Toàn quốc: Áo Thun Gia Đình, Áo Thun Đôi Đẹp Giá Rẻ, Uy Tín Chất Lượng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi LaThaoDuoc, 9/6/2016.

  1. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ mới xuất hiện mấy năm gần đây, thế nhưng đồng phục gia đình lại tạo nên cơn sốt cực lớn trong xu hướng thời trang của các gia đình Việt hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu thời trang đồng phục gia đình để bắt kịp xu hướng mới mẻ này các Mẹ nhé.


    Áo váy gia đình đang là xu hướng cực mới và là lựa chọn tối ưu cho những gia đình có bé gái. Với xu hướng áo váy gia đình này thì mẹ và con gái có thể cùng diện các mẫu váy đầm xinh xắn, bố và con trai lại có thể diện áo cùng tông khiến cả gia đình nổi bần bật giữa đám đông người. Đặc biệt, với các mẫu áo váy gia đình chất liệu voan sang trọng thì cả gia đình bạn cũng có thể diện để đi dự tiệc tùng, đi dự các sự kiện quan trọng. Bạn sẽ không cần phải đau đầu lựa chọn xem mặc váy đầm, trang phục gì cho mỗi thành viên trong gia đình. Bởi chỉ cần một bộ đồng phục áo váy gia đình là tất cả gia đình đều có thể sẵn sàng đi đến bất cứ bữa tiệc sôi nổi nào.


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Ngoài việc mặc đi dự tiệc thì áo váy gia đình còn có các mẫu trẻ trung năng động, chất liệu thun co giãn tốt đang được nhiều gia đình lựa chọn để đi dạo phố, đi biển, dã ngoại,.. Với bộ váy áo gia đình, mẹ sẽ thêm phần duyên dáng, bé gái sẽ thêm tinh nghịch, bố và con trai thêm phần sành điệu. Đặc biệt, trên váy, áo còn có in hình dễ thương, ngộ nghĩnh mang lại nét sinh động hơn cho mỗi thành viên trong gia đình.


    Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, các bộ đồng phục gia đình kiểu dáng thể thao mang đến sự trẻ trung và khỏe khoắn cho mỗi thành viên trong gia đình. Chất liệu thun co giãn tốt, màu sắc bắt mắt, áo có cổ trụ sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái trong mọi hoạt động cho cả nhà. Bạn có thể cùng gia đình diện bộ đồng phục này để đi dạo phố, đi ăn uống, mua sắm, dã ngoại hoặc tập thể dục đều được.

    [​IMG]


    Áo gia đình cá sấu xám phối đỏ đô sang trọng



    Xu hướng này cũng được nhiều gia đình lựa chọn bởi những mẫu đồng phục gia đình kiểu dáng năng động thường không kén người mặc. Kiểu đồng phục này đa phần có màu sắc nổi bật đi kèm với các họa tiết sọc bắt mắt nên thường mang đến nét tươi tắn, năng động cho người mặc. Gia đình bạn có thể diện bộ đồng phục năng động này xuống phố vào ngày đẹp trời, dạo mát công viên vào cuối tuần hay cùng đạp xe dã ngoại vùng ngoại ô,...Bảo đảm sau một buổi đi chơi, tình cảm gia đình sẽ thêm gắn kết và yêu thương tràn trề hơn.



    [​IMG]

    Áo gia đình áo có cổ, sọc ngang phối màu trẻ trung

    thoitrangaodoi.vn là thương hiệu hàng đầu về đồng phục gia đình chúng tôi có hệ thống bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp toàn quốc, khách hàng có thể trả tiền khi nhận hàng rất thuận lợi, nếu không hài lòng về sản phẩm có thể đổi hoặc trả hàng.
     
  2. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    đồng phục áo gia đình cho cả nhà đi dự tiệc


    Ngoài được dùng trong những buổi đi chơi, dã ngoại, du lịch,...thì những bộ áo gia đình hiện nay còn được bổ sung thêm nhiều mẫu mã đa dạng để các gia đình có thể cùng nhau đi dự bất cứ buổi tiệc nào.


    Mỗi lần được mời đi tiệc có lẽ các bà mẹ thường đau đầu với vấn đề không biết chuẩn bị trang phục gì cho mình và cho chồng con. Mặc quá sơ xài thì cũng không được nhưng nếu mua sắm mạnh tay cho những bộ trang phục đi dự tiệc theo giá thành hiện nay thì lại khá đắt đỏ, có khi ngốn cả nữa tháng lương của gia đình. Do đó, giải pháp tối ưu vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm lại vừa đẹp hơn đó là cho cả gia đình diện chung một bộ đồng phục.


    [​IMG]


    Set áo váy gia đình trắng voan gia đình cho cả nhà lung linh


    Bạn có thể diện bộ áo váy trắng voan trang nhã. Ngực váy và tay áo được điểm thêm những đường nét họa tiết nổi bật sẽ khiến bạn lung linh hơn và khiến mọi người chú ý hơn trong mọi bữa tiệc.


    Sành điệu hơn thì bạn có thể diện bộ áo váy phá cách phối đen trắng độc đáo. Mẹ và bé gái diện váy trắng cổ bâu đen nổi bật, ba và bé trai có thể diện áo nền đen phối trắng phá cách lạ mắt. Mỗi người một nét riêng nhưng khi các thành viên đi gần nhau, bộ đồng phục của cả gia đình sẽ là một sự kết hợp lý tưởng và hoàn hảo cho mọi bữa tiệc tùng.


    [​IMG] Click this bar to view the full image.
    [​IMG]


    Bộ áo gia đình phối 2 màu đen trắng lạ mắt


    Hoặc đơn giản hơn thì bạn có thể diện bộ áo váy thun sọc phối màu đẹp mắt. Áo nền xanh dương đậm được phối thêm các màu trắng, cam nổi bật cho bộ áo thêm tinh tế, năng động và duyên dáng lạ thường. Mẹ diện chiếc váy xinh xinh, ba và con trai diện áo thun cổ tròn cùng màu cùng tông sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và tuyệt vời để đi dự tiệc.


    [​IMG] Click this bar to view the full image.
    [​IMG]


    Bộ áo váy gia đình phối màu đẹp mắt và sang trọng


    Với những gợi ý nêu trên có lẽ bạn đã bắt kịp xu hướng áo gia đình để cho cả nhà đi chơi, đi dự tiệc năm nay rồi nhé. Hãy nhanh tay sắm ngay vài bộ để cả nhà bạn lúc nào cũng có thể diện cùng nhau thể hiện sự đoàn kết cũng như tình cảm yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ áo gia đình như thế thì bạn có thể đến với Navy.vn. Đây là trang web chuyên cung cấp các mặt hàng áo gia đình uy tín và chất lượng hàng đầu. Với hơn 500 mẫu áo gia đình đa dạng cùng chất liệu vải cao cấp, dáng đồ đúng chuẩn, Navy.vn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hãy để Navy.vn mang đến cho gia đình bạn những giờ phút vui tươi, hạnh phúc rạng ngời bạn nhé.
     
  3. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Địa chỉ bán áo gia đình online tuyệt vời

    Cùng khám phá địa chỉ bán áo đồng phục gia đình online tuyệt vời nhất tại nhà. Liên hệ tư vấn áo gia đình 0906692550.

    Thời trang ngày nay là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi đi ra đường phố. Cách ăn mặc làm sao cho hợp thời trang được rất nhiều người tiềm hiểu. Đặc biệt trong xu thế 2017, thời trang áo gia đinh luôn luôn có mặt xuất hiện với những bộ quần áo hợp với phong cách gia đình bạn khi dạo phố. Bài viết nay chia sẻ cho bạn địa chỉ bán áo gia đình online tuyệt vời nhất tại nhà !

    [​IMG]

    Lợi ích với việc mua sắm áo gia đình qua mạng

    Hiện nay với sự phát triển chóng mắt của công nghệ kỹ thuật hiện đại, rất nhiều cửa hàng hay doanh nghiệp đã đổi mới mình hình thức tiếp cận khách hàng bằng việc mua sắm online. Người tiêu dùng sẽ mang lại được nhiều lợi ích hơn.

    + Tiết kiệm chi phí đi lại khi mua hàng là điều mà rất nhiều người ưa thích.
    + Bạn tham khảo các kiểu áo, giá cả với các cửa hàng với nhau một cách dễ dàng nhanh chóng.
    + Có thể tìm hiểu nắm những cơ sở uy tin chất lượng tin cậy khi mua sắm.
    + Chỉ cần ngồi ở nhà nhưng bạn vẫn có thể mua sắm ngon lành.
    + Thông qua website hay fanpage của cửa hàng bạn hoàn toàn cập nhật những mẫu áo gia đình mới nhất.
    + Đặt hàng nhanh chóng chỉ với mấy cú click chuột và điền thông tin chính xác số lượng, size và kiểu quần áo bạn chọn.
    + Hoàn toàn yên tâm với việc vận chuyển hàng tới cho bạn trong thời gian nhanh nhất.
    + Bạn có thể đặt mẫu thiết kế riêng cho gia đình mình.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán áo gia đình online chất lượng tuyệt vời

    Trên thị trường hiện nay rất nhiều cơ sở sản xuất cung cấp đồng phục gia đình, nhưng tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo cho bạn chất lượng. Tại TpHCM, nơi Thoitrangaodoi.vn cho bạn những sản phẩm tốt nhất với những mẫu quần áo phù hợp thời trang. Đây được xem là đơn vị thiết kế in ấn có tiếng về mặt chất lượng cũng như giá thành tốt cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]


    Chúng tôi là đơn vị được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng với đội ngũ nhân viên lành nghề trong việc thiết kế theo nhu cầu khách hàng. Sảm phẩm đảm bảo hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào với chất liệu vải giúp bạn mặc thoáng mát, linh hoạt khi vận động. Mọi thông tin chi tiết để cập nhật những dòng sản phẩm mới tại website: thoitrangaodoi.vn.vn hoặc liên hệ hotline: 0906692550 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


    Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được địa chỉ bán áo đồng phục gia đình online phù hợp với gia đình bạn nhé !
     
  4. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Kinh nghiệm giặt và bảo quản áo gia đình đẹp giúp áo lâu hư nhất


    Bất cứ đồ đạc gì cũng có thời hạn sử dụng và “của bền do người” là tất nhiên rồi. Đối với áo cặp gia đình, chúng thường được may bằng chất liệu vải thun và có các chi tiết in, thêu, do đó, nếu không biết cách giặt và bảo quản đúng cách, áo thun của nhà bạn sẽ rất nhanh bị hư hỏng.

    Kinh nghiệm giặt và bảo quản áo cặp gia đình dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn giữ gìn những chiếc áo đồng phục của gia đình một cách bền lâu nhất.

    Giặt áo cặp gia đình thế nào cho đúng cách?
    Mua áo gia đình về còn mới nguyên, bạn hãy biết cách giặt lần đầu sao cho đúng để áo bền màu và luôn đẹp như mới. Tính chất chung của áo cặp gia đình chất vải thun là dễ ra màu, có chi tiết in nên khi giặt phải thận trọng.

    Nếu bạn làm theo bí quyết sau đây của áo gia đình gia hân, bạn sẽ thành công:

    1. Không giặt áo thun gia đình với các loại áo quần cũ để tránh màu loang từ áo gia đình làm hư hại các món đồ khác.

    2. Nên giặt tay, không nên giặt máy vì áo thun dễ bị giãn, giặt lần đầu mà cho vào máy vò thì áo rất dễ bị nhàu nát, hư chi tiết in, loãng màu. Nếu bạn giặt máy, hãy lộn trái áo lại để tránh hình in bị va chạm vào lồng giặt gây bong tróc.

    [​IMG]

    Nên giặt áo thun gia đình bằng tay

    3. Khi giặt lần đầu tiên chỉ nên giặt với nước lạnh thông thường, không giăt áo trong nước nóng. Không giặt với bột giặt hay bất cứ sản phẩm tẩy rửa nào, bạn cũng không nên dùng nước xả vải.

    4. Nếu áo sậm màu và rất dễ lem màu ở chi tiết in sang phần áo sáng màu thì nên ngâm áo trong nước giấm pha loãng với nước ấm tầm 15 – 20 phút để hạn chế bớt việc ra màu.

    5. Lưu ý, áo đồng phục gia đình chủ yếu may bằng áo thun, dù chất lượng tốt thế nào áo vẫn rất dễ bị giãn, do đó nên tránh dùng nước xả làm mềm vải. Giặt xong bạn cũng chỉ nên bóp nhẹ áo để nước ra bớt chứ không vắt quá mạnh tay vừa làm nhàu áo vừa dễ gây hỏng dáng áo, hư hại áo, bạn có tin không nhưng có nhiều trường hợp mua áo về giặt 1 lần rồi vứt luôn chứ không mặc được.

    Sau lần giặt đầu tiên, bạn có thể giặt áo với xà phòng để đánh bay các vết bẩn nhưng cũng chỉ nên giặt với lượng xà phòng vừa đủ. Các bước còn lại giữ nguyên như gợi ý bên trên, chắc chắn chiếc áo cặp gia đình của nhà bạn sẽ có tuổi thọ đáng ngưỡng mộ vì thực tế cũng khi có dịp cả nhà hội tụ mới dùng đến áo gia đình đúng không nào?

    Bảo quản áo cặp gia đình sao cho bền lâu?
    Một mảng hết sức quan trọng giúp cho áo gia đình “sống lâu” hơn cùng các thành viên đó là biết cách bảo quản áo thun đúng. Trước đến nay có phải bạn cứ giặt áo xong là đem cất vào tủ đồ hoặc treo nguyên trên móc không?

    [​IMG]

    Gấp áo gọn gàng và cất vảo tủ cùng với gói chống ẩm để áo luôn thơm tho

    Hãy áp dụng cách bảo quản như sau để áo cặp gia đình luôn đẹp, dùng bền và đem lại sự tự tin cho các thành viên dù nó đã cũ và được mặc rất nhiều lần nhé!

    1. Áo thun có tính hút ẩm rất cao, do đó, cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thông thoáng, nếu không sau 1 vài ngày đem cất, áo của bạn sẽ có vết mốc màu vàng, xanh, đen hoặc nâu rất mất thẩm mỹ, áo cũng có mùi hôi khó chịu do vi khuẩn nấm mốc gây nên.

    Để chắc chắn áo được bền đẹp, hãy phơi áo khô thật khô trong nhiệt độ vừa phải, tránh ánh nắng trực tiếp làm cứng áo, sau đó là áo phẳng phiu và gấp gọn gàng trong tủ, có thể bọc giấy báo rồi cho thêm gói hạt chống ẩm vào, áo của bạn sẽ đẹp và thơm như mới.

    2. Khi ủi áo, chú ý nên lộn trái áo lại và tránh ủi ở chi tiết in, nên ủi với nhiệt độ thấp, hơi lâu nhưng tốt cho áo.

    3. Khi phơi áo, cần tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, ngoài làm cứng áo, ánh nắng quá mạnh sẽ gây hư hình in dù bạn đã in kỹ thuật số cao cấp đi nữa áo cũng rất nhanh hỏng hình in này.

    [​IMG]

    Tránh phơi áo dưới ánh nắng quá mạnh

    Nên gấp đôi áo theo chiều ngang và treo vào phần ngang của móc treo để tránh làm áo chảy xệ theo chiều giãn của sớ vải.

    Ngoài ra, hãy nhắc nhở các thành viên khi mặc áo cặp gia đình nên cẩn thận với các vết bẩn cứng đầu như dầu xe, café, đồ dầu mỡ,... vì chúng rất khó giặt trôi đi và thường để lại vết bẩn trên áo, gây mất thẩm mỹ áo và đôi khi không thể mặc lại áo được nữa mà phải đi mua áo mới.

    Như vậy, sau khi chọn được những mẫu áo cặp gia đình đẹp, chất lượng và ưng ý, nếu biết cách giặt và bảo quản đúng cách thì áo gia đình sẽ càng kéo dài tuổi thọ và luôn đẹp, chỉn chu mỗi khi nhà bạn mặc cùng nhau.

    Hãy cùng mua áo đẹp tại áo gia đình gia hân và thực hiện những bí quyết giặt giũ, bảo quản áo thun đúng cách trên đây để có những trải nghiệm mới nhất cho cả nhà nhé!
     
  5. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Khách hàng nói gì khi mua mẫu áo gia đình đẹp tại áo gia đình gia hân?


    áo gia đình đẹp gia hân là một địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp áo gia đình cho các gia đình trẻ, các mẫu áo gia đình đẹp tại Áo Yêu Thương rất được ưa chuộng và hầu như tháng nào cũng hết sạch hàng. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng trong việc lựa chọn bán sản phẩm cao cấp và có chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa sự hài lòng của quý khách hàng.

    Hiện nay, có nhiều cách để bạn mua đồ gia đình đẹp, đồ cặp đôi đẹp tại áo gia đình gia hân như xem mẫu và đặt hàng trực tiếp trên website chính thức www.thoitrangaodoi.vn hoặc mua đồ qua địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/aogiadinhgiahan/

    Sau nhiều năm phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước, Áo Yêu Thương vinh hạnh là thương hiệu Việt hàng đầu về áo thun, áo gia đình, chúng tôi đã giúp hàng ngàn gia đình và cặp đôi có những phút giây lãng mạn, ấm áp, quây quần bên nhau thật hạnh phúc.

    [​IMG]

    áo gia đình gia hân tự hào là địa chỉ áo thun, áo giá đình hàng đầu Việt Nam

    Chúng tôi chưa phải là tốt nhất, trong quá trình phục vụ còn có nhiều sai sót khiến khách hàng chưa hài lòng 100%, do đó, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến quý khách những sản phẩm tốt nhất và cung cách phục vụ ấn tượng nhất.

    Với những mẫu áo gia đình chất lượng, Áo Yêu Thương đã nhận lại rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ quý khách hàng trong suốt thời gian tồn tại, sau đây chúng tôi xin phép được trích dẫn một số nhận xét của khách hàng dành cho chúng tôi! Tiện thể nếu bạn đang đọc bài viết này và thắc mắc có nên mua đồng phục gia đình đẹp tại Áo Yêu Thương không? Hãy đọc các review này nhé!

    Khách hàng có nickname faceboook là Minh Trâm: “Mình nhận được hàng rồi nhé shop. Mình rất thích. Cảm ơn shop nhiều”.

    [​IMG]

    áo gia đình gia hân luôn cố gắng khắc phục những thiếu sót, sai sót để đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng

    Huỳnh Thị Lưu: “Đẹp lắm shop oi vải đẹp lắm ai cũng thích. Nhưng áo bố hơi rộng đổi giúp mình dc ko bạn mình se ủng hộ shop dài dài. Va giới thiệu cho bạn bè mình biết để ủng hộ shop nữa. Mình ưng ý lắm”.

    Vân Đoàn: “Đặt 2 cặp rất ok. Vải mềm mịn cà mát...và tư vấn rất nhiệt tình...thank shop”.

    Tiểu’s Vy’s: “Cảm ơn shop. Ao dep lam ạk”.

    Thu Thanh Nguyễn Thị: “Áo đẹp lắm nè, cảm ơn shop nhiều nghen”.

    Congai Honguyen: “Minh thích chat vai lam. Nhung tai lan dau mua chua co kn nen ca nha mac rong lam hihi nhung van thich”.

    Có Tồn Tại: “Áo rất đẹp... mình mặc ko vừa đổi size nhưng shop rất nhiệt tình đổi”.

    Thi Xuan Thuong Nguyen: “Chất liệu vải tốt. Nhiều mẫu đẹp. Luôn ủng hộ”.

    Khoa Yen: “Dep qua shop oi. Shop co ban si k ạ”.

    Quyên Nguyễn: “Rất tốt. Shop là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đìh... Phục vụ rất ân cần và chu đáo”.

    Và còn rất nhiều lời phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ thân thiện của nhân viên Áo Yêu Thương được khách hàng gần xa quan tâm chia sẻ. Bên cạnh đó, như đã nói, dù đã rất cố gắng nhưng cũng có những đơn hàng, aoyeuthuong chưa làm hài lòng quý khách!

    Qua đây shop cũng chân thành gửi lời xin lỗi vì để mất thời gian của quý vị đồng thời cũng rất cám ơn sự góp ý nhiệt tình của quý vị để shop ngày càng hoàn thiện hơn, trở thành website bán mẫu áo gia đình đẹp và chất lượng nhất Việt Nam.

    Tomy Bangkieu: “Áo mua chưa mặt giặt với nước thơm mà đã lem hết rồi. Giờ lem tum lum có đổi được ko shop”.

    Đặng Thúy: “Rất thích cách làm việc của nhân viên shop. Áo chất vải đẹp ưng ý. Tuy nhiên sz áo bố hơi rộng. Shop chú ý để mọi người đỡ phải đổi lại. Mất thời gian ạ”.

    [​IMG]

    Bạn muốn mua áo gia đình đẹp, hãy đến áo gia đình gia hân

    Được phục vụ mà mang những mẫu áo gia đình chất lượng nhất, thời trang và phong cách nhất đến với mọi gia đình Việt chính là niềm hạnh phúc của tất cả Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên áo gia đình gia hân.

    Chúng tôi hi vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, những ý kiến đóng góp chân thành của quý vị để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ.

    Năm 2017, nếu gia đình bạn đang thích mua áo gia đình để đi chơi biển, đi dự tiệc, đi dạo phố hay đi dã ngoại, đừng quên ghé đến áo gia đình gia hân để chọn được những mẫu áo đẹp, chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

    Mục Kinh nghiệm mua áo gia đình sẽ giúp bạn có nhiều kiến thức hữu ích để mua đồ gia đình online, biết những xu thế thời trang gia đình mới, những mẫu áo gia đình đẹp nhất trong năm.

    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn xem nhiều mẫu sản phẩm, hãy vào mục Trang chủ, ngoài ra, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của áo gia đình gia hân, mời bạn vào mục Liên hệ để nhân viên tư vấn của chúng tôi hướng dẫn cho bạn.

    Nếu bạn đang thắc mắc về nguồn gốc hàng hóa của Áo Yêu Thương là từ đâu, tôi phải làm thế nào để hủy đơn hàng khi sản phẩm đã hết, có được giảm giá khi mua số lượng nhiều không, cách thức trả tiền giao hàng như thế nào,.... hãy xem thông tin chi tiết tại đây!
     
  6. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    áo gia đình đẹp Xu hướng đồng phục ngày càng được các bạn trẻ update nhanh chóng. Ngoài những mẫu áo lớp, áo của trường, thì áo nhóm cũng dần phổ biến. Vì vậy, nhu cầu đặt áo nhóm của các bạn trẻ gia tăng. Bạn đã biết cách đặt áo nhóm giá rẻ và chất lượng chưa? Hãy cùng học hỏi qua bài viết sau nhé.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Với đồng phục nhóm, các bạn có thể chọn mẫu có sẵn trên thị trường rồi đặt may với size phù hợp với các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, ai cũng muốn có mẫu áo độc, cá tính và nổi bật riêng biệt nên các bạn thường yêu cầu thiết kế, may mẫu riêng cho nhóm của mình. Để đặt áo nhóm với giá rẻ lại đảm bảo chất lượng thì đòi hỏi bạn chịu trách nhiệm về việc đặt áo phải có những hiểu biết nhất định. Cùng học hỏi kinh nghiệm được nhiều bạn áp dụng để đặt áo nhóm giá rẻ mà lại đẹp nhé.

    [​IMG]
    Đồng phục áo nhóm
    • Trước tiên, bạn cần xác định được mẫu áo nhóm của nhóm mình về chủ đề nào, những họa tiết ra sao.
    • Thống nhất với các bạn trong nhóm về màu sắc, vị trí của những họa tiết cũng như của áo.
    • Bạn cũng cần trao đổi với các bạn để chọn được kiểu áo cho nhóm là áo phông, áo nỉ, áo gió… được làm với chất liệu như thế nào.
    • Tìm cơ sở nhận đặt áo nhóm tự thiết kế giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, đây không phải là công việc đơn giản. Tốt hơn bạn hãy hỏi kinh nghiệm của những người quen, bạn bè, hay tham khảo những hội nhóm tiêu dùng đáng tin cậy.
    • Trao đổi về yêu cầu thiết kế với cơ sở nhận may. Sau đó yêu cầu có mẫu sản phẩm xem trước.
    • Nhận mẫu, kiểm tra rồi quyết định làm hợp đồng với những chi tiết cụ thể về size áo, chất liệu, số lượng, giá thành, thời gian giao hàng…
    Có nhiều bạn chưa có kinh nghiệm chỉ xem mẫu thiết kế trên bản giấy hoặc online mà quên rằng thực tế mẫu áo ngoài có thể khác. Vì vậy, đôi khi nhận được sản phẩm không giống như yêu cầu. Một số bạn thì không làm hợp đồng cẩn thận dẫn tới cuối cùng mức chi phí khác với thỏa thuận vì tự dưng xuất hiện những khoản chi phí khác.

    Chính vì thế, bạn hãy nhớ làm theo những bước trên để việc đặt áo nhóm được hiệu quả như mong muốn.

    [​IMG]
    Đặt áo nhóm tự thiết kế giá rẻ duy nhất có tại Đồng phục bốn mùa
    Bạn đã tìm được địa chỉ đặt áo nhóm uy tín, giá rẻ chưa? Đồng Phục Bốn Mùa là một trong những cơ sở mà bạn có thể tin cậy. Đây là địa chỉ chuyên về đồng phục nhiều năm kinh nghiệm, có uy tín trên thị trường và được hàng nghìn khách hàng yêu thích.

    Bạn hãy trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ tại đây!

    Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ Hotline: 0906692550(zalo, viber)
     
  7. babycuatoi181

    babycuatoi181 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Sẽ thật thú vị nếu bạn và gia đình cùng nhau mặc hai chiếc áo/quần giống nhau xuất hiện ở nơi đông người. Chẳng cần nói gì, ai cũng hiểu gia đình bạn đang rất hạnh phúc.
     
  8. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tuyển nhân viên thiết kế đồ họa
    - Thiết kế mẫu in lên áo theo yêu cầu khách hàng

    - Thiết kế áo thun đồng phục theo yêu cầu.

    - Demo hình có sẳn lên form áo thun sau đó in ấn(Sử dụng máy in Epson).

    - Thiết kế banner, poster cùa shop Áo Gia Đình Gia Hân.

    - Công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

    Thoitrangaodoi.vn – Chuyên về sản xuất và cung cấp áo thun thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. ( Áo thun trơn, áo thun đồng phục, áo cặp, áo gia đình…) cần tuyển nhân viên thiết kế đồ họa và sử dụng máy in Epson.



    [​IMG]


    1. Mô tả công việc:

    - Thiết kế mẫu in lên áo theo yêu cầu khách hàng

    - Thiết kế áo thun đồng phục theo yêu cầu.

    - Demo hình có sẳn lên form áo thun sau đó in ấn(Sử dụng máy in Epson).

    - Thiết kế banner, poster cùa shop Áo Gia Đình Gia Hân.

    - Công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.


    2. Yêu cầu ứng viên:

    - Cần cù chịu khó, ham học hỏi.

    - Thành thạo phần mềm đồ họa: Photoshop, AI hoặc Corel,…

    - Bằng cấp: không đòi hỏi bằng cấp, chỉ cần có năng lực

    - Giới tính: ưu tiên nữ

    3. Điều kiện làm việc:

    - Lương từ 5.000.000 – 7.000.00 triệu VNĐ/tháng + phụ cấp cơm trưa 500.000/ tháng.

    - Thưởng lễ tết,cuối năm thưởng theo hiệu quả công việc.

    - Làm việc từ 8h - 17h, thứ 2 - thứ 7 ( Có nghỉ trưa 1h30 phút)

    - Địa chỉ làm việc: Số 122 Thạnh Xuân22, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

    * Cảm ơn các bạn đã đọc tin tuyển dụng, nếu yêu thích công việc này xin liên hệ:

    - Địa chỉ: Số 122 Thạnh Xuân22, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

    - Di động: 0987.877.193 (Ms.Thêu) | 090.669.2550(Mr.Hùng)

    - Email : thoitranggiahan1987@gmail.com

    - Website tham khảo : http://thoitrangaodoi.vn | http://www.aogiadinhdep.info
     
  9. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này