhưng ít được dùng trong ngành bất động sản, đã giúp cho trang web mua bán nhà đất trở nên ấn tượng hơn với người sử dụng.

    Sau khi công chứng mua bán xong,người mua hoặc người bán( do thỏa thuận) mang hợp đồng + sổ đỏ ra phòng tài nguyên môi trường huyện,quận để làm thủ tục sang tên.

    - Trong trường hợp có căn cứ cho rằng trong hồ sơ yêu cầu công chứng có vấn đề chưa rõ, việc giao kết hợp đồng, giao dịch có dấu hiệu bị đe doạ, cưỡng ép, có sự nghi ngờ về năng lực hành vi dân sự của người yêu cầu công chứng hoặc có sự nghi ngờ đối tượng của hợp đồng, giao dịch là không có thật thì công chứng viên đề nghị người yêu cầu công chứng làm rõ hoặc theo đề nghị của người yêu cầu công chứng, công chứng viên tiến hành xác minh hoặc yêu cầu giám định; trường hợp không làm rõ được thì có quyền từ chối công chứng.

    Do đó, khi công chứng hợp đồng mua bán nhà đất thì bạn phải đến tổ chức công chứng có trụ sở tại tỉnh, thành phố nơi có bất động sản đó.

    Vấn đề nhà đất đã có số đỏ là điều kiện đầu tiên để bạn yên tâm khi mua bán và giao dịch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi manhndw
    Đang tải...


  2. manhndw

    manhndw Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Anh Lê Trung Nguyên - Lãnh đạo một sàn môi giới tại Quận 1 cũng cho biết, nhà đất 700 triệu hiện giờ chỉ có thể tìm được ở Bình Chánh, Hóc Môn.

    Xem thêm nếu bạn muốn: mua bán nhà đất quận Gò Vấp dưới 1 tỷ

    Nếu bạn đang cần mua nhà quận Gò Vấp giá dưới 2 tỷ, bạn có thể tham khảo qua 3 căn nhà bán Gò Vấp dưới đây.

    Kết cấu: Nhà mới 100% nhà xây để ở nên rất chắc chắn được kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm thiết kết rất hiện đại mang đập phong cách Châu Âu, nhà gồm có 4 phòng ngủ, 5 toilet, sân thượng trước sau, phòng thờ đặc biệt còn có 2 giếng trời rất thoáng mát, cầu thang sử dụng gỗ căm xe kính cường lực, kết hợp gạch Granite trắng đen, phòng khách rộng rãi vừa tiếp khách vừa để xe hơi thoải mái, tầng lửng làm phòng karaoke hoặc phòng khách, phòng bếp riêng biệt rất rộng và thoáng.

    Đường xe hơi, nhà nằm vị trí vàng của trung tâm của quận Gò Vấp với đầy đủ tất cả các tiện ích bao quanh như: Giao thông thuận tiện, gần chợ, gần trường học, gần trung tâm y tế, gần nhiều siêu thị như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Lotte Mart, Vincom Plaza, Coopmart, đặc biệt là sát ngay sân bay.

    Những tin tức bán nhà quận Gò Vấp TPHCM đang cần bán gấp luôn được cập nhật liên tục trong bài viết này, nếu bạn muốn mua nhà tại Gò Vấp TPHCM thì chớ nên bỏ qua.

    + Ngoài thu nhập ổn định hàng tháng bạn cần có thêm một số khoản tiền khác để phòng trừ cho trường hợp ốm đau, khi không có lương chính, ngoài ra bạn phải có một số tài sản cố định có thể cầm cố trong lúc không có nguồn thu nhập.

    + Để mua bán nhà nhà trả góp bạn phải chắc chắn rằng mình hoàn toàn có khả năng chi trả và thanh toán các khoản trả góp.

    Những bước cần lưu ý trước khi quyết định mua Bán trả góp Nhà Đất Gò Vấp trong hẻm.

    Do đó, khi quyết định mua bán một căn nhà nào đó cần tìm hiểu kỹ những thông tin về vấn đề này.

    + Hệ thống cấp thoát nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà:Bên cạnh đó, khi mua bán căn nhà ở bạn cũng cần quan tâm tới hệ thống cấp nước sinh hoạt trong khu vực căn nhà định mua bán.

    Với các căn nhà thế này thì bạn hoàn toàn yên tâm đối với chất lượng công trình vì trường hợp này được chủ căn nhà xây dựng khá cẩn thận với mục đích để ở.

    Hãy làm sao để khi khách đến xem nhà không có cảm giác tù túng, ngột ngạt.

    Đồng thời, chúng tôi sẽ là người cung cấp cho hai bên những thông tin hữu ích giúp cho việc mua bán nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Bạn có thể liên hệ địa chính phường, công an khu vực để tìm hiểu về tình trạng quy hoạch của khu vực hẻm đó hoặc qua những người dân xung quanh.

    Những căn nhà ở vị trí này là rất kị trong phong thủy vì nó đón tất cả những luồng gió độc thẳng vào nhà, dễ gây bệnh cho gia chủ.

    Không nên mua những căn nhà cuối hẻm cụt, nhà có trục hẻm đâm thẳng vào.

    Để đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại của mình, bạn nên lựa chọn những căn hẻm có độ rộng tối thiểu là 3,5m.

    Ở một số khu vực, hàng xóm xung quanh trong căn hẻm của bạn đôi khi sẽ hơi săm xoi và quan tâm quá mức” đến cuộc sống của bạn nên sẽ thấy hơi phiền hà đôi chút.

    Những căn hẻm xe hơi có độ rộng ngang từ 5m trở lên được xem là nơi lý tưởng để định cư lâu dài vì yên tĩnh mà vẫn thuận tiện cho việc đi lại, lưu thông xe cộ.

    Chúng tôi CAM KẾT sẽ hỗ trợ bạn có được những giá trị bền vững cho bạn và cho chính gia đình của bạn.

    Thời gian qua, không ít khách hàng đã phải nhận trái đắng” vì không nắm rõ vấn đề pháp lý khi mua nhà đất, dẫn đến tranh chấp và những vụ khiếu kiện kéo dài.

    Đây được đánh giá là một trong những toà đẹp nhất với 4 mặt...
     
  3. hailongvan2

    hailongvan2 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/4/2018
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Vay mượn tiền cho đủ để có thể lấy sổ đỏ chứ sao
     
  4. manhndw

    manhndw Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    up lên nào mn
     

Chia sẻ trang này