Bộ 3 Kem Chuyên Trị Sẹo Lồi Sẹo Lõm Và Rạn Da Sẹo Thâm Do

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dermatix, 19/10/2018.

  1. dermatix

    dermatix Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sẹo là thứ rất khó trị nhất là những loại sẹo lâu năm nhưng đừng lo lắng hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại thuốc trị sẹo tốt nhất, hiệu quả với cả những loại sẹo cứng đầu như sẹo thâm, sẹo lồi hay sẹo lâu năm.

    Kem trị sẹo thâm Dermatix của Mỹ là một sản phẩm nổi trội về hiệu quả và an toàn, có thể nói là #1 kem trị sẹo hiệu quả, Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, nhờ thành phần chiết xuất từ củ hành tây, dòng sản phẩm kem trị sẹo Dermatix còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ cao của vùng da bị sẹo,thuận tiện vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.trị sẹo Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.


    Sẹo rỗ hình thành nên do tổ chức nguyên bào sợi sâu trong nang lông ở lớp trung bì bị tổn thương, đứt gãy, không thể sản xuất các protein collagen và eslantin, từ đó làm mất đi khả năng tự lấp đầy của da. Vùng da bị tổn thương do mụn sau khi lành sẽ không thể liền lại như ban đầu, mà để lại dày đặc những lỗ nhỏ lõm xuống mà chúng ta hay gọi là sẹo rỗ. Sẹo rỗ có thể là hậu quả của một số hiện tượng như thủy đậu, mụn hoặc nặn mụn không đúng cách để lại trên da.

    Theo đó, đối với các cơ sở sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu, bán buôn thuốc: Chỉ được bán thuốc cho các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh là bệnh viện (các cơ sở khám bệnh chữa bệnh khác chỉ được mua thuốc phục vụ cho công tác cấp cứu và thực hiện các thủ thuật chuyên môn phù hợp theo phạm vi hoạt động của giấy phép hoạt động), các cơ sở kinh doanh dược có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược và giấy chứng nhận thực hành tốt với phạm vi kinh doanh phù hợp.

    Kem điều trị sẹo Dermatix của tập đoàn từ Mỹ chuyên trị các loại sẹo lõm , sẹo thâm, sẹo do mụn trứng cá, sẹo thâm do thủy đậu, các vết rạn bụng màu thâm sau sinh…Kem Scar Esthetique được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng, giúp trị sẹo một cách hiệu quả, an toàn.

    Nguồn: Dermatix.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dermatix
  2. dermatix

    dermatix Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kem trị sẹo Dermatix hỗ trọ khả năng trị sẹo hiệu quả, kết hợp với nhiều phương pháp trị sẹo khác mang đến hiệu quả tối ưu mà không ảnh hưởng da mặt nhờ vào các thành phần tự nhiên kem

    Một số thảo dược được dùng thông dụng trong trị mụn trứng cá như: kim ngân, liên kiều, xuyên tâm liên đã được chứng minh là có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn rất tốt. Kem trị sẹo hiện nay là một trong những phương pháp hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng, bởi độ an toàn và tính hiệu quả cao. Đại đa số mọi người chọn mua kem trị sẹo là vì cách này vừa mang lại hiệu quả rõ rệt mà lại khá tiết kiệm tế so với phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến ở các trung tâm thẩm mỹ.

    Phá hủy và ức chế hình thành Hắc sắc tố Melanin dưới da, từ đó làm mờ các vết sẹo cũ sẫm màu, ngăn chặn tiến trình đổi màu trên các vết sẹo mới. Là tinh chất được chiết xuất từ cây trà xanh, chứa hơn 200 các loại hợp chất khác nhau với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm sạch lỗ chân lông, làm sạch làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào tại vùng da bị sẹo.

    Hơn hết lại là công nghệ điều trị được Hoa Kỳ công nhận với uy tín rộng rãi. Một số bạn khác lại chọn cho mình phương pháp đi spa để điều trị sẹo. Kem trị sẹo Scar Esthetique là loại kem hỗ trợ trị hầu hết các loại sẹo hiệu quả tốt hiện nay của hãng Dermatix. Đây là địa điểm tin cậy cùng Công nghệ Fotona 4D Từ đó, chúng tôi sẽ cùng bạn điều trị tường tận mọi trăn trở.

    Đối với những vết sẹo dưới 6 tháng: Thời gian điều trị là 1-2 tháng, hiệu quả cải thiện 90%. Kem trị sẹo, Gel hỗ trợ trị sẹo Kelo cote được bôi ngoài da, có khả năng khôi phục da do các vết sẹo hình thành do bị phá vỡ cấu trúc da, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Mình bị té xe bị một vết thương ở ngay má.nay đã tróc mày nhưng còn hơi đỏ thì có xài sản phẩm trị sẹo này được ko ạ.va xài bao lâu thì hết sẹo ạ.

    Các bạn có thể dễ dàng mua được em kem này tại các cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Dermatix Ultra là loại gel bôi ngoài da, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, được chứng minh có khả năng phục hồi các vết sẹo hình thành do bị phá vỡ cấu trúc da. Do đó cách tốt nhất để chọn thuốc trị sẹo lồi hiệu quả là nên tham khảo bảng thành phần, điểm bán chính hãng và giá bán công khai trên website chính thức trước khi chọn mua sản phẩm.

    Nhiều phương pháp điều trị được áp dụng, nhưng cho đến nay vẫn chưa có phương pháp nào hoàn thiện, điều trị khỏi hoàn toàn sẹo lồi. Dermatix.com.vn có hai dạng túyp 7g và 15g được bán tại các nhà thuốc tây. Với 3 thành phần chủ lực này, kem trị sẹo Dermatix là lựa chọn số 1 cho những người muốn ngăn chặn hình thành sẹo mới sau chấn thương và thu nhỏ, làm phẳng bề mặt sẹo cũ.
     
  3. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Bài viết rất hay
     

Chia sẻ trang này