Toàn quốc: Thuốc Tiểu Đường Bonidiabet – Giải Pháp Hữu Hiệu Cho Bệnh Nhân Tiểu Đường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thaiphuong2002, 2/8/2018.

  1. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh tiểu đường ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào?

    - Làm cho bạn mất đi một nguồn năng lượng cơ bản trong cơ thể, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi cả ngày.

    - Người thân lo lắng cho sức khỏe của bạn, lo di truyền cho con cái.

    - Mất khá nhiều chi phí, phí điều trị, phí đi lại, tiền thuốc men.

    - Kiêng khem trong ăn uống, nếu lỡ ăn quá nhiều thì cơ thể lại “lên tiếng”.

    - Ngày nào cũng ghi nhớ uống thuốc, quên dùng thuốc thì đường huyết lại tăng vọt.

    Thuốc tiểu đường BoniDiabet – giải pháp hữu hiệu cho bệnh nhân tiểu đường

    Thuốc trị tiểu đường BoniDiabet được nghiên cứu thành công và sản xuất tại Canada và nhập khẩu về Việt Nam được các chuyên gia y tế đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường. BoniDiabet đã được giám đốc Ths.Bs Vũ Văn Hoàng và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông kiểm nghiệm lâm sàng từ tháng 5/2016 cho tới tháng 8/2016 của cho thấy hiệu quả hỗ trợ điều trị tiểu đường lên đến 96,7%. Kết quả nghiên cứu cho thấy, thuốc BoniDiabet có tác dụng hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm Glucose máu, giảm Cholesterol, ngăn chặn biến chứng của bệnh tiểu đường.

    Một điểm đặc biệt là trong thành phần BoniDiabet được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên (Mướp đắng, dây thìa canh, hạt methi, quế, bột lô hội) tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ hoặc gây hại đến các cơ quan nội tạng khác của cơ thể. Đồng thời kết hợp với các nguyên tố vi lượng như: Magie, Kẽm, Crom, Selen, Alpha lipoic acid giúp cho đường huyết luôn ở mức ổn định, không bị tăng hay giảm quá thấp, phục hồi chức năng tuyến tụy để cơ thể tự thiết lập và cân bằng các rối loạn chuyển hóa (đường, chất béo, chất đạm); ngăn chặn những biến chứng tiểu đường trên tim mạch, thận, mắt,…

    Sau khi được kiểm nghiệm lâm sàng, được Bộ Y tế chứng nhận là sản phẩm rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, thuốc BoniDiabet lập tức được đưa đến các trung tâm chuyên khoa để phục vụ cho người bệnh. Ngoài ra, người bệnh còn có thể mua thuốc tại bất kỳ hiệu thuốc Tây trên toàn quốc. Giá BoniDiabet: lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp.

    Đối tượng sử dụng thuốc tiểu đường BoniDiabet là những người bị tiền tiểu đường, mắc tiểu đường tuyp 1, tuyp 2 đang trong thời gian điều trị. Vậy dùng thuốc BoniDiabet trong thời gian bao lâu thì có tác dụng? Bệnh nhân tiểu đường cần sử dụng thuốc tiểu đường BoniDiabet đều đặn với liều lượng từ 1-3 viên x 2 lần/ngày để đạt hiệu quả cao, sau khoảng 2 tháng kể từ ngày sử dụng đã cho kết quả rõ rệt. Rất nhiều trường hợp mắc bệnh tiểu đường được bác sĩ cắt giảm dùng thuốc Tây cũng nhờ sử dụng sản phẩm BoniDiabet. BoniDiabet như vị thuốc bổ dành cho người tiểu đường mà không lo đường huyết tăng cao hay gặp những biến chứng nguy hiểm.

    Lưu ý: Bệnh nhân tiểu đường cũng cần lưu ý, thời gian điều trị cũng còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người, trong thời gian sử dụng thuốc BoniDiabet cần kết hợp dùng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ, đồng thời nên áp dụng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện hợp lý để sử dụng thuốc đạt hiệu quả tốt nhất.

    Những trường hợp đã sử dụng BoniDiabet và có kết quả tích cực

    Bác Ninh (71 tuổi, ở số 37 ngõ 269 Hàng Kênh, p. Hàng Kênh, Lê Chân, tp. Hải Phòng; đt: 0913.374.397) phải gánh chịu bệnh tiểu đường trong suốt 25 năm. Bác đã kiêng khem và sử dụng nhiều loại thuốc nhưng chỉ hiệu quả được một thời gian ngắn, sau đó lại tái phát nhiều lần. Từ ngày biết đến thuốc BoniDiabet chỉ sau 2 tháng trôi qua chỉ số đường huyết của bác đã ở mức ổn định, không còn gặp phải những biến chứng khủng khiếp mà nó gây ra nữa.

    Bác Đặng Quang Phen, 71 tuổi, đt 0167.4420.346 thôn An Ấp, xã An Ấp, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, – một bệnh nhân vừa thoát khỏi bàn tay tử thần của bệnh tiểu đường. Bác chia sẻ việc chọn sản phẩm để sử dụng cũng phải tính toán rất kỹ lưỡng tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác cùa cơ thể. May mắn thay bác được một bác sĩ giới thiệu cho sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường BoniDiabet; giờ đây đường huyết của bác đã ổn định 5.7, khi nào cao quá mới lên 6,2. Liều lượng sử dụng thuốc Tây đã được bác sĩ cắt giảm, gần 1 năm nay mà đường huyết vẫn ổn định, không phụ thuộc nhiều vào thuốc Tây. Đặc biệt các thành phần của thuốc BoniDiabet đều là thảo dược quý, an toàn sức khỏe.

    Biến chứng mà bệnh tiểu đường gây ra rất nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí có thể cướp đi tính mạng bất cứ lúc nào. Do đó, ngay khi thấy cơ thể có những thay đổi, sụt cân quá nhanh, đi tiểu nhiều, nhanh đói, vết thương khó lành… thì bạn cần đi khám ngay để được chẩn đoán chính xác và có phương pháp điều trị kịp thời.

    Nếu như bạn còn thắc mắc về bệnh tiểu đường hay sản phẩm Bonidiabet, hãy liên hệ 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí.

    Văn phòng tư vấn : 204H- Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội.

    https://baomoi247.edu.vn/tin-suc-kh...ap-huu-hieu-cho-benh-nhan-dai-thao-duong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaiphuong2002
  2. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Dưới đây là danh sách những thói quen tưởng như vô hại nhưng bạn không thể ngờ mình đang tự tay rút ngắn tuổi thọ và rước thêm bệnh vào người. Hãy bỏ ngay trước khi quá muộn!


    Sáng sớm gội đầu

    Sáng sớm nhiệt độ khá thấp, khi gội đầu dễ gây nhức đầu. Ngoài ra còn dễ bị trúng gió, gây cảm mạo.

    [​IMG]

    Người già có thể gội đầu vào buổi trưa, còn người trẻ tuổi thì tốt nhất nên gội đầu vào buổi chiều, nhưng không được gội trước khi đi ngủ. Phải để cho tóc khô. Nếu như bắt buộc phải gội vào buổi sáng thì phải sấy tóc cho khô rồi mới ra ngoài.

    >> Không muốn cơ thể mất nước, mệt mỏi ngày giao mùa chị em đừng quên làm những điều này

    Ngủ nướng

    Vào buổi sáng, nhất là vào những ngày nghỉ, không ít người thường có thói quen nằm thêm một lúc rồi mới rời giường hoặc tranh thủ ngủ thêm giấc ngắn trước khi thức dậy.

    [​IMG]

    Những người có thói quen nằm cố, ngủ nướng đều cảm thấy cơ thể có những biểu hiện rõ ràng như chân tay yếu đi, tinh thần uể oải, càng ngủ càng mệt, càng nằm nhiều càng thiếu không thoải mái, thậm chí còn mệt mỏi hơn cả những ngày tăng ca bận bịu.

    Trong một buổi phỏng vấn với CNN, Tiến sĩ Robert S Rosenberg cho biết: “Khi bạn nhấn vào nút chuông báo thức đồng hồ nhiều lần, bạn đang làm 2 điều tiêu cực đối với bản thân mình.

    Thứ nhất, bạn có thể ngủ thêm một lúc nhưng là giấc ngủ chập chờn khiến bạn mệt mỏi hơn. Thứ 2, bạn sẽ bắt đầu vào một giấc ngủ mới mà bạn không biết khi nào sẽ tỉnh giấc trở lại.”

    Nếu tiếp tục duy trì thói quen tai hại này, quy luật sinh hoạt hằng ngày của cơ thể sẽ bị rối loạn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tinh thần cũng như hiệu suất học tập, làm việc.

    >> 4 cách giúp loại bỏ độc tố khỏi thai nhi, con sinh ra trắng trẻo, hồng hào

    Đi tiểu ngay khi thức dậy

    Khi vừa ngủ dậy sau một giấc ngủ dài, bàng quang của chúng ta thường ở trong trạng thái đầy nước tiểu. Đây cũng là lý do mà cơ thể thường phát tín hiệu "buồn tiểu" vào mỗi buổi sáng.

    [​IMG]

    Nhưng vào sáng sớm, dù cảm thấy buồn đi vệ sinh tới đâu thì bạn cũng không nên đi tiểu ngay khi vừa ngủ dậy. Nguyên nhân là bởi khi bàng quang "xả" nước tiểu quá nhanh dễ dẫn đến choáng váng, thậm chí ngất xỉu.

    Các chuyên gia về lão khoa còn cảnh bảo, người cao tuổi, nhất là các cụ ông không nên đi tiểu ngay khi mới ngủ dậy vào buổi sáng và đặc biệt tránh hình thức tiểu đứng để làm giảm nguy cơ ngất xỉu, đột quỵ.

    Kiểm tra điện thoại

    [​IMG]

    Vừa mở mắt ra là kiểm tra ngay điện thoại sẽ chỉ khiến buổi sáng của bạn thêm căng thẳng. Thời gian buổi sáng sảng khoái là thời điểm tuyệt vời để bạn củng cố sức khỏe, nhỡ vài cuộc gọi cũng không sao. Vả lại bạn cũng chưa thể giải quyết được việc gì vào thời điểm này.

    >>7 chiêu đơn giản, chẳng cần thuốc giúp tỉnh táo tức thì, tan biến mệt mỏi sau khi thức đêm

    Nhịn ăn sáng

    Theo phân tích của chuyên gia dinh dưỡng, bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Cơ thể sau một đêm nghỉ ngơi đã sẵn sàng cho một ngày mới học tập và làm việc. Lúc này, cơ thể cần hấp thụ nguồn dinh dưỡng phong phú để sử dụng cho cả ngày.

    [​IMG]

    Không ăn bữa sáng sẽ có hại cho não. Tuy bộ não chỉ chiếm 2 – 3% trọng lượng cơ thể, nhưng lưu lượng máu lên não đạt là 600ml/phút, lượng tiêu thụ oxy là 45ml/phút, lượng tiêu thụ đường là 5gr/phút. Bộ não của thanh thiếu niên ở trong giai đoạn phát triển nên nhu cầu về máu, oxy và đường glucose đều cao hơn người trưởng thành. Nếu lượng đường trong máu quá thấp, hoạt động ý thức của não sẽ gặp trở ngại. Về lâu dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển hình thái và trọng lượng của não.

    Bên cạnh đó, việc bỏ bữa sáng còn có hại cho hệ tiêu hóa. Thông thường, đồ ăn trong bữa tối sẽ được đưa từ dạ dày xuống đường ruột sau khoảng 6 tiếng. Sang ngày hôm sau, nếu bạn không ăn bữa sáng, axit và các chất xúc tác tiêu hóa khác trong dạ dày sẽ phải “tiêu hóa” lớp niêm mạc. Dần dần, chức năng của tế bào dịch vị sẽ bị phá hủy, dễ dẫn đến nhiều bệnh về tiêu hóa như loét dạ dày.

    Uống nước lạnh

    [​IMG]

    Buổi sớm uống nước lạnh, lâu ngày gây tổn thương tì vị (dạ dày), sức khỏe giảm sút. Tốt nhất bạn nên uống một chén nước ấm hoặc nước ấm pha mật ong, vừa có tác dụng làm đẹp, vừa hỗ trợ thông đại tiện.

    Uống trà hay cà phê vào sáng sớm

    Bạn luôn muốn đánh thức cơ thể thật nhanh bằng chất có chứa caffein. Tuy nhiên thói quen này về lâu dài không tốt cho sức khỏe và khiến bạn phụ thuộc vào nhóm thực phẩm này. Dạ dày chứa nhiều axit vào buổi sáng, bạn nên tiêu thụ thực phẩm có tính kiềm để cân bằng và giúp cơ thể dễ chịu.

    [​IMG]

    Trà hoặc cà phê sẽ làm tăng thêm axit cho dạ dày, tạo năng lượng dư thừa, khiến bạn rơi vào trạng thái bị kích thích. Một cốc nước chanh ấm pha mật ong là lựa chọn lý tưởng vào buổi sáng, vừa giúp bạn tỉnh táo, thanh lọc cơ thể vừa kiểm soát cân nặng.
     
  3. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Thấy 2 con chó becgie nhà nuôi cắn nhau, người chủ nhà cầm nạng đánh vào con chó để can ngăn nhưng bất ngờ cả 2 con quay lại cắn vào cổ khiến chủ tử vong do sốc mất máu.


    [​IMG]

    Bệnh nhân bị sốc mất máu do cho cắn vào động mạch cảnh ở vùng cổ

    >> Vừa ăn bánh vừa uống nước, bạn sẽ đổ bệnh!

    Bệnh viện (BV) Việt Đức (TP Hà Nội) ngày 23-8 cho biết vừa tiếp nhận một bệnh nhân nam, 49 tuổi ở Hà Nội, nhập viện trong tình trạng sốc rất nặng do mất máu và rối loạn đông máu bởi vết thương cổ phải do chó cắn.

    Theo người nhà bệnh nhân, trước đây bệnh nhân từng bị tai nạn giao thông nên cụt chân phải, di chuyển bằng chống nạng. Khi thấy 2 con chó becgie nhà nuôi cắn nhau, người chủ cầm nạng đánh vào con chó để can ngăn, nhưng bất ngờ cả 2 con chó quay lại, xông vào cắn tới tấp vào vùng cổ của người chủ.

    Vết thương bị chó cắn ở vùng cổ khiến máu chảy ồ ạt, bệnh nhân được đưa vào sơ cứu cầm máu tại BV gần nhà rồi chuyển thẳng đến BV Việt Đức sau khi bị chó cắn khoảng 2 giờ 30 phút.

    Theo bác sĩ Dương Ngọc Thắng, Khoa Phẫu thuật Tim mạch và lồng ngực, BV Việt Đức, cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sốc rất nặng do mất máu cấp, hôn mê sâu, huyết áp và mạch ngoại vi không đo được, băng vết thương sũng máu. Hai vết thương ở vùng cổ bên phải, nằm trên đường đi của bó mạch cảnh (mạch máu chính nuôi não) đang tiếp tục chảy máu.

    Tại phòng mổ cấp cứu, các bác sĩ kiểm tra động mạch cảnh phải và nhận thấy bị vết thương giập nát, nham nhở trên suốt đoạn dài 5 cm tới tận sát góc hàm. Các bác sĩ đã tiến hành cắt đoạn động mạch cảnh tổn thương, ghép bằng tĩnh mạch, khâu cầm máu động mạch đốt sống.

    Tuy nhiên, bệnh nhân đã bị sốc quá nặng trước mổ, mất tri giác và hôn mê sâu, rối loạn đông máu nặng với tiểu cầu còn 12.000 (bình thường là 150.000). Trước tiên lượng tình trạng bệnh không còn khả năng cứu chữa, gia đình xin đưa bệnh nhân về nhà.

    >> Giáo sư Harvard gọi dầu dừa là chất độc
     
  4. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Thực tế đã có không ít trường hợp đột tử ngay trên bụng vợ (người tình) vì nghi ngờ bị thượng mã phong. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không có chuyện quan hệ tình dục bị thượng mã phong. Theo Ths.BS Nguyễn Đình Liên (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội), bị thượng mã phong trong quan hệ tình dục là có


    BS Liên cho biết, thượng mã phong là tai biến mạch máu trong quá trình sinh hoạt tình dục, bệnh gặp chủ yếu ở nam giới với hậu quả là tử vong nếu không được chẩn đoán và xử trí kịp thời.

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên chủ yếu gặp ở những người có tiền sử hoặc đang điều trị mạch vành, bệnh lý của tim, bệnh lý tăng huyết áp… Ngoài ra, các bệnh nhân mắc bệnh lý rối loạn chuyển hóa như: Đái tháo đường, tăng mỡ máu… cũng có nguy cơ bị thượng mã phong. Không chỉ có vậy, những trường hợp tâm lý căng thẳng, thể trạng yếu cũng có thể bị thượng mã phong.

    Biểu hiện lâm sàng của chứng thượng mã phong này thường gặp khi giao hợp người đàn ông lên cơn cực khoái hoặc sau khi xuất tinh thì xuất hiện trạng thái bất tỉnh, chân tay lạnh, toát mồ hôi, thở nhanh, nông, nếu cấp cứu không kịp thời người bệnh sẽ tắt thở.

    Xem thêm:

    [​IMG]

    Khi đang quan hệ tình dục, nữ giới thấy nam giới có biểu hiện lâm sàng như trên thì không được hoảng hốt, cần bình tĩnh để xử trí như sau:

    Giữ nguyên tư thế, hà hơi thổi khí vào miệng nam giới, sau đó dùng tay bấm thật mạnh vào đầu xương cùng cụt, gần hậu môn (nếu có vật nhọn thì càng tốt) hoặc điểm giữa gốc dương vật và hậu môn.

    Sau đó ấn mạnh vào huyệt nhân trung ở môi trên. Tiếp tục dùng vật tù, sắc nhọn châm vào mười đầu ngón tay và hô hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực nếu biết làm. Sau đó gọi người xung quanh đến cấp cứu, đưa đi cấp cứu, hoặc gọi 115”, Ths Liên khuyến cáo.

    Để đề phòng thượng mã phong, BS Liên khuyên không quan hệ tình khi đang điều trị tấn công bệnh lý tim mach: Tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim,..

    Không quan hệ tình dục khi mệt mỏi, tắm nước quá nóng, quá lạnh, sau uống nhiều bia rượu,…

    “Trước đây, khi bị thượng mã phong mọi người vẫn thường khuyên nên dùng vật sắc nhọn như kim khâu, kim băng… châm mạnh vào huyệt trường cường phía dưới hậu môn để hạ huyết áp. Tuy nhiên, trong thời hiện đại, rất hiếm phụ nữ để kim băng, trâm cài tóc trên đầu giường, vì thế nếu xảy ra thượng mã phong khi quan hệ tình dục chị em nên bình tĩnh, nhẹ nhàng giữ người đàn ông ở nguyên tư thế rồi hà hơi, thổi ngạt.

    Trong trường hợp phát hiện tim ngừng đập thì phải ấn ngoài lồng ngực. Điều đặc biệt lưu ý là dù ở vào bất cứ hoàn cảnh tế nhị nào người phụ nữ cũng phải gọi cấp cứu, sự sợ hãi, xấu hổ có thể sẽ khiến bạn hối hận suốt đời”, Bs Liên chia sẻ thêm.

    Xem thêm:
     
  5. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Dương vật tự rụng do ung thư là trường hợp vô cùng hiếm hoi.


    Điều này có thể xảy ra do khối u làm tắc nghẽn động mạch cuối hoặc do khối u xâm lấn trực tiếp.

    Đây là trường hợp của một bệnh nhân 82 tuổi tại Ấn Độ vừa phải nhập viện vì vết thương trên vùng kín đã kéo dài 15 ngày.

    Kết quả xét nghiệm cho thấy ông bị ung thư biểu mô tế bào vảy, một loại ung thư da. Đây là 1 dạng ung thư không melanoma, có thể có vết dấu giống như vết sưng, chảy máu.

    Ông đã được chuyển tới phòng chăm sóc đặc biệt sau khi thông báo cho bác sĩ rằng ông bị một vết lở trên dương vật từ 12 tháng trước và nó không lành lại. Ông cũng bị sưng phù nặng và tróc da trong nhiều tháng liền.

    Tuy đã được sử dụng kháng sinh, hút dịch vùng kín, nhưng hai tuần sau ông lại phải nhập viện vì cơn đau trầm trọng hơn. Vết lở đã khiến dương vật của ông rụng mất, không thể đi vệ sinh vì đường tiết niệu bị tổn hại. Do đó bác sĩ đã phải phẫu thuật tạo 1 ống thông để ông có thể đi vệ sinh.

    Do tình trạng bệnh đã quá nặng, người đàn ông được chuyển đến phòng chăm sóc giảm nhẹ và mất 15 ngày sau đó.

    Theo các bác sĩ, bệnh nhân đã không hề để tâm đến những triệu chứng ban đầu, khiến ung thư phát triển cắt cụt dương vật, gây áp xe bẹn và di căn lan rộng dẫn tới tình trạng nguy kịch.

    Đọc thêm:
     
  6. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    16h chiều nay, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đều hướng về sân Pakansari tại Bogor (Indonesia) - nơi thầy trò HLV Park Hang Seo có cuộc chạm trán lịch sử với U23 Hàn Quốc để tranh vé vào chung kết Asiad.

    Nữ sinh Hải Dương xuất hiện trở lại sau khi loại bỏ 2kg mỡ ở ngực

    Núi cao thì mặc núi cao

    U23 Hàn Quốc không phải là đối thủ xa lạ với thầy trò HLV Park Hang Seo. Tại vòng bảng VCK U23 châu Á hồi đầu năm, Quang Hải cùng các đồng đội đã suýt làm nên bất ngờ khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước đối thủ xứ kim chi. Tuy nhiên sau đó U23 Hàn Quốc đã khẳng định được sức mạnh vượt trội, lội ngược dòng thành công giành chiến thắng 2-1.

    Sau hơn nửa năm gặp lại, cả U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đều có những xáo trộn nhất định về lực lượng, đặc biệt là việc bổ sung cầu thủ trên 23 tuổi rất chất lượng. Với Việt Nam là Văn Quyết và Anh Đức, còn Hàn Quốc đáng chú ý nhất là Son Heung-min, Hwang Ui-jo.

    [​IMG]
    U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc từng gặp nhau ở VCK U23 châu Á 2018

    Có một điều đặc biệt là ngoài sức mạnh được đánh giá cao hơn nhiều U23 Việt Nam, các cầu thủ Hàn Quốc còn có động lực rất lớn ở Asiad năm nay. Họ được miễn nghĩa vụ quân sự nếu giành HCV. Đó chính là phần thưởng còn lớn hơn cả giá trị hiện vật nếu đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo lên ngôi.

    Nói dài dòng như vậy để thấy, xét về mọi mặt U23 Hàn Quốc nằm ở cửa trên U23 Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì đã làm được, thầy trò HLV Park Hang Seo cho thấy họ không ngán đối thủ nào ở Á vận hội này.

    Từ thầy Park tới Quang Hải, Tiến Dũng đều khẳng định trận thua Hàn Quốc đã là quá khứ, U23 Việt Nam tràn đầy tự tin giành chiến thắng để vào chung kết.

    Chờ cây đũa thần của thầy Park

    Đến thời điểm này, không một ai có thể phủ nhận tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. Từ khả năng đọc trận đấu, cách sắp xếp đội hình, thay người và đặc biệt là sự truyền lửa với các học trò của ông thầy người Hàn Quốc đều rất tuyệt vời.

    Là người Hàn Quốc, nên HLV Park Hang Seo càng tự tin khi đối đầu với đội bóng quê hương. Mọi điểm mạnh, điểm yếu của U23 Hàn Quốc đều được thầy Park nghiên cứu kỹ lưỡng. Vấn đề còn lại là U23 Việt Nam vận hành lối chơi như thế nào, hiệu quả ra sao.

    [​IMG]
    U23 Việt Nam chiến đấu với tinh thần cao nhất, vì hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Ảnh S.N

    Ở đội hình ra sân chiều nay, HLV Park Hang Seo tiếp tục tin tưởng thủ thành Bùi Tiến Dũng, các trung vệ là Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng. Ở trên hàng tiền vệ, Xuân Mạnh đá thay vị trí của Văn Hậu bên cánh trái (thẻ phạt), phía trong là Quang Hải, Đức Huy, cánh phải là Văn Thanh.

    Trong sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, Công Phượng, Văn Quyết và Anh Đức là 3 cầu thủ đá cao nhất. HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn không tử thủ mà ở những thời điểm phù hợp, sẽ đẩy cao đội hình chơi sòng phẳng với nhà đương kim vô địch Asiad.

    Đây cũng là trận đấu có rất đông CĐV Việt Nam từ quê nhà sang cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò Park Hang Seo. Tất cả đều kỳ vọng U23 Việt Nam viết tiếp giấc mơ của mình, vượt qua ngọn núi cao nhất để thêm một lần nữa vào tới trận chung kết châu lục.
     
  7. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Do thói quen ăn uống không lành mạnh khiến nhiều người dù còn rất trẻ đã có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, nếu phát hiện ra bệnh ngay từ sớm thì bạn có thể kiểm soát bệnh và điều trị bệnh hiệu quả hơn.
    5 dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường tuýp 1:

    Bệnh tiểu đường tuýp 1 là một bệnh tự miễn dịch, những người bị bệnh tiểu đường tuýp 1 cần phải tiêm insulin để bù đắp lại sự thiếu hụt của các tế bào beta trong cơ thể. Do đó, những người mắc bệnh tiểu đường tuýp 1 thường phải thụ thuộc rất nhiều vào insulin. Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường tuýp 1 mà bạn không nên chủ quan xem thường.

    Xem thêm:

    • Bonidiabet– không còn lo biến chứng tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2
    – Khát nước: Nếu bạn cảm thấy khát thì có nghĩa là cơ thể của bạn đang bị thiếu nước. Thế nhưng, khi thường xuyên gặp phải tình trạng khát nước thì nên cẩn thận vì có thể là một dấu hiệu sớm của bệnh tiểu đường.

    [​IMG]
    – Thường xuyên mệt mỏi, khó chịu: Khi bạn luôn cảm thấy buồn ngủ, thậm chí còn dễ cáu kỉnh, bực bội và chẳng muốn làm bất cứ việc gì thì cũng có thể là một dấu hiệu cảnh báo lượng đường đang tích trữ nhiều trong cơ thể. Điều này cũng khiến bạn luôn muốn nghỉ ngơi và không có năng lượng để nhấc mình ra khỏi giường.

    – Đi tiểu đêm: Nếu thường xuyên thức dậy vào ban đêm để đi tiểu thì bạn cũng không nên chủ quan bỏ qua dấu hiệu này vì có thể là do bệnh tiểu đường gây ra.

    [​IMG]
    – Hay đói bụng: Có thể là do mức độ insulin và glucose trong cơ thể bạn đang giảm mạnh, từ đó dẫn đến tình trạng thường xuyên đói và muốn tìm đồ ăn để nạp vào cơ thể.

    [​IMG]
    – Giảm cân đột ngột: Chính việc giảm cân quá nhanh trong khi bản thân đang không theo bất kỳ chế độ ăn kiêng nào cũng là một dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường. Lúc này, bạn nên chủ động đi khám càng sớm càng tốt để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

    [​IMG]
    5 dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường tuýp 2:
    Bệnh tiểu đường tuýp 2 có những biểu hiện khác so với tuýp 1. Hệ thống tự miễn dịch của người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 không tấn công các tế bào beta. Thay vào đó, bệnh tiểu đường tuýp 2 xảy ra khi cơ thể mất khả năng đáp ứng lại insulin. Tình trạng này được gọi là kháng insulin.

    Các triệu chứng nhận biết bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể ủ trong cơ thể bạn từ nhiều năm mà chính bạn cũng chưa từng để ý. Do đó, hãy tìm hiểu về các dấu hiệu cảnh báo bệnh ngay từ bây giờ để kịp thời phòng tránh.

    – Da tái nhợt, sạm màu: Nếu nhận thấy làn da có dấu hiệu khô tái, sạm màu ở dưới cánh tay hoặc vùng xung quanh cổ thì hãy cẩn thận vì có thể là bạn đã mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

    [​IMG]
    – Máu lưu thông kém: Do máu lưu thông kém nên khiến làn da của bạn bị khô và ngứa, từ đó là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường.


    [​IMG]
    – Vết thương lâu lành: Khi cơ thể của bạn có những vết thương hở hay vết bầm tím quá lâu lành thì có thể là một dấu hiệu điển hình của bệnh tiểu đường.

    [​IMG]
    – Ngứa ran, tê tay chân: Đây là một dấu hiệu cho thấy bệnh tiểu đường đã bắt đầu tác động lên các dây thần kinh của bạn.

    – Suy giảm thị lực: Khi bắt đầu có dấu hiệu giảm tầm nhìn thì đừng chủ quan xem thường mà nên đi khám để phát hiện bệnh sớm.

    >> Lo gì tiểu đường khi đã có Bonidiabet
     
  8. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Viêm đại tràng là căn bệnh thường gặp về đường tiêu hóa. Viêm đại tràng cấp tính nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính, nguy cơ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm mà ung thư đại tràng là biến chứng nặng nề nhất. Vậy làm gì để ngăn chặn những triệu chứng và nguy cơ biến chứng của bệnh viêm đại tràng mãn tính. Dưới đây là giải đáp cho thắc mắc này.

    >> Lo gì viêm đại tràng đã có Bonibaio

    Bệnh viêm đại tràng mãn tính

    Đại tràng là một bộ phận quan trọng của cơ thể (phân đoạn của ống tiêu hóa ở người) có chức năng hấp thụ các dưỡng chất vừa tiêu hóa được để đưa vào máu; hấp thu nước đưa vào thận, cô đặc và làm khuôn thải bã thành phân để bài tiết ra ngoài. Đại tràng cũng giống như các bộ phận khác, nếu không được chăm sóc cẩn thận rất dễ dẫn đến viêm đại tràng, làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa cũng như sức khỏe của người bệnh.

    Viêm đại tràng là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm khuẩn ở đại tràng. Đây là bệnh thường gặp ở đường tiêu hóa, tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, khó chữa dứt điểm, tái phát nhiều lần; các triệu chứng kéo dài dai dẳng, làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, thậm chí nguy cơ ung thư đại tràng, ung thư trực tràng.

    Nguyên nhân viêm đại tràng mãn tính

    Nguyên nhân dẫn đến viêm đại tràng mãn tính có thể là do:

    • Chế độ ăn uống không đảm bảo vệ sinh
    • Đồ ăn sống, đồ ăn ôi thiu, khó tiêu, làm tổn thương niêm mạc đại tràng; đồ ăn nhiễm khuẩn gây hội chứng lỵ.
    • Có nhiều giun sống ký sinh ở đại tràng
    • Do mắc viêm nhiễm đường ruột: trực khuẩn, amip, thương hàn, rối loạn thần kinh thực vật gây nên viêm loét…
    [​IMG]

    Ngày nay, bệnh viêm đại tràng mãn tính thường gặp hơn, từ thanh niên cho tới những người cao tuổi. Do nguyên nhân phần lớn là do ăn uống không hợp lý, thiếu điều độ cùng thói quen ăn uống hàng ngày làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quan tiêu hóa dẫn đến mắc bệnh. Đặc biệt, với những trường hợp với tần suất công việc liên tục, không nghỉ ngơi dẫn đến hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng. Đây chính là nguyên nhân khiến cho tỉ lệ bệnh nhân mắc viêm đại tràng mãn tính ở lứa tuổi trẻ ngày càng gia tăng.

    Ở người già, nguyên nhân mắc viêm đại tràng mãn tính thường do các loại men tiêu hóa ở gan, dạ dày, mật tiết ra ít khiến đồ ăn ăn vào nhiều nhưng không tiêu hóa được, dẫn đến đi ngoài phân sống.

    Nguy cơ biến chứng của bệnh viêm đại tràng mãn tính

    Theo thống kê, số lượng người Việt Nam mắc viêm đại tràng mãn tính hiện đã lên tới con số 4 triệu người, cao gấp 4 lần tỉ lệ mắc bệnh trung bình trên toàn cầu và lớn hơn tổng lượng người mắc bệnh của toàn Châu Âu.

    Viêm đại tràng mãn tính không chỉ khiến người bệnh gặp phải những phiền toái, khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày bởi những triệu chứng: đau bụng âm ỉ, đi ngoài phân sống, táo bón, phân có nhày, đôi khi lẫn máu; đầy bụng, ợ hơi, chán ăn… mà bệnh còn nguy cơ tái phát nhiều lần. Lâu dần, người bệnh phải đối mặt với biến chứng: thủng đại tràng, trĩ, giãn đại tràng cấp tính và nguy hiểm nhất là ung thư đại tràng.

    Vì vậy, cần phải điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

    Khắc phục viêm đại tràng mãn tính bằng BoniBaio

    Để phòng bệnh viêm đại tràng mãn tính cũng như ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, bệnh nhân cần chú ý chăm sóc hệ tiêu hóa kỹ lưỡng với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, lành mạnh. Đồng thời, bệnh nhân được khuyên nên bổ sung sản phẩm BoniBaio.

    BoniBaio là sản phẩm của Canada với công dụng vừa điều trị được triệu chứng, vừa trị được nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng cấp tính. Trong BoniBaio có chứa 6 tỷ lợi khuẩn giúp giúp cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Lợi khuẩn sẽ bám lên các lông nhung và tiết dịch nhầy bao phủ niêm mạc ruột tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ niêm mạc đường ruột. Lợi khuẩn cũng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp điều trị và ngăn ngừa viêm loét đại tràng cấp và mạn tính.

    Bên cạnh đó, thành phần của BoniBaio còn gồm các thảo dược thiên nhiên giúp giảm nhanh các triệu chứng. Cụ thể: Hạt thì là, Inulin cung cấp chất xơ, giảm táo bón; Bạc hà, lá bài hương giúp giãn cơ trơn, giảm co thắt; Gừng, bạch truật, Hoàng liên giúp chống viêm hiệu quả.

    Bệnh nhân nên sử dụng BoniBaio với liều ngày 4 viên, chia làm 2 lần, uống sau ăn, nên dùng liên tục trong 2-4 tháng. Các triệu chứng sẽ giảm hẳn sau 15 ngày sử dụng. Nên sử dụng trong 1 liệu trình tối thiểu là 3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả của BoniBaio nhằm củng cố sức khỏe đường tiêu hóa, giúp niêm mạc đại tràng hồi phục lại sau 1 khoảng thời gian dài bị viêm.

    Bệnh nhân mắc viêm đại tràng mãn tính có thể yên tâm sử dụng sản phẩm BoniBaio bởi BoniBaio đã được Bộ Y tế cấp phép, được các chuyên gia y tế đánh giá cao về hiệu quả, công dụng mà nó mang lại, rất tốt và an toàn cho sức khỏe.

    Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ 18001044 để được giải đáp miến phí!

    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    >> Đẩy lui căn bệnh viêm đại tràng nhờ Bonibaio
     
  9. suzukicaugiay

    suzukicaugiay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Viêm đại tràng là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm khuẩn ở đại tràng. Đây là bệnh thường gặp ở đường tiêu hóa, tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, khó chữa dứt điểm, tái phát nhiều lần
     
  10. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người
    Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này, nhưng đa số là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ. Điều đó xuất phát từ việc thiếu các biện pháp tuyên truyền giáo dục về thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ con người.

    I. Nguyên nhân gây bệnh

    Khói thuốc lá chứa tới hơn 7000 chất phần lớn là chất độc hại, trong đó có khoảng 60 chất là tác nhân gây ung thư, đặc biệt nguy hiểm nhất là nicotin. Nicotin dưới dạng tinh khiết đó là một chất lỏng trong suốt, có mùi khó chịu và vị đắng, dễ tan trong nước và dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng, hô hấp, thậm chí qua cả da. Trong khói thuốc lá có nhiều chất kích thích khối u, tuy nhiên người nghiện hút thuốc lá quá nhiều không bị chết ngay vì liều lượng cứ ngấm dần vào cơ thể.

    [​IMG]
    Ảnh: Internet.

    >> Boni smok – cai thuốc lá trong 7 ngày

    II. Các tác hại của thuốc lá

    Khi hút thuốc lá, hoặc sống chung với người hút thuốc, khói thuốc hít qua phổi ngấm vào máu, tích luỹ lâu ngày trở thành điều kiện và nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp gây tổn thương trong lòng mạch máu. Vì vậy người hút thuốc lá dễ bị các bệnh như: rụng tóc, đục thủy tinh thể, da nhăn, giảm thính lực, sâu răng, ung thư da, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, loãng xương, bệnh tim mạch, vàng móng tay, ung thư cổ tử cung, tinh trùng biến dạng, bệnh vảy nến, viêm tắc mạch máu, ung thư phổi và các cơ quan khác như: mũi, miệng, lưỡi, tuyến nước bọt, họng, thanh quản, thực quản, thận, dương vật, tụy v.v.

    Ngoài ra hút thuốc lá còn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, dễ dẫn đến vô sinh ở nam giới; tăng nguy cơ ung thư tử cung, rối loạn kinh nguyệt, ung thư vú, đối với phụ nữ; dễ bị còi xương, trí tuệ chậm phát triển, suy dinh dưỡng đối với trẻ em.

    [​IMG][​IMG]
    Ảnh: Internet.

    III. Lời khuyên dành cho những ai hút thuốc lá
    Ở nước ta, mỗi năm có 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá và 33 triệu người không hút thuốc bị ảnh hưởng do hít khói thuốc thụ động. Nhằm tăng cường bảo vệ sức khỏe cho những người không hút thuốc lá, hạn chế ảnh hưởng của khói thuốc lá nơi công cộng, Chính phủ đã ban hành Nghị định 45/2005 NĐ-CP, ngày 06 tháng 4 năm 2005 quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực Y tế, theo đó sẽ phạt cảnh cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:
    – Hút thuốc lá, thuốc lào ở nơi công cộng như: trong rạp hát, rạp chiếu phim, phòng họp, phòng làm việc, bệnh viện, thư viện, phòng đợi của nhà ga, bến xe, sân bay, bến cảng, trên các phương tiện giao thông công cộng hoặc ở những nơi công cộng khác có quy định cấm.
    – Bán thuốc lá, thuốc lào cho trẻ em dưới 16 tuổi. Thiết thực thực hiện nếp sống văn minh nơi công cộng, góp phần nâng cao chất lượng sống, mỗi chúng ta hãy tự giác thực hiện không hút thuốc trong nhà, nơi làm việc và những nơi công cộng bị cấm hút thuốc lá. không hút nơi có trẻ em và người già, nhắc nhở người khác khi hút thuốc nơi công cộng.

    Lợi ích đối với sức khoẻ khi bỏ thuốc lá: Cơ thể sẽ không còn tích luỹ chất độc, loại trừ nguyên nhân và điều kiện gây các bệnh đã nêu trên. Nếu bỏ thuốc trước tuổi 50 sẽ giảm 50% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch sau khi bỏ thuốc được 1 năm, giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi.

    IV. Những điều đáng nhớ

    Vì một cộng đồng không khói thuốc! Vì sức khỏe của mỗi người. Vì tương lai con em chúng ta.
    Các thầy và các bạn sinh viên nam hãy bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ và đừng.
    – Đừng hút thuốc lá trong nhà, phòng làm việc.
    – Đừng hút thuốc lá nơi công cộng.
    – Đừng hút thuốc lá trước mặt trẻ em.
    – Đừng mời hoặc nhận thuốc lá từ bạn bè, đồng nghiệp.
    Và Hãy:
    – Hãy giảm hút thuốc lá.
    – Hãy cai nghiện thuốc lá.
    – Hãy kiên quyết nói không với thuốc lá khi chưa từng hút.
    – Hãy để môi trường xung quanh không khói thuốc lá.

    >> Boni smok – thảo dược cai thuốc lá thành công trong một tuần
     
  11. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Nghiên cứu mới cho thấy, trên toàn thế giới, chúng ta có thể có đến 5 loại bệnh tiểu đường, hoặc nhiều hơn thế; chứ không phải chỉ có một hoặc hai loại như chúng ta vẫn thường nghĩ.
    >> Đánh bật mọi bệnh tiểu đường nhờ Bonidiabet

    [​IMG]
    Hầu hết các bác sĩ sẽ cho bạn biết bệnh tiểu đường được chia thành hai loại, loại 1 và loại 2. Ngoài ra còn có một loại bệnh hiếm gặp hơn thường được viết tắt, chẳng hạn như LADA và MODY.

    Nhưng tất cả những điều đó đều có thể thay đổi. Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Đại học Lund, Thụy Điển và Viện Y học phân tử Phần Lan đã tìm thấy ít nhất 5 nhóm bệnh tiểu đường, mỗi loại đều có các rủi ro, triệu chứng và nguyên nhân riêng. Các nghiên cứu trong tương lai có thể bổ sung thêm một vài nhóm vào danh sách này nữa.

    Nhóm 1: Bệnh tiểu đường dạng tự miễn dịch nặng (SAID), ảnh hưởng đến những người khỏe mạnh từ khi còn trẻ. Cơ thể không thể sản xuất ra insulin.

    Nhóm 2: Bệnh tiểu đường dạng thiếu insulin nghiêm trọng (SIDD), tương tự như SAID về những mặt đối tượng ảnh hưởng (những người trẻ khỏe mạnh), nhưng không phải do hệ miễn dịch.

    Nhóm 3: Bệnh tiểu đường dạng kháng insulin nặng (SIRD), ảnh hưởng đến những người thừa cân, những người đã kháng insulin nặng.

    Nhóm 4: Bệnh tiểu đường nhẹ liên quan đến béo phì (MORD), cũng ảnh hưởng đến người béo phì nhưng có xu hướng phát triển sớm hơn trong cuộc đời. Nó có thể được kiểm soát nếu thay đổi lối sống và sử dụng thêm metformin.

    Nhóm 5: Bệnh tiểu đường nhẹ liên quan đến tuổi tác (MARD), bênh này ảnh hưởng đến người cao tuổi và cũng có thể được quản lý bằng cách thay đổi lối sống và sử dụng metformin. Đây là bệnh tiểu đường hay gặp nhất trong tất cả 5 loại nói trên.

    Nhóm nghiên cứu do Leif Groop, giáo sư về bệnh đái tháo đường và nội tiết học tại Đại học Lund ở Thụy Điển đã đưa ra kết luận này sau khi theo dõi các triệu chứng của 13.720 bệnh nhân mới được chẩn đoán từ 18 đến 97 tuổi.

    Bệnh tiểu đường là một tình trạng mãn tính mà ước tính ảnh hưởng đến 425 triệu người trên toàn thế giới. Mặc dù có thể quản lý được, nhưng nó là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong, trực tiếp gây ra cái chết cho 1,6 triệu người(tương đương 2,8% dân số) vào năm 2015.

    Nhóm nghiên cứu hy vọng nghiên cứu mới này sẽ giúp các bác sĩ và bệnh nhân điều trị bệnh tốt hơn và đưa ra những cảnh báo về các biến chứng có thể xảy ra đối với căn bệnh tiểu đường nguy hiểm của họ- ví dụ như nhóm nghiên cứu nhận thấy rằng bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 có nguy cơ cao hơn về bệnh võng mạc, bệnh nhân nhóm 3 có tỷ lệ suy thận cao nhất.

    Ông Leif Goop giải thích trong một bài phát biểu: “Đây là bước đầu tiên để điều trị bệnh tiểu đường trên từng bệnh nhân, chẩn đoán và phân loại hiện tại bệnh tiểu đường là không đủ và không thể dự đoán các biến chứng hoặc hướng điều trị trong tương lai.”

    Victoria Salem, nhà tư vấn và nhà khoa học lâm sàng tại Đại học Imperial, London, người không tham gia nghiên cứu cũng đồng ý với quan điểm này: “Đây chắc chắn là cách đúng đắn mà chúng ta nên cân nhắc về tiểu đường như một căn bệnh trong tương lai”.

    Nhưng bà nói thêm, cần có thêm nhiều nghiên cứu để khám phá những phát hiện này. “Vẫn còn một số lượng rất lớn chưa được biết đến – có thể là trên toàn thế giới có 500 phân nhóm phụ thuộc vào các ảnh hưởng di truyền và môi trường địa phương.”

    Bước tiếp theo là bắt tay vào các chương trình tương tự với những người có nguồn gốc sắc tộc khác nhau. Các nhà nghiên cứu đã lên kế hoạch nghiên cứu ở Trung Quốc và Ấn Độ.

    >> Bonidiabet hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Ổn định đường huyết.
     
  12. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Viêm đại tràng cấp tính nếu để lâu không chữa triệt để bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mạn tính gây nên nhiều triệu chứng phiền toái cũng như biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng. Tuy nhiên, có không ít người bệnh chưa hiểu rõ về bệnh này cũng như cách khắc phục. Vì thế, những thông tin có trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về viêm đại tràng mạn tính và cách khắc phục hiệu quả.

    >> Viêm đại tràng: cách hiểu, nguyên nhân và cách chữa trị bằng Bonibaio

    [​IMG]

    Bạn hiểu như thế nào là viêm đại tràng mạn tính

    Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở một đoạn hoặc cả khung đại tràng. Thông thường, khi mới bắt đầu bệnh sẽ ở giai đoạn cấp tính. Nhưng sau mỗi đợt dùng thuốc hoặc người bệnh không chữa trị đến nơi, diệt tận gốc thì bệnh dễ dàng “trỗi dậy” hoàng hành với biểu hiện nặng hơn và chuyển sang giai đoạn mạn tính.

    Căn nguyên viêm đại tràng mạn tính

    Sau đây là một số căn nguyên của bệnh viêm đại tràng mạn tính, cụ thể:

    +) Nhiễm các loại vi khuẩn như Amip, Shigella, Salmonella… gây nên chứng tiêu chảy, kiết lỵ

    +) Do nhiễm phải các loại ký sinh trùng như giun đũa, giun kim, sán ruột…không điều trị.

    +) Ảnh hưởng của việc xạ trị các bộ phận gần với đại tràng có thể dẫn tới tổn thương và ảnh hưởng tới đại tràng.

    +) Chế độ ăn uống không khoa học: đồ ăn nhanh, tanh, sống như gỏi cá,…uống nhiều rượu bia hay các chất kích thích cũng khiến chúng ta mắc phải căn bệnh viêm đại tràng.

    Nhận biết viêm đại tràng mạn tính thế nào?

    Viêm đại tràng mạn tính có những triệu chứng tương tự như viêm đại tràng thông thường nhưng triệu chứng rõ nét ở mức độ nặng hơn :

    +) Đau bụng: Biểu hiện dễ nhận biết khi người bệnh thường xuyên cảm thấy đau quặn thắt từng cơn hoặc đau âm ỉ ở vùng bụng, sườn, dọc khung đại tràng, đau lan hai hố chậu.

    +) Rối loạn đại tiện: tiêu chảy nhiều và đi đại tiện phân lỏng nhiều lần hoặc có thể bị táo bón 2 – 3 ngày. Nhiều trường hợp người bệnh xuất hiện tiêu chảy và táo xem kẽ, phân nát, phân sống, nhầy dính có thể lẫn máu.

    +) Hiện tượng chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, căng tức ở vùng bụng….

    +) Chán ăn mệt mỏi sút cân: chức năng đại tràng suy giảm dẫn tới khó hấp thu chất dinh dưỡng. Đây là căn người bệnh luôn luôn cảm thấy mẹt mỏi, chán ăn. Về lâu sẽ bị suy nhược, cân nặng bị giảm không kiểm soát.

    +) Một số dấu hiệu khác của viêm đại tràng mạn tính: Có biểu hiện đau bụng, nôn mửa, …

    Khắc phục viêm đại tràng mạn tính ra sao?

    Viêm đại tràng mạn tính kéo dài không điều trị thì trong tương lai gần, người bệnh có nguy cơ xuất huyết đại tràng, thủng đại tràng, giãn đại tràng cấp tính, thậm chí là ung thư đại tràng. Vì thế, cách khắc phục cần được ưu tiên với những giải pháp.

    – Tái tạo và phục hồi chức năng niêm mạc đại tràng

    – Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa

    – Bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột

    – Loại bỏ triệu chứng đại tiện nhiều, đau bụng,…do viêm đại tràng gây ra

    – Ngăn chặn biến chứng viêm đại tràng,…

    – …

    Tất cả những tác dụng nêu trên đều hội tụ trong một sản phẩm được nghiên cứu tại Canada đó là Bonibaio. Vậy vì sao sản phẩm này nhiều công dụng hiệu quả đến vậy? Lý do bởi Bonibaio có chứa lợi khuẩn và các thảo dược tự nhiên hạt thì là, lá bạc hà, bột gừng, lô hội, lá bài hương, đu đủ bạch truật, hoàng tiên, vỏ cây du đỏ; có chứa 6 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Acidophilus, L.Plantarum, L. Casei, Bifidobacterium Bifidum/Lactis Composition, Bifidobacterium Longum được nghiên cứu và áp dụng trên lân sàng hiệu quả được Bộ y tế Canada chứng nhận là sản phẩm tốt cho người viêm đại tràng cấp và mạn tính, người bị hội chức ruột kích thích.

    Cách sử dụng và thông tin sản phẩm Bonibaio:

    • Liều dùng: 4 viên/ngày, chia làm 2 lần
    • Nên dùng liên tục ,10-14 ngày sẽ phát huy tác dụng, một liều trình dùng từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất
    • Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh độ ẩm và ánh nắng mặt trời
    • Chống chỉ định: Không có
    • Đóng gói: 30 viên/lọ
    Mong rằng những thông tin chia sẻ từ bài viết đã giúp bạn biết được sản phẩm tốt Bonibaio khắc phục hiệu quả viêm đại tràng. Nếu còn băn khoặn hay thắc mắc, bạn hãy gọi 1800. 1044 để được dược sĩ giải đáp miễn phí!.
     
  13. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe của con người mà còn tổn thất kinh tế đối với các cá nhân, gia đình, xã hội và làm tăng gánh nặng kinh tế quốc gia.

    40.000 người Việt tử vong/năm do thuốc lá

    Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khói thuốc lá có chứa khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 70 chất là tác nhân gây ung thư. Cứ hút mỗi điếu thuốc lá là tự mình làm mất đi 5,5 giây của cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc lá ngắn hơn so với người không hút thuốc lá từ 5-8 năm.

    >> Boni smok – nước súc miệng giúp bỏ thuốc nhanh chóng, an toàn, hiệu quả

    Khi hút thuốc lá, khói thuốc qua phổi ngấm vào máu, tích lũy lâu ngày trở thành điều kiện và nguyên nhân gây nên nhiều bệnh như: bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, phình động mạch chủ, ung thư thực quản – thanh quản… Thuốc lá gây ra 25 bệnh khác nhau nhưng tính chung, thuốc lá gây ra 90% các trường hợp ung thư phổi, 75% các trường hợp phổi tắc nghẽn mạn tính và 25% các trường hợp bệnh tim thiếu máu cục bộ.

    [​IMG]

    Thuốc lá gây ra 25 bệnh khác nhau, trong đó có 15 bệnh ung thư.

    Khói thuốc lá có thể tồn tại trong không khí ngay cả khi không còn nhìn thấy hoặc ngửi thấy được. Người không hút thuốc nếu hít phải khói thuốc lá (hút thuốc thụ động) cũng bị ảnh hưởng tương tự như người hút thuốc lá trực tiếp. Cũng giống như người hút thuốc lá, Người hút thuốc thụ động cũng có nguy cơ mắc các bệnh giống như người hút thuốc: Ung thư, đột quỵ, các bệnh về hô hấp và tim mạch.

    Đặc biệt người hít phải khói thuốc có nguy cơ bị bệnh cao gấp 10 lần người hút thuốc. Với phụ nữ mang thai thường xuyên hít phải khói thuốc lá thụ động có thể bị sảy thai, làm thai nhi chậm phát triển hoặc sinh non. Ở trẻ em, hút thuốc thụ động có thể gây viêm đường hô hấp, hen, viêm tai giữa, đột tử ở trẻ sơ sinh, kém phát triển chức năng phổi và tăng nguy cơ mắc nhiều loại bệnh khác.

    Hàng năm, Việt Nam có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh liên quan đến thuốc lá và con số này đến năm 2030 có thể tăng lên đến 70.000 người/năm.

    Gây tổn thất lớn về kinh tế

    Hiện nay, Việt Nam nằm trong nhóm 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất thế giới. Theo điều tra toàn cầu về sử dụng thuốc lá ở người trưởng thành, Việt Nam có khoảng 15,6 triệu người hút thuốc. Tỷ lệ hút thuốc ở nam giới là 47%, trung bình 2 nam giới có 1 người hút thuốc lá. 2/3 số phụ nữ và trẻ em thường xuyên hít phải khói thuốc… Tỷ lệ người hút thuốc lá cao đã gây ra các tác hại rất lớn về mặt sức khỏe và kinh tế của đất nước.

    Trung bình mỗi năm, một người hút thuốc ở Việt Nam phải chi gần 700.000 đồng. Với 15,6 triệu người hút, mỗi năm có khoảng hơn 8.400 tỉ đồng tiêu tốn cho mặt hàng này. Theo kết quả một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, chi tiêu cho thuốc lá ở nước ta cao gấp 3,6 lần phí tổn học hành, gấp 2,5 lần mức chi cho quần áo và gần gấp đôi mức chi cho khám chữa bệnh. Bện cạnh đó, bệnh tật do thuốc lá gây ra làm tăng gánh nặng kinh tế cho mỗi gia đình và làm mất đi lực lượng lao động.

    Theo thống kê, tính riêng trong năm 2016, người Việt Nam đã bỏ ra tới 31 nghìn tỷ đồng cho tiêu dùng thuốc lá. Việc tiêu thụ nhiều thuốc lá dẫn tới tình trạng buôn lậu, gây thất thu cho ngân sách nhà nước. Theo thống kê của Hiệp hội Thuốc lá Việt Nam, thuốc lá nhập lậu hiện đang chiếm 25% thị phần thuốc lá tiêu thụ tại Việt Nam; làm chảy máu hơn 200 triệu USD và thất thoát hàng nghìn tỷ đồng thuế.

    [​IMG]

    Hút thuốc lá gây nên tổn thất khổng lồ đến nền kinh tế quốc gia và mỗi gia đình.

    Ngoài tổn thất do chi mua thuốc hút, tổng chi phí điều trị và tổn thất do mất khả năng lao động vì ốm đau và tử vong sớm cho 5 nhóm bệnh (ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa- hô hấp trên, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, nhồi máu cơ tim, đột quỵ) do hút thuốc gây ra là hơn 23 nghìn tỉ đồng một năm. Các tổn thất Việt Nam chưa tính được do sử dụng thuốc lá bao gồm chi phí điều trị các bệnh khác do thuốc lá gây ra.

    Chi tiêu cho thuốc lá làm giảm các chi tiêu thiết yếu khác của hộ gia đình, đặc biệt là các hộ có thu nhập thấp. Ở những hộ này, khoản tiền mua thuốc lá thậm chí cao hơn khoản tiền chi cho y tế giáo dục. Nếu người hút thuốc nghèo bỏ thuốc, họ sẽ có nhiều tiền hơn để mua thức ăn hoặc trả tiền học cho con em mình.

    Việt Nam cũng đang gặp nhiều khó khăn trong công tác phòng chống tác hại thuốc lá vì thuốc lá là sản phẩm gây nghiện, giá thuốc lá còn rẻ, tỷ lệ hút thuốc trong nam giới còn rất cao, ý thức tuân thủ quy định cấm hút thuốc lá của người dân còn hạn chế. Do đó, để thực hiện thành công cam kết của Việt Nam khi tham gia công ước, triển khai hiệu quả Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá cần sự nỗ lực, phối hợp chặt chẽ hơn nữa của các bộ, ngành, các tỉnh, thành phố trong hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá.

    Vì những tác hại khôn lường của thuốc lá, đối với sức khỏe và những tổn thất to lớn về kinh tế, mỗi cá nhân và cộng đồng hãy từ bỏ hút thuốc lá.

    >> Nước súc miệng thảo dược Boni Smok giúp cai thuốc lá nhanh chóng
     
  14. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) ngày càng trở nên phổ biến đối với người Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu diễn tiến bệnh tiểu đường và cách phòng ngừa.

    Hầu hết mọi người chỉ biết đến bệnh tiểu đường nói chung mà ít ai biết đến sự khác nhau của 3 loại tiểu đường khác nhau. Bài viết dưới đây của Botania sẽ giúp bạn biết cách phân biệt từng loại bệnh tiểu đường cũng như diễn tiến và biến chứng của chúng.


    Chú Minh chia sẻ về Bonidiabet

    1. Tiểu đường type 1
    Bệnh tiểu đường type 1 (hay tiểu đường vị thành niên) là bệnh lý mạn tính, xảy ra khi tuyến tụy không có khả năng sản xuất hormone insulin – hormone có vai trò kiểm soát đường huyết, khiến nồng độ đường trong máu tăng cao. Bệnh thường gặp ở người trẻ, trước 30 tuổi, thể trạng gầy. Tuy nhiên, bệnh cũng có thể gặp ở người cao tuổi hoặc người béo phì.

    Diễn tiến bệnh tiểu đường type 1

    Hầu hết, các bệnh nhân mắc bệnh sẽ có các biểu hiện điển hình như ăn nhiều, uống nhiều, đi tiểu nhiều và sụt cân nhiều. Do không có insulin, lượng glucose sẽ không đến được mô, cơ thể sẽ huy động các nguồn năng lượng dữ trữ (như chất béo) để cung cấp cho hoạt động, cho nên cơ thể sẽ gầy đi trông thấy.
    Lượng đường trong máu cao, làm tăng áp lực thẩm thấu trong máu, các dịch được kéo từ các mô vào máu, làm cơ thể khát nước, buộc bạn phải uống nhiều và đi tiểu nhiều hơn. Những người mắc bệnh tiểu đường type 1 sẽ sống hầu như suốt đời với căn bệnh này và phải tiêm insulin thường xuyên để kiểm soát bệnh.

    [​IMG]

    Người bệnh tiểu đường type 1 kiểm soát diễn tiến bệnh bằng cách tiêm insulin thường xuyên

    Biến chứng của bệnh tiểu đường type 1

    Tiểu đường type 1 có thể ảnh hưởng đến toàn bộ các cơ quan trong cơ thể. Biến chứng cấp tính có thể gặp là nhiễm toan cetone (biến chứng cấp tính nguy hiểm thường gặp ở người bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường type 1), hạ đường huyết, nếu không chữa trị kịp thời có thể gây tử vong. Biến chứng mạn tính có thể kể đến như tổn thương mắt (võng mạc), tổn thương thần kinh, tiêu hóa, chức năng tình dục, loét bàn chân, bệnh thận…

    2. Tiểu đường type 2
    Nếu ở bệnh tiểu đường type 1, cơ thể không sản xuất insulin thì bệnh tiểu đường type 2 các tế bào không được đáp ứng đúng với insulin hoặc không sản xuất đủ insulin. Tiểu đường type 2 là bệnh về rối loạn chuyển hóa chất đường (glucose) mạn tính.

    Tiểu đường type 2 chiếm tới khoảng 90% các trường hợp mắc bệnh tiểu đường và liên quan đến tình trạng đề kháng insulin. Nguyên nhân chủ yếu là do lối sống thiếu lành mạnh: ăn uống không điều độ, ít vận động, áp lực của công việc, căng thẳng thường xuyên…

    Diễn tiến bệnh tiểu đường type 2

    Bệnh tiểu đường type 2 thường âm thầm, ít rõ rệt hơn so với tiểu đường type 1. Bệnh thường được ví như “kẻ giết người thầm lặng”, diễn ra từ từ và khó phát hiện. Nhiều trường hợp diễn ra trong nhiều năm, chỉ được phát hiện do tình cờ. Biểu hiện tiêu biểu của tiểu đường type 2 thường là:
    – Khát nước nhiều
    – Cảm thấy đói nhiều
    – Khô miệng
    – Cảm giác luôn mệt mỏi
    – Nhìn mờ
    – Tê bì, châm chích hoặc ngứa ran ở tay, chân
    – Thường xuyên bị nhiễm trùng ở da, đường tiết niệu hoặc âm đạo
    – Các vết thương khó lành, lâu khỏi.

    Biểu hiện điển hình trong diễn tiến bệnh tiểu đường type 2 là ăn nhiều, uống nhiều

    Biến chứng của bệnh tiểu đường type 2

    Đường (glucose) trong máu tăng cao kéo dài làm tổn hại tới các mạch máu và dây thần kinh, dẫn tới nhiều biến chứng mạn tính như mù lòa, suy thận, nhồi máu cơ tim, đột quỵ não. Bên cạnh các biến chứng mạn tính, bạn cũng có thể gặp phải biến chứng cấp tính, đó là hôn mê hoặc hạ đường huyết quá mức cho phép.

    3. Tiểu đường type 3 (hay tiểu đường thai kỳ)
    Bệnh tiểu đường thai kỳ là một loại bệnh tiểu đường mà chỉ xảy ra trong thời gian mang thai. Nguyên nhân của tiểu đường giai đoạn này được giải thích là do thay đổi nội tiết khi mang thai, làm tăng glucose trong máu, nhất là sau ăn.

    Không giống như bệnh tiểu đường type 1 và type 2, bệnh tiểu đường lúc mang thai sẽ biến mất sau khi em bé được sinh ra. Trong một số trường hợp đặc biệt, bệnh sẽ diễn tiến thành bệnh tiểu đường kể cả đã sinh em bé. Phụ nữ lớn tuổi mang thai có nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ cao hơn.

    Phụ nữ mang thai mắc bệnh cần được theo dõi sức khỏe suốt quá trình mang thai và sinh đẻ để bảo vệ bản thân và con tốt hơn. Khi mẹ bầu mắc bệnh tiểu đường, con sinh ra sẽ có cân nặng lớn hơn mức bình thường. Con của các bà mẹ bị tiểu đường thường không bị bệnh tiểu đường. Thông thường, khi được cho ăn thì lượng đường huyết sẽ tự cân đối và bé không bị ảnh hưởng xấu. Tuy nhiên, trong 4-6 tiếng sau khi sinh bé dễ bị chứng giảm đường huyết. Do đó, bé cần phải thường xuyên được xét nghiệm cho đến khi lượng đường huyết được ổn định và tiếp tục đều đặn trong suốt 24 tiếng đầu tiên.

    Mẹ bầu cần kiểm soát diễn tiến bệnh tiểu đường để bảo vệ sức khỏe con và chính mình

    4. Cách phòng và kiểm soát diễn tiến bệnh tiểu đường
    Theo các chuyên gia, có 3 yếu tố giúp kiểm soát diễn tiến bệnh tiểu đường, đó là tuân thủ quá trình điều trị, tập thể dục thường xuyên và áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó, ăn uống dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất.

    Bệnh nhân nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, lựa chọn thực phẩm phù hợp có chỉ số đường thấp, tốt cho sức khỏe. Hạn chế các thực phẩm chứa nhiều đường tinh bột, thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ và các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…

    Tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng cao và được xem là “đại dịch” của thế kỷ 21. Tuy nhiên, lối sống lành mạnh, kiểm soát cân nặng và tập luyện thể thao sẽ giúp bạn giảm tới 30% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

    >> Botania mang tới giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường bằng Bonidiabet
     
  15. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Hỏi:

    Chào bác sĩ, gần đây tôi thường bị đau bụng, cơn đau xuất hiện sau khi ăn, đau khi ăn no, đau khi ăn một số đồ ăn lạ, cay, chua, lạnh hoặc ăn rau sống… Cơn đau bụng dữ dội, đau thắt; tôi đi ngoài thấy phân lúc sống, lúc táo, khi lại tiêu chảy… Tình trạng này kéo dài nhiều ngày nên tôi người rất mệt mỏi, khó chịu. Có phải tôi bị đại tràng co thắt không ạ? Tôi phải làm gì để cải thiện tình trạng này thưa bác sĩ.

    (Ngọc Chất, 45 tuổi, Kim Ngưu)

    >> Bonibaio – viên uống hỗ trợ điều trị viêm đại tràng và đại tràng co thắt
    Trả lời:

    Đối với các triệu chứng lâm sàng anh miêu tả thì rất có thể anh đã bị viêm đại tràng co thắt. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những triệu chứng điển hình của bệnh viêm đại tràng co thắt mà anh cần biết được như:

    Rối loạn đại tiện

    Đây là dấu hiệu điển hình khi mắc viêm đại tràng co thắt. Bệnh nhân sẽ thấy số lần đại tiện trong ngày thay đổi, phân lỏng hoặc táo bón, xen kẽ với phân thường. Đi ngoài không hết, vừa đi ngoài xong lại muốn đi tiếp lần nữa.

    Đau bụng

    Người bệnh thường bị đau bụng dữ dội, đau thắt, tình trạng đau bụng sẽ giảm bớt sau khi trung tiện và tăng lên khi bị táo bón. Cơn đau xuất hiện sau khi ăn, sau khi ăn no và đặc biệt là khi ăn những thức ăn lạ, chua cay, lạnh.

    Bụng chướng hơi, mềm

    Bệnh nhân thường bị chướng hơi, đầy bụng, ợ hơi nhưng lại không xuất hiện những dấu điệu đặc biệt gì khi đi thăn khám. Những triệu chứng này rất dễ nhầm lẫn với bệnh về dạ dày.

    Cảm giác khó chịu ở bụng

    Người bệnh có cảm giác khó chịu ở vùng bụng, đau bụng không rõ nguyên nhân. Khi sờ vào có thể xuất hiện những u cục nổi dọc khung đại tràng.

    Phân có lẫn chất nhầy

    Viêm đại tràng co thắt sẽ xuất hiện triệu chứng, khi đi đại tiện phân có lẫn chất nhầy, có mùi hôi khó chịu.

    Yếu tố thần kinh

    Đây là yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh, cũng là nguyên nhân gây viêm đại tràng co thắt. Nếu như căng thẳng, lo lắng nhiều, stress nhiều, ảnh hưởng tâm lý khiến cho các triệu chứng của bệnh có thể nặng thêm.

    Ngoài những dấu hiệu điển hình trên, người bệnh có thể kèm theo dấu hiệu: mệt mỏi, đau đầu, khó ngủ, tim đập nhanh, hồi hộp…

    Nếu xuất hiện một trong những triệu chứng như đã nói trên thì người bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để được thăm khám, chẩn đoán và có phương pháp điều trị phù hợp tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra cũng như khó khăn cho việc chữa trị.

    Bệnh viêm đại tràng co thắt thường xuyên tái phát nhiều lần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày, hiệu quả công việc, chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, việc nhận biết và phát hiện sớm bệnh có ý nghĩa lớn trong việc điều trị.

    Trường hợp của anh Chất, anh cần thăm khám và điều trị kịp thời để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

    Lời khuyên từ bác sĩ cho người bệnh viêm đại tràng co thắt

    Để giảm triệu chứng của bệnh đại tràng co thắt bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây, sẽ rất hữu ích cho bạn:

    • Vận động nhẹ nhàng sẽ giúp giảm nhanh các cơn đau
    • Xoa bụng nhẹ nhàng kết hợp với bấm huyệt để giúp cơ thể thư giãn, thoải mái
    • Uống trà ấm để các cơ trong dạ dày được thư giãn. Làm ấm bụng và trà gừng giúp các cơn đau do viêm đại tràng co thắt giảm xuống nhanh.
    • Không nên ăn quá no khiến cho đại tràng làm việc quá sức, chướng bụng, cơn đau sẽ xuất hiện nhiều hơn.
    • Luôn giữ cho tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh những căng thẳng, áp lực
    Trường hợp của anh Chất, ngoài việc áp dụng nghiêm ngặt những lưu ý trên, anh nên bổ sung sản phẩm BoniBaio với liều ngày 4 viên, chia làm 2 lần. Sau khi sử dụng khoảng từ 10-15 ngày anh sẽ cảm nhận được rõ rệt hiệu quả của BoniBaio. Trong thành phần của BoniBaio có chứa những thảo dược giảm co thắt cơ trơn, giúp anh giảm các cơn đau, thảo dược cung cấp men tự nhiên giúp tiêu hóa thức ăn dễ hơn như lô hội, đu đủ, l-arginin. Thành phần bạch truật trong bonibaio có tác dụng điều hòa nhu động ruột 2 chiều. Đặc biệt, trong BoniBaio có chứa 5-htp giúp giảm căng thẳng, stress, ổn định nhu động ruột. Bonibaio cũng có 6 tỷ lợi khuẩn để kích thích tiêu hóa, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân sống.

    Trong thời gian sử dụng BoniBaio, anh cần phải có chế độ kiêng khem hợp lý, tránh những đồ ăn sống, không đảm bảo, những đồ ăn vặt, quán vỉa hè và cần phải hạn chế dùng rượu bia.

    Sau nửa tháng sử dụng BoniBaio, việc kiêng khem sẽ đỡ nghiêm ngặt hơn. Anh có thể ăn những đồ ăn lạ, đồ ăn nhiều dầu mỡ, những đồ ăn mà trước đây mình không ăn được.

    Nếu còn thắc mắc, anh hãy gọi điện thoại tới số máy 1800.1044 để được dược sĩ tư vấn miễn phí.

    >> Bonibaio của Canada hỗ trợ chữa trị viêm đại tràng và đại tràng co thắt
     
  16. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Theo thạc sĩ Quyên, khói thuốc lá gây ra cái chết cho hàng triệu người mỗi năm. Hàng tỷ người hút thuốc và những người xung quanh cũng chịu đựng tác hại của thuốc lá không kém gì người hút.

    [​IMG]

    Trong khói thuốc chứa hàng nghìn chất độc hại.

    Thuốc lá được xem là nguyên nhân chính gây ra bệnh ung thư phổi, với khoảng 90% tổng số người chết vì căn bệnh này. Ngoài ra, thuốc lá còn là tác nhân gây ra các bệnh ung thư họng, thanh quản, thực quản, tuyến tuỵ, tử cung, cổ tử cung, thận, bàng quang, ruột và trực tràng…

    >> Boni smok – nước súc miệng cai thuốc lá trong 5 ngày

    Tỷ lệ tử vong do các bệnh ung thư khác nhau trên nền người hút thuốc cao gấp hai lần người không hút thuốc. Người nghiện thuốc nặng có tỷ lệ chết vì ung thư cao gấp bốn lần so với người không hút.

    Theo nghiên cứu ở Mỹ, khoảng 87% trong số 177.000 ca ung thư phổi mới mắc ở Mỹ năm 1996 là do thuốc lá, còn lại là do các nguyên nhân khác như: ô nhiễm môi trường, bệnh nghề nghiệp, ăn uống, cơ địa và các yếu tố di truyền.

    Vậy trong thuốc lá có những thành phần nào gây ra các căn bệnh kinh khủng như thế?

    Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lệ Quyên – Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai cho biết: “Trong khói thuốc chứa các chất ảnh hưởng tới sức khỏe. Trong đó bao gồm chất nhựa hắc ín, 7000 chất độc hoá học như Formaldehyde, Toluene… Trong đó chỉ điểm rõ 50 chất gây ung thư.

    Ngoài ra trong khói thuốc còn có các chất phụ gia như amoniắc gây suy kiệt cơ thể, có trong các chất tẩy rửa nhà vệ sinh, các-bon mô nô-xít.

    Đặc biệt khả năng gây nghiện thuốc lá là do Nicotin. Trung bình một điều thuốc chứa 1-3mg nicotin, tác động đến não bộ”.

    Thạc sĩ, bác sĩ Lệ Quyên nhấn mạnh đến tác hại của nicotin. FDA xếp nicotin vào nhóm có tính chất dược lý gây nghiện chủ yếu, tương tự như ma tuý, heroin và cocain.

    Cơ chế gây nghiện của nicotin chủ yếu là trên hệ thần kinh trung ương với sự có mặt của các thụ thể nicotin trên các cấu trúc não. Người hút thuốc lá chỉ cần 7 giây là nicotin đã kích thích lên não bộ.

    Nicotin tác động lên các thụ thể ở hệ thống thần kinh với chất dẫn truyền thần kinh dopamine, một hoá chất chính trong não điều chỉnh mong muốn sử dụng các chất gây nghiện, gây bài tiết adrenaline (nhịp tim nhanh, co mạch ngoại vi, ức chế co bóp và chế tiết dịch vị dạ dày).

    Thành phần khí CO có trong khói thuốc cũng vô cùng nguy hiểm. CO có nồng độ cao trong khói thuốc lá và sẽ được hấp thụ vào máu, gắn với hemoglobine với ái lực mạnh hơn 20 lần oxy.

    Với người hút trung bình 1 bao thuốc mỗi ngày thì hàm lượng hemoglobine khử có thể tới 7-8%. Sự tăng hemoglobine khử làm chuyển dịch đường cong phân tách oxy-hemoglobin dẫn đến giảm lượng oxy chuyển đến tổ chức gây thiếu máu và góp phần hình thành các mảng xơ vữa động mạch.

    Ngoài ra, thạc sĩ Quyên cho biết, khói thuốc lá chứa nhiều chất kích thích dạng khí hoặc dạng hạt nhỏ. Các chất kích thích này gây nên các thay đổi cấu trúc của niêm mạc phế quản dẫn đến tăng sinh các tuyến phế quản, các tế bào tiết nhầy và làm mất các tế bào có lông chuyển. Các thay đổi này làm tăng tiết nhày và giảm hiệu quả thanh lọc của thảm nhày-lông chuyển. Phần lớn các thay đổi này có thể hồi phục được khi ngừng hút thuốc.Các chất gây ung thư trong khói thuốc lá gồm cả các hợp chất thơm có vòng đóng như Benzopyrene. Benzen là hóa chất thường có trong thuốc trừ sâu và xăng. Tuy nhiên, benzen ảnh hưởng nhiều nhất đến sức khỏe của con người là qua thuốc lá. Đây là một trong những hóa chất trong khói thuốc lá gây ung thư.

    Các hoá chất này tác động lên tế bào bề mặt của đường hô hấp gây nên tình trạng viêm mạn tính, phá huỷ tổ chức, biến đổi tế bào dẫn đến dị sản, loạn sản rồi chuyển thành ác tính hoá.

    >> Boni smok – nước súc miệng thảo dược cai thuốc lá trong 5 ngày
     
  17. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh tiều đường thai kỳ là một dạng bệnh tiểu đường chia thành hai loại: bệnh tiểu đường tuýp 1 và bệnh tiểu đường tuýp 2. Bệnh tiểu đường thai kỳ sẽ xuất hiện trong suốt thời kỳ mang thai và thường chấm dứt sau khi em bé chào đời.

    Tuy nhiên, vẫn còn nhiều rủi ro phát triển thành bệnh tiểu đường tuýp 2 ở phụ nữ đã từng mắc chứng bệnh tiểu đường thai kỳ.

    Bệnh tiểu đường thai kỳ xuất hiện ở khoảng 5% phụ nữ mang thai và ở các phụ nữ này thì:

    • Chuyển sang bệnh tiểu đường tuýp 2 trong 5-10 năm sau khi sinh.
    • 10-50% phụ nữ có bệnh tiểu đường thai kỳ sẽ phát triển thành bệnh tiểu đường tuýp 2.
    • Sau khi sinh, lượng đường trong máu của người mẹ sẽ ổn định.
    >>Có Bonidiabet – tiểu đường thai kỳ lo gì

    Bệnh tiểu đường là gì?
    Bệnh tiểu đường là khi nội tiết tố insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động cơ thể con người, hoặc cơ thể không chuyển hoá tốt insulin. Glucose là chất dinh dưỡng thiết yếu có vai trò cung cấp năng lượng cho hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Tuy nhiên, lượng đường glucose không thể di chuyển một mình từ mạch máu vào tế bào mà phải cần insulin hỗ trợ trong quá trình vận chuyển. Chúng ta bị bệnh tiểu đường là do có quá nhiều lượng đường vào mạch máu và các biến chứng từ đó phát sinh.

    Trong suốt quá trình mang thai, nhau tạo ra nội tiết tố đặc biệt để giúp thai nhi lớn và phát triển. Nhưng những nội tiết tố này cũng sẽ gây một số rủi ro đến tính năng hữu ích của insulin của người mẹ. Đây có thể được coi như là “kháng insulin”. Sẽ là điều tốt khi mức insulin và đường huyết cùng đạt chuẩn để duy trì mức độ đường trong máu an toàn. Nhưng trong trường hợp mắc bệnh tiểu đường thai kỳ thì lượng đường máu không còn được insulin kiểm soát, do đó, phải cần hoặc là giảm lượng đường hoặc là tăng lượng insulin hoặc là làm cả hai động tác đó.

    Ai dễ mắc bệnh?
    • Phụ nữ ở lứa tuổi trên 30.
    • Phụ nữ dân tộc thiểu số bao gồm thổ dân Úc, dân ở các quần đảo trên Thái Bình Dương, người Châu Á, Philiipines, Ấn độ, Trung Quốc, Trung Đông hoặc Việt Nam.
    • Tiền sử gia đình có người mắc bệnh tiểu đường loại 2.
    • Phụ nữ bị quá cân, béo phì cả trước và khi đang mang thai.
    • Đã từng bị bệnh tiểu đường thai kỳ trong lần mang thai trước.
    Khi nào thì bệnh tiểu đường thai kỳ được phát hiện?
    Vào khoảng tuần thứ 20 của thai kỳ, quá trình và hoạt động liên quan đến việc sản sinh insulin đều bị ảnh hưởng bởi nội tiết tố sinh sản. Đây là nguyên nhân tại sao việc kiểm tra sàng lọc bệnh tiểu đường thai kỳ được yêu cầu theo định kỳ đối với phụ nữ mang thai dù họ có tiền sử bệnh hay không. Thời điểm xuất hiện bệnh thông thường từ tuần mang thai thứ 24 – 28, mặc dù vẫn có thể có những triệu chứng vài tuần trước hoặc sau giai đoạn này.

    Trong quá trình mang thai, cơ thể người mẹ có nhu cầu tăng lượng đường vì nhu cầu tăng năng lượng. Tình huống lý tưởng là khi việc sản xuất insulin vừa đủ để phù hợp với lượng đường đang cần được gia tăng. Nhưng không phải thai phụ nào nào cũng đạt được trạng thái lý tưởng này.

    [​IMG]

    Chẩn đoán như thế nào?
    Quá trình kiểm tra sàng lọc được yêu cầu theo sự hướng dẫn của bác sĩ trong tuần mang thai thứ 26-28.

    Công cụ để chẩn đoán thông thường là kiểm tra lượng đường, GCT, hay phương pháp kiểm tra mức độ dung nạp đường glucose, OGTT. Xét nghiệm mẫu máu để kiểm tra lượng đường glucose và sau một tiếng đồng hồ tiếp theo sẽ xét nghiệm lại mẫu máu sau khi uống nước có nhiều đường.

    Dựa vào kết quả kiểm tra đầu tiên, để xác nhận lại chẩn đoán bệnh tiểu đường thai kỳ có thể phải cần có thêm xét nghiệm mức độ dung nạp đường glucose (OGTT) trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Xét nghiệm mẫu máu cơ bản sau mẫu máu chuẩn 1 hoặc 2 giờ đồng hồ sau khi cho bệnh nhân uống dung dịch đường glucose. Phương pháp đơn giản hơn là có thể qua việc kiểm tra lượng đường từ nước tiểu. Một trong những xét nghiệm trong mỗi lần khám thai là kiểm tra lượng đường bằng que thử.

    Lượng đường huyết được đo bằng millimoles trên một lít máu. Lượng đường huyết (BSL) bình thường là ở mức 4-6mmol/L. Hai tiếng sau khi ăn, trung bình sẽ đo được là 4-7mmol/L. Lý tưởng nhất là lượng đường huyết được giữ ở mức bình thường nếu được, nhưng mỗi cá thể đều có mức “chấp nhận được” riêng.

    Triệu chứng bệnh tiểu đường thai kỳ
    Bạn có thể không biết cho đến khi bạn kiểm tra nước tiểu và lượng đường. Vài phụ nữ có những triệu chứng tương tự như sau khi bị bệnh tiểu đường tuýp 1 hoặc tuýp 2:

    • Thường xuyên khát nước. Thức giấc giữa đêm để uống nước thật nhiều.
    • Đi tiểu ra nhiều nước và có nhu cầu nhiều lần hơn so với nhu cầu của các phụ nữ mang thai bình thường khác.
    • Vùng kín bị nhiễm nấm và không thể làm vệ sinh sạch sẽ bằng các thuốc/kem xức chống khuẩn thông thường.
    • Các vết thương, trầy xước hoặc vết đau khó lành.
    • Sụt cân nặng và mệt mỏi, thiếu năng lượng và kiệt sức.
    Tiểu đường thai kỳ có nguy hiểm không?
    Nếu bệnh tiểu đường thai kỳ được kiểm soát và giám sát bởi người bệnh và bác sĩ thì rủi ro sẽ được giảm rất nhiều. Mục đích chính trong việc điều trị bệnh tiểu đường là giảm lượng đường huyết trong máu đến mức bình thường và sản sinh lượng insulin phù hợp so với nhu cầu cần thiết của từng cá thể. Phải mất thời gian để ước lượng cân bằng lượng insulin cần thiết trong ngày.

    Phụ nữ mang thai bi bệnh tiểu đường thai kỳ cần được giám sát suốt quá trình mang thai và sinh đẻ. Biến chứng xảy ra khi cơn đau đẻ bị kéo dài và người mẹ có lượng đường không phù hợp.

    Bệnh ảnh hưởng đến bé như thế nào?
    Nếu không kiểm soát, lượng đường glucose thừa trong máu sẽ làm thai nhi phát triển khá to. Do phải tương thích với lượng đường tăng qua nhau thai đến nguồn cung cấp máu, thai nhi sẽ tăng tiết lượng insulin để tiêu thụ lượng đường này và dự trữ năng lượng dưới lớp mỡ của thai nhi. Bé của các bà mẹ bị bệnh tiểu đường có thể nặng đến 4kg khi sinh. Đó là lý do khi bé mới sinh mà có cân quá nặng thì bác sĩ phải nghi ngờ đến bệnh tiểu đường thai kỳ ngay cả khi đã được chẩn đoán là không có bệnh trước khi sinh.

    Để phòng các vấn đề sức khoẻ có thể xảy ra cho bé, các bác sĩ phải theo dõi bệnh tiểu đường và điều trị để kiểm soát lượng đường huyết. Thông thường lượng đường trong máu của mẹ sẽ tăng cao hơn trước khi sinh con.

    Con của các bà mẹ bị tiểu đường không bị bệnh tiểu đường. Thông thường, khi được “cho ăn” thì lượng đường huyết tự cân đối và bé không bị ảnh hưởng xấu. Mối lo ngại lớn nhất là trong 4-6 tiếng đồng đồ sau khi sinh là bé dễ bị chứng hypoglycaemia (hiện tượng giảm đường huyết). Do đó, bé cần phải thường xuyên được xét nghiệm sau khi sinh cho đến khi lượng đường huyết (BSL) được ổn định và tiếp tục đều đặn trong suốt 24 tiếng đầu tiên.

    [​IMG]

    Bệnh có thể ảnh hưởng đến bạn như thế nào?
    Bạn cần giám sát lượng đường trong cơ thể với thiết bị kiểm tra máu gọi là máy đo đường huyết. Bạn có thể mượn, thuê hoặc mua ở các bệnh viện và nhà thuốc lớn. Vài nhà thuốc chuyên cho thuê hoặc bán các dụng cụ y khoa cho bệnh tiểu đường.

    Các chuyên gia về bệnh tiểu đường sẽ giải thích về những vấn đề có liên quan đến việc xét nghiệm lượng đường huyết. Hãy ghi lại và đưa cho bác sĩ các kết quả lượng đường huyết khi đi khám bệnh. Lượng insulin sẽ phụ thuộc vào lượng đường huyết và trong giai đoạn đầu điều trị sẽ rất cần thông tin này để điểu chỉnh lại liều lượng cần thiết.

    Bạn có thể cần được các chuyên gia hướng dẫn bạn về việc ăn kiêng, những món bạn được ăn và không được ăn. Thông thường các hướng dẫn về ăn uống sẽ gồm:

    • Ăn 3 bữa trong ngày và một buổi tối nhẹ. Bạn có thể dùng trà và bánh vào buổi sáng và chiều.
    • Dùng các món ăn ít chất béo và nhiều chất xơ.
    • Chế độ ăn cân bằng cung cấp đủ chất dinh dưỡng gồm thức ăn giàu chất canxi và chất sắt.
    • Kiểm soát lượng đường và tránh ăn đồ ngọt.
    • Ăn các loại thức ăn đa dạng và nhiều nguồn khác nhau để tránh bị biếng ăn.
    Những quy tắc điều trị thông thường:
    Duy trì các hoạt động thể chất. Điều này sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu và duy trì cân nặng.

    Tiêm insulin. Đây là việc điều trị áp dụng khi không thể kiểm soát được mức đường máu thông qua chế độ ăn và vận động. Tiêm insulin có thể được sử dụng an toàn trong thời kỳ mang thai bởi nội tiết tố này không truyền qua nhau từ mẹ sang con.

    >> Không cần tiêm insulin vì đã có Bonidiabet hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

    [​IMG]
     
  18. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Hỏi:

    Tôi bị viêm đại tràng mãn tính từ 8 năm nay, tôi đã đi khám nhiều lần ở bệnh viện, được bác sĩ chỉ định dùng thuốc. Ban đầu sau khi dùng thuốc các triệu chứng có giảm nhưng không khỏi hẳn được; cứ được một thời gian lại tái phát khiến tôi rất mệt mỏi. Mỗi lần chỉ cần ăn đồ lạ vào hoặc uống chút rượu là lại buồn đi ngoài; đầy bụng, khó tiêu, phân sống… Tôi rất lo lắng khi bệnh tái phát nhiều lần như vậy? Cũng không rõ nguyên nhân vì sao nữa? Tôi cần phải làm gì để cải thiện được bệnh?

    (Văn Phúc, 60 tuổi, Hà Nam)

    >> Có tpcn Bonibaio còn lo lắng gì nỗi lo viêm đại tràng

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào bác

    Bệnh viêm đại tràng mãn tính thường tái phát nhiều lần, dai dẳng bởi lớp niêm mạc đại tràng vốn đã bị tổn thương, đã xuất hiện ổ viêm loét nên thường rất nhạy cảm. Vì vậy, việc ăn uống không đảm bảo vệ sinh, ăn đồ lạ, đồ tái chín,… là ngay lập tức niêm mạc đại tràng sẽ bị kích thích, dẫn đến rối loạn nhu động ruột kèm theo các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài nhiều lần, sống phân…

    Đặc biệt nếu đang trong thời gian mắc bệnh, người bệnh sử dụng rượu bia là đồ uống chứa cồn ăn nhiều đạm và ít chất xơ nên lượng a-xít acetic, a-xít lactic tạo ra trong ruột khá nhiều, khi tác động lên thần kinh ruột đang nhạy cảm càng khiến mức độ rối loạn nghiêm trọng hơn.

    Khi gặp phải tình trạng này, phần lớn người bệnh thường sử dụng thuốc Tây gồm các nhóm: nhóm chống co thắt cơ trơn, nhóm giảm đau, nhóm chống táo bón, nhóm cầm tiêu chảy, nhóm kháng sinh tiêu viêm, nhóm an thần. Tuy nhiên, thuốc thường chỉ có tác dụng cầm triệu chứng và không chữa tận gốc được những tổn thương ở niêm mạc đại tràng. Mặt khác, việc sử dụng thuốc còn có thể dẫn đến tác dụng phụ, nhờn thuốc, thuốc kháng sinh tiêu diệt cả lợi khuẩn và hại khuẩn, từ đó làm mất cân bằng vi sinh vật đường ruột. Do đó, bệnh rất dễ tái phát nhiều lần, lâu dần trở thành mãn tính.

    Ngoài ra, người mắc bệnh viêm đại tràng mãn tính thường xuyên bị tái phát nhiều lần còn có thể do: dùng thuốc khi mới đỡ đã ngưng sử dụng, không điều trị hết liệu trình; không tái khám theo yêu cầu của bác sĩ; không kiêng khem trong ăn uống hoặc quá kiêng khem trong ăn uống khiến cho cơ thể bị thiếu chất, hệ miễn dịch suy giảm… khiến cho bệnh tái phát thường xuyên.

    Vì vậy, để khắc phục tình trạng tái phát nhiều lần của bệnh viêm đại tràng mãn tính người bệnh mắc viêm đại tràng mãn tính nói chung và trường hợp của bác Phúc nói riêng nên dùng sản phẩm BoniBaio để giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng và cân bằng hệ vi sinh vật có ích đường ruột và phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương.

    Bệnh nhân được khuyên dùng BoniBaio bởi, trong thành phần của BoniBaio có chứa 6 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Acidophilus, L.Plantarum, L. Casei, Bifidobacterium Bifidum/Lactis Composition, Bifidobacterium Longum, giúp trị nguyên nhân của bệnh viêm đại tràng mãn tính. Lợi khuẩn sẽ bám lên các lông nhung và tiết dịch nhầy bao phủ niêm mạc ruột tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ niêm mạc đường ruột. Lợi khuẩn cũng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp điều trị và ngăn ngừa viêm loét đại tràng cấp và mạn tính.

    Bên cạnh đó, trong BoniBaio còn chứa các thảo dược: cung cấp chất xơ, giảm táo bón: Hạt thì là, Inulin; giãn cơ trơn, giảm co thắt: Bạc hà, lá bài hương; chống viêm: Gừng, bạch truật, Hoàng liên…. giúp trị triệu chứng chứ không phải thuốc tây y nên an toàn hơn bác dùng thuốc tây rất nhiều.

    Bác nên dùng liều 4 viên BoniBaio 1 ngày chia làm 2 lần uống sau ăn. Các triệu chứng của bệnh sẽ cải thiện nhanh sau 10-15 ngày sử dụng. Tuy nhiên, vì bệnh viêm đại tràng của bác đã kéo dài nhiều năm, nên bác nên dùng duy trì BoniBaio để giúp củng cố sức khỏe đường tiêu hóa cũng như ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm do bệnh viêm đại tràng mãn tính gây ra.

    Sau khi dùng sản phẩm này bác sẽ cảm nhận được công dụng ngay sau khoảng 10 ngày. Nếu sử dụng đều đặn, lâu dài, không những giúp giảm và ngăn chặn triệu chứng viêm đại tràng mà bác còn có thể ăn uống bình thường, ngon miệng hơn và không phải kiêng khem như trước kia nữa. Khi đó, tinh thần sẽ thoải mái, không phải lo lắng nhiều về bệnh.

    BoniBaio là sản phẩm được sản xuất tại Canada đạt tiêu chuẩn cGMP của :

    – FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

    – Health Canada (Bộ y tế Canada)

    – NSF International (Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

    Khi được nhập khẩu về Việt Nam BoniBaio đã được Bộ Y tế cấp phép, được các chuyên gia y tế khuyên sử dụng.

    Hiện nay, BoniBaio có mặt tại khắp các hiệu thuốc trên toàn quốc. Vì vậy bệnh nhân mắc viêm đại tràng mãn tính, đại tràng co thắt đều có thể mua và sử dụng tiện lợi.

    Nếu còn thắc mắc gì, anh hãy liên hệ 18001044 để được giải đáp miến phí!

    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
     
  19. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Khói thuốc gây các bệnh ung thư phổi, hệ hô hấp, tim mạch, trầm cảm, sức khỏe sinh sản, rối loạn tình dục ở nam giới.
    Bác sĩ Nguyễn Văn Ba, công tác tại khoa Hô hấp Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP HCM cho biết trong khói thuốc có 4.000 chất hóa học, trong đó 50 chất gây ung thư. Các hóa chất này tác động lên tế bào bề mặt của đường hô hấp gây tình trạng viêm mãn tính, phá hủy tổ chức, biến đổi tế bào dẫn đến dị sản, loạn sản rồi ác tính hóa.

    >> Nước súc miệng cai thuốc lá Boni Smok: Cai thuốc lá hiệu quả sau 5 ngày

    Hút thuốc lá là nguyên nhân của 75% ca bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Người hút thuốc lá có tỷ lệ ung thư miệng cao gấp 27 lần, ung thư thanh quản gấp 12 lần so với người bình thường. Ngoài ung thư phổi, nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư tuyến tụy, tử cung, cổ tử cung, thận, bàng quang, ruột, tai biến mạch máu não và trực tràng, có nguyên nhân liên quan thuốc lá. Theo đó, tỷ lệ tử vong do ung thư ở người hút thuốc cao gấp hai lần người không hút thuốc và người nghiện thuốc có tỷ lệ chết vì ung thư gấp bốn lần so với người không hút.

    [​IMG]
    Tác hại của khói thuốc lá.

    6 nguy cơ của khói thuốc lá gây ảnh hưởng đến chức năng phổi

    – Khi chúng ta hút thuốc vào, không khí đi vào đường hô hấp trên qua mũi và miệng, nơi không khí không được lọc, sưởi ấm và làm ấm. Không khí hít vào sẽ đi qua khí quản để vào phổi.

    – Khi khói thuốc đi vào đường miệng, người hút đã vô tình bỏ qua cơ chế bảo vệ thứ nhất là quá trình lọc ở mũi.

    – Những người hút thuốc thường bài tiết nhiều đờm hơn người không hút thuốc và khả năng đưa đờm ra khỏi đường hô hấp kém hơn. Lý do hệ thống luân chuyển ở người hút thuốc bị liệt, thậm chí bị phá hủy.

    – Khói thuốc làm thay đổi cấu trúc các tuyến tiết nhầy. Đôi khi tuyến tiết nhầy bị tắt làm giảm khả năng bài tiết đờm. Hậu quả là bị nhiễm các chất độc hại, cản trở sự lưu thông trao đổi khí.

    – Hút thuốc cũng gây ra hiện tượng tăng tính đáp ứng đường thở. Do ảnh hưởng của các chất độc hại trong khói thuốc, đường thở dễ bị co thắt. Khi điều này xảy ra thì luồng khí hít vào và thở ra đều bị cản trở ở người hút thuốc, do đó hình thành các tiếng ran rít, ran ngáy và có thể bị khó thở.

    – Người hút thuốc ở tuổi càng trẻ thì càng sớm nhiễm các bệnh liên quan đến đường hô hấp, so với những người bắt đầu hút ở tuổi muộn hơn.

    Bệnh tim mạch

    – Người hút thuốc tăng nguy cơ bệnh tim mạch gấp 2-3 lần.

    – Có nguy cơ cao bị xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, đột quỵ, rối loạn nhịp tim, đột tử, nhồi máu cơ tim, phình động mạch chủ. Bệnh mạch vành là phổ biến nhất, ước tính chiếm khoảng hơn một nửa trường hợp tử vong vì bệnh tim do hút thuốc.

    Sức khỏe sinh sản

    – Khói thuốc gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Tỷ lệ sinh đẻ ở phụ nữ hút thuốc thấp hơn khoảng 30% với phụ nữ không hút thuốc.

    – Phụ nữ hút thuốc có nguy cơ sảy thai cao gấp 1,5 lần so với người không hút.

    – Hạn chế hiệu quả điều trị vô sinh.

    – Gây mãn kinh sớm.

    – Sinh non.

    – Giảm cân nặng của trẻ sơ sinh từ 200-400 g.

    Rối loạn tình dục ở nam giới

    – Người hút thuốc có nguy cơ liệt dương cao gấp hai lần bình thường, do xơ vữa động mạch ở dương vật làm giảm tưới máu.

    – Hút thuốc làm giảm số lượng tinh trùng.

    – Thuốc lá làm giảm khả năng tình dục, gây bất lực và tăng nguy cơ vô sinh ở cả hai giới.

    Trầm cảm

    – Hút thuốc làm tăng nguy cơ trầm cảm, lo âu. Người bệnh thường có dấu hiệu mệt mỏi, hoảng sợ, tránh giao tiếp xã hội, hành vi có hại với sức khỏe, khó thở khi gắng sức, mất ngủ, ngủ chập chờn và giảm quan tâm với những hoạt động thường thích thú. Họ còn mất ham muốn tình dục, rối loạn cảm xúc, giảm chức năng nhận thức.

    >> Boni smok đánh bay thuốc lá sau 5 ngày
     
  20. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người
    Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này, nhưng đa số là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ. Điều đó xuất phát từ việc thiếu các biện pháp tuyên truyền giáo dục về thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ con người.

    >> Cai thuốc lá trong một tuần với Boni Smok

    I. Nguyên nhân gây bệnh

    Khói thuốc lá chứa tới hơn 7000 chất phần lớn là chất độc hại, trong đó có khoảng 60 chất là tác nhân gây ung thư, đặc biệt nguy hiểm nhất là nicotin. Nicotin dưới dạng tinh khiết đó là một chất lỏng trong suốt, có mùi khó chịu và vị đắng, dễ tan trong nước và dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng, hô hấp, thậm chí qua cả da. Trong khói thuốc lá có nhiều chất kích thích khối u, tuy nhiên người nghiện hút thuốc lá quá nhiều không bị chết ngay vì liều lượng cứ ngấm dần vào cơ thể.

    [​IMG]
    Ảnh: Internet.

    II. Các tác hại của thuốc lá

    Khi hút thuốc lá, hoặc sống chung với người hút thuốc, khói thuốc hít qua phổi ngấm vào máu, tích luỹ lâu ngày trở thành điều kiện và nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp gây tổn thương trong lòng mạch máu. Vì vậy người hút thuốc lá dễ bị các bệnh như: rụng tóc, đục thủy tinh thể, da nhăn, giảm thính lực, sâu răng, ung thư da, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, loãng xương, bệnh tim mạch, vàng móng tay, ung thư cổ tử cung, tinh trùng biến dạng, bệnh vảy nến, viêm tắc mạch máu, ung thư phổi và các cơ quan khác như: mũi, miệng, lưỡi, tuyến nước bọt, họng, thanh quản, thực quản, thận, dương vật, tụy v.v.

    Ngoài ra hút thuốc lá còn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, dễ dẫn đến vô sinh ở nam giới; tăng nguy cơ ung thư tử cung, rối loạn kinh nguyệt, ung thư vú, đối với phụ nữ; dễ bị còi xương, trí tuệ chậm phát triển, suy dinh dưỡng đối với trẻ em.

    [​IMG][​IMG]
    Ảnh: Internet.

    III. Lời khuyên dành cho những ai hút thuốc lá
    Ở nước ta, mỗi năm có 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá và 33 triệu người không hút thuốc bị ảnh hưởng do hít khói thuốc thụ động. Nhằm tăng cường bảo vệ sức khỏe cho những người không hút thuốc lá, hạn chế ảnh hưởng của khói thuốc lá nơi công cộng, Chính phủ đã ban hành Nghị định 45/2005 NĐ-CP, ngày 06 tháng 4 năm 2005 quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực Y tế, theo đó sẽ phạt cảnh cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:
    – Hút thuốc lá, thuốc lào ở nơi công cộng như: trong rạp hát, rạp chiếu phim, phòng họp, phòng làm việc, bệnh viện, thư viện, phòng đợi của nhà ga, bến xe, sân bay, bến cảng, trên các phương tiện giao thông công cộng hoặc ở những nơi công cộng khác có quy định cấm.
    – Bán thuốc lá, thuốc lào cho trẻ em dưới 16 tuổi. Thiết thực thực hiện nếp sống văn minh nơi công cộng, góp phần nâng cao chất lượng sống, mỗi chúng ta hãy tự giác thực hiện không hút thuốc trong nhà, nơi làm việc và những nơi công cộng bị cấm hút thuốc lá. không hút nơi có trẻ em và người già, nhắc nhở người khác khi hút thuốc nơi công cộng.

    Lợi ích đối với sức khoẻ khi bỏ thuốc lá: Cơ thể sẽ không còn tích luỹ chất độc, loại trừ nguyên nhân và điều kiện gây các bệnh đã nêu trên. Nếu bỏ thuốc trước tuổi 50 sẽ giảm 50% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch sau khi bỏ thuốc được 1 năm, giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi.

    IV. Những điều đáng nhớ

    Vì một cộng đồng không khói thuốc! Vì sức khỏe của mỗi người. Vì tương lai con em chúng ta.
    Các thầy và các bạn sinh viên nam hãy bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ và đừng.
    – Đừng hút thuốc lá trong nhà, phòng làm việc.
    – Đừng hút thuốc lá nơi công cộng.
    – Đừng hút thuốc lá trước mặt trẻ em.
    – Đừng mời hoặc nhận thuốc lá từ bạn bè, đồng nghiệp.
    Và Hãy:
    – Hãy giảm hút thuốc lá.
    – Hãy cai nghiện thuốc lá.
    – Hãy kiên quyết nói không với thuốc lá khi chưa từng hút.
    – Hãy để môi trường xung quanh không khói thuốc lá.

    >> Boni smok – cai thuốc lá trong 5 ngày
     

Chia sẻ trang này