Sài Gòn: Phân Phối Mỹ Phẩm Và Thiết Bị Làm Đẹp Cho Spa

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi linhnguyen09, 3/7/2018.

  1. linhnguyen09

    linhnguyen09 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/6/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang muốn mở đại lý để phân phối mỹ phẩm cho spa, các trung tâm làm đẹp uy tín tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hãy liên hệ với công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty) một trong những nhà phân phối mỹ phẩm, các thiết bị làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

    Nhà phân phối mỹ phẩm uy tín

    Được thành lập từ năm 2010 công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp tập trung phát triển hệ thống các dược mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp chính hãng được nhập khẩu từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Tây Ban Nha.


    [​IMG]

    Với mục tiêu cung cấp cho các khách hàng những dòng mỹ phẩm uy tín, chính hãng và tốt nhất. Những sản phẩm phù hợp với làn da, cơ địa của người Châu Á để có thể ứng dụng trong mọi spa, thẩm mỹ viện trên cả nước.

    Chúng tôi là nhà phân phối mỹ phẩm quen thuộc của rất nhiều các đại lý, spa trên khắp Việt Nam. Nổi bật với các dòng sản phẩm của SkinClinic, DDK, Fresh Collagen, French Beauty…Đặc biệt chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền chỉ Ultra V Lift do giáo sư Kwon Han Jin sáng lập để ứng dụng trong liệu pháp nâng cơ một cách tự nhiên chỉ trong 5 phút.

    Tại sao bạn nên chọn hệ thống sản phẩm của Ipretty?

    Ipretty là nhà phân phối mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam:

    Những sản phẩm của chúng tôi được nhập từ chính nơi sản xuất được cam kết bảo hành chất lượng. Là sản phẩm chính hãng, an toàn cho da và có công dụng làm đẹp hiệu quả.

    Hệ thống sản phẩm phong phú:

    Từ mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến các dòng mỹ phẩm Pháp, Đức, Châu Âu phù hợp với cơ địa người châu Á giúp làm đẹp một cách nhanh chóng, hiệu quả và lâu dài. Các sản phẩm làm đẹp được ứng dụng rộng rãi trong spa và trung tâm thẩm mỹ.

    Các sản phẩm được cập nhật liên tục để cung cấp đầy đủ những thiết bị, các loại mỹ phẩm mới nhất cho khách hàng. Các sản phẩm được kiểm định về chất lượng với đầy đủ hóa đơn, chứng từ pháp lý được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền về nhập khẩu, phân phối mỹ phẩm, các dịch vụ làm đẹp.

    Giá thành cạnh tranh:

    Là đơn vị phân phối mỹ phẩm cho spa chuyên nghiệp Ipretty đã tối ưu các khoản chi phí trong nhập khẩu, phân phối sản phẩm. Với số lượng mua hàng càng lớn bạn càng có được những ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu hợp tác uy tín lâu dài để trở thành đối tác hoàn hảo của mọi spa trên khắp cả nước.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhnguyen09
  2. Adidas_38 LeDaiHanh

    Adidas_38 LeDaiHanh Thành viên mới

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    cho em xin thông tin các loại mỹ phẩm đc ko ạ
     

Chia sẻ trang này